Arendelle Acceptance for Jace

14 0 0
                                    

‡★★★NEXT DAY AFTER THE INTERVIEW★★★‡

(Knock at the door) Binuksan ni Anna yung pinto at nakita niya si Jace.

Ohh Jace bakit ngayon ka lang Jace, Anna..

Habang  nag blublush si Anna.

Anna namumula ka ano ba ang ginagawa dahil namumula ka, Jace.

Wala wala wala akong ginagawa, Anna.

Bat ka namumula, Jace.

Ahhhhhhh wala wala to alergies lang to sa hangin, Anna.

Ahhhh,Jace.

Teka change topic ka ha san ka nga ba talaga galing, Anna.

Umuwi ako sa bahay, Jace.

Bat ka pa umuwi bakit hindi ka na lang natulog sa boarding house mo kundu pwede ka dito matulog pero katabi mo si Jack wala na kaseng ibang kwarto na pwede mo matulugan kase makalat pa ehh, Anna.

Pwede ba talaga akong matulog dito, ok lang kahit katabi ko si Jack ,Jace

Sinabi yun ni Jace habang namumula rin.

Jace bakit ka namumula, Anna.

Tinanung yun ni Anna habang ang muka ay di mapaliwanag.

Whaaaaaattttttt, Jace

Wala lang sege pumasok ka, Anna.

‡★★★MINUTE SKIP★★★‡

Habang kumakain si Elsa..

Ohh Nandito ka na pala mamaya pala mag papatulong ako mamaya sayo para malinis yung kwarto para pwede mo yun na matulugan, Jace sumabay ka na sa amin kumain.

Naupo si Jace sa tabe ni Jack ngunit hindi kumakain si Jack. At sumabay si Jace na kumain habang namumula si Jace.

Jace bakit ka naman namumula, Jack.

Wala lang to Jack, Allergies lang to, Jace.

Nahawa ka ata ni Anna, Jack.

Oo nga, Elsa.

Nung tiningan ni Jack at ni Elsa si Anna ay namumualana rin.

Anna namumula ka rin, Jelsa.

‡★★★TIME SKIP★★★‡

Naglinis yung katulong nang palasyo nang Arendelle at tinulungan ni Jace na mag buhat nang mga mabibigat na bagay habang nasa kwarto ni Anna si Elsa habang nag uusap tungkol kay Jace,

at si Jack naman ay gumagawa nang mga gamit at mga furniture na gawa sa yelo.

‡★★★TIME SKIP★★★‡

Pagkatapos ni Jace buhatin lahat nang mga bagay na aalisin sa kwarto ay umalis na siya papunta sa bording house niya.

At maya-maya ay lumabas rin si Anna at napansin niya na wala na si Jace.

Yaya na saan na ba si Jace diba nandito yun kanina tinutulungan ka na mag ayos dito sa kwarto, Anna.

Kaka alis pa lang po Princess Anna, Maid.

Please dont call me princess dahil para sa akin ako lang to at wala nang iba, i am just simple, Anna.

Okay po Pincess Anna, Ayy sorry po Anna, Maid.

Jelsa vs Jana Sister RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon