Chapter 24. Yến hội - Đến tiếp sau

13 0 0
                                    


Không... Hoảng sợ bên trong mang theo phẫn nộ tiếng la đánh thức phế tích bên trong hôn mê người, 'Thái tử' Tỉnh táo lại, chật vật từ phế tích bên trong ngồi dậy, trên mặt là không cách nào che giấu kinh sợ thần sắc. Hắn vừa mới mơ tới mình bị lôi sư giết chết, hắn giống như hiện tại như vậy chật vật, mà lôi sư vẫn là bộ kia khiến người chán ghét tùy ý tư thái.

Điện hạ. Thuộc hạ vội vàng chạy tới đối'Thái tử' Hành lễ nói lôi sư một đoàn người đã rời đi.

Rời đi? Chúng ta vây quét bọn hắn người đâu? Không có lưu bọn hắn lại?'Thái tử' Cau mày nói.

Mai phục người đều bị'Chó dại' Đeo lợi xử lý xong, dong binh đoàn người cũng không có lưu lại một cái người sống... Thuộc hạ cơ hồ không dám nhìn thẳng đối mặt'Thái tử' Nộ khí.

Bọn hắn chỉ có mấy cái như vậy người, các ngươi đều không để lại đến, chẳng lẽ ta nuôi đều là một đám phế vật a?'Thái tử' Sắp tức nổ tung, lôi sư hành tung vốn cũng không tốt nắm giữ, lần này hắn thật vất vả đặt bẫy dẫn hắn vào cuộc, thậm chí còn mướn lính đánh thuê đến. Kết quả lôi sư vẫn là chạy?

Lôi sư chỉ cần một ngày bất tử, vị trí của hắn liền một ngày bất ổn. Đồng dạng là qua thí luyện, lôi sư bất quá là so với hắn sớm chút, những người kia lại cảm thấy chỗ hắn chỗ không bằng hắn. Nhưng vậy thì thế nào? Tên kia căn bản khinh thường những này, hắn vứt bỏ cái này tới tay quyền lợi. Lựa chọn trở thành hải tặc, a, nhưng mà bọn hắn vẫn là coi trọng hắn, cảm thấy hắn có thể mang cho gia tộc lợi ích lớn hơn nữa. Hắn làm nhiều như vậy, vẫn không cách nào thay thế lôi sư. Bọn hắn vị kia phụ thân, mặc dù không có tỏ thái độ. Nhưng hắn cùng lôi sư đều rõ ràng, hắn một mực tại quan sát lấy. Thậm chí'Thái tử' Rõ ràng hơn chính là, phụ thân của bọn hắn càng thêm thiên về lôi sư mà không phải hắn.

Rõ ràng hắn mới là đã tuyển định người thừa kế, nhưng bọn hắn vẫn là càng thêm khuynh hướng lôi sư.

Bất quá, lôi sư làm nhất sai một sự kiện chính là từ bỏ tới tay quyền lợi, hắn lựa chọn từ bỏ quyền kế thừa rời khỏi gia tộc, mang ý nghĩa hắn cùng gia tộc tái vô quan hệ. Mà hắn cũng có thể không nhìn trước đó quy tắc, giết chết lôi sư.

Hắn sẽ đem lôi sư đánh tan hướng về tất cả mọi người chứng minh, mình mới là ưu tú nhất người thừa kế.

Bình phục nộ khí, 'Thái tử' Đứng dậy đi tới còn chưa bị phá hủy thư phòng, một bên để thuộc hạ cho mình vết thương trên người bôi thuốc, một bên gọi một cú điện thoại.

Điện thoại rất nhanh được kết nối, đối phương ưu nhã vừa vặn mở miệng nói ngài tốt, nơi này là quỷ trời minh ngài có gì cần a? Chỉ cần ngươi có thể giao nổi đại giới, quỷ trời minh nguyện ý vì ngài cống hiến sức lực bất cứ chuyện gì.

Quỷ Hồ Thiên Xung ngươi khi đó nói với ta vây quét lôi sư một chuyện mười phần chắc chín, nhưng bây giờ hắn chẳng những lông tóc không tổn hao gì toàn thân trở ra. Mà ngươi cho ta mướn dong binh đoàn, lại nội chiến chết cái triệt để, ngươi chẳng lẽ không nên giải thích cho ta giải thích?'Thái tử' Hơi híp mắt, cặp kia cùng lôi sư tương tự đôi mắt lóe ra âm tàn thần sắc.

[ Lôi An / Khu ma thiết lập ] Dài nhất tình làm bạnWhere stories live. Discover now