(KNOCK HEARD AT THE DOOR) Princess Anna wake up, Elsa.
Who is that, Anna.
Ako to si Elsa, Elsa.
Queen Elsa anong ginagawa mo rito my Queen, Anna.
Binuksan ni Anna ang pinto at nakita niya si Elsa at si ,Jack na lumulutang sa hangin.
My queen anong ginagawa mo dito ikaw rin jack, Anna.
May gusto raw sabihin ang kapatid mo, Jack.
Gusto lang kitang makausap, Elsa.
Tungkul naman saan, Anna.
Gusto ko sanang magbakasyon, Elsa.
Saan naman saan ka naman magbabakasyon, Anna.
Gusto Kung bumalik sabi palasyo Kong nasira gusto ko Sana boohin ulit yun, Elsa.
So maiiwan nanaman ako dito, Anna.
Gusto kong sumama, Anna.
Hindi pwede kailangan kita dito kailangan kita para pamonuan ang Arendlle makakasama mo naman si Jack at si Jelsa at saka madali lang naman ako mga one week lang naman eh gusto ko lang mapag isa, Elsa.
One week, Anna.
Promised ko yan sayo baka nga bago mag one week pumunta na ako dito gusto ki lang maging malaya at mapag isa sa isang lingo lang, Elsa.
Sege one week inaasahan kitang bumalik sa linggo, Anna.
‡★★★ TIME SKIP ★★★‡
Pumunta si Elsa sa Castle at na datnan nya doonang sirasirang hagdan papunta sa palasyo That is made of ice and she made anither bridge stronger and made if ice brick.
What the... Anong nanyari dito i think this whole place is all mixed up l, ano bang ginawa ko, Elsa.
Si hindi mo alam kung ano talagang nanyari at gusto mong malaman kung ano talagang ginawa mi sa lugar na ito, Pitch Black.
Anong ginagawa mo rito akala ko ba nama.., Elsa.
Akala mo lang, Pitch.
Ano ba talagang gusto mi sa amin ni Jack gusto ko na nang katahimikan ayoko na nang away o labanan gusto ko lang na mabuhay nang tahimik gaya nang normal na tao, Elsa.
Gusto mong mabuhay nang parang normal na tao he hindi yun manyayari hindi ka normal amininmo na yun isa kang monster freek aminin mo na yun hindi ko sinisura ang buhay mo.. Pitch.
What do mean na hindi ikaw ang sumisira nang buhay ko..Elsa.
Mayamaya nakuha ang atention ni elsa sa manga itim na paro-parong lumilipad papunta kay Pitch at paglingon niya kay pitch ay nawala na ito na parang bula ang natira na lang ay ang itim na buhangin na unti unti nang natutunaw hangang sa nawala ito at mayamaya ma narinig si elsa na Crack at pagtingin niya sa pader ay meron itong Crack at unti unti itong lumalaki at kinabahan si Elsa at natako kaya tumakbo siya papalabas at papalayo sa palasyo at tinitingnan na lamang niya ang paalasyo habang unti unti itong gumoguho at walang magawa si Elsa..
‡★★★TIME SKIP★★★‡
Umuwi na si Elsa sakay sakay nang yelong Kabayo.. Paparating na si Queen Elsa Gurdian of Arendlle... Binuksan nila ang gates at nag simula nang tumugtog ang Brassband... Trumpet and other Brass instrument has been played in the band.
Sinalubong nang mahigpit na yakap ni Anna si Elsa... kumusta bakit ang aga mo atang bumalik hindi ka nga ginabi bakit ano bang nanyari, Anna.
Nakita ko si pitch Black at sinabi niya sa akin na hindi siya ang sumisira sa buhay ko, Elsa.
BINABASA MO ANG
Jelsa vs Jana Sister Revenge
TienerfictieSatingin mo kanino o sino ang pipiliin ni Jack Frost, si Elsa at ang jelsa o ang having kabit ni Jack na malapit kay elsa na ...... Jana.. at sa tingin ninyo Have fun at wag masyadong mainis sa kano ang masmagan da abit ni jack at kung ano ang man...