Kukwento ko lang to, eto yung pinaka tumatak sakin. Dito ako nagbago, dito namulat mata ko sa lahat.Kafam ko siya non, Ipangalan na nating Jax siya at ako si Nik. Magkafam kami tapos may girlfriend siya non that time.
+ nung nakailang araw na, naghiwalay sila. so i was always there beside him and always comforting him.
++ and ako tong si marupok, inamin ko na gusto ko siya pero same pala kami ng feelings. so naging in relationship na kami.Nung una, kilig pa talaga eh. Kasi kahit na magkafam kami, they still supported our relationship even if it looks like incest (miss my fam xoxo)
Tapos sinabi niya yung RA niya and sinabi ko din. I know, im too young for him pero nagtitiwala ako kasi mahal niya ako, mahal ko din siya.
+ yun dumating na yung time na nagseselos na ako bcs parang may name something sa bio niya. nagseselos ako sa lahat kasi im scared.Biglang umamin siya na may sakit siya, cancer? so ako si gaga, iniyakan ko. Kasi ayokong mawala
siya kahit na rpw lang yon.
+ biglang naging inactive siya, at ako hintay ako ng hintay.
++ biglang nagchat yung isang friend niya daw na ayaw nila sakin, hiwalayan ko na daw. sinugod na naman daw sa hospital si Jax ganyan ganon.Sobrang iyak ko non, edi pumayag na ako makipaghiwalay.
+ kinabukasan non, sinabi ko yon sa friend ko na nagrrp din. sabi niya baka daw hindi totoo, baka way lang para makipaghiwalay sakin.
++ edi inask ko siya, kung gusto niya lang ba makipaghiwalay o ano?
+++ alam niyo kung ano sagot? oo daw, ayaw niya na daw.Iniyakan ko siya non, sobra. As in, sobrang daming nagbago sa sarili ko pagkatapos non. Ako na ata pinaka mahugot sa RPW. Sobra, natuto ako sa lahat ng bagay.
+ and after namin magbreak, wala na. may girlfriend na ulit siya. Yung ex niya ulit.