Jungkook POV
Nandito na kami ngayon sa bahay dahil nga galing kaming school dahil sa napaaway ang kapatid ko
"kuya sorry doon sa ginawa ko ah".pagsosorry nya sa akin.
"ok lang yun basta wag mong uulitin ah".agad naman syang tumango.
"sige na akyat kana sa kwarto mo ay tska nga pala alam mo ba kung anong pangalan ng ate ng nakaaway mo? ".sabi ko at agad namang syang nagsmirk.
"nakooo kuya ah crush mo noh?".pangaasarnya. Kahit na 8 years old palang sya alam na alam nya na ang mga usapang ganyan.
"ha? Hindi ah nagandahan lang ako sa kanya".sabi ko
"ang pagkakarinig ko tawag sa kanya ni shawn ate y/n baka yun ang pangalan nya".sabi nya sa akin.
"aaahh sige akyat kana sa kwarto mo at magbihis ka na".sabi ko sa kanya.
"opo kuya kong pogi".sabi nya kaya natawa naman ako alam na alam nya talaga kung paano maalis yung galit ko kanina kase galit ako sa kanya kase nga nakipagaway sya.
Pero y/n kaya pangalan nya? Bakit ang ganda nya? Ahahaha naalala ko tuloy yung muka nya nong sinabihan ko syang mukha syang nanay ang cute nya.
Pagakyat ng kapatid ko ay umakyat na den ako sa kwarto ko para matulog. Saan kaya nakatira? At nagaaral?.
Y/N POV
Inaantok na ako matutulog na sana ako ng biglang nagbukas ang pinto ng kwarto ko at pumasok ang kapatid ko.
"hi ate". Sabi nya sa akin habang nagkukusot pa ng mga mata nya.
"oh akala ko naman tulog kana? ".tanong ko at bigla syang umupo sa tabi ko.
"hindi pa ako inaantok eh".sabi nya.
"aahh ganon ba? Aahh wait lang may itatanong lang ako sayo".sabi ko
"ano yun?".tanong nya.
"alam mo ba kung anong pangalan ng kuya ng nakaaway mo?".tanong ko.
"ayyiiieee si ate crush mo sya noh? ".pangaasar nya kaya napatawa ako.
"Ahahaaha yun? Crush ko? Ahaha hindi ah yung mayabang na yun". Sabi ko sabay irap.
"hay nako sige na ata ikakaila mo pa".pangaasar nya.
"hay nako doon kana sa kwarto mo matulog ka na".pangtataboy ko sa kanya pano kase baka mabatukan ko na toh eh.
"sige na nga ba bye ate".pagpapaalam nya at tsaka sya.
Ako nman humiga na at naalala ko yung sinabi nya sa akin na muka daw akong nanay kaya naman napangiti ako bigla hay nako ganon naba ako ka manang o sadyang sobra lang ang stress ko?.A/N: MAHANAP KAYA NI JUNGKOOK KUNG SAAN SYA NAGAARAL AT NAKATIRA?
YOU ARE READING
HER FATHER
RomanceGenre:Sad Romance Author: mamshie tesh❤ Prologue Jk: Maghiwalay na tayo. Y/N: Huh? bakit? Jk: Our relationship is not working. Y/N: No! Ayoko, please wag moko akong iwan(sabay tulo ng luha) Jk: Buntis sya six months na at pananagutan ko sya. Y/N: N...