Người ngoài!

595 42 2
                                    




Irene nhìn thấy anh đang được một cô gái ôm vào lòng, người đang ôm anh không ai khác chính là cô ta. Cô nhớ lại lần đầu nhà anh căn nhà tràn ngập mùi tinh dầu hương hoa dịu nhẹ. Rèm cửa màu kem, mọi đồ vật đều là đồ đôi, căn nhà ngăn nắp, nhìn qua là biết có bàn tay của phụ nữ. Trên tủ lạnh có dán rất nhiều tờ giấy ghi chú của cô ta để lại. Mỗi nơi, mỗi góc đều có hình ảnh cô ta. Cô đã ném toàn bộ những thứ cô ta từng dùng, ngay cả chăn ga hay rèm của cô đều đã đổi toàn bộ. Nhưng tại sao chứ, tại sao lại không thể xóa hình anh cô ta trong lòng anh mặc dù cô đã cố gắng hết sức.

Cô đứng nhìn anh và cô ta, trong lòng đau đến tê tâm phế liệt, hóa ra, một năm qua cô vẫn chỉ là kẻ ngoài cuộc. Cho dù hai người họ không ở cạnh nhau, nhưng trái tim hai người họ vẫn luôn hướng về nhau, cho dù cô có làm cách nào cũng không thể chen chân vào được.

Hóa ra, cô sai lầm rồi. Trên đời này thực sự có loại tình yêu sâu đến tận xương tủy, sâu đậm đến mức không ai có thể lay chuyển mặc dù cả hai đã ly biệt

Bọn họ, yêu nhau nhiều đến thế. Cho dù là yêu trong im lặng, yêu trong mộng, họ cũng không giảm bớt tình yêu dành cho đối phương. Hóa ra, 2 năm qua, trong cuộc tình này, cô luôn là kẻ thừa. Cuộc tình này, không có chỗ cho cô bước vào.

...
Sau hôm ấy, cô nhận ra nhiều thứ. Cô nói.

I: Em bỏ cuộc rồi, anh và cô ấy có thể trở lại bên nhau rồi

Anh lắc đầu cười nhạt.

Cô không hiểu chuyện gì, mãi mới nghe anh nói.

V: Cô ấy yêu anh, anh cũng yêu cô ấy. Nhưng tình yêu này đã định là lỡ rồi. Cho dù cả hai còn yêu nhau nhưng cũng không thể nắm tay đi đến cuối con đường. Anh và cô ấy cho dù yêu nhau cũng không thể trở lại, không phải anh hay cô ấy yêu không đủ nhiều, chẳng qua là duyên mỏng chữ không phải tình không sâu.Yêu thương bao nhiêu cũng không thể phủ nhận, anh đã bỏ lỡ cô ấy một lần chính là bỏ lỡ một đời.

You,Me and Her!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ