6

25 0 0
                                    



Martina's Pov

Nakarating na siya sa kanila. Agad siya sinalubong ng nakakabatang kapatid niya. Ate I missed you where's my pasalubong? Later I will give it to you nakangiting sabi niya.

Niyakap siya ng mommy niya. How are you my Princess?Im good mommy Thank you for giving me the best gift ever. Mommy ang ganda sa Palawan sana makapasyal tayo nila daddy Tim and Jessie doon. HER MOTHER PAT HER SHOULDER. Darating ang panahon na yan Princess just wait busy pa kasi ang mga schedule namin ng daddy Tim mo dont worry will plan for that.

Where's daddy Tim mom?

May business convention. Next 2 days nandito na rin siya. So ano naman ang pasalubong na piandala ng daddy mo?

Madami siyang pinadalang pasalubong sayo mom. Haynaku ang bigat bigat ng lauggage ko nakangising sabi niya. Haynaku di pa rin nagbabago ang daddymo bubusugin niya pa rin ako, magagalit na naman si Tim nito.


Niyakap niya ang mommy niya. Mom ang swerte ko kasi naging mommy kita. Biniyayaan pa ako ng dalawang daddy nakakatuwa.

HAPPY MOTHERS DAY MOMMY. May pasalubong din ako sayo galing sa Japan doon kasi kami nagstop over.

Thank you Princess. Di ko naman kailangan ng materyal na bagay. Kayo palang ng daddy tim mo and Jessie blessing ng binigay ng panginoon sa akin. Ano pa ba ang mahihiling ko binigyan ako ng Masayang pamilya.

She hug her mom. Sana mommy makanap din ako ng tulad ni daddy Simoun. Princessdi mo naman kailangan maglagay ng standard. Kai ang pagmamahal. kahit ang katiting na flaws ng mahal mo di mo makikita iyon kasi pati ang flaws niya minahal mo. Niyakap niya ang mommy niya. I missed you so much mom. Wala kabang duty ngayon?


I have. Papunta na nga ako eh. Kaw na bahala sa kapatid mo ha. Yes mom. Take care I love you!

Ilove you too Princess.

Humiga na siya sa kama niya. Na miss niya rin ang kama niya. Nilabas niya ang dalawang painting na binigay ng daddy niya. Dinikit niya sa wall niya. She is very fascinated to er dads painting. Di man siya kasing galing ng daddy niya but she can sketch. Marami na siyang sketches sa Sketch book niya. The last sketch that se draw is Sketch of her dad and tita Shine in the beach. Pinicturan niya at sinend sa daddy niya,


me: Picture sent

daddy bagay talaga kayo ni Tita Shine sana pag uwi ko dyan ulit kayo na. Praying na sana siya na.

daddy Simoun: Picture sent

Painting niya na nakangiti sa dalampasigan. Nakalimutang kong ipadala. i missyou Princess. Nandyan ka naba sa inyo?

me: Yes daddy kakarating ko lang. Kaming dalawa lang ni Jessie, duty ni mooy tapos si daddy Tim out of town. Dad nagustuhan ni Jessie ang mga pasalubong niya. Maraming salamat daw. Sana daw damihan mo pa next time.

DaddySimoun: Just tell him na pagnakapasyal ako dyan dadamihan ko pa.

me: Dad nagustuhan din n mommy yong mga pasalubong mo. Ang ngiti niya kanina hanggang tainga.

DaddySimoun: Mabuti naman kung ganon. Did you kissed and hug me to her?

me: Oo naman daddy:) Maiba tayo dad. How's tita Shine?

daddySimoun: She's fine. She's a strong woman Princess. Kasama niya ang kaibigan niya ngayon. Nandito ako sa Laguna kasi nagka problema yong business ni Lolo mo dito. I need to attend to.

me: Hope shes fine dad.
Nagustuhan m ba ung sketch ko dad?

DaddySimoun: Yeah anak I like it. Bat di mo binigay sa akin para naitago ko.

Love in unexpected wayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon