Chapter 1:the gangster

22.8K 427 13
                                    

>>>>>Raven pics. at the right side>>>>>

Raven POV

"Bye. Dad I will miss you"

I kiss my dad to his cheecks bago sya umalis,his going to europe for his business again... Nasanay na ako na palagi siyang umalis.Well wala naman akong magagawa kasi trabaho niya yun

"Bye princess.. I will miss you too.. I love you"Then niyakap niya ako

"I love you too dad"

I hug him back at umalis na sya and then I left papunta sa kotse ko pupuntahan ko yung mga member ng gang ko...

but before that magpapakilala muna ako...

I'm Raven Rey Hellixes..17 yrs nang nag e-exist sa mundo.I'm a gangster and the leader of the most powerful gang in the Phillipines and isa lang ang masasabi ko NO ONE can beat us.And one more thing the biggest secret in my gangster world is wala pang nakakakilala sakin kung sino ako--- Ahm... Wait... Meron pala yung dalawang childhood friend ko lang and the rest di na nila alam ang identity ko..

Well... Hindi naman sa pamysterious ako.. Ayoko lang ng mga epal pag wala ako sa pagiging gangster ko..

So.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

wala na yun lang masyado ng mahaba ang sinabi ko not interresting naman yung iba eh...

Ipinark ko na ang kotse ko sa tapat ng meeting place namin... pero bago ako lumabas isinuot ko muna ang mask ko at naghood mahirap na baka may makakilala sakin..

pumasok na'ko sa loob at nakita ko ang mga kamember ko at ang mga makakalaban namin na nagpapalitan ng matatalim na tingin.Tss... The fvck.. Sa mukha ng makakalaban namin mukhang mahina ang pag-iisip sa pakikipaglaban hindi lang naman kasi lakas ang ginagamit pati isip ginagamit kung gusto mo matalo ang kalaban...

"hmm....The leader of black phoenix is here mukha naman palang lampa eh...."

"Oh Really? Same to you fvcking dog face.. *smirk*"sabi ko at pumunta ako sa harap ng leader nila at tinitigan ko muna itong nakipagpalitan ata ng mukha sa aso

Psh.. Nakakaumay tignan..

"Aba! G@go ka ah! Pakita mo nga yang mukha mo ha! At tinignan natin kung sino ang mas mukhang aso satin +_______+"

"Tss... Sorry I'm not that stupid para sundin ang sinasabi mo.And wag na baka mahiya lang yang mukha mo na ubod ng kapakyuhan ang mukha -______-"walang kagana-gana kong sabi

And wait nga.. Bakit inaaksaya ko pa ang oras ko na magsalita sa kutong lupa na to'

Bago pa man sumabog sa inis yung.. Nevermind -___- basta yung mukhang asong ulol na kaharap ko ngayon

Sumenyas naman ako sa mga member ko at sumugod na sila kung para sa mga member ko parang nageexercise lang silang nakikipaglaban sa kalaban naming gang...

Tinutukan naman ako ng gun nitong leader nila...

"Do you think i'm afraid of guns? Huh?"

Lol.. Nakakatakot siya aha ha ha =3=

"haha...hindi ka pala natatakot mamatay"

"No, Because after this magkikita na kayo ng kalahi mo"

The Gangster meets The VampiresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon