Bởi vì ngàn năm bá tước tận thế xuống tới tuyên ngôn, dẫn đến toàn bộ giáo đoàn lâm vào một loại phá lệ khẩn trương không khí.
Nặc Á phương chu tình báo bị phơi bày ra ra, kia là nhân loại hi vọng cuối cùng.
Thông qua môn đi hướng Nặc Á phương chu cũng lửa sém lông mày, ngàn năm bá tước tựa như là cố ý chờ lấy bọn hắn đồng dạng, cái kia môn không có chút nào phòng bị chi ý bày tại chỗ đó, dung túng lấy bọn hắn thăm dò.
Người máy phái một nhóm lại một nhóm, xác định phía sau cửa không có nguy hiểm sau, liền muốn cầu phái ra khu ma sư đi bên trong dò xét.
Lôi sư bọn hắn mang theo nghiên cứu khoa học thất chế tác liên lạc dùng bông tai, mang theo riêng phần mình sử ma tiến vào cái nào đối với bọn hắn tới nói, phá lệ lạ lẫm Nặc Á phương chu.
Phương chu bản ý là chỉ ai bên trên đi thuyền khí, vốn cho là bọn họ sẽ đến đến một chiếc thuyền lớn bên trên, lại không nghĩ rằng đập vào mắt là cái có chút ấm áp thị trấn bộ dáng.
Nơi này cùng thế giới bên ngoài cũng không khác biệt, mỗi một cửa đều có thể bị mở ra, chỉ là bọn hắn không phải chủ nhân nơi này, cho nên không nhìn thấy phía sau cửa thông hướng chính là phương nào. Chỉ có bọn hắn đến cái kia môn, có thể thấy rõ ràng phía sau cửa dáng vẻ.
Bốn phía trống rỗng không có nhân loại hoạt động dấu hiệu, nhưng lại tràn đầy nhà hương vị. Kim nhẹ vỗ về những này vách tường, có chút cảm thán, nhưng lại có chút bi thương.
Bởi vì không biết địa phương khác phải chăng nguy hiểm, các người máy cũng chỉ là dò xét kề bên này, xác định thông đạo an toàn. Con đường sau đó trình đều là không biết, nhưng so với những người khác, kim đối với nơi này cũng rất là quen thuộc.
Nơi này một ngọn cây cọng cỏ, một viên ngói một viên gạch đều là ngàn năm bá tước tâm huyết.
Đem nơi này hủy đi, ngàn năm bá tước nếu như hắn thật bỏ được, kia kim cũng vô pháp đi lừa gạt mình.
Dẫn đầu xuất hiện tại trước mặt bọn hắn, là Quỷ Hồ Thiên Xung.
Hắn đứng nơi đó giống như một cái thân sĩ, cười hoan nghênh đạo hoan nghênh đi vào Nặc Á phương chu, ta là Nặc Á nhất tộc, đại biểu ghen ghét Quỷ Hồ Thiên Xung.
Đối với Quỷ Hồ người ở chỗ này đều không xa lạ gì, có thể nói Quỷ Hồ đi theo trận người hoặc nhiều hoặc ít đều đã từng quen biết, huống chi hắn còn thay thế ngàn năm bá tước đi lắc lư nhân loại chế tạo ra ác ma.
Ta tới đối phó hắn. Gia đức Ross dẫn đầu đi ra.
A? Xem ra các ngươi đã phân phối xong? Quỷ Hồ đạo.
Lôi sư bọn hắn biết, gia đức Ross là cái nói một không hai tính cách, tự nhiên cũng sẽ không đi khuyên hắn. Nhân tiện nói vậy liền giao cho ngươi, cũng đừng chết mất.
Gia đức Ross tại an mê tu cùng kim thân thượng dừng lại một chút, cười lạnh nói các ngươi mới là đừng chết rơi.
Quỷ Hồ năng lực là phục chế những người khác lực lượng, người ở chỗ này năng lực hắn đều nhìn thấy qua. Thật muốn đối phó, có thể nói cực kì khó chơi. Mặc dù gia đức Ross là cái chiến đấu cuồng, số tuổi cũng là nguyên soái bên trong nhỏ nhất. Nhưng thực lực của hắn lại là rõ như ban ngày cường đại, cho nên hắn lưu lại đối phó Quỷ Hồ, cũng là khiến người yên tâm.