Vinz' POV
Grabe!!! Hindi ako mapakali!!!! Anong oras na ba?! Ready na kaya ang venue? Yung music? Memorize ba nila ang kanilang line? Aaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!! Time na please!!!!! Sana hindi niya ako tanggihan!!! Please naman!
Hindi na ako nakinig sa guro. Sorry nalang. Excited kasi ako. Hihihihihi........
*riiiiiinnnnnggggg*
Yes! At last! Bell na! Woohooh!!! Matapos mag-goodbye si ma'am kinopya ko ang mga assignments. Tapos pumunta na ako sa locker para kunin ang mga gamit. I know she still does her assignments then pupunta sa locker tapos magpaganda. Hindi naman niya kailangan magpaganda,maganda naman siya! Ang dami kong alam nuh?! Stalker kasi ako. (A/N: sige Vinz ikaw na! Ikaw na talaga!)
Che! Epal ka lang author.
(A/N: wateber! Hahaha..)
Wag ka ngang mag-epal author! Bini-bwiset mo lang naman araw ko oh!
(A/N: Fine! Hindi na ako e-epal later basta ba hinding-hindi ka na magpo-pov?! Ha?! Vinz?!)
Sorry na!! Sorry na!!! Excited at stress lang ho Author!! Sorry na!! Please...!!! :'(:'(:-(
(A/N: Hahahaha....... Fine! Pasalamat ka good mood ako ngayon! Basta epal muli ako later ha?!)
Ok! Ok! Fine!
(A/N: Hahaha..... Thanks!!! Vinz!! Baaayyyiiiieeee!!!! Se'ya! LATER'Z!!! ^_^ ^_^ >_<)
TSK!!
Pumunta na ako sa meeting place. Buti prepared na ang venue. Fresh na fresh ang flowers. Tapos nag-align na sila. Ako naman pumunta sa harapan, kinuha ang mic, then tumalikod na. "Uy! Andyan na! Nandito na ang princess mo! Wag na wag mo siyang bibiguin ha! Ready ka na ba?!" bulong ng patago sa akin ni Rehl. "Oo naman! Ako pa!" I replied. Ok! This is it! Breath in breath out! Sana walang e-epal!
(A/N: BOOOOO! SAMWEEAL MAEBAA!!! hahaha.....)
Author naman! Sabi ko walang dapat e-epal! Moment ko na to!
(A/N: hahahaha...... Sige sige.)
Woohhh!!!! "Hi! Be happy on this thing ok?! Wag mo sana siya bibiguin. Give him a chance. Goodluck!" sabi ni Josh. Tumugtog na ako. Ang kanta ay 'Grow old with you'. Goodluck Vinz Bernard Lopez. Tapos naghiyawan ang mga tao. Nag-tilaan ang mga babae.