chapter 2 [ meet my hubby ]

50 0 0
                                    

( JAKE's P.O.V. )

"if you ever leave me baby ,leave some morphine at my door ,cause it will take a whole lot of medication . to realize what we used to have,we  don't have it anymore .---------..." 

"ayoko na !! " sino nman kaya ang may lakas nang loob na sumigaw-sigaw dito ? haiiiiii ..ako nga pala si jake de real ,. Tahimik akong tao ,di ako mahilig sa party ,nagtataka siguro kayo kung bakit ako napadpad sa party ni faith ,kasi pinilt lang nman ako nina penny ,at syempre may gusto ako kai penny kaya ang bilis2 kung npa oo ..hahah (o.0)v  andito ako ngayon sa  may light house  ,nagpapahangin ..kasi nman nkakainis yung alex na yun ! di nman sa galit ako kasi naupoan nya yung cake na binili ko pra kai faith ,kundi nainis ako kasi ,sinabi nyang tanga ako .. ewan ko sa babaeng yun ,di ko sya maintindihan ,at may sayad ata sya eh ..di nman sa ayaw ko sa kanya ,pra kasi syang loka2 at di ko ata kayang ,mkasama sya .. kasi nga seryoso akong tao ..at ang ewan ng babaeng yun ,ibang-iba sya sa mga kaibigan nya ,ibang-iba kay penny ..

"magpapakamatay  na ako ! " 

sino kaya yun ? at magpapakamaty pa sya ,naku ! mga  babae talaga ! mkaalis na nga ..

tsk ..

tsk ..

tsk ..

pababa na ko ng bigla akong mkarinig ng iyak ng babae ..na curious ako kung sino yun ,kaya ngpunta muna ako sa kbilang banda ng lighthouse ..may nkatalikod na babae ..at ....

"anung ginagawa mo dito miss ? naku di ka dapat nagpapakamatay dhil lng sa lalaki ..ewan mo nlng sya .." sabi ko sa suicidal na babae ..

"umalis ka ,di mo alam kung ano ang nangyari ! sino ka bang pkialamero ka hah ? naku -----"

tumigil ito sa pagsasalita aaty tumingin sa kanya ,mukhang ngulat ito ..ako rin nnman ngulat syempre ..

"j-j-jake ?" anas ng babae ..

"hoy ! anong ginagawa mo dito .,! ' si alex lang pala ..hahaha :D tung babaeng tung talaga ..at sino nman kaya ang malas ng lalaki na minahal ng loka2 na tu .. 

"w-w-wala .nagpapahangin ln ,.."   bulol na sabi ni alex ..

"sige ,allis na ako ..sorry sa disturbo .." mkaalis na nga ..

"j-jake ..sorry "

"for what ?"

"yung kanina "

"kanina ? alin doon " patay malisya kung tanong ..

"yung kanina .."

"saan dun ?'

"naku ! ewan ko sayo ! humihingi na nga ako ng tawad eh !! jan ka na nga .." uyy ..sya na nga ang may kasalanan eto pa ang mmay ganang mgalit ,peru cute sya pag niinis ! hahaha  (evil laugh) at  iniwan pa ako ..

"uk lng yun ! "

to be continue ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my fantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon