[Aiden's P.O.V]
Aiden:"Kuya Ger, Salamat" pagpapasalamat ko sa kanya...
Kuya Ger:"As always naman Aiden" sagot nya sakin...
*Aaaaahhhhhh!(tilian ng mga babae)*
Aiden:"Ano yun?"
Kuya Ger:" 'di ko rin alam ehh!" sagot ni Kuya Ger sa Tanong ko...
Aiden:" Kuya Ger hanggang dito na lang tayo, hahaha!. I'm going to see what's happening there" sabi ko sa kaniya...
Kuya Ger:" Sige po, hehe! Mamaya na lang ulit Aiden"
Aiden:"Kuya Ger tatawagan na lang kita mamaya ahh! kung sakaling ikaw susundo sakin hehe!."
Kuya Ger:" Okay Sige!"
Aiden:"Bye" pagpapaalam ko sa kanya bago bumaba ng sasakyan...
*Aaaaaaayyyhhhhh!*
Narinig ko ulit ang sigawan ng mga babae...
Pumunta ako sa pinagkakaguluhan ng mga kababaihan. Syempre gusto ko ring malaman kung ano yun hehe!...
Aiden:"Ano ba yun? Artista ba yun?" sa isip-isip ko...
Nang makarating ako sa pinangyayarihan ng gulo. Nagulat ako sa nakita ko. OH MY GOSH! ang pogi nya! Shit!...
Lumapit pa ako ng kaunti. Ng aksidenteng natulak ako ng isang babae ng dahilan kung bakit ako nadapa...
Aiden:"Shit!"
"Okay ka lang ba?" tanong sakin nang isang lalaki...
Pagkamulat ko ng mata ko. Nagulat ako sa nakita ko. SHIT! TOTOO BA 'TO o PANAGINIP lang. Magkayakap at nagkatitigan kami nung lalaking pinagkakaguluhan ng mga Kababaihan. Shit! Ilang minuto rin ang tinagal nun bago ako kumawala...
Aiden:"Aahhh! Okay lang... Ikaw, Okay ka lang din ba?
"Ahh! ako ba? Oo naman." sagot nung lalaking sumalo sakin...
Pagbalik ko ng tingin sa kanya, nagulat ako sa nakita ko. Shit! na sa harap na ako nung poging lalaki...
Aiden:"Prince Neo!?" tanong ko...
Prince Neo:"Yes ako nga!" sagot nya...
Nagbigay galang ako sa kanya. Siya kasi ang kinoronahang susunod na Hari sa Kaharian nila...
By the way, sya nga pala si Bryan Neo Hummleton. Prinsipe ng Palasyong pinagtatrabahuan ng Papa ko. Kaya kilala ko sya hehe!.
He's not totally pure royal blooded prince. Dahil ang Mama nya ay isang Pilipino na nanilbihan sa palasyo nila. Nagkagusto si King Philip ang kasalukyang hari ng Great Seas Palace dun sa Mama ni Prince Neo...
Hot issue sa kanila yun. Pero natanggap na rin naman ng nasasakupan...
Prince Neo:"Aiden Clent Trinidad, right?" tanong nya sakin...
Aiden:" Opo! ako nga po inyong kamahalan" pagbibigay galang ko sa kanya...
Wow! Kilala nya pa ako. Ayyt! nakalimutan ko CHILDHOOD FRIEND ko pala sya kaya kilala ko sya haha!. But hindi ko naman inaasahan 'to na kilala nya pa rin ako hanggang ngayon...
Prince Neo:" 'wag mo na akong tawaging PRINCE NEO, just call me by my name Neo, Coz' it's annoying haha!"
Aiden:"Okay po!"
[Prince Neo's P.O.V.]
By the way, my name is Bryan Neo Hummleton, currently the crown prince of Great Seas Palace. I'm 18 years old. Kasing edaran ko lang naman ang kababata ko eh haha!.
YOU ARE READING
My Prince
RandomThe Royal Blooded Person or what we called PRINCE, Loves a person with a same sex. But nowadays, they say "Love has no Gender".