Shopping And Battle

35 2 0
                                    

Let's kill this love rampapampapampapam
(ring tone)

Sinagot ko ang tawag at pagkatapus
Nagbihis ako ng croptop black color na gacci, pants na black na may pink, shoes na Adidas color gray kumuha din ako ng Pera at nilagay sa gacci shoulder bag ko.dahil mag shoshopping daw kami ngayon sa mall ko.

Kinuha ko ang susi ng sport car ko sa cabinet at pumonta sa parking area, malaki ang parking area dito dahil may 300 na spot car ako dito ang Ginamit ko Lang ay ang color black na may gold at pinaharurot papunta mall.

Nag parking muna ako at pumasok sa luob nilibut ko naman ang paningin ko at makita ko sila sa gilid ng restaurant pumonta naman ako Doon.

HI bess Sabi ni rose HI Sabi ko sa kanya sa pagiging cold tone.
Nag pout naman sya sa totoo lang ang cute nya pero d hindi ko sinasabi.

Don't pout your like a duck Sabi ko sa kanya at pumonta sa gacci store.
Pumonta naman sila sa kanilng pupontahan
Habang namimili ako ng mga damit naki ta ko si Taerhon na namimili ng gacci na damit.namili nalang ako ng mga damit, bag, sandals, dress, shoes, makeup, jewelry at iba pa na mga brand of gacci.

Puponta na Sana ako sa kasher ng may na bung-go akong lalaki Kaya ang result nasa baba nya ako at nasa taas ko sya.
Dun ko lang namalayan na si Taerhon Pala ang Naka bunggo ko.

Can you please get up utos ko sa kanya
Bumibilis kasi ang tibuk nang puso ko kapag kasama ko sya Ewan di ko mapaliwanag.
Sorry paumanhin nya at tumayo at tinulongan nya akong tumayo.

I'm sorry too cold kong Sabi at pumonta sa kasher at nag bayad at tinext sa kanila na sa Pizza hot malang kami mag kitakita.

Taerhon pov

Nung nabungo ko si crystal tumibok ng mabilis ang puso at kapag nakikita ko sya parang gusto ko sya mayakap, at makasama lagi.iwan ko ba sa sarili ko di ko MA paliwanag. Umuwi nalang ako
At natulog.

Diamond pov

Lets kill this love rampapampapampapam
(ring tone)

Sinagut ko naman ang tumawag
Hello pangongomlisa ko
O, hi black your gruop have a game on underground battle tomorrow 8:30.
Ok I'll tell them Sabi ko at inoff ko na.

Tinawagan ko sila at sinabi na may battle kami bukas.
Baka nalilito kayo sa underground battle na iyan. So ganito Yun dito nag lalaban ang mga gangster at mafia.

Tama kayo ng na basa,isa kaming gangster hindi Lang isang gangster kundi mafia queen gangster ako naman ang  legendary gangster queen. Nag iisang queen ng underground so ako ang namumuno.

Nag bihis na ako ng black crop top, black pants, black boots, at nag dala din ako ng dagger, gun, at iba pa.
Sumakay na ako sa sasakyan ko at pinaharurot papunta underground pero iba naman ang ginamit kong sasakyan ang color silver na may diamonds sa unahan. Wala pang ilang minuto Naka dating na ako sa pupontahan ko. Makita ko naman sila heve na nag hihintay sa entrance, limapit ako sa kanila at pumasok sa luob Kung saan marami na ang taong nanonood sa Laban ng mga gangsters. Umopo malang muna kami sa truno namin at ako ang sa pina ka itaas dahil ako ang queen ng lahat. Pagka upo ko sa truno ko lumuhod sila at nag bigay galang sa amin.

Nong natapos na ang kanilang Laban at mag uumpisa nadin ang aming Laban, nang nakita ko ang Kalaban namin ay nag smirk nalang ako dahil minsan na talo na namin sila.

Nagumpisa na ang Laban at nauna sya umataki sa Akin piro na iiwasan ko Lang ang mga ataki nya.

Nung napagud na sya sinyas Para ako naman ang aataki, sinipa, suntok, ko Lang sya ng walang kataposan at pinalupot ang ulo Kaya Yun black out. Nanalo din sila heve sa Laban, kami pa kaylan pa kami na talo sa Laban at ano PA ang silbe ng pagiging queen Kung matatalo din naman kami Diba so kinuha na namin ang primyong pira at tinago sa Bank namin, umuwi na kami at natulog dahil pagud na pagud kami sa pakikipaglaban,so good night readers.

_________________________________________            
Thank you sa nag babasa
Please vote
And comment
😘😘😘

gangster queen and gangster kingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon