Chap 1

588 26 1
                                    

Vẫn là một ngày như mọi ngày. Cô nàng Juvia của chúng ta đang trên đường tới hội. Hội gì nhỉ? Phantom Lord sao? Không phải, hội mà Juvia đang đi tới còn hội nào khác ngoài Fairy Tail cơ chứ.

Cô vui vẻ mở cửa, tươi cười chào lớn:

- Hello mina

- Hello Juvia_ Cả hội tươi cười chào lại

Hội vẫn ồn ào như mọi khi. Kia là Natsu và anh Gray- sama đang... đánh lộn. Chỗ đó từ hai người đánh sang chục người đánh. Lí do rất đơn giản. Do hai người đánh nhau quá dữ dội nên một số người chạy vô can. => Bị Nat và Gray đánh trúng=>Bực mình quá đánh chung luôn.

Nói lòng vòng mãi cũng kết luận: Anh Gray tuyệt vời nhất. Juvia nghĩ vậy rồi cười thầm.

Cô bước tới quầy bar.

- Chào Lucy. Ah, chị Mira cho em cái bánh dâu nhé.

- Ok. em đợi chị một chút_ Mira

- Juvia nè, cậu biết tin gì chưa, nghe nói hội chúng ta có thành viên mới đấy_Lucy

- Thật sao?_ Juvia

- Uhm. Nghe nói là một cô gái rất xinh đẹp đó, không biết là ai nhỉ?_Lucy

- Bánh dâu của em đây Juvia_ Mira

- Em cảm ơn chị Mira_ Juvia

Vừa lúc đó thì Makarov bước vào, ông đứng trên hội trường, dõng dạc nói:

- Ta muốn thông báo cho các con một tin, có lẽ có một vài người trong hội đã nghe qua, đại gia đình chúng ta có thành viên mới. Đó là.....

- OH YEAH QUÁ ĐÃ

- ĐƯỢC QUẨY RỒI. YEAHHHHHHH

- .........._Makarov

- BỌN NHÓC KIAAAAAAAAA, CÓ CHỊU NGHE TA NÓI HẾT KHÔNG HẢAAAAAAAAA?_Makarov hét lên

- Xin..xin lỗi ông già

- Được rồi. Yuvia vào đi con_Makarov

Một cô gái xinh đẹp uyển chuyển bước vào khiến cả hội há hốc mồm nhìn chảy cả nước dãi (ghê quá mấy ba). Nhưng hình như khuôn mặt của cô gái này giống giống ai á, nhìn quen lắm.

- Tôi là Yuvia Lockser, phép thuật của tôi liên quan chủ yếu tới gió. Mong mọi người giúp đỡ.

 Mong mọi người giúp đỡ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-.....

- CHA MẸ ƠI, DỄ THƯƠNG QUÁ ĐI

- TỐI NAY CÓ TIỆC RỒI

- Con tới chỗ Mira xăm huy hiệu hội nhé_Makarov nói với Yuvia

- Vâng_Yuvia

Yuvia đi tới quầy bar. Tới nơi, cô sững người. "Tại...tại sao...tại sao cô ta lại ở đây?"

*LƯU Ý: Chỗ nào có dấu ngoặc kép là suy nghĩ nha.

- Yu...Yuvia....Em...Tại sao em lại...._ Juvia

Cả hội hướng mắt về phía quầy bar.

- Chị Juvia..._Yuvia

- Tại sao em lại ở đây?_Juvia cố giữ bình tĩnh. Lập tức ngoài trời đổ mưa lớn.

- Em.....Chị......chị vẫn sống tốt là em vui rồi._ Yuvia nặn ra một nụ cười thân thiện đến mức giả tạo.

- Sống tốt? Cô còn có tư cách hỏi tôi câu đó sao?_Juvia dần mất bình tĩnh. Cơn mưa cũng càng ngày càng lớn, không có dấu hiệu cho thấy nó sẽ dừng lại.

- Chị....Em.........._Yuvia giở giọng tội nghiệp. Cô phóng phép thuật tấn công Juvia, một ngọn gió lớn thổi qua (vì Yuvia phép thuật gió), nhưng cả hội chỉ nghĩ rằng vì trời mưa lớn nên gió mới thổi vào. Không một ai nhận ra đó là phép thuật của Yuvia. Ngoại trừ Wendy, Carla, Erza, Lucy và Mira.

Juvia cố đứng thật vững để không bị ngã. Sau đó cô chạy tới cho Yuvia một cái tát.

-CHÁT

                                     ---------------------------------------------------------------

Hết chap 1 rồi. Lisa không tin là mình viết được trên 600 từ luôn đó.^^

Nếu thấy hay thì hãy ủng hộ Lisa nha~~ 

(Juvia harem)Love always liesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ