Vinz pov
'Pupunta talaga ako. Grabeh ang sweet naman niya! Talaga lang ha' Haaaayy.... I can't wait for go home time. Ang sweet daw~~!! Oy~! Kinilig lola ko ha. "Hoy! Mr. Campus King! Anong ngiti-ngiti mo diyan? Share-share naman!" sabi ni Joshua. "Che! Mind your own bussines!" sabi ko sabay "tsk". Grabeh naman mga taong to,chismoso! "Ouch! Pare naman, kung maka-salita wagas!" sabi ni Xyrus na ngayon lang nakadating. Tinawag kasi siya ni coach. Kaming lahat magkakaibigan varsity players. "Para kang walang barkada kung maka-salita!" sabi naman ni Rehl. Nagbabasa na naman ng libro. Bookworm talaga kahit papano."Aray! Ang sakit!" sabi nila Josh at Xyrus. Sabay hawak sa dibdib and acting na parang may sakit tsaka nag-apir at tumawa ang mga loko. "Fine! Ok ganito. Binigay na ni Kenith ang letter tapos kinuha naman niya then she smell it then she said 'ang bango!'. Then she opened and read it. After reading she said 'OMG! Pupunta talaga ako! Grabeh ang sweet naman niya. Talaga lang ha!' tapos sinampal-sampal niya ako. I tried to hide my happiness by saying 'aray! Ang sakit! Walang ako paki!' tapos tumalikod na ako para ngumiti. So ayon. I can't wait for go home time." paliliwanag ko naman. Grabeh! Naubos ang mga salita ko dun ha! "Wow pare! Idol na talaga kita! Sige later lunch practice tayo ha!" sabi naman ni Clyde na kadadating lang. Actually naging weird si Clyde this past few days. Kung male-late si Trishetta male-late din siya. I really smell something fishy. "Sure! Later lunch!" sabi namin sabay-sabay.