Phần 4

6 0 0
                                    

đệ tứ bộ1

Rung chuyển khu.

Quốc gia địa lý không gian cơ quan tình báo vệ tinh, bắt giữ tới rồi nguyên thuộc Ấn Độ, Pakistan hai nước lãnh thổ một nước cao phân tích độ hình ảnh.

Ở hình ảnh trung có thể nhìn đến hố động đàn. Các loại bất đồng đầu đạn, y theo uy lực của nó tỉ lệ, trên mặt đất để lại nhiều lớn nhỏ bất đồng chính hình tròn. Chiến khu đường đạn phi đạn đầu đạn trọng đại, chiến thuật phi đạn đầu đạn nhỏ lại. Toàn bộ cảnh tượng thoạt nhìn phảng phất có vài cái đại phao phao xuất hiện ở địa cầu mặt ngoài, sau đó tan vỡ. Chiến khu đường đạn phi đạn đầu đạn hạt nhân tạc ra một cái động lớn, núi cao mảnh đất đầy đủ nước suối chảy vào trong động, cũng ở vài năm sau hình thành một tòa đại hình hồ nước. Hố động bốn phía lộ ra màu nâu địa tầng, giống như là một chỗ tràn ngập tia phóng xạ địa ngục, căn bản không có sinh vật có thể tới gần. Nhưng là, trải qua một đoạn thời gian sau, khoảng cách hố động bên cạnh xa hơn một chút địa phương, bắt đầu xuất hiện mấy phần xanh biếc, làm hố động rời xa tử vong hơi thở chi phối, cuối cùng những cái đó hứa xanh biếc khắc phục muôn vàn khó khăn, trưởng thành vì Ấn Độ cảnh nội một tòa khu rừng rậm rạp.

Biến tiêu. Địa cầu quỹ đạo phía trên chân không không gian trung, có vài chỉ mồm to kính màn ảnh đang ở điều chỉnh lẫn nhau chi gian khoảng cách, để đem ở vào xa xôi phía dưới địa biểu hình ảnh mở rộng. Màn ảnh cùng địa biểu cách xa nhau một vạn mét, hai người trung gian đại khí đựng nhiệt khí, sử hình ảnh sinh ra vặn vẹo. Ngoài ra, màn ảnh bản thân giống kém cũng sử hình ảnh xuất hiện cầu trạng biến hình. Quang học tu chỉnh mềm thể có được các màn ảnh chiết xạ đặc tính số liệu, bởi vậy có thể tu chỉnh kể trên vấn đề, sử nguyên bản mơ hồ ảnh chụp trở nên phi thường rõ ràng.

Đương RGB nhan sắc phân tích độ đạt tới hai mươi bốn vị nguyên khi, liền có thể nhìn ra ở trên đường núi trình bất quy tắc sắp hàng màu xanh lục giống tố, cùng chung quanh cây cối thâm màu xanh lục là bất đồng. Những cái đó bất quy tắc màu xanh lục là chiến đấu màu xanh lục, cũng chính là quân đội màu xanh lục. Bao hàm pháo cao xạ, xe thiết giáp, binh lính vận chuyển xe, chiến xa. Này đó vũ khí, đều là ấn hạ đạn hạt nhân phóng ra nút các tướng quân, đang lẩn trốn quá toà án quân sự thẩm phán sau, đi trước đầu nhập vào võ trang tập đoàn khi mang quá khứ quà kỷ niệm.

Nếu đem hình ảnh mở rộng đến mỗi một giống tố tương đương với năm cm, cũng chính là lớn nhất phân tích độ, như vậy liền có thể thấy võ trang tập đoàn đóng quân chính giữa thôn nằm nhiều ít thi thể, liền thi thể mặt bộ đều có thể xem đến rõ ràng. Toàn bộ đều bị thiêu đến cháy đen, cùng thai nhi giống nhau súc thành một cái hình tròn. Thi thể ít nhất có năm mươi cụ. Ở vệ tinh xuyến lưu phim nhựa trung, còn có thể thấy được đến chồng chất ở bên nhau thi thể đang ở mạo hiểm yên.

Ở nơi đó, có rất nhiều người bị giết. Toàn bộ thôn người, đều bị người khác giết.

Có một cái danh từ gọi là CEEP. Cùng tuổi nhỏ binh lính tao ngộ cũng giao chiến khả năng tính ( Child Enemy Encount Possibility ). 【 chú 25: Encount là Nhật Bản tự nghĩ ra tiếng Anh tự, đại biểu "Tao ngộ" ý tứ. 】

Từ mặt chữ thượng ý tứ cũng biết, này đại biểu cho cùng kinh nguyệt vừa tới tiểu nữ sinh cho nhau nổ súng xạ kích khả năng tính.

Này cũng tượng trưng, không thể không dùng viên đạn đánh nát tiểu nữ sinh đầu, cùng với liền vú đều còn không có phát dục hoàn toàn bộ ngực khả năng tính. Traceability, Encountability, Searchability. bility. bility. Possibility. Trên thế giới có quá nhiều làm người tưởng nôn mửa khả năng tính. Trên thực tế, đương này đó danh từ bị sử dụng khi, khả năng tính đều là trăm phần trăm, mà "bility" cũng mất đi ý nghĩa. Bởi vậy, bility là trá khinh phạm ngôn ngữ. bility là vai hề ngôn ngữ. 【 chú 26: Encountability, Searchability vì tác giả tự nghĩ ra danh từ. 】

Ngôn ngữ là không có xú vị.

Phim nhựa cũng không có, vệ tinh ảnh chụp cũng không có.

Ta đã từng ở này đó dưới tình huống cảm thấy tưởng phun.

Mỡ thiêu đốt, cơ bắp chậm rãi co rút lại khi phát ra xú vị. Tóc protein bị đốt thành tro khi phát ra xú vị. Nhân loại bị đốt cháy khi phát ra xú vị. Này đó khí vị ta đều ngửi qua. Tuy rằng không thể nói rất quen thuộc, nhưng ta nhiều năm làm cái này công tác, cho nên có rất nhiều lần không thể không ngửi được này đó khí vị.

Hỏa dược thiêu đốt khí vị. Dân binh nhóm vì dâng lên khói báo động mà đốt cháy cũ lốp xe khí vị.

Chiến trường xú vị.

Ta nhìn đến vệ tinh hình ảnh sau, ngực trào ra một cổ không mau cảm giác ── ghê tởm. Nếu muốn nói là cái gì làm ta cảm thấy ghê tởm, đảo không phải bởi vì phim nhựa trung huyết tinh cảnh tượng, tương phản mà ── bởi vì nhân thể bị thiêu đến cháy đen, nội tạng lộ ra ngoài, máu chảy đầy đất, nhưng ta lại hoàn toàn ngửi không đến khí vị, hơn nữa hoàn toàn không cảm thấy ghê tởm ── loại này nhìn đến tàn khốc cảnh tượng lại không cảm thấy ghê tởm trạng huống, chính là nhất ghê tởm. Tàn khốc thần luôn là rời xa trên mặt đất mùi hôi, cũng nhất phái thanh cao mà bày ra chính mình cao thượng. Ở lạnh băng sao trời trung, phủ nhìn thi thể vệ tinh màn ảnh đàn, đúng là ở bắt chước thần hành vi.

Ta hiện tại ở vào phúc đặc ‧ Prague đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh. Ta sở ngửi được, là bộ tư lệnh khí vị, phòng họp khí vị. Thấm vào xi măng cùng nhựa cây bổ cường nước sơn đơn thể phần tử, tản ra một loại hoàn toàn mới hương khí. Mà dán tề tắc phát ra hóa học dược tề xú vị.

"Đây là hàng không vũ trụ quân trinh sát vệ tinh ở bốn ngày trước bắt giữ đến hình ảnh."

Đến từ quốc gia chống khủng bố trung tâm nam tính thuyết minh:

"Hải nha kiểm sát bộ môn tiếp thu tân Ấn Độ chính phủ khống cáo, bởi vậy nhằm vào ở Ấn Độ cảnh nội hoạt động Ấn Độ cơ bản giáo lí tổ chức tám gã thành viên, phát ra lệnh bắt. Bọn họ tội trạng bao gồm: Nguy hại nhân loại tội, động viên nhi đồng tham dự chiến tranh tội, cùng với chủng tộc diệt sạch tội."

Tên này nam tử quả nhiên có được Liên Bang quan văn chung tính chất đặc biệt, cũng chính là ── hắn nói chuyện thanh âm nội dung có cái kỳ diệu tróc cảm. Hắn đang nói này đó liền chính mình đều không hiểu lắm chuyên nghiệp thuật ngữ khi, thật giống như ở đi dây kéo giống nhau, ở sắp không có nhận thức thời điểm, lại lần thứ hai cùng hiện thực liên kết thượng. Có lẽ thái độ của hắn nhưng nói là tương đương khinh suất, nhưng là rồi lại cùng sở hữu lưu hành sự vật sở khinh suất cảm bất đồng, cho nên làm người cảm thấy có điểm quỷ dị. Chủng tộc diệt sạch tội, nguy hại nhân loại tội chờ danh từ, cùng cái này nam tính thân thể có điểm không hợp nhau, cho nên cho người ta một loại khác thường cảm. Này liền giống như, từ Robert ‧ Mic nạp mã kéo 【 chú 27: Nước Mỹ trước quốc phòng bộ trưởng, từng là càng đánh chủ yếu sách họa sĩ 】 tới nói càng đánh, nghe vào quân nhân trong tai cũng sẽ cảm thấy quái quái.

Tên kia đến từ quốc gia chống khủng bố trung tâm nam tính, dùng để ý nghĩa tầng ngoài thượng hoạt động thanh âm, ở phúc đặc ‧ Prague phòng họp trung, đối một đám các chiến sĩ thuyết minh nhiệm vụ bối cảnh.

"Vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty là Liên Hiệp Quốc Ấn Độ hành động trung, Nhật Bản chính phủ quân sự hành động người đại lý. Nhật Bản chính phủ ủy thác bọn họ ở chiến hậu Ấn Độ thi hành hoà bình vận động. Bởi vì quân Mỹ cơ hồ không có tham dự cái này hành động, cho nên trên thực tế, bọn họ là địa phương lớn nhất lực lượng quân sự."

Tiếp theo cái hình ảnh, xuất hiện ở phòng họp mỗi cái tham dự hội nghị giả cứng nhắc trang bị trung. Hình ảnh có mấy cái gầy ốm đại nhân, mặt khác còn có vài cái tiểu hài tử hỗn tạp ở trong đó. Tiểu hài tử nhóm trên tay đều cầm AK súng trường, nhưng súng trường cùng bọn họ thân thể tương đối lên, có vẻ đặc biệt đại. Bọn họ đều đối với quay chụp giả lộ ra vô ưu vô lự tươi cười.

"Cái này tập đoàn tự xưng Hindu‧India nước cộng hoà lâm thời lục quân, bọn họ là mở ra hạch chiến tập đoàn dư đảng. Chiến hậu, chính thức Ấn Độ chính phủ ở quốc tế xã hội tham gia hạ thành lập. Cái này Ấn Độ chính phủ chủ trương không duy trì riêng tôn giáo thế tục chủ nghĩa, nhưng là về phương diện khác, nguyên bản lưu lạc đến ở nông thôn Hindu‧India tổ chức, tại đây mấy năm nội đột nhiên trở nên thực sinh động, bọn họ tập kích biên cảnh thôn, hơn nữa tàn sát hồi giáo đồ, cưỡng gian nữ tử, bắt đi tiểu hài tử cũng huấn luyện vì chiến đấu nhân viên."

Ta nhìn chính mình cứng nhắc trang bị, mặt trên bắt đầu truyền phát tin địa phương các loại thảm trạng. Thôn dân bị xử tử lúc sau, ở thi thể vải lên vôi, hơn nữa sắp hàng thành một loạt. Những cái đó vôi thoạt nhìn tựa như bột mì, mà thi thể nhóm giống như là bọc bánh mì phấn tạc gà. Trong thôn phòng ốc đều bị đốt thành than cốc; vài tên lộ ra trọn vẹn nữ tính, bị ném đến phòng ở chi gian bộ đạo thượng. Này chỉ là hình ảnh, không có xú vị, cũng không có thanh âm. Này hết thảy tình huống bi thảm, chẳng qua là bị phong ở cứng nhắc trang bị biểu hiện màng nội ánh sáng.

"Nói thực ra, ta cho rằng chiến hậu Ấn Độ chính phủ nguyên bản là làm được thực không tồi. Ngay từ đầu Hindu‧India nước cộng hoà lâm thời lục quân ở biên cảnh tiến hành một ít linh tinh tôn giáo hoạt động, tuy rằng quốc dân vẫn cứ tương đương nghèo khó, nhưng là dân chủ tuyển cử thuận lợi mà hoàn thành, trẻ nhỏ tỉ lệ tử vong cũng từng bước giảm xuống. Bất quá từ năm nay khởi, địa phương trạng huống lại cấp tốc chuyển biến xấu."

"Hindu‧India nước cộng hoà lâm thời lục quân là cái dạng gì tập đoàn?"

Ngồi ở ta phía sau William tư lạnh lùng hỏi.

"Bọn họ ở là tại đây một năm nội, với Ấn Độ bần cùng giai tầng nhanh chóng khuếch trương võ trang thế lực. Ở chiến hậu mấy năm nội, tuy rằng không có gì động tác, nhưng sau lại quốc tế xã hội tham gia, sử Ấn Độ cảnh nội xuất hiện quốc gia nhận đồng nguy cơ, bọn họ vì trừ khử cái này nguy cơ mà ở biên cảnh làm phản chính phủ hoạt động. Bất quá cơ hồ không có nhân dân sẽ đồng tình mang đến hạch chiến cơ bản giáo lí phần tử."

"Như vậy, vì sao bọn họ thế lực sẽ cấp tốc mở rộng?" William tư tiếp tục truy vấn. "Nơi đó nhân dân chẳng lẽ không nề quyện chiến tranh sao?"

"Tất cả mọi người đều có được tương đồng nghi vấn. Chính trị học giả, lâm sàng kinh tế học giả nhóm đưa ra các loại giả thiết, nhưng là không ai có thể thuyết minh, vì sao Ấn Độ chủ nghĩa dân tộc sẽ ở cái này thời gian điểm cấp tốc khuếch trương. Mỗi một cái giả thiết đều có điểm gượng ép."

"Đương nhiên là bởi vì bọn họ quá tưởng niệm chiến tranh rồi." William tư cười nói: "Ít nhất chúng ta vẫn luôn đều thực mê luyến chiến trường. Đúng hay không a? Cara duy tư......"

Không nghĩ tới sẽ đột nhiên đem chuyện chuyển tới ta trên người, ta khẽ thở dài một hơi.

"Liền tính ngươi thật sự như vậy tưởng, cũng không cần ở đại gia trước mặt nói ra loại này dâm loạn nói hảo sao?"

Phòng họp không khí nháy mắt trở nên giống như cao trung phòng học, đến từ quốc gia chống khủng bố trung tâm nam tính vì đem vốn có không khí kéo trở về, cho nên cố ý ho khan một tiếng. Hiện trường khôi phục vốn có an tĩnh, nhưng là đại gia khóe miệng vẫn như cũ mang theo ý cười.

"Hải nha kiểm sát trưởng đi trước địa phương điều tra sau, cho rằng tân Ấn Độ chính phủ lên án có đang lúc tính. Kiểm sát trưởng nhận định, Hindu‧India nước cộng hoà lâm thời lục quân phạm vào La Mã quy ước trung nguy hại nhân loại tội, động viên nhi đồng tham dự chiến tranh tội, cùng với chủng tộc diệt sạch tội. Hải nha thẩm phán đã đối cái này hung ác võ trang tập đoàn phát ra lệnh bắt, nhưng là tân Ấn Độ chính phủ không có đủ vũ lực chấp hành bắt công tác."

"Cho nên mới đem cái này sai sự giao cho chúng ta, đúng không?"

William tư giành trước một bước nói như vậy, nam nhân gật gật đầu:

"Hải nha quốc tế hình sự toà án đã đối Hindu‧India nước cộng hoà lâm thời lục quân tám gã cao tầng nhân viên trung ba người, phát ra lệnh bắt. Chúng ta muốn lấy Nhật Bản chính phủ quân sự hành động người đại lý thân phận, bắt những cái đó phạm phải nguy hại nhân loại tội cùng với chủng tộc diệt sạch tội phạm nhân, cũng mang hướng hải nha. Trong đó nhất đặc biệt chính là, bởi vì các ngươi cần thiết lấy Nhật Bản chính phủ quân sự hành động người đại lý cái này xấu hổ thân phận chấp hành nhiệm vụ, cho nên ở Geneva công ước trung, các ngươi sẽ bị phân loại vì 『 lính đánh thuê 』. Này đại biểu nếu các ngươi bị bắt giữ, đem sẽ không chịu Geneva công ước bảo hộ. Bởi vậy, nếu các ngươi bị địch quân tù binh ──"

"『 bổn cục sẽ phủ nhận cùng này nhiệm vụ có quan hệ, hơn nữa không thừa nhận biết việc này, thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt. 』 đúng không, Phelps tiểu đệ."

William tư vui vẻ mà nói như vậy. Gia hỏa này chính là thích đứng ở huyền nhai cảm giác. Hắn ái đã chết lui không thể lui tình huống, luôn là có thể ở bị buộc nhập tuyệt cảnh khi cảm nhận được vui sướng. Nói cách khác, hắn là nào đó trời sinh bị ngược cuồng.

"Ta không rõ chính là, chúng ta vì sao thế nào cũng phải dùng tiểu Nhật Bản người đại lý loại này xấu hổ thân phận đi chấp hành nhiệm vụ?"

Lan xen mồm hỏi. Đến từ quốc gia chống khủng bố trung tâm nam nhân giống cái lão sư, lộ ra cố làm ra vẻ tươi cười nói:

"Bởi vì nước Mỹ không có phê chuẩn quốc tế hình sự pháp tương quan điều ước. Quốc tế hình sự toà án đem nhiệm vụ lần này coi là nước Mỹ 『 bên ngoài bộ nghiệp giả thân phận 』 nhận thầu Nhật Bản chính phủ ủy thác nghiệp vụ."

William tư phát ra kêu rên dường như thanh âm.

"Chúng ta đây lập trường không phải cùng vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty giống nhau?"

"Này thật làm người nhụt chí. Thật sự quá làm người nhụt chí."

Lan cũng phụ họa nói. Trong phòng hội nghị mọi người tâm tình đều giống nhau.

"Chúng ta cũng không phải là tới làm công hiếu chiến phần tử ác."

William tư nói xong, cho tới bây giờ vẫn luôn đều yên lặng ngồi ở phòng họp góc Locker Will thượng giáo đứng lên, nói:

"Cảm ơn ngươi, y phàm tư tiên sinh. Hiện tại bắt đầu chúng ta phải tiến hành tin vắn."

Đến từ quốc gia chống khủng bố trung tâm y phàm tư bị thúc giục rời đi, tuy rằng trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình, nhưng Locker Will thượng giáo trên người tản mát ra một cổ quân nhân đặc có khí thế, cho nên hắn cũng chỉ có thể ngoan ngoãn mà rời đi phòng họp.

Hiện tại muốn bắt đầu tiến vào chính đề. Phòng nội tất cả mọi người vẫn duy trì trầm mặc, phảng phất muốn cử hành nào đó thần bí nghi thức. Nơi này không có người ngoài, hoàn toàn là một cái người một nhà thế giới. Đuổi đi y phàm tư đương nhiên là bởi vì kế tiếp hội đàm cập không thể làm người ngoài biết đến cơ mật hạng mục công việc, hơn nữa, ở môn đóng lại nháy mắt, nguyên bản lười biếng mà ngồi người đều duỗi thẳng lưng, thoạt nhìn giống như là cái gì bí mật tổ chức bí mật nghi thức. Nếu đây là Henry ‧ mã đế tư cùng chủ nghĩa phát xít mỹ học, như vậy bọn họ có lẽ chính là một loại tiếp cận ma pháp hoặc Tát Mãn giáo tồn tại. Đây là một cái cộng đồng có được bí mật nghi thức tập đoàn.

"Chúng ta yêu cầu Nhật Bản đem nhiệm vụ lần này ủy thác cho chúng ta. Là chúng ta hy vọng đối phương dùng như vậy hình thức cùng chúng ta hợp tác." Thượng giáo bắt đầu nói. "Johan ‧ Paolo rất có thể cùng chúng ta lần này cần bắt ba người ở bên nhau."

Ta thế giới đột nhiên trở nên tràn ngập sức sống.

Johan ‧ Paolo liền ở Ấn Độ nơi nào đó.

Nói cách khác, Lucia khả năng cũng ở Ấn Độ.

"Nghe nói thẩm phán phát ra lệnh bắt sau, vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty từng nhằm vào lần này bắt nhiệm vụ đối Nhật Bản chính phủ đã làm tin vắn. Đây cũng là đương nhiên. Bởi vì địa phương quân sự hành động đều là từ vưu kim công ty phụ trách. Nhưng là, chúng ta không thể làm vưu kim công ty liền Johan ‧ Paolo đều cùng nhau bắt. Nếu là Johan ‧ Paolo bị chuyển giao đến hải nha kiểm sát trưởng trên tay, như vậy đối chúng ta tới nói sẽ phi thường bất lợi. Cho nên chúng ta nhất định phải thân thủ bắt Johan ‧ Paolo."

Tiếp theo, thượng giáo nhìn chúng ta mọi người liếc mắt một cái. Ở cái này trong phòng, chỉ có ta cùng thượng giáo biết Johan ‧ Paolo sở đề cập "Tàn sát ngôn ngữ". Mà làm gì chúng ta phi giết Johan ‧ Paolo không thể, cùng với nam nhân kia là như thế nào ở toàn thế giới tản hỗn loạn, cũng chỉ có ta cùng thượng giáo biết.

Vừa rồi quốc gia chống khủng bố trung tâm nam nhân nói, Hindu‧India thế lực cấp tốc khuếch trương nguyên nhân không rõ. Nhưng nếu là ở cái này trong phòng nói, ta cùng thượng giáo đều rất rõ ràng nguyên nhân. Nam nhân kia bện ra chú ngữ. Hắn là dụ hoặc người khác tiến hành tàn sát ha mai ngươi người thổi sáo.

Thượng giáo sau lưng hình ảnh đã yên lặng, trong hình nơi nơi đều là khối vuông trạng tạp tin, mà tạp tin sau lưng, có rất nhiều người thân thể đang bị đốt cháy.

"Chúng ta là vì không cho Johan tiểu đệ bị dẫn độ đến quốc tế hình sự toà án, cho nên mới tiếp thu nhiệm vụ lần này sao?"

Nghe được lan hỏi như vậy, thượng giáo lắc đầu nói:

"Cái gọi là 『 tiếp thu 』, cũng không phải chính xác cách nói. Kỳ thật chúng ta là xuyên thấu qua bí mật ống dẫn cùng Nhật Bản chính phủ tiếp xúc, thỉnh cầu Nhật Bản cự tuyệt vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty đề án, cũng đem nhiệm vụ này ủy thác cho chúng ta."

"Thì ra là thế."

"Chúng ta nếu ký tên La Mã quy ước 【 chú 28: La Mã quy ước quy định đạt được 60 quốc gia phê chuẩn sau, có thể ở Hà Lan hải nha chính thức thành lập "Quốc tế hình sự toà án" 】, sự tình liền sẽ trở nên rất đơn giản, nhưng nhiệm vụ này đã bao bên ngoài cấp chấp thuận khảo vấn khủng bố phần tử đệ tam quốc, cho nên hiện trạng hạ, chúng ta là không có khả năng ký tên La Mã quy ước. Nếu là ký tên, nước Mỹ Guantanamo loan hải quân căn cứ 【 chú 29: Nên căn cứ bị quân Mỹ dùng cho câu lưu cùng thẩm vấn ở Afghanistan cùng Iraq chờ khu chiến sự trung bắt khủng bố hoạt động hiềm nghi người, tù binh 】 phải đóng cửa."

"Như vậy nhiệm vụ lần này mục đích chính là ám sát Johan ‧ Paolo la?"

"Lần này không phải muốn ám sát hắn, mà là muốn bắt hắn. Nhưng là không thể đem hắn giao cho hải nha hoặc là tân Ấn Độ chính phủ."

Hiện trường tất cả mọi người đã hiểu biết nhiệm vụ nội dung. Đích xác, những lời này không thể làm cái kia đến từ quốc gia chống khủng bố trung tâm thiện lương Liên Bang viên chức biết.

"Nhiệm vụ lần này cùng phía trước giống nhau, áp dụng hàng không phương thức đi trước mục đích địa. Nhiệm vụ sau khi kết thúc, sẽ phái không người cơ ( UAV ) đi tiếp các ngươi."

Có người hỏi nói, là nào một loại UAV.

"Là máy bay trực thăng. Mặt khác, ta còn sẽ phái phi thiên rong biển ở trên không xoay quanh, lấy tiến hành không trung sát gần nhau chi viện 【 chú 30: Quân sự chiến thuật thượng thuật ngữ. Là chỉ bị giao cho chi viện nhiệm vụ bộ đội, ở cũng đủ tiếp cận bị chi viện bộ đội khi, nhằm vào quân địch mục tiêu áp dụng tinh mịn chỉnh hợp hoặc phối hợp tính chi viện hoạt động, lấy hỏa lực, vận động hoặc mặt khác chiến thuật hành động tới chi viện bị chi viện bộ đội 】. Chỉ cần ở chiến thuật trung có yêu cầu, phi thiên rong biển liền có thể đầu hạ bom."

"Kia CEEP đâu?"

William tư mỗi lần đều sẽ hỏi cái này vấn đề. Ta cảm giác được phòng họp nội tất cả mọi người ngồi nghiêm chỉnh.

Đương nhiên, thượng giáo cũng cùng thường lui tới giống nhau, không mang theo một tia đồng tình mà trả lời.

"Đích xác tồn tại."

"Xem ra ta hỏi vấn đề quá không thức thời."

William tư cười khổ. William tư thực minh bạch, tại đây 20 năm qua, cơ hồ không có "Cùng tuổi nhỏ binh lính tao ngộ cũng giao chiến khả năng tính" bằng không nhiệm vụ. Nhưng hắn vẫn như cũ nhịn không được hỏi vấn đề này. Không chỉ là William tư, phòng này nội tất cả mọi người muốn hỏi.

Khả năng sẽ ở nhiệm vụ trung giết chết tiểu hài tử, là làm chúng ta phi thường chán ghét. Liền tính khoa học kỹ thuật có thể làm chúng ta chán ghét cảm rơi chậm lại, nhưng vẫn như cũ không có khả năng hoàn toàn không để bụng.

"Căn cứ phỏng đoán, địa phương võ trang thế lực thành viên trung, ước chừng có sáu thành là không đầy mười tám tuổi thiếu niên. Tất cả mọi người cần thiết vào ngày mai tiếp thu chiến thuật ti thương. Nhiệm vụ đem ở một cái tuần sau chấp hành. Xong."

2

Loại này giết người ý niệm, là xuất phát từ tự mình sao?

Quang học trong tầm nhìn xuất hiện bóng người. Ta khấu hạ cò súng, bóng người ngã xuống. Hạ một người ảnh lập tức tiếp theo xuất hiện. Những người này ảnh đều cầm trong tay AK súng trường, muốn lao tới bắn chết ta. Ta lại lần nữa khấu hạ cò súng, lại có một bóng người ngã xuống.

Giết người chuyện này, bản thân cũng không phải như vậy quan trọng. Quan trọng là muốn đạt thành bị giao cho nhiệm vụ. Chỉ là, ở chấp hành nhiệm vụ trong quá trình nhất định sẽ gặp được trở ngại. Địch quân luôn là sẽ không màng tánh mạng mà công kích, lấy ngăn cản chúng ta đạt thành nhiệm vụ. Trong đó có không ít địch nhân sẽ đối chúng ta tiến hành tự sát thức công kích. Ở chấp hành nhiệm vụ chiến trường trung, sinh mệnh là phi thường giá rẻ. Cùng địa phương quan chỉ huy dùng cho quản lý lính đồ cổ laptop so sánh với, mạng người tuyệt đối giá rẻ rất nhiều.

Bóng người giống như là không hiểu đến tìm che đậy vật tựa mà, tre già măng mọc mà vọt vào quang học tầm nhìn trong vòng. Viên đạn từ ta thương (súng) chi trung bắn ra, sau đó phi tiến tiểu hài tử sọ nội, đem còn có được rất nhiều không gian có thể chuyên chở tri thức não tổ chức, toàn bộ giảo lạn. Viên đạn cũng có thể phi tiến bụng, đem ruột, gan, thận đánh thành thịt nát, cuối cùng lại từ phần lưng bay ra. Ngoài ra, viên đạn còn có khả năng đánh tiến xương chậu hoặc đùi trung, cũng cắt đứt như ngón út thô động mạch chủ, làm ấm áp máu từ cơ bắp trung trào ra.

Khi ta nổ súng xạ kích những cái đó giá rẻ sinh mệnh khi, trong lòng sinh ra nghi vấn. Ta hiện tại xạ kích địch nhân, là xuất từ với ta sinh tồn bản năng sao? Vẫn là tâm lý ti thương sư làm ta cho rằng đó là ta bản năng?

Cái này giết người ý niệm, thật là xuất phát từ tự mình sao?

"Đương nhiên, đó là chính ngươi ý chí. Không cần phải hoài nghi."

Ti thương sư đối mặt ta vấn đề, mỉm cười mà nói như vậy. Ta cảm thấy hắn đối với vấn đề này, trả lời đến phi thường thành thạo. Xem ra đại khái có không ít người đều hỏi qua cái này tồn tại chủ nghĩa phong cách vấn đề, điểm này cũng không hiếm lạ. Ở qua đi, tâm lý học cùng triết học quá phận cùng loại, cho nên bao gồm ta ở bên trong người bình thường, cơ hồ đều đối tâm lý học bản thân không ôm quá lớn chờ mong, mà là càng mong đợi với tâm lý học cùng mặt khác ngành học lĩnh vực chỉnh hợp, tỷ như tâm lý học cùng xã hội học kết hợp, tâm lý học cùng tồn tại chủ nghĩa chỉnh hợp từ từ. Nhưng bất luận như thế nào chỉnh hợp, này đó đều không phải đơn thuần tâm lý học. Để ý lý học gia xuất hiện ở tin tức trung khi, chúng ta luôn là chờ mong hắn trả lời có thể trộn lẫn tạp xã hội học cùng triết học.

Locker Will thượng giáo sở đề chiến thuật ti thương, là một loại chấp hành nhiệm vụ trước chuẩn bị trình tự, nói cách khác, chính là phải tiến hành tên là "Chiến đấu thích ứng cảm tình điều chỉnh" thần kinh não y học xử lý. Ta đối ti thương sư đưa ra cái này nghi vấn, là ở chiến thuật ti thương cuối cùng một ngày. Chấp hành tác chiến thành viên trung tâm, sẽ một bên tiến hành tác chiến chuẩn bị, một bên tìm vị này hãy còn quá duệ lâm sàng tâm lý học giả tiến hành "Tâm lí trạng thái điều chỉnh". Chúng ta sẽ lợi dụng thần kinh che đậy vật cùng dược vật truyền lại hệ thống ( DDS ), tới che đậy đại não ngạch diệp bộ phận khu vực, hơn nữa tạ từ cùng ti thương sư đối thoại, tới giảm thấp ở trên chiến trường khả năng phát sinh tâm lý chướng ngại. Loại này quá trình chính là cái gọi là "Tâm lí trạng thái điều chỉnh", chúng ta cũng tạ từ này đó trình tự, mới có thể ở chiến đấu khi làm ra thích hợp phản ứng.

Đặc chủng sưu tầm đàn binh lính mỗi lần chấp hành nhiệm vụ trước, đều sẽ tiếp thu loại này ti thương. Đây là vì làm binh lính bằng giai trạng thái đi trước chiến trường. Đây là có được ưu tú binh lính đặc thù bộ đội nhất định muốn chấp hành y học xử trí. Nhưng là, trải qua hơn thứ như vậy xử trí sau, trong lòng ta nghi ngờ, cùng với khó có thể hình dung bất an, tựa như cặn giống nhau một chút một chút mà tích lũy.

"Không cần phải hoài nghi, phải không?"

Ta hướng ti thương sư xác nhận. Ti thương sư ưu nhã gật đầu, cũng trả lời:

"Đúng vậy. Ở tuổi dậy thì trung tiến hành tâm lý phân tích là chuyện tốt, nhưng là chúng ta đều sinh hoạt ở trong thế giới hiện thực, thế giới hiện thực tiến hành, sẽ không câu nệ với tồn tại chủ nghĩa do dự."

Ti thương sư dùng tay chống lỗ tai, tựa như ở tự hỏi phải dùng cái gì từ ngữ đối ta giải thích. Hắn tạm dừng trong chốc lát, nói:

"Đúng rồi, dùng giả thiết ngươi cảm mạo trường hợp tới tự hỏi đi. Bác sĩ cho ngươi chính xác y học kiến nghị, hơn nữa khai dược vật đơn thuốc. Sau lại ngươi về nhà tĩnh dưỡng, hơn nữa nỗ lực khỏi hẳn. Như vậy ta hỏi ngươi, chữa khỏi cảm mạo chính là ai?"

"Ta không biết gia."

Vì tránh cho giảng ra ngu xuẩn đáp án mà bị người thanh niên này giễu cợt, cho nên ta lập lờ. Tiếp theo, ti thương sư tựa như diễn kịch giống nhau mà chỉa vào ta ngực nói:

"Là ngươi ác, Tiết khăn đức tiên sinh. Chữa khỏi cảm mạo chính là thân thể của ngươi. Là ngươi quyết định muốn chữa khỏi cảm mạo, hơn nữa bệnh viện khai dược, cũng là vì ngươi có chữa khỏi cảm mạo ý nguyện. Dược vật cùng bác sĩ chẳng qua là từ bên trợ giúp ngươi chữa khỏi cảm mạo. Mọi người vì đạt tới mục đích, sẽ sử dụng các loại đạo cụ. Mà đại não ngạch diệp bộ phận che đậy vật cùng ti thương, chính là ngươi đạo cụ. Bởi vì, ngươi sẽ đến nơi này, liền đại biểu ngươi đã quyết định muốn đi trước chiến trường chiến đấu."

Ti thương sư nói được không sai. Nếu là ta đối ti thương sư nói: "Ta lựa chọn chiến đấu, hơn nữa cũng tưởng nhấm nháp chiến đấu mang đến tâm lý bị thương, cho nên thỉnh không cần tiêu trừ ta tâm lý bị thương." Như vậy hắn nghe tới, nhất định sẽ cảm thấy ta có điểm thác loạn đi.

"Chúng ta ti thương sư sở làm, là đem binh lính cảm tình trạng thái điều chỉnh đến thích hợp tiến hành chiến đấu. Nếu đạo đức tạp tin bò lên tới ý thức tầng cấp, như vậy liền sẽ đối với các ngươi phán đoán mang đến trí mạng lùi lại. Vì tăng lên các ngươi ở trên chiến trường phản ứng tốc độ, ta ở ngươi não nội kiến cấu rất nhỏ mật lưới lọc. Bất quá, lưới lọc chỉ là một loại so sánh, kỳ thật ta là che đậy ngươi đại não ngạch diệp riêng công năng mô tổ. Mà ở cảm tình điều chỉnh trong quá trình, loại này che đậy xử lý cùng chúng ta quân sự tâm lý sư ti thương, có thể sinh ra hỗ trợ lẫn nhau tác dụng."

Đạo đức tạp tin. Đích xác, ở chiến trường trung, quá độ luân lý đạo đức xem là loại vết thương trí mạng. Cảm tình là đi thông giá trị phán đoán lối tắt. Từ lý tính tiến hành phán đoán, nhất định phải tiêu tốn một chút thời gian. Nói được cực đoan một chút, nếu đem sự tình giao cho lý tính đi phán đoán, như vậy liền vô pháp quyết định bất luận cái gì sự tình. Bởi vì nhân loại nếu trở nên hoàn toàn lý tính, như vậy liền sẽ suy xét quá sở hữu điều kiện sau lại hạ quyết định, nhưng bởi vậy, liền vô pháp làm bất luận cái gì quyết định.

Nhưng mà, không có lý tính dã thú là vô pháp hoàn thành nhiệm vụ. Ở trong chiến đấu, chúng ta cần thiết căn cứ trạng huống, đúng lúc mà quyết định muốn giết chết đối phương, vẫn là muốn cho đối phương bị thương. Giết người là dã thú cũng làm được, nhưng là chiến đấu chỉ có nhân loại mới làm được đến. Ở trong chiến đấu, không phải chỉ dùng bản năng tới giết người là đủ rồi, còn muốn lấy tự do ý chí cướp đoạt đối phương năng lực chiến đấu.

"Nhân loại hành động cùng tự hỏi, là lợi dụng não nội số lượng khổng lồ mô tổ liên hợp vận tác hậu sinh thành. Hơn nữa ở sinh thành trong quá trình, còn sẽ một bên tham khảo hành động cùng phán đoán cơ sở dữ liệu. Lương tâm cũng là giống nhau. Nhân loại thần kinh đường về, sẽ khiến cho nhân loại vì gia tăng sinh tồn cơ suất mà cùng mặt khác người hợp tác, hoặc là làm ra lợi hắn hành vi. Lương tâm là một loại trong đầu thật thể, liền phân tán ở hốc mắt ngạch diệp bằng da, nhiếp diệp thượng mương, hạnh nhân thể riêng tòa tiêu thượng ác."

"Mô tổ sao......"

Ta nói như vậy lúc sau, ti thương sư lộ ra giống như lão sư mỉm cười. Nhưng ta thực hiểu biết, nhân loại đại não là cái dạng gì đồ vật, cũng rất rõ ràng tên là "Ta" ý thức là có bao nhiêu không đáng tin cậy.

Nhưng ta không có nói ra ý nghĩ của ta, chỉ là lẳng lặng mà nghe hắn nói.

"Đúng vậy. Trên cơ bản, này cùng bộ đội đặc chủng các vị thường dùng cảm giác đau che đậy kỹ thuật tương đồng. Cảm giác đau che đậy kỹ thuật là đem đau đớn 『 cảm giác 』 che đậy trụ, nhưng bảo lưu lại đau đớn 『 tri giác 』. Bất quá, này từ giống nhau thường thức góc độ tới xem, thật là thực kỳ diệu là được."

Cái gọi là cảm giác đau che đậy kỹ thuật, là quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự nghiên cứu phát minh ra tới một loại quái dị gây tê phương thức. Nó có thể ức chế nhân thể "Cảm giác đau đớn", nhưng là lại sẽ không gây trở ngại nhân thể "Biết cảm giác đau phát sinh". Vì sao cảm giác đau che đậy kỹ thuật có thể sinh ra loại này quỷ dị hiệu quả? Đây là bởi vì "Cảm nhận được đau đớn" cùng "Công nhận đến đau đớn", là từ não bộ hai cái bất đồng mô tổ xử lý.

"Nói cách khác, chỉ cần che đậy trụ người trong đầu các bất đồng mô tổ, không chỉ có thể ức chế cảm giác đau, còn có thể căn cứ nhiệm vụ mục đích, giao cho chấp hành giả bất đồng tính cách. Liền trước mắt y học đối đại não công năng định vị tới xem, còn vô pháp đối nhân thể tri giác tiến hành quá rất nhỏ điều chỉnh, nhưng là đã cũng đủ trợ giúp đặc chủng sưu tầm đàn các vị ở trên chiến trường không cần lưng đeo quá nhiều tình cảm gánh nặng."

Cái này thuyết minh, cùng khi đó nghe được tương đồng. Chính là ở cái kia mùa hè bệnh viện, khi ta thế mẫu thân lựa chọn tử vong thời điểm.

Mẫu thân não bộ phay đứt gãy hình ảnh khảm ở hình vuông khoanh tròn trung, thành phòng khám trên tường đá cẩm thạch. Tổng cộng có bốn, năm mươi trương hình ảnh bao trùm trụ vách tường, thoạt nhìn giống như là đá cẩm thạch hoa văn.

"Như vậy, mụ mụ hẳn là không có ý thức đi?"

Ta lại lần nữa dò hỏi, không, phải nói là xác nhận mẫu thân trạng huống. Ta cũng không biết vấn đề này ta rốt cuộc còn muốn hỏi vài lần. Ta nhớ rõ không phải rất rõ ràng, nhưng ta tưởng ta hẳn là đã hỏi qua rất nhiều lần. Ta thật sự tương đương nỗ lực, mới làm chính mình tiếp thu "Vấn đề này bản thân chính là sai lầm". Hơn nữa ta không có tự tin ở trải qua nỗ lực sau, là có thể lý giải vấn đề này.

Bác sĩ nhìn trên tường phay đứt gãy rà quét hình ảnh, lần thứ hai nhắm lại miệng, lâm vào tự hỏi. Một lát sau, bác sĩ tựa hồ đến ra kết luận, cũng mở miệng nói:

"Tiết khăn đức tiên sinh, ngài có tôn giáo tín ngưỡng sao?"

"Không có."

"Bất quá, liền tính ngài có tín ngưỡng, ta còn là đối với ngài thuyết minh chính là......" Bác sĩ lắc đầu nói: "Đích xác, ở quá khứ nhận tri trung, ý thức chỉ có 『 có 』 hoặc 『 vô 』 hai loại trạng thái. Đây là bởi vì, giấc ngủ cảm giác thượng đối nhân loại có được cường đại chi phối năng lực."

"Nhân loại sẽ ngất, sẽ giấc ngủ."

Hơn nữa cũng sẽ tử vong, nhưng ta không có đem cuối cùng câu này nói xuất khẩu.

"Ý của ngươi là, trừ lần đó ra còn có mặt khác trạng thái sao?"

"Đúng vậy." Bác sĩ trả lời. Tiếp theo, hắn bắt đầu thuyết minh này mười năm tới não bộ khoa học là như thế nào diễn tiến. Đơn giản mà nói, bởi vì định vị kỹ thuật tiến bộ, mọi người đã có thể xác định đại não các bộ phận công năng, hơn nữa vẽ thành kỹ càng tỉ mỉ bản đồ. Mà trải qua như vậy xử trí, trước mắt đã có thể đem não bộ tế chia làm năm trăm 72 cái xử lý mô tổ.

Ở qua đi từng có quá như vậy thực nghiệm. Tuy rằng cái này thực nghiệm hiện tại có thể thoải mái mà lấy cảm giác che đậy kỹ thuật tới hoàn thành, nhưng ở qua đi cũng không phải đơn giản như vậy. Đầu tiên, nhà khoa học tìm tới một người não bộ trung phụ trách quản lý thị giác bộ vị bị hao tổn chịu thí giả, tiếp theo, có người đem cầu ném hướng vị này chịu thí giả, mà hắn thế nhưng thành công mà hiện lên cầu. Tên này chịu thí giả tỏ vẻ chính mình cái gì đều nhìn không thấy, thế giới với hắn mà nói là hoàn toàn hắc ám, nhưng ở đại bộ phận dưới tình huống, hắn lại có thể biết được trước mắt có thứ gì. Nhưng hắn vô pháp lý giải, chính mình là tạ từ mặt khác loại nào ống dẫn tới giải trước mắt sự vật.

Loại tình huống này, đại biểu hắn thần kinh thị giác không có bị thương. Sẽ sinh ra kể trên hiện tượng, là bởi vì "Xem" cái này động tác, là từ hai cái yếu tố sở cấu thành. Một cái là có thể cảm giác nhan sắc, hình dạng, thế giới, một cái khác còn lại là có thể cảm giác được trước mắt có nào đó đồ vật, mà này hai người là phân biệt từ trong não một tiểu giác xử lý.

"Nhìn đến" cùng "Cảm giác" này hai cái công năng, phân biệt từ não bộ bất đồng bộ vị xử lý. Chúng ta thị giác tuyệt đại bộ phận đều là từ "Cảm giác" cấu thành, tỷ như chúng ta nhìn đến quả táo là màu xanh lục, cây cột là tứ giác hình. Nhưng là nhân loại có một loại thị giác không cần ỷ lại loại này "Cảm giác", tròng mắt liền sẽ liên tục đem trước mắt thị giác tin tức truyền vào trong đầu.

Chỉ là "Xem" này một động tác, cũng đã như thế phức tạp. Ta hoàn toàn vô pháp tưởng tượng đại não rốt cuộc có thể phân giải thành nhiều ít cái xử lý thể thức. Mà bác sĩ nói, lấy trước mắt y học, có thể phân giải thành năm trăm 72 cái thể thức.

"Ở giấc ngủ cùng tỉnh lại chi gian, tồn tại ước chừng hai mươi cái á giai đoạn. Ý thức, cũng chính là tồn tại nơi này tự mình, đều không phải là thường xuyên bảo trì ở nhất định trình tự. Nào đó mô tổ sẽ liên tục phát huy công năng, nhưng nào đó mô tổ sẽ lâm vào ngủ say. Ở nào đó dưới tình huống, nào đó ngủ say mô tổ sẽ không đáp lại ngoại giới kêu gọi. Quên sự vật cùng ký ức hỗn loạn là tương đối dễ hiểu dễ hiểu ví dụ, mà cồn cùng dược vật tạo thành ý thức không rõ, cũng là trong đó đồng loạt. Ta hoặc là ngươi ý thức đều không phải là vẫn luôn duy trì ở nhất định...... Phẩm chất, dùng cái này từ không biết đúng lúc không thỏa đáng. Ta và ngươi đều sẽ không ngừng biến nùng, biến đạm."

"Ý của ngươi là, 『 ta 』 sẽ một chút biến nùng, một chút biến đạm?"

Bác sĩ trả lời, này chỉ là tự thuật phương thức vấn đề. Đơn giản mà nói, cái gọi là "Ta", vào lúc này giờ phút này chẳng qua là tự thuật phương thức vấn đề.

Lấy đàn tập cái này từ tới so sánh. Một vạn người gọi là "Đàn tập", một ngàn người cũng có thể gọi là "Đàn tập". Kia một trăm người, năm mươi người, mười người đâu? Rốt cuộc phải có bao nhiêu người mới có thể xưng là "Đàn tập"?

Nói ngắn gọn, bác sĩ ý tứ chính là, "Ta" cùng "Ý thức" bất quá là định nghĩa vấn đề thôi. Nói cách khác, đến nay nhân loại xã hội chưa quyết định, rốt cuộc nhiều ít mô tổ tồn tại mới xem như "Ta", rốt cuộc nhiều ít mô tổ liên hợp vận tác, mới xem như "Ý thức".

Mụ mụ não bộ có bộ phận đánh mất công năng, nhưng vẫn như cũ có bộ phận là tồn tại. Dưới tình huống như thế, nàng còn có thể xưng được với là ta "Mụ mụ" sao?

Ngay lúc đó ta bị bắt hạ quyết định, hơn nữa chậm chạp vô pháp tìm được đáp án.

Cảm tình của ta bị che đậy, như nhau cảm giác đau bị che đậy.

Cái gọi là chiến đấu thích ứng cảm tình điều chỉnh, kỳ thật chính là tê mỏi một bộ phận chính mình. Cũng chính là cố ý làm "Ta" trở nên loãng. Cùng lương tâm có quan hệ bộ phận, ở tên là tự mình tin tức xử lý hệ thống trung, là cảm tình mặt một cái quan trọng yếu tố, mà không phải lý tính mặt.

"Ở chiến trường trung bài trừ địch nhân động tác, sẽ đại đại đã chịu cảm tình phán đoán ảnh hưởng."

Màn hình thượng, bắt đầu xuất hiện rất nhiều trên thế giới bi thảm cảnh tượng, tỷ như tai hoạ hiện trường, trở thành chiến trường đường phố, chịu đói tiểu hài tử từ từ. Ti thương sư chỉ vào hình ảnh nói:

"Chúng ta giả thiết hai loại tình huống. Một là nơi nào đó đã chịu bão cuồng phong tập kích, mà có người hô hào dân chúng quyên tiền trợ giúp tao ngộ nạn bão dân chúng. Nhị là nhìn đến có người ngã vào vũng máu trung, hơn nữa tiến lên trợ giúp hắn. Ở người sau tình huống trung, người trong đầu phán đoán thiện ác mô tổ, cùng với có quan hệ tình cảm riêng mô tổ, này phản ứng sẽ so người trước mãnh liệt đến nhiều. Người ở đối mặt trước mắt đột phát sự kiện khi, sẽ làm ra càng mãnh liệt, càng có chứa cảm tình phán đoán. Mà quyên tiền hành vi chẳng qua là lý tính phán đoán thôi. Ở nhân loại phán đoán hệ thống trung, đa số hành vi đều là từ cảm tình sinh thành. Mà ở tuyệt đại đa số dưới tình huống, lý tính chỉ là vì cảm tình sở làm quyết định cung cấp một cái lý do thôi."

"Ngươi là nói, khi ta đánh nát trước mắt tiểu hài tử sọ khi, sở dụng không phải lý tính thiết chùy, mà là cảm tính thiết chùy?"

Ta nếm thử dùng tương đối mãnh liệt ngôn từ hỏi lại. Nhưng ti thương sư dường như không có việc gì mà gật đầu.

"Cảm tình sẽ lược quá lý tính, cũng nhanh chóng mà làm ra phán đoán. Mọi người thực không nghĩ thừa nhận lương tâm cùng giết người ý niệm đều là cảm tình phản ứng. Cho nên hội nghị thường kỳ dùng nhân tính bổn ác tới che dấu, không phải sao? Nhưng là lương tâm mô tổ đối với các ngươi binh lính mà nói, là 『 vô pháp kháng cự, không lưu tình chút nào 』 một loại cơ chế. Đối với ở nước Mỹ lớn lên chúng ta, càng là như thế. Nếu không phải dùng khoa học kỹ thuật tạm thời phong tỏa trụ lương tâm mô tổ, các ngươi ở trên chiến trường nhất định sẽ mất mạng."

"Này cùng tẩy não không giống nhau sao?"

Hẳn là có rất nhiều người hỏi qua vấn đề này đi. Ti thương sư đạm nhiên gật đầu, nói:

"Đương nhiên không giống nhau. Dược vật quá độ thu lấy sau, liền sẽ biến thành độc. Không, liền tính chưa từng có độ thu lấy, dược vật vẫn như cũ có thể lấy tới làm chuyện xấu a. Trên thế giới không thiếu đem thuốc giảm đau trở thành ma túy người."

"Nói cách khác, vấn đề là ra ở sử dụng thượng, phải không?"

"Ngươi nói được không sai."

Vì có thể ở trên chiến trường giết người giết được yên tâm thoải mái, cho nên như vậy ti thương là có thể bị cho phép sao? Như vậy "Sử dụng", là có thể cho phép sao? Loại này ti thương trình tự có thể tạm thời giảm thấp đạo đức mang đến do dự, này chẳng lẽ không có đạo đức thượng tranh luận sao? Mấy vấn đề này, ta tất cả đều vô pháp phán đoán.

Có một ít các chiến hữu cho rằng, loại này tâm lý ti thương căn bản là là một hồi trò khôi hài. Các chiến sĩ sĩ khí, nguyên bản đều phải dựa múa may nắm tay trưởng quan tới tăng lên, nhưng là thần kinh khoa học lại làm sĩ khí trở thành ti thương sư nên giải quyết vấn đề. Nhưng là, nếu chính mình đều có tòng quân giác ngộ, liền căn bản không có tất yếu tạ từ ti thương tới củng cố chính mình thượng chiến trường quyết tâm. Nói cách khác, nếu một người còn cần tạ từ ti thương hiệp trợ mới có thể thượng chiến trường, như vậy hắn căn bản là sẽ không lựa chọn tòng quân.

Bất quá nói trở về, cái này tâm lý ti thương tuy rằng bị rất nhiều các huynh đệ trở thành xen vào việc người khác, nhưng lại thế nào cũng là quân đội coi trọng binh lính chứng minh. Ở hiện nay tiên tiến tư bản chủ nghĩa quốc gia trung, quốc dân là rất khó tiếp thu chính mình quốc gia binh lính ở nước ngoài chết trận. Trước thế kỷ người đại khái rất khó tưởng tượng, này ở hiện đại tiếp thu độ rốt cuộc thấp tới trình độ nào. Dân chúng cơ hồ đem "Chính mình quốc gia" binh lính chết trận sa trường chuyện này, trở thành vô pháp tiếp thu sự tình, bọn họ phảng phất đã quên tử vong ở trong chiến tranh là đương nhiên sự. Ở hiện tại quân sự hệ thống trung, người sống binh lính là giá trị chế tạo sang quý linh kiện. Binh lính là kết hợp lương cao, công nghệ cao, cũng trải qua nghiêm khắc huấn luyện võ trang nhân viên. Mặc kệ là cái nào quân đội, đều không thể đồng thời có được quá nhiều loại này giá cao linh kiện. Vì đền bù người sống binh lính không đủ, chính phủ nếm thử chế tác số lượng khổng lồ không người binh khí, nhưng là thất bại tác phẩm đủ để xếp thành một tòa bãi tha ma, chỉ có một bộ phận nhỏ thực nghiệm thành công người máy, ở trên chiến trường đạt được giết hại nhân loại vinh quang. Nhưng châm chọc chính là, nhân loại đối với não bộ nghiên cứu càng tiến bộ, đối với trí tuệ nhân tạo nghiên cứu liền càng bỏ qua. Cơ thể sống đại não quá mức với tinh vi, lại có lẽ nên nói là quá mức dài dòng, cho nên sớm tại thật lâu trước kia, nhân loại cũng đã từ bỏ dùng máy tính bắt chước người não. Ở trên chiến trường, vẫn như cũ có quá nhiều chuyện tình là chỉ có nhân loại mới có thể làm được.

Bởi vì chính quy binh lính huấn luyện tương đương sang quý, cho nên ở quốc phòng thượng lấy thừa bù thiếu đại lượng kinh phí các quốc gia chính phủ, đương nhiên lập rất nhiều pháp luật, tới tránh cho binh lính chảy vào dân gian. Tỷ như lập pháp quy định, rời đi quân đội mấy năm nội, cấm đến dân gian quân sự xí nghiệp nhậm chức. Cũng bởi vì khó có thể đào giác quốc quân nhân tài, cho nên PMF binh lính thành phi thường sang quý nhân tài.

Nhưng là, bất luận là quốc gia vẫn là dân gian, đều sẽ hảo hảo bảo dưỡng trân quý binh lính, tránh cho bọn họ "Hư rớt". Mà quân Mỹ ở trước thế kỷ liền bắt đầu đối binh lính tiến hành loại này tâm lý săn sóc. Có rất nhiều càng đánh, vịnh Ba Tư chiến tranh xuất ngũ binh lính, không ngừng mà nhân trên chiến trường bóng đè mà chịu đủ thống khổ. Mà này đó binh lính, cũng thường xuyên trở thành điện ảnh đề tài. Bởi vì có chứa tâm lý bị thương binh lính càng ngày càng nhiều, cho nên nước Mỹ chính phủ rốt cuộc vô pháp bỏ qua binh lính tâm lý vấn đề.

Nhưng là, ta hiện tại sở tiếp thu tâm lý ti thương, không phải vì tu bổ trên chiến trường tâm lý bị thương, mà là một loại cảm tình điều chỉnh, mục đích là vì có thể làm chính mình ở trên chiến trường càng thuận lợi mà giết người.

"Nói cách khác, này liền như là một loại dự phòng chích ngừa ác, Tiết khăn đức tiên sinh. Loại sự tình này trước xử trí, có thể cho ngươi ở trên chiến trường phát huy trăm phần trăm kỹ thuật, hơn nữa giảm thấp ngươi tâm lý quá độ bị thương nguy hiểm. Đương các ngươi muốn tới dịch khu chấp hành nhiệm vụ khi, đều sẽ trước đánh vắc-xin phòng bệnh, không phải sao? Mà chúng ta sở tiến hành tâm lý ti thương, chính là ở các ngươi đi trước tên là 『 chiến tranh 』 quốc gia trước, sở làm dự phòng chích ngừa. Đương nhiên, ta biết ngươi nhất định cho rằng chính mình đã sớm miễn dịch, không cần thi đánh vắc-xin phòng bệnh."

Xem ra ti thương sư hiểu lầm ta thái độ. Hắn cho rằng ta cùng huynh đệ khác giống nhau, cho rằng chính mình không cần ti thương, thậm chí đối ti thương khịt mũi coi thường.

Nhưng đều không phải là như thế. Ta cũng không giống những người khác như vậy kiên cường. Sự tình chỉ sợ cùng ti thương sư phỏng đoán là tương phản, kỳ thật ta so những người khác yếu ớt. Ta luôn là ở chấp hành nhiệm vụ trung nổ súng, sử địch nhân ngã xuống. Ở trên chiến trường nếu có nửa phần do dự, liền sẽ đem chính mình mang hướng tử vong. Nhưng là, ta ở trên chiến trường vì mạng sống mà cướp lấy địch nhân tánh mạng, cái này trách nhiệm thật là ta phụ đến khởi sao? Lúc ấy ta, hay không "Nùng" đến đủ để lưng đeo khởi trách nhiệm?

Ta cũng không phải muốn chạy trốn tránh chịu tội. Ta sợ hãi sự tình vừa lúc tương phản, ta sợ chính mình khả năng không có tư cách gánh khởi chịu tội. Ta tội ác không tồn tại, với ta mà nói là tệ nhất chân tướng.

Ở cùng tử vong làm bạn trên chiến trường, ta rất rõ ràng mà ý thức được, chính mình còn sống. Chỉ có ở cùng tử vong láng giềng mà cư khi, mới có thể xác thật cảm nhận được chính mình còn sống. Muốn khinh bỉ ta là kích thích cảm trúng độc người bệnh, hoặc là adrenalin sống nhờ vào nhau chứng người bệnh, ta đều không thèm để ý. Vì làm chính mình mạng sống mà cướp đi người khác sinh mệnh. Không tiếc giẫm đạp người khác, cũng muốn lấy chính mình tồn tại vì ưu tiên. Loại này tồn tại chân thật cảm thụ, chính là ta đến bây giờ vẫn như cũ liên tục đi trước chiến trường nguyên nhân chính.

Nhưng mà, nếu ta giết người ý niệm không phải xuất phát từ tự mình, kia sự tình sẽ biến thành như thế nào? Có thể hay không là ti thương sư dùng nhiều loại hóa học vật chất tới điều chỉnh ta não bộ trạng thái, mới sử ta sinh ra giết người ý niệm? Ta cầu sinh ý chí thật là xuất từ với ta chính mình sao? Ta đến bây giờ vẫn như cũ tồn tại. Này phân vui sướng chẳng lẽ là giả sao?

Mà tâm lý ti thương đã uy hiếp đến ta tồn tại lý do. Không phải ti thương thủ pháp hoặc nội dung, mà là ti thương chuyện này bản thân.

Ta dạ dày trào ra một cổ vô lấy danh trạng không mau cảm.

Về sau ta đi trước chiến trường khi, ta còn có thể tin tưởng chính mình động cơ sao? Ta có thể tin tưởng chính mình không phải vì đại nghĩa, không phải vì đối gia nhân ái, cũng không phải vì thù lao, mà chỉ là tưởng ở tàn khốc trên chiến trường sống sót sao? Nhân loại bản năng trung tuyệt đối không có thuần túy thú tính, đối nhân loại mà nói, như thế thác loạn động cơ cũng đích xác tồn tại, nhưng là thân ở trong quân đội, liền sẽ bị ái quốc tâm, đồng bào ái chờ ngôn ngữ sở che dấu, mà đối chính mình nói dối.

Nhưng là, nếu cái này sát ý là hư cấu, cũng không phải xuất phát từ tự mình, như vậy ta chính là cái vô tội người. Vì đạt được tồn tại chân thật cảm giác, ta tiếp nhận rồi chính mình tội nghiệt, nhưng vạn nhất cái kia tội nghiệt không phải xuất từ với tự mình ── như vậy "Tồn tại cảm giác", chính là một cái không hơn không kém nói dối.

Ta hy vọng có người đối với ta nói, người là ngươi giết.

Ta hy vọng trừ bỏ ti thương sư ngoại, có những người khác có thể cùng ta nói "Đây là chân chính tội nghiệt. Đây là xuất từ với chính ngươi giết người ý niệm". Ta ở trên chiến trường mới có thể cảm nhận được chính mình tồn tại. Ở mưa bom bão đạn chiến trường trung, ta khóc kêu ta ở chỗ này. Hy vọng có người có thể nói cho ta, này đó đều không phải giả.

Không biết ti thương sư hay không xem thấu ta bất an. Ở ti thương bắt đầu trước, hắn ở ta trên đầu dán một ít dán phiến, này đó dán phiến có thể nào đó trình độ đem ta não bộ trạng thái truyền đạt đến màn hình thượng. Tuy rằng hiện đại đối với não bộ nghiên cứu đã thực tiến bộ, não bộ cũng bị phân chia vì năm trăm 72 cái mô tổ, nhưng là chưa phát minh có thể đọc lấy nhân loại tư duy kỹ thuật. Người đầu óc vẫn như cũ có thể truyền lại ra các loại tín hiệu, mà từ này đó tín hiệu trung, vẫn như cũ có thể phán đoán ra rất nhiều sự tình.

Tâm lý chi viện mềm thể hội căn cứ đọc vào tay não bộ trạng thái, tức thời kiến cấu, tu chỉnh thăm hỏi giả tâm lý mô hình, lại tạ từ tai nghe đem kiến nghị cung cấp cấp ti thương sư. Ta phát hiện ti thương sư thường thường dường như không có việc gì mà khẽ chạm lỗ tai, mục đích chính là vì điều chỉnh tai nghe vị trí.

Y theo lệ thường, tiếp theo ti thương sư đều sẽ hỏi ta một vấn đề. Ta không biết vấn đề này ở chiến đấu thích ứng cảm tình điều chỉnh trong quá trình, sắm vai cái gì nhân vật. Ta không biết nghe được đáp án ti thương sư, tạ từ đáp án làm ra cái gì phán đoán. Ta cũng không biết, ti thương sư nói những lời này, đối cảm tình của ta cùng lý tính mang đến cái gì ảnh hưởng.

Hắn lời nói, có thể hay không ở bất tri bất giác trung đối ta ý thức tạo thành ảnh hưởng? Ta không biết cái này ý chí có phải hay không chính mình. Ta sẽ có cái này nghi vấn, là bởi vì ta chính mình đều không thể xác định này rốt cuộc có phải hay không ta ý chí.

"Ngươi hiện tại có thể giết chết tiểu hài tử sao?"

Ti thương sư dùng nhẹ nhàng khẩu khí hỏi ta. Ta thành thật mà trả lời: "Có thể."

Tâm lý kỹ quan tiến hành rồi cảm tình điều chỉnh, đem không cần cảm giác tiến hành che đậy, cùng sử dụng dược vật thúc đẩy chúng ta hành vi đạt tới phối hợp. Chúng ta lấy phó hiện thực tiến hành huấn luyện, đoán trước, kế hoạch. Hoàn thành sở hữu chuẩn bị động tác, đang đi tới Ấn Độ trước một ngày, ta đứng ở trước gương mặt, dùng châm đâm chính mình đầu ngón tay.

Đau quá. Ta biết làm như vậy sẽ đau.

Nhưng là, ta vẫn chưa cảm nhận được cảm giác đau.

3

Ở tắc kéo gia Phật hạch bạo kia một ngày, thế giới thay đổi.

Quảng Đảo thần thoại tuyên cáo kết thúc. Những lời này đại biểu cho, có một kiện toàn thế giới quân sự tương quan nhân viên đều mơ hồ nhận thấy được, rồi lại không thể lớn tiếng đường hoàng sự, có thể công khai. Cũng chính là hạch nhân vũ khí kỳ thật là "Có thể sử dụng".

Ở rùng mình thời kỳ trung, hạch nhân vũ khí tượng trưng tận thế. Mọi người luôn là tưởng tượng, nếu Liên Xô cùng nước Mỹ cho nhau phóng ra đạn hạt nhân, như vậy phóng xạ vân sẽ bao trùm không trung, địa cầu cũng sẽ lâm vào vĩnh viễn mùa đông, cuối cùng làm cho nhân loại diệt vong. Cho nên thế nhân đều cho rằng hạch nhân chiến tranh tuyệt đối không thể phát sinh, mà trên thực tế cũng vẫn chưa phát sinh. Đây là bởi vì nhân loại vẫn luôn tin tưởng "Hạch nhân chiến tranh sẽ hủy diệt thế giới" cái này thần thoại.

Nhưng là, cái kia thần thoại thời đại ở tắc kéo gia Phật hạch bùng nổ sinh sau liền hoa thượng câu điểm.

Ở tắc kéo gia Phật hạch bạo trung đã chết rất nhiều người. Nhưng là ở rất nhiều quân nhân trong mắt, đó là một hồi "Đã chịu tốt đẹp khống quản" nổ mạnh, đều không phải là loạn tạc một hồi. Quân nhân cùng chính trị gia nhóm nhìn đến thủ công chế tạo đầu đạn hạt nhân sở tạc ra hố động sau, bắt đầu tin tưởng vững chắc hạch nhân vũ khí là một loại nhưng vận dụng vũ khí.

Cho nên thực ngoài ý muốn, phát sinh với Ấn Độ cùng Pakistan hạch chiến, cũng không có đã chịu như vậy nhiều chú ý. Này thật là cái thực khủng bố sự kiện, cũng là cái không nên phát sinh sự kiện.

Nhưng là lần này hạch chiến không phải bất luận cái gì sự tình bắt đầu, cũng không phải bất luận cái gì sự tình kết thúc.

Bởi vì, hẳn là kết thúc sự tình đã ở tắc kéo gia Phật hạch bạo trung kết thúc, hẳn là bắt đầu cũng ở tắc kéo gia Phật hạch bạo sau bắt đầu rồi.

Thế nhân đã bắt đầu thói quen nhân loại đại lượng tử vong.

Nơi này tràn ngập nào đó khí vị.

Ta ngửi được một ít làm người hít thở không thông dã thú khí vị. Ở chỗ này, mọi người quả thực cùng dã thú không sai biệt lắm. Ấn Độ có rất nhiều khí vị. Nghèo khó khí vị, thánh ngưu khí vị, chó hoang khí vị, phân khí vị, nước tiểu khí vị. Còn có đến từ liệu lý dùng tân hương liệu kích thích tính xú vị. Có nam nhân khí vị, cũng có nữ nhân khí vị.

Đương nhiên nơi này cũng có sinh mệnh khí vị, cùng với hàm lượng không sai biệt lắm tử vong khí vị.

Căn cứ trung không khí, hỗn tạp kể trên sở hữu khí vị.

Chúng ta đã đến Mạnh mua căn cứ, nhưng chuyên chở ăn mặc bị container chưa đến, bởi vậy chúng ta đều ở chỗ này chờ đợi. Ở Mạnh mua vùng ngoại thành, bao gồm cứu viện vật tư cập vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty vũ khí chờ, rất nhiều container chất đống ở cơ hồ mau đem tất cả đồ vật nướng chín cực nóng dưới, chờ bị hủy đi phong.

Ta đã thói quen cực nóng cùng hơi ẩm. Chúng ta ở nơi đóng quân trung, một bên không ngừng kiểm tra nhiệm vụ kế hoạch, một bên yên lặng chờ đợi gián điệp liên lạc. Đương gián điệp cùng chúng ta liên lạc sau, chúng ta liền sẽ đi nhờ xâm nhập vỏ rớt xuống đến dự định hội hợp địa điểm. Bắt mục tiêu sau, sẽ đi nhờ máy bay trực thăng lui lại đến phụ cận căn cứ, hơn nữa ở trọng chỉnh trạng thái sau, dùng đoàn tàu đem tù phạm áp giải đến Mạnh mua.

Hết thảy thoạt nhìn đều sẽ cùng kế hoạch giống nhau thuận lợi.

Ta đi đến trên đường, nhìn xem cái này đã từng được xưng là Bombay thành thị phố cảnh. Bao hàm New Delhi, Calcutta ở bên trong rất nhiều thành thị, đều bị phản ứng nhiệt hạch sinh ra hỏa cầu cấp áp lạn, trước mắt vẫn bị chôn ở hạch nhân vũ khí sở đào ra chén lớn công cái đáy. Toàn Ấn Độ dân chạy nạn, đều dũng mãnh vào kỳ tích tựa tránh được một kiếp Mạnh mua. Vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty, Liên Hiệp Quốc cập NGO liên minh đều ở Mạnh mua thiết lập hiệp trợ Ấn Độ trùng kiến tổng bộ. Nơi này đã từng là Ấn Độ máy tính sản nghiệp trung tâm khu.

Ta ở trên đường phố đi rồi trong chốc lát, thấy vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty xe thiết giáp ngừng ở đám người bên trong. Này đài quân Mỹ đào thải sau bán cho dân gian sử thôi khắc xe thiết giáp, bởi vì bị hành tẩu thong thả thánh ngưu ngăn trở đường đi, cho nên hoang mang mà ngừng ở lộ trung gian. Mặt trên ngồi vưu kim công ty cố dùng các dong binh, trên người ăn mặc hắc ưng công ty sinh sản chiến đấu ngực thức móc treo, cũng đem súng lục kẹp ở dưới nách. Móc treo thân thể bộ vị có rất nhiều dùng ma quỷ nỉ dán cái túi nhỏ. Bọn họ lộ ra chán ghét biểu tình, từ trong đó một cái túi lấy ra yên, không kiên nhẫn mà trừu. Xe thiết giáp trên thân xe dán rất nhiều tượng đầu thần dán giấy, xem ra là có người sấn xe thiết giáp yên lặng bất động khi làm trò đùa dai. Màu hồng phấn tượng đầu thần vì xanh lá mạ sắc xe thiết giáp tăng thêm mị tục phong tình.

Trên phố này nơi nơi đều có lộ thiên na phiến ở phiến bán có thần minh chân dung thương phẩm. Từ dán giấy, công tử, đến mang theo thông tin trang bị điếu sức từ từ. Hơn nữa thần minh chủng loại cũng cái gì cần có đều có, bao gồm ướt bà, tượng đầu thần, Hanuman từ từ. Thương phẩm cùng thần minh chủng loại có thể sắp hàng tổ hợp ra số lượng kinh người bất đồng thương phẩm.

Ta phát hiện trên đường có rất nhiều vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty nhân viên.

Thoạt nhìn, cơ hồ mỗi cái giao lộ đều đứng vưu kim công ty vệ binh. Có lẽ vệ binh so trên phố này sở hữu cảnh sát thêm lên còn nhiều. Vệ binh nhóm trên người mặc trang bị so le không đồng đều, có người mang quân dụng nón bảo hộ, có người còn lại là dùng Pro-Tec nón bảo hộ cho đủ số, thậm chí có người liền nón bảo hộ cũng không mang. Mà bọn họ tựa hồ cũng là y theo cá nhân phán đoán, tới quyết định muốn sử dụng thương (súng) chi. Ta nhìn đến có một người tưởng lập dị vệ binh ở bên hông xứng treo quá hạn kha ngươi đặc thức súng lục súng lục. Ở thời đại này, cái loại này đơn động thức súng lục đều đã lấy đảm đương làm trang trí phẩm. Vị kia vòng eo treo đồ cổ tóc bạc lão binh nhìn chằm chằm vào ta. Hắn có lẽ có thể từ ta đi đường phương thức, phán đoán ra ta cùng với hắn là đồng nghiệp.

Tương so dưới, ngồi ở xe thiết giáp thượng các binh lính còn lại là ăn mặc cơ hồ tương đồng trang bị. Bọn họ trang bị tương đương đầy đủ hết, thậm chí có thể so nghĩ nước Mỹ quốc quân, ta đoán, này hẳn là chính là Allie tạp ‧ tái ngươi tư nữ sĩ ở quốc phòng bộ trong phòng hội nghị nhắc tới đặc chủng chấp hành bộ môn đi.

Tham dự Ấn Độ trùng kiến tác nghiệp, không chỉ có vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty. Thu dụng tù chiến tranh ngục giam là từ Hà Lan Panopticon công ty phụ trách vận chuyển buôn bán, mà thổ mộc tương quan công trình, còn lại là từ nhãn hiệu lâu đời Halliburton công ty nhận thầu.

Chợt xem dưới, vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty như là một nhà Âu Châu công ty tên, nhưng kỳ thật bảy thành tư bản đều là từ nước Mỹ xí nghiệp bỏ vốn, kinh doanh cao tầng cũng nhiều là nước Mỹ người. Nghe nói tham nghị viện đảng đoàn lãnh tụ cũng là đổng sự chi nhất.

Mặt ngoài, nước Mỹ bởi vì La Mã quy ước cùng nhân quyền vấn đề mà không có tích cực tham dự Ấn Độ trùng kiến, nhưng vẫn như cũ xuyên thấu qua vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty phát huy nhất định lực ảnh hưởng. Nói cách khác, chúng ta đều không phải là phái quốc quân, mà là xuyên thấu qua dân gian xí nghiệp tham dự trùng kiến. Lấy Nhật Bản cầm đầu Liên Hiệp Quốc Ấn Độ phục hưng kế hoạch đem cảnh giới công tác khoán trắng cấp dân gian xí nghiệp, mà nhận thầu vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty là một nhà không hơn không kém nước Mỹ xí nghiệp.

Từ có nhất định thực lực vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty tới cảnh giới Hindu‧India cái này võ trang thế lực, có thể thấy được chúng ta đối thủ lần này không phải dễ chọc.

Ấn Độ cơ bản giáo lí. Ở chiến trước, đã lập pháp cấm Ấn Độ dòng giống chế độ sở tạo thành kỳ thị. Tuy là như thế, tạo thành kỳ thị chế độ là phi thường khó có thể đánh vỡ, không có khả năng chỉ bằng giấy cùng mực nước liền ở trong một đêm trừ khử. Kỳ thị nhưng nói là lịch sử sản vật. Không chỉ ở Ấn Độ, bất luận là cái nào quốc gia, cái nào khu, kỳ thị đều sống sờ sờ mà tồn tại, mà nhân loại đại não cùng lịch sử, còn lại là sáng tạo kỳ thị không thể phân cách cùng phạm tội quan hệ. Hindu‧India cũng chính là ở như vậy trong lịch sử, cho nên có thể còn sót lại đến nay.

Ta đi đến bờ sông sau, nhìn đến bờ biển có một đoàn nhà cửa. Đứng ở bờ sông đi xuống vọng, đường sông thoạt nhìn giống như là mạch máu, mà này đó nhà cửa mạ kẽm sóng gợn sắt lá nóc nhà, giống như là vây quanh mạch máu mạch máu vách tường. Ở tại những cái đó trong phòng người, đều là ở trong sông công tác người, nói cách khác, chính là giặt quần áo giai cấp. Không thể đụng chạm tiện dân giai cấp, y này chức nghiệp bất đồng nhưng chia làm càng nhiều chủng loại. Tỷ như sinh ra vì quét tước giai cấp người, cả đời đều phải lấy dọn dẹp vì nghiệp, hơn nữa rất khó chuyển nhậm mặt khác chức nghiệp.

Nước Mỹ ở chiến hậu vẫn chưa tích cực tham gia, chính là bởi vì Ấn Độ địa phương giai cấp chế độ khả năng sẽ phát triển làm người quyền vấn đề. Trên thực tế, tiến đến trợ giúp Ấn Độ trùng kiến Âu Châu các quốc gia, Singapore, Nhật Bản chờ, đều quyết định đối dòng giống chế độ vấn đề làm như không thấy.

Nhiệm vụ sắp tiến vào cuối cùng giai đoạn, ta cùng lan quyết định tranh thủ thời gian đi xem đem chúng ta vận tải đến cái này tân Ấn Độ chính phủ sở tại đường sắt. Chúng ta đi vào một chỗ có thể trông về phía xa đường sắt đồi núi, nhìn đến đường sắt triều Mạnh mua thị bên ngoài duỗi. Đại địa thượng che kín rậm rạp nơi ở, đoàn tàu ở chen chúc nơi ở gian chạy nhanh mà qua, không hề có giảm tốc độ dấu hiệu. Lan kinh ngạc mà nhìn một người lão nhân, ở khoảng cách đường ray phi thường gần địa phương, lấy đương nhiên biểu tình ngang đường sắt. Vị kia lão nhân dường như không có việc gì mà đi ở chạy nhanh mà qua đoàn tàu bên, giống như là một cái lâm vào tuyệt vọng, muốn đâm đoàn tàu tự sát người. Không chỉ lão nhân, tiểu hài tử, thai phụ, cùng với mọi người, đều ở gào thét mà qua đoàn tàu bên ngủ, ăn cơm, làm sinh hoạt hằng ngày trung hết thảy việc vặt.

"Đoàn tàu tựa như Moses, phòng ở giống như là bị tách ra hải dương."

Lan đứng ở đồi núi thượng như vậy hình dung. Những cái đó nhà cửa là dùng trước mắt sở hữu nhưng dùng vật tư tổ hợp lên, nói cách khác thoạt nhìn giống như là một đống rác rưởi. Dân bản xứ dùng thiết, thùng giấy, rơm rạ, gỗ dán, báo chí chờ tài liệu ghép nối thành phòng ở. Này đó quay chung quanh đường sắt dựng nhà cửa, thoạt nhìn tựa như một mảnh quảng đại hải dương, cũng như là mặt bằng phiên bản Cửu Long thành.

Trước mắt đường sắt là ở trong chiến tranh may mắn mà bảo tồn xuống dưới. Bần dân cùng chiến tai trung cô nhi giống như là bám vào ở mạch máu trên vách cholesterol, bám vào đường sắt bên sinh hoạt. Nếu đem chạy băng băng ở đường ray thượng đoàn tàu so sánh thành máu, như vậy dân chạy nạn liền thật sự giống như cholesterol, không chỉ có tắc máu lưu động, cũng tạo thành ngoài ý muốn sự cố. Nơi này cư dân sẽ chẳng hề để ý mà xuyên qua đường ray, cũng ở đường ray thượng ỉa đái. Có rất nhiều người ở đại tiểu tiện khi bị đoàn tàu triển tễ. Mạnh mua toà thị chính tuy rằng đã nỗ lực tuyên đạo, yêu cầu cư dân không cần quá tới gần đường ray, nhưng nguyên bản liền không nhà để về dân chạy nạn nhóm, vẫn như cũ dọc theo đường ray sinh hoạt.

Nhưng là, hiện tại trạng huống đã không tính không xong. Ở Liên Hiệp Quốc ngàn hi kế hoạch chấp hành cơ cấu tham gia phía trước, chiến hậu Ấn Độ trùng kiến nhưng nói là cực độ hỗn loạn. Bị phá hủy sản nghiệp không có sống lại dấu hiệu, mà dĩ vãng Ấn Độ nhất lấy làm tự hào ngành khoa học và công nghệ hệ kỹ thuật nhân viên, cũng cơ hồ đều bỏ mình. Ở Liên Hiệp Quốc tham gia phía trước, nơi này tựa như có chút lục ý 《 điên cuồng mạch tư 》 thế giới.

Lúc này, phó hiện thực truyền đến một phong bưu kiện. Thư tín ý nghĩa chính là "Quốc gia dự trữ đánh số ╳╳╳╳╳╳╳ hàng hóa đã đưa đến". Đây là toàn cầu chiến đấu chi viện hệ thống gửi đưa hàng hóa đưa đạt thông tri. Cùng Fedex là giống nhau. Chúng ta tùy thời có thể truy tung thương (súng) chi hiện tại bị vận chuyển đến cái nào cảng, hoặc là ở đâu cái hải dương thượng.

Ta đối lan nói, chúng ta trở về đi. Trang bị container đã ở gửi tràng chờ chúng ta.

Gửi tràng ở vào Mạnh mua sân bay đường băng bên cạnh, container bên có người qua lại đi lại, thoạt nhìn giống như là ở IKEA tuyển mua tổ hợp thức gia cụ linh kiện. Ta ở nhập khẩu thỉnh quản chế nhân viên chia ta ID tinh phiến, còn bắt được một trương biểu thị container mơ hồ vị trí bản đồ. Ta chui vào xe tải trung, một bên chậm rãi đi tới, một bên tìm kiếm chính mình hàng hóa.

Gửi tràng có một đám nhìn không thấy tiểu người lùn, bọn họ đang dùng chim nhỏ tiếng kêu kêu gọi chủ nhân. Container thượng cũng có ID tinh phiến, cho nên ta chỉ cần tới gần chính mình container, vừa mới khắp nơi nhập khẩu bắt được ID liền sẽ phát ra bén nhọn thanh âm. Gửi tràng phi thường mở mang, có rất nhiều người căn bản tìm không thấy chính mình container đặt ở nơi nào. Nghe nói vì tránh cho loại tình huống này phát sinh, quản lý đơn vị ở nửa năm trước tiến cử loại này thanh âm dẫn đường trang bị.

William tư một tay nắm tay lái, một tay kia tắc vội vàng đem kích thứ nhất chuyên dụng chiến đấu lương thực đưa vào trong miệng. Nơi này không có sĩ lực giá chocolate, cho nên hắn đành phải ăn chiến đấu lương thực đỡ thèm.

"Nếu nhiệm vụ không chạy nhanh bắt đầu, ngươi nhất định sẽ phì chết."

Cái gọi là kích thứ nhất, chính là từ trước hết đổ bộ địch quốc bờ biển hải quân binh lính phát động đệ nhất sóng công kích, mà kích thứ nhất chuyên dụng chiến đấu lương thực còn lại là chuyên môn vì bọn họ thiết kế quân lương. Loại này quân lương là nạp đê khắc binh lính trang bị nghiên cứu trung tâm nghiên cứu phát minh ra tới, chỉ cần một chút lượng, liền có thể cung cấp binh lính đại lượng calorie cùng protein. Cho nên, này tuyệt đối không phải ngày thường nên ăn đồ vật. Nếu đem thứ này trở thành đồ ăn vặt ăn, thực mau liền sẽ đến gan bệnh.

William tư một bên điều khiển xe tải thong thả đi tới, một bên đối ta nói:

"Ngươi cùng Johan ‧ Paolo nói chuyện qua, đúng hay không?"

William tư đột nhiên đưa ra vấn đề này, ta dùng cảnh giới ánh mắt nhìn hắn.

"Vì cái gì sẽ như vậy tưởng?"

"Trực giác." William tư thành thật mà trả lời. "Prague cái kia ban đêm sau, ngươi rõ ràng cùng trước kia không giống nhau."

Cho nên ta đem sở hữu tình hình thực tế nói cho William tư. Johan ‧ Paolo cùng quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự, nghiên cứu ra hải yêu tái liên tiếng ca, mà cái kia tiếng ca sẽ hướng dẫn quốc gia cùng dân tộc rơi vào căm hận cùng hỗn độn biển rộng trung.

"...... Nên nói như thế nào đâu, có cái linh quang chợt lóe ý tưởng." William tư ăn xong quân lương sau, đem đóng gói giấy ném ra ngoài cửa sổ, tiếp theo nói: "Nghe tới giống như là Killer Joke."

"Đó là cái gì?"

"Là một loại ở Thế chiến 2 trung làm đức quân lâm vào trước nay chưa từng có khủng hoảng ngôn ngữ vũ khí. Đó là một cái chê cười, phiên dịch thành đức văn sau, chỉ cần nghe qua người đều sẽ cười đến chết rớt."

Ta thở dài một hơi. Bất luận tại đàm luận cái gì nghiêm túc đề tài, William tư luôn là có thể thô tuyến điều mà nói giỡn, này cũng coi như là một loại thiên phú đi.

"Nguyên lai là 《 mông đề ‧ phái sâm phi hành đoàn xiếc thú 【 chú 31: Anh quốc TV hài kịch tên 】》 chê cười a, ngươi thật sự thực thích loại này."

"Ngươi thế nhưng biết."

"Bởi vì thật sự quá xả."

William tư nhún nhún vai, dùng ngón trỏ làm ra vòng quyển quyển động tác, nhàn nhạt mà nói:

"Nói cách khác, đó chính là nhân loại bản lữ chuột tự sát hiện tượng la?"

"Có thể nói như thế." Ta nhìn phía trước từ container cấu thành rừng rậm nói: "Ta lý giải là, những lời này có lây bệnh tính, đương truyền bá đến trình độ nhất định sau, cái kia ngôn ngữ vòng liền sẽ lâm vào hỗn độn trạng thái, dụ phát tàn sát sự kiện."

Sau đó, William tư làm bộ làm tịch mà chỉa vào ta, nói:

"Ta nói cho ngươi một cái lãnh tri thức. Ngươi biết không? Cái gọi là lữ chuột tự sát hiện tượng, liền cùng ngươi phía trước nhắc tới 『 người Eskimo có rất nhiều dùng để miêu tả tuyết từ ngữ 』 giống nhau, từ nào đó góc độ tới nói, là một loại đô thị truyền thuyết."

"Di......"

"Về lữ chuột tự sát hiện tượng nghe đồn, kỳ thật là nguyên tự với Disney quay chụp một bộ phim tài liệu. Ở kia bộ phim nhựa trung, đích xác có thể nhìn đến đại lượng lữ chuột nhảy vào giữa sông, nhưng kia có thể là tạo giả. Có người nói, phim nhựa quay chụp hiện trường không phải lữ chuột sinh sôi nẩy nở mà. Còn có đồn đãi nói, những cái đó lữ chuột là từ nhân nữu đặc mua tới, mà quay chụp giả là cố ý nghĩ cách làm chúng nó nhảy vào trong sông."

Ta căn bản không dự đoán được sẽ từ William tư trong miệng nghe đến mấy cái này lời nói, bất quá cẩn thận ngẫm lại, hắn vốn dĩ liền thích loại này bát quái đề tài.

"Như vậy, lữ chuột không phải nhân quá độ sinh sôi nẩy nở, vì điều chỉnh thân thể số lượng mà tập thể tự sát la......"

"Đa số người đều cho rằng, tiến hóa ý nghĩa lớn nhất là giống loài sinh tồn, nhưng nghiêm khắc tới nói, nói như vậy là không đúng. Có được thích hợp sinh tồn tính trạng thân thể sẽ tồn tại xuống dưới, mà này đó tính trạng sẽ ở giống loài trung lấy được ưu thế. Giống loài chính là như vậy từng giọt từng giọt mà tiến hóa. Là thân thể thích ứng hoàn cảnh sau mới có thể tiến hóa, mà không phải tiến hóa khiến cho giống loài có thể thích ứng hoàn cảnh. Nói cách khác, vì toàn bộ giống loài tồn vong mà tự sát bản năng, đối thân thể mà nói là cực kỳ bất lợi tiến hóa. Này cơ hồ là không có khả năng phát sinh."

Ta lâm vào tự hỏi. Nói như vậy, ở nhân loại tiến hóa trong quá trình, không nên diễn sinh ra "Tàn sát ngữ pháp" mới đúng. Như vậy, "Tàn sát ngữ pháp" chẳng lẽ là Johan ‧ Paolo ảo tưởng ra tới? Hay là là hắn bịa đặt ra tới? Nhưng lòng ta phủ định cái này ý tưởng, cũng nói:

"Bất quá, nếu đây là hắn hạt bẻ, kia cũng không tránh khỏi quá không có thuyết phục lực. Nếu hắn thật sự tưởng gạt chúng ta, hẳn là sẽ bịa đặt một cái càng giống dạng nói dối đi."

"Có lẽ hắn muốn dùng cái này thái quá nói dối, tới che dấu mặt khác càng đáng sợ thủ đoạn."

Này nghe tới cũng không quá hợp lý. Cảm giác thượng, này cùng có người bởi vì chính mình bạn gái cùng khác nam tính thực muốn hảo, cho nên dưới sự giận dữ động sát khí, ở cảnh sát trinh tin khi, lại nói là "Ngoại tinh nhân sai sử ta giết người" tình hình giống nhau xả. Johan ‧ Paolo cũng không có phát cuồng, cũng vẫn chưa chủ trương chính mình không có hành vi năng lực.

"Mặc kệ hắn dùng chính là cái gì thủ pháp, có thể xác định chính là hắn ở các nơi khiến cho tàn sát. Chỉ cần có thể ở chỗ này bắt được hắn, sự tình liền kết thúc."

Ta không tự chủ được mà đem ánh mắt từ như vậy khẳng định ngắt lời William tư trên người dời đi. Ta cũng không có đặc biệt tưởng bắt hoặc giết chết Johan ‧ Paolo. Nhưng ta biết có Johan ‧ Paolo địa phương, nên có Lucia ‧ tu khắc la phổ.

Ta để ý chỉ có Lucia ‧ tu khắc la phổ.

Ta muốn lại cùng Lucia thấy một lần mặt.

Ta muốn nghe được Lucia chính miệng nói tha thứ ta.

Thượng đế đã chết. Thần đã chết. Ta một chút đều không để bụng.

Chỉ cần Lucia có thể tha thứ ta là đủ rồi.

Nhưng là, ta đương nhiên sẽ không đem như vậy tùy hứng chân thật ý tưởng nói ra, chỉ là làm bộ đang tìm kiếm container, sau đó một mặt sững sờ. Lúc này vừa lúc ID phát ra tiếng vang, vì thế William tư hướng tới thanh âm phương hướng chạy tới.

4

〈 đi nhờ Seaweed sở hữu thành viên chú ý. Chúng ta sắp tới rớt xuống địa điểm, thỉnh chuẩn bị tiến hành trời cao phi hành. 〉

Đương bọn lính đang ở khoang chứa hàng trung chuyên tâm chuẩn bị khi, truyền đến phi công quảng bá.

Này đài các loại máy bay ngoại hình thật sự là quá kỳ quái, phảng phất chỉ có thể làm ổn định biên giới giá trị duy trì ở giá trị âm. Nó là một cái trình rong biển hình dạng màu đen phiến, cùng rong biển bất đồng điểm ở chỗ, nó chiều dài có một trăm mét, hai sườn còn có xông ra phun ra động cơ.

Từ vệ tinh quỹ đạo quan sát, khung máy móc giống như là một khối ngao tường với biển mây cự thạch. Nó hẳn là xem như một đài toàn cánh cơ, chẳng qua cánh hình dạng kính trình chỉnh sửa hình vuông.

Này đài hình dạng quái dị chiến lược máy bay ném bom bụng ── tuy rằng từ vẻ ngoài thượng căn bản vô pháp phán đoán nơi nào là bụng ── chuyên chở chính là số cụ xâm nhập vỏ, mà phi bom. Ở hình chữ nhật khung máy móc chung quanh, có rất nhỏ thả mềm mại khâm cánh vây quanh. Này đó khâm cánh thoạt nhìn như là người ngón tay, cũng như là điểu thú nhung mao. Chúng nó không ngừng mà đong đưa, sử khung máy móc có thể ở bị tạc ra một cái động lớn Ấn Độ trên không vững vàng mà phi hành.

Seaweed khoang chứa hàng chính vì chuẩn bị hàng không mà bận rộn. Yêu cầu kiểm tra hạng mục rất nhiều. Trong đó quan trọng nhất chính là xâm nhập vỏ cuối cùng kiểm tra. Vạn nhất xâm nhập vỏ không thể bình thường vận tác, chúng ta liền sẽ trực tiếp rơi xuống mặt đất.

Xâm nhập vỏ kiểm tra sau khi kết thúc, nhân viên y tế đã đi tới, cũng đem ống chích cắm đến ta lỗ mũi trung.

"Đây là 『 hữu nghị chứng minh 』 ác, cara duy tư." Nhân viên y tế đem ống chích từ William tư trong lỗ mũi rút ra, hắn xoa mũi thủy nói: "Ta hiện tại hảo tưởng nói cho ngươi ta có bao nhiêu ái ngươi ác."

William tư cố ý nói giỡn, là bởi vì ngửi được trong lòng ta cất giấu bất an sao? Hắn là vì trấn an ta căng chặt tâm, cho nên mới cố ý khôi hài sao? Nghĩ đến đây, ta trong đầu lại hiện lên một ít hình mà thượng vấn đề ── "Ta cảm thấy William tư là ở vì ta suy nghĩ" ý tưởng, có phải hay không hạ ngươi mông sử ta tự hỏi đạt tới phối hợp kết quả? Có thể hay không là bởi vì não bộ tự hỏi có khuynh hướng đồng bạn sẽ vì ta suy nghĩ, cho nên mới sẽ xuất hiện cảm thấy hắn ở vì ta suy nghĩ ảo giác? Hay là là, này chỉ là trải qua nhân công điều chỉnh cảnh trong gương thần kinh nguyên phát ra ra tới tín hiệu? Ta dùng sức diêu đầu. Hiện tại lập tức liền phải rớt xuống đến Ấn Độ địa biểu, ta không nên lại vì này đó ấu trĩ ý tưởng mà phiền não.

Chiến đấu chữa bệnh và chăm sóc kỹ thuật nhân viên đem ống chích từ ta xoang mũi rút ra. Cái mũi đang ở kháng nghị bị cắm vào dị vật không khoẻ, bởi vậy chảy ra mũi thủy.

Đặc chủng tìm tòi đàn chữa bệnh và chăm sóc tương quan sự vụ, đều cơ hồ ủy thác cấp chiến đấu chữa bệnh và chăm sóc đoàn đội chấp hành. Đối chúng ta tiến hành chiến đấu thích ứng cảm tình điều chỉnh ti thương sư, cũng là chiến đấu chữa bệnh và chăm sóc đoàn đội thành viên. Rất nhiều thương nghiệp lĩnh vực, bao gồm "Chiến tranh nghiệp vụ nhận thầu thị trường" ở bên trong, chỉ cần càng trăn thành thục, nghiệp vụ phân công liền càng tinh mịn. Tỷ như bảo quản, cho thuê vũ khí công ty, phụ trách thao tác vệ tinh công ty, chuyên môn tiến hành tình báo công tác công ty. Mà ở nơi đóng quân trung, thủy cùng đồ ăn là từ bất đồng công ty cung cấp.

Chiến tranh là một cái thật lớn "Lưu thông thị trường", mà "Chiến đấu cái này công tác" tuy rằng sắm vai không thể thiếu nhân vật, nhưng chỉ ở khổng lồ chiến tranh nghiệp vụ trung chiếm một bộ phận nhỏ. Không có vũ khí liền vô pháp chiến đấu, không có lương thực liền vô pháp "Liên tục" tác chiến. Không có tình báo tắc căn bản vô pháp khai chiến. Ở qua đi, từng có người cho rằng dân gian vũ lực sẽ uy hiếp G9 các quốc gia 【 chú 32: Chín đại nước công nghiệp tổ chức ( Group of Nine ) tên gọi tắt. Trên thực tế tính đến 2015 năm, chỉ có G7 ( bảy đại nước công nghiệp tổ chức ), thành viên quốc bao hàm quát nước Pháp, nước Mỹ, Anh quốc, nước Đức, Nhật Bản, nghĩa đại lợi, Canada. Russia với 1997 mùa màng vì thứ tám cái hội viên quốc, nhưng với 2014 năm bị đông lại sẽ tịch. Âu minh còn lại là phi chính thức thành viên 】. Nhưng là, đương dân gian quân sự xí nghiệp phân hoá vì rất nhiều lẫn nhau sống nhờ vào nhau nghiệp loại, hơn nữa hoàn toàn trở thành kinh tế lưu thông một bộ phận khi, loại này nghi ngờ liền hoàn toàn thành nói suông. Bất quá, "Chính thức" lực lượng quân sự cũng là yêu cầu dân gian phụ trợ mới có thể vận tác là được.

"Cầm đi, phó hiện thực."

William tư đem nại mễ lá mỏng hình thành dịch giao cho ta. Bởi vì kính sát tròng dễ dàng ở trong chiến đấu bóc ra, cho nên chúng ta đều sử dụng có thể chặt chẽ dán bám vào tròng mắt thượng đặc thù nại mễ màn hình. Ta vì không cho tròng mắt mặt ngoài bên ngoài địa phương hình thành nại mễ lá mỏng, cho nên trước tiên ở hốc mắt bốn phía làn da lau nhũ dịch, lại đem hình thành dịch tích đập vào mắt trung. Nhân thể điện vị sẽ sửa sang lại hình thành dịch bài tự, hơn nữa sử hình thành dịch ngưng kết thành bao trùm trụ tròng mắt biểu hiện lá mỏng. Bởi vì nhũ dịch là cách biệt tài chất, cho nên lậu đến tinh nhãn ngoại hình thành dịch liền sẽ không hình thành lá mỏng.

"Toàn viên kiểm tra phó hiện thực."

Bao gồm ta ở bên trong sở hữu binh lính, đều đem chiến thuật tư liệu liên kết mở ra, kiểm tra bao trùm ở tròng mắt nại mễ lá mỏng thượng sở biểu hiện thí nghiệm hình thức.

"Biểu hiện hệ thống bình thường." Ở đôi mắt bốn phía đồ một đống màu trắng nhũ dịch William tư nói.

"Ta từ trước kia liền cảm thấy, cái này thí nghiệm hình thức rất giống một chuyến nho nhỏ lữ trình."

William tư nói như vậy xong sau, phó hiện thực bắt đầu miêu tả thí nghiệm hình ảnh. Hắn mở to hai mắt, nhưng tầm mắt lại nơi nơi dao động, không có điều chỉnh tiêu điểm với bất luận cái gì địa phương, sau đó lộ ra phảng phất đang ở cắn dược dường như quái dị mỉm cười.

"Không cần đem đôi mắt trương như vậy khai, dù sao thí nghiệm hình thức hình ảnh đều là giống nhau."

Ta đối William tư nói như vậy sau, lá mỏng cũng bắt đầu ở ta đồng tử thượng miêu tả ra thí nghiệm hình thức hình ảnh. Khoang chứa hàng trung, các chiến sĩ vẫn duy trì trầm mặc nhưng tản mát ra trào dâng cảm xúc cảnh tượng, cùng hình hình học, văn tự trọng điệp, mà rất nhiều phức tạp trị số cũng bắt đầu ở trước mắt vũ động. Đây là cùng hiện thực cảnh tượng trọng điệp một cái khác hiện thực ── phó hiện thực.

"Ngươi mặt thoạt nhìn rất giống gấu mèo, đem nhũ dịch lau sạch sẽ lạp."

Ta chà lau xong hai mắt của mình chung quanh sau, đem khăn lông ném qua đi. William tư một bên chà lau chính mình mặt, một bên toái toái niệm: "Gấu mèo kỳ thật là mặt bộ trình màu trắng, đôi mắt chung quanh trình màu đen."

Ta tiến hành cuối cùng trang bị kiểm tra. Trên người xuyên chính là BHI công ty chiến đấu ngực thức móc treo, móc treo thượng xứng mang bao bao nhiều đến lệnh người chán ghét, cơ hồ che đậy trụ chiến đấu ngực thức móc treo cùng ta thân thể. Chính là bởi vì bao bao nhiều như vậy, cho nên cần thiết hoa rất nhiều thời gian một đám mở ra kiểm tra nội dung vật.

"Vị này đại gia, động tác mau một chút hảo sao. Tất cả mọi người đều đã tiến quan tài la."

William tư thúc giục ta. Nhưng ta vẫn như cũ chậm rãi kiểm tra đến ta vừa lòng mới thôi, tiếp theo mới đáp thượng đen nhánh xâm nhập vỏ.

Seaweed cơ thượng vận chuyển nhân viên đã đi tới, giúp chúng ta đóng lại xâm nhập vỏ môn.

Ánh sáng biến mất.

Xâm nhập vỏ bị nâng lên. Xuất hiện rất nhỏ chấn động, tiếp theo phát ra bị cố định ở nào đó đồ vật thượng thanh âm. Ta nhắm mắt lại, cẩn thận nghe hầu trang phục trí di chuyển xâm nhập vỏ thanh âm. Khi ta làm chính mình dung nhập cái này tần suất thấp suất thanh âm sau, ở một mảnh lặng im trung, thân thể chỗ sâu trong cảm xúc dần dần trở nên phấn khởi. Ta nắm khởi dán tại thân thể mặt bên nắm tay, tiếp theo buông ra, sau đó lại nắm chặt. Lúc này xâm nhập vỏ sinh ra trọng đại chấn động, cũng đình chỉ di động. Này đại biểu xâm nhập vỏ đã bị cố định ở nhảy dù tào thượng.

Ta lại lần nữa nghe được máy móc thanh, cũng nghe tới rồi xâm nhập vỏ ngoại truyện tới tiếng gió. Cái kia như tua nhỏ vải vóc thanh âm dần dần biến đại, ta biết Seaweed bụng đang ở mở ra.

〈 hôm nay từ ngươi trước rớt xuống, Jaeger One. Nguyện thần phù hộ ngươi. 〉

Nháy mắt, ta bị phóng ra tối cao không.

Lại quen thuộc bất quá rơi tự do.

Ta tiến vào cuối cùng hướng dẫn hình thức.

Nhưng là lần này rớt xuống cùng Đông Âu lần đó bất đồng, chúng ta cần thiết ở sắp đến mặt đất khi mới có thể mở ra giảm tốc độ dù. Bởi vì lần đó rớt xuống địa điểm ly địch nhân trận địa rất xa, nhưng là lúc này đây chúng ta muốn trực tiếp rớt xuống đến quân địch sở tại. Nếu lần này ở cùng Đông Âu lần đó nhiệm vụ tương đồng độ cao khai dù, nhất định sẽ ở chấm đất trước bị AK súng trường hoặc RPG đánh thành tổ ong.

Bởi vì muốn tới cuối cùng một khắc mới mở ra giảm tốc độ dù, cho nên thế tất có một ít trọng lực vô pháp hoàn toàn hấp thu, này đó trọng lực liền phải từ xâm nhập vỏ bên trong cấu tạo cùng mặt bên chạm đất chân tới để tiêu. Ở giảm tốc độ dù mở ra đồng thời, vạm vỡ ── tuy là nói như vậy, nhưng trên thực tế cơ bắp là làm không được ── bốn chi chạm đất chân cũng sẽ mở ra, cũng ở tiếp xúc mặt đất đồng thời chống đỡ xâm nhập vỏ. Chợt xem dưới, xâm nhập vỏ thật giống như một cái chỉ có nửa người dưới người khổng lồ, từ không trung bỗng nhiên rớt xuống đến mặt đất. Ta tuy rằng ở huấn luyện trông được quá mặt khác cùng bào tiến hành chạm đất, lại rất thiếu nhìn đến xâm nhập vỏ chân dài như vậy lệnh người không thoải mái hình ảnh, nói cách khác chính là tràn ngập "Thịt cảm". Thoạt nhìn như là nhân loại dài quá cua chân.

Nhân tạo trên chân tương đương với nhân loại đùi bộ phận trang tam cụ súng máy. Ở chấm đất một khắc trước, này đó súng máy sẽ khởi động, lấy bảo đảm chấm đất sau an toàn. Ta nghe được súng máy xạ kích thanh âm, cũng ở xâm nhập vỏ cảm nhận được viên đạn phóng ra mang đến chấn động. Ta đem phó hiện thực liên tiếp thượng xâm nhập vỏ sau, có thể nhìn đến viên đạn chính lấy cực nhanh tốc độ tiêu hao. Tiếp theo, ta lại đem phó hiện thực liên tiếp đến xâm nhập vỏ ngoại sườn máy quay phim, nhìn đến chạm đất địa điểm bốn phía nằm tam, bốn cụ chăn đạn đập nát dân binh thi thể.

Một trận cường đại lực đánh vào nói hướng ta đánh úp lại. Nại G cấu tạo hấp thu trong đó đại bộ phận lực đánh vào. Ngay sau đó, xâm nhập vỏ giống vỏ chuối tựa mà giải thể, đường phố trấn áp chuyên dụng không người phi cơ cũng chia lìa mở ra.

"Jaeger One, đạt trận."

Ta lấy ta danh hiệu hồi báo trạng huống, cùng tồn tại khắc trốn tránh ở phụ cận một đống vật kiến trúc sau. Còn lại bảy người cũng lục tục chạm đất. Ở ta chạm đất sau mười lăm giây nội, sở hữu xâm nhập vỏ bắt đầu khởi động sinh vật phân giải trình tự. Tiếp theo tiến vào quân địch trận địa nội phân giải hình thức, điện tử linh kiện đều bị cường toan thiêu hủy, mà duy trì nhân công cơ bắp vận tác enzim cũng cắt đứt cung cấp.

Ta từ vật kiến trúc sau ló đầu ra, triều xâm nhập vỏ nhìn thoáng qua, mục đích là vì xác nhận bị súng máy cùng xạ kích mềm thể giết chết dân binh thi thể vờn quanh xâm nhập vỏ bản thể, hay không dần dần mà "Chết đi".

Từ xâm nhập vỏ tách ra tới loại nhỏ không người phi cơ, tự động ở tác chiến khu vực trên không phi hành. Không người phi cơ tác dụng là thu thập chiến đấu tình báo, hơn nữa truyền lại chúng ta lẫn nhau chi gian thông tin. Chúng ta ở địch nhân làm ra phản ứng trước, liền từ tứ phía đánh vào mục tiêu vật kiến trúc, hơn nữa lược đảo dùng nho nhỏ thân hình ôm AK súng trường bọn nhỏ. Bên ngoài truyền đến giống như cưa điện máy móc thanh, cùng với cơ hồ bị cái này máy móc thanh bao phủ kêu thảm thiết. Vật kiến trúc bốn phía ngã tư đường trên không, đều có không người phi cơ phập phềnh. Này đó ngoại hình như là đảo lại salad chén không người phi cơ, đang dùng súng máy đánh lui tới rồi nơi này quân địch.

Chúng ta lấy đứt quãng bắn tỉa thuận lợi bắn chết đóng giữ với đại sảnh bọn nhỏ. Ngay từ đầu liền không tính toán nhắm chuẩn bọn nhỏ tay chân. Bởi vì tại đây loại trạng huống hạ không thể không giết chết tiểu hài tử. Chúng ta nguyên bản liền đoán trước bọn họ sẽ dùng đại nhân phương thức tới chiến đấu. Nhưng nguy hiểm chính là, bọn nhỏ không biết sợ hãi, cũng không biết khi nào nên lui lại.

Vật kiến trúc trung nơi nơi đều là hài tử. Bọn họ là cận vệ binh. Mỗi một thiếu niên thiếu nữ đều cầm trong tay vũ khí, cũng công kích chúng ta. Ta cùng William tư một bên ở hoang phế khách sạn hành lang trung đi tới, một bên hướng tới thấp bé bóng người nhóm phần đầu nổ súng. Tiếp theo chúng ta đi lên cầu thang.

Cùng cận đại hóa bộ đội chiến đấu khi, làm đối phương bị thương so giết chết đối phương còn muốn tới đến có hiệu suất. Đương một người binh lính bị thương khi, cần thiết vận dụng mặt khác hai gã binh lính mới có thể đem thương binh mang ly chiến tuyến, nói cách khác, là có thể tê liệt ba gã binh lính chiến lực. Nhưng là, tại đây loại mạng người không đáng giá tiền địa phương, sẽ không có người muốn đi cứu vớt bị thương đồng bạn. Bởi vậy, xác thật thả nhanh chóng mà giết chết đối phương là nguy hiểm thấp nhất phương thức chiến đấu. Ở như vậy địa phương, võ trang thế lực quan chỉ huy thường xuyên dùng ma túy tới hấp dẫn tiểu hài tử tòng quân. Bọn họ ở lá cây thượng đốt lửa cũng hút, tạ này trốn tránh tàn khốc hiện thực. Bọn nhỏ hút ma túy sau, liền tính tay hoặc chân trúng đạn cũng chút nào không để bụng. Thậm chí có hài tử bị đánh trúng bụng hoặc bộ ngực, vẫn như cũ có thể đối địch nhân nổ súng.

Căn cứ vào kể trên nguyên nhân, chúng ta cần thiết xác thật mà đưa bọn họ đánh gục. Ta một mặt đạm nhiên mà giết chết bọn nhỏ, một mặt đi tới lập tức, nghĩ tới một sự kiện. Chúng ta ở trong đầu cấy vào nại mễ máy móc, tạ này che đậy trụ cảm giác đau. Cho nên ta cùng William tư liền tính trúng đạn cũng sẽ không cảm nhận được cảm giác đau, chỉ biết biết đau đớn đã xảy ra.

Một khi đã như vậy, địch nhân nếu chặn đánh lui chúng ta, chỉ có thể triều chúng ta phần đầu cùng bộ ngực nổ súng.

Ta cảm thấy không rét mà run. Nếu chúng ta nháo nội chiến cho nhau nổ súng, như vậy liền nhất định phải đem đối phương đánh tới chết mới thôi. Nói cách khác, chúng ta cùng những cái đó tiểu hài tử không có gì bất đồng.

Ta từ phó hiện thực hình ảnh biết được, nhiều chiếc xe thiết giáp cùng xe tải từ bốn phương tám hướng đường phố đến này đống vật kiến trúc bên. Nhưng là, bởi vì địch nhân đầu mục cũng tại đây đống vật kiến trúc, không có khả năng dùng pháo cối tiến hành công kích. Bởi vậy, mặc kệ mang đến hỏa lực rất cường đại pháo, bọn họ vẫn là không thể không tiến vào này đống khách sạn nội.

Dân binh nhóm dùng tiểu hài tử đặc có thiên sứ cao tần suất tiếng nói, không ngừng phát ra rống giận. Bọn họ tưởng ngăn cản chúng ta tiểu đội, nhưng đều tốn công vô ích. Ở đệ nhị tính trưng sinh ra trước, nam sinh cùng nữ sinh tiếng kêu là rất khó khác nhau. Lúc này có một người vú chưa phát dục hoàn toàn thiếu nữ, toàn thân trần như nhộng mà từ hành lang lao tới, nàng gầy ốm sườn bụng kẹp AK súng trường, cũng đem báng súng để ở phần eo, lung tung mà đối chúng ta bắn phá. Nàng đại khái đang ở cùng trưởng quan tính giao đi. Ta bình tĩnh mà triều nàng trần trụi thân thể nổ súng. Viên đạn ở nàng bình thản vú thượng khai động, thiếu nữ cho nên ngã xuống. Ta triều nàng lao tới phòng nhìn thoáng qua, bên trong có một cái thoạt nhìn như là trưởng quan nam tính đang ở xuyên quần, ta cũng nổ súng đem hắn đánh gục.

Giờ này khắc này ta là hoàn mỹ. Cái gọi là hoàn mỹ, là bởi vì ta có thể không chút do dự bắn chết tiểu hài tử. Nếu có người cho rằng "Chính mình bị dùng thương (súng) chỉ vào, cho nên giết đối phương cũng là đương nhiên". Như vậy, liền quá coi thường đạo đức cùng tình cảm lực lượng. Ngươi vĩnh viễn vô pháp biết, đạo đức cùng tình cảm khi nào sẽ ở não nội bính ra hỏa hoa, cũng quấy nhiễu nhân loại phán đoán hệ thống. Bất luận là huấn luyện nhiều hoàn mỹ binh lính, cũng sẽ đã chịu này hai cái lực lượng quấy nhiễu. Đương nhiên, ở tuyệt đại đa số dưới tình huống, ta đều có thể không chút do dự bắn chết tiểu hài tử. Nhưng đều không phải là trăm phần trăm mà không có do dự. Ít nhất, chúng ta ở nước Mỹ sở chịu giáo dục, sẽ làm chúng ta ở bắn chết tiểu hài tử khi tao ngộ đến khó khăn.

Nhân loại kỳ thật là một loại thực vặn vẹo sinh vật, có khi sẽ đem ái cùng đạo đức xem đến so với chính mình sinh mệnh càng quan trọng. Nhân loại cái này giống loài sẽ vì lợi hắn tinh thần mà không tiếc hủy diệt chính mình. Cho nên tuyệt đối không thể xem thường đạo đức lực lượng. Nếu đúng như Lucia theo như lời, đạo đức là vì tiến hóa mà diễn sinh ra tới sản vật, như vậy cái này cắm rễ với nhân loại đại não đồ vật nhất định càng cường đại hơn. Sợ hãi đạo đức đột nhiên buông xuống ở chính mình trên người binh lính, tuyệt đối không ở số ít. Đây là loại đến từ chính chính mình bị thình lình xảy ra cảm xúc sở chi phối sợ hãi.

Bởi vậy chúng ta mới yêu cầu tiến hành chiến đấu thích ứng cảm tình điều chỉnh. Đây là vì dự phòng vạn nhất. Cái gọi là vạn nhất, chính là chết trận. Tử vong là không thể nghịch quá trình. Tình cảm cùng đạo đức là một loại phiền toái đồ vật. Cho nên ở trong chiến đấu, cũng chính là ở cái này cùng xã hội cách ly tế điển trung, đem nó tạm thời đè nén xuống, là cái dự phòng vạn nhất hảo thủ đoạn.

Mà ti thương cùng hóa học vật chất, luôn là hoàn mỹ mà phát huy ức chế đạo đức công năng.

Phó hiện thực biểu hiện, mục tiêu ở vào ta nơi tầng lầu. Tiệm cơm nội sở hữu thang lầu đều bị chúng ta tiểu đội khống chế được. Nói cách khác, bọn họ đã là cá trong chậu.

Nhưng lúc này, một viên đạn từ ta gương mặt bên xẹt qua, bị phỏng ta. Ta cảm giác đến đau đớn sau lập tức nằm sấp xuống, William tư tìm được viên đạn là từ đâu một phiến cửa sổ bay ra tới sau, hướng tới nơi đó khai vài thương (súng). Nếu không phải cảm giác đau che đậy kỹ thuật làm ta hoàn toàn cảm thụ không đến đau đớn, khả năng liền vô pháp như vậy nhanh chóng làm ra phản ứng. Tuy rằng cảm giác đến đau đớn, nhưng sẽ không có cảm giác. Địch quân tay súng bắn tỉa ở nơi xa một đống bốn tầng lâu trong kiến trúc, hướng tới tiệm cơm cửa sổ nổ súng. Khoảng cách ta phía trước ước chừng năm mét chỗ, nằm một khối thiếu nữ thi thể, nàng cái gáy bị đánh ra một cái động lớn, giống như là nở rộ Đại vương hoa. Xem ra nàng bị người một nhà lầm đánh.

"Làm sao bây giờ? Như vậy liền vô pháp đi tới. Chúng ta ở cửa sổ hạ bò sát hảo."

William tư dùng buồn khổ biểu tình nói. Ta liên tiếp thượng chiến đấu liên kết, gọi lan.

"Blue Boy, ngươi ở hành lang một khác sườn, ta cùng ngươi vừa vặn bao kẹp mục tiêu nơi phòng, đúng không?"

〈 đúng vậy, Jaeger. Nhưng ta cùng với cái kia phòng chi gian cũng có cửa sổ. Nếu áp dụng chúng ta cùng các ngươi đồng thời phòng nghỉ gian đi tới phương thức, như vậy cũng chỉ có thể đánh cuộc xem địch quân có mấy cái tay súng bắn tỉa. Nhưng ta không cho rằng đây là hảo phương pháp. 〉

"Ở trên hành lang phóng ra sương khói như thế nào?"

William tư như vậy đề nghị. Ta suy nghĩ hai giây sau lắc đầu nói:

"Tuy rằng như vậy sẽ không bị bên ngoài địch nhân ngắm bắn, nhưng là khả năng sẽ bị bên trong địch nhân đánh lén, ta cảm thấy không ổn."

"Bằng không hướng thần hứa nguyện hảo."

William tư hứng thú thiếu thiếu mà nói xong, ta gật gật đầu, cũng liền thượng Seaweed.

"Seaweed, các ngươi hiện tại ở đâu?"

Khẩn cầu may mắn chúng ta xuyên thấu qua áp súc tạp tin nghe thấy giá 験 viên thanh âm.

〈 ta đang ở trên chiến trường không xoay quanh. 〉

"Muốn ngươi giúp ta xử lý một cái địch nhân. Ta sẽ dùng lôi bắn chỉ thị mục tiêu."

〈 hiểu biết, Jaeger. 〉

Ta gật đầu hướng William tư ý bảo, vì thế hắn lặng lẽ khẩu súng từ bên cửa sổ duyên vươn đi. Chúng ta sử dụng súng trường thượng đều có lôi bắn nhắm chuẩn trang bị, loại này trang bị thuộc về đặc chủng tác chiến trang bị một loại. William tư đem lôi bắn từ vật lộn chuyên dụng nhắm chuẩn hình thức, cắt vì chỉ dẫn trắc định hình thức, hơn nữa đem máy quay phim mô tổ mở ra. Cùng thời khắc đó, phó hiện thực xuất hiện họng súng thị giác hình ảnh, thấy lôi bắn chính nhắm chuẩn địch quân tay súng bắn tỉa nơi vật kiến trúc.

"Tìm được rồi!"

William tư lộ ra dữ tợn tươi cười. Lôi bắn lấy chúng ta vị trí làm cơ sở đúng giờ, đo lường ra địch quân tay súng bắn tỉa nơi vật kiến trúc tòa tiêu, lại đem tòa tiêu truyền tống đến không trung Seaweed. "Thu được tư liệu." Seaweed người điều khiển dùng thông tin hồi báo.

Sau đó không lâu, một trận vang lớn truyền khắp chỉnh đống khách sạn, trần nhà rơi xuống rất nhiều tro bụi. Ta hướng ngoài cửa sổ vọng, ở vào đối phố kia đống địch quân tay súng bắn tỉa nơi vật kiến trúc đang ở sụp đổ. Xem ra là đầu hạ một viên dự bị ở khẩn cấp trạng huống hạ sử dụng dẫn đường bom.

"Cảm ơn lạp, Seaweed."

William tư nói xong, đoạt ở ta phía trước nhằm phía tràn đầy tro bụi hành lang. Cái này gấp gáp đồng bạn thật làm người há hốc mồm, ta đành phải cũng lập tức theo sau. William tư ở đến cửa phòng phía trước, từ sau lưng lấy ra súng Shotgun cũng nhét vào viên đạn. Ở hắn giữ cửa đá văng đồng thời, ta đem giả thiết vì hai giây sau nổ mạnh loang loáng lựu đạn ném vào phòng nội. Liền ở ta ổ trụ lỗ tai, mở miệng nháy mắt, vách tường một khác sườn phát ra cường quang cùng tiếng nổ mạnh.

Lan bên kia các thành viên đi theo ta cùng William tư tiến vào phòng. Trong phòng có một cái bởi vì cường quang cùng nổ mạnh mà thở không nổi thiếu niên, ta triều hắn cái trán nả một phát súng; còn có một cái thân là đầu mục ái nhân kiêm bảo tiêu, cầm PPh súng tự động nửa thân trần thiếu nữ, ta cũng cùng nhau giải quyết rớt. Hindu‧India cán bộ nhóm không phải thực mau liền nhấc tay đầu hàng, chính là ở phòng phía sau nhân nổ mạnh mà thống khổ.

William tư dùng oanh lạn khoá cửa đoản quản súng Shotgun chỉ vào cán bộ nhóm nói:

"Không nghĩ tới đến tiếp thu Tây Ban Nha tôn giáo thẩm phán, đúng không?"

"Các ngươi là ai?"

Trong đó một người dùng lưu sướng tiếng Anh hỏi như vậy. Ở nước ngoài lưu học quá, hơn nữa có được nhất định tri thức tinh anh, thường xuyên có thể tại đây loại hầu trong đàn trở thành lão đại.

"Chúng ta là quốc tế hình sự toà án chấp hành bộ đội. Bằng không còn có ai sẽ đại thật xa chạy tới bắt ngươi nhóm này đó tội phạm bị truy nã?"

William tư trào phúng nói. Hắn tiếng cười giống như ác ma. Tên kia nam tử tuy rằng đem đôi tay đặt ở cái gáy, nhưng vẫn như cũ dùng tràn ngập sát ý ánh mắt trừng mắt chúng ta nói:

"Nguyên lai là lính đánh thuê. Các ngươi này đàn dựa chiến tranh mà sống hỗn đản!"

Ta có điểm buồn bực, chúng ta là nước Mỹ quân chính quy, nhưng là lần này nhiệm vụ trung, chúng ta thật là "Bị cố dùng lính đánh thuê". Bởi vì ở hình thức thượng, chúng ta là Nhật Bản chính phủ quân sự đại lý chấp hành giả, phụ trách tiến đến bắt bọn họ. Bởi vậy, William tư lộ ra ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình nói:

"Đúng vậy, chúng ta cùng các vị là đồng hành."

William tư một bên dùng bình đạm khẩu khí đáp lại nam tử mắng, một bên buộc chặt ánh mắt như như cỏ lụi tro tàn cán bộ nhóm đôi tay, một bên cùng Blue Boy cùng nhau đem SWD diêm ở bọn họ cái gáy thượng.

"Hồi giáo đồ làm bẩn Ấn Độ đại địa, chúng ta là cùng chi đối kháng thánh chiến sĩ. Đừng đem chúng ta cùng các ngươi này đó chủ trương tôn thờ đồng tiền giả nói nhập làm một."

Chúng ta đã nghe nị này đó cực đoan phần tử nói. Bất luận cái gì tôn giáo, đều có loại người này. Hơn nữa bất luận là địa phương nào, cực đoan phần tử lời nói việc làm đều đại đồng tiểu dị. Bất luận ở đâu cái chiến trường, bất luận ở vào loại nào bi thảm trạng huống, cùng loại người đều sẽ nói ra cùng loại lời nói. "Giống như khôi hài tiết mục ác." William tư phát ra sang sảng đến làm người phát mao tiếng cười, còn bổ sung nói: "Vẫn luôn lặp lại chính là cơ bản khôi hài phương thức a."

Phòng góc đứng một người bạch nhân, hắn bình tĩnh mà nhìn chúng ta đem người Ấn Độ một đám bắt. Ta nhớ rõ hắn mặt cùng hắn hình thể.

Johan ‧ Paolo.

"Đã lâu không thấy, gián điệp tiên sinh. Không nghĩ tới ngươi cũng là bộ đội đặc chủng thành viên."

Johan ‧ Paolo nói xong, lộ ra mỉm cười. Dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, hắn khuôn mặt đích xác có được học giả hơi thở, đây là ở âm u Prague sở nhìn không ra tới. Mà hắn ánh mắt cùng khi đó giống nhau, không có một tia điên cuồng.

"Đây mới là ta chức vị chính."

Ta xuyên thấu qua chống bụi kính bảo vệ mắt nhìn Johan ‧ Paolo, hỏi:

"Lucia ở nơi nào?"

Johan ‧ Paolo lộ ra phi thường cao hứng biểu tình nói:

"Nàng không ở nơi này ác. Xem ra mục đích của ngươi cùng quốc gia giao cho nhiệm vụ của ngươi, hai người địa điểm không quá giống nhau ác."

"Ta muốn bắt ngươi."

Ta mặt vô biểu tình mà nói, cũng đem hai tay của hắn buộc chặt ở bên nhau. Mà Johan ‧ Paolo cũng ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ.

Ta lần thứ hai liên kết thượng Seaweed, nói:

"Đã đem thương phẩm bỏ vào mua sắm rổ, tính tiền đi."

〈 hiểu biết, Jaeger. 〉

Lan mở ra hướng dẫn dấu hiệu công năng. Seaweed nhảy dù không người máy bay trực thăng sẽ truy tung nơi này phát ra tín hiệu, tìm được chúng ta sở tại. Cố thủ với thang lầu các đội viên cũng bắt đầu triều cái này tầng lầu tập kết.

"Đến trên nóc nhà đi."

Dán ở cán bộ cái gáy thượng SWD phát ra tín hiệu, khống chế bọn họ não bộ đi bộ hệ thống, bởi vậy bọn họ hai chân không chịu ý chí của mình khống chế, triều chúng ta chỉ định phương hướng đi đến. Này bọn đàn ông nhìn đến chính mình chân thế nhưng tự tiện động lên, đều hoảng sợ mà mở to đôi mắt. Cái này dán giấy trang bị có thể cho chúng ta tùy tâm sở dục khống chế tù binh hành tẩu phương hướng, nhưng bất luận là ta, William tư, vẫn là i phân khiển đội đội viên, cũng không biết nó chính thức tên. Bị dán lên dán giấy người, nếu muốn dùng ý chí của mình chống cự dán giấy khống chế, đi đường bộ dáng liền sẽ trở nên rất quái dị. SWD cái này tên, chính là đến từ chính loại này đi bộ phương thức, ngu xuẩn đi bộ trang bị ( Silly Walk Device ) tên gọi tắt.

Đương sau điện chiến đấu đơn vị tới nhất thượng tầng sau, vật kiến trúc nội truyền đến một trận vang vọng đáy lòng ầm ầm vang lớn. Đại khái là dân binh xúc động cảm ứng khí, kíp nổ trang bị ở thang lầu thượng thủy keo thuốc nổ. Nếu trang bị vị trí chính xác, như vậy thang lầu hẳn là đã toàn bộ bị tạc huỷ hoại. Những cái đó bọn nhỏ nếu tưởng bò lên tới, nhất định phải phí một phen công phu.

Khi ta đi ở đi thông nóc nhà thang lầu khi, tầm nhìn góc xuất hiện một cái khác hình ảnh, là từ trên đường phố không quan sát mặt đất cảnh tượng. Cái này hình ảnh là đến từ chính Seaweed nhảy dù không người máy bay trực thăng cơ đầu máy quay phim.

Chúng ta đi vào nóc nhà sau, phó hiện thực phía bên phải mũi tên bắt đầu lập loè. Ta triều mũi tên chỉ thị phương hướng nhìn lại, phát hiện vẻ ngoài giống một đầu heo không người máy bay trực thăng, chính lấy cực nhanh tốc độ triều khách sạn bay tới. Lúc này phảng phất phóng pháo hoa, RPG từ đường phố các nơi bắn về phía không trung, phun ra yên ở không trung họa ra từng đạo viên hình cung. Ở tầm nhìn bên cạnh coi cửa sổ trung, xuất hiện cơ đầu máy quay phim quay chụp đến nóc nhà, hình ảnh trung còn có thể nhìn đến đứng ở trên nóc nhà chúng ta.

Ta có thể xuyên thấu qua bay đi nơi này máy bay trực thăng, nhìn đến sở hữu đội viên. Lòng ta tưởng, này thật là kỳ lạ tình cảnh.

Trên mặt đất có một đám không hiểu lễ tiết gia hỏa, đem phản chiến xe phi đạn bắn trời cao không. Cho nên máy bay trực thăng thượng mini pháo đối với trên mặt đất bắn phá, hung hăng giáo huấn này đó không lễ phép võ trang phần tử. Nhanh chóng triều nơi này tiếp cận máy bay trực thăng bụng, phát ra từng trận họng súng loang loáng, thoạt nhìn giống như là camera đèn flash. Bị ném mạnh đến trên đường đại lượng pháo sáng, biểu hiện hiện trường chính xuất hiện thảm thiết bạo lực xung đột. Này đài bay lượn máy móc, hay không sẽ bởi vì có được giết người đặc quyền mà hưng phấn đến phát run?

Ta nhìn cơ đầu máy quay phim trong chốc lát sau, máy bay trực thăng liền tới tới rồi trên nóc nhà. Các đội viên ghé vào nóc nhà bên cạnh, lấy chi viện vũ khí bắn phá, ngăn cản dân binh nhóm từ bên cạnh vật kiến trúc nóc nhà bóp cò RPG. William tư một bên phát ra rống giận, một bên đem bắt phạm nhân đẩy vào máy bay trực thăng trung, cũng dán lên ngất dán phiến, khiến cho bọn hắn mất đi ý thức, tránh cho bọn họ phản kháng.

Có một quả lựu đạn xuyên qua bên ta làn đạn, đánh trúng nóc nhà bắc sườn, vỡ vụn hòn đá bởi vậy khắp nơi phi tán.

"Không có việc gì đi?"

Ta ở chi viện vũ khí phát ra vang lớn trung hô to. Với bắc sườn phòng thủ các đội viên đều giơ lên ngón tay cái. Xem ra chúng ta đội viên không có người bị thương, nhưng là địch nhân thừa dịp cái này khe hở đối bắc sườn tiến hành công kích mãnh liệt. Như bão táp giống nhau viên đạn từ phía dưới bay lên tới, mà bắc sườn nóc nhà cũng bởi vì liên tục đã chịu lựu đạn công kích mà dần dần sụp đổ. Ta tưởng, hiện tại hẳn là lui lại hảo thời cơ.

"Sở hữu tù binh đều đưa lên máy bay trực thăng."

Ta nghe được William tư nói như vậy. Vì thế ta phát ra lui lại tín hiệu, mọi người ở thu được tín hiệu sau đều lấy ra tay lựu đạn.

Tiếp theo có người hỏi ta: "Jaeger, này gian khách sạn có mấy tầng?" Ta trả lời là bốn tầng, hơn nữa bổ sung nói, mỗi một tầng có tám thước cao. Mọi người tính nhẩm khoảng cách sau, nhổ an toàn xuyên cũng tính toán hảo thời cơ, liên tiếp bắt tay lựu đạn hướng trên mặt đất ném.

Phía dưới truyền đến tiếng nổ mạnh. Sở hữu thành viên thừa dịp địch quân hỏa lực biến yếu không đương, nhanh chóng đáp thượng máy bay trực thăng. William tư lấy thuần thục động tác giải trừ máy bay trực thăng điều khiển tự động hình thức, sửa vì tay động khống chế. Mọi người đáp thượng máy bay trực thăng chỉ tốn mười lăm giây, nhưng William tư đã ở ngắn ngủn thời gian nội lấy được máy bay trực thăng thao tác quyền.

"Chúng ta lên đường la!"

William tư mỉm cười, tiếp theo trọng lực liền lấy cực đại lực đạo lôi kéo chúng ta hạ bụng. Võ trang thế lực chiếm lĩnh đường phố ở chúng ta trong tầm nhìn nhanh chóng thu nhỏ. Phụ trách khống chế vũ khí đội viên đem máy bay trực thăng bụng bom ném mạnh đi xuống, nhưng trên mặt đất đại nhân cùng tiểu hài tử đối bay lên trời cao máy bay trực thăng, đã hoàn toàn vô kế khả thi.

Hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ các chiến sĩ lộ ra vừa lòng biểu tình. Ta đem phó hiện thực liên kết đến máy bay trực thăng máy quay phim, khung máy móc bụng máy quay phim hình ảnh, cùng bọn họ biểu tình trọng điệp ở bên nhau. Ta thấy mặt đất dân binh ngẩng đầu nhìn chúng ta, hơn nữa dùng AK súng trường lung tung bắn phá. Trên đường phố tràn ngập đốt cháy lốp xe sinh ra khói báo động.

Theo mặt đất cảnh tượng ly chúng ta càng lúc càng xa, adrenalin luật động cũng chậm rãi từ thân thể thối lui. Chiến đấu kết thúc. Thẳng đến chấp hành tiếp theo nhiệm vụ mới thôi, ta lại sẽ trở lại kia tràng trong mộng. Tên là sinh hoạt hằng ngày mộng.

Đến sau chiến trường phía trước, còn phải trải qua thời gian dài chờ đợi.

Một ngày nào đó, hội ngộ thấy Lucia ‧ tu khắc la phổ, ta chờ đợi có thể hướng nàng xin lỗi cái kia chiến trường.

Ta lập tức đã bị ưu sầu suy nghĩ khó khăn trụ. Lại hoa thật lớn một phen công phu mới đánh thức ý thức trách nhiệm, hướng lân cận nơi đóng quân báo cáo nhiệm vụ kết quả.

"Jaeger hướng bộ chỉ huy báo cáo, nhiệm vụ kết thúc. Bao vây toàn đã thu về. Quý trọng phẩm cũng đã thích đáng bảo quản. Không người bị thương. Hiện tại đang muốn phản hồi."

5

Đoàn tàu đã là từ trước thế kỷ giữ lại đến bây giờ đồ cổ. Từ hạch chiến trung may mắn còn tồn tại, đến bây giờ vẫn như cũ liên kết Ấn Độ các nơi, cấu tạo đơn giản lại kiên cố đồ cổ. Đi nhờ máy bay trực thăng rời đi Hindu‧India thế lực phạm vi chúng ta, ở vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty trước nhất tuyến nơi đóng quân trọng cả đội ngũ sau, y theo kế hoạch lấy đoàn tàu vận chuyển tù phạm đến Mạnh mua. Trừ bỏ Johan ‧ Paolo ngoại, Hindu‧India cán bộ nhóm đều phải chuyển giao cấp hải nha kiểm sát trưởng, cũng quan tiến Panopticon công ty ngục giam trung. Sau đó chúng ta nhiệm vụ cũng tuyên cáo kết thúc.

Máy bay trực thăng rớt xuống cái này nơi đóng quân thực tới gần Pakistan, cho nên luôn là tràn ngập khẩn trương không khí. Mà vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty tinh nhuệ bọn lính, cũng từ sớm đến tối liên tục giám thị ở vào rừng rậm một khác sườn Hindu‧India thế lực phạm vi. Xem ra, ở Mạnh mua tham dự trùng kiến công tác quân sự ngoại quái công ty, không có đến xa như vậy địa phương tới cung cấp đồ ăn. Ở nơi này này bốn ngày, vô pháp giống ở Mạnh mua khi giống nhau ăn đến đóng quân quân lương 【 chú 33: Đóng quân quân lương ( Garrison Ration ), dinh dưỡng giá trị tối cao, giống nhau vì mới mẻ, ướp lạnh hoặc đông lạnh đồ ăn 】. Tuy là như thế, nhưng cũng không đại biểu ta đối nơi này đơn vị thức đoàn thể quân lương 【 chú 34: Đơn vị thức đoàn thể quân lương ( Unitized Group Ration ) thuộc về B thức đồ ăn, giống nhau vì đồ hộp hoặc có thể trường kỳ bảo tồn đồ ăn 】 ( UGR ) cảm thấy bất mãn.

Vưu kim công ty binh lính ── ta thật sự rất khó đem này đó súng vác vai, đạn lên nòng đứng ở trước nhất tuyến người coi là "Công nhân" ── như là trứ ma tựa mà, ngơ ngác mà nhìn rừng rậm một khác sườn. Lan hỏi bọn hắn đang xem cái gì, vưu kim công ty binh lính trả lời: "Không phải đang xem, mà là đang nghe bên kia có hay không người phát ra kêu thảm thiết." Đương một đám người đồng thời tử vong khi, sẽ phát ra cực đại tiếng kêu thảm thiết. Đương mấy chục, mấy trăm cái tiếng kêu thảm thiết hình thành hợp xướng khi, thanh âm sẽ hình thành một cây thật lớn cây cột, thẳng tới Ấn Độ không trung. Bọn lính đem cái kia thanh âm chi trụ xưng là "Lợi cái đế". Nghe nói đây là nào đó rất có âm nhạc tu dưỡng binh lính sở lấy tên, sau lại bất tri bất giác trở thành binh lính chi gian thông dụng từ ngữ. Ở điện ảnh 《 nhị 〇〇 một vũ trụ dạo chơi 》 trung, vũ trụ thuyền đi khi phối nhạc chính là lợi cái đế sở làm.

Chúng ta vừa hỏi dưới mới biết được, vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty chưa bao giờ bước vào rừng rậm một khác sườn. Bởi vì bọn họ từng một lần cùng Liên Hiệp Quốc tổ chức đại quân tiến công, lại lấy thảm bại xong việc; nghe nói, vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty cùng Hindu‧India biên giới như vậy định rồi xuống dưới.

Bởi vậy, khi chúng ta từ "Rừng rậm một khác sườn" sau khi trở về, vưu kim công ty binh lính liên tiếp hướng chúng ta dò hỏi kia một bên thế giới là bộ dáng gì. Cũng có người hỏi, bên kia có phải hay không nơi nơi đều nằm bị tàn sát thi thể. Thật giống như rừng rậm một khác sườn là khấu tư thượng giáo vương quốc, mà chúng ta còn lại là từ nơi đó bình an trở về Vi lặc thượng úy 【 chú 35: Khấu tư thượng giáo cập Vi lặc thượng úy đều là điện ảnh 《 hiện đại Sách Khải Huyền 》 trung nhân vật 】.

Bọn họ nghe nói rừng rậm một khác sườn người đều ăn hồi giáo đồ thịt; còn nghe nói rừng rậm một khác sườn người, đều đem chiến tranh sau khi kết thúc tàn lưu đầu đạn hạt nhân trở thành thần tượng sùng bái; đem người giết chết sau, còn đem lỗ tai lấy đảm đương trang trí phẩm. Như thế ngu xuẩn đồn đãi, ở như vậy tin tức hóa thời đại, vẫn như cũ có thể ở chiến địa trước nhất tuyến trung rộng khắp truyền lưu. Bọn họ tại đây phiến ướt nóng khó nhịn thổ địa thượng nhìn âm trầm trầm rừng rậm, cùng nhìn không thấy địch nhân là địch, cho nên sẽ truyền lưu loại này tàn khốc nghe đồn, cũng là không gì đáng trách.

Ở trên chiến trường gặp được không thấy quá cũng không giao thủ quá địch nhân khi, luôn là sẽ đem đối phương miêu tả thật sự dã man, thậm chí không có nhân tính, nhưng này cùng thần quái chuyện xưa giống nhau, đều là trên chiến trường không thể thiếu. Tỷ như u linh thuyền hạm, u linh tàu ngầm, bồi hồi với Lít-va trong rừng rậm đức quân vong linh. Mà nơi này cũng truyền lưu một ít quỷ chuyện xưa, như là có người từng xem qua một đám bị tàn sát người chết ở ban đêm trong rừng rậm bước chậm; còn có người nhìn đến bị Hindu‧India giết hại hồi giáo đồ cùng Phật tử thôn dân vong linh. Này đó khủng bố nghe đồn, ở chỗ này truyền lưu mấy năm, cũng làm đóng quân ở chỗ này binh lính trong lòng sợ hãi.

Vì sao binh lính đang ở cùng tử vong vì lân trên chiến trường, còn sẽ sợ quỷ hồn này một loại đồ vật đâu?

Quá khứ U tàu ngầm thừa tổ viên cũng là một bên lo lắng bị đỉnh đầu thượng thuỷ lôi tập kích hoặc bị thủy áp sở đè dẹp lép, một bên sợ hãi u linh tàu ngầm. Nào đó tình hình chiến đấu giằng co tiền tuyến, cũng sẽ sợ hãi bỏ mình cùng bào ở buổi tối lấy quỷ hồn hình thái xuất hiện. Người mặc kệ khoảng cách tử vong nhiều gần, đều sẽ đối quỷ hồn cảm thấy sợ hãi. Bất luận nhân loại ở vào nhiều chân thật chiến trường, loại này bịa đặt chuyện xưa ── không, dưới loại tình huống này khả năng càng tiếp cận "Vọng tưởng" ── luôn là sẽ uy hiếp nhân loại tồn tại.

Ta đến nay từng nghĩ tới rất nhiều lần, Johan ‧ Paolo có phải hay không cũng cùng những cái đó chuyện xưa giống nhau, là vọng tưởng hạ sản vật? Hắn tựa như u linh giống nhau, bước chậm khắp cả thế giới, cũng ven đường tản tử vong. Là ai, lại là căn cứ vào cái gì nguyện vọng ra đời hư cấu quái vật. Liền tính chúng ta bắt được cái kia tự xưng Johan ‧ Paolo người, nhưng vẫn là có một số việc đâu không thỏa thuận. Cái này thân là học giả nam nhân sở ngâm xướng a tạp Bella, là như thế nào sử dụng người với người cho nhau tàn sát?

Hừng đông sau, ta đi nhờ thân xe dán hợp lại bọc giáp sử thôi khắc xe thiết giáp, trải qua sáu tiếng đồng hồ xe trình sau, tới nhà ga. Chúng ta ở bọn tù binh trên người dán ngất dán phiến, sau đó đem bọn họ ngạnh nhét vào hẹp hòi bên trong xe, vận chuyển đến nhà ga. Bởi vì vẫn luôn ở vào vô ý thức trạng thái, thẳng đến nhà ga mới bị đánh thức, cho nên bọn họ bả vai hoặc phần cổ đều hiện ra thực mất tự nhiên tư thế. Từ trên xe xuống dưới sau, bọn họ bắt đầu ấn hoặc xoa bị sái cổ địa phương, cũng có người duỗi thân cứng đờ cơ bắp. Mỗ chỉ huy Ấn Độ quân đội cũng làm nhân dân lâm vào hạch chiến trung gia hỏa, còn oán giận nói đây là ngược đãi tù binh.

"Quỳ xuống!"

Ở đoàn tàu tới trước, lan tiểu đội mệnh lệnh Johan ‧ Paolo cùng cán bộ nhóm ở đài ngắm trăng thượng xếp thành một liệt cũng quỳ xuống, để với giám thị. Quỳ người nếu muốn chạy trốn đi, trước hết cần dùng đơn chân đứng lên, tiếp theo mới có thể dùng một khác chỉ chân bước ra bước đầu tiên, bởi vậy khó có thể tránh thoát giám thị giả ánh mắt cũng thành công chạy thoát.

Cũng bởi vậy, quỳ các phạm nhân đều ngẩng đầu nhìn lên sử tiến nhà ga đoàn tàu. Chúng ta sử dụng này chiếc cổ xưa dầu diesel đoàn tàu tiền tam tiết thùng xe tới áp giải tù phạm. Chúng ta phân biệt đi nhờ đệ nhất thi đậu tam tiết, đem tù phạm nhóm giống sandwich giống nhau kẹp ở đệ nhị tiết thùng xe. Mà đệ tứ tiết lúc sau thùng xe, tắc nhét đầy muốn đi trước Mạnh mua dân bản xứ. Xe trên đỉnh cũng ngồi không ít người, đây là bần cùng quốc gia điển hình cảnh tượng.

Những người này vì sao phải đi Mạnh mua đâu? Là vì muốn chạy trốn ly Hindu‧India khống chế, vẫn là muốn chạy trốn ly bần cùng? Ta nhớ tới Mạnh mua đường sắt bên những cái đó nhiều đến không đếm được nhà cửa, còn có ở tại bờ sông biên giặt quần áo giai cấp nhóm. Những người này tới rồi Mạnh mua sau, sẽ trở nên như thế nào? Ta đoán, nếu không phải biến thành khất cái, chính là trở thành những cái đó nhà cửa tân hộ gia đình đi. Bọn họ cũng có thể sẽ làm ơn ở tại Mạnh mua thân thích hỗ trợ chính mình thoát đi biên cảnh. Bằng không, này đài đoàn tàu chỉ là một cái vì những cái đó nhà cửa mang đến tân cư dân cái rương thôi. Những cái đó nhà cửa ở vào Mạnh mua góc, tuy rằng không có biên cảnh, nhưng xác thật tồn tại, giống như là tên là bần cùng thu dụng sở. Này ban đoàn tàu liền giống như vận tải người Do Thái Nazi vận chuyển đoàn tàu.

Không đủ tinh vi đường ray cùng bánh xe không ngừng mà cọ xát, va chạm, sử thùng xe sinh ra kịch liệt lay động. Này đài đoàn tàu thực kiên cố, nhưng lại rất thô bạo, liền cùng tạp kéo cái ni khoa phu ( AK súng trường ) giống nhau. Nghe nói từng có ngồi ở xe trên đỉnh hành khách, bởi vì kịch liệt lay động mà ngã xuống. Trong xe chỗ ngồi đều là mộc chế, thời gian dài ngồi ở mặt trên còn rất không thoải mái.

"Ta đi xem những cái đó gia hỏa."

Ta đứng lên, hướng tới phía sau thùng xe đi đến.

Vận tải tù phạm thùng xe có hai gã đội viên ở đề phòng, người khác tắc chia làm hai tổ, phân biệt đi nhờ trước sau hai tiết thùng xe. Chúng ta nguyên bản dự đánh giá khả năng sẽ có người tiến đến kiếp tù, nhưng chúng ta đã ở một giờ trước thông qua đoàn tàu bị tập kích khả năng tính tối cao cuối cùng cảnh giới tuyến. Liền tính Hindu‧India bởi vì mất đi quan chỉ huy sử chỉ huy hệ thống lâm vào hỗn loạn, nhưng hẳn là không đến mức điên cuồng đến chủ động công kích tân Ấn Độ quân, Liên Hiệp Quốc quân đội, cùng với vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty đóng quân khu.

Hầu đàn lão đại nhóm mỗi cái đều biểu tình nghiêm túc, không nói một câu, nhưng là bọn họ động tác lại không phải đều giống nhau. Này đó nam nhân bước vào thùng xe sau, có người bởi vì sợ hãi mà toàn thân cứng đờ, có người không ngừng phát run, có người bởi vì phẫn nộ mà nôn nóng bất an, có người cường trang vốn dĩ liền không tồn tại uy nghiêm, còn có người tựa hồ ở tự hỏi cái gì. Nhưng là, bởi vì bọn họ số độ bị ngất diêm phiến cướp đi ý thức, hưởng qua cái loại này như là bị cắt đứt nguồn điện cảm giác sau, cũng không dám tái giống như tiểu hài tử giống nhau lung tung chống cự.

Có một người nam tử tựa hồ biết ta là đi đầu, bởi vậy đối ta nói:

"Ngươi tốt nhất cầu nguyện chúng ta tới thu dụng sở sau, sẽ không phát sinh chuyện gì. Phụ trách phòng thủ con rối chính phủ quân đội căn bản bất kham một kích."

"Ta tưởng, bất luận ngươi bộ hạ cỡ nào trung thành, đều rất khó công tiến ngục giam." Ta như vậy nói cho hắn. "Panopticon công ty phương tiện, giống như là hoàn toàn cùng ngoại giới ngăn cách ác ma đảo ngục giam giống nhau."

"Muốn mang chúng ta đến dân doanh thu dụng sở?"

"Nghiêm khắc lại nói tiếp, nơi đó xem như một tòa ngục giam. Liên Hiệp Quốc cùng tân Ấn Độ chính phủ đem làm cho thẳng chịu hình người nghiệp vụ ủy thác cấp Panopticon công ty. Phụ trách đề phòng, không phải ngươi theo như lời 『 con rối chính phủ quân đội 』, mà là PMF tinh nhuệ bộ đội. Bọn họ tại đây phương diện là toàn thế giới số một số hai chuyên gia, cho nên muốn muốn vượt ngục hoặc cướp ngục đều là không có khả năng."

Nam nhân khóe mắt lộ ra ý cười, xem ra hắn không tin lời nói của ta. Hắn hẳn là không biết, trước mắt toàn thế giới ngục giam có rất nhiều đều là từ dân gian xí nghiệp kinh doanh. Người nam nhân này tuổi đã tương đối lớn. Ở bắt hắn khi, từng nhanh chóng rà quét quá hắn ID, biết được hắn là cố đô quân thượng giáo. Ở qua đi, quốc gia có được cường đại công năng, mà hắn chính là sống ở cái kia thời đại cũ trung người.

Này tiết cũ xưa thùng xe không chỉ có lung lay, còn không dừng phát ra khách tháp khách tiếng tí tách. Ta quyết định không để ý tới cái này thượng giáo, đi trước thùng xe phía sau. Johan ‧ Paolo một mình ngồi ở rời xa Hindu‧India thành viên song sắt biên.

"Ngươi thật đúng là không đơn giản, thế nhưng có thể tìm được có song sắt côn thùng xe."

Johan ‧ Paolo nhìn ngoài cửa sổ nói, kế tiếp hắn giơ lên bị buộc chặt trụ đôi tay, chỉ vào ngoài cửa sổ cảnh sắc.

"Ngươi xem cái kia xem bản."

Trong nháy mắt xẹt qua xem bản thượng, ở quá hạn tả thực phong cách binh lính bức họa bên cạnh, dùng cực thô thả ngay ngắn tự thể ── ở chỗ này hình như là được xưng là Gothic thể ── viết một chuỗi thoạt nhìn rất có khí thế văn tự.

"Đó là ta viết khẩu hiệu." Johan ‧ Paolo nói: "Tàn sát ngữ pháp hiệu quả, đều không phải là nguyên tự với văn tự nội dung. Ở hằng ngày hội thoại trung cũng có thể gia nhập tàn sát ngữ pháp. Bất quá, cái loại này khẩu hiệu cùng văn tuyên là tương đối dễ dàng cùng tàn sát ngữ pháp phối hợp. Giấu ở văn chương trung tàn sát ngữ pháp các có bất đồng 『 độ dày 』, mà cao độ dày tàn sát ngữ pháp, tương đối dễ dàng áp súc đến cái loại này tràn ngập kích động tính văn tự trung."

"Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì?"

"Ta suy nghĩ, có lẽ, cũng không phải phái tả hoặc cánh hữu chờ cực đoan chính trị tư tưởng tạo thành tàn sát. Chính trị tư tưởng bị bưng lên mặt bàn, khả năng chỉ là chuẩn bị tàn sát trước trí tác nghiệp."

"Ngươi nói chuyện thật là lộn xộn. Ngu xuẩn đến cực điểm."

"Ân, thật là thực ngu xuẩn. Nhưng là, cái gọi là 『 ngôn ngữ sẽ sử dụng nhân loại khởi xướng tàn sát 』 cách nói, vốn dĩ liền phi thường ngu xuẩn."

Nói xong, tàn sát chi vương nhún nhún vai.

Nhiễm một chút màu vàng tầng mây, bao phủ Ấn Độ đồng ruộng. Cột sáng từ tầng mây khe hở gian bắn hạ, thẳng tắp mà đi thông rừng rậm kia một mặt, thoạt nhìn giống như Jacob cây thang. Ở kia tòa trong rừng rậm, tàn sát có lẽ vẫn như cũ đang tiến hành. Trước mắt cảnh tượng, phảng phất là thần dùng ống hút, đem lọt vào tàn sát oan hồn hút đến bầu trời. Ở đám mây thượng thần, nhất định là dùng mông đề ‧ phái sâm phong cách giấy điêu làm thành.

Ta tựa như ở vào một đoạn hư vô thời gian. Một đoạn này thời gian bị trào dâng cảm xúc bao trùm, không có ban ngày cùng đêm tối phân biệt, cũng mất đi tên là sinh hoạt sở hữu chi tiết. Ta tại đây đoạn chỉ có thể dùng "Ra nhiệm vụ" ba chữ hình dung thời gian nội, vẫn luôn ở vào loại này kỳ diệu ý thức trung. Múi giờ đồng bộ tề, cảm tình điều chỉnh cập cảm giác đau che đậy đều cổ vũ loại trạng thái này. Ta ở vào hư vô thời gian, hơn nữa bị đường ray sở cấu thành đơn điệu trò chơi ghép hình trò chơi vây quanh, thật giống như loại này khác thường thạch trái cây trạng thời gian sẽ vĩnh vô chừng mực mà kéo dài đi xuống, bị cầm tù ở nào đó phổ biến ảo tưởng giữa.

Lúc này, một mặt Hindu‧India chính trị tuyên truyền xem bản lần thứ hai cùng đoàn tàu sai thân mà qua, cũng đem ta kéo về hiện thực. Johan ‧ Paolo phát hiện ta ánh mắt đuổi theo xem bản, đối ta nói:

"Khẩu hiệu bên cạnh tranh vẽ, chỉ là xã hội chủ nghĩa tả thực phong cách hứng thú còn lại tiết mục thôi. Mặc kệ là phái tả vẫn là cánh hữu, chỉ cần siêu việt nhất định hạn độ, bọn họ mỹ cảm liền sẽ trở nên thực tiếp cận. Không, có lẽ nên nói bọn họ mỹ cảm sẽ đồng thời thoái hóa đến nào đó gần trình độ ──"

"Ngươi thật là tên cặn bã." Ta không mang theo bất luận cái gì cảm tình mà đối hắn nói: "Ta sở dĩ khinh bỉ ngươi, không phải bởi vì ngươi truyền bá tàn sát. Mà là ngươi một bên cười nhạo những cái đó cơ bản giáo lí phần tử, một bên đem bọn họ trở thành đạo cụ lợi dụng."

"Cho nên ngươi không thể tiếp thu ta coi khinh người khác......?"

Johan ‧ Paolo hỏi.

"Ngươi chẳng những coi khinh người khác, còn dụ khiến cho bọn hắn cho nhau tàn sát. Ngươi tay so với bọn hắn còn muốn dơ bẩn, mà bọn họ so ngươi càng đáng giá tín nhiệm."

"Xem ra, ta hạ quyết tâm muốn lưng đeo tội, cùng ta hành động căn bản là kém xa. Ta tuy rằng không có động thủ, nhưng sẽ phụ khởi toàn bộ chịu tội."

"Sở hữu thành viên đều sẽ bị thẩm phán." Ta khẳng định mà nói: "Bọn họ sẽ ở hải nha đã chịu thẩm phán, nhưng ngươi sẽ không."

"Quốc phòng bộ sao?"

"Không sai. Nhưng ta không biết kế tiếp sẽ sao xử trí ngươi."

Ta không nói chuyện nữa, quan sát đến Johan ‧ Paolo phản ứng. Nhưng hắn không có bất luận cái gì phản ứng. Nam nhân kia cái gì phản ứng đều không có, bất luận là sợ hãi hoặc tuyệt vọng.

Một lát sau sau, Johan ‧ Paolo mở miệng nói:

"Ta thực khát, có thể cho ta thủy sao?"

"Giúp ngươi dán lên ngất dán phiến sau, liền sẽ không cảm thấy khát nước."

"Thật vô tình a."

"Lucia ở đâu?"

"Không ở nơi này."

"Này ta biết. Cho nên ta mới có thể hỏi nàng rốt cuộc ở nơi nào?"

Johan ‧ Paolo nhún nhún vai nói:

"Vấn đề này cùng nhiệm vụ của ngươi không quan hệ, không phải sao?",

"Đích xác không quan hệ." Theo tâm tình bắt đầu kích động, ta thanh âm càng thêm trầm thấp, cũng mang theo lãnh khốc hơi thở. "Nhưng ta chỉ nghĩ tìm được Lucia."

"Ngươi chỉ vì cái này lý do, liền không lưu tình chút nào mà giết chết tiểu hài tử?"

Ta nhìn Johan ‧ Paolo. Những lời này là hắn đối ta trào phúng. Cũng là hắn lần đầu tiên ở trước mặt ta xuất hiện cảm xúc phản ứng. Đó là hắn đối ta địch ý, mà ta cũng cảm giác được phẫn nộ, cái này làm cho lòng ta nơi nào đó thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Sát tiểu hài tử là bất đắc dĩ. Bởi vì đó là công tác."

Ta tận khả năng mà dùng không thú vị lời nói đến trả lời, nhưng Johan ‧ Paolo sau khi nghe được, vui sướng mà cười nói:

"Ngươi nói dối. Ta rất rõ ràng, các ngươi ở chấp hành nhiệm vụ trước, đều sẽ đem cảm tình điều chỉnh vì thích hợp chiến đấu trạng thái, đúng không? Đây là vì cho các ngươi có thể quyết đoán mà giết chết tiểu hài tử, hơn nữa sẽ không lưu lại tâm lý bị thương. Các ngươi ở khấu hạ cò súng trong nháy mắt, sẽ không có bất luận cái gì tội ác cảm. Ta nói được không sai đi."

Ta yên lặng mà nghe hắn nói đi xuống.

"Bởi vì đó là công tác. Ngươi có biết hay không những lời này ở mười chín thế kỷ khi, thành công làm rất nhiều liền sâu cũng không dám giết bình thường người chấp hành phi thường tàn bạo tàn sát hành vi? Bởi vì đó là công tác, Nazi liền đem người Do Thái đưa vào độc khí thất. Bởi vì đó là công tác, đông đức biên cảnh canh gác đội liền bắn chết muốn chạy trốn đến tây đức người. Bởi vì đó là công tác. Bởi vì đó là công tác. Người không cần trở thành binh lính hoặc đội thân vệ. Cái gọi là công tác, bất quá là nhân loại lấy tới tê mỏi chính mình lương tâm lý do. Dựng dục bỏ vốn bổn chủ nghĩa, là cổ xuý mọi người ham thích với công tác cũng dự trữ tân giáo. Nói cách khác, công tác chính là tôn giáo. Mọi người đối với kia hai người tín ngưỡng thành kính độ, không có rõ ràng chênh lệch. Tất cả mọi người đều mơ hồ ý thức được chuyện này, nhưng ai đều không nghĩ nhìn thẳng vào."

"Ngươi công tác chăm chỉ trình độ cũng không thua cho người khác a. Tại thế giới các nơi bôn ba, sự không liên quan mình mà khiến cho đại tàn sát."

"Đúng vậy, đúng vậy. Chúng ta căn bản là là cùng loại người."

"Nói hươu nói vượn."

"Ta không có nói bậy, chúng ta thật là cùng loại người. Không sai, ta chẳng qua là niệm ra nguyền rủa văn tự, cũng không có chân chính lấy thương (súng) bắn chết người khác, cũng không có đối người khác phòng ở phóng hỏa. Cho nên, tay của ta hoàn toàn không có giết người xúc cảm. Trái lại, ngươi đâu......? Ngươi cảm tình đã điều chỉnh thành chiến đấu chuyên dụng, kia đại não còn có thể cảm giác được giết người xúc cảm sao......? Đương ngươi bắn chết những cái đó cầm thương (súng) tiểu hài tử khi, sẽ sinh ra ứng có an tâm cùng tội ác cảm sao......? Ta có thể ngắt lời, ngươi hoàn toàn không có cảm nhận được. Ngươi tiếp thu quân đội y học xử trí, sử cảm tình ở thượng chiến trường khi đạt tới tốt nhất hóa, bởi vậy ở trên chiến trường đều là dựa vào bản năng phản ứng ở giết người, hơn nữa hoàn toàn mà bảo trì bình tĩnh. Thẳng thắn nói, chỉ sợ ngươi cùng các chiến hữu tuy rằng đều tham dự chân thật chiến đấu, nhưng nhưng vẫn cảm thấy không thỏa mãn? Đó là bởi vì, các ngươi tuy rằng giết chết trước mắt địch nhân, nhưng không có sinh ra nên có cảm xúc phản ứng. Các ngươi hẳn là cũng không xác định giết người ý niệm có phải hay không xuất từ chính mình bổn ý, cho nên cảm thấy bất an."

Hoàn toàn nói trúng rồi. Hắn không ngừng truyền thuyết ta nội tâm ý tưởng, làm ta bắt đầu căm hận hắn. Thùng xe tuy rằng không ngừng loạng choạng, nhưng không thể tưởng tượng chính là, người nam nhân này thoạt nhìn lại giống yên lặng bất động. Lòng ta tưởng. Johan ‧ Paolo sau lưng phong cảnh, phảng phất là mặt khác quay chụp lại tăng thêm hợp thành.

"Đúng vậy. Các ngươi không thể bởi vì công tác mà sử tâm linh sinh bệnh, cho nên mới sẽ tiến hành cảm tình điều chỉnh...... Tựa như thực phẩm nhà xưởng công nhân dùng bao tay bao trùm dừng tay giống nhau, các ngươi cũng bao trùm trụ chính mình tâm. Nhưng sửa đúng xác cách nói là, các ngươi chấp thuận chính mình tâm che cái. Các ngươi chấp thuận chính mình đối những người khác cùng với tiểu hài tử sinh mệnh không có cảm giác. Từ nào đó góc độ tới xem, này so 『 giết chết tiểu hài tử 』 hành vi, còn muốn tàn khốc rất nhiều."

"Ngươi không có tư cách nói đến ai khác tàn khốc đi?"

"Chúng ta đây không ngại liền lẫn nhau chỉ trích đối phương tàn khốc hảo. Ta nói cho ngươi một cái tin tức tốt. Tàn sát ngữ pháp đối não bộ ảnh hưởng, thực cùng loại các ngươi ở ra nhiệm vụ trước sở tiếp thu cảm tình điều chỉnh."

"Ta cùng những người đó là không giống nhau."

Ta dùng cằm chỉ vào Hindu‧India những cái đó cán bộ nói:

"Chúng ta tiếp thu chính là một loại đề cao chính mình sinh tồn bản năng phòng vệ tính xử trí. Chúng ta sẽ không giả tá vô ý nghĩa nghi thức chi danh, không thể hiểu được mà chém đứt tiểu hài tử cánh tay."

"Không, các ngươi là giống nhau. Công kích cùng phòng ngự kỳ thật không có gì bất đồng. Tàn sát ngữ pháp hiệu quả, cũng là ở chỗ điều chỉnh có quan hệ lương tâm não bộ công năng. Ức chế lương tâm, cũng đem người giá trị phán đoán hướng dẫn đến riêng phương hướng. Cùng các ngươi vì có thể bình tĩnh mà giết chết tiểu hài tử, mà ức chế nội tâm còn sót lại lợi hắn tinh thần là giống nhau. Tàn sát ngữ pháp cũng là ức chế não bộ riêng mô tổ hoạt động. Khác biệt ở chỗ, các ngươi là lợi dụng khoa học kỹ thuật đạt tới mục đích, mà ta còn lại là vận dụng từ viễn cổ thời đại truyền thừa xuống dưới ngôn ngữ lực lượng."

"Loại này dùng khoa học trang trí quá tính thiện luận, ta đã nghe ti thương sư nói qua rất nhiều lần. Loại này Phật giáo thức ngôn luận, căn bản cùng tôn giáo tín ngưỡng không có gì bất đồng."

Ta lộ ra trào phúng tươi cười.

"Bởi vì ta sử dụng lương tâm cái này từ ngữ, cho nên giải thích lên mới có thể như vậy lắm mồm."

Johan ‧ Paolo tựa hồ cho rằng ta trào phúng quá mức nông cạn, tiếp theo nói:

"Đơn giản mà nói, lương tâm chính là nhân loại não bộ tiến hành các loại giá trị phán đoán sau, sở lấy được một loại cân bằng. Nhân loại đầu óc sẽ điều chỉnh các mô tổ đưa ra nhu cầu, cũng nghiên phán tương lai khả năng nguy hiểm, cuối cùng tuyển ra một cái tốt nhất hành động, đây là cái gọi là lương tâm. Ở người trong đầu, sẽ đầy hứa hẹn số khổng lồ giá trị phán đoán lẫn nhau sinh ra xung đột, cuối cùng não bộ sẽ tìm ra một cái làm xung đột miễn cưỡng đạt tới cân bằng nơi. Mà 『 được xưng là lương tâm tâm lí trạng thái 』, chính là ở vào cái này nơi. Cho nên chỉ cần thoáng ức chế nào đó mô tổ, là có thể dễ dàng mà phá hư toàn bộ cân bằng. Tàn sát ngữ pháp chẳng qua là áp lực trong đầu nào đó tiểu góc công năng. Mà tạo thành kết quả, chính là làm xã hội lâm vào hỗn loạn, bị tề sử tàn sát phát sinh điều kiện. Cùng các ngươi ở tác chiến trước, dùng riêng thần kinh truyền vật chất cùng ti thương ức chế trụ 『 lương tâm 』 nguyên lý, không có gì bất đồng."

Hindu‧India thành viên bởi vì đã chịu Johan ‧ Paolo chú văn ảnh hưởng, bởi vậy triển khai tàn sát hành động, mà chúng ta tiếp nhận rồi tâm lý kỹ thuật nhân viên y học xử trí, cho nên có thể bình tĩnh mà giết chết tiểu hài tử.

Johan ‧ Paolo lên án, làm ta hoàn toàn vô pháp phản bác.

Nhưng là cùng Prague cái kia ban đêm bất đồng, Johan ‧ Paolo cảm xúc tựa hồ có chút dao động, hơn nữa không ngừng dùng ngôn ngữ kích thích ta. Hắn đại khái là bởi vì đang đứng ở tiến thoái lưỡng nan hết sức mà cảm thấy sợ hãi, cho nên mới sẽ trở nên nhiều như vậy lời nói. Johan ‧ Paolo thật sự rất nhiều lời nói. Thoạt nhìn, hắn thậm chí đối trước mắt trạng huống thích thú. Liền tính hắn cố tình che dấu chính mình bất an, nhưng loại này rộng rãi thần sắc vẫn như cũ có chút không thích hợp. Có chút người ở đối mặt sợ hãi khi, sẽ trở nên có điểm hưng phấn, hơn nữa sẽ xuất hiện tinh thần hoảng hốt trạng huống. Nhưng người nam nhân này lại nhất phái nhẹ nhàng bộ dáng.

Ta đột nhiên nghĩ tới một cái khả năng tính.

"Có nước Mỹ chính phủ nhân viên đương ngươi nội ứng, đúng không?"

Johan ‧ Paolo nghe được ta đột nhiên thay đổi đề tài, lộ ra kinh ngạc biểu tình nói:

"Ngươi vì cái gì đột nhiên nói như vậy?"

"Ta vẫn luôn suy nghĩ, vì sao chúng ta muốn đi bắt ngươi thời điểm, ngươi đều có thể sớm một bước đào tẩu? Cùng ngươi có quan hệ tác chiến, biết đến người kỳ thật phi thường thiếu. Chỉ có chúng ta đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội thành viên, còn có chúng ta thượng cấp."

"Sau đó đâu?"

"Ngươi đã nói, ngươi đã từng sử dụng NSA thể thức, tìm kiếm các quốc gia nhất thích hợp tản tàn sát ngữ pháp vị trí. Trước kia ngươi còn thân là nghiên cứu nhân viên khi, đương nhiên có thể sử dụng những cái đó thể thức. Nhưng là hiện tại ngươi vì sao còn có thể tiếp tục sử dụng những cái đó thể thức? Ngươi là như thế nào tìm được thích hợp tản tàn sát ngữ pháp vị trí? Nói cách khác, nhất định có nào đó cực cao tầng quan viên là ngươi đồng lõa, hoặc là chi viện người của ngươi."

Johan ‧ Paolo gật gật đầu nói:

"Ta không biết ngươi phỏng đoán hay không chính xác, nhưng giả thiết thật sự có người tiết lộ tình báo, vậy ngươi thượng cấp hẳn là đã biết là ai."

"Ý của ngươi là?"

"Theo ám sát ta thất bại số lần càng ngày càng nhiều, các ngươi hẳn là đã có thể dần dần sàng chọn ra tiết lộ tình báo người rốt cuộc là ai. Ta đoán các ngươi vì bắt được tiết lộ tình báo người, đã từng nhằm vào nhiệm vụ kế hoạch đã làm đặc biệt thiết kế. Cho nên, nếu kế tiếp phát sinh chuyện gì, liền tỏ vẻ ta sẽ mất đi ngươi theo như lời nội ứng. Thật là đáng tiếc a. Xem ra ta lữ trình đã tiếp cận kết thúc."

〈Jaeger One. 〉 đồng bạn gọi đột nhiên truyền tiến ta trong tai. 〈 mau đến mặt sau thùng xe tới. 〉

Đó là William tư thanh âm. Ta nhìn Johan ‧ Paolo liếc mắt một cái, tiếp theo hướng phía sau thùng xe đi đến.

"Ta phải rời khỏi một chút."

William tư hướng đội viên khác nói xong, mang theo ta đi hướng càng phía sau thùng xe, cũng chính là giống nhau hành khách đi nhờ thùng xe. Các hành khách thấy được cầm trong tay thương (súng) chi, thân xuyên chống đạn ngực người nước ngoài, đều lộ ra kinh ngạc biểu tình. Ta hỏi William tư làm sao vậy, hắn trả lời: "Có cái hành khách chạy tới cùng ta nói, có mỗ dạng đồ vật ở đi theo này chiếc đoàn tàu. Hình như là máy bay trực thăng."

"Xem tới được sao?"

"Từ chúng ta cưỡi thùng xe là xem tới được. Đến cuối cùng một tiết thùng xe trực tiếp xác nhận."

Vì thế chúng ta xuyên qua vài tiết thùng xe, đi vào nhất đuôi đoan. Hành khách tụ tập ở chúng ta bên người, hơn nữa cùng dùng ngón tay chỉ hướng đoàn tàu phía sau. Chúng ta đối các hành khách gật đầu ý bảo. Đây là một cái toàn thế giới chung động tác, đại biểu "Ta hiểu ngươi ý tứ". Tiếp theo, chúng ta đi ra đuôi quả nhiên thùng xe ngoại. Ngẩng đầu hướng lên trên nhìn xôn xao địa phương, có cái ngồi ở xe đỉnh, đem chân tùy ý bày biện thiếu niên chỉ vào phương xa, trong miệng la hét ta nghe không hiểu ngôn ngữ.

Ta theo đường ray phương hướng, hướng về đối diện không trung nhìn lại.

"Có nhìn đến cái gì sao?"

"Không có."

Ta lấy xuất chiến mắt lé kính đặt ở trước mắt, lại dùng phó hiện thực tu chỉnh tầm mắt.

Ta phát hiện, ở láng giềng gần đường chân trời địa phương có cái điểm đen. Là máy bay trực thăng. Nó lấy phi thường thấp độ cao dọc theo đường ray phi hành, nhưng lại dùng phi thường mau tốc độ triều chúng ta tới gần.

"Là Trung Quốc chế."

William tư nói như vậy. Ở qua đi, Liên Xô chế vũ khí thường xuyên xuất hiện ở một ít bần cùng khu chiến trường trung, nhưng là hiện tại Trung Quốc chế vũ khí đã trở thành nội chiến cùng dân tộc phân tranh vai chính. Cùng nước Mỹ cùng Âu Châu công nghệ cao vũ khí tương đối lên, Trung Quốc chế vũ khí tiện nghi rất nhiều. Trước mắt ở toàn thế giới lưu thông AK súng trường, cũng cơ hồ đều là Trung Quốc phỏng chế phẩm.

Này đại biểu cho, từ Pakistan quân đội, Hindu‧India, trước mắt Ấn Độ quân đội, đến vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty, thậm chí với các võ trang thế lực, đều có năng lực có được máy bay trực thăng. Ta lại cẩn thận quan sát sau, phát hiện kia đài máy bay trực thăng hai sườn chở khách hư hư thực thực là súng máy vũ khí.

"Blue Boy, làm tốt đề phòng, có một đài võ trang máy bay trực thăng từ đoàn tàu phía sau dựa ──"

Ta trở lại thùng xe nội, liền lời nói đều còn chưa nói xong, liền nhìn đến thùng xe phía trước vách tường nhanh chóng mà triều ta phương hướng tiếp cận. Hơn nữa không biết là cái gì nguyên nhân, chỉnh tiết thùng xe về phía sau hoạt động. Khi ta ý thức được đây là đoàn tàu khẩn cấp sắp xếp gọn gàng tạo thành trạng huống khi, thùng xe đã bắt đầu xoay tròn, mà ta cũng giống máy giặt quần áo, đi theo cùng nhau xoay tròn.

Tiếp theo, ta tỉnh lại. Ta biết ta vừa mới một ngất ngất xỉu. Nhưng không biết là hôn mê một phút đồng hồ, vẫn là một giờ.

Ta trong tai vang lên chít chít cao tần thanh, mà chung quanh sở hữu phong cảnh thoạt nhìn tựa hồ đều cùng ta không quan hệ. Đúng rồi, ta mơ hồ nhớ tới, giết mụ mụ cái kia ngày mùa hè, bệnh viện cũng có tương đồng cảm giác. Ta cảm thấy toàn thân trên dưới giống như có tiểu sâu ở bò sát. Đây là bởi vì ta trên người sở xuyên trí tuệ hình trang phục đang ở trinh trắc bị thương bộ vị, cũng vì cầm máu mà làm ra bành trướng, co rút lại chờ các loại ứng đối sách lược.

Chỗ ngồi đều di động đến ta bên tay phải, trần nhà còn lại là bên trái trong tầm tay. Ta bình tĩnh mà nghĩ cách phân biệt trọng lực rốt cuộc là ở vào nào một bên.

Ta phảng phất bị nhốt ở một cái chỉ có thị giác trong thế giới. Ta phân không rõ ràng lắm trước mắt cảnh tượng, rốt cuộc là dọc vẫn là nằm ngang. Các hành khách tầng tầng lớp lớp mà đảo nằm ở cửa sổ kia một bên. Trong đó còn bao gồm William tư. Lúc này, có một con máu chảy đầm đìa tay, từ chồng chất trong thân thể duỗi ra tới. Ta nhớ rõ có một bức tranh vẽ cùng cái này cảnh tượng thực tương tự, nhưng hiện tại hồi tưởng không đứng dậy.

Qua không lâu, ta nghe được phương xa truyền đến như phóng pháo hoa tiếng vang.

Lòng ta tưởng, đúng rồi, đó là tiếng súng. Tiếp theo ta tưởng di động ta thân thể. Ta toàn thân nhiều chỗ đã chịu va chạm, nhưng may mắn không có gì trở ngại. Ta "Biết" thân thể sinh ra đau đớn, cũng "Biết" thân thể cái nào bộ vị đang ở đau, nhưng cũng không sẽ cảm nhận được "Cảm giác đau", bởi vậy sẽ không ảnh hưởng hành động. Ta từ thùng xe sau sườn đi đến thùng xe ngoại.

Đường sắt di động đến khoảng cách chúng ta bên tay phải xa hơn một chút địa phương.

Nhưng phía trước thùng xe không có di động đến khoảng cách đường ray quá xa vị trí. Chúng ta tựa hồ là bị lực ly tâm vứt đi ra ngoài. Thùng xe liên kết bộ vị đều đứt gãy, giống như là bị đầu thạch mang tung ra đi cục đá, bay đến phương xa. Ta vô pháp tưởng tượng ngồi ở xe trên đỉnh hành khách, rốt cuộc bị vứt đến rất xa địa phương. Chỉnh chiếc đoàn tàu lật, ta lỗ tai vẫn như cũ ở ù tai. Phía trước nơi xa thùng xe tắc chính nổi lửa thiêu đốt, bên cạnh còn có một cái trang xoay tròn cánh kim loại đen khối, chính phiêu phù ở trên mặt đất. Ta nhìn đến một đám đong đưa bóng người. Bọn họ có được bộ đội đặc chủng mới có kiện mỹ thân thể, cũng nhanh nhạy mà qua lại xuyên qua.

Lúc này có một viên đạn hướng ta bay tới, đánh trúng ta phía trước mặt đất.

Trước mắt cái này thình lình xảy ra trạng huống làm ta lấy lại tinh thần, vì thế ta lập tức trốn vào lật chiếc xe bóng ma trung. Những cái đó nhanh chóng qua lại đi lại người, trên người đều bao trùm hoàn cảnh đồng bộ mê màu, cho nên từ cái này khoảng cách xem qua đi, bọn họ thoạt nhìn như là mê mang quỷ hồn. Ta suy đoán, nguyên bản cưỡi ở phía trước thùng xe bên ta thành viên nếu còn sống, hẳn là đang ở cùng kẻ tập kích chiến đấu. Vì thế ta thao tác phó hiện thực, gọi ra phía trước thành viên chữa bệnh tin tức.

Ta không rảnh một đám xác nhận tên họ. Nhưng là ta nhìn đến biểu hiện tim đập đình chỉ, không có phản ứng chờ tin tức. Cũng có rất nhiều người cánh tay đứt gãy, gãy xương. Ta cho rằng chính mình thương thế không thành vấn đề, nhưng là ở tin tức trung, cũng xuất hiện gãy xương, xuất huyết chờ chữ, cho nên trí tuệ hình trang phục trinh trắc khí cũng không được đầy đủ nhiên là đáng tin cậy.

"Blue Boy, Blue Boy, có nghe được sao."

Không có người đáp lại.

Ta nghĩ cách ở thùng xe che đậy hạ, thận trọng mà, cũng tận khả năng mà nhanh chóng mà đi tới. Tỉnh lại các hành khách kêu thảm thiết cùng rên rỉ, phổ thành kỳ diệu nhạc khúc. Đây là vưu kim công ty các binh lính theo như lời "Lợi cái đế" đi. Chạy ra thùng xe, bò ra thùng xe người càng ngày càng nhiều. Xem ra người sống sót đã dần dần khôi phục ý thức.

Liền ở ngay lúc này, có cái bị thương hành khách từ ta trước mắt trải qua, đầu của hắn đột nhiên bị đánh bay. Ta biết kia viên viên đạn nguyên bản là nhắm chuẩn ta.

Ta lại lần nữa trốn đến lật thùng xe sau, cũng thử gọi lan. "Blue Boy, Blue Boy, mau trả lời." Sau đó, có cái nghe tới còn mãn có sức sống thanh âm đáp lại ta. Dưới tình huống như vậy còn có thể như vậy có sức sống, ta cảm thấy có điểm kỳ quái.

〈 là Jaeger sao......〉

Nguyên lai ta ở gọi khi đã quên báo thượng chính mình là ai.

"Không sai. Ta ly ngươi có bốn tiết thùng xe khoảng cách. Ngươi bên kia trạng huống như thế nào......"

〈 xem ra là đầu tàu bị tạc huỷ hoại. 〉 lan vẫn như cũ dùng tràn ngập sức sống thanh âm nói: 〈 đoàn tàu lật sau, địch quân máy bay trực thăng bộ đội liền lập tức đến. Hiện tại đang ở trong khi giao chiến. Chúng ta bị phá hỏng ở lật trong xe. Thùng xe đã bị bọn họ đánh thành tổ ong. 〉

Cái này cảnh tượng thật giống như khắc lâm ‧ y tư uy đặc 【 chú 36: Nước Mỹ nổi danh diễn viên, điện ảnh đạo diễn, điện ảnh sản xuất, người soạn nhạc cùng chính trị nhân vật 】 điện ảnh. Ở kia bộ điện ảnh, có một chiếc xe buýt bị đánh thành tổ ong. Y tư uy đặc đóng vai một cái hình cảnh, hắn vì bảo hộ quan trọng nữ chứng nhân mà cùng hư cảnh sát nhóm đối kháng. Lúc này, ta đột nhiên nhớ tới ta cần thiết bảo hộ một người, chính là Johan ‧ Paolo.

"Bọn tù binh tình huống như thế nào......"

〈 ta không biết cách vách thùng xe trạng huống thế nào. Nhưng chúng ta này tiết thùng xe đã hoàn toàn bị địch nhân phá hỏng. Nguyên bản ở cách vách thùng xe đề phòng thành viên, hoàn toàn không có đáp lại. Chữa bệnh tin tức biểu hiện bọn họ đã chết. Ta vừa mới muốn chạy ra thùng xe khi, vai trái cùng cánh tay đều bị đối phương oanh rớt. 〉

Lan bị như vậy trọng thương, thế nhưng còn có thể dường như không có việc gì mà cùng ta nói chuyện. Cái này tình huống làm ta không tự giác mà muốn cười. Ta biết hắn không phải ở nói giỡn. Hiện tại chúng ta, tuy rằng cảm giác đến đau, nhưng lại cảm thụ không đến cảm giác đau khuynh hướng cảm xúc. Chúng ta là bị che đậy cảm giác đau bộ đội đặc chủng thành viên. Trí tuệ hình trang phục trinh trắc đến hắn thân thể bởi vì mất đi cánh tay trái mà phun ra máu khi, liền sẽ tự động áp bách bị thương bộ vị. Ai ai, ta thật sự không biết nên nói cái gì, có lẽ, ngày nọ ta liền chính mình đầu không thấy cũng không biết.

"Ngươi sẽ đau sao......"

Ta không cần nghĩ ngợi hỏi. Lan có lẽ không nghĩ tới ta sẽ tại đây loại nguy cấp trạng huống hạ hỏi cái này loại vấn đề, cho nên sửng sốt một chút, sau đó phát ra nghe tới như là cười khổ thở dài.

〈 đương nhiên sẽ đau a. Tuy rằng cảm thụ không đến cảm giác đau, nhưng ta biết đau đớn đã sinh ra. Bất quá hoàn toàn không thành vấn đề, bởi vì ta cảm thụ không đến cảm giác đau khuynh hướng cảm xúc a. A! Ba lợi. Đáng giận! Cara duy tư, Nelson vừa mới bị giết. 〉

Ta cắn chặt răng căn, bắt đầu đi tới. Địch nhân sắp hàng ra đội hình, đem mục tiêu thùng xe kín mít mà vây quanh lên. Ta lấy ra lựu đạn, cũng hướng tới đối phương tụ tập phương hướng, ném mạnh đến lật chiếc xe một khác sườn.

Một trận trầm thấp tiếng nổ mạnh vang lên. Ta thừa dịp đối phương đội hình tan rã không đương, di động một tiết thùng xe khoảng cách, sau đó tránh ở âm u chỗ xem kỹ nổ mạnh địa phương.

Ta thấy được bao trùm hoàn cảnh đồng bộ mê màu, giống như quỷ hồn mê mang bóng người. Còn nhìn đến mấy cái màu đỏ tươi viên điểm ở di động. Có thể là miệng vết thương, tứ chi tiết diện, hoặc là bị tạc đoạn tay chân. Đứng ở nổ mạnh điểm hai gã binh lính, phân biệt mất đi tay cùng chân. Bại lộ ra tới tứ chi tiết diện ở mê màu bắt chước ra tới bối cảnh trung vũ động, không ngừng trào ra máu. Thùng xe trung lan đám người cũng thừa dịp địch quân đội hình tan rã trong nháy mắt, triển khai phản kích. Bọn họ nhân cơ hội đối địch nhân phóng ra lựu đạn, mà ta tắc sấn cơ hội này lần thứ hai di động một tiết thùng xe khoảng cách. Ta mau tới rồi. Lập tức là có thể cùng bọn họ hội hợp.

Ta lại lần nữa xác nhận trạng huống. Xem ra chúng ta này một trận đánh giáp lá cà trung, giết chết vài tên địch nhân.

Nhưng là đối phương vẫn như cũ có người thẳng tắp mà đứng. Cũng có người tuy rằng mất đi tay cùng chân, trên người có bao nhiêu chỗ bị máu tươi nhiễm hồng, nhưng vẫn như cũ bày ra tiêu chuẩn xạ kích tư thế, tiếp tục đối chúng ta nổ súng. Lòng ta tưởng, này đàn tập kích chúng ta địch nhân, tựa hồ phải bị đánh thành thịt nát mới có thể tử vong. Bọn họ tựa như cương thi điện ảnh cương thi. Nhưng ta nói cương thi, không phải trước thế kỷ cương thi điện ảnh trung, cái loại này hành động thong thả, phảng phất mới vừa tỉnh ngủ cương thi, mà là thế kỷ 21 cương thi điện ảnh trung, chạy lên cùng vận động tuyển thủ giống nhau mau cương thi.

Cảm giác đau che đậy kỹ thuật.

Ta rốt cuộc phát hiện. Bọn họ cũng tiếp nhận rồi cảm giác đau che đậy kỹ thuật xử lý. Bọn họ não bộ tiếp thu qua xử lý, bởi vậy có thể tạm thời lọc rớt cảm giác đau khuynh hướng cảm xúc. Bọn họ não có thể cảm giác đến đau đớn, nhưng sẽ không cảm nhận được cảm giác đau. Ta nuốt một ngụm nước miếng. Khi ta ở cùng kia một đám bởi vì hấp độc mà cảm thụ không đến cảm giác đau tiểu hài tử cho nhau nổ súng khi, trong đầu đã từng xuất hiện một cái tà ác ảo tưởng. Nếu hai cái có được tương đồng kỹ thuật tập đoàn lâm vào trạng thái chiến đấu, hội diễn biến thành tình huống như thế nào?

Đương nhiên, tiến vào thế kỷ 21 sau, G9 liền không có phát sinh quá quân sự xung đột. Nói cách khác, có được đồng dạng kỹ thuật trình độ tập đoàn không có cho nhau công kích quá. Chúng ta tham dự, thường xuyên là thực lực không bình đẳng chiến tranh. Chúng ta nhiệm vụ, cơ hồ đều là có tiền quân đội đi ra sức đánh bần cùng quân đội.

Cho nên chưa từng có người tưởng tượng lướt qua với cương thi trạng thái hai nhóm người, càng chính xác mà nói, là cảm giác đau ở vào cương thi trạng thái hai nhóm người, nếu lẫn nhau công kích, hội diễn biến thành cái gì trạng huống. Thực hiển nhiên mà, tập kích chúng ta người cũng tiếp nhận rồi cực cao tiêu chuẩn quân sự kỹ thuật chi viện. Loại này kỹ thuật, khiến cho bọn hắn liền tính mất đi tứ chi, máu dần dần xói mòn, vẫn như cũ có thể không quan tâm chính mình thương thế, thẳng đến đả đảo đối thủ mới thôi.

"Bọn họ cũng tiếp nhận rồi cảm giác đau che đậy kỹ thuật."

Ta như vậy đối lan nói.

〈 đúng vậy, ta cũng phát hiện. Đành phải dùng viên đạn cùng hỏa dược đem bọn họ đánh thành hamburger thịt. 〉

Trước mắt trạng huống quỷ dị đến làm ta không biết nên nói chút cái gì. Này đã không thể xưng là chiến đấu hành động.

Ta thành thật thừa nhận. Ta bắt đầu cảm thấy sợ hãi.

Này mạc cảnh tượng làm ta bị khủng bố trói buộc. Hai bên dường như không có việc gì mà tưởng đem đối phương đánh thành thịt vụn cảnh tượng, cấu thành ta sợ hãi. Chấp hành nhiệm vụ thời điểm, thường xuyên cùng với tử vong sợ hãi. Công tác của ta, chính là thích ứng loại này sợ hãi, hơn nữa đem sinh tồn ý chí cùng chiến đấu kỹ năng liên kết ở bên nhau. Cho nên, ta không phải bị tử vong bản thân khủng bố cấp trói buộc. Mà là bởi vì trước mắt cảm thụ không đến cảm giác đau hai nhóm người, không đi để ý tới chiến đấu ý nghĩa, cộng đồng diễn xuất một màn quỷ dị tới cực điểm cảnh tượng, cái này làm cho ta không biết làm sao.

Ta còn chưa tới đạt kia một tiết thùng xe. Trên chiến trường hai phương nhân mã, có người bụng trúng hơn mười phát đạn, có người mất đi ngón tay, cánh tay, chân, lỗ tai, gương mặt, hàm dưới, nhưng bọn hắn hoàn toàn không để bụng trên người thương, liên tục nổ súng xạ kích. Ta khoảng cách nơi đó còn quá xa, bởi vậy hoàn toàn vô pháp tham dự chiến đấu. Mà tệ nhất chính là, ta thế nhưng bởi vì vô pháp tham dự chiến đấu mà cảm thấy an tâm.

Sự tình diễn biến đến tận đây, chiến trường không bao giờ là hai bên tầm bắn sở miêu tả ra tới hình tròn. Mà là bị vết thương trí mạng hoặc là tứ chi đã tàn khuyết các binh lính, chính bình thản ung dung mà cho nhau nổ súng quỷ dị cảnh tượng. Cái này chiến trường đồng thời cũng là miêu tả ra nào đó não bộ trạng thái bản đồ.

Vô pháp tham dự chiến đấu tội ác cảm sử dụng ta từ che đậy vật phía sau lao ra đi, toàn lực chạy hướng lan nơi thùng xe. Mà ta cái này hành động, đã hoàn toàn trái với chuyên nghiệp chiến đấu nhân viên nên có phán đoán.

Thực quá phận chính là, tuy rằng ta tự sa ngã về phía vọt tới trước, nhưng lại hoàn toàn không có bị địch quân viên đạn đánh trúng. Ta sau lại mới biết được, đây là bởi vì địch quân đã bắt đầu lui lại. Nhưng là lập tức ta vô pháp lý giải cái này tình huống, hơn nữa vì chính mình không có tham dự chiến đấu cảm thấy phi thường hối hận.

Ta hoạt tiến lan đám người nơi thùng xe.

"Jaeger One, bên ngoài tình huống như thế nào?"

Lan hỏi ta.

Vài tên thành viên ngã vào thùng xe nội, bọn họ thân thể có mấy cái bộ vị đều bị nhiễm hồng. Còn có mấy người vẫn như cũ cầm trong tay thương (súng) chi, bày ra dự bị phản kích tư thế. Xem ra tựa hồ có lựu đạn ở thùng xe nội nổ mạnh quá, tứ tán mảnh nhỏ đều cắm ở thùng xe nội sườn mỗ một mặt, thoạt nhìn như là một tòa tinh tượng nghi.

Ta nhìn lan. Hắn mất đi không chỉ là cánh tay.

Hắn nửa người dưới hoàn toàn chẳng biết đi đâu, ruột bởi vậy buông xuống xuống dưới. Mà trí tuệ hình trang phục đang cố gắng làm đầy người vết thương lan sống sót, nhưng hoàn toàn là uổng phí sức lực. Trên sàn nhà ── chính xác mà nói hẳn là tiến lên phương hướng bên tay trái vách tường ── dính đầy các thành viên màu đen máu, đi lên thực hoạt.

Ta tìm kiếm lan chân. Lúc này ta nhìn đến từ hàm dưới đến tả nhĩ đều mất đi bóng dáng Nelson, hắn hai chân chi gian có chỉ máu chảy đầm đìa chân. Chết đi Nelson gương mặt bị gọt bỏ hơn phân nửa, ta thấy hắn tuyết trắng đến tỏa sáng hàm răng. Hắn trên mặt dư lại một chút thịt, thoạt nhìn giống như đang cười. Ta nhặt lên rơi xuống ở Nelson hai chân trung gian chân, nhưng ta phát hiện, ta vô pháp xác định đây là không phải lan chân.

"Ngươi có thể hay không dùng này chỉ chân chắp vá một chút?" Ta đem chân đưa cho lan, mất đi nửa người dưới hắn vô lực mà lộ ra cười khổ. Hắn ý thức hẳn là ở dần dần rời xa đi? Vào lúc này giờ phút này, sắp hoàn toàn trôi đi.

"Bên ngoài...... Làm sao vậy...... Bọn tù binh đâu......"

Tiếp theo lan thanh âm liền biến mất. Hắn tồn tại cũng đã biến mất. Hắn ý thức cũng từ não bộ biến mất.

"Ta không biết."

Ta đối với lan di thể nói như vậy.

Bên ngoài máy bay trực thăng động cơ thanh càng lúc càng bén nhọn.

Mà các hành khách lợi cái đế cũng dần dần thay thế được tiếng súng cập tiếng nổ mạnh.

[LN] Gyakusatsu kikan - Itou KeikakuWhere stories live. Discover now