p.5

2K 11 0
                                    

Đệ 284 chương họa vô đơn chí

Nghe xong triệu tốt|giai] thị một phen nước mũi một phen lệ  kể ra, hải lan thế mới biết, ngay tại ô còi kia kéo thị qua đời  thời điểm, thái tử lại bị phế đi, như thế đồng thời, mười ba đại ca cũng bị hoàng thượng hạ chỉ vòng cấm !

Hải lan tuy rằng đã sớm biết hội như vậy, chuyện tới trước mắt vẫn là kinh ngạc, vì sao Hoàng Thượng đã biết về sau  lịch sử xu thế còn có thể làm như vậy? Phế thái tử cũng thôi, này thái tử rất không  điều, nhưng là mười ba đại ca nhưng là ở vòng cấm trong lúc được nghiêm trọng  bệnh phong thấp, kết quả tráng niên mất sớm, chẳng lẽ Hoàng Thượng một chút cũng không thương tiếc hắn đứa con trai này sao?

Chuyện này đối hải lan mà nói không có gì, đối tứ đại ca còn lại là họa vô đơn chí, hắn nghe xong triệu tốt|giai] thị trong lời nói, nhấc chân liền hướng ra phía ngoài đi, hải lan vội vàng hô: " Vương gia, ngươi làm cái gì vậy đi?"

" còn có thể làm gì?" Tứ đại ca sắc mặt âm trầm, quay đầu nhìn hải lan liếc mắt một cái, nói: " gia đương nhiên phải đi cấp già mười ba cầu tình! Chuyện trong nhà nhân huynh liền tốn nhiều tâm đi!"

" nhưng là Vương gia! Ngoại viện  này nam nhân. . . . . . Ta làm sao bây giờ? Ta. . . . . ."

Tứ đại ca nhíu mày, một đạo sắc bén  ánh mắt nhìn hướng hải lan, bạc môi hé ra hợp lại nói: " gia cũng không thể khí huynh đệ cho không để ý!" Hắn nói xong xoay người bước đi, hải lan thật sự là vừa tức vừa vội, nhưng là cũng không có biện pháp, nàng vội vàng càng làm tứ đại ca kêu trụ, tứ đại ca cả giận nói: " ngươi kêu cái gì kêu! Còn sống  nhân tổng so với chết đi  nhân trọng yếu!"

Hải lan biết tứ đại ca tâm tình không tốt, cũng không cùng hắn tranh biện, chính là phóng nhu  thanh âm nói: "Vương gia, thiếp thân lại không có không cho ngươi đi, chẳng qua Vương gia cũng không thể một thân đồ tang đi gặp Hoàng Thượng đi?"

Tứ đại ca cúi đầu vừa thấy trên người khoác  tề suy, vội vàng cởi ra, kỳ thật tứ đại ca thân là hoàng tử, là không cần cấp thê tử mặc tang phục , nhưng là tứ đại ca vì giành được chiếm được một cái hảo thanh danh, lại chỉ phải như thế.

Cổ nhân đó là mặc tang phục phục cũng là có chú ý , thê tử qua đời, làm trượng phu  bình thường phải mặc thô vải bố làm thành  khâu biên đồ tang, tên là" tề suy" ; hải lan trên người mặc là thục|quen] vải bố chế thành  đồ tang, góc" tề suy"  bố chất tinh tế chút, kêu" bố suy" , " trảm suy" , chỉ dùng để tối thô  vải bố làm thành, không khâu biên, đó là thân là người chết tử nữ hoặc là thê tử hẳn là mặc  đồ tang, ung thân vương  vài cái tử nữ đều mặc loại này" trảm suy" .

Tứ đại ca lập tức đi, hải lan thấy bóng lưng của hắn đi xa , thế này mới thở dài  một tiếng, triệu tốt|giai] thị nói: " sườn phúc tấn, thật sự là xin lỗi, loại này thời điểm còn đã quấy rầy. . . . . . Ta thật sự là. . . . . ."

Nhất tiếu Thanh quốc (Thanh xuyên Tứ Tứ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ