THÔNG BÁO

197 16 10
                                    

Hello Mina, lâu rồi không gặp, các bạn còn ủng hộ 'love always lies' hông ta?

Thật sự là cũng đã hơn 1 tháng rồi au không ra chap, au thật sự xin lỗi. Nhưng mọi người phải thông cảm cho au, bởi vì trong thời gian này au thật sự rất bận.

Nhưng mấy bạn biết không, au cứ nghĩ là sẽ có rất nhiều comment và vote cho truyện, để au còn có động lực mà au viết tiếp sau một thời gian dài không đăng truyện....

                           @@@@@@@@##############@@@@@@@@@

Thế nhưng.......

Sự thật quá phũ phàng......

Tổng cộng số vote trong thời gian au đi vắng còn chưa đủ 10 votes, còn comment là không có luôn.....


Mọi người biết không, au buồn lắm luôn, thất vọng lắm luôn, gần như muốn drop truyện😔😔


Au biết truyện của au không đến mức gọi là hay, nhưng nếu đã đọc và theo dõi truyện, chẳng lẽ các bạn tiếc một cái vote hay một cái comment hay sao?😭😭

Liệu các bạn có nghĩ tới những độc giả đã vote cho truyện để cho au có động lực viết cho các bạn đọc? Có nhớ đến con au già này phải bỏ ra thời gian để suy nghĩ nội dung, để có chap cho các bạn đọc?

Au biết truyện của au chẳng có gì hay, thậm chí có thể nói là xàm, nhưng làm ơn đừng đọc chùa nữa, au buồn lắm.

Vì vậy au quyết định sẽ không đăng truyện trong một thời gian ngắn, nếu số comment về truyện và số vote cho truyện trong thời gian đó có tổng cộng cao hơn 15, au sẽ tặng các bạn hai chap dài trong 1 tuần luôn. Đều là ngoại truyện nói về thời niên thiếu của Juvia, thậm chí nếu ngoại truyện dài, số chap có thể nhiều hơn. 


Còn nếu không, au chỉ còn cách bật truyện ở chế độ riêng tư.


Cố lên. Au đặt niềm tin vào các bạn


Tạm biệt nhé😘😘😘😘😘




(Juvia harem)Love always liesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ