Đệ 152 chương gia mưu hoa
Hải lan làm mấy thứ nhận lời, thế này mới thật vất vả trấn an " tính" trí|dồn|đưa] ngẩng cao tứ đại ca, có thể thoát thân hạ thuyền, trên bờ đã sớm ngừng xe ngựa, hai người lên xe, hải lan trong lòng không khỏi hơn mấy phần chờ mong, bởi vì tứ đại ca nói, biết nàng muốn tới, cho nên cố ý ở Giang Ninh phủ mua một bộ nho nhỏ nhà cửa lưu cho nàng trụ.
Hải lan đối Giang Ninh phủ vẫn là rất ngạc nhiên , chính yếu là
《
Hồng Lâu Mộng
》
chính là lấy Giang Ninh vì bối cảnh viết , hải lan rất muốn nhìn xem đời Thanh Giang Ninh phồn hoa, nàng thoáng nhìn tứ đại ca dựa xe vách tường, từ từ nhắm hai mắt cau mày, cũng không biết suy nghĩ cái gì, liền xốc lên màn xe vụng trộm về phía vẻ ngoài xem.
Tứ đại ca tuy rằng từ từ nhắm hai mắt, lại giống nhau biết hải lan nhất cử nhất động dường như, hải lan không đợi nhìn đến bên ngoài là bộ dáng gì, đã bị hắn một phen xả trở về, trong miệng hắn lạnh như băng nói: " ngươi ở trên thuyền là như thế nào đáp ứng gia ! Không thể gặp xa lạ nam nhân!"
Hải lan cười khổ nói: " gia, ta liền theo cửa kính xe vụng trộm ra bên ngoài nhìn xem, không có nam nhân thấy của ta."
" không được! Nam nhân nhìn không thấy ngươi, ngươi có thể thấy nam nhân!"
Tứ đại ca trong lời nói thiếu chút nữa đem hải lan khí hôn mê, " gia, ngươi chơi xấu!"
Tứ đại ca bất động thanh sắc nói: " ngươi đã đáp ứng gia !"
Hải lan thật sự là hết chỗ nói rồi, nàng kia chẳng phải là từ nay về sau không thể xuất gia môn ? Nàng lôi kéo tứ đại ca cánh tay làm nũng nói : " gia, người ta đáp ứng ngươi, mỗi lần xuất môn đều đội duy mạo, hơn nữa cam đoan bên người đều mang theo nha đầu, chính yếu là mỗi lần xuất môn đều nói cho ngươi một tiếng, không cho ngươi lo lắng, này tổng được rồi đi?"
Tứ đại ca híp mắt, vẫn như cũ bất vi sở động, hải lan chỉ phải tiếp tục năn nỉ" gia, người ta thật vất vả ra một chuyến môn, ngươi cũng không thể làm cho nhân gia mỗi ngày oa ở nhà không cho phép đi ra ngoài đi? Người ta còn muốn nhìn xem vũ bồn hoa, Báo Ân tự gò đất|mô đất|tháp], còn có chim én ki, đều nói Kim Lăng bốn mươi tám cảnh đẹp quá , người ta đến đây một lần cũng không thể nhất cảnh cũng không làm cho nhân gia đi?" Nàng vừa nói , đầy đặn trước ngực ở tứ đại ca cánh tay thượng cọ đến cọ đi, tuy rằng này đó cảnh điểm, đại đa số địa phương bọn ta đi qua, nhưng là nàng vẫn là muốn nhìn vừa thấy ba trăm năm tiền phong cảnh có cái gì bất đồng.
Tứ đại ca bị nàng cọ trong lòng một trận khô nóng, nếu không phải không ở trên xe ngựa, hắn thật muốn lập tức đem nàng ngay tại chỗ tử hình. . . . . . Hắn cường kiềm chế trụ đáy lòng dục vọng, từ từ nhắm hai mắt nói: " chờ gia nhàn . Tự mình mang ngươi nhìn. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiếu Thanh quốc (Thanh xuyên Tứ Tứ)
Storie d'amoretác giả: Thanh Phong phi Văn án: Một cái chảy xuôi ôn nhu triền miên nữ nhân vị nhân gấm Tô Châu nữ tử đi vào đời Thanh, âm kém dương sai gả cho Ung Chính, Nàng không hy vọng xa vời đạt được tình yêu: ngươi là lão bản, ta chỉ là của ngươi tiểu bí. ...