Đêm đến. Trên một ngọn núi hiểm trở, có một khu rừng không quá lớn nhưng khá âm u, đặc biệt trời lại về đêm khiến cho nó càng trở nên ác cảm.
Bên trong khu rừng có một căn nhà bằng gỗ nhỏ, chủ nhân của nó là một người phụ nữ trẻ đẹp. Bà khoác một chiếc áo choàng màu đen và mang đai lưng xanh đậm. Mái tóc đen của bà dài chạm đất, bà đang chăm chú đọc một cuốn sách có bìa đen khắc chữ vàng: 'Ma thuật cấm'.
- Tới rồi à?_Mắt bà không rời khỏi quyển sách
Bà vừa nói dứt câu, cánh cửa nhà bỗng bật mở, và một chàng trai có mái tóc vàng bước vào
- Tới tìm ta có chuyện gì? Ta không có nhiều thời gian cho ngươi đâu. Khôn hồn thì đừng làm mất thời gian của ta.
- Tại sao lại hại cô ấy? Bà có mục đích gì?_Chàng trai
- Ngươi nói gì thế? Ta không hiểu_Người đàn bà vẫn không rời mắt khỏi quyển sách
- Đừng chối nữa. Tôi đã nghe thấy cuộc nói chuyện của bà và ả ta vào 3 năm trước_Chàng trai gằn giọng
- Ohhhhh, vậy là ngươi nghe lén chúng ta_Bà ta nhìn chàng trai trước mặt_Tội lớn đấy
- Tôi chỉ cần biết mục đích của bà
- Đơn giản thôi mà. Bởi vì nhìn thấy nó thì ta lại chướng mắt
- Chỉ đơn giản vậy thôi? Bà nghĩ tôi sẽ tin sao?
- Ngươi tin hay không thì kệ ngươi. Còn bây giờ, nhanh chân rời khỏi đây ngay lập tức, đừng để ta nổi giận.
- Hãy đợi đó. Rồi có một ngày, tôi sẽ đòi lại công bằng cho cô ấy_Chàng trai ấy nói rồi rời khỏi căn nhà.
Ngay khi chàng trai ấy vừa rời khỏi, có một cô gái bước vào. Cô mặc áo choàng và đội nón kín mít. Không thể nhìn thấy gương mặt của cô. Nhưng nhìn thân thủ của cô, có thể thấy được ma pháp của cô rất cao cường.
- Con gái yêu, tới rồi à?_Bây giờ người phụ nữ mới chịu đóng sách lại, bà để sách lên cái bàn trước mặt.
- Chào mẹ_Cô gái kia nhìn cuốn sách trên bàn
- Tháo cái áo choàng xuống đi, ở đây chẳng có ai đâu
- Không được đâu. Chúng ta phải cẩn thận mẹ à
- Ừ thôi tùy con. Mà đến trễ quá đấy. Không phải mẹ kêu con đến sớm hơn sao?
- Con cũng muốn vậy. Nhưng con gặp khá nhiều chuyện phiền phức. Mà mẹ nói muốn cho con xem cái gì vậy?
- Đây. Con xem. Tuyệt lắm đúng không_Bà đưa cho cô gái chiếc hộp bằng gỗ khá cũ, trên đó bám đầy bụi.
Cô gái mở chiếc hộp ra. Cô nhìn vào trong rồi khẽ mỉm cười.
- Giữ cẩn thận đấy_Người phụ nữ dường như cũng cảm nhận được sự hài lòng của cô gái
- Chắc chắn rồi thưa mẹ. À, mà anh ta......._Cô gái nhìn người phụ nữ, ngập ngừng
- Hắn? Hắn tới để hỏi tình hình của con ả hồ ly đó
- Ồ vậy sao? Thế mẹ nói gì?_Cô gái hỏi. Và thế là người phụ nữ kể hết cho cô nghe
.......
- Mẹ nhớ cẩn thận. Con nghe nói cô ta sẽ trở lại_Cô gái nắm lấy tay của người phụ nữ sau khi nghe bà kể hết câu chuyện.
- Ừ, con về đi, cũng đã khuya lắm rồi.
- Vâng. Chào mẹ.
- Nhớ phải hết sức lưu ý. Hãy nhớ con yêu, chúng ta không thể thất bại_Người phụ nữ lúc này cũng nắm chặt bàn tay của cô gái.
- Con biết rồi. Thôi tạm biệt mẹ, con phải đi đây.
Cô gái rời khỏi nhà. Cô đi một đoạn khá xa rồi dừng lại trước một cái cây lớn. Dưới gốc cây là một người đang nằm bất tỉnh.
Cô gái kia bây giờ mới tháo chiếc áo choàng ra. Lúc này mới có thể thấy được cô xinh đẹp đến mức nào.......
Và cô gái ấy để tay lên cổ, tháo chiếc vòng đang đeo trên đó ra và thủ tiêu nó. Sau đó cô cúi xuống nhìn người đang nằm trước mặt. Miệng cô khẽ cong, và ghé sát tai của người đó, nói nhẹ từng chữ:
- Xin-lỗi-nhé
Sau đó cô bước ra khỏi khu rừng. Không một ai có thể nhìn thấy được dòng chữ nhỏ nằm trên chiếc vòng cổ mà cô vừa thủ tiêu......
.......'Máy đổi giọng'.......
-------------------------------------------------
Aiya, hello mina
Ở chap này, Lisa có để dành cho các bạn ba câu hỏi. Nếu có bạn nào trả lời đúng cả ba câu, Lisa sẽ đăng chap mới. Và chap mới ấy dĩ nhiên là ngoại truyện.
Tên chap: Ngoại truyện: Quá khứ đáng sợ (không phải truyện kinh dị đâu nhen)
Câu hỏi:
1. Chàng trai tóc vàng đã đến ngôi nhà trong rừng là ai?
2. Cô gái đội áo choàng kín mít đến sau chàng trai là ai?
3. Và người đã nằm bất tỉnh dưới gốc cây là ai?
Gợi ý nằm trong chap này hết nha các bạn.
Cố lên!! Au tin tưởng và chờ đợi câu trả lời của mọi người. Vì những câu hỏi này khá dễ nên au tin mọi người sẽ trả lời đúng sớm thôi.
À, nhớ đọc và ủng hộ 'ĐN Harry Potter [xuyên không] Nhiệm vụ đặc biệt' nha mọi ngươi