Chapter 1 ( my love of my life)

77 2 0
                                    

"Besty!!!!!" Ay! Ang gwapo naman ng besty ko! Hmp! As usual! Pinag kakaguluhan na naman sya! Artista lang? Hmp. Sorry kayo ako hindi ko na kelangang makipag siksikan sa inyo.. just wait and see.... sya ang kusang lalapit sakin..

Biglang lumabas sa kumpulan ng mga babaing hitad ang napaka gwapong si Jonas Dion Jimenez. Ang aking best friend!

"Hi besty!" Then he kissed me on my fore head then hug me very very tight.

"I miss you! Kamusta bakasyon mo?" Hmp nagtanong pa to! Palibhasa sya ang sarap ng bakasyon sa Boracay! May business kasi sila dun. Hindi po sya ang nag manage noh? Andun po sya dahil nag bakasyon sya! Hindi  man lang nga nag aya eh!

"Eto nga-nga kain bubog! Hindi mo ko niyaya eh! Hmp! Mega tampo akesh!" Hmmm arti si aku.

Tas ni hug nya ulet ako sa likuran ko. Tas nagsigawan yung mga fans namen. Ay mali! Fans lang pala ng best friend ko kasi naka ngiti sila sa feslak ng besty ko pero pag sa mukha ko na lumalanding yung tingin nila tinatadtad na ko ng irap! Hay naku! Inggit lang kayo!

"Tampo naman agad  to! Biglaan nga diba? Alam mo namang kung kinakailangang ibulsa kita para lang lagi kita kasama ginawa ko na diba? Wag na tampo ang besty ko.. may pasalubong naman ako sayo eh! Tadan!!!"

O.O Wow!!!!!!!!!!

Isang set ng pearl accesories! Bonggeycious!

"Para sakin to besty?"

"Naman!" Tapos bumitiw sya sa pag kakayakap sakin tsaka nya sinuot sakin yung kwintas at bracelet. Sinuot ko naman yung hikaw. Bang ganda!

"Oh ayan! Bagay na bagay sayo!" Tapos ngumiti sya sakin.

Magsasalita sana ako kaso yung mga fans ni besty mga epal!

"Wow! Ang sweet naman ni papa JD ko! Pero alam mo? Bagay sila!"

"Anong bagay ka dyan? Kame ang bagay noh?"

"Sows! Hoping ka naman! Baka mapansin ka?"

"Oo nga! Bagay naman sila ah?"

"Bagay? San banda? Ang gwapo kaya ni JD para sa kanya!"

Huh? So ano? Porke gwapo besty ko hindi na kame bagay? Bakit maganda naman ako ah? Mga bruhang to! Pasalamat sila wit ko bet tong besty ko kung hindi pinatulan ko na sila dyan!

"Oh wag mo na sila pansinin! I know you.. mukhang gustong gusto mo na talaga sila tugisin! Tingin mo pa lang! Haha." Tas tinakpan nya ng kamay nya yung mata ko. Hmp. His trade mark!

"Lika na hatid na kita sa room mo!"

Yy gusto ko yan! Makikita ko na si my one and only ko. Hihi.

 Ang aking love of my life. Si PAUL ANDREI KINGSTON.

"Sige tara na! Dali!" Tapos hinatak ko na sya sa kamay!

Pero bigla nya ko pinigilan

"Bakit? Napa kunot  noo tuloy ako sa kanya.

"Excited lang? Parang kilala mo na agad mga class mates mo ah?"

"Hahaha naman! Kalas meyt ko si my love of my life! Hahaha"

Bigla syang napa simangot.

"Bakit mo sya class mate? Tingin mo makaka pag concentrate ka sa studies mo nyan?"

Oo nga noh? Ay oo naman syempre! Inspired eh!

"Syempre naman besty ko! Inspired eh! Oh sya sige na! Pasok na ko! See you later!"

Mahal ko o Mahal ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon