Chap 3

31 0 0
                                    

DIAMOND pov

5days ago

Kring..... Kring....... Kring......bigshhh......

Tinapon ko ang alarm clock ko dahil ang ingay bumangon ako sa kama ko at naligo.

Buhos

Buhos

Buhos

Sabon

Sabon

Sabon

Shampoo

Shampoo

Buhos

Buhos

Buhos

At pag katapus ko nag bihis ako ng crop top na gacci color black na may nakatatak na back off bitch, pants na color white na may black na design, sapatos na black.

Pagkatapos ko magbihis kumain na ako at pimasok sa school. Pagkapasok ko sa school may nag bubolungan Nanaman.

Sya daw ang may ari nitong school

Oo nga tapos ang Ganda nya pa

Ang Ganda nya

Panget

Slut

Butch

Hindi ko nalang Pinasin ang kanilang bulong nag papaluloy ako sa paglalakad ng may humarang sa Akin na mga clown.

HI bitch Sabi ni clown hindi ko sya sinagut  Kaya namula sya sa unis.
You know, your group the only one who miss with us, pero kami parin ang panalo, maganda, sexy, hot, malakas at higet sa lahat queen, Kaya Kung ako sa inyo umatras malang kayo sa amin.

Lalagpasan ko palang Sana sila ng sabunotan nila ako.
Wag MO kaming tatalikuran bitch! Naiintindihan MO ba? Naiintindihan MO ba?!! Hindi ko parin sya sinagut at malapin ng maubos pasinsya ko.
Hindi ka parin sasagut? Sinampal nya ako ng malakas pero Para sa Akin mahina lang ang pagkakasampal nya.
Lumingun ako sa kanya, sa paligid na maraming nanonood at nakita ko ang kagrupo ko at sila Kuya na baka sa Muka ang pag alala, sininyasan ko naman sila na ako na bahal sakanila.

Nilingon ko sya at Sinampal ng napakalakas at tinadyakan.
You don't know you missing with so back off sluts cold ko Sabi. Natakot naman sila so umalis na ako at pumonta sa cr Para I ayos ang sarili
Habang inayos ko ang sarili ko pumasok sila hevennie at sila Kuya.

OK ka lng ba bess? May maaakit ba?
Sorry hindi ka namin na tulongan. Nag alalang banget ni hevennie Habang patangotango Yung iba.
OK lang, at ang Hina ng pagkaka sampal nila at sabunot sa Akin . Sabi ko sakanila na cold tone. Umalis na ako at pumonta sa room at umupo math ngayon ang subject namin.

    So ganito ang arranged table namin

            | kuya | rose | janish | Josh |
            |  bly   | heve | ako     | Tae   |
   
Wala Panaman ang teacher namin,
Nag headset nalang ako at nakinig ng music ng blackpink Yung "kill this love "
Pumikit nalang ako ng may kumalabit sa Akin pagka tingin ko si Ried lng Pala.

What? Cold Kung Sabi sa kanya
Wala cold na Sabi nya
Nag role eye nlang ako at pinikit uli ang Mata ko tatlong segondo palang may kumalabit Nana an sa Akin pagka mulat ko nagulat ako dahil ang Lalit ng Muka nya sa Akin parang isang galaw nlang mag kikiss na kami, tumingin ako sa Muka nyang gwapo, matangus ang ilog Makabang pilik Mata at kissable leps ang gwapo nya Pala di ko namalayan na Naka titig na ako sa kanya ng 5 minutes.

Finish? Tanong nya na may PA smirk pa.
Yes, gwapo mo pala sa malapitan sa malayo kasi Para Kang unggoy Sabi ko pero sa totoo gwapo padin sya.

Nilayo nya na ang Muka nya sa Muka ko at saktong pumasok si ma'am
Hindi na ako na kinig Alam ko na naman ang lesson ngsyon. Pumikit nalang uli ako at nakinig sa tugtog.

Ms.Smith why your not lessening to my lesson? Hindi ko sya sinagot kundi tuning an ko nalang sya.
Sagutin mo to ngayon din!! Sabi nya sinagut ko nalang ng walang ka hirap hirap at umopo sa upoan ko makita ko naman sila na tulala except sa grupo ko at si Taerhon.

Class dismiss Sabi ni ma'am so Luma as na kami at pumasok sa sasakayan ko at Pina harurot pauwi hindi na ako papasok sa school dahil makapag review naman ako.

Janish pov

Class dismiss Sabi ng math teacher namin pumasok nakami sa next class namin na pansin ko wala ngayon si crystal.

Guys but wala si crystal? Tanong ni rose
Baka umuwi Sabi ni xycho
Hayss basic Lang talaga sa kanya ang mga lessons.

Pagkatapos ng klase nag usap muna kami.

Guys shopping tayo  Sabi ni rose Habang Naka baby face.
Kung OK Kay heve at Crystal Sabi ko
Kaya Kinulit ni rose si heve at napapayag nya si heve, si crystal nalang.
Tawagan ko lang si crystal Kung OK lang sa kanya Sabi ko.
Tumango nalang sila at tinawagan ko si crystal.

Kring...... Kring...... Kring......

What!?! Sigaw nya nako baka na is turbo ko tulog nya nagagalit pa naman sya pag iniisturbo ang tulog nya.
Sorry na is turbo kita Sabi ko sa kanya.
Just spill it Sabi nya with cold tone cold talaga kahit kaylan.
Si rose shopping daw Sabi ko sa kanya.
Ok cold tone na Sabi nya Hayss masanay na kayo sa kanya mga readers
Walang pinag bago.

Sabi nya pabitin Kung Saad Kay rose hinihintay nya padin ang sagut ko
Payag sya Kaya sumigaw sa Saya si rose bilisan na natin baka mag bago PA isip non bye bihis lng ako, kita na lang tayo sa smith mall! Sabi ko Habang palalayo.

Thank you sa nag babasa
At sorry sa wrong grammar
At mga spilling

Please vote and comment

From:author
Na anak ni taeyung at jennie

Thank you uli bye
😘😘😘

gangster queen and gangster kingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon