p.4

1.4K 4 0
                                    

Đệ 226 chương vui sướng khi người gặp họa

Dùng qua  bữa trưa, hải lan đang ở cấp Đức Phi nương nương đổi huyệt Thái Dương thượng  thuốc dán, thư thư thấy La thị hấp tấp  đến đây, nàng vừa vào cửa, chưa nói khác, nước mắt trước chảy ra " ngạch nương, cầu ngài mau cứu cứu mười bốn gia đi! Dưỡng phong | nuôi ong] đường hẻm địa phương kia, âm lãnh âm lãnh , hiện tại thời tiết càng ngày càng lương|nguội|lạnh], mười bốn gia như thế nào chịu được?"

Đức Phi nương nương lãnh nghiêm mặt, cao thấp đánh giá  nàng hai mắt, thư thư thấy La thị thế này mới kinh thấy Đức Phi nương nương huyệt Thái Dương thượng  thuốc dán, vội vàng nói: " ngạch nương cát tường, ngạch nương ngài đây là làm sao vậy?"

" cát tường? Không phát hiện ngươi, nhưng thật ra còn cát tường vài phần." Đức Phi nương nương thản nhiên nói: " ta là hắn  thân ngạch nương, còn dùng ngươi tới nhắc nhở ta đi cứu hắn? Già mười bốn còn không có thế nào đâu! Ngươi hào tang cái gì?"

Hải lan ở một bên nhìn, trong lòng kinh ngạc, ban đầu chợt nghe nói Đức Phi nương nương đối mười bốn phúc tấn không đợi gặp, đây chính là đối Hoàn Nhan thị, hiện tại thư thư thấy La thị làm phúc tấn , Đức Phi nương nương như thế nào giống như cũng không đãi thấy nàng nha? Thật sự là kì tai quái cũng, chẳng lẽ bà tức trời sinh chính là oan gia? Có lẽ là vì thư thư thấy La thị không có hiển hách  nhà mẹ đẻ chỗ dựa?

Thư thư thấy La thị vừa thấy Đức Phi nương nương mất hứng , chạy nhanh đem mặt thượng  nước mắt xoa xoa, " ngạch nương, như thế nào sẽ ra loại sự tình này nhi? Thế nhưng nói mười bốn gia uống nhiều quá rượu sau thất đức, hắn ở trong phủ căn bản là không uống bao nhiêu, tiếp theo ngạch nương tín liền vội vàng quýnh lên chạy đến, làm sao sẽ rượu sau thất đức ? Chớ không phải là có người hãm hại mười bốn gia đi?"

Hải lan vừa nghe, quả nhiên là Đức Phi nương nương cho hắn sao  tin hắn mới đến , chính mình thật đúng là không oan uổng này nương lưỡng! Bọn họ thật sự là hơi quá đáng I hải lan trong lòng có chút không thoải mái, này làm ngạch nương, như thế nào hảo như vậy bất công? Cũng may chính mình tiên hạ thủ vi cường, bằng không hoằng chiêm thật sự bị bọn họ mẫu con|tử] cấp muốn  đi, đã biết cả đời sợ là đều được bị tứ đại ca thầm oán. . . . . .

Nguyên bản hải lan còn có chút hối hận, cảm thấy mình làm  có chút quá mức, hiện tại điểm này hối ý cũng tan thành mây khói , mọi người là ích kỷ , bất luận kẻ nào tưởng tính kế chính mình đều không được! Hải lan giữ im lặng  đem thuốc dán cấp Đức Phi nương nương thiếp hảo, liền chú ý đến Đức Phi nương nương  mặt lạnh hơn  vài phần. . . . . .

Hải lan cẩn thận nhất cân nhắc, đúng rồi, này vĩnh cùng cung là Đức Phi nương nương  nhất mẫu ba phần , nếu nói mười bốn gia thật là ở hắn ngạch nương nơi này bị người hãm hại , chẳng phải là chứng minh Đức Phi nương nương  vô năng sao? Ngay cả một cái vĩnh cùng cung đều quản lý không tốt  nhân? Còn ảo tưởng  quản lý chỉnh sau này cung?

Nhất tiếu Thanh quốc (Thanh xuyên Tứ Tứ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ