Heve pov
HI I'm hevennie Lee kim falf Filipina falf korean, so may Alam na naman kayo sa Akin dahil sinulat na no author sa no. 2 cast ang iba ko pang mga fact so balik na sa kwento.
Kring.... Kri- bogshhhh
Hindi panakakatatlong huni Tinapon ko na sa labas ng bintana
Ka agaaga sora na ang araw ko pagud PA naman ako makaligo na ngalang
Ng tapos na akong maligo nag bihis ako ng short short na color white, crop top na long sleeve color green, boots na black, bumaba na ako at hindi ko inaasahan ang makikita ko sa kusina.Ang nakita ko Lang naman ay si dad, mom, and Kuya Kung si Taerhon.
Niyakap ko sila ng mahigpit at ginantihan din nila ako ng halik sa noo,
Ikaw Kaya hindi MO makasama magulang mo sa 3 years.Pagkatapus non, kumain na kami ng may ngite sa labi at dahil kumpleto kami ngayun mamamashal kami pagkatapus ng klase namin ni Kuya.
Pagkatapus ng masayang kainan nagpaalam na kami ni Kuya kila mom, dahil may pasok pa, nakisabay nalang ako Kay Kuya dahil tinatamad ako ngayon mag drive, pagkarating namin Doon ang lahat na hulat na mag ka Sama kami ni Kuya dahil hindi pa namin Sinabi na mag kapatid kami so ngayun na amin ipapasabi Kay black/crystal.
Nilibot ko ang paningin ko ng makita ko sila janish nanakangite except Kay Crystal na ang Sama ng tingin nya sa amin ni Kuya ng lalapin na Sana kami no Kuya kila heve don na padabung na umalis si crystal hindi ko Alam Kung bakit.
Isip
Isip
Isip
🔔
Baka nag silisos, nako nako baka iba na ang iniisip non.hindi naman siguro ipakikilala ko muna si kuyaGuys, hindi ko papala na Sabi na may kapatid ako Sabi ko sa kanila Kaya tumago malang sila.
Pero Tika bat mag kasama kayo ni Taerhon? Tanong ni janish na akala MO nanay ko.
Aa, Yun ba Kaya nga e papakilala ko sa inyo ang a king Kuya na si Taerhon Ried Lee Kim. Nagulat sila sa sinabi ko ito Yung mga moka nila.Janish / rose-😶😶😶
Aaaaaaa, Kaya Pala magka Tulad kayo ng last name Sabi ni rose Kaya tumago nalang ako.
Pero Nagulat ako ng tumakbo si Kuya ng hindi nag papa Alam.
Saan puponta yun? Tanong ko
Nag kibit balikat nalang sila.Crystal pov
Nong makita ko si heve na kasama si Taerhon sa I isang sasakyan, parang nag bago expresyon ko parang bang nagagalit nung pupunta na Sana sila dito ay bigla malang ako tumakbo hindi ko ang alam Kung bakit eeeee eeeee.
Nong malayo layo nadin ang tinakbuhan ko huminto muna ako sa ilalim ng puno
Magpapahangen Mona ako, pero bakit ganito nalang ang expresion ko pagmay kasama sya I bang babae, baka gusto ko na sya pero bakit bakit sya pa sabagay gwapo naman kasi.Yumoko nalang ako at ng mag didilim na ay tatayo na Sana ako ng may humawak sa balikat ko at niyakap ako. Nagulat ako sa ginawa nya tutulakin ko na sya Sana ng higpitan nya PA ang pag ka yakap sa Akin.
Let me hug you Sabi nya with hucky voice (hindi ko po Alam ang spelling) Kaya natulala nalang ako ng malaman ko Kung kanino busis yun niyakap ko malang din sya ng mahigpet. Pagkatapus non umopo kami sa ilalim ng puno na mag kayakap parin.
Tae,do you love me? Tanong ko sa kanya.
Tumingin naman sya sa Akin ng Naka ngite at niyakap PA ako ng mahigpet.
Yes Sabi nya Kaya namula naman ako.
You do you like me Sabi nya.
No Sabi ko Kaya sumimangot sya
But why? Tanong nya uli
Because I love you Sabi ko Kaya natuwa naman sya.
so tayo na? Tanong nya tumango nalang ako habang ngumingiti Kaya lumawak pa Lalo Kang ngite nya sa labi ng Sina I ko yun.Tumayo kami na Naka holding hands at pumonta sa mansyon ko yes mansyon ko. Ng makapasok kami pumonta kami agad sa kwarto ko at humiga sa kama.
Crys, bangget nya sa pangalan ko
Yes sagot ko sa kanya
Ano Kaya ang tawag an natin? Tanong nya Good idea
Love nalang Sabi ko sa kanya
OK Sabi MO eee.Nagulat naman ako ng binigyan nya ako ng napaka passionate na halik sa Labi habang nakayakap sa isat isa.
I LOVE YOU CRYSTAL ♥️
I LOVE YOU TOO TAERHON ♥️
*********************
Kahit walang nag babasa nito, ipagpatuloy ko nalang ang bagsusulat,
Dahil hindi ako naaappreciate sa mga writers na hindi pinapatapos,Sorry Kung may natatamaan na ako ha,
Pero please vote and comment Kung maganda ba hehe.
BINABASA MO ANG
gangster queen and gangster king
FanfictionSi Diamond Black Crystal Sy Smith ay isang babae na gangster, hindi lng basta basta na gangster, isa rin sya na queen gangster of whole world. Si Taerhon Ried Lee Kim is a gangster king ng whole world Diamond-badgirl, matalino,maganda, model,zillio...