Chapter 32. Tội trạng hàng

4 0 0
                                    



Hai ngày sau mặc dù không có ác ma đột kích, nhưng cũng là gà bay chó chạy. An mê tu nguyên lai tưởng rằng hắn chỉ cần ở trong phòng của mình trung thực đợi cho xuống thuyền là được rồi. Lại không nghĩ rằng lôi sư thỉnh thoảng tìm đến hắn, còn lấy mình là cái bệnh nhân làm lý do, để an mê tu không có cách nào đem hắn cự tuyệt ở ngoài cửa.

Sinh bệnh cũng không thành thật, không hảo hảo uống thuốc không nói, còn phá lệ kén chọn. Bian mê tu trước đó thu dưỡng tiểu hài còn khó hơn hầu hạ, nên nói không hổ là đại thiếu gia a? Tùy hứng để cho người ta không có cách nào.

Mặc dù ý thức được mình bị lôi sư ỷ lại vào, nhưng an mê tu cũng chỉ là trên miệng phàn nàn cái hai câu, nên làm đồng dạng cũng không thiếu.

Khăn Lạc Tư đứng xa xa nhìn an mê tu bưng cháo, một mặt không vui nhấc chân đạp ra lôi sư cửa phòng đạo ăn cơm.

Có lẽ là hắn đa tâm... Xem ra đến bây giờ, lôi sư tựa hồ liền muốn hắn đùa đeo lợi như thế, lại trêu đùa an mê tu. Cũng không phải không thể lý giải, chỉ là không có gì tuyệt đối, vẫn là tại quan sát quan sát. Lôi sư người này nhược điểm không có tốt như vậy bắt, cho nên hắn phải kiên nhẫn chút, không thể gấp.

Lôi sư nhìn trước mắt cháo, khẽ cười nói ta nói trắng ra si kỵ sĩ, ngươi đây là tại ứng phó ta? Linh tù và vé tàu cũng không phải như thế một bát phổ thông cháo liền có thể bù đắp được.

Vậy ngươi chớ ăn. An mê tu bình tĩnh nói tại hạ sẽ chỉ loại này phổ thông xử lý.

Ngớ ngẩn kỵ sĩ như thế táo bạo cũng không tốt. Lôi sư trêu ghẹo nói ngươi dạng này thế nhưng là sẽ tạo thành bệnh nhân sinh ra bóng ma tâm lý, là sẽ bị khiếu nại.

Bệnh nhân, ngươi sao? An mê tu sách một tiếng mạnh như đầu trâu bệnh nhân?

Cũng không biết là ai, vừa sáng sớm tìm hắn luận bàn, lúc đầu nhớ hắn hai trên thân đều có tổn thương, điểm đến là dừng. Kết quả gia hỏa này lực đạo lại so trước đó kia mấy lần đánh nhau còn nặng hơn, theo đạo lý tới nói sinh bệnh người không nên là'Bệnh thể mảnh mai' Cái chủng loại kia a? Lôi sư bệnh là bệnh, người yếu ngược lại là mảy may không thấy được, trên người hắn hiện tại còn đau đâu.

Sau khi đánh xong mới nói cho hắn biết, mới vừa rồi là tuân theo hải tặc quy củ, lên thuyền là muốn thu vé tàu tiền, hoặc là đánh thắng hắn cái này lão đại, đem thuyền đoạt lấy đi, hoặc là đưa tiền.

An mê tu một cái địa phương nhỏ đến cha xứ, tiền lương đều cầm đi nuôi hài tử, mặc dù đương khu ma sư sau, trong tay giàu có một chút, nhưng ở lôi sư rao giá trên trời hạ, khẳng định là không bỏ ra nổi tiền đến. Cuối cùng liền biến thành, an mê tu đương lôi sư hộ công, hoặc là nói người hầu?

Bởi vì an mê tu làm qua bệnh viện công nhân tình nguyện, cũng đụng phải một chút sinh bệnh trong lúc đó tính tình người thật kỳ quái, cho nên tại đối mặt cố ý tìm phiền toái lôi sư lúc, thật cũng không quá lớn cảm giác.

Nhưng cũng có thể là bọn hắn khí tràng không cùng? Dù sao, đã lớn như vậy an mê tu liền không có đụng tới so lôi sư còn khó hơn người trông nom. Cùng nó nói là khó chiếu khán không bằng nói là, lôi sư cho hắn cảm giác áp bách quá mạnh. Để an mê tu thời khắc ở vào một loại căng cứng trạng thái, lại thêm lôi sư cố ý làm khó dễ, an mê tu tính tình mặc dù tốt, nhưng không phải thật sự đến một điểm tính tình không có. Ngươi nhìn cháo này nấu ba lần, hắn không có trực tiếp chụp tại lôi sư trên mặt, chỉ là đạp cửa, rất tốt a?

[ Lôi An / Khu ma thiết lập ] Dài nhất tình làm bạnWhere stories live. Discover now