Kiel Pov
Aish! nangangati na ang kamay ko gusto ko na manapak..matagal narin pala ang panahon simula nung makipaglaban ako ng seryoso..
Well.. *smirk* hindi naman sa pagmamayabang pero walang-wala talaga sa lakas namin yung mga nakakalaban namin bago dumating ang devilich Assassin na'to eh..
Sabagay noble vampire kami ni kyziel kaya mas malakas kami sakanila
And speaking of kyziel nagawa na niya kaya..
"Nagawa mo na ba?"tanung ko pagka-upo niya..
"Oo, naipaalam ko na sakanila at handa narin sila para mamaya"kyziel
Dapat lang na maging handa sila lalo na ngayong malakas ang kalaban..
Raven is right...This group is different from the other gangs na nakakalaban namin
At kakaiba din ang presence na naramdaman ko nang makaharap namin sila parang ang lakas ng enerhiyang nanggagaling sakanila at hindi pwedeng maramdaman yun sa tao puwera nalang kung....
hindi kaya----
"Mukhang may iniisip ka ha.."napatingin naman ako kyziel at mainam ang tingin niya sakin
Tss..binabasa nanaman niya ang iniisip ko pero hindi niya kaya dahil may kakayahan akong harangin ito tsaka minsan nagtataka ako kay kyziel kung bakit kailangan pa niyang basahin ang iniisip ko..
"Pansin mo ba na ang gang na yun ang kakaiba sa lahat ng nakaharap natin"napansin din pala niya
Napatingin ako sakanya at napatango
"Oo at ramdam ko rin na isa sila satin"
"I feel that too.."kyziel
"Pano na si Raven?"sabi niya ulit
"You know that.. we can't stop her at isa lang ang iniisip ko para di siya mapahamak..
Ang protektahan siya..."
Para saan pa at kami ang napiling protector ni Raven ng mga nakatataas samin kung di namin siya kaya protektahan..
Ayokong may mangyaring masama sakanya kaya gagawin ko lahat para maprotektahan siya kahit ikamatay ko pa....
Raven Pov
"Raven mauna kana may kukunin lang ako sa library "sabi sakin ni Olivia habang inaayos yung gamit niya
I nodded at umalis na siya
chineck ko kung anong oras na at 7 na pala ng gabi psh.. siguradong may mga nag-aantay na dun..
lumabas narin ako papunta sa dorm namin.. buti nalang di ko makakasabay si olivia ngayon atleast walang magtatanong sakin kung saan nanaman ako pupunta ayoko rin kasi na magimbento ng sasabihin...
Nakapasok na'ko sa building ng dorm namin at eto nanaman yung feeling ko pag mag-isa ako parang may sumusunod sakin
pero wala naman paglumilingon ako tss... wag lang siyang papahuli dahil di na siya makakapaglakad pag nahuli ko siya..
Nagtuloy-tuloy nalang ako sa paglalakad hanggang sa marating ko yung dorm
Pagkapasok ko nagbihis ako agad at naghanda narin sa laban namin mamaya dinala ko narin ang dagger at gun ko sa itsura kasi nila alam ko na tuso sila pero hindi nila kami magagawang tangahin..
Kinuha ko na ang keys ng motor ko at lumabas na ng dorm
At bwisit! bakit ba pakiramdam ko laging may sumusunod sakin
matignan nga kung sino to'..
Binilisan ko ang lakad ko at Lumiko ako sa unang side na nakita ko at lumiko ulit ako tapos pumasok ako sa isang room at inabangan siyang dumaan
nang marinig ko ang foot step niya na lumagpas na sa harap ng pinto agad ko ito binuksan at hinapit ang braso niya nang maabutan ko...
o_____o
pero nagulat ako nang mahablot niya ang kamay ko at hinatak papasok sa room na pinasok ko kanina
WTH!
Sinubukan kong tanggalin ang pagkakahawak niya sakin pero di ko magawa ang lakas niya parang mapuputol na ang kamay ko sa higpit ng hawak niya..ow sh*t! mahina na ba ako kaya di ko siya mapigilan..
Bigla naman niya ako sinandal sa pader nang makapasok kami..
"Who are you?!"aba! ako talaga ang tinanong niya ng ganyan ha diba dapat ako ang magtanong?...
"And you who are you?!"balik ko ng tanong sakanya
"what?! don't ask the same question ..I'm asking you.."takte dumudugo ang ilong ko dito pwede ba magtagalog to'?
"bakit ba tinanong mo sakin yan ikaw nga tong nanghila sakin dito tsaka pwede ba bitawan mo ako sinasayang mo oras ko"shet naman oh!
"wait? R-Raven ikaw ba yan?"
P-Pano niya nalaman at sino ba kasi siya?..bat naman kasi ang dilim dito eh...
"Y-you know me?"bigla naman niya ako binitawan at parang may kinapa banda sa gilid ko
*klik*
Bigla naman bumukas ang ilaw at nakita ko na nang malinaw ang itsura niya..
"Z-zenri?"teka siya ba yung sumusunod sakin pero bakit di niya ko nakilala agad at kung siya yun bakit...
baka akala ko lang yun..Gulo naman...
"Bakit wala ka pa sa dorm mo?..diba bawal na lumabas pag-gabi na"Zenri
Ah sh*t..
Anong sasabihin ko akala ko ligtas na'ko kay olivia yun pala meron pang isa
"M-may kukunin lang ako sa locker ko"yan naman lagi kong dahilan eh..
"You sure?"tinaasan naman niya ako ng kilay pagkasabi niya nun..eh? bakla ba siya..
"Oo naman"
"hmm... bakit may---"
"Zenri sorry pero mauna na ako baka kasi nag-aantay na si olivia..sige bye.." putol ko sa sasabihin niya at tumakbo na paalis
Ghod! sana lang maniwala siya sa sinabi ko..naman kasi eh bat ko pa kasi siya nakita..nakakainis baka malaman niya na aalis ako nang academy ngayon..sh*t talaga..
To be continued.......
BINABASA MO ANG
The Gangster meets The Vampires
VampireIts about a girl gangster who became a student of Black Rose Academy,an Academy for both vampires and humans. What will happen to her life when she learned that the other students of this academy are vampires? And what if her most trusted person is...