Hai tuần thời gian, kim bọn hắn thu về ba cái thánh khiết. Mà giáo đoàn tổng bộ bên kia tin tức, lại cũng không làm sao tốt, một mực có khu ma sư hi sinh tin tức truyền đến. Tin tức tốt duy nhất là, bọn hắn thánh khiết đều không phải tâm.
Tâm chi thánh khiết đến cùng là ai? Vấn đề này khốn nhiễu giáo đoàn bên trong tất cả các cao tầng.
Nặc Á nhất tộc phá hư thánh khiết tốc độ quá nhanh, nhưng mà khu ma sư số lượng, nhưng không sánh được ác ma số lượng.
Mặc dù không chiến đấu đến một khắc cuối cùng, kết cục liền còn chưa định.
Nhưng trước mắt thế cục, lại cũng không lạc quan. Cũng may Nặc Á nhân số cũng đã xác định được, tính đến ngàn năm công, chỉ còn lại bốn người.
Nặc Á hết thảy bảy người, lại làm cho nhân loại bảy ngàn năm, còn một mực ở vào yếu thế.
Chiến đấu đến bây giờ, đã không có người để ý, kia bảy ngàn năm trước đến cùng phát sinh chuyện như thế nào. Bọn hắn duy nhất để ý, chính là như thế nào đi kết thúc trận này kéo dài bảy ngàn năm chiến đấu.
Vô luận là nhân loại, vẫn là Nặc Á, đều đã mệt mỏi.
Ngân tước nhìn xem trên tay danh sách, sợi xích màu đen tại bốn phía giống như là băng gấm đồng dạng trong không khí im ắng phiêu đãng.
Đã giết mười cái khu ma sư, nhưng mà bọn hắn thánh khiết lại đều không phải tâm.
Tìm không thấy tâm chi thánh khiết liền muốn tiếp tục giết tiếp, thôi, đây là ngàn năm công nhiệm vụ. Coi như lại thế nào nhàm chán, cũng muốn chấp hành xuống dưới. Chính là không biết, tiểu Hắc động bên kia tiến hành thế nào.
Tiểu Hắc động thân mật treo ở một thanh niên trên thân, dò hỏi ca ca, ngươi không đi gặp gặp kim a?
Kia là một người mặc to béo trang phục hề, mang trên mặt một cái hồ ly mặt nạ thanh niên.
Thanh niên than nhẹ một tiếng nói ta hiện tại, không tiện gặp hắn.
Ca ca, chúng ta nhất định phải cùng kim là địch a? Rõ ràng không nên dạng này. Tiểu Hắc động buồn bực nói.
Thanh niên đưa tay vuốt vuốt tiểu Hắc động đầu, nói khẽ cái kia đáng chết thánh khiết, lợi dụng kim. Mà chúng ta muốn từ trong tay của hắn bảo hộ kim, tiểu Hắc động, ngươi không nghĩ kim bị kia trốn ở phía sau hỗn đản, tổn thương đến đi?
Vậy tại sao không đem kim hắn trực tiếp từ nhân loại bên kia đoạt tới đâu? Dù sao bọn hắn cũng căn bản bảo hộ không tốt kim, thậm chí còn khả năng lợi dụng kim, để hắn trở thành địch nhân của chúng ta. Tiểu Hắc động phiền não nói.
Kim không vui, ngươi ta cũng không vui. Cứ như vậy đi, tả hữu, trận này Thánh chiến nên nghênh đón kết thúc thời khắc. Thanh niên cười cười, sau đó nhìn thấy một đứa bé đứng ở trước mặt hắn, tựa hồ tại hiếu kì cái này thằng hề vì cái gì dáng dấp kỳ quái như thế.
Thanh niên trong nháy mắt biến ra một cái khí cầu, đưa cho tiểu hài. Nhìn thấy đối phương mắt mở thật to, một mặt ngạc nhiên bộ dáng, không khỏi nghĩ đến khi còn bé kim. Cũng là như vậy đáng yêu, làm người thương yêu yêu.