REICHELL'S POV
Ma'am?". Zzzz.....
Ma'am !!! ". Zzzzzz......
*silence*
*BLAAAGGGGGGGG!!!!*
MA"AM ! GISING NA !!!".Ay Impakta ! ano ba to? Katulong ba to o Speaker?!
Paano ka Nakapasok dito?Atsaka bakit ang ingay-ingay mo ?!!".Sigaw ko sa katulong namin habang nag-aayos ng kama ko .
Eh Ma'am,Pasensya na po ! sabi po kase ng lola niyo gisingin daw po kayo sa kahit anong paraan kaya binuksan ko nalang po yung pintuan niyo atsaka kayo ginising . Nakakahiya po kase pag yung isang paraan para magising ang tao ang gawin ko sa inyo".-_________________-" So? Makatao pa pala yung biglang pagbukas ng pinto habang may natutulog na tao tapos biglang sisigaw ng "MA'AM GISING NA ! " -_-// .
Eh Pwede namang kumatok ka nalang! Atsaka nahiya naman ako sayo dahil dalawa ang paraan mo ng pag-gising".Sabi ko sa kanya habang nakatayo na.
Bakit ma'am? Mas gusto niyo po bang mabuhusan ng isang timba ng tubig?".Inosente pa niyang tanong .
AY PISTI KA ! LUMABAS KA NA NGA SA KWARTO KO !". Tumango naman siya at lumabas na ng kwarto ko.Naghanda ako ng damit ko atsaka pumasok sa cr para maligo.
------
Sinuot ko na ang simpleng T-shirt ko at short ko saka ako lumabas ng kwarto .
GoodMorning Apo ! ^__^ ".Bati sa akin ni lola Rina,Rina short for Cristine :3 Basta Wag na I-explain kung bakit Rina imbes na Tina or what ! .
LOLA !!! Nagpalit ka na naman ng katulong?", Paano ? iba na naman ang katulong na gumising saken.
Ahhhhh.... Oo Apo ! Ang Boring kase ng katulong natin kahapon eh ! Di man lang marunong mag Joke ! kaya ayun pinalitan ko ".Si lola talaga magha-hire na nga lang ng katulong yung Brutal pa .
Ay Ewan ko sayo lola ,Gutom na ako".Umupo na ako sa upuan at tinawag na ni lola ang mga katulong.
Ihanda niyo na ang almusal ".Sinunod naman ng mga katulong ang sinabi ni lola at inilagay sa lamesa.
Lola? Ba't Ang daming ulam?!!".Almusal lang namin ang inihanda sa lamesa pero ang laman eh isang bowl ng Adobo,Sinigang na Baboy,Chicken Cury . Like Churbacheche ! Hindi naman ako matakaw no ?! .
Diet ako Apo ". O______________________________________O"
Ano pong diet dyan? Saan banda? Eh parang pang Tanghalian na yung nakahain sa lamesa natin eh".
Apo Di ka ba nakakaintindi ng sarastic?!Ano yun sarastic ba yun?".PFFT.HAHAHA ! di ko mapigilan ang matawa sa sinabi ni lola .
Lola ! Sarcastic Yun ! Saan niyo napulot yung Sarastic?!".Kumuha na ako ng ulam at kanin tsaka ako nagsimulang kumain.
Tanong mo sa pagong".-__- Si lola nakikiuso.
Lola,Wag ka na nga makipag-usap kay jake . Nahahawa ka ng kalokohan nun".Si jake Simofessin ang madalas pumunta sa bahay para maki-WIFI at madalas lumamon ng maraming ulam sa ref.
Naku ! Reichell ! Boto ako kay jake para sayo kahit kras ko siya ibabalato ko na siya sayo apo".Nabuga ko naman ang tubig na iniinom ko sa sinabi ni Lola,Seriously =__= .
AY APO ! KADIRDIR KA EEW !!! CHUCHU!!! PAKIPUNAS NGA ANG LAMESA".Di ko na carry ang kalokohan ni lola,Una nag hire ng katulong na brutal,Pangalawa diet daw pero ang daming ulam,Pangatlo suma-sarcastic,Pang-apat Nakikiuso,Pang lima tumi-teenager ! Crush daw niya si jake ,at ang pang-anim .................................. NAG_INARTE SIYA AT PINANGALANAN ANG KATULONG NAMIN NA CHUCHU =____________=" .
BINABASA MO ANG
Courting Nathan Clyde Oraye
Fiksi RemajaSi reichell julia keith brillantes(kei) ay Isang babaeng Never been in love ,NBSB AT SYEMPRE NEVER BEEN TOUCH ! Isa siya sa mga Masaya at magandang single na nag-eenjoy sa kanyang buhay sa kadahilanang nandyan naman ang kanyang mga kaibigan para Mag...