"OHH... Fuck!"
"Damn it, yeah." Rydell groan. He bit her lower lip and cupped her breasts while pounding deeper inside her.
"Ahhh... Fuck! Faster baby!" Nilamukos niya pa ito ng matinding halik bago umulos pa ng napakabilis. Sa lahat ng babaeng naikama niya ay ibang-iba ang babaeng katalik niya ngayon. He badly need to come inside her. It feels magical. He enjoyed every seconds and every minute just being inside of her.
Ramdam na niya ang nalalapit na rurok ng kaligayahan ng bigla siyang napabalikwas ng bangon sa kinahihigaan niya.
Fuck!
It's just a dream. A beautiful memory of him. Isang buwan na ang nakalipas ng makasama niya ang dalaga sa isang gabi lang ngunit gabi-gabi rin siya dinadalaw ng panaginip niya ng may nangyari sa kanilang dalawa. Hindi maintindihan ni Rydell ang sarili kung bakit 'yon ang paulit-ulit na napapanaginipan niya ngunit nakontento na siya sa dahilang 'pervert cells' niya lang ang gumagana tuwing natutulog siya.
Alam niya sa sariling hindi pa siya nakakamove-on sa nangyareng 'yon. Matapos ang ilang ulit na nangyare ng isang gabi lamang sa pagitan nilang dalawa ng babaeng nagngangalang Illumi Sy, hindi na niya ito makalimutan. Noong una ay gusto niya itong puntahan at kumprontahin ngunit ng makapunta siya sa opisina nito ay sinabi sa kanya na kasalukuyang naka-leave ang sadya niya.
Pinahanap niya rin ito ngunit parang bula itong nawala. Hindi niya ito matagpuan kaya laking paghihinayang niya. Pinagtripan ba siya ng tadhana? Kadalasan siya ang gumagawa ng 'hit and run' na taktika ngunit nabaliktad na yata ngayon at bumalik sa kanya ang ginagawa niya. Hindi niya rin ugaling hanapin ang babaeng nakakatalik niya kaya laking pagtataka niya sa sarili niya.
Nababaliw na ba siya? Naipilig ni Rydell ang ulo niya at huminga ng malalim. Kausapin daw ba ang sarili.
Tumayo na siya mula sa kanyang kama at sinimulan niya na ang kanyang usual routine tuwing umaga. Nagbihis lamang siya ng simpleng basketball short at sando matapos niyang maligo. Lalabas na sana siya sa kanyang silid ng mag ring ang kanyang cellphone palatandaang may tumatawag sa kanya. Agad niya naman itong kinuha at sinagot.
"Ikaw bata ka! Nasaan ka nanaman ngayon at hindi ka umuwi dito sa mansyon?!" saglit na nailayo ni Rydell ang cellphone sa kanyang tenga at napangiwi. Ang aga-aga highblood nanaman ang kanyang ama. Hindi rin siguro uso sa ama niya ang salitang 'Hello' kaya sigaw ang pambungad sa kanya kahit umagang-umaga pa lang.
"Hello dad. Good morning. Any news? Ang aga highblood kayo. Chill." nakangiwing wika niya. Ano nanaman kayang dahilan kung bakit highblood nanaman ang ama niya?
"Walang good sa morning! Ikaw bata ka umuwi ka ngayon din dito sa mansyon! Ilang babae pa ba ang ikakama mo ha?! Sinabi ko na sayong mag asawa ka na. May dumating nanaman ditong babae at hinahanap ka. Nabuntis mo daw siya kaya kailangan mong panagutan! Pang ilan na ba ito Justine Rydell Jin Fortaleza?!" galit na galit na wika ng ama niya kaya hindi niya maiwasang panlakihan ng mata.
"Hell. No!" naisigaw niya na lang. Marami na siyang naikakamang babae pero tinitiyak niyang hindi siya pumapalya na magsuot muna ng kapote bago sumabak sa gyera. Ilang beses din siyang nagpapabalik-balik dati sa ospital para ipa-DNA test ang mga sinasabing anak niya daw pero lahat ng 'yon ay negative ang resulta.
BINABASA MO ANG
Husband for Lease
RomanceLEASE- A legal agreement that lets someone use a car, house, etc., for a period of time in return for payment. Illumi Grace Sy is a young multi-billionaire orphan in this country. Her parents died because of a tragic incident a month ago before her...