Đệ 085 chương tứ gia gia pháp
Không biết là không phải trong không gian cuộc sống rất tịch mịch , hải lan vừa tiến đến, nghênh đón của nàng lại là kia đối bạch điêu, lần này không tha hải lan cự tuyệt, bạch điêu điêu trụ hải lan vạt áo không buông khẩu|mồm].
Hải lan cười nói:" tốt lắm tốt lắm, hôm nay chúng ta tiếp theo thám hiểm đi, nhìn xem này trong không gian rốt cuộc có nhiều hơn | có bao nhiêu]! Đúng rồi, ta dẫn theo chút điểm tâm đến, không biết các ngươi có thích ăn hay không."
Hải lan xuất ra giấy dầu bao bao điểm tâm, tự mình cầm cấp hai bạch điêu uy thực, cũng tốt cùng chúng nó liên lạc một chút cảm tình, này hai bạch điêu, hùng điêu cái nhức đầu một ít, hải lan nói:" về sau ta gọi ngươi con rắn được không?" Bạch điêu nghiêng đầu nhìn hải lan, trong ánh mắt tràn đầy hỏi, hải lan cười nói:" ngươi kêu con rắn, " nàng lại chỉ vào bên cạnh thư điêu nói:" nó đâu, đã kêu Tiểu Phượng, long phượng trình tường, tên này nhiều cát tường nha?"
Bạch điêu giống như đối trông nom,coi] nó gọi là gì không có gì ý tứ, hải lan sờ sờ đầu của nó" ngươi nếu không phản đối, vậy như vậy định rồi!"
Vốn hải lan nghĩ đến bạch điêu sẽ không thích ăn này điểm tâm linh tinh gì đó, na tri đạo con rắn Tiểu Phượng ngươi một ngụm nó một ngụm, một lát công phu sẽ đem thương một bao điểm tâm ăn trúng làm làm tịnh tịnh. . . . . .
Hải lan thấy bạch điêu ăn ngon giống ý chưa vẫn còn tẫn, toại cười nói:" tốt lắm tốt lắm, ta cũng không biết các ngươi hội như vậy thích ăn, lúc này đây liền mang không nhiều lắm, tiếp theo nhiều cho các ngươi mang điểm đến tốt lắm."
Hai bạch điêu hiển nhiên thật cao hứng, mở ra cánh" cạc cạc" kêu, một người hai điêu chơi trong chốc lát, hải lan thế này mới nói: " chúng ta cái này đi thôi! Đi sớm về sớm." Nàng xem con rắn bộ dạng rắn chắc, cưỡi nó hẳn là càng an toàn chút, na tri đạo châu sải bước nó lưng, Tiểu Bạch nhưng không biết từ chỗ nào chạy trốn đi ra, lập tức ngồi vào hải lan phía trước, hải lan lâu| lầu|building] trụ nó, vững vàng ngồi ở bạch điêu trên lưng, nói: " con rắn, ngươi tốt nhất phi chậm một chút, phi thấp điểm. . . . . ."
Bạch điêu chậm rãi bay lên bầu trời, khoảng cách mặt cũng bất quá hơn một trượng cao, Tiểu Phượng tùy thị tả hữu, kia ý tứ nếu là hải lan có cái cái gì ngoài ý muốn, nó là có thể lập tức cứu trợ hải lan.
Hải lan vừa thấy, an lòng rất nhiều, nếu không giống lần trước như vậy kinh hoảng phu thố , con rắn trước vòng quanh vườn trái cây, ruộng bên này bay một vòng, hải lan chú ý tới tối hôm qua thượng gieo xuống tiểu oanh đã muốn nảy mầm , vườn trái cây lý hồng quả táo, giống tiểu đèn lồng giống nhau treo đầy mai đầu; vàng óng vịt lê giống cái béo đô đô tiểu oa nhi; nho trong suốt sáng trưng, mã não bình thường; quả lựu mở ra miệng, bên trong thịt quả trong suốt sáng, giống như một viên khỏa Pearl; cao lớn chuối trên cây, nhất lủi lủi chuối; cây phật thủ cũng hoàng chanh chanh . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiếu Thanh quốc (Thanh xuyên Tứ Tứ)
Romancetác giả: Thanh Phong phi Văn án: Một cái chảy xuôi ôn nhu triền miên nữ nhân vị nhân gấm Tô Châu nữ tử đi vào đời Thanh, âm kém dương sai gả cho Ung Chính, Nàng không hy vọng xa vời đạt được tình yêu: ngươi là lão bản, ta chỉ là của ngươi tiểu bí. ...