CHAPTER EIGHT

3 0 0
                                    

Naik's POV

Natawa nalang si Tito George sa sinabi ko na magiging asawa ko si Jill at sya ang magbabantay sa mga anak namin.

"hahhaha I'll hope you do it" hahaha noto pala sakin tong ninong ni Jill.

Bigla nalang tumingin sakin si Jill ng masama. Ano kayang iniisip nya??

"anong sinabi MO Kay ninong hah??" hahah sabi ko na nga ayan yung iniisip nya.

"nothing ija" biglang singit ni tito George. Tumango naman ako kay Jill. "ahh mauna na ako" dugtong nito tito George at naglakad na palayo samin.

"Naik, ingatan mo si Jillian" sabi nito at tuluyan ng umalis. Namula naman ata ako sa nangyayari.

Dumretso ako sa tubig at sobrang lamig. Hindi ko naman pinahalata yun kay Jill.

"let's go jill" pinapupunta ko na sya dito hahaha nakatulala na namn kasi.

"ok" sagot nito. Unti unti nang Hinubad yung damit nyang pang-ibabaw at nakita nalang ang bra at undies nya.

She had a sexy hot body. Sabi ko na nga meron din syang big breast at big butt. Ahhh!!!!  Bat ko naman toh naiisip?!!!

**
Jillian's pov

Dumeretso na ako sa tubig. Hindi ko alam yung nararamdam ko kasi nagyon Lang ako nag two piece at ang mas nakakahiya ay sa harapan para ng lalaki.

"ahhh!!!! Gosh!!! Ang lamig naman Naik!!" tumawa naman sya sa naging reaksyon ko. Putekkk ilang tell ba ang nilagay dito?? Sobrang lamig naman!!

Lumapit sakin si Naik at hinila ako papunta sa malalim na part nito. Nagkanda sigaw sigaw naman ako... Lamig kasi....

"Naik Pag ako namatay sa lamig..... Mumultuhin talaga kita!! " sigaw ko. Tawa naman sya ng tawa. May panahon pa talaga sya tumawa Kung San mamamatay na ako.

Pilit kong kumawala pero shit ang lalim na pala dito. Nabitawan ako ni Naik kaya naman muntikan na ako nakinig buti na nalang nahawakan nya ako sa bewang ko.

"wag ka kasi malikot" haluh?? Naging seryoso na sya. Bipolar ata toh

Nagulat naman ako ng nilapit nya ako sa kanya habang nakahawak sa bewan ko. Shit!! What's happening to me??

****

George's POV

Nakakatuwa talaga na dito pa kami nagkita ng inaanak ko. Ang laki nya na ngayon. Hindi ko na sya nabantayan tulad ng pinangako ko sa tatay nya na namatay na.

Pero Kahit ganon ako naman ang nagbibigay ng financial para sa kanya. Ako rin ang nagbayad ng unit nya na tinitirahan nya ngayon.

"George San ka galing? Mag-i-start na yung meeting natin"

"ahh OK...  Nakita ko pala yung anak mo dito at kasama nya yung inaanak kong babae" nagulat nalang sya sa sinabi ko. Alam ko kasi ang lahat na nangyari kay Naik nung Naglayas sya.

"girlfriend nya ba yun??" sabi ko na nga na ayan yung iniisip nya ehh. Gusto nya kasi na magpakasal kaagad si Naik. At pagkatapos non lahat ng ari-arian nya ipapasa nya Kay Naik.

"Hindi pa, pero sabi ng anak mo magiging asawa nya yung inaanak ko. Hahaah mana talaga sayo yung bata na yun" nang sinabi ko yun napangiti naman sya.

"Sana nga"

***

Naik's POV.

Ang ingay talaga ng babaeng kasama ko. Baka pagkamalan pa ako ng ibang tao na inaano ko si Jill.

"ahh naik balik na tayo. Nilalamig na ako" sabi ni Jill at nilalamig na talaga sya kasi putla na yung labi nya.

"ok" tipid kong sagot. Hinigpitan ko yung hawak sa bewang nya. Nanginginig na talaga sya.

Mabilis din kaming nakarating sa pampang. Hawak ko parin sya dahil baka matumba sa lamig.

"ok ka na ba?" tanong ko ng makapasok kami sa kwarto. Pinatay ko yung ac para hindi na sya lamigin.
Binalutan ko sya ng towel nya para patuyuin.

"lamig parin naik" sabi nya habang nanginginig pa. Hahahha hindi sya sanay sa malamig na tubig.

"maligo ka muna. Mainit yung tubig sa shower baka mabawasan yung panginginig mo" tumango naman sya.

Lumabas na muna ako at nanigarlyo sa labas. Yup naninigarilyo ako kasi pampatanggal ng stress para sakin.

Ilang minuto pumasok na ulit ako. Tapos ng maligo si Jill. Nagpalit na rin ako ng damit ko kasi baka ako naman ang lamigin.

"kain na tayo" aya ko sa kanya. Alam kong gutom na gutom na sya.

"tara.. Gutom narin ako" sabi ko na nga ba eh gutom na sya haha.

Malapit na rin lumubog yung araw.

***

Nakakain na rin kami. Ang dami ngang nakain ni Jill. Napapansin ko rin na tahamik sya simula kanina.

"gusto mo dito na tayo magpalipas ng Gabi? " tanong ko. Gabi na kasi masyado at pagod na ako.

"ahh okay" sagot nya. Ngumiti naman ako sa sagot nya.

Hinila ko naman sya papunta sa bar dito. Gusto ko uminom kahit unti lang.

"umiinom ka ba?" tanong ko baka kasi hindi sya umiinom.

"oo.... Pero pag nalasing ako.... Wala kang gagawin saking masama" pagbabanta nya. Natawa naman ako. Hinding hindi ko yun gagawin sa kaibigan ko.

"isang vodka" siguro naman nakainom na sya ng vodka. Masyado kasi syang inosenteng tao.

Kumuha na ako ng inumin namin at bumalik sa table. Nakita ko syang nakatingin sakin kaya umiwas sya ng tingin.

Umupo na ako at nagsalin sa shot glass.

Ilang oras narin kami dito. Lasing na lasing na si Jill. Halos bumagsak na sya sa kalasingan.. Hayyy tindi naman nitong babaeng toh

"tara na bumalik na tayo" sabi ko lasing na sya. Masyado marami pa syang nainom kesa sakin.

Hindi na sya sumagot pa. Pinatayo ko na sya at lumabas na kami sa bar.
Natutumba pa sya maglakad. Buti nalang nakarating na kami sa kwarto.

"magpahinga ka na"

Jillian And Naik Love Story Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon