Chap 2

29 0 0
                                    

Pagkatapus namin mag pa kilala sa isatisa, pumasuk na si ma'am at nag klasi bawat turo nya ay Alam ko na hindi na ako na kinig sa kanya dahil Alam ko na Yun.Nakarinig ako ng tunog na sinyas na break time na.

TAERHON POV

habang nag tuturo si ma'am nakita ko si crystal na hindi nakikinig, hindi din naman ako nakikinig dahil wala akong pake sa mga tinuturo nya. Pero familiar talaga ang muka ni crystal parang nakita ko na sya noon pa di ko lng ma alala. Nag ring na ang bell sinyas Para mag breakfast na.

Girls Sama na kayo saamin sabay na tayung kumain Sabi ni xycho.
Sige ba game kami dyan Sabi ni Rose kuno di ko pama familiar sa mga pangalan nila.

Tumango nalamg ako at si crystal
Habang nag lalakad kami  papunta cafeteria may bumuhos ng malamig na tubig kay hevennie na galit naman ako at ang mga kaibigan nya, syempre magagalit ako e kapatid ko yun e.

Bagay Yan sayo BITCH Sabi ni lica sya ang queen bitch dito sa school ni Crystal. Sinabunotan nya pa si hevennie at sasamlalin Sana kaso hinawakan ni crystal ang kamay nya at pinalupot.

Outch, it's hurt Sabi ni lica tinulungan naman sya ng mga alipores nya.
Nilagpasan naman sila ng girls sinundan nalang namin sila.

Sino mag uorder ng pagkain? Tanong ni janish walang sumagot sa tanong nya nag taas naman ng kamay si Josh.
Tayo nalang nish mag order ng pagkain Sabi nya nginitian naman sya ni janish parang may something sa dalawang to a.

So habang nag uorder sila nag uusap naman  kami dito sila lang Pala. Makikinig nalang ako sa kanila tinatamad akong mag Salita.

OK ka lang heve? Tanong ng girls bakas sa mga muka nila ang pag alala Kay heve.ok lang ako natuyo Nanaman ang damit ko. Sabi nya
Nilingon ko si (blyriel/bly) bakas din sa muka nya ang pag alala bakit Kaya to nag alala I smell something sa dalawang to.baka nagugulohan kayo saakin sa isip ko ang daldal ko pag sa labas nagging cold ako Kung na gogulohan padin kayo, kayo na bahala.

OK Sabi mo e Sabi ni bly napunta naman sa kanya ang atinsyon nila.
I smell something fishy Sabi ni rose
Namula naman si Blyriel baka may gusto to Kay heve.

Hoy bly baka may gusto kana Kay heve Sabi xycho Namula naman si heve Lalo na si bly.
Hayaan MO na Sabi ni rose baka lumala pa patuloy nya.

Were here! Sabi ni janish kumain na kami at pagkatapus namin kumain pumonta na kami sa room namin.

Pagkatapos ng klasi pumonta na kami sa parking area pag ka Punta namin Doon may nakita kaming sports car na apat katabi ng sports car namin kaso mas mahal ang kanilang sasakyan kisa saamin.nagulat naman kami ng sumakay ang girls sa mga sports cars.
Sumakay na sila at nagpaalam at pinaharurot pauwi Naka tulala padin kami except Kay xycho dahil Alam nya na na sakanila yon ng Naka move on nakami sumakay na din kami sa aming sasakyan at pinaharurot pauwi

Pagpasuk ko sa bahay binati ako ng mga maids namin, dahil wala ang parents ko sa bahay ang ginawa ko na lang ay nag half bath at nag pihis ng pantulog dumiritso sa Lalisa at kumain at natulog.

Sorry Kung may mga maling spilling
Intendihen nyo nalang po
Taga visayas po kasi ako
So thank you sa nag babasa.

Pake vote po at sa mga silent reader
Please comment
Thank you ❤️





gangster queen and gangster kingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon