Phía trên là bài mới của chị Tràm đó. Nghe thử đi. Thấy bài hát này cũng khá giống tâm trạng của chị Juvia nhà mình. (khá giống thôi nha)
Thôi vô truyện
--------------------------------------------------------
- CHÁT!!
Yuvia tức giận nhìn Juvia. Cô nghiến răng, định tiếp tục phóng phép thuật vào Juvia. Nhưng sững lại, suy nghĩ gì đó rồi nở một nụ cười hiểm độc. Cô đưa hai tay lên mặt rồi giả vờ ngã xuống, thút thít:
- Chị...Chị...sao chị lại tát em chứ?...Hic...Hic
- Cô...Cô còn giả vờ đáng thương sao? Cô nghĩ tôi sẽ tin cô sao?_Juvia nói vậy một phần là vì cô đã quá hiểu con người của Yuvia, thứ hai là vì cô đã dùng ma thuật giảm đau khi đánh nên lực đánh đau lắm cũng chỉ bằng lực của một đứa bé 5 tuổi đánh nhẹ vào tay mình thôi.
Lúc này cả hội bắt đầu nhốn nháo. Mọi người bắt đầu chửi, thậm chí tấn công Juvia.
- Tại sao cô lại đánh người mới chứ?_Cana
- Cô ấy là em gái của cô thì cô lại càng phải trân trọng cô ấy đúng_Efman
- Đúng đó! Đúng đó!_Evergreen
- Nghĩ mình mạnh rồi thích làm gì thì làm hả?_Lisanna
Nói rồi cả hội dùng phép thuật tấn công cô(trừ Erza, Wendy, Mira, Laxus, Lucy, Gray, Natsu)
- Mọi người hiểu lầm rồi đó!_ Lucy
- Người sai là chị Yuvia_Wendy
Còn Erza và Mira thì che chắn cho cô khỏi phép thuật của mọi người.
- ĐỦ RỒI!
Một người con trai bước tới chỗ Juvia đang đứng. Đó là Gray Fullbuster.
- Chúng ta ra ngoài nói chuyện đi Juvia_ Gray nói rồi cầm tay Juvia chạy ra khỏi hội.
Đi được một quãng, Gray thả tay Juvia ra, nói:
- Tại sao em lại tát Yuvia?
- Anh đưa em tới đây chỉ để hỏi vậy thôi sao? Thay vì hỏi như vậy, tại sao anh không hỏi em có bị thương ở đâu không?_Juvia
- Em mà cũng bị thương sao? Chính em đánh Yuvia vô cớ mà còn dám nói mình bị thương sao?_ Gray nói, lời lẽ có phần gay gắt.
- Gray........Gray-sama.......Lần đầu tiên anh gắt gỏng với em.......chỉ vì một chuyện mà anh chưa biết rõ sự thật như vậy? Tại sao?_Juvia nói, giọng cô run run như sắp khóc, cô thật sự rất đau lòng, đau lắm.
- Gắt gỏng sao? Em còn nói anh gắt gỏng với em sao? THẾ TẠI SAO EM KHÔNG NGHĨ ĐẾN CHUYỆN NÀY KHI TÁT YUVIA?_Gray nói lớn
- Gray...Gray-sa...Gray-sama......._Juvia bàng hoàng. Tại sao? Tại sao anh lại bảo vệ cô ta? Còn em thì anh lại không tin.
- CHÁT!!!
Juvia ngã xuống, thật sự...thật sự lực tát này không hề nhẹ, nó mạnh đến mức phía bên má bị tát của cô không chỉ đau, sau đó nó còn ửng đỏ, và cuối cùng là đóng băng luôn cả phần má. Nhưng đó đã là gì? Nỗi đau của cô không dừng lại ở đó. Người mà cô yêu đã tát cô, đồng đội của cô đã chửi cô, gia đình của cô tấn công cô. Tất cả những nỗi đau đó, làm sao có ai thấu hiểu được? Làm sao cô có thể chịu được? Cô không chịu nổi nữa, và... cô đã bật khóc.
- Ju...Juvia...anh..._Gray
Juvia đứng dậy, cô mỉm cười nhìn Gray. Ah, và cả người đang núp sau cây cột đèn để theo dõi cô và anh Gray nãy giờ nữa. Cô không làm gì nữa, chỉ mỉm cười, sau đó quay lưng chạy thật nhanh.
Lúc này Gray dần định thần lại, chẳng lẽ...anh đã sai?
Còn người núp sau cột đèn thì nở một nụ cười mãn nguyện. Cô ta chạy ra khỏi chỗ núp, tiến tới chỗ Gray.
- Anh Gray, chị Juvia đâu rồi ạ?
- Không có gì, em đừng để ý, Yuvia....Mình về hội thôi_Gray
- Dạ_Yuvia
---------------7 phút trước----------------
Khi Gray và Juvia ra khỏi nhà hội. Yuvia liền nói:
- Em...em chạy theo hai anh chị ấy
Thế là cô chạy theo và nghe được hết câu chuyện.
----------------Hiện tại---------------------
Cô ta và Gray cùng đi về hội. Trên đường đi, Gray choàng tay qua vai Yuvia
-------------------------------------------------
Hôm nay viết được 2 chap khá dài rồi. Nếu thấy hay, đừng quên bình chọn cho Lisa nha.