Chapter 11: Mid Term Examination

7 0 1
                                    

[Aiden's P.O.V]

Halos madaling araw na kami natapos mag-review ni Prince Neo. Dahil sa eksena haha! joke!. Salamat na rin kay Mama Zen, dahil support siya samin. Ang pinoproblema namin ngayon ni Prince Neo ay si King Philip at ang Exam. Madali lang naman kausapin si Papa Rio, kaya okay lang. Hahaha!

*Kring! Kring! Kring*

Aiden:"Aaaahh!" pag-inat-inat ko...

Pinatay ko ang Alarm Clock at ginising si Loves, este Prince Neo pala, hehe!...

Aiden:"Kamahalan! Kamahalan! Gising na! Baka malate tayo sa Class at sa Exam baka hindi pa tayo makapasa sa First Year, hahaha!" biro ko...

Hinalikan ko siya sa noo, bago pumunta sa banyo at maligo. Nakita ko na kasi siyang gising kaya umalis na ako, hehe!. Baka ano pa gawin netong Loko-lokong prinsipe na 'to...

[Prince Neo's P.O.V]

Narinig ko na talaga ang alarm clock. Tinamad lang akong bumangon, hehe!. Napuyat kasi kami kagabi dahil sa pagrereview para sa Araw na 'to. Nagtulog-tulugan muna ako. Kasi nakita kong gising si Aiden, hahaha!. Hindi ko naman sukat akalain na hahalikan niya ako sa Noo. Kaya nung umalis siya papuntang banyo bumangon na ako at napangiti sa ginawa niya, hehe! kinilig ako ehh!, bakit ba?. Haha!...

Mama Zen:"Mga Anak, Hali na kayo dito. Kumain na kayo baka malate pa kayo sa Klase" sigaw ni Mama Zen...

Mama Zen na rin tawag ko sa kaniya, dahil sabi niya sa 'kin 'to kagabi, haha!. Wala na akong magagawa...

Prince Neo:"Wait lang po Mama Zen. Naliligo pa po kasi si Aiden" sabi ko...

Mama Zen:"Sumabay ka na sa kaniya! Parang hindi mag-BOYFRIEND ehh! Hahaha!" tukso ni Mama Zen...

Syempre kahit biro lang yun. Gagawin ko, hahaha!...

Prince Neo:"Aiden! Aiden!" pagtawag ko kay Aiden...

Aiden:"Bakit kamahalan!?" tanong niya...

Pumayag na akong tawagin niya akong kamahalan, as of mag-Boyfriend na kami, hehe!...

Prince Neo:"Sabay na rin daw akong maligo sayo, sabi ni Mama Zen. Baka malate daw tayo ehh!" biro ko...

Aiden:"Ahh! sige wait! Bubuksan ko na ang pinto" sabi niya...

Wow! nagulat ako dun ahh!. Hindi siya nagbunganga o tumanggi, haha!...

Aiden:"Pasok na kamahalan! The door is now open" sabi niya...

Prince Neo:"Okay, handa mo na rin sarili mo, hahaha!" biro ko...

Aiden:"Subukan mo! Masasapak kita! Joke! Hahaha!, sige handa ko na sarili ko" pagsabay niya sa trip ko...

Prince Neo:"Sabi mo yan aahh!? Nandito na ako" sabi ko...

Nakapasok na ako sa banyo. Then, nakita ko si Aiden na may sabon na ang buong katawan. Natulala ako at pinagmasdan siya. What the!!! Bakit ganto ang nararamdaman ko parang lumalala pa kaysa nung hindi pa kami official...

Prince Neo:"Shit! Aiden" sabi ko...

Aiden:"Bakit kamahalan? May problema ba?" sabi niya...

Prince Neo:"No, Wala! Coz' when I'm staring at you, I can't stop my feeling and emotion to make love with you" sabi ko...

Aiden:"Hahaha! kaloka 'to. Nice joke Kamahalan! Tara ligo na tayo baka mahuli tayo sa Class" sabi niya...

Prince Neo:"No! Aiden, I'm not joking" sabi ko...

Aiden:"Mamaya na lang kamahalan. Pagnakapasa na tayo sa Exam" sabi niya...

Prince Neo:"Sabi mo yan ahh!"  sabi ko...

My PrinceWhere stories live. Discover now