Thời gian nghỉ phép ban đầu để đi du lịch với bạn trai sắp cưới bỗng chốc biến thành chuyến đi giải sầu, Jin không biết anh nên buồn vì điều đó hay nên tự cười nhạo bản thân.
Thực ra thì gì mà chẳng được, bởi xét cho cùng anh vẫn chỉ là một kẻ thảm hại trong mắt người khác thôi. Ngửa cổ nốc không biết cốc rượu thứ bao nhiêu và cảm nhận cái chất cồn đó đốt cháy cả cổ họng, Jin bắt đầu ngà ngà say. Vẫy cậu bartender rót cho mình thêm một ly nữa, anh cầm cốc rượu, loạng choạng đi lên boong tàu tránh xa đám đông đang điên cuồng nhảy nhót.
Từng làn gió lạnh mang theo hơi mặn phả vào Jin làm vơi bớt mùi rượu nồng nặc trên người anh. Hờ hững dựa người vào lan can, anh ngắm nhìn mặt biển buổi đêm, yên bình và tĩnh lặng. Nếu lòng anh lúc này cũng có thể như thế thì tốt rồi.
"Người đẹp sao lại chỉ có một mình thế này, thật lãng phí."
Một giọng nói trầm thấp mang chút ngả ngớn vang lên từ phía sau, hắn bước tới tựa lưng hơi ngả người về phía anh ngắm nhìn với ánh mắt đầy thưởng thức.
"Cheers?" Hắn quơ cái ly trong tay cụng vào chiếc ly của anh và ngửa cổ uống sạch.
Jin cũng ngoảnh qua nhìn hắn, một gã điển trai nóng bỏng. Mái tóc hớt ngược trông đầy vẻ nam tính cùng thân hình hoàn hảo kia khiến hắn như chất hormone di động khiến người khác phải phát cuồng. Một kẻ cực quyến rũ và hấp dẫn...
Nhưng cũng là một kẻ đầy mùi nguy hiểm, hẳn rồi.
Biết anh đang nhìn, hắn cười để lộ cặp má lúm duyên dáng và dốc dốc chiếc cốc rỗng trong tay ý chỉ. Người tóc vàng cười nhếch, nâng cốc của mình về phía hắn rồi cũng ngửa cổ cạn một hơi.
"Sao, vậy điều gì đã khiến người đẹp đây buồn phiền bỏ mặc cuộc vui dưới kia để thơ thẩn nơi đây một mình?" Hắn hài lòng trước phản ứng của anh, bắt đầu bâng quơ hỏi han.
"Cậu không thấy họ quá ồn ào ư?" Anh liếc hắn thêm một cái rồi lại hướng ánh nhìn ra biển.
"Quả thực hơi ồn ào, nhưng đây là một buổi cuồng hoan. Ai mà cấm họ được cơ chứ?" Vẫn với nụ cười trên môi, hắn đột nhiên áp sát lại gần. "Nhưng phải cảm ơn bọn họ, bởi vậy tôi mới có thể bắt được một người đẹp như thế này, ở đây."
Trước ý đồ tán tỉnh quá rõ ràng của kẻ nóng bỏng bên cạnh, Jin chậm rãi chuyển người đứng đối diện với hắn, ngẩng đầu đầy ngạo nghễ đánh giá hắn một lượt.
"Anh có rượu chứ?"
Chút ngạc nhiên lướt qua gương mặt điển trai mấy giây rồi chuyển thành cười ra tiếng. Hắn sáp lại, đưa bàn tay to lớn ôm lấy eo anh kéo sát khoảng cách vốn chả còn nhiêu của họ và thì thầm lên vành tai người tóc vàng đầy tà tứ.
"Bất cứ loại nào em muốn, người đẹp ạ..."
Jin chuyển tỉnh trong cái nắng vàng rực chiếu qua cửa sổ căn phòng. Thân thể xinh đẹp duyên dáng hơi cựa quậy, duỗi người như một chú mèo ba tư lười biếng. Động tác của anh làm chiếc chăn trên người tuột xuống, lộ ra tấm lưng trắng ngần in đầy những dấu hằn và vết hôn đỏ bừng. Bằng chứng cho việc người trên giường đã trải qua một đêm đầy nóng bỏng thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin][Written Fic | Shortfic] Vacation.
FanfictionTitle: Vacation. Author: Evir Swan Tags: Tags: namjin, namjoon!top, jin!bottom, humor, fluff, adorable, holidays, NC17, etc Summary: "Nhưng anh lỡ thích em mất rồi, em nói phải làm sao đây?" #SummerNamjin19