Chapter 13:Black Phoenix vs Devilich and...........Almira..?

5.1K 166 4
                                    

[Zenri pics on the right side]

Zenri Pov

Hinabol ko agad si Raven pagkaalis niya..hindi ako naniniwala sa sinabi niya.. alam kong dahilan niya lang yun...

And where she going ng gantong oras at bakit may nakasukbit sa tagiliran niya na gun at dagger anong gagawin niya dun?!..

Sinundan ko nalang ang scent niya hanggang sa makita ko siya sa parking lot..nagtago ako sa may gilid ng wall dito para di niya ako makita..

I want to know where she going and I need to follow her baka mapahamak siya ngayong lumalabas na ang mga insane..

Nakita kong sumakay si Raven sa motor at pinaandar ito..

hinanap ko naman ang kotse ko at sumakay para sundan siya..

Habang sinusundan ko siya may nakita akong kumikinang sa gilid ng leeg niya..hindi kaya yun yung nakamark sa may leeg niya curious kasi ako kung bat siya merong ganun at familiar kasi yun sakin parang nakita ko na dati

Napansin kong papalabas na kami ng academy dahil nakikita ko na ang city,matagal narin pala ang panahon simula ng makita ko to' kasama ang babaeng mahal ko at ang laki na ng pinagbago lalo nang gumanda..

Kung hindi niya isinakripisyo ang buhay niya nung namumuhay pa siya siguro hanggang ngayon masya kami..

Aish.. Bat ko pa ba iniisip yun..

Bumalik na ulit ang atensyon ko kay Raven..

Maraming pasikot-sikot akong dinaanan habang sinusundan ko si Raven..hanggang ngayon nagtataka parin ako sakanya akala ko alam ko na ang lahat sakanya hindi pa pala..

Maya- maya huminto ang motor niya at may isinuot siyang mask nagsuot din siya ng cap at inilagay din niya yung hood ng jacket niya pagkatapos pinaandar niya ulit yung motor niya....bakit nagsuot pa siya ng ganun?..

kanina pa ako curious sa kanya mukhang ang dami niyang lihim na tinatago..

sinunduan ko ulit siya at marami ulit akong pasikot-sikot na dinaanan..

ilang saglit pa ipinarada ko ang kotse ko sa gilid ng kalsada ng makita kong huminto ang motor ni raven sa tapat ng isang bar..

May mga lalaki naman sa tapat nun at nakita ko rin sila kiel at kyziel..

Nakakapagtaka talaga bakit andyan din sila?..

Ginamit ko ang kapangyarihan ko para marinig lahat ng sinasabi nila..

"Gandang gabi leader"sabi naman nung mga lalaki

"Kompleto na ba kayo?"tumango naman si kiel kay raven

"Ilabas niyo na"utos naman ni raven kila kyziel at kiel

May kinuha naman silang mga maleta sa likod ng isang sasakyan dun..

Dinala naman nila yun sa harap ng mga lalaki at pagbukas nila iba't ibang klase ng baril ang nakalagay dun..

"Siguraduhin niyong diretsong impyerno na sila..Naiintindihan niyo ba?"raven

"Yes leader..kaming bahala"sabi naman nila pagkatapos kumuha isa-isa nung mga baril..

"Sige mauna na kayo.."Raven

"kayo na bahala.."sabi niya naman kila kyziel and kiel

Sumakay na sila sa mga sasakyan nila at nauna na sila naiwan naman si raven at may kinausap sa cellphone niya..

"Hello......wala pa.......gawan mo ng paraan......kailangan ko na yun......tawagan mo nalang ako pagnagawa mo na.....sige"binaba na niya ang cellphone niya...

The Gangster meets The VampiresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon