Cô tên Nijino Yume, một idol của học viện Four Stars. Từ khi trở thành một trong những thành viên của S4, sự nghiệp của Yume nay càng phát triển xa.
Rải bước trong khuôn viên của trường, không khí hôm nay thật mát mẻ. Có thể nói đây là một sở thích của cô. Với làn da trắng với đôi mắt màu cam. Cô có mái tóc vàng dài với màu ombre hồng cho đến cuối, và được buộc thành bím tóc xoăn, phần buộc của nó được quấn bằng tóc. Cô thường được nhìn thấy với dải ruy băng màu hồng đeo ở bên trái. Vẻ đẹp ấy đã khiến cho đàn em hâm mộ cực kì. Không những có giọng hát tuyệt vời mà còn có một vẻ đẹp khó cưỡng. Cô gần như hoàn hảo.
-Này Yume, hôm nay nhóc có vẻ rảnh nhỉ"
Tiếng nói này thật quen thuộc, khiến cho cô đang thẩn thờ đột nhiên quay ra sau. Mái tóc ngắn màu nâu sô-cô-la với một vài sợi dính ở cuối. Phần tóc mái của anh được tách ra ở mỗi bên, với phần giữa chỉ dài hơn một chút. Đôi mắt anh màu xanh sapphire Không sai, đó là Yuki Subaru, anh chàng luôn trêu ghẹo cô mỗi ngày.
-Thì làm sao? Lịch trình của tôi trong tháng này tôi đã hoàn thành hết rồi _ cô phồng má trả lời.
Đối với anh, nói thì có vẻ đơn giản. Nhưng anh có chút cảm tình với cô. Rất khó bày tỏ vì anh rất dở trong chuyện tình cảm. Haha, chuyện đó cũng là chuyện thường thôi mà. Idol thì ít nghĩ đến chuyện tình yêu, đặc biệt là anh khi anh là đội trưởng của M4.
Ngón tay anh chọc nhẹ vào má cô. Lập tức liền đỏ lên.
- A...Anh làm cái..cái gì vậy?!- cô đỏ mặt đẩy tay anh ra.
-Chỉ là...thấy dễ thương nên chọc tí thôi mà.- anh nhẹ nhàng cười đáp.
-Dễ thương sao? Tôi á?.
-Ừ, không em thì ai vào đây được cơ chứ?
- Sao cũng được, tôi không quan tâm. - cô quay mặt sang hướng khác.
Đột nhiên có việc bận, anh đành tạm biệt cô và rời đi. Nói ra, ko hẳn chỉ anh thích cô đâu. Đối với anh, đó chỉ là thích. Còn đối với cô, đó là 1 tình yêu. Cô yêu anh hơn những gì anh biết, cô biết anh để ý cô nhưng cô giả vờ ngây thơ. Con gái mà, họ nhạy cảm với chuyện tình cảm cực kì, đặc biệt là với đối phương của mình.
-Yume!
- Ako? tớ tưởng hôm nay cậu đi chơi với Kanata
- Tớ tính rủ cậu đi cùng.
-Thôi, tớ không dám làm lá chắn giữa hai cậu đâu.- cô từ chối
- Nhưng hôm nay đâu có ai ở trường, tớ không dám để cậu lại một mình đâu! Cậu làm sao Hime-sama sẽ la tớ mất"
- ừm...thôi cũng được, nhưng tớ sẽ đi đằng sau hai cậu, được chứ?
-cũng được, let's go
Đi đằng sau Kanata và Ako, cô cảm thấy họ đúng là 1 cặp đôi đẹp. Tuy đôi lúc có hơi rắc rối nhưng họ thực sự sinh ra là dành cho nhau rồi. Chợ hoa?? Đi vòng quanh công viên chợ này, đâu cũng là hoa. Đẹp thật! Cô bắt gặp một chỗ bán những những bông hoa có màu xanh. Chúng tỏa ra một mùi hương ngào ngạt khó cưỡng lại.
- cô ơi, cho cháu hỏi đây là hoa gì thế?
- đây là hoa lưu ly đó cháu, với thông điệp Forget me not.
* (Forget me not: xin đừng quên tôi)
- có vẻ đây là một loài hoa thể hiện một tình yêu chân thành cô nhỉ?
- đúng rồi, nó tượng trưng cho một một tình cảm sâu sắc, chân thành với tình yêu.
- cho cháu một chậu cô nhé!
Đúng là một loài hoa đẹp. Với cái màu xanh bắt mắt người nhìn, phải chăng nó hiện diện cho một tình yêu mãi mãi không biến mất. Cặp đôi kia cũng quay lại, trên tay Ako cầm 3 bông hồng.
- A! Yume, cậu mua hoa gì thế?
- Lưu ly. Đẹp lắm đúng ko? cậu thích hoa hồng à?
- 3 bông hồng này nghĩa là anh yêu em đó Yume, Kanata mới tặng tớ? không ngờ tên bạn trai lạnh lùng bá đạo của tớ cũng biết ý nghĩa - Ako cố tình chọc giận Kanata.
- Tối nay em biết tay anh - Kanata thầm nói.
Cả ba cùng bước về trường, cô bước chân về phòng mình, đặt chậu hoa ngoài ban công. Mùi hương thật dễ chịu làm sao. Cô tin rằng một ngày nào đó, tình yêu của mình sẽ được đền đáp. Nhưng...biết gì không? Đời không như mơ đâu. Lướt mắt nhìn xuống, bắt gặp một bóng hình quen thuộc...Subaru. Cùng với một cô gái khác. Cô nghe rõ từng chữ, không hề sai....Hôn ước.
Cánh cửa căn phòng mở nhẹ ra. Ako bước vào với ánh mắt đượm buồn.
- cậu nghe không lầm đâu! Subaru...anh ấy có hôn ước rồi. Trong vòng 2 tháng nữa...anh ấy sẽ đính hôn.
- cô gái đó....đúng là may mắn mà.
- Akane Mika, con gái của công ty thời trang hàng đầu bên nước ngoài. Vẻ đẹp ưa nhìn, tuy không phải một idol nhưng do học viện chúng ta với họ là một đối tác nên cô ấy được phép ở đây. Hơn nữa, cô ấy cũng là một trong những siêu mẫu sắc sắc, một diễn viên xuất chúng của giới điện ảnh - Ako liệt kệ cho cô biết thêm.
Hoàn hảo! Subaru và Mika đúng là một cặp đôi hoàn hảo. Đối với Yume, mỗi ngày thức dậy, được nhìn thấy hình bóng của anh là vui rồi. Cô yêu anh nhiều hơn những gì anh biết. Nhưng anh nào biết cơ chứ. Một mối tình đơn phương chỉ từ 1 phía.
Bỗng chốc, lòng ngực đau nhói liên hồi. Cô bật ho. Ngã gục xuống nền gạch, Ako hối hả rót nước đem đến cho cô. Vỗ nhẹ lưng cô.
- Sao thế? bệnh à? lúc nãy còn ổn mà - Ako nhẹ vuốt lưng cô.
- Không biết...chắc là bệnh, tháng trước lịch trình nhiều nên tớ cũng không lo cho sức khỏe nhiều cho lắm. - cô nâng chiếc ly lên uống
- Phải biết chăm sóc bản thân chứ! Tớ gọi Laura về chăm sóc cậu nhé!
- Không sao đâu, tớ ổn.
- Vậy tớ đi nhé!
- Ừ, cậu đi đi, tớ sẽ đứng đây ngắm cảnh một chút.
Sau khi Ako rời đi, cô nào biết, bạn của cô...đã khóc. Yume ngắm nhìn Subaru nói chuyện với Mika, từng giọt nước mắt rơi xuống. Đơn phương là thế sao? Đau đớn tột cùng. Lòng ngực lại nhói lên, cô lại ho. Thật khó chịu! Cô cố gắng nằm lên giường.
- Chắc lại phát bệnh rồi, Ako nói đúng, mình nên biết chăm sóc bản thân hơn. Ngủ chút thôi.
Dù ngủ nhưng nước mắt vẫn rơi. Tình đơn phương, không bao giờ có thể trọn vẹn.
YOU ARE READING
(Yume x Subaru) - Hanahaki, Em & Anh
Fanfictionliên quan đến căn bệnh mang tên Hanahaki truyện chỉ mang tính chất giải trí. Nội dung không giống phim, ảnh, truyện. Đây là 1 fanfiction do mình sáng tác nên ko giống với thể trạng ban đầu của phim. Vui lòng không copy dưới mọi hình thức.