NGOẠI TRUYỆN 1: BLIND LOVE (phần 1)
Đã ba tháng từ ngày Yuri và Yoon Ah được đưa về Kwon Thị. Hai chị em dần hòa nhập với môi trường sống và học tập mới. Ngoài những buổi học trên trường, mỗi ngày cuối tuần chúng còn được học cách đi đứng, phép lịch sự trong giao tiếp, những lễ nghi của giới quý tộc,… Yuri tiếp thu những điều ấy một cách nhanh chóng như nó đã nằm sẵn trong tiềm thức, khí chất tiểu thư danh giá ngày càng bộc lộ rõ, nhưng không vì thế mà mất đi sự chân thật, đáng yêu vốn có. Còn Yoon Ah lại tỏ ra ranh ma khi trước mặt người lớn thì con bé chấp hành lời chỉ dạy một cách nghiêm túc, nhưng khi không có ai, bản chất tinh nghịch sẽ “hiện nguyên hình”.
Như mọi ngày, về đến nhà sau giờ tan học, tiểu thư Yuri và Yoon Ah được người hầu tỉ mỉ chăm sóc, tắm rửa, dùng bữa, chải tóc gọn gàng. Làm những việc cá nhân cần thiết xong Yuri ngồi vào bàn học, làm bài tập về nhà, còn Yoon Ah thẳng tiến phía Little House – nơi trú ngụ của người mà cô bé khoái chọc ghẹo nhất.
"Thưa tiểu thư Yoon Ah, cô chủ Seo Hyun căn dặn không cho phép tiểu thư vào. Mong tiểu thư quay về" - Cô người hầu cúi gập người trước đứa nhóc 7 tuổi, gương mặt lộ rõ vẻ sợ sệt. Yoon Ah dù mới đến Kwon Thị chưa lâu nhưng bản tính ương bướng, hay nổi đoá thì người hầu nào trong RoyalPalace cũng đều biết.
" Tôi muốn vào " – Cô nhóc hất mặt, chau mày, tỏ vẻ khó chịu khi bị đuổi khéo.
"Cô chủ Seo Hyun đã có lệnh, mong tiểu thư thứ lỗi " – Cô người hầu tái mặt nhưng vẫn kính cẩn đáp,
"Có gì tôi chịu, các người không cần lo" – Yoon Ah đẩy nàng hầu qua một bên, chân cứ thế mà bước vào. Sực nhớ ra điều gì đó, con bé quay người lại hỏi – "Ah mà Seo Hyun đang ở đâu?"
" Cô chủ ngồi đọc sách ở vườn sau thưa tiểu thư"
" Ừm, cám ơn nha" – Yoon Ah tươi cười tinh quái, chạy thẳng ra sân sau của Little House.
.
...
.
...
.
....
Yoon Ah nhẹ nhàng, cẩn thận tiếp cận mục tiêu. Seo Hyun dù không nghe được nhưng cảm nhận về mọi vật xung quanh rất nhạy bén, Yoon Ah đã bị cô nhóc này bắt bài rất nhiều lần trước đây rồi.
" Hù"– Yoon Ah nhảy tới ôm lấy vai Seo Hyun từ phía sau, hôn một cái thật nhanh vào má Seo Hyun khiến cô bé nhỏ giật mình đánh rơi cuốn sách cầm trên tay. Như phản xạ, Seo Hyun quay phắt lại phía sau, tay này nối tiếp tay kia, liên tục cào cấu, tấn công về phía Yoon Ah dù không cái nào trúng đối phương, gương mặt đỏ bừng vì tức giận xen lẫn ngại ngùng bởi nụ hôn bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Hào môn ái hận (Yulsic)
Hayran KurguTên cũ: Sorry Because I Loved You ( do au đổi tên + edit lại từ ngữ nên mình up lại truyện luôn) Hai con người, một vòng luẩn quẩn. Lần đầu gặp gỡ: vô ưu vô lo, sảng khoái giữa đồng cỏ mênh mông Lần thứ hai gặp lại: một người vô ý, một kẻ...