Chờ anh tẩy đi mùi của biển, tròng lên người bộ quần áo ngủ thơm tho trở về phòng lần nữa, Namjoon đang ngồi trên giường với chiếc laptop. Thấy anh, hắn tắt máy cất lên tủ và vẫy tay ra hiệu cho Jin tới chỗ hắn.
"Bận rộn đến vậy sao?" Nằm dựa nửa người lên thành giường cạnh hắn, tóc vàng ngước mắt hỏi.
Namjoon cũng ngả lưng, nghiêng đầu qua đôi chút, tùy tiện cầm lấy một tập tài liệu ."Cũng không tới mức." Hắn nhìn Jin rồi cúi đầu lên mấy trang giấy. "Chắc chắn đủ thời gian cho em."
"Em nên cám ơn thêm lần nữa vì điều đó không?" Anh nhướng mày hỏi lại.
"Tùy em thôi."
Lần này Jin không đáp ngay, anh cầm lấy bàn tay người bên cạnh mân mê như thể đó là một món đồ chơi vô cùng thú vị. "Anh cũng đối xử với những người trước kia như thế à?"
"Ai?"
"Người yêu trước của anh."
Câu trả lời khiến Namjoon hơi dừng lại, một lần nữa ngẩng lên đối diện với ánh mắt tò mò của người tóc vàng.
"Sao?" Cái nhìn của hắn làm Jin thấy nao nao. "Đừng nói anh không có." Với kĩ năng tán tỉnh của Namjoon nói chưa bao giờ hẹn hò anh chả tin.
Có lẽ do ánh mắt của anh diễn tả quá rõ suy nghĩ trong lòng nên hắn chẳng khó để đọc được chúng. Nhướng mày, Namjoon gật đầu rồi lại lắc đầu. "Có mà cũng không." Chưa chờ người bên cạnh lên án vì câu trả lời mập mờ, hắn đã chủ động nói tiếp. "Một vài mối quan hệ nhưng không sâu sắc cũng duy trì không lâu lắm và cũng chưa từng đối xử với ai như em."
"... Ồ." Lúc này, tới lượt Jin chỉ có thể phát ra âm tiết đơn lẻ vì anh thực sự không biết phải đáp lại hắn như thế nào. Nếu như chủ đích hỏi ban đầu của anh nửa vì tò mò nửa là thử, anh muốn thử Namjoon. Nó chẳng có gì là sai trái cả khi mà anh đã kể quá nhiều về bản thân cho hắn, còn hắn chưa từng hé răng gì về quá khứ của mình. Dĩ nhiên Namjoon là một người lắng nghe tốt và trò chuyện với hắn thực sự tuyệt, nhưng nó không đồng nghĩa với việc anh muốn hẹn hò với một người mà biết quá ít về đối phương. Không đời nào.
"Giọng em nghe đầy sự không tin tưởng đấy nhé." Hắn vẫn nhìn anh. "Phần nào làm em không tin tưởng nhất vậy?"
"Xin lỗi chứ..." Jin đảo mắt. "Tất cả luôn."
"Độ tin cậy của anh thấp vậy luôn hả?"
"Rõ ràng là anh giống một tay tình trường già đời hơn là người có tình sử nhạt nhẽo kiểu đó."
"Được rồi, anh sẽ tạm coi đó là một lời khen đi." Điều chỉnh tư thế ngồi, Namjoon hơi thẳng lưng đặt tay thoải mái nơi hai chân hơi co lên, như tư thế của một người sắp kể chuyện. Mà đương nhiên hắn cũng làm thế thật, trước khi Jin tiếp tục mấy câu nói nghi ngờ của anh. "Đầu tiên, anh không có mối tình nào hồi đại học, ra trường ổn định một thời gian anh mới hẹn hò với một người. Nó không suôn sẻ lắm, chia tay sau ba tuần... rồi việc đó xảy ra vài lần và anh ngừng việc... ờm cố gắng hẹn hò? Đại loại vậy."
Jin nghĩ chắc anh phải lặng người mất cả phút chỉ để thốt ra ba từ. "Nhạt nhẽo thật."
Hắn chỉ cười. "Rồi còn vấn đề gì trước khi ngủ nữa không hả chàng trai mười vạn câu hỏi vì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin][Written Fic | Shortfic] Vacation.
Fiksi PenggemarTitle: Vacation. Author: Evir Swan Tags: Tags: namjin, namjoon!top, jin!bottom, humor, fluff, adorable, holidays, NC17, etc Summary: "Nhưng anh lỡ thích em mất rồi, em nói phải làm sao đây?" #SummerNamjin19