Alice POV
Jeeez! Masisiraan na ata ako ng ulo dito..Ang boring na nga magturo nitong Froggy prof na'to sakit pa sa ulo yung tinuturo niya..Shems! Naman oh! Sino ba kasi nag-imbento ng math na yan at nang mapektusan ko..
Sa sobrang bagot ko tumayo ako at lalabas na sana ng classroom ng biglang magsalita itong si Mr.Froggy face..
"Ms.Hymen where are you going?!"prof
"Wala kang pake.."
I raised my eyebrow at him tsaka lumabas ng classroom,
Wala akong pake kung babaan niya pa grades ko at mapatawag pa tss..takot naman daw ako noh.. Wala silang magagawa baka mapalayas pa sila dito sa blackrose..malaki ang share nang family namin dito kaya pwede kami magpaalis ng employer dito..
Naglalakad ako dito sa hallway nang bigla akong nakaramdam ng uhaw pero hindi tubig ang kailangan ko ..tss..Naalala ko 1 week na pala akong hindi nakakainom at medyo nakakaramdam narin ako ng panghihina..
Dumiretso ako sa lumang building dito sa school may stock kasi ng mga fresh blood dun para hindi daw kami matukso na pumatay ng tao dito sa school kaya bumibili nalang sila sa mga Hospitals pero yung mga tulad ko na vegetarian vampire pwede kami pumatay ng hayop dito sa academy pero wala dapat makakita samin na tao at meron din naman sa lumang building ng mga dugo ng hayop kaya lang mga stock lang ang nandun kaya hindi ganun ka okay ang lasa...
Nang makapasok na'ko sa building agad akong pumunta sa isang room at kumuha ng isang bote at uminom pagkatapos tinapon ko nalang kung saan…wala akong pake kung babasagin pa yun wala naman nang laman eh hehe…
*boooooghs*
"OUCH!"
O___O
Hala! Anu yun? May tao ba dito-- este bampira o baka naman……….
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
GHOST! Whaaaa----
De Joke lang! xD ….tingin nyo may ganun multo mag o-ouch sadyang Oa lang ako…
"Sino yan? Lumabas ka!"lol! Di ako naghahamon ng away hehe...
May bigla naman lumabas sa sulok nitong room kaya nagform ako na parang manununtok…
"Sino ka ha?!"
"Lolo mo" sabi niya
o.O ows di nga… alam ko patay na si lolo pero ano bang malay ko na buhay si lolo matagal kaya mamatay ang bampira.. Waaah! *___* baka nga buhay pa siya… Yey! Makakahingi narin ako ng regalo sa x-mas… lol! Anong connect? Haha Ang corny ajeje..
"Waaah! Di nga totoo ba?…Waaah I miss you lolo"lol! Di kami close ni lolo nakikiFC lang ako malay niyo makuha ko agad loob niya haha…
Lumapit siya sakin at kahit madilim dito parang sa nakikita ko matipuno ang pangangatawan niya at di ko masyado makita ang mukha kasi medyo madilim
BINABASA MO ANG
The Gangster meets The Vampires
مصاص دماءIts about a girl gangster who became a student of Black Rose Academy,an Academy for both vampires and humans. What will happen to her life when she learned that the other students of this academy are vampires? And what if her most trusted person is...