[LONGFIC] Hào môn ái hận (Yulsic) [Chap 5 -> 7]

296 7 0
                                    

Chap 5: NGHĨ VỀ JESSICA JUNG

(So Nyuh House, căn hộ 22, 7:00 am)

" JESSI WAKE UP NOW " -  Tiếng hét như bom nguyên tử của Tiffany tấn công thẳng vào màng nhĩ cô nàng đang say giấc nồng trên giường, làm nàng ấy ngay lập tức phải bật dậy nhưng đầu vẫn vang vọng dư âm kinh khủng đó.

" LÀM GÌ VẬY HẢ TIFFANY HWANG " – Đang ngủ ngon mà bị đứng thức một cách thô bạo khiến tâm trạng Jessica không tốt xíu nào – "Đánh thức bằng cách khác không được hả?"

" Nếu còn cách khác để đánh thức cậu thì tớ đã làm rồi" – Tiffany đứng chống hông thúc giục bên giường – "Cậu đánh răng, rửa mặt nhanh lên đi. Mọi người đến học viện hết rồi, còn mình cậu thôi. Tớ tốt bụng đợi cậu đấy, nên đừng có làu bàu nữa"

Jessica nhìn sang chiếc giường bên cạnh thì quả thật chủ nhân của nó đã đi tự bao giờ, chăn gối được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng, thật chẳng bù với cô. Mà thôi, cũng trễ rồi, cứ để đó, đi học về cô thu dọn sau. Nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì Kwon Yuri cũng quá đáng, đi học mà chẳng thèm gọi người ta dậy dùm một tiếng làm giờ cô bị trễ học. Đồ lạnh lùng khó ưa. Uổng công cô tối qua còn nghĩ cô ta cũng không đến nỗi đáng ghét.

==========

( Căng - tin Shi Dae High School, 11:00 am)

" Jessi, ngồi ăn chung với tụi mình nha " – Tiffany hỏi thì hỏi thế thôi chứ vẫn nắm tay kéo cô bạn thân tiến đến nơi các tiểu thư nhà họ Kwon đang dùng bữa, không cần đợi sự đồng ý.

Jessica không thích ngồi chung với người lạ nhưng vẫn nhấc bước đi theo, dù gì thì đây là cơ hội tốt để làm quen với các quý tiểu thư họ Kwon. May là Tiffany cũng học ở trường này, chứ nếu không thì với bản tính của cô, không biết đợi tới khi nào mới tiếp cận được với đám người họ Kwon ấy đây. Có lẽ ông trời muốn giúp cô chăng, Jessica suy nghĩ rồi cười thầm trong bụng.

Nhưng vừa ngồi vào bàn thì cô lại trách số mình không may mắn, vì ngồi đối diện cô là Kwon Yuri. Cô ta không làm gì cô cả, nhưng cái bản mặt lạnh lùng, bất cần đời một cách rù quến, lại thêm đôi mắt đen u sầu cứ hút lấy cô, khiến cô cảm thấy lúng túng mỗi khi ở gần con người này.

Tiffany vẫn luôn là người lên tiếng đầu tiên khi không khí bắt đầu lắng xuống:

[LONGFIC] Hào môn ái hận (Yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ