đệ nhị bộ1
Alex nói, địa ngục liền ở chỗ này.
Hắn nói địa ngục liền ở trong đầu, cho nên chúng ta vô pháp thoát đi.
Khoảng cách giết chết cái kia trước chuẩn tướng ban đêm, đã qua hai năm, nhưng ta còn không có tìm được thuộc về chính mình địa ngục. "Người chết quốc gia" vẫn như cũ thường xuyên tới đến thăm, nhưng kia luôn là tràn ngập an tường hơi thở, cho nên ta hoàn toàn sẽ không đem nó cùng địa ngục liên tưởng ở bên nhau.
Kết quả ta từ đầu tới đuôi đều không có hỏi Alex, hắn trong đầu địa ngục rốt cuộc là bộ dáng gì. Ta thấy bị nâng ra giáo hội quan tài sau, nghĩ thầm, Alex hay không đã thượng thiên đường? Thiên Chúa giáo đã không còn duy trì qua đi cái loại này hẹp hòi giáo lí. Hiện tại thần chi môn vì sở hữu người chết rộng mở.
Liền tính là chính mình lựa chọn tử vong người, cũng không ngoại lệ.
Bởi vậy, Alex tuy rằng này đây tự sát kết thúc sinh mệnh, nhưng vẫn như cũ lấy Thiên Chúa giáo lễ tang hạ táng. Ở thời Trung cổ Âu Châu, người tự sát sẽ bị chôn ở ngã tư đường. Đây là bởi vì sinh mệnh là thần sở thụ cùng, người không thể tự do cướp lấy, cho nên lúc ấy đem tự sát coi là trọng tội, mới có thể đem người tự sát chôn ở ngã tư đường, mục đích là làm này linh hồn phỏng hoàng bất lực, thẳng đến thẩm phán mấy ngày gần đây lâm.
Hiện tại Thiên Chúa giáo không hề đối người chết khóa lấy như vậy nghiêm trọng xử phạt. Người tự sát lễ tang cùng giống nhau người chết lễ tang đã không có phân biệt. Ở tang lễ trung đọc diễn văn giáo hội thần phụ, là một vị nhìn Alex lớn lên lão nhân, tên là ngải lợi hứa.
Alex ở chính mình trên xe dẫn khí thải tự sát đêm đó, ta nhận được thông tri, đi trước hắn phòng tìm kiếm di thư. Hắn phòng ngay ngắn trật tự, thậm chí nhưng dùng nghiêm cẩn hai chữ hình dung. Kệ sách thượng phóng mấy quyển cùng thần học có quan hệ thư, cùng với mấy quyển Kinh Thánh. Lần nọ William tư bởi vì chính mình trong tầm tay tiểu thuyết đều xem xong rồi, cho nên hỏi Alex có hay không cái gì đẹp tiểu thuyết. Alex hỏi hắn thích cái dạng gì nội dung, William tư trả lời: "Cái này sao, ta thích giải trí tính chất tiểu thuyết. Tốt nhất là cùng tính, ma túy, bạo lực có quan hệ." Vì thế Alex cười đem Kinh Thánh giao cho hắn.
Đến nỗi Alex di thư, ta cũng không có tìm được. Alex không có trước bất kỳ ai lộ ra ý đồ, liền một mình bước lên tử vong lữ trình.
Kỳ thật, Alex là trong cuộc đời ta gặp được cái thứ hai người tự sát.
Nguyên nhân chính là vì như thế, tuy rằng đối Alex có điểm băn khoăn, nhưng lần này sự, đối ta không có tạo thành như vậy đại đánh sâu vào. Rốt cuộc đệ nhất hào người tự sát là phụ thân ta, nhưng này cũng không phải ý nghĩa ta đã thừa nhận hôm khác đại đả kích, từ đây liền bất động như núi; lúc ấy ta tuổi tác còn nhỏ, vô pháp lý giải tử vong ý nghĩa, cho nên không cảm thấy có bất luận cái gì chấn động hoặc đả kích. Thân hữu tử vong chuyện này, ở ta còn là cái không hiểu chuyện hài tử khi liền tùy tiện mà xâm lấn cuộc đời của ta, từ đây lúc sau vẫn luôn ăn vạ không đi.
Vì sao ba ba sẽ lựa chọn kết thúc chính mình sinh mệnh đâu? Có lẽ ta như vậy miêu tả không quá chính xác. Bởi vì ngay lúc đó ba ba hẳn là không có mặt khác "Lựa chọn", mới có thể phí hoài bản thân mình. Người là bởi vì không có mặt khác lựa chọn cho nên mới tự sát, mà không phải ở rất nhiều lựa chọn trúng tuyển chọn tự sát. Ít nhất lúc ấy ở ba ba trong đầu, chỉ có tự mình kết thúc cái này lựa chọn.
Tuy rằng lúc ấy ba ba trừ bỏ tự sát một đường, không có lựa chọn nào khác, nhưng hắn có thể lựa chọn muốn áp dụng cái gì phương pháp. Ba ba từng ở nhà thắt cổ quá vài lần, nhưng đều không có thành công, cuối cùng hắn lựa chọn ở cái này quốc gia trung nhất có nhân khí tự sát phương thức, chính là thoải mái mà cầm lấy súng, triều chính mình phần đầu nổ súng. Nước Mỹ có một nửa người tự sát đều dùng loại này phương pháp. Ba ba mất đã vượt qua hai mươi năm, nhưng điểm này vẫn như cũ không có thay đổi. Thương (súng) cho người ta tự do. Trong đó bao hàm nhẹ nhàng tự sát tự do ── người trưởng thành có bảy thành dùng thương (súng) tự sát, có thể thấy được có bao nhiêu nhẹ nhàng. Thương (súng) chi làm sở hữu nước Mỹ quốc dân đều có tự sát cơ hội, từ phố hữu đến CEO, đều không ngoại lệ. Hải minh uy, hàng đặc ‧ Thompson, khoa đặc ‧ khoa bổn đều là dùng thương (súng) đánh xuyên qua chính mình đầu, này hoàn toàn không cần trước đó chuẩn bị, chỉ cần từ túi tiền lấy ra súng lục, lập tức liền có thể đương trường bị mất mạng. Qua đi còn có một người gọi là ba đức ‧ đức hoài ngươi tham nghị viên ở phóng viên sẽ thượng, lấy ra súng lục đối chính mình phần đầu nổ súng, chuyện này kiện phim nhựa hẳn là ở võng trên đường đều nhưng tìm được. Đáng tiếc chính là, trẻ vị thành niên tương đối khó lấy được thương (súng) chi, chỉ có thể dùng tới điếu phương thức. Thắt cổ ở nước Mỹ nhân khí tự sát phương thức trung xếp hạng đệ nhị.
Ba ba chính xác tử vong thời gian không thể nào biết được. Lúc ấy còn không có hiện hành thương (súng) chi đăng ký chế độ, đương nhiên trên thị trường phiến bán thương (súng) chi cũng không có nội kiến tinh phiến. Mà hiện tại thương (súng) chi ở thương (súng) bính chỗ đều có nội kiến quản lý tinh phiến, nếu giơ súng tự sát lời nói, sở hữu nổ súng ghi lại đều sẽ lấy giây vì đơn vị bị ký lục xuống dưới, truyền tống đến nước Mỹ yên rượu thương pháo cập bạo liệt vật quản lý cục ( BATFE ) cơ sở dữ liệu trung. Cho nên chúng ta có thể biết súng lục là ở khi nào đánh xuyên qua người nắm giữ đầu. Mà cơ sở dữ liệu sở ký lục xuống dưới kia xuyến con số, sẽ bị khắc vào người tự sát mộ bia thượng. Nhưng ba ba tự sát cái kia niên đại, còn không có như vậy phương tiện hệ thống, cho nên chỉ biết là ba ba có một ngày sấn đại gia ra cửa khi, ở cái kia buổi chiều nào đó thời gian điểm giơ súng tự sát.
Đương nhiên, ta đến bây giờ vẫn như cũ không biết, ba ba vì sao trước hết nếm thử kia đứng hàng đệ nhị, có điểm phiền toái phương thức. Ba ba vì sao lựa chọn phí hoài bản thân mình đâu? Vì sao không đồng nhất bắt đầu liền dùng thương (súng) đâu? Chúng ta vô pháp hướng người chết dò hỏi tự sát chi tiết. Người chết đã vô pháp vấn đề, cũng vô pháp thỉnh cầu người khác tha thứ.
Nghe nói tiểu hài tử tâm thực tinh tế, có thể thực mẫn cảm mà cảm nhận được ba ba ở tự sát đời trước thể sở phát ra tử vong hơi thở ── nhưng ta trên người hoàn toàn không có phát sinh loại sự tình này, với ta mà nói, ba ba chính là ở kia một ngày đột nhiên không thấy. Hắn liền như vậy biến mất. Cho nên sau này thỉnh không cần quá mức khuếch đại tiểu hài tử nhạy bén độ.
Nhân loại chính là sẽ giống như vậy, không có lý do gì mà, hoặc là không có lưu lại bất luận cái gì nhưng làm người lý giải lý do, lại đột nhiên từ đại gia trước mắt biến mất.
Ta đã từng hỏi qua mụ mụ rất nhiều lần, vì sao ba ba muốn tự sát? Nhưng không biết từ khi nào bắt đầu, ta không hề hỏi cái này vấn đề. Bởi vì ta được đến đáp án luôn là "Không biết". Mỗi lần ta hỏi mụ mụ, nàng luôn là dùng bi thảm biểu tình trả lời: "Ta thật sự không biết."
Một người nếu là không có lưu lại lý do liền rời đi nhân thế, đối tồn tại người nhà tới nói, vậy sẽ biến thành một loại thoát khỏi không được Khẩn Cô Chú. Bởi vì bọn họ sẽ không ngừng chất vấn chính mình: "Ta vì sao không có chú ý tới?", "Có phải hay không ta sai?", "Ta có thể hay không chính là hắn tự sát nguyên nhân?" Người chết vĩnh viễn đều không thể trả lời mấy vấn đề này. Cho nên cái này Khẩn Cô Chú vĩnh viễn vô pháp cởi bỏ. Bất luận kẻ nào đều rõ ràng, "Quên đi" cái này chữa thương phương thức là thực không đáng tin cậy. Ban đêm, khi chúng ta đang muốn đi vào giấc ngủ khi, thống khổ ký ức liền sẽ đột nhiên đột kích. Chúng ta đầu óc vô pháp hoàn hoàn toàn toàn mà đem một việc quên. Nhân loại vô pháp hoàn toàn mà nhớ kỹ sự tình, cũng vô pháp hoàn toàn quên sự thanh.
Bởi vậy, mụ mụ bị ba ba cấp hạ chú.
Về ba ba, ta chỉ có một sự kiện chưa bao giờ hỏi qua mụ mụ. Ba ba óc cùng huyết phun tới rồi trên trần nhà, là ai đi dọn dẹp. Ngươi ái nhân đã hóa thành trên tường vết bẩn, đem chi chà lau sạch sẽ chính là ai? Là cảnh sát? Vẫn là thanh khiết công ty? Mặc kệ như thế nào, ta hoàn toàn không nhớ rõ. Ta ở hơn mười tuổi khi mê thượng B cấp điện ảnh, đã từng ở đêm khuya xem qua một bộ gọi là 《 thiên sứ tâm 》 lão phiến, xem xong sau làm ta sởn tóc gáy. Kia bộ điện ảnh rốt cuộc có bao nhiêu lão đâu? Đó là lôi căn thời đại 【 chú 7: Chỉ chính là nước Mỹ tổng thống lôi căn nhậm chức 1980 niên đại 】 tác phẩm. Bên trong có một màn là một người ăn mặc tang phục lão phụ nhân ở chà lau một mảnh máu chảy đầm đìa vách tường. Về một màn này, điện ảnh bên trong hoàn toàn không có bất luận cái gì thuyết minh, cũng cùng cốt truyện không quan hệ. Nhưng ta suy đoán đạo diễn giả thiết là, nàng là người tự sát thê tử.
Đem ba ba chà lau rớt, nên sẽ không chính là mụ mụ đi.
Ở công tác trung tích lũy áp lực, chính là nguyên nhân.
Đã rời đi nhân thế Alex nếu từng tiến hành quá tâm lý ti thương, không biết ti thương sư có phải như vậy hay không trả lời hắn?
Giết người, giết người, không ngừng giết người. Vì giết người định ra kín đáo kế hoạch. Tưởng tượng ám sát mục tiêu ngoại hình đại khái là bộ dáng gì. Đoán trước ám sát đối tượng kế tiếp sẽ áp dụng cái gì hành động. Ám sát đối tượng có hay không thê tử, có hay không tiểu hài tử, buổi tối ngủ trước, có thể hay không niệm đồng dao cấp nữ nhi nghe?
Như vậy công tác, quả thực chính là áp lực đại danh từ. Thiên Chúa giáo đồ Alex nếu muốn tìm người tâm sự, kia nhất định sẽ tìm thần phụ, mà không phải ti thương sư. Không biết Alex có hay không cùng hôm nay tới tham gia tang lễ thần phụ nói qua? Hắn hay không từng ở cáo giải thất trung, vì chính mình giết chết rất nhiều người, mà thỉnh cầu khoan thứ? Nếu thật là như thế, như vậy thần phụ có thể hay không bởi vì không có thành công cứu vớt Alex, không có nghĩ ra có thể cứu vớt Alex lời nói mà cảm thấy tội lỗi?
Ở công tác trung sở phạm phải tội, chính là nguyên nhân.
Ta tưởng tượng thần phụ giống ti thương sư giống nhau, như thế trả lời Alex. Công tác của ngươi vô luận như thế nào đều sẽ làm ngươi lưng đeo tội lỗi cùng quá địa ngục sinh hoạt. Muốn hay không đi theo thủ trưởng nói chuyện, đem ngươi điều đến khác bộ môn đâu? Có lẽ ngươi có thể đi ấm áp địa phương độ cái giả, tạm thời thoát đi tội lỗi cùng địa ngục.
Đích xác, mấy năm nay thật sự vội quá mức. Chúng ta nguyên bản liền bởi vì công tác lưng đeo quá nhiều tội lỗi cùng địa ngục, mà Hoa phủ phát ra ám sát cho phép chứng còn nhiều nơi nơi lý không xong.
Đương nhiên, này cũng không chỉ là Hoa phủ sai. Hai năm trước chúng ta đi trước mỗ quốc giết tên kia trước chuẩn tướng sau, toàn bộ thế giới tựa hồ liền bắt đầu phát cuồng. Phi Châu, Á Châu, Âu Châu liên tiếp phát sinh nội chiến cùng dân tộc phân tranh, nói cách khác, trên thế giới sở hữu địa phương đều lâm vào trong hỗn loạn, cơ hồ sở hữu sự kiện, đều phù hợp Liên Hiệp Quốc ở nào đó quyết nghị trung theo như lời: "Vô pháp coi thường trái với nhân đạo hành vi phạm tội".
Thật giống như ngày nọ, tàn sát đột nhiên biến thành nội chiến cơ bản trang bị giống nhau.
Ở qua đi hai năm tới bị giết chết phi chiến đấu nhân viên, chiếm toàn bộ thế kỷ 21 trung, nhân nội chiến hoặc khủng bố công kích mà bị chết giả sáu thành. Bởi vì hy sinh giả nhân số thật sự quá nhiều, cho nên toàn thế giới phóng viên đều còn không kịp theo vào báo đạo.
Cũng bởi vì như thế, bộ phận vô tội hy sinh giả kêu rên đã bị truyền thông xem nhẹ, bao phủ ở võng lộ biển rộng trung. Trừ bỏ một ít chịu coi trọng trọng đại tàn nhẫn hành vi bên ngoài, chuyện khác kiện báo đạo đều bị trở thành không quan trọng trang web tới xử lý. Gửi đi tin tức thực dễ dàng, nhưng muốn khiến cho thế nhân chú mục lại rất khó. Thế nhân chỉ đối chính mình muốn tin tức có hứng thú, nói cách khác, tin tức chẳng qua là tư bản chủ nghĩa hạ thương phẩm thôi.
Nếu nói chúng ta cái này chém đầu bộ đội tại đây hai năm tới phi biến thế giới các nơi, thật sự một chút đều không khoa trương. Bởi vì chúng ta thường xuyên thời gian dài cưỡi cao tốc phi cơ di động, cho nên William tư đã từng cười nói, căn cứ thuyết tương đối, chúng ta thời gian nhất định so chỉnh thể nước Mỹ người thời gian còn muốn chậm một chút.
Chúng ta thật sự công tác quá độ.
Thế giới quá độ yêu cầu chúng ta tham gia, chúng ta cũng bị bách gánh vác quá nhiều trách nhiệm. Sở hữu hạ lệnh tàn sát người lãnh đạo, bao gồm Hitler ở bên trong, đều là từ dân chúng đề cử ra tới. Nên vì tàn sát phụ trách, tuyệt đối không phải chỉ có một người, kết quả, chúng ta cũng không pháp đối có tội người tiến hành thẩm phán.
Giết người này về sau, cái này võ trang thế lực lực ngưng tụ liền sẽ biến mất.
Giết người này về sau, hai bên sẽ tương đối dễ dàng hoà đàm.
Hoa phủ sẽ tuyển ra "Đối với ngăn chặn tàn sát nhất có hiệu quả" ám sát đối tượng, tiếp theo giao từ chúng ta đi chấp hành nhiệm vụ. Bị nước Mỹ ám sát tầng thứ nhất cấp đối tượng, ở nào đó ý nghĩa thượng, có lẽ nên nói là vì hoà bình mà hy sinh tuẫn giáo giả.
Này đó tuẫn giáo giả, ở giết chết trước chuẩn tướng lúc sau hai năm nội, ta thân thủ giết chết hai cái. Bao hàm này hai lần nhiệm vụ ở bên trong, ta tổng cộng chấp hành năm lần ám sát nhiệm vụ. Trong đó có mấy lần là dùng xâm nhập vỏ lướt qua lãnh thổ một nước, cũng có mấy lần là ngụy trang thành quan khách cùng phóng viên, đi nhờ máy bay hành khách hoặc từ đường bộ tiến vào mục đích địa. Những nhiệm vụ này nội dung, mục tiêu các có bất đồng. Nhưng là trong đó lại có một việc là bất biến.
Ở ta tham gia quá năm lần nhiệm vụ trung, tên của hắn ở nhiệm vụ kế hoạch trung xuất hiện bốn lần.
Hai năm trước, người này với Âu Châu mỗ quốc nội chiến trung, ở nào đó tàn sát nhân dân võ trang thế lực đảm nhiệm "Văn hóa tin tức thứ trưởng". Không biết từ khi nào bắt đầu, tên của hắn sẽ cố định xuất hiện ở tác chiến mệnh lệnh thư trung. Này thực không tầm thường. Phảng phất hắn là cái du lịch các nơi nội chiến lữ nhân.
Nhưng Hoa phủ đối giết chết hắn như thế chấp nhất, liền tỏ vẻ hắn không chỉ là giống nhau người lữ hành. Nhiệm vụ kế hoạch thượng ghi lại nhân vật sườn viết, theo lần lượt nhiệm vụ càng lúc càng tường tận. Tuy rằng thượng cấp hy vọng chúng ta bắt hắn, nhưng cũng không sẽ ở hiện trường toàn bộ thác ra cùng vị kia nhân vật tương quan sở hữu tư liệu, mà là có chứa quan liêu tác phong mà, ở mỗi lần tác chiến sau khi thất bại, mới dần dần đem càng ngày càng nhiều tư liệu tiết lộ cho chúng ta. William tư đã từng thực không vui mà oán giận nói: "Ngay từ đầu liền đem sở hữu tư liệu đều nói cho chúng ta biết không phải hảo." Sau lại, này nhân vật dần dần bịt kín một tầng giống như ác ma hoặc là thần thoại khăn che mặt.
Johan ‧ Paolo.
Tuy rằng là cái bình phàm đến làm người không rét mà run tên, nhưng cũng là từ chúng ta giết hại trước chuẩn tướng sau hai năm gian, vẫn luôn thành công thoát đi tên của chúng ta.
"Johan ‧ Paolo rốt cuộc là thần thánh phương nào đâu?"
William tư dùng diễn kịch miệng lưỡi hỏi như vậy nói.
"Một cái bị nước Mỹ chính phủ đuổi giết nước Mỹ người. Đồng thời hắn đồng bào nhận được không phải bắt mệnh lệnh, mà là ám sát mệnh lệnh. Vị này người đào vong chu du với chất đầy thi thể giết chóc chi khâu. Johan ‧ Paolo rốt cuộc là người phương nào?"
"Chính là nhân loại bình thường a, cùng chúng ta không có gì khác biệt."
Ta như thế sau khi trả lời, William tư lắc đầu, lộ ra "Ngươi căn bản không hiểu" biểu tình nói:
"Ngươi thiếu nhàm chán. Quan trọng là lúc sau nên làm cái gì bây giờ?"
"Đối chúng ta mà nói, quan trọng nhất chính là, hắn lại như thế nào lợi hại cũng là nhân loại. Chỉ cần là nhân loại, liền có lộ ra sơ hở một ngày. Đến lúc đó chúng ta liền có thể bắt lấy hắn."
"Tiếp theo giết chết hắn."
William tư rõ ràng có lão bà, nhưng không biết vì sao lại ở khó được ngày nghỉ chạy tới vương lão ngũ trong nhà, thậm chí còn tự tiện đính đạt mỹ nhạc pizza, cao hứng phấn chấn mà nói một ít làm người buồn bực nói. Xem ra ngày hôm qua Alex lễ tang đối hắn ảnh hưởng không nhỏ.
Phòng khách có một mặt sẽ không chiếu đến ánh mặt trời vách tường. Đây là vì xem TV hoặc điện ảnh mà không ra tới. Chúng ta ngồi ở trên sô pha, cầm trên tay trăm uy bia, dong lười mà nhìn 《 cứu giúp lôi ân đại binh 》 nhất mở đầu mười lăm phút ── nước đồng minh liên quân ở Omaha bãi biển thượng bị đánh thành thịt nát, hơn nữa không ngừng phát ra kêu rên. Cái này đoạn ngắn là chỉnh bộ điện ảnh xuất sắc nhất bộ phận, càng quan trọng là, trả phí điện ảnh đều có thể miễn phí quan khán mở đầu trước mười lăm phút, mà cái này đoạn ngắn, vừa vặn chính là miễn phí.
Chúng ta đều đã ba mươi tuổi, lại một chút cũng chưa lớn lên. Ít nhất, ở nước Mỹ tiêu phí chủ nghĩa lễ rửa tội hạ, một chút đều không giống cái đại nhân.
"Tên kia hẳn là thực bực bội đi."
William tư đột nhiên ném ra những lời này.
"Đúng vậy."
"Nếu là hắn có tìm chúng ta nói chuyện, có lẽ liền sẽ không thay đổi như vậy."
"Nói này đó đều đã quá muộn."
Ta như vậy trả lời. "Nói được cũng là." William tư thở dài nói:
"Uy, hắn rốt cuộc có phải hay không ở địa ngục a? Ở cái kia trên chiến trường, ở cùng chúng ta huấn luyện thời điểm, còn có ở trong căn cứ quỷ xả thời điểm đều phải không?"
"Sẽ quỷ xả chỉ có ngươi đi."
Ta nói như vậy sau, William tư kinh ngạc mà nhìn ta nói:
"Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua Alex khai vui đùa sao?"
Ta không cấm nhìn chằm chằm William tư. Ta đích xác chưa từng nghe qua.
"Tên kia thường thường giảng một ít cấp thấp chê cười gia."
"Ngươi là chỉ, ngươi cùng hắn mượn tiểu thuyết, kết quả hắn lấy Kinh Thánh cho ngươi lần đó sao?"
"Không phải, ta nói không phải cái này. Ta là chỉ một ít có quan hệ Thiên Chúa giáo tập tục, Giáo hoàng vui đùa. Hắn còn sẽ đem hiệp ước xưa thần trở thành chê cười ngân, ta cùng lan thường thường cười đến đau bụng gia."
Này thật sự làm ta thực ngoài ý muốn. Ta cho rằng Alex là một cái nghiêm túc Thiên Chúa giáo đồ.
"Ta...... Chưa từng nghe qua tên kia nói kia một loại nói."
William tư nhìn chằm chằm ta xem. Đức quân MG súng máy liên tục bóp cò thanh âm, vang vọng toàn bộ phòng. Một lát sau, William tư đem trăm uy bia không vại ném vào thùng rác. Thùng rác ly chúng ta có mười thước Anh, bất quá bia vại xinh đẹp vào động.
"Uy, pizza còn không có tới liền uống xong một vại."
Cẩn thận hồi tưởng, Alex theo như lời đề tài tựa hồ đều không rời đi thần. Ta không tin có thần, nhưng ta không có sức lực, cũng sẽ không tự cho là đúng mà cưỡng bách tín đồ tiếp thu ý nghĩ của ta. Alex cũng giống nhau, không có ngạnh kéo ta đi tin giáo. Chúng ta thường xuyên đàm luận thần, tội, địa ngục, nhưng đồng thời cũng đều từng người ôm chặt chính mình tín niệm.
Địa ngục liền ở chỗ này. Hai năm trước ra nhiệm vụ cái kia ban đêm, đều không phải là Alex lần đầu tiên nói ra những lời này. Lần nọ ở căn cứ nghỉ ngơi khi, ta liền nghe hắn nói qua. Khi đó Alex chỉ vào chính mình huyệt Thái Dương nói: "Địa ngục liền ở chỗ này ác, Tiết khăn đức thượng úy." Hắn còn nói: "Chúng ta nguyên bản chính là bị sáng tạo thành muốn xuống địa ngục. Nơi này cấu tạo sẽ làm chúng ta xuống địa ngục."
Alex đầu óc, rốt cuộc tích kiến cái dạng gì địa ngục, ta đã không thể nào biết được. Bất luận như thế nào, ta đoán rằng Alex nhất định là vì thoát đi cái kia khó có thể thoát đi địa ngục, mới có thể kết thúc chính mình sinh mệnh. Hắn vì không rơi vào địa ngục, trước một bước chung kết chính mình tánh mạng. Như vậy logic chợt xem dưới tựa hồ là thác loạn, nhưng là Alex luôn là thực nghiêm túc mà đối đãi cái này đề tài thảo luận, cho nên ta cho rằng đây là có khả năng thành lập.
Lúc này chuông cửa đột nhiên vang lên.
"Ác, pizza tới."
William tư đi mở cửa, từ ngoại đưa tiểu đệ trong tay tiếp nhận pizza. Ngoại đưa tiểu đệ lấy ra một cái mang theo trang bị, William tư dùng ngón cái ấn ở trang bị mặt ngoài, tạ lấy chứng thực lĩnh giả thân phận. Ta cùng với William tư cá nhân tư liệu đều tồn tại quân đội cơ sở dữ liệu trung, cơ sở dữ liệu chứng thực William tư tư liệu sau, ngoại đưa tiểu đệ liền nói thanh cảm ơn rời đi.
"Thân là quân đội một phần tử, liền không cần lo lắng tư liệu an toàn tính, như vậy thật sự nhẹ nhàng nhiều." William tư một bên nói, vừa đi hồi sô pha. Lúc này hắn trong miệng đã ở nhai miêu tả tây ca ớt cay pizza, hắn lại nói: "Giống nhau dân gian nhân sĩ liền bảo hộ cái tư đều phải tiêu tiền."
"Kỳ thật bảo hộ cái tư phí dụng đều bao hàm ở xã hội bảo hiểm phí, hơn nữa nghiêm khắc lại nói tiếp, bảo quản chúng ta tư liệu người cũng không phải quân đội, mà là bao bên ngoài cấp dân gian tin tức an toàn công ty. Quân đội kỳ thật là có trả tiền."
"Khi ta tới rồi có thể tự do chi phối tiền tài tuổi tác khi, cũng đã là quân nhân. Ta không có ở trong xã hội công tác quá, cho nên không biết này đó lạp."
"Cá nhân chứng thực sở cần vân tay, võng mạc, sóng điện não, mặt văn chờ chữa bệnh ký lục, cùng với tín dụng trạng thái, đều gửi ở an toàn hầu phục khí, hơn nữa duy trì ở tùy thời có thể tồn lấy trạng thái, lấy ứng phó các loại chứng thực nhu cầu. Muốn đạt tới này đó yêu cầu, là yêu cầu hoa rất nhiều phí dụng."
"Đây là trọng điểm." William tư vươn ngón trỏ, tiếp theo nói: "Chúng ta Johan ‧ Paolo rốt cuộc là như thế nào thông qua chứng thực? Liền muốn ăn cái Mexico ớt cay pizza đều đến ấn ngón tay cái vân tay, huống chi là chuyện khác? Ở ta mười tuổi thời điểm, sở hữu sự tình chỉ cần ký tên liền tính toán, nhưng là hiện tại đều đến nghiệm chứng vân tay a, võng mạc a, mặt văn linh tinh. Johan ‧ Paolo là như thế nào từ Âu Châu chạy đến Phi Châu, lại từ Phi Châu đến Á Châu đâu?"
Đích xác, cái này làm cho người khó có thể tưởng tượng. Bất luận kẻ nào mua sắm vé máy bay khi đều yêu cầu trải qua chứng thực. Càng quan trọng là, chứng thực đồng thời liền sẽ từ tài khoản tiền trả, cho nên chỉ cần hắn có được cá nhân tài khoản, liền vô pháp trốn tránh chứng thực.
Johan ‧ Paolo rốt cuộc là như thế nào xuyên qua với các nơi nội chiến?
Lúc này, William tư mang theo hình thông tin trang bị có tin tức truyền đến. Trước mắt xuất hiện làm ta khó có thể tin cảnh tượng ── bởi vì vừa mới lấy quá Mexico ớt cay pizza mà trở nên dầu mỡ đầu ngón tay, cứ như vậy trực tiếp duỗi nhập khẩu túi, sau đó không chút do dự ấn hạ trò chuyện kiện. Tuy rằng nói muốn như thế nào thao tác thông tin trang bị là cá nhân tự do, nhưng ta ở sinh lý thượng vẫn là vô pháp tiếp thu. William tư chính là như vậy thô tuyến điều người.
William tư một bên liếm mút du du ngón tay, một bên cùng đối phương trò chuyện: "Uy. Ân, đúng vậy. Lập tức sao...... Kia một giờ trong vòng."
William tư cắt đứt điện thoại. Hắn lại dùng dầu mỡ ngón trỏ, ở trên vách tường miêu tả ra gọi mệnh lệnh, ta đối hắn thiếu căn gân có điểm không kiên nhẫn. Hắn ngón tay ở mặt tường nại mễ lá mỏng lớp mạ thượng nhanh chóng hoạt động, tiếp theo không biết từ nào toát ra giả thuyết mệnh lệnh giao diện, hoạt đến hắn dầu mỡ ngón tay bên.
William tư đụng vào giả thuyết mệnh lệnh giao diện đình chỉ kiện, gián đoạn 《 cứu giúp lôi ân đại binh 》 xuyến lưu phim nhựa truyền phát tin. Ta hỏi William tư đã xảy ra chuyện gì, hắn thở dài một hơi.
Liền ở đồng thời, ta thông tin trang bị cũng phát ra chấn động. Vì thế ta từ vị ở mông túi tiền lấy ra thông tin trang bị. Là bộ tư lệnh.
"Là triệu tập mệnh lệnh."
William tư nói như vậy.
2
Chúng ta thu được mệnh lệnh, không thể bại lộ xuất thân phân.
Cho nên ta cùng William tư theo quốc phòng tổng bộ mệnh lệnh, ăn mặc thường phục đi vào Washington.
Bởi vì đừng trứ danh bài cùng huân chương quân thường phục sẽ bại lộ chúng ta thân phận, cho nên mới bị yêu cầu ăn mặc thường phục. William tư nói, muốn cùng đại nhân vật gặp mặt lại không có xuyên chế phục, cảm giác có điểm không được tự nhiên. Chỉ cần ăn mặc gắt gao bao ở thân thể chế phục, trước ngực lại treo một đống lớn huân chương, liền không cần suy xét ăn mặc hay không cùng được với lưu hành. Bởi vì chế phục cũng chỉ là chế phục. Nếu là thường phục, liền sẽ liên lụy đến cá nhân giá trị quan.
Chúng ta không có đi nhờ quân cơ, ngược lại là đi nhờ hàng không dân dụng cơ đi trước Washington đặc khu. Xem ra cao tầng bất luận là đối nội hoặc đối ngoại, đều không nghĩ làm người biết chúng ta bị trưng triệu. Nếu Johan ‧ Paolo có được khống chế tổ chức quyền lực, như vậy hắn liền khả năng có năng lực giám thị tình báo cơ quan cùng bộ đội đặc chủng nhất cử nhất động, quan trọng nhất chính là, cao tầng liền đối nội đều tưởng dấu diếm, trong đó tất có mặt khác nguyên nhân.
Cho nên chúng ta đang đi tới Washington đặc khu trên đường, vẫn luôn tận lực ngụy trang thành giống nhau dân chúng. Bởi vì thượng cấp ra lệnh cho ta nhóm không thể đi nhờ tắc xi, cho nên đến quốc gia sân bay sau, chúng ta sửa đi nhờ ngầm thiết đi vào ngũ giác cao ốc trạm, cùng giống nhau viên chức, tham quan giả cùng nhau xuống xe.
Ta không phải lần đầu tiên tới ngũ giác cao ốc, nhưng tâm tình giống như là đi vào đô thị người nhà quê, tổng cảm thấy có điểm tự biết xấu hổ.
Từ bề ngoài rất khó phán đoán ở ngũ giác cao ốc trạm xuống xe hành khách, rốt cuộc ai là giống nhau tham quan giả, ai là Liên Bang viên chức. Bái cơ thể sống chứng thực chi ban, dùng ăn mặc tới phán đoán một người sự tất yếu ở một mức độ nào đó đã rơi chậm lại rất nhiều.
Chúng ta thân phận chứng thực không ở trên quần áo, cũng không ở giày thượng, mà là bị bảo tồn ở tin tức an toàn công ty hầu phục khí trung, cho nên trang phục tầm quan trọng mới có thể rơi chậm lại.
Cũng bởi vì như thế, ở chỗ này đi làm Liên Bang viên chức cùng quân nhân đều có khuynh hướng tùy ý trang điểm. Đến nỗi giống nhau tham quan giả lưu hành trang phẫn, tắc thuộc về ngũ giác cao ốc phong cách, cũng chính là ở trước thế kỷ, hai cái cho nhau cừu thị, lẫn nhau dùng đạn hạt nhân đe dọa đối phương thời đại trung, hài kịch diễn viên sở bắt chước cái kia đại được hoan nghênh quân sự quan liêu bộ dáng. Cho nên, dân gian nhân sĩ đều sẽ ăn mặc ( thoạt nhìn ) thực mộc mạc không thú vị trang phục, quốc phòng bộ viên chức cũng sẽ trang điểm thành ngũ giác cao ốc phong cách hoặc là ăn mặc càng lôi thôi, bởi vậy từ bề ngoài căn bản vô pháp phán đoán người nào đó rốt cuộc có phải hay không viên chức.
Chúng ta hướng tới mục đích địa đi đến, trên đường cùng ăn mặc thường phục, chế phục người, còn có mấy đài điểu chân đi ngang qua nhau. Điểu chân thay đi bộ cơ như là cái sống sờ sờ, hơn nữa sẽ đi đường nhân loại nửa người dưới, ta cảm thấy thực ghê tởm. Mấy năm gần đây tới, nhân công cơ bắp làm thành người máy nửa người dưới, ở diện tích khá lớn trong văn phòng đã là tập mãi thành thói quen phong cảnh. Này đống ngũ giác cao ốc không phải bình thường đại, nó sàn nhà diện tích ước chừng là đế quốc cao ốc gấp ba. Bất quá bái ngũ giác hình cấu tạo chi ban, di động khoảng cách có thể ngắn lại. Muốn tới đạt thượng cấp chỉ định phòng họp, cần thiết thông qua vài đạo lối thoát hiểm. Chúng ta bắt tay chưởng dán ở trên cửa, tiếp theo tiếp thu ngón tay tĩnh mạch nhiếp ảnh, rà quét võng mạc, kiểm tra đo lường lỗ tai, cái mũi, đôi mắt hình dạng, hoàn thành sở hữu chứng thực sau, mới có thể thông qua lối thoát hiểm.
Chúng ta tới phòng họp nơi khu vực. Nơi này phòng họp cơ hồ đều ở sử dụng trung, bởi vậy trên cửa treo đủ loại kiểu dáng thẻ bài. Tỷ như:
"Li-bi tự do hóa uỷ ban"
"Đông Âu yên ổn hóa uỷ ban"
"Sudan vấn đề đạo đức tham gia chuẩn bị sẽ"
"Đối kháng khủng bố chủ nghĩa tin tức trù tính chung hội nghị"
Trên thế giới vấn đề, đều ở ngũ giác cao ốc mỗ một góc trung bị thảo luận, hơn nữa làm ra quyết nghị.
Này đó hội nghị thảo luận nội dung, ở người bình thường trong mắt hiển nhiên đều xem như can thiệp nội chính, tỷ như làm mỗ một quốc gia "Tự do hóa" từ từ. Nhưng là, ở chỗ này từ lúc bắt đầu liền chưa từng từng có ngoại giao thượng "Luân lý", tất cả mọi người đều thực tự nhiên mà đàm luận như thế nào nhúng tay đừng quốc nội chính.
Tại như vậy nhiều gian phòng họp trung, chỉ có một gian treo "Cấm tiến vào" bố cáo bài.
"Nơi này."
William tư nói xong, quay đầu lại nhìn xem mặt khác phòng môn nói:
"『 cấm tiến vào 』── cùng mặt khác phòng họp so sánh với, thật đúng là cái vượt quá tưởng tượng đề tài thảo luận a."
"Bởi vì giải quyết cùng cấm tiến vào có quan hệ thế giới đề tài thảo luận, là bá quyền quốc gia nghĩa vụ a."
William tư đối ta nói biểu đạt đồng ý:
"Ngươi không cảm thấy này rất giống Kafka phong cách sao?"
Ta hỏi hắn có hay không xem qua Kafka, hắn nhún nhún vai nói:
"Không thấy quá. Ta chỉ là nghĩ như vậy."
William tư gõ môn, trong phòng truyền đến một người nam tính thanh âm.
"Đi trước chứng thực vân tay. Cái kia có môn cửa sổ nhỏ chính là chứng thực trang bị."
Ta dùng ngón cái ở hoàng màu xanh lục cửa sổ nhỏ ấn sau, khoá cửa đã bị giải trừ, môn cũng mở ra một cái tiểu phùng.
Ở một mảnh đen nhánh phòng, có một đám nam nữ đang xem sắc tình phim nhựa.
Đây là ta bước vào phòng cái thứ nhất ấn tượng. Nhưng kỳ thật trên tường màn hình đang ở truyền phát tin chính là một cái ăn mặc câu thúc y người da đen hình ảnh; một đám trung niên nam nữ nguyên bản xem đến nhập thần, nhưng chúng ta đi vào tới sau, liền đem tầm mắt chuyển hướng chúng ta. Ở đen nhánh phòng nội hiện lên vài cái gương mặt trung, có một cái là ta trưởng quan, cũng chính là đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội lão đại ── Locker Will thượng giáo.
"Ác, bọn họ là G tiểu đội thành viên."
Lão đại một bên nói như vậy, một bên ý bảo chúng ta ở không vị ngồi xuống. Vây quanh cái bàn nam nữ đều đã có điểm tuổi, xem ra chúng ta là phòng này tuổi trẻ nhất. Một người nam tử đứng lên, bắt đầu tự giới thiệu.
Hắn tự xưng là phụ trách tình báo nghiệp vụ quốc phòng thứ trưởng. Này đại biểu cho hắn là nước Mỹ quốc phòng cơ quan tình báo ( DIA ) đầu đầu, cũng ý nghĩa cao giai quan văn tất cả đều tụ tập ở chỗ này. Cấu thành nước Mỹ mạng lưới tình báo các cơ quan, như CIA, NSA thứ trưởng cấp nhân vật, cùng với lệ thuộc với "Tham nghị viện tình báo hoạt động giám sát uỷ ban" vài tên nghị viên, trong đó còn bao hàm quốc hội triều dã đảng đoàn lãnh tụ. Này đàn đại nhân vật bí mật tụ tập ở một gian tối tăm trong phòng, nhìn một người người da đen ăn mặc câu thúc y hình ảnh, nói thực ra ta cảm thấy có điểm biến thái.
"Đây là một cái tuần trước quay chụp đến hình ảnh." DIA bắt đầu thuyết minh. "Đây là lần thứ tư Liên Hiệp Quốc Somalia hành động ( UNOSOM Ⅳ ) mới nhất thành quả. Người nam nhân này cùng năm trước mười tháng 『 Biển Đen đại tàn sát 』 sự kiện có quan hệ, chúng ta cũng đem hắn coi là tầng thứ nhất cấp nhân vật."
"Hắn bị bắt sao?"
Ta có điểm kinh ngạc mà hỏi như vậy nói. Tầng thứ nhất cấp thế nhưng không có bị ám sát? Thật không giống American chém đầu hợp chủng quốc gần nhất tác phong.
"Không sai. Bất quá làm như vậy là có nguyên nhân."
Lão đại trả lời ta. DIA gật đầu nói:
"Bắt phim nhựa trung nam tử người, là vị này Allie tạp ‧ tái ngươi tư nữ sĩ."
Ngồi ở DIA bên cạnh nữ tính hành lễ. William tư khó hiểu hỏi:
"Vị này nữ sĩ không phải quân nhân đi?"
"Ở nhân loại trong lịch sử, có một loại hi hữu, từ quốc gia độc chiếm tổ chức hóa bạo lực, nếu chỉ có loại này tổ chức nhưng xưng là 『 quân đội 』, như vậy ta liền không tính quân nhân."
Vị này nữ tính đứng lên, DIA còn lại là ngồi xuống, đem chủ yếu vị trí nhường cho nàng. Nàng trang điểm là cùng giống nhau dân gian nhân sĩ tương đồng ngũ giác cao ốc phong cách.
"Ta là vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty đệ tam kế hoạch bộ giám đốc."
Ta thực may mắn ta vừa mới dùng từ là "Hắn bị bắt sao?". Nếu ở giống nhau bá tánh trước mặt nói "Không có ám sát hắn sao?", Liền quá lộ liễu. Ít nhất ở mặt ngoài, American hợp chủng quốc chính phủ là sẽ không đi ám sát hải ngoại quan trọng nhân sĩ.
"Ngay từ đầu ở định ra UNOSOM Ⅳ kế hoạch khi, này đây bao bên ngoài vì tiền đề." DIA giúp tái ngươi tư nữ sĩ bổ sung nói: "Ở địa phương chấp hành cái này hành động quân sự thế lực, cơ hồ đều đến từ dân gian. Trừ bỏ hội Chữ Thập Đỏ hoặc giải trừ võ trang Liên Hiệp Quốc cùng NGO ( phi chính phủ tổ chức ) nhân viên duy an ngoại, thực tế cùng địa phương võ trang thế lực giao chiến cũng trấn áp chờ chiến tranh nghiệp vụ, cũng đều là ủy thác cho phép nàng bộ đội cầm đầu dân gian quân sự nhận thầu nghiệp giả ( PMF )."
Chiến tranh nghiệp vụ.
Này thật là một cái không thể tưởng tượng danh từ. Nào đó người khả năng sẽ đối cái này danh từ cảm thấy chán ghét, tỷ như hoà bình chủ nghĩa giả cùng chủ nghĩa tự do giả. Ta từ cái này danh từ trung cảm nhận được đến nay đều không thể tưởng tượng tương lai, bởi vậy thực không được thể mà hưng phấn lên. Ta luôn là đối văn tự quá mức mẫn cảm.
Ta một bên nghe DIA lên tiếng, một bên tự hỏi: Không nghĩ tới có chút nhân sâm cùng chiến tranh lập trường, không phải vì dân tộc nhận đồng, cũng không phải vì chính mình thờ phụng thần minh mà tuẫn giáo, liền cùng pizza cửa hàng chế tác pizza, đuổi trùng công ty loại bỏ con gián giống nhau, chẳng qua là hạng nhất nghiệp vụ thôi. Nếu đem chiến tranh trở thành hạng nhất nghiệp vụ, đương nhiên liền có thể xếp thứ tự dự toán, định ra kế hoạch, còn có thể bao bên ngoài cấp nghiệp giả. Chiến tranh đã từ hạng nhất quốc gia bạo lực, diễn biến thành có thể ủy thác, bao bên ngoài nghiệp vụ.
Chiến tranh nghiệp vụ cái này danh từ, phảng phất ở cười nhạo trong lịch sử nhân loại sở hữu máu chảy đầm đìa chiến sự, liền ta cũng thành bị cười nhạo đối tượng. Này ý nghĩa, thi hành chiến tranh chẳng qua là hạng nhất nghiệp vụ. Chiến tranh đơn thuần chỉ là công tác. Là nhưng đoán trước, nhưng khống chế "Tác nghiệp trình tự".
Sáng tạo ra loại này danh từ, là rùng mình thời đại trí kho. Ở trình bày "Hạch chiến tướng sẽ hủy diệt thế giới" tư tưởng khi, yêu cầu loại này thậm chí xưng được với là lãnh khốc dùng từ. Ha đức tốn viện nghiên cứu hách mạn ‧ tạp ân cho rằng "Phân tích nhiệt hạch chiến, cũng đem kết quả hóa thành liên tiếp báo cáo, là cái gọi là 『 tự hỏi vô pháp tự hỏi sự vật 』", cái này tư tưởng cơ hồ cùng duy căn tư thản tương đồng.
Này liền như là một bộ tự hỏi "Lấy trăm vạn vì đơn vị tử vong" văn học. 【 chú 8: Ludwig ‧ duy căn tư thản ( Ludwig Wittgenstein ), triết học gia, làm 《 logic triết học luận 》, danh ngôn vì "Phàm không thể nói, liền phải bảo trì trầm mặc". 】
Muốn đem Kinh Thánh Sách Khải Huyền hàng vì chiến lược, chiến thuật cấp bậc, yêu cầu tương đương cao nói thuật. Này đã trở thành một loại đã định hành sự hình thức, chúng ta đã chịu loại này quan liêu thức lên tiếng phù hộ, cũng không cần làm mất đi người nhà hài tử, cùng với huyệt động thi thể hiện lên ở trong đầu.
"Cung cấp cùng vận chuyển đồ ăn, ở địa phương nhà hàng buffet chế biến thức ăn liệu lý, rửa sạch viên chức quần áo, dựng lên tân chính phủ office building, xây dựng phụ đạo dân binh trở về xã hội huấn luyện doanh, xây dựng hoặc vận chuyển buôn bán quản lý cầm tù tù chiến tranh ngục giam. Ở qua đi, chúng ta cần thiết đến địa phương thành lập GHQ ( bộ tư lệnh ), hơn nữa tìm tới công binh đội, mới có thể hoàn thành kể trên công tác. Sau lại có rất dài một đoạn thời gian, chúng ta đem này đó công tác giao từ PMF hoặc là Liên Hiệp Quốc tán thành NGO chấp hành, nhưng UNOSOM Ⅳ còn lại là liền tác chiến đều hoàn toàn ủy thác dân gian xử lý."
DIA giải thích xong sau, hướng tới Allie tạp ‧ tái ngươi tư nhìn lại. Vị này PMF nữ tính tiếp theo nói:
"Ở UZOSOMIV kế hoạch trung, từ nước Mỹ chính phủ cung ứng Liên Bang cấp bậc tiền lương, bao hàm quân nhân ở bên trong, chỉ có ba người. Bọn họ là vì giám sát chúng ta quyết sách, mà trường kỳ trú nhậm ở địa phương. Chúng ta vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty đã chịu nước Mỹ, Anh quốc, nước Đức, nước Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với Nhật Bản chính phủ ủy thác, cùng hội Chữ Thập Đỏ, chí công, NGO các thành viên, còn có mặt khác đồng nghiệp ── cũng chính là phụ trách quản lý hậu cần Harry Bahrton công ty, vì tìm về Somalia hoà bình mà cộng đồng nỗ lực."
Lúc này Allie tạp ‧ tái ngươi tư lộ ra nghiệp vụ viên thức tươi cười nói:
"Bổn công ty có được rất nhiều trước đặc chủng tác chiến đội viên nhân tài, chúng ta từ năm trước bắt đầu cung cấp chuyên môn kế hoạch chấp hành nghiệp vụ, cũng đã chịu phi thường đại khẳng định."
"Nói cách khác, bọn họ cùng chúng ta giống nhau là thực xà giả."
Lão đại nhàn nhạt mà nói như vậy. Ta đoán hắn đại khái sẽ bởi vì nhân tài bị PMF đào giác mà cảm thấy buồn rầu, nhưng hắn không phải sẽ tại đây loại trường hợp oán giận những việc này người. Ta triều Allie tạp ‧ tái ngươi tư liếc mắt một cái, nhưng là nhìn không ra nàng rốt cuộc có hay không chú ý tới lão đại lời nói kỳ thật có chứa trào phúng ý vị.
"Chúng ta vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty ở chín tháng hạ tuần khi, căn cứ điều tra bộ môn tình báo, hướng nước Mỹ chính phủ đưa ra một phần kế hoạch án. Nghiệp vụ nội dung là bắt tầng thứ nhất cấp mục tiêu ── a phu mai đức ‧ ha san ‧ Sarah đức. Chúng ta điều tra bộ môn đã từng hướng tham nghị viện quốc phòng dự toán tuổi ra uỷ ban uỷ viên tiến hành quá tin vắn, căn cứ ở địa phương võ trang thế lực trung có được nhiều đáng tin cậy tình báo nơi phát ra, thuyết minh bổn kế hoạch thật là có tính khả thi."
Tái ngươi tư nữ sĩ thuyết minh giống như có khả năng nghiệp vụ giống nhau ngắn gọn nói tóm tắt, nhưng ta cảm thấy nàng lời nói là một tầng bao trùm trụ hiện thực đồ vật, thoạt nhìn giống như là một cái khác hiện thực.
Trước chuẩn tướng yết hầu bị tua nhỏ khi, hướng vách tường phun nhất chỉnh phiến huyết hồng.
Bị bắn chết sau, ném đến huyệt động đốt cháy cả trai lẫn gái.
Cái gáy thượng nở rộ hoa hồng thiếu nữ di thể.
Nàng đem này đó máu chảy đầm đìa hình ảnh, chồng chất thành kế hoạch tiến hành tin vắn, này đó chợt xem dưới hoàn toàn cùng chiến tranh không quan hệ danh từ, đan chéo thành kia tầng đồ vật. Bọn họ đem chiến tranh trở thành một loại sinh ý, hơn nữa đem chiến tranh coi là dân gian giống nhau công tác, này đó nghe tới này đó máu chảy đầm đìa cảnh tượng phảng phất đều không tồn tại, trên chiến trường tựa hồ cũng không có người ở giết người, không có người bị giết.
Nàng thế nhưng có thể sử dụng những cái đó ngôn từ, miêu tả một hồi dường như không người tiến hành giết chóc, không người bị giết chiến tranh, ta cảm thấy kinh ngạc, cảm động cùng mới mẻ.
"Từ tuổi ra uỷ ban quốc phòng dự toán loại nhỏ uỷ ban đến quốc phòng bộ, bọn họ đều câu thông quá, cuối cùng cùng quốc phòng bộ đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh ( SOCOM ) tiến hành thảo luận."
DIA thuyết minh xong sự tình trải qua sau, lão đại gật đầu nói:
"Ta xem qua tin vắn tư liệu sau, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng vẫn như cũ đồng ý đây là một cái được không chiến đấu kế hoạch."
"Tuổi ra uỷ ban các vị uỷ viên phê chuẩn cái này kế hoạch lâm thời dự toán, bởi vậy chúng ta liền biên chế bộ đội, cũng phó chư thực hành. Ở trong quá trình, tệ công ty hoàn toàn không có nhân viên thương vong, cũng không có phát sinh mong muốn ngoại đột phát trạng huống, toàn bộ kế hoạch nhưng nói là thuận lợi hoàn thành."
Ta lại lần nữa cẩn thận quan khán hình ảnh trung nam tử. Hình ảnh ở vào tạm dừng trạng thái, góc trái phía trên biểu hiện thời gian mã cùng máy quay phim nội kiến GPS sở ghi lại kinh độ và vĩ độ. Giản dị trinh tin thất màu trắng vách tường tử khí trầm trầm, chúng ta a phu mai đức ngồi ở giữa phòng duy nhất một cái ghế thượng. Xem ra phim nhựa sở hiện ra, là vừa rồi bắt sau trạng huống.
Hắn thoạt nhìn phi thường hoảng sợ.
"Cái này nam tử thật là võ trang thế lực nhân vật trọng yếu sao?" William tư chỉ vào hình ảnh nói: "Loại này hầu trong đàn hầu vương bị trảo sau, hẳn là sẽ đại sảo đại nháo mà công kích đây là phi pháp bắt hoặc chủ nghĩa đế quốc ngang ngược hành vi, không đến mức bị bắt sau liền sợ hãi đến loại trình độ này đi?"
"Đúng vậy, a phu mai đức ‧ Sarah đức ở Oxford chịu quá giáo dục. Cho nên hẳn là biết chúng ta tiên tiến tư bản chủ nghĩa quốc gia, sẽ không khảo vấn tù binh, cũng sẽ không đem tù binh ngũ mã phanh thây."
"Kia vị này a phu mai đức tiểu đệ vì cái gì xem ra như vậy nôn nóng bất an đâu?"
"Chúng ta tiếp tục xem đi xuống đi."
DIA hạ chỉ thị sau, thời gian mã bắt đầu chạy động, bởi vậy cũng biết phim nhựa đã bắt đầu truyền phát tin. Bởi vì hình ảnh trung chỉ có một người ăn mặc câu thúc y mà không thể động đậy tù phạm, cho nên chỉ dựa hình ảnh rất khó phán đoán phim nhựa rốt cuộc là đình chỉ vẫn là truyền phát tin trung. Ở vào hình ảnh ngoại trinh tin giả, dùng tiếng Anh cùng a phu mai đức nói chuyện.
Trinh tin giả:...... Chúng ta là American hợp chủng quốc sở ủy thác quân sự đại lý chấp hành giả, ngươi bị chúng ta giam cầm. Chúng ta cùng nước Mỹ ký kết khế ước trung, bao hàm khó lường trái với Geneva công ước điều khoản. Ở chúng ta đem ngươi dẫn độ cấp American hợp chủng quốc phía trước, chỉ cần ngươi không để dùng bạo lực, chúng ta liền tuyệt đối sẽ không đối với ngươi cho không chính đáng bạo lực.
A phu mai đức:...... Này còn không phải là một loại không chính đáng bạo lực?
Trinh tin giả: Chúng ta sở làm, là căn cứ Liên Hiệp Quốc thứ năm sáu 〇〇 chín số 7 quyết nghị, nhằm vào Somalia các võ trang thế lực tiến hành ngưng chiến khuyên cáo. Chúng ta hộ khách, cũng chính là American hợp chủng quốc, đem kể trên nghiệp vụ ủy thác cho chúng ta, bởi vậy chúng ta là ở quốc tế tán thành chuyến về sử vũ lực.
A phu mai đức:...... Đây là đang lúc vũ lực hành sử sao? Bạo lực khi nào bị giao cho đang lúc tính?
Trinh tin giả: Bởi vì chúng ta hành động đã chịu đa số người nhận đồng, không phải sao?
A phu mai đức: Chúng ta hành vi cũng đã chịu cái này quốc gia rất nhiều người nhận đồng. Chúng ta là ở mọi người chờ đợi hạ mới làm kia sự kiện.
"Tuy rằng hắn động tác cùng thanh âm đều để lộ ra khiếp sợ, nhưng nói lên lời nói lại tương đương trực tiếp." William tư tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Xem ra hắn quả nhiên là một cái bình thường tàn sát giả, không có gì đặc biệt. Chỉ là cái tin tưởng chính mình hành động là 『 chính xác 』 cuồng đồ."
"Đây là đương nhiên." DIA nhún nhún vai nói: "Nhưng là hắn kế tiếp lên tiếng, bắt đầu có chứa một chút văn học hơi thở."
Trinh tin giả: Dân chúng cũng có phạm sai lầm thời điểm. Tỷ như nước Đức nhân dân ở tuyển cử trúng tuyển ra Hitler.
A phu mai đức: Như vậy, này liền tỏ vẻ 『 thế giới dân chúng 』, cũng có phạm sai lầm khả năng.
Trinh tin giả: Ngươi chính là giết rất nhiều đồng bào quốc dân ác.
A phu mai đức: Bởi vì ta không thể không làm như vậy.
Trinh tin giả: Ở cái này nửa năm qua, có rất nhiều người bắt đầu tin tưởng cái này quốc gia tiềm tàng rất nhiều hẳn là bị giết đồng bào, nhưng ta không thể tin ý nghĩ như vậy. Ngày hôm qua ngươi mới cùng mỗ vị bạn tốt cười tán phiếm, nhưng là hôm nay lại giết hắn. Nhân loại thật sự có thể dễ dàng như vậy mà làm được sao?
A phu mai đức:...... Bất quá, trên thực tế chính là như vậy kết quả.
Trinh tin giả: Vì cái gì?
A phu mai đức: Vì cái gì đâu? Bởi vì hiểu biết có phi giết bọn hắn không thể lý do.
Trinh tin giả: Nhưng là ở một năm trước, ngươi trong lòng còn không có như vậy quan niệm, không phải sao?
A phu mai đức: Không sai...... Hẳn là như vậy đi.
Trinh tin giả: Giết người như vậy quan niệm, là có thể ở ngắn ngủn nửa năm nội bồi dưỡng ra tới sao? Nếu là một người cũng liền thôi, nhưng là các ngươi có rất nhiều quốc dân, giống tà ác chi hoa nở rộ như vậy, tại như vậy đoản thời gian nội có căm hận cùng giết người quan niệm.
A phu mai đức:...... Sự thật chính là, này đích xác có thể ở trong khoảng thời gian ngắn bồi dưỡng ra tới. Chúng ta chính là tốt nhất chứng minh.
Phim nhựa đến đây kết thúc.
"Nghe nói ở 『 Biển Đen đại tàn sát 』 trung, có bốn vạn sáu ngàn người bỏ mạng."
Allie tạp ‧ tái ngươi tư nhàn nhạt mà tiếp theo nói:
"Chúng ta cần thiết nhớ kỹ, cái này kêu a phu mai đức nam tử, ở một năm trước vẫn là Somalia hoà bình sứ giả. Hơn nữa ở không lâu trước đây, Somalia còn ở vào phi thường ổn định trạng thái. Đây là bởi vì bọn họ lâu dài tới nay liên tục nội chiến lịch sử, đến nhị 〇〇〇 niên đại tả hữu thoạt nhìn tựa hồ là hạ màn."
Ta hỏi, là bên kia quân đội tham gia Somalia nội chiến. Thực xấu hổ chính là, ta gần nhất cơ hồ đều không có tiếp xúc đến cùng Somalia có quan hệ tin tức. Ta luôn là vội vàng chấp hành nhiệm vụ, ăn pizza, xem xét 《 cứu giúp lôi ân đại binh 》 trước mười lăm phút, cho nên trừ bỏ chấp hành nhiệm vụ tương quan tri thức ngoại, nhiều lắm chỉ biết từ CNN cùng "Cải biên tự chân thật sự kiện điện ảnh" tới giải thế giới.
"Không có quân đội tham gia, Somalia người là dựa vào lực lượng của chính mình ngưng hẳn nội chiến. Nên quốc thảm kịch bắt đầu từ một chín bảy 〇 niên đại, ở chín 〇 niên đại chuyển xu kịch liệt, quốc tế xã hội một lần tưởng nhúng tay Somalia cảnh nội thảm trạng, vì thế các ngươi tiền bối ── đặc thù tác chiến đàn ở vịnh Ba Tư chiến tranh sau tham gia Somalia nội chiến, kết quả thảm bại, ở trong đó quan trọng thành viên bỏ mình sau, thi thể còn bị dọn đến ma thêm địch hưu dạo phố thị chúng, một màn này đi qua TV truyền khắp thế giới, mà Colin đốn tổng thống cũng bởi vì cái này trọng đại thất bại, quyết định rời khỏi cái này ở vào Phi Châu khó giải quyết khu vực. Chín nhất nhất sự kiện lúc sau, tuy rằng quốc tế xã hội cũng hoài nghi Somalia khả năng đã trở thành cái đạt tổ chức đất ấm, nhưng là đối với Afghanistan cùng Iraq can thiệp hành động, làm đại gia lại đã quên Somalia. Từ nay về sau, thế giới hoàn toàn quên mất Somalia, đối nơi đó phát sinh thảm kịch làm như không thấy, thẳng đến gần nhất sự tình mới có đổi mới."
Đây là bị thế giới "Quên đi" khu. Ở quảng đại võng lộ đại dương mênh mông trung, tràn ngập sóng biển vang lớn, Somalia than khóc tương so dưới quá mức mỏng manh, bởi vậy cũng không có truyền tiến bất luận kẻ nào trong tai. Có mấy cái quốc gia đã từng kêu gọi: "Thỉnh cứu cứu chúng ta! Thỉnh cứu cứu chúng ta!" Nhưng không có đạt được bất luận kẻ nào chiếu cố, vì thế này mấy cái quốc gia chỉ có thể lẳng lặng mà mại hướng tử vong.
"Nhưng là ở nhị 〇 một 〇 niên đại trước nửa, Somalia bắt đầu bằng tạ lực lượng của chính mình, trùng kiến chính mình văn minh."
Lão đại đột nhiên toát ra thanh âm, ta có điểm kinh ngạc mà nhìn nhìn hắn. Hắn lộ ra thẹn thùng tươi cười nói:
"1993 thâm niên, chúng ta liền ở ma thêm địch hưu. Ta từng là vùng châu thổ bộ đội thành viên. Hắc ưng máy bay trực thăng trụy cơ khi, ta chưa từng tuyến điện xuôi tai tới rồi toàn bộ quá trình. Nói cách khác, ta chính là tái ngươi tư tiểu thư trong miệng 『 thất bại tiền bối 』 chi nhất ác."
"Thật ngượng ngùng, thất lễ."
Allie tạp ‧ tái ngươi tư cúi đầu xin lỗi. Lão đại vẫy vẫy tay tỏ vẻ chính mình không thèm để ý, tiếp theo nói:
"Ai nha, kia thật là một lần thất bại nhiệm vụ a. Nhưng kia không phải quân sự thượng thất bại, mà là chính trị thượng thất bại. Chúng ta ở kia thất bại lúc sau, vẫn như cũ liên tục chú ý Somalia tình thế. Chẳng qua có đôi khi chúng ta có thể làm, chỉ có quyên quyên tiền thôi. Theo ta biết, Somalia từ nhị 〇 một 〇 niên đại khởi, liền bắt đầu tự chủ thu về AK súng trường cùng hỏa tiễn đẩy mạnh lựu đạn ( RPG ), hơn nữa trùng kiến trường học cùng cảnh sát thể chế, kiến cấu toà án cùng hành chính cơ quan, biểu hiện bọn họ tưởng đem chính mình từ hỗn loạn trung cứu vớt ra tới. Triết học gia hoắc bố tư từng nói, mọi người sẽ lâm vào một loại 『 mọi người đối kháng mọi người chiến tranh 』. Mà có một người nam nhân, dùng yên lặng nhưng tràn ngập nhiệt thành thái độ, muốn chứng minh hoắc bố tư nói là sai. Dẫn dắt Somalia người trùng kiến quốc gia, cũng chính là hắn."
"Hắn chính là a phu mai đức ‧ ha san ‧ Sarah đức."
Ta nghe thấy cái này sự thật, cũng không cảm thấy kinh ngạc. Chỉ là có chút hứa bi thương, cảm tình của ta một mảnh lỗ trống. Qua đi có quá nhiều nam nhân, ngay từ đầu vì tiểu hài tử, nữ nhân, bần cùng giả, đói khát giả, thậm chí với toàn bộ nhược thế giả mà chiến đấu, nhưng khi bọn hắn đạt được quyền lực sau, liền biến thành kẻ độc tài, như vậy sự nhìn mãi quen mắt. Bởi vậy ta vô pháp đối nhà này thường cơm xoàng cảm thấy kinh ngạc, cũng vô pháp vì thế cảm thán.
"Tuy rằng đó là một cái khó khăn gian khổ công tác, nhưng a phu mai đức cùng hắn dẫn dắt đoàn đội, thành công vì Somalia sáng tạo hoà bình. Somalia toàn thể quốc dân đã từng có một lần khắc sâu thấy rõ đến, mặc kệ lại như thế nào nghèo, lại như thế nào đói, có chút đồ vật là tuyệt đối không thể vứt bỏ. Ở kia đoạn thời kỳ, bọn nhỏ đều sẽ đi học cũng học tập viết tự. Hơn nữa trên đường cũng nhìn không tới trang bị súng máy chiếc xe, là một cái làm tất cả mọi người đều có thể an tâm ngủ quốc gia.
Kế tiếp, Somalia tiến vào giải quyết bần cùng vấn đề giai đoạn."
"Somalia tài nguyên phong phú sao?"
William tư hỏi. Allie tạp ‧ tái ngươi tư lắc đầu, nói:
"Cơ hồ không có tài nguyên. Tuy nói có lẽ địa phương còn có chưa phát hiện tài nguyên, nhưng căn cứ Somalia ở trước cuối thế kỷ tiến hành cuối cùng một lần điều tra kết quả, quốc tế xã hội kết luận bọn họ hoàn toàn không có có thể bán được nước ngoài tài nguyên, bao hàm dầu mỏ, khoáng vật, cây nông nghiệp từ từ."
"Thật là vô kế khả thi a."
"Chỉ cần có nhân dân, liền sẽ không không đường có thể đi." Allie tạp ‧ tái ngươi tư nhún nhún vai: "Chỉ cần có nhân dân, liền có thể buôn bán lao động. Liên Hiệp Quốc vì giải quyết quốc tế nghèo khó vấn đề, phát biểu ngàn hi kế hoạch. Cái này kế hoạch trợ giúp nhiều không có tài nguyên cũng không thích hợp phát triển nông nghiệp quốc gia thành công trùng kiến. Phi Châu cũng có này độc hữu tự nhiên cảnh quan, cho nên phát triển ngắm cảnh nghiệp cũng là một cái lựa chọn. Vấn đề là......"
"Bởi vì nhiều năm nội chiến, cho nên không có người nguyện ý ở cái loại này quốc gia đầu tư, cũng không có người nguyện ý đi cái loại này quốc gia ngắm cảnh, đúng không?"
William tư đánh gãy Allie tạp ‧ tái ngươi tư nói nói như vậy.
"Ngươi nói được không sai."
Tái ngươi tư nói xong, lấy ánh mắt hướng DIA trưng tuân ý kiến. DIA gật gật đầu, cũng đứng dậy.
"Cảm ơn ngươi thuyết minh, tái ngươi tư tiểu thư. Kế tiếp chúng ta phải tiến hành bên trong thảo luận."
"Ta hiểu biết. Các vị, ta đây cáo từ."
PMF đại biểu đối chúng ta hành lễ thăm hỏi sau, liền rời khỏi phòng họp. Ở môn hoàn toàn đóng lại trước, mọi người đều nhìn theo ngũ giác cao ốc phong cách bóng dáng rời đi.
"Kế tiếp từ ta tiến hành thuyết minh."
DIA nói như vậy xong sau khụ một tiếng. Bởi vì hắn động tác thật sự rất giống ở diễn kịch, cho nên ta nháy mắt cảm thấy có một cổ ý cười đi lên, nhưng cần thiết nhịn xuống.
"Somalia nhân vi trong sạch, chính đáng, hoà bình mà quá sinh hoạt, bởi vậy vứt bỏ vũ khí, lại gặp phải cực độ nghèo khó. Bọn họ cần thiết xoay chuyển nội chiến cấp thế nhân mang đến mặt trái ấn tượng. Cần thiết làm thế nhân biết, nơi này là đáng giá đầu tư địa phương, nơi này nhân dân là chịu quá giáo dục thả nguyện ý công tác người văn minh. Ngoài ra, bọn họ còn muốn nói cho toàn thế giới, tới nơi này ngắm cảnh là an toàn. Kể trên mục tiêu, ở một năm trước cơ hồ đều đạt thành, nhưng là quang chỉ có đạt thành là không đủ. Somalia còn cần nghĩ cách làm thế giới biết bọn họ sở làm được thành quả."
"Xuyên thấu qua quan hệ xã hội công ty sao?"
Ta hỏi. DIA gật đầu trả lời:
"Không sai, quan hệ xã hội công ty sẽ đại đại tả hữu quốc gia hình tượng. A phu mai đức từng ở Oxford học tập quá quốc tế chính trị, cho nên hắn biết rõ quan hệ xã hội công ty sự tất yếu, tỷ như sóng sĩ ni á cùng hách tắc ca duy nạp phân tranh."
Trên thế giới có một loại viện quân gọi là "Hy vọng", mọi người thực dễ dàng đối nó nguyện trung thành, lại rất khó sử dụng nó. Không biết là nào một quyển sách thượng viết nói, muốn chân chính điều khiển cái này tên là "Hy vọng" đồ vật, trước hết cần làm nước Mỹ quốc dân biết. Tiếp theo muốn cho Hoa phủ chính
Trị gia cùng với võng lộ phóng viên biết, cuối cùng còn muốn sử dụng viện ngoại du thuyết giả. Ở bên trong này sắm vai mấu chốt nhân vật, chính là lấy quốc gia vì hộ khách quan hệ xã hội chuyên gia.
Ở Washington triệu khai phóng viên sẽ. Làm thành viên nội các ở nước Mỹ võng trên đường hiện thân. Làm hộ khách cùng nước Mỹ chính phủ cao tầng gặp mặt, ở kể ra xấu hổ hiện huống khi, thỉnh phóng viên sáng tác thành báo đạo. Bởi vậy, "Tên là hy vọng viện quân" ( có lẽ ) liền sẽ bắt đầu khởi động.
"Tóm lại, a phu mai đức minh bạch, cần thiết làm toàn thế giới biết Somalia trạng huống. Hắn cần thiết làm thế nhân biết, Somalia quốc dân là thực ưu tú, hơn nữa bọn họ đều nguyện ý đình chỉ chiến tranh cũng triều tiến bộ phương hướng rảo bước tiến lên. Còn muốn cho quốc tế xã hội biết, Somalia tuy rằng nguyện ý cải thiện chính mình quốc gia, nhưng lại rất bần cùng. Bởi vậy, a phu mai đức tìm tới một cái từng nhậm chức về công Quan Công tư nam nhân, tới đảm nhiệm Somalia chính phủ văn hóa tuyên truyền cố vấn."
Ta đã biết hắn kế tiếp muốn nói gì.
"Nam nhân kia chính là Johan ‧ Paolo đi."
Hiện trường mọi người, bao hàm William tư ở bên trong, đều quay đầu nhìn phía ta. Tuy rằng ta không phải cố tình muốn hấp dẫn bọn họ chú ý, nhưng là ta đoán trước đối thoại năng lực tựa hồ làm cho bọn họ lắp bắp kinh hãi.
"Không sai, chính là Johan ‧ Paolo. Hắn tiến vào Somalia về sau làm chuyện gì, Tiết khăn đức ngươi hẳn là đã biết đi?"
Thỉnh các vị tưởng tượng một chút, nơi này đã xảy ra một kiện giết người sự kiện, mà quốc gia còn lại là nhân cách thượng "Phạm nhân".
Nếu phóng viên phỏng vấn phạm nhân hàng xóm, như vậy nàng sẽ như vậy trả lời: "Hắn là một cái thực thân thiết người, đều sẽ đúng hạn đổ rác. Ta hoàn toàn nhìn không ra hắn là sẽ làm loại này chuyện xấu người."
Hiện tại trạng huống, giống như là như vậy. Ta theo DIA nói tiếp theo nói:
"Đúng vậy, nói cách khác, Somalia hiện huống chính là một mảnh hỗn loạn. Bọn họ ở trong khoảng thời gian ngắn, khiến cho quốc gia một lần nữa trở lại quá khứ loạn tượng. Hoắc bố tư theo như lời 『 mọi người đối kháng mọi người chiến tranh 』 đã bắt đầu rồi. Nơi đó lâm vào hỗn độn. Sở hữu quốc dân chia làm giết người một phương, cùng bị giết một phương. Hơn nữa ──"
"Ở Biển Đen trên bờ cát, đảo nằm vô số Somalia người thi thể, tựa như lạc đường mà mắc cạn cá heo biển."
William tư dùng này đoạn lời nói vì chỉnh sự kiện hạ kết luận. Phòng họp không khí có vẻ phi thường ngưng trọng.
Johan ‧ Paolo.
Hiện tại đã có thể xác định hắn không phải bồi hồi với nội chiến khu kỳ quái quan khách. Từ chúng ta thu được ám sát mệnh lệnh kia một khắc khởi, quyết định muốn ám sát hắn cao tầng cũng đã biết hắn chi tiết, lại không có báo cho chấp hành nhiệm vụ chúng ta.
Thượng cấp chưa bao giờ nói cho chúng ta biết, cái này chúng ta số độ ám sát thất bại nam nhân, tại thế giới các nơi dẫn phát rồi đại tàn sát.
Người nam nhân này mỗi đến một quốc gia, cái kia quốc gia liền sẽ bởi vì không rõ nguyên nhân lâm vào hỗn loạn.
Người nam nhân này mỗi đến một quốc gia, cái kia quốc gia sẽ có vô số điều vô tội sinh mệnh bởi vì không rõ nguyên nhân mà bị cướp đoạt.
"Những việc này đều là ở ngắn ngủn nửa năm nội phát sinh." DIA tiếp tục nói. "Thực may mắn mà, này đó bước vào hoà bình nhưng vẫn như cũ không chịu chú mục quốc gia, ở phát sinh đại tàn sát sau phát triển đều là chính hướng. Tỷ như khiến cho quốc tế xã hội thảo luận, tuyển cử tổng thống chờ. Nhưng là nước Mỹ nhanh chóng phản ứng bộ đội, đã vì xử lý thế giới các nơi nội chiến, khủng bố sự kiện, dân tộc phân tranh mà đáp ứng không xuể. Đây là vì cái gì nước Mỹ quân chính ở bước vào cận đại sau, lần đầu đem quân sự nghiệp vụ đại quy mô bao bên ngoài."
"Quân Mỹ đã phân thân thiếu phương pháp. Mấy năm gần đây, thế giới các nơi phân tranh cùng tàn bạo hành vi, dị thường nhanh chóng mà gia tăng." Nghị viên đoàn trung mỗ một vị nghị viên nói. "Những cái đó quốc gia có được thống khổ quá khứ, nguyên bản đã bắt đầu đi hướng trùng kiến, lại đột nhiên ở trong khoảng thời gian ngắn trở nên so trước kia càng tao. Bọn họ nguyên bản không có bất luận cái gì náo động trưng triệu, đột nhiên liền sinh ra chủng tộc xung đột. Chúng ta ủy thác các trí tuệ kho tiến hành phân tích, nhưng không ai có thể tìm ra nguyên nhân."
"Nhưng là các vị hẳn là đã sớm biết đáp án đi?"
Ta nói như vậy.
"Ở chúng ta lần đầu tiên nhận được Johan ‧ Paolo ám sát mệnh lệnh cái kia tác chiến phía trước, sẽ biết đi."
Hiện trường không có người mở miệng.
Ta không có chuyển động phần đầu, chỉ dùng ánh mắt đảo qua ngồi ở phòng họp cái bàn trước sở hữu nam nữ.
Bọn họ đều mặt vô biểu tình, nhưng tầm mắt không ngừng mà khắp nơi phiêu di, phảng phất như là đang tìm kiếm làm tế phẩm dương chỉ, cái này làm cho ta cảm thấy phi thường buồn cười. Ở Washington cơ học trung, tại đây loại không khí hạ lần thứ hai mở miệng là thực nghiêm trọng, có khi thậm chí sẽ mất mạng.
Một lát sau, một người ăn mặc màu lam trang phục nữ tính, đánh vỡ loại này Washington thức, giấu diếm trầm mặc.
"Đúng vậy. Ở ủy thác đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh chấp hành ám sát phía trước, chúng ta rất nhiều lần thử bắt Johan ‧ Paolo."
"Ngươi vừa mới nói 『 chúng ta 』, vậy ngươi là ai?"
William tư dùng ngón tay nàng hỏi. Vị này nữ tính tựa hồ thoáng bị William tư không lễ phép thái độ dọa đến, nhưng là lão đại cùng chủ trì trận này hội nghị DIA lại cái gì cũng chưa nói.
"Ta lệ thuộc với CIA. Hải ngoại tựa như chúng ta đình viện giống nhau."
"Hải ngoại không phải CIA đình viện, cũng không phải nước Mỹ đình viện. Là yêu ma quỷ quái bừa bãi ương ngạnh, tên là thế giới hỗn độn. Chính là bởi vì có vừa rồi ý tưởng, các ngươi mới có thể thất bại."
William tư ngữ khí lãnh khốc bình tĩnh, không mang theo bất luận cái gì tình cảm nói như thế nói. Hắn luôn luôn thực chán ghét người ngoài nghề. Lúc này lão đại ra tiếng ngăn lại:
"Chú ý ngươi dùng từ."
"Xin lỗi, thất lễ. Nhưng là giảng đến thất lễ, nàng không chỉ có đối thế giới thất lễ, cũng đối chúng ta thất lễ."
William tư nhún nhún vai, một bộ căn bản không sai bộ dáng. Hắn đại khái cảm thấy, ở hải ngoại tác chiến kỳ thật là chúng ta, mà không phải CIA. CIA đem chính mình ở hải ngoại hành động xưng là "Chuẩn quân sự hoạt động", nhưng là kia chẳng qua là bắt chước chiến tranh làm mọi nhà rượu thôi, căn bản không tư cách đem thế giới xưng là chính mình "Đình viện".
Ở DIA thúc giục hạ, CIA tiếp tục mặt không đổi sắc mà nói tiếp.
"Ngài nói được không sai. Chúng ta đích xác vẫn luôn tưởng bắt Johan ‧ Paolo, nhưng là đều thất bại. Ở lúc ấy cái kia giai đoạn, chúng ta còn chưa hoàn toàn xác định thế giới các nơi tàn sát là từ hắn sở kích động. Lúc trước chỉ là hoài nghi hắn cùng một ít náo động khu tàn sát hành vi tựa hồ có nào đó liên quan.
Lại qua một đoạn thời gian, thế giới lâm vào hỗn loạn tốc độ bắt đầu nhanh hơn, hơn nữa căn cứ chúng ta đạt được các hạng tình báo, xác định Johan ‧ Paolo chính là những cái đó tàn sát sự kiện phát sinh nguyên nhân."
Ở CIA khoanh tay đứng nhìn khi, Johan ‧ Paolo sở dẫn phát chiến tranh cùng tàn sát, không biết đã có bao nhiêu người bị chết.
Ở chúng ta không có thành công ám sát kia nam nhân hai năm nội, không biết hắn cướp đi nhiều ít điều mạng người.
Hắn một mình một người xuyên qua hậu thế giới các nơi, tạo thành nhiều như vậy khởi đại tàn sát. Hắn tiến vào một ít tiểu quốc võ trang thế lực quyền lực trung tâm, hơn nữa ở mọi người bên tai nói nhỏ, cuối cùng liền như ma pháp giống nhau, tạo thành chồng chất thành sơn thi thể.
Thật sự có khả năng phát sinh loại chuyện này sao?
Ta nhớ tới hai năm trước, ở giết chết tên kia đảm nhiệm "Quốc phòng bộ trưởng" trước chuẩn tướng khi sự. "Vì cái gì? Vì cái gì? Vì cái gì cái này quốc gia sẽ biến thành như vậy?" Kia không phải bởi vì hối hận mà nói ra nói, ở tu từ thượng cũng không phải hỏi câu. Tên kia trước chuẩn tướng là thật sự làm không rõ ràng lắm vì cái gì. Tàn sát là hắn khởi xướng, động cơ cùng mục đích cũng thực minh xác, nhưng hắn vẫn như cũ nhịn không được muốn hỏi vì cái gì.
Vừa mới kia đoạn phim nhựa trung a phu mai đức, cũng lộ ra cùng trước chuẩn tướng giống nhau biểu tình.
"Như vậy, tiến vào chính đề đi?"
Ta hướng lão đại như thế hỏi. Lão đại đem bẹp mũ một lần nữa mang hảo, cũng lấy ánh mắt trưng tuân đại gia đồng ý. Toàn thể tỏ vẻ đồng ý sau, thượng giáo trầm mặc một hồi, dùng vững vàng ngữ khí nói:
"Chúng ta muốn ám sát Johan ‧ Paolo."
"Cái này kết luận cùng trước kia giống nhau a!"
William tư cau mày. Tuy rằng ta cũng lộ ra "Đã sớm biết" biểu tình, nhưng ta nghe ra lão đại lời nói có ẩn ý.
"Là muốn truy tung hắn sao?"
"Không sai."
Truy tung. Chúng ta muốn đi truy tung Johan ‧ Paolo, cũng đem hắn tìm ra. Chúng ta muốn căn cứ nước Mỹ tình báo hệ thống nắm giữ tư liệu, mang theo mới nhất trang bị ẩn vào lâm vào rung chuyển khu, mà đi động cũng này đây tiểu tổ vì đơn vị.
"Chúng ta cho rằng Johan ‧ Paolo trước mắt ẩn núp ở Âu Châu. Chúng ta tình báo bộ đội ở sở hữu ám sát nhiệm vụ trung, đều lập hạ lớn lao chiến công, duy nhất ngoại lệ chính là Johan ‧ Paolo ám sát nhiệm vụ. Các ngươi G tiểu đội chiến công đặc biệt kiệt xuất."
"Là muốn chúng ta đi đương gián điệp sao?"
"Không sai." CIA nói. "Tuy rằng thực không cam nguyện, nhưng vẫn là cần thiết thừa nhận, chúng ta không giống các ngươi như vậy quen giết người, hơn nữa cũng không có giống ngươi như vậy cường tráng thành viên. Đem ám sát công tác giao cho địa phương phái cấp tiến cũng là một cái lựa chọn, nhưng là đây là cao cơ mật tính nhiệm vụ, hơn nữa cần thiết gắng đạt tới nhiệm vụ thành công, cho nên không thể mượn tay người khác. Ở qua đi, những nhiệm vụ này đều là từ lục bẹp mũ bộ đội hoặc vùng châu thổ bộ đội phụ trách, nhưng là hiện tại, các ngươi tình báo bộ đội đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội mới là phương diện này chuyên gia."
"Quan trọng nhất chính là, đây là một lần dự phòng tính nhiệm vụ."
Thượng giáo chuyển qua tới đối mặt chúng ta, tiếp tục nói:
"Phía trước sở hữu nhiệm vụ, đều là tình báo đơn vị ở tàn sát phát sinh sau, phán đoán Johan ‧ Paolo ở địa phương, tiếp theo mới đem chúng ta người đưa đi chấp hành ám sát. Cho nên chúng ta luôn là chậm một bước, thật giống như cảnh sát luôn là có trong hồ sơ phát lúc sau mới đến hiện trường giống nhau.
Nhưng là, lần này hành động tuy rằng là truy tung Johan ‧ Paolo, nhưng hắn cũng không phải cơ hội mục tiêu. Đương các ngươi phát hiện hắn, hoặc là tìm được rồi ám sát cơ hội, cũng không cần lập tức giết hắn, các ngươi cần thiết điều tra rõ hắn hiện tại hay không ở nơi nào đó ấp ủ đại tàn sát."
"Ta sẽ nhâm mệnh các ngươi vì tình báo tham mưu ( J2 ), đồng thời tạm thời lệ thuộc với tham mưu trưởng hội nghị liên tịch tình báo bộ môn."
DIA tiếp theo nói như vậy. Tham mưu trưởng hội nghị liên tịch tình báo bộ môn, cùng với lệ thuộc DIA tham mưu tình báo bộ, đã bị chỉnh hợp ở bên nhau.
"Nói cách khác, chúng ta muốn về ngươi chỉ huy."
"Tuy rằng các ngươi lệ thuộc với J2, nhưng tình báo bộ đội cùng DIA là cộng đồng tác chiến, cho nên ta còn là có thể toàn diện chi viện các ngươi. Đây là quan trọng nhiệm vụ. Chúng ta là thâm chịu tín nhiệm ác."
Lão đại nói xong, vỗ nhẹ ta bả vai, nói:
"Có thể ngăn cản tàn sát lại lần nữa phát sinh người, cũng chỉ có các ngươi. Có lẽ ở chúng ta nói chuyện lập tức, Johan ‧ Paolo đang ở tính toán làm trên địa cầu nào đó quốc gia rơi vào địa ngục."
3
Một đống thi thể.
Trên mặt đất hố to động giống như là người khổng lồ nồi, một đám bị đốt trọi mọi người giống cây đậu giống nhau bị chặt chẽ mà phô ở nồi thượng.
Ở bú sữa loại động vật trung, nhân loại xem như dưới da mỡ tương đối nhiều, cho nên chỉ cần đem người ném đến loại này nồi trạng không gian trung đun nóng, da người liền sẽ bị nướng đến xốp giòn, còn sẽ phiêu ra hương khí. Nhân thể bị nướng chín khí vị sở dĩ làm người cảm thấy ghê tởm, là bởi vì thịt bên ngoài mặt khác bộ phận cũng cùng nhau bị nướng chín. Trừ bỏ giày, áo sơmi bên ngoài, tóc bị nướng tiêu sau cũng sẽ sinh ra xú vị. Nếu không có những người đó thịt bên ngoài bộ phận, như vậy nhân loại nướng chín sau khí vị, hẳn là cùng mặt khác nhỏ thịt nước thú mùi thịt khí không kém bao nhiêu.
Ta vừa nghĩ, một bên ngồi ở còn tản ra nhiệt khí hố động bên cạnh, nhìn chằm chằm thịt người bị chậm rãi nướng tiêu. Ta trong đầu hiện lên một cái mơ hồ ý tưởng, những người này thịt muốn nấu cho ai ăn? Lúc này, trong đó một khối thi thể đột nhiên mở ra bị nướng đến khô nứt mí mắt. Nàng sọ, làn da, cơ bắp đều bởi vì bị nướng Càn mà co rút lại, cho nên thoạt nhìn giống như là một cái mở to hai mắt quỷ hút máu.
"Ta đang ở bị nướng."
Mẫu thân nhìn chăm chú chính mình tay nói như vậy. Ta gật đầu trả lời:
"Ân, giống như Bắc Kinh vịt nướng ác."
"Ăn lên khả năng hương vị không tồi ác."
Mẫu thân cười nói. Nàng hai má bởi vì bị nướng BBQ quá mà trở nên cứng đờ, làn da thượng còn xuất hiện vết rách, thoạt nhìn giống như là sơn bong ra từng màng mặt tường. Ta tò mò mà quan sát nàng gương mặt, sau đó nói:
"Ta nhìn về sau, thật sự cảm giác được mụ mụ là một cái vật phẩm gia."
"Thật thất lễ, ngươi không phải cũng là cái xuất sắc vật chất sao?" Mẫu thân lộ ra vẻ mặt phẫn nộ nói: "Nếu thi thể 『 chẳng qua 』 là vật chất, kia sống sờ sờ người cũng 『 chẳng qua 』 là vật phẩm nha."
"Là như thế này sao? Ở sinh hoạt hằng ngày trung đem William tư trở thành ly sứ, là một kiện thực chuyện khó khăn."
"Đúng vậy, một ngày nào đó ngươi muốn tiếp thu sự thật này ác."
Quân dụng cơ chậm rãi dùng cực thấp độ cao bay qua màu vàng không trung. Thoạt nhìn giống như là từ ta bên người trải qua cá voi bụng. Rách nát tiếng súng đứt quãng vang lên, này phụ cận không khí tràn ngập cháy dược xú vị.
"Tiếp thu chính mình chỉ là vật chất sao?"
"Là tiếp thu chính mình chỉ là một đoàn thịt ác. Ta nhi tử a, chính là bởi vì ngươi lão nói chính mình là thuyết vô thần giả, cho nên mới vẫn luôn vô pháp tiếp thu một ít chuyện quan trọng."
Ta cười. Ta nhi tử. Ta thực hoài niệm cái này xưng hô. Mụ mụ tồn tại thời điểm, thường thường như vậy kêu ta. Nàng thường thường nói ta là cái làm việc không bền chắc hài tử.
"Ta chẳng qua là thịt, ta chỉ là bị một đoàn thịt sở chi phối......"
"Cứ việc yên tâm đi, ngươi là một đoàn thịt, cũng không đại biểu ngươi liền sẽ bị lao ngục khó khăn."
Ta gật đầu tỏ vẻ đồng ý, bởi vì mụ mụ nói luôn là đối. Mụ mụ kêu ta yên tâm, như vậy ta liền không cần lo lắng.
"Ngươi xem, có người tới đón tiếp ngươi."
Một trận chít chít tức thanh âm truyền đến. Có một đài máy bay hành khách vuông góc thong thả giáng xuống. Sinh trưởng ở hố động bên cây cối đều bởi vì phong áp mà ngã trái ngã phải. Ta giơ lên tay ngăn cản triều ta bay tới bụi bậm cùng rác rưởi. Phi cơ cửa khoang mở ra sau, William tư huy xuống tay kêu gọi ta.
"Tái kiến la, mụ mụ."
"Tái kiến."
Ta dùng sức mà phất tay, cùng cháy đen mẫu thân từ biệt.
Mẫu thân cũng đối ta huy nàng kia thiêu đến cùng châm giống nhau tế tay.
Phi cơ bắt đầu bay lên, ta đem nhưng sau nằm ghế dựa lưng ghế về phía sau đẩy ngã, khi ta nằm xuống tiến vào mộng đẹp khi, chỉ thấy chứa đầy thi thể nồi ở ta trong tầm mắt trở nên càng lúc càng tiểu, người chết quốc gia cũng biến thành xa xôi bỉ phương.
Ta ở người chết quốc gia trên phi cơ ngủ, ở người sống quốc gia trên phi cơ tỉnh lại.
Ở Alex vừa mới chết đi khi, ta thực thường thấy "Người chết quốc gia". Bởi vì thấy tần suất rõ ràng mà đại lượng gia tăng, cho nên ta một lần suy xét muốn tìm trong quân đội ti thương sư nói nói chuyện, nhưng này tựa hồ sẽ không gây trở ngại ta chấp hành nhiệm vụ, cho nên muốn tưởng liền từ bỏ. Cũng bởi vì như thế, ta ở vào đêm sau thường xuyên chịu mời đến chết giả quốc gia.
Mẫu thân luôn là nói cho ta một chút sự tình, nhưng chuyện xưa bản thân kết cấu, kỳ thật cùng ta khi còn nhỏ ở nhà sinh hoạt cảnh tượng không có gì bất đồng. Ba ba đi rồi về sau, mẫu thân không có tái hôn, một tay đem ta nuôi nấng lớn lên. Khi còn nhỏ mụ mụ nói cho ta rất nhiều chuyện. Ta đối văn học có hứng thú, còn có một đoạn thời gian mê thượng điện ảnh, đều là bị mụ mụ ảnh hưởng. Cho nên "Người chết quốc gia" không khí, nhưng nói là trực tiếp phục chế ta cùng mụ mụ cùng nhau ăn bữa tối khi không khí, hoặc là ta cùng mụ mụ cùng nhau đãi ở phòng khách khi không khí. Đương nhiên, tiền đề là trước bất luận này đó cảnh tượng trung khác thường cảm.
Mụ mụ luôn là nhìn chằm chằm ta. Bởi vì nếu không làm như vậy, nàng sợ hãi ta khả năng tùy thời sẽ từ nàng trước mắt biến mất. Bởi vì nhân loại sẽ ở hoàn toàn vô pháp lý giải dưới tình huống, đột nhiên từ trên thế giới này biến mất, tựa như ba ba giống nhau. Bởi vậy mụ mụ đối này tâm tồn sợ hãi.
Ta từ nhỏ thời điểm liền chú ý tới mụ mụ sợ hãi, cho nên cũng tận lực không cho mụ mụ lo lắng. Ta biến thành một cái cẩn thận hài tử. Ở cùng người khác nói chuyện khi, sẽ đặc biệt chú ý đối phương lời nói cùng nhất cử nhất động, tránh cho cuốn vào phân tranh bên trong. Nếu chọc phải phiền toái, cũng tuyệt đối sẽ không làm mụ mụ biết. Tóm lại, ta nguyên tắc chính là, đừng cho mụ mụ trong lòng sợ hãi. Ta vẫn luôn ở nỗ lực chứng minh, ta sẽ không có một ngày đột nhiên không thấy. Từ nhỏ thời điểm đến tiến vào đại học mới thôi, ta vẫn luôn tuân thủ cái này tối cao nguyên tắc.
Ta tòng quân sau, bởi vì chịu đủ rồi qua đi vẫn luôn tuân thủ cái này nguyên tắc chính mình, cho nên hy vọng có thể đi vào bộ đội đặc chủng. Ở lúc ấy, tình báo bộ đội là vừa rồi thiết lập quân chủng, mà ta lựa chọn mới ra lò bộ đội đặc chủng, cũng thông qua trúng tuyển suất chỉ có 2% trắc nghiệm. Không thể tưởng tượng chính là, mụ mụ đối ta lựa chọn không có biểu đạt bất luận cái gì ý kiến. Nàng chỉ là mỉm cười đối ta nói: "Ngươi cứ việc đi làm ngươi muốn làm sự đi."
Kết quả, giống ba ba giống nhau đột nhiên biến mất người, không phải làm nguy hiểm nhiệm vụ ta, mà là vẫn luôn lo lắng ta sẽ đột nhiên biến mất mụ mụ. Hiện tại, mụ mụ thân thể hôn mê với Washington mộ địa trung, mà linh hồn của nàng luôn là ở ban đêm, từ "Người chết quốc gia" lại đây tìm ta nói chuyện.
Ta mở to mắt sau, người chết quốc gia nháy mắt biến mất không thấy, phi cơ cũng bắt đầu chuẩn bị rớt xuống.
Ta từ cửa sổ hướng ra phía ngoài xem, cánh cánh mặt tựa như xâm nhập vỏ giống nhau, mặt ngoài xuất hiện nhỏ bé cuộn sóng. Khắp cánh sẽ đúng lúc chiết cong hoặc vặn vẹo, lấy hấp thu không ổn định dòng khí, sử phi cơ bảo trì ổn định.
Muốn bao trùm trụ cự vô bá máy bay hành khách thật lớn cánh mặt, không biết yêu cầu nhiều ít cơ bắp? Ta tưởng đem này đài cơ bắp máy bay hành khách mặt ngoài mạ màng toàn bộ lột hạ, nhìn xem bị cơ bắp sợi bao trùm trụ cánh. Ta muốn dùng dao nhỏ đem cánh tua nhỏ, nhìn xem máu từ cơ bắp trung phun ra.
Ta uống xong múi giờ đồng bộ tề, lấy một lần nữa giả thiết giấc ngủ chu kỳ. Này liền giống nữ tính uống thuốc khống chế thời kỳ rụng trứng giống nhau. Ta không nghĩ mang theo bởi vì sai giờ mà mỏi mệt bất kham mặt, đi gặp đã trước đến mục đích địa William tư.
Cơ bắp máy bay hành khách mềm nhẹ mà đáp xuống ở lỗ tế niết sân bay đường băng thượng. Cánh hình thành uốn lượn trạng, lấy trên diện rộng hấp thu đẩy mạnh lực lượng véc-tơ, cái này cảnh tượng làm người có điểm bất an. Cái này động tác tựa như chim nhỏ muốn đáp xuống ở nhánh cây thượng khi, cánh mặt hướng phía trước, tựa như muốn bao ở nào đó đồ vật giống nhau. Bởi vì cơ bắp máy bay hành khách có được kể trên phanh lại hệ thống, cho nên có thể tiến hành cự ly ngắn rớt xuống, nhưng hành khách thừa nhận trọng lực gánh nặng lại tiểu đến kinh người. Đây là bởi vì ghế dựa nội cao phân tử tài liệu nhưng tạ từ mở điện sử tài chất thay đổi, cũng chuyển biến vì giảm xóc va chạm chuyên dụng hình thức. Tiếp theo, hành khách thân thể sẽ chìm vào vẻ ngoài giống như dương nấm ghế dựa trung, đang ngồi ghế khôi phục vì nguyên lai khuynh hướng cảm xúc khi, ta nhìn đến không phục nhân viên đối ta lộ ra mỉm cười, cũng dẫn đường các hành khách đi hướng đăng ký thang. Ta cùng giống nhau quan khách giống nhau, hưởng thụ một chuyến thoải mái không trung lữ trình, đồng thời nghĩ thầm, này cùng đi nhờ ngoại hình kỳ lạ ẩn hình chuyển vận cơ thật là có cách biệt một trời.
Prague. Nhân xưng văn hóa chi đô, trăm tháp chi thành.
Ta từ lỗ tế niết đi nhờ ngầm thiết tiến vào tràn đầy khói mù thành thị.
William tư một bên nhìn ảnh ngược ở phục ngươi tháp ngói giữa sông màu vàng đám mây, một bên nói: "Lựa chọn ở tra đại kiều hội hợp thật là thất sách. Người ở đây quá nhiều, ta hoa thật nhiều thời gian mới tìm được ngươi."
Ta đối William tư gật gật đầu. Hắn đến trễ hoàn toàn không tìm lý do, mà là nói thẳng, này ta một chút cũng không kinh ngạc. Tra đại trên cầu quan khách thật sự rất nhiều, phảng phất tựa như trên thế giới mọi người cùng nhau quyết định muốn đem nó áp suy sụp giống nhau.
Nhưng là, William tư cùng ta đều là bộ đội đặc chủng thành viên. Lâu dài tới nay, chúng ta công tác vẫn luôn là ở một đoàn võ trang thế lực binh lính trung tìm ra ám sát đối tượng, liền giống như ở chơi "Uy lợi ở nơi nào?" Trò chơi. Tìm người cùng giết người đều là chúng ta nhất am hiểu, cho nên William tư đến trễ 100% hai mươi đơn thuần là bởi vì hắn thực lười nhác. Bởi vì hắn luôn đến trễ, nếu mỗi lần đều phải nói lung tung lý do, ta đây cùng hắn một đáp một xướng, liền sẽ không dứt.
Ta hỏi William tư trạng huống như thế nào. Hắn tựa hồ bởi vì ta không có phun tào hắn nói thẳng mà cảm thấy thất vọng, cho nên nhíu mày.
"Còn có thể lạp. Nhiệm vụ đã không sai biệt lắm kết thúc."
"Không sai biệt lắm kết thúc? Ngươi không phải chỉ so ta sớm đến hai ngày mà thôi sao?"
"Ta vừa mới chính là đang đợi ngươi cái này phản ứng gia."
Hắn nói làm ta á khẩu không trả lời được.
"Chúng ta đại thật xa chạy tới Prague là vì khôi hài sao?"
"Nói là khôi hài cũng không sai lạp. Ta tới nơi này sau, phát hiện Johan ‧ Paolo đã không thấy."
Lần này là phía trên các đại nhân vật khuynh toàn lực muốn hoàn thành nhiệm vụ, sở hữu trước đó dự đánh giá hẳn là đều có nhất định chuẩn xác độ mới đúng, nhưng Johan ‧ Paolo lại không ở nơi này, ta không thể nói chính mình không có vì thế cảm thấy kinh ngạc. Nhưng mà như vậy trạng huống đối chúng ta tới nói là chuyện thường ngày.
"Ngay từ đầu liền không ở nơi này sao?"
"Ta đến nơi đây ngày đầu tiên, liền ở Starbucks cùng CIA người nhìn thấy mặt. Hắn cùng ta nói: 『 thực xin lỗi, ta đem Johan ‧ Paolo cùng ném. 』 cái kia CIA nhân viên là một cái mới từ Harvard tốt nghiệp xuẩn trứng, liền Tiệp Khắc ngữ báo chí đều xem không hiểu, đã bị phái trú đến nơi đây đại sứ quán."
"Phái gia hỏa này tới cùng giam CIA, cũng thật là đủ rồi."
Ta thở dài, nhưng cũng không có cảm thấy đặc biệt kinh ngạc. Trước mắt sự tình chẳng qua lại lần nữa chứng minh rồi CIA là rùng mình thời kỳ di vật thôi. Rất nhiều nguyên bản là CIA nên xử lý nghiệp vụ, hiện tại đều đã về chúng ta tình báo bộ đội quản hạt.
"Không phải có rất nhiều quân sự tiểu thuyết đều sẽ xuất hiện một ít năng lực rất mạnh quan liêu tổ chức sao? Ta chỉ cần mỗi lần nhìn đến có người ra bại lộ, đều cảm thấy loại này tiểu thuyết hẳn là toàn bộ cấm xuất bản."
William tư khẩu khí nghe tới là thật sự sinh khí. Ta vừa nghĩ "CIA cuối cùng lâm vào nhân tài không đủ quẫn cảnh", một bên nhìn sắp hàng ở trên cầu Thiên Chúa giáo thánh nhân giống. Ta bên cạnh pho tượng cùng mặt khác thánh nhân giống không quá giống nhau. Thoạt nhìn như là có một đám "Hắc trạch minh điện ảnh" trung lưu trữ kỳ diệu kiểu tóc võ sĩ, ở chống đỡ hắn chân. Tra đại trên cầu có rất nhiều tôn Jesus sẽ pho tượng. Này tòa pho tượng sở khắc hoạ nhân vật, có lẽ là đi trước Nhật Bản truyền giáo Thiên Chúa giáo người truyền giáo đi.
Vị này thánh nhân là như thế nào ở một cái ngôn ngữ không thông quốc gia, đối Nhật Bản người kể ra chính mình sở tín ngưỡng sự vật? Hắn là đem GOD phiên dịch thành cái gì từ đâu? Mà cái này từ, đối Nhật Bản người tới nói, nguyên bản là đại biểu cái gì ý nghĩa đâu?
"Uy, ngươi có hay không đang nghe ta nói chuyện a."
"Ta chỉ là suy nghĩ, một cái CIA người trẻ tuổi, ở ngôn ngữ không thông quốc gia công tác là cái dạng gì tâm tình."
"Bọn họ hẳn là phái một cái hiểu Tiệp Khắc ngữ người tới rồi. Thật là."
"Kia kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"
Ta hỏi như vậy nói, vì thế William tư nhún nhún vai nói:
"Johan ‧ Paolo có một người bạn gái. Chúng ta đành phải theo dõi nàng."
"Nguyên lai hắn có bạn gái a."
"Johan ‧ Paolo đã từng xuất hiện ở nhà nàng. Cho nên nàng đã bị nước Mỹ mạng lưới tình báo nắm giữ."
"Nếu sớm một chút bắt đầu giám thị, kia đã sớm có thể bắt được đến hắn."
"CIA nói bọn họ vẫn luôn ở cùng giam Johan ‧ Paolo. Nhưng ta hoài nghi bọn họ rốt cuộc có hay không nghiêm túc cùng giam. Tóm lại, căn cứ bọn họ cách nói, từ bắt đầu cùng giam lúc sau, lần đầu tiên nhìn đến Johan ‧ Paolo đi tìm nữ nhân kia."
"Johan ‧ Paolo khả năng đã rời đi Tiệp Khắc?"
"Không biết. Bởi vì không biết là cái gì nguyên nhân, hắn ID sẽ không bị bất luận cái gì sân bay trinh trắc đến. Hắn khả năng còn ở Tiệp Khắc cảnh nội, cũng có thể rời đi Tiệp Khắc. Cho nên chúng ta đành phải giám thị nữ nhân kia, đánh cuộc hắn khả năng còn sẽ trở về."
William tư vẻ mặt u buồn mà nói. Đích xác, chúng ta có thể làm cũng chỉ thừa cái này, nhưng này không phải ta cùng William tư cảm thấy hứng thú công tác.
"Chờ đợi Johan ‧ Paolo. Này rất giống Kafka phong cách a."
William tư đột nhiên nói câu này có chứa văn học hơi thở, nhưng cùng chính mình thực không hòa hợp nói, cho nên ta chỉ ra hai cái sai lầm.
"Đệ nhất, nếu ngươi muốn nói chính là 《 chờ đợi quả đà 》, kia không phải Kafka tác phẩm, là Baker đặc. Còn có một chút, ở chỉnh ra hài kịch trung, quả đà từ đầu tới đuôi đều không có xuất hiện, chỉ là chờ đợi quả đà người không ngừng tại đàm luận quả đà. Ta muốn nói chính là, đừng nói ra như vậy không may mắn so sánh."
"Dù sao không đạo lý sự tình toàn đẩy cho Kafka là được rồi."
William tư nói như vậy.
4
Ở nào đó sáng sớm, cát lôi cao ngươi ‧ tát mỗ sô pha hiện chính mình biến thành một con thật lớn có độc côn trùng.
Kafka dùng tiếng Đức viết xuống này đoạn văn tự.
Ở qua đi, Habsburg vương triều đã từng một lần muốn cho tiếng Đức trở thành Tiệp Khắc ngôn ngữ. Sau lại ở phía chính phủ ngôn ngữ chính sách chủ đạo hạ, Tiệp Khắc chính trị trung tâm ngôn ngữ cũng sửa vì tiếng Đức. Tình huống như vậy vẫn luôn liên tục đến áo hung đế quốc xuống dốc, sau lại ở chủ nghĩa cộng sản hạ, Tiệp Khắc cùng Slovakia hợp thành nước cộng hoà.
Cho nên Tiệp Khắc cảnh nội có buôn bán tiếng Đức bản đồ, cũng có chút cư dân vẫn như cũ sử dụng Slovakia ngữ. Slovakia ngữ cùng Tiệp Khắc ngữ phi thường tiếp cận, hai người thậm chí còn có thể tương đương trình độ mà liên hệ. Ngoài ra, có chút trưởng giả đang nói Tiệp Khắc ngữ khi, cũng sẽ hỗn dùng một ít tiếng Đức danh từ.
Bởi vì kể trên nguyên nhân, Tiệp Khắc cảnh nội trước mắt vẫn lưu giữ ba loại ngôn ngữ. Phía chính phủ ngôn ngữ đương nhiên là Tiệp Khắc ngữ, nhưng là các ngôn ngữ đối mỗi chỗ phong cảnh danh thắng có hoàn toàn bất đồng xưng hô, đương quan khách đi vào ca kịch viện chờ nơi khi, luôn là cảm thấy thực nghi hoặc.
Biểu thị nhiều quốc gia ngôn ngữ vật kiến trúc.
Nói nhiều loại ngôn ngữ địa phương lão nhân.
Đối ngoại người trong nước tới nói, muốn nghe hiểu Tiệp Khắc ngữ nguyên bản liền rất khó khăn. Nếu lại trộn lẫn tạp tiếng Đức cùng Slovakia ngữ, như vậy càng là khó càng thêm khó.
"Đích xác, Tiệp Khắc ngữ có lẽ so mặt khác ngôn ngữ hơi chút khó học một chút."
Lucia ‧ tu khắc la phổ một bên nói như vậy minh, một bên đem hồng trà đưa cho ta.
"Trên cơ bản, Tiệp Khắc ngữ cùng tiếng Nga, Slovakia ngữ đều thuộc về Slavic ngữ vòng. Slavic ngữ vòng đặc trưng là, mỗi cái từ ngữ ở bất đồng trạng huống, sẽ có rất nhiều loại từ biến hình hóa. Có chút từ từ biến hình hóa thậm chí vượt qua hai trăm loại."
"Như vậy muốn học sẽ một cái một chữ độc nhất, đến tiêu tốn một tháng thời gian la?"
Ta một bên đem chanh phóng tới hồng trà trung, một bên hỏi.
"Ta cử chính là nhất khoa trương ví dụ." Lucia cười trả lời: "Tiệp Khắc ngữ so với từ biến hình hóa, có thể tự do đổi thành ngữ thuận hoà khó có thể phát ra trọng âm càng thêm khó khăn. Tới nơi này học Tiệp Khắc ngữ, đều là từ ngoại quốc phái trú đến nơi đây công tác người người nhà, đại gia tựa hồ đều cảm thấy phát âm phi thường khó khăn."
"Thì ra là thế."
"Giống loại này cùng người câu thông có quan hệ giáo dục chương trình học, bao hàm ngôn ngữ học ở bên trong, vẫn như cũ có một ít bộ phận khó có thể xuyên thấu qua võng lộ tới tiến hành dạy học. Giống phát âm kỹ xảo linh tinh, không có cùng lão sư mặt đối mặt học tập liền rất khó học được bộ phận còn không ít."
Trên thực tế, dùng võng lộ phong ấn hồ sơ tới học tập địa phương ngôn ngữ, không thể xưng được với là một loại có hiệu suất phương thức. Ngôn ngữ chẳng qua là một loại câu thông công cụ. Cho dù chúng ta gần nhất càng lúc càng thường dùng giả thuyết hiện thực cảm tới tiến hành bắt chước huấn luyện, nhưng ở học tập ngôn ngữ trong lĩnh vực, chúng ta vẫn như cũ bị an bài cùng lão sư tiến hành mặt đối mặt học tập.
Lucia ‧ tu khắc la phổ lấy dạy dỗ người nước ngoài Tiệp Khắc ngữ mà sống. Nàng ở nhà kiêm phòng học, ở vào rời xa Prague trung tâm thành phố một tòa cổ xưa kiến trúc nội, ở cái này hơi đại phòng khách trung, bọn học sinh đang ở hướng vị này nữ tính học tập Tiệp Khắc ngữ.
"Đúng vậy. Hơn nữa lão sư ngươi tiếng Anh cũng thực lưu loát gia. Không giống có lão sư không quá sẽ nói chúng ta quốc gia ngôn ngữ, cho nên chúng ta thực yên tâm."
"Bởi vì tiếng Anh ở hiện tại là xưng bá thế giới ngôn ngữ a."
Không thể tưởng tượng chính là, Lucia nói như vậy xong sau, lộ ra tươi cười, vẫn chưa tức giận. Không có so ở nước ngoài nhắc tới nước Mỹ bá quyền càng làm cho người cảm thấy không kiên nhẫn, nhưng là nàng lại không có bởi vậy xuất hiện mặt trái cảm xúc.
"Kỳ thật cũng không hoàn toàn là như thế này. Căn cứ ta gần nhất xem qua một phần đại lý thương lưu lượng phân tích báo cáo, nhất siêng năng ở võng trên đường viết nhật ký chính là Nhật Bản người. Bởi vì cái kia quốc gia quốc dân ở trong đời sống hiện thực thực áp lực chính mình cảm tình, cho nên mới ở võng trên đường tìm kiếm giải phóng."
Ta ngụy trang thành vừa đến nơi này nhậm chức quảng cáo đại lý thương công nhân. Quảng cáo đại lý thương công tác, là ở võng trên đường khai thác dán quảng cáo không gian. Tỷ như ở một cái rất mỹ lệ thả phối hợp trang web trung, cắm vào một trương đang ở ăn giảm béo thuốc viên, hơn nữa làn da tản ra kỳ diệu ánh sáng nữ tính ảnh chụp; hoặc là ở phim nhựa cùng phim nhựa chi gian, cắm vào nào đó phòng khám nhân khí ti thương sư lộ ra từ ái tươi cười hình ảnh. Bất luận là Nhật Bản người viết nhật ký, hoặc là nước Mỹ người viết nhật ký, đều sẽ bị bình quân mà dán lên này đó quảng cáo.
"Ân, đúng vậy. Ta không có đem chính mình quá khứ ghi lại xuống dưới thói quen, cho nên không rõ lắm ở võng trên đường viết nhật ký là chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu viết nhật ký thật là lớn nhất võng lộ lưu lượng, liền tỏ vẻ võng trên đường tràn ngập miêu tả nhân sinh câu nói."
"Ngươi viết quá nhật ký sao?"
Ta mở ra cái này đề tài, là tưởng thử dẫn đường Lucia nói chuyện chính mình quá khứ.
"Có a. Ở thật lâu trước kia viết quá nha."
"Vậy ngươi là ở nơi nào học tiếng Anh đâu?"
"Ở nước Mỹ học. Ta cũng từng học quá ngôn ngữ học."
"Là ác. Vậy ngươi là ngôn ngữ chuyên gia la?"
"Không, nếu ta thật là ngôn ngữ chuyên gia, ta đây nhân tế quan hệ hẳn là sẽ càng tốt, hơn nữa hiện tại hẳn là cũng sẽ bắt hoạch một, hai cái nam nhân, cùng bọn họ gắn bó keo sơn hoặc phân phân hợp hợp. Đáng tiếc không như mong muốn, ta học chính là ngôn ngữ nòng cốt, mà không phải giống như cơ bắp ngữ pháp."
"Hà mỗ tư cơ lý luận đích xác rất khó cùng thịt cảm dính lên biên."
"Người bình thường hẳn là đối hà mỗ tư cơ lý luận không có đặc biệt cảm giác. Nhưng là trên thế giới vẫn là có số rất ít người cảm thấy hà mỗ tư cơ nói thực gợi cảm ác. Tỷ như ta chính là một trong số đó."
Lucia lại cười. Ta cảm thấy nàng là một cái thực ái cười người. Tuy rằng nàng luôn là nhợt nhạt mà mỉm cười, nhưng thoạt nhìn không giống như là lễ phép tính tươi cười, mà là bởi vì nàng từ đáy lòng thích dùng ngôn ngữ cùng người câu thông. Lucia lộ ra tươi cười thời điểm thoạt nhìn thực tuổi trẻ, một chút đều không giống ba mươi ba tuổi. Ở ánh đèn tương đối tối tăm nơi, nếu nói nàng là hơn mười tuổi thiếu nữ, hẳn là cũng sẽ không có người hoài nghi.
"Ngươi là ở nước Mỹ nơi nào niệm thư đâu?"
"Là ở ma tát chư tắc châu."
"Là Viện công nghệ Massachusetts sao? Thật là lợi hại ác, ngươi là tinh anh gia."
Tuy rằng ta đã sớm biết nàng đã trải qua, nhưng vẫn như cũ muốn giả bộ thực kinh ngạc bộ dáng, để tránh bị đối phương phát hiện. Giống loại này cao siêu nói dối kỹ xảo, hẳn là xem như gián điệp chuẩn bị kỹ năng. Bất quá nói thực ra, ta không xác định ta kỹ thuật rốt cuộc có đủ hay không cao minh.
"Ta sẽ đi nơi đó, đơn thuần là bởi vì có chút đồ vật chỉ có ở nơi đó tài học được đến."
"Như vậy ngươi ở ma tỉnh là làm phương diện kia nghiên cứu đâu?"
Nguyên bản thực lưu sướng nói chuyện, đến nơi đây ngừng lại. Tuy rằng Lucia không có lộ ra cảnh giới thần sắc, nhưng nàng nội tâm khả năng đã đối ta hỏi nhiều như vậy cảm thấy kinh ngạc.
Một lát sau, Lucia một bên thận tuyển chính mình dùng từ, một bên cẩn thận mà trả lời:
"Nên nói như thế nào đâu...... Ta nghiên cứu chính là, ngôn ngữ rốt cuộc sẽ đối nhân loại hành vi tạo thành cái gì ảnh hưởng."
"Đây là không phải tựa như nào đó người theo như lời, nhân loại thế giới hiện thực là từ ngôn ngữ sở cấu thành. Tỷ như người Eskimo sẽ dùng hai mươi loại danh từ tới miêu tả tuyết."
"Thật là lệnh người hoài niệm tát phi ngươi ─ Wolf giả thuyết 【 chú 9: Từ tát phi ngươi cập Wolf sở đưa ra, cho rằng nhân loại tự hỏi hình thức đã chịu này sử dụng ngôn ngữ ảnh hưởng, cũng chính là ngôn ngữ quyết định tư duy. Mà sử dụng bất đồng ngôn ngữ người, cũng sẽ bởi vậy xuất hiện nhận tri sai biệt 】 đâu. Không, hai người là không giống nhau."
Lucia mặt lại lần thứ hai hiện lên tươi cười, ta mạc danh mà thở dài nhẹ nhõm một hơi. Này không chỉ là bởi vì ta lo lắng nàng nổi lên lòng nghi ngờ, cũng là không nghĩ nhìn đến nàng nhíu mày. Nàng thật là một vị cười rộ lên rất mỹ lệ nữ tính.
"Cái loại này cách nói kỳ thật giống như là không có căn cứ đô thị truyền thuyết. Hình dung tuyết danh từ nguyên bản không có nhiều như vậy, nhưng cái này cách nói ở trải qua khẩu nhĩ tương truyền sau, danh từ số lượng lại gia tăng rồi. Bào á sĩ ở ngay từ đầu chạm đến cái này đề tài thảo luận khi, hình dung tuyết danh từ chỉ có bốn cái. Wolf viết luận văn khi biến thành bảy cái. Sau lại theo tạp chí, quảng bá, TV trước sau báo đạo cái này đề tài thảo luận, nhân nữu đặc dân cư trung 『 miêu tả 』 tuyết danh từ lại trở nên càng nhiều. Nhưng là căn cứ thực tế điều tra sau phát hiện, miêu tả tuyết danh từ kỳ thật liền một tá đều không đến. Cho nên, tiếng Anh trung miêu tả tuyết từ, kỳ thật cũng không sẽ thiếu với nhân nữu đặc ngữ." 【 chú 10: Pháp lan tư ‧ bào á sĩ, bị dự vì "Nước Mỹ nhân loại học chi phụ". Một tám tám ba năm trước hướng ba phân đảo làm địa lý học nghiên cứu, tham thảo tự nhiên hoàn cảnh đối với địa phương nhân nữu đặc người ( Inuit ) di chuyển ảnh hưởng, cũng sáng tác thành 《 trung ương người Eskimo 》; chú 11: Nhân nữu đặc nhân vi người Eskimo một cái chi nhánh, này sử dụng ngôn ngữ vì nhân nữu đặc ngữ. 】
Ta phía trước hoàn toàn không hiểu được. Này đã trở thành một cái nổi danh lãnh tri thức. Có chút thích làm bộ chính mình hiểu rất nhiều người, luôn là sẽ đem cái này lãnh tri thức trở thành nói chuyện phiếm đề tài. Tỷ như: "Ở nhân nữu đặc ngữ trung, có một trăm loại từ ngữ tới miêu tả tuyết gia. Này hẳn là bởi vì nhân nữu đặc người là sinh hoạt ở bị tuyết vây quanh hoàn cảnh trung đi! Bọn họ nhận tri hiện thực cùng chúng ta hiện thực là không giống nhau ác." Như vậy văn hóa gien ( Meme ) 【 chú 12: Cùng loại nhân loại gien, là quyết định văn hóa truyền bá đơn vị 】 đem ái trang hiểu người trở thành truyền bá công cụ, ở rượu Cocktail quán bar chi gian khẩu nhĩ tương truyền, kết quả cuối cùng chính là, người Eskimo dùng để miêu tả tuyết từ ngữ, bị bành trướng thành một cái thực khoa trương con số.
Cái này xích hiệu ứng phía cuối, rốt cuộc sẽ đem người Eskimo miêu tả tuyết ngữ vựng nói thành nhiều ít cái đâu?
"Trên thực tế, nhân loại đối hiện thực nhận tri, cùng ngôn ngữ không có gì quan hệ. Bất luận thân ở nơi nào, ở nơi nào lớn lên, hiện thực đều sẽ không mơ hồ đến chịu ngôn ngữ sở tả hữu. Nhân loại tự hỏi là so ngôn ngữ trước sinh ra tác dụng."
"Chính là ta đều là dùng tiếng Anh ở tự hỏi gia."
"Đó là bởi vì, ngôn ngữ bị bao hàm ở ngươi sở tư khảo hiện thực bên trong. Người tự hỏi đối tượng có rất nhiều nguyên tố, ngôn ngữ là một trong số đó. Ngôn ngữ chỉ là tự hỏi đối tượng, mà không phải một cái lớn hơn tự hỏi dàn giáo. Này liền giống vậy, chúng ta không thể nói 『 bởi vì hải ly là hàm răng tương đương tiến hóa sinh vật, cho nên chúng nó nhất định là dùng hàm răng ở tự hỏi sự tình 』."
"Nguyên lai là như thế này a."
Ta thật sự đối nàng theo như lời cảm thấy bội phục. Đích xác, có chút ý tưởng là rất có lực hấp dẫn, tỷ như "Hiện thực là bị ngôn ngữ khống chế", "Nhân loại sẽ bởi vì sử dụng ngôn ngữ bất đồng mà cảm nhận được bất đồng hiện thực", "Nhân loại đều là xuyên thấu qua tên là ngôn ngữ lự kính, ở cảm giác thế giới này". Nhưng mà, ta luôn là cảm thấy trở lên những cái đó cách nói quái quái. Cao trung tiếng Anh lão sư rất đắc ý mà nói cho chúng ta biết, dùng Eskimo ngữ miêu tả tuyết kia sự kiện ── lúc ấy hắn cách nói là hai mươi cái ── nhưng là đối ta mà nói, ngôn ngữ là một cái ở tự mình bản thể ngoại thật thể, bởi vì có thể xác thật cảm nhận được nó tồn tại, cho nên rất khó tưởng tượng ngôn ngữ sẽ đối chính mình nhân cách tạo thành ảnh hưởng.
"Ngươi cảm thấy, toán học gia cùng lý luận vật lý học gia là như thế nào tự hỏi đâu?"
Nàng hỏi như vậy, bởi vậy ta trả lời, hẳn là dùng biểu thức số học tới tự hỏi đi. Lucia lắc đầu nói:
"Einstein thực minh xác mà nói qua, hắn đầu óc sẽ hiện ra một ít hình ảnh. Rất nhiều thiên tài nhà khoa học cũng đều nói như vậy. Bọn họ đều là ở trong đầu trước hết nghĩ giống ra hình ảnh, trải qua các loại xử lý sau, lại 『 phát ra 』 vì biểu thức số học."
"Này hảo khó tưởng tượng ác. Giống số ảo cùng vô hạn loại này khái niệm, là muốn như thế nào tưởng tượng thành cụ thể hình ảnh đâu?"
"Đó là bởi vì bọn họ trong đầu tồn tại cùng chúng ta bất đồng 『 hiện thực 』. Có thể tả hữu hiện thực chính là tự hỏi, mà không phải ngôn ngữ."
"Vậy ngươi là như thế nào đối đãi ngôn ngữ đâu? Nếu ngôn ngữ sẽ không tả hữu nhân loại cảm nhận được hiện thực, kia ngôn ngữ rốt cuộc ý nghĩa cái gì?"
"Đương nhiên, ngôn ngữ là câu thông công cụ. Không, không đối...... Có lẽ nên xưng hô ngôn ngữ vì một loại khí quan."
Ta hiện tại rốt cuộc phát hiện một sự kiện. Trong bất tri bất giác, Lucia cùng ta nói chuyện khẩu khí, tựa như ở cùng đồng sự hoặc bằng hữu nói chuyện. Ngay từ đầu nàng chỉ là cùng ta thuyết minh chương trình học nội dung, nói cách khác, nàng nguyên bản là đem ta trở thành học sinh, cũng chính là ở cùng 『 hộ khách 』 nói chuyện.
Hiện tại nàng đã bắt đầu hưởng thụ cùng ta nói chuyện lạc thú.
"Ngươi cái gọi là khí quan, là chỉ cùng thận, ruột, cánh tay, đôi mắt giống nhau cái loại này 『 khí quan 』 sao?"
"Đúng vậy."
"Bất quá ngôn ngữ là nhân loại độc hữu trừu tượng khái niệm gia."
"Thật thể sẽ không sinh ra trừu tượng khái niệm...... Ta cảm thấy, não loại này nho nhỏ khí quan, không có khả năng ký túc linh hồn...... Xin lỗi, không biết ngươi có hay không tôn giáo tín ngưỡng?"
Ta đột nhiên nhớ tới Alex.
Địa ngục liền ở chỗ này ác.
Alex chỉ vào chính mình huyệt Thái Dương.
"Không, ta không có tôn giáo tín ngưỡng."
Alex là cái giáo đồ. Hắn tin tưởng thần tồn tại.
Cái kia Alex nói, địa ngục liền ở trong óc. Còn nói địa ngục liền giấu ở đại não nhăn nếp gấp bên trong.
"Thật tốt quá. Bởi vì có người nghe thế loại lời nói sẽ sinh khí."
"Ngay cả như vậy, ngươi vẫn nói một câu vô pháp thu hồi nói." Ta cười nhắc nhở nàng. "Chính là có quan hệ linh hồn kia một câu."
"Đúng vậy, ta luôn là như vậy." Lucia cười tiếp tục nói:
"Cái gọi là ngôn ngữ, là nhân loại ở cầu sinh, thích ứng hoàn cảnh trong quá trình tiến hóa được đến sản vật. Nhân loại này giống loài ở tiến hóa lịch trình trung, vì mưu cầu thân thể sinh tồn, bởi vậy học xong như thế nào cùng mặt khác thân thể tương đối, hơn nữa tăng thêm bắt chước tự hỏi phương thức. Cái gọi là bắt chước, chính là đoán trước mặt khác thân thể hành vi. Nhân loại vì tương đối bất đồng thân thể trên người tin tức, cho nên sinh ra tự mình cùng người khác khác nhau, nói cách khác, chính là tự mình sinh ra. Ở nhân loại tư duy trung, nguyên bản không có 『 tự mình 』 cũng không có 『 người khác 』 khái niệm, không có chính mình cùng người khác khác nhau, liền vô pháp tiến hành tương đối. Lúc sau nhân loại vì tránh đi các loại nguy hiểm, thân thể chi gian bắt đầu muốn trao đổi 『 đoán trước 』 đến tin tức, vì thế nhân loại sáng tạo ngôn ngữ, cho nên tiến hóa. Nói cách khác, nhân loại vì đề cao thích ứng hoàn cảnh năng lực, kiến cấu tin tức cơ sở dữ liệu, lấy cung cấp mỗi cái thân thể chưa từng tự mình trải qua quá tin tức."
"Ý của ngươi là nói, ngôn ngữ đơn thuần chỉ là nhân loại vì thích ứng sinh tồn mà sáng tạo ra tới sản vật?"
"Mặt khác khí quan diễn biến thành hiện tại bộ dạng, cũng là giống nhau đạo lý a."
Ta đại não trung cùng Lucia đối thoại công năng, là nhân loại ở tiến hóa trong quá trình, đơn thuần vì thích ứng hoàn cảnh mà sinh thành sản vật. Tựa như voi cái mũi cùng hươu cao cổ cổ cũng là như thế này diễn biến mà đến.
Nói như vậy, ngôn ngữ thật là một loại công năng tinh vi đến lệnh người kinh ngạc đồ vật. Trước mắt trước, nhân công cơ bắp cùng hệ thần kinh đã có thể sử dụng lai khách cơ cánh thượng, nhưng là bắt chước gan, thận lọc công năng thiết bị lại còn vô pháp loại nhỏ hóa. Ngôn ngữ liền cùng này đó nội tạng giống nhau tinh vi. Khoảng cách hoàn mỹ nhân công khí quan, còn có rất dài một đoạn đường phải đi. Nhân thể nội tạng tuy rằng còn có rất nhiều bí mật chưa cởi bỏ, nhưng ngôn ngữ lại đã là thần giao cho nhân loại sự vật trung, thần bí nhất một loại.
Ta nhận tri đến chính mình tồn tại. Ta vì cùng người khác "Nói chuyện", cần thiết vận dụng đến ngôn ngữ. Ngôn ngữ chẳng qua là tiến hóa trong quá trình nhất định diễn sinh ra tới khí quan. Tên là tự mình khí quan, cùng tên là ngôn ngữ khí quan, đều là ta thân thể một bộ phận.
"Một khi đã như vậy, 『 sinh vật tiến hóa sau, nhất định sẽ sáng tạo ra ngôn ngữ 』, chỉ là nhân loại tự đại ý tưởng la?"
"Này liền giống vậy, giả thiết quạ đen sáng tạo văn minh, kia chúng nó cũng sẽ cho rằng tiến hóa sau sinh vật nhất định đồng dạng có được nhòn nhọn miệng."
Ngôn ngữ, cùng với tự mình tồn tại, thật giống như loài chim lông chim giống nhau, chẳng qua là vì thích ứng hoàn cảnh mà diễn sinh ra tới 『 khí quan 』.
Nhưng là ta hiểu biết, nhân loại tự hỏi sẽ không chịu ngôn ngữ sở khống chế. Nhưng mà, nếu ngôn ngữ chỉ là vì thích ứng mà diễn sinh ra tới khí quan, như vậy trên thế giới không cũng tồn tại bị chính mình 『 khí quan 』 tiêu diệt sinh vật sao?
Tựa như bị chính mình trường nha hủy diệt cọp răng kiếm.
5
"Xem ra ngươi cùng nàng liêu một ít văn hóa đề tài thảo luận liêu thật sự vui vẻ sao. Không hổ là văn học khoa hệ xuất thân."
Ở Lucia ‧ tu khắc la phổ ở nhà kiêm phòng học đối diện mặt chung cư, chúng ta đem trong đó một gian phòng trở thành cứ điểm. Đây là ta từ cửa sau trở lại cứ điểm sau, William tư đối ta nói câu đầu tiên lời nói.
"Chúng ta chỉ là thực tự nhiên mà nói tới những lời này đó đề."
Ta cởi lược ngại căng chặt tây trang quải đến trên giá áo. William tư nhìn chằm chằm màn hình tiếp theo nói:
"Là như thế này sao? Ta đảo cảm thấy là ngươi cố tình đem đề tài dẫn đường đến cái kia phương hướng gia."
"Ngươi là ở ghen ghét ta độc thân sao?"
"Nói bậy. Ta chính là thực chịu nữ sinh hoan nghênh. Nếu là ta ra ngựa, nhất định có thể lập tức chinh phục cái kia lão sư."
"Ngươi có thể cùng nàng liêu văn hóa đề tài thảo luận sao......"
"Ta có thể nói Eskimo ngữ trung tuyết a." William tư nói: "Hoặc là, cũng có thể nói chuyện Kafka."
"Ngươi phía trước không phải mới nói quá 『 dù sao không đạo lý sự tình toàn đẩy cho Kafka là được rồi 』 loại này thực xả nói sao?"
"Quan trọng là muốn lưu lại một chút nho nhỏ sơ hở, mới có thể dẫn người chú ý nha. Làm nữ tính có phản bác điểm, nhân gia mới có thể cảm thấy ngươi đáng yêu."
"Ngươi sơ hở một chút đều không nhỏ, quả thực liền cùng thiên thạch hố giống nhau rất tốt sao? Tự cho là rất có nữ nhân duyên nam sinh, kỳ thật là nữ sinh ghét nhất loại hình."
William tư loại này giọng, luôn là làm ta thực không kiên nhẫn.
Nói đến cùng, cùng Tiệp Khắc người đàm luận Kafka căn bản là là một loại sai lầm. Vậy như là chạy đến cá thị trường, tìm cá phiến thảo luận cá giống nhau. Ta nhớ tới qua đi CIA đã từng đối chúng ta dạy dỗ quá đặc chủng tác chiến chương trình học, chúng ta rõ ràng đều đã đã hiểu, lại còn phải nghe giảng bài, bởi vậy cảm thấy thực không thú vị.
"Ngươi ở nhà nàng, có ngửi được Johan ‧ Paolo khí vị sao?"
Vì thế ta bắt đầu hồi tưởng vừa mới đãi ở Lucia trong nhà tình cảnh. Ta cẩn thận quan sát nhẫn, ảnh chụp, tạp chí, trong nhà hỗn độn trình độ, quét tước trạng huống, nam tính thể vị, nhưng đều không có phát hiện nam tính bái phỏng quá dấu hiệu.
Nhưng mà, cùng ta loại nhân loại này sở có được trì độn khí quan bất đồng, cảm trắc khí trinh trắc tới rồi nam tính tung tích. Ta trước đó dán ở xoang mũi trung cảm trắc khí dán phiến, ký lục hạ phập phềnh ở cái kia trong nhà trong không khí phần tử. Chính xác mà nói, xoang mũi trung dán phiến chỉ là một cái cảm trắc khí, phụ trách phân tích ký lục, là dán ở áo sơmi phía dưới làn da thượng trang bị. Cái này trang bị cùng dán ở xoang mũi trung lá mỏng, đều không có vô tuyến phát ra trang bị, mà là lấy nhân thể muối nên làm chất dẫn tới truyền tư liệu.
Trinh trắc đến chính là Phan hải lợi căn eau de toilette【 chú 13: Ý chỉ độ dày xen vào 5% đến mười lăm chi gian mùi hương thoang thoảng thủy 】. Nam tính chuyên dụng nước hoa.
"Johan ‧ Paolo có phải hay không tưởng ở nàng trước mặt bày ra mị lực đâu?"
William tư ngữ mang châm chọc mà nói. CIA thực khẳng định mà ngắt lời, Johan ‧ Paolo rời đi Lucia ‧ tu khắc la phổ chỗ ở sau, có vài tên học sinh tiến vào nàng chỗ ở, nhưng trong đó hoàn toàn không có nam tính. Tiến vào nàng chỗ ở học sinh, đều là đi theo trượng phu dọn đến Tiệp Khắc nữ tính.
Ta tuy rằng không có ngửi được Johan ‧ Paolo lưu lại khí vị, nhưng bị trinh trắc khí ký lục xuống dưới.
"Đáng tiếc không có tinh dịch hương vị." William tư một bên đọc phân tích báo cáo một bên nói.
"Hắn cùng ái nhân lâu như vậy không gặp, không nghĩ tới thế nhưng chuyện gì cũng chưa làm."
Ta ngồi ở ghế trên một bên uống hành tây nùng canh, một bên nhìn Lucia ‧ tu khắc la phổ cá nhân tư liệu. Như vậy hành vi hình cùng rình coi người khác nhân sinh. Ta tuy rằng an ủi chính mình nói "Đây là công tác", nhưng vẫn cảm thấy ta làm sự tình cùng William tư giống nhau hạ lưu. Ta nhìn trong chốc lát liền cảm thấy phiền chán, bởi vậy khép lại hồ sơ.
Ta liền tuyến đến USA. Nơi đó là một đống rình coi cuồng đồng mưu làm chuyện xấu nơi.
Account thông qua võng lộ chứng thực. Trước mắt xuất hiện USA trang đầu.
Ở tiêu đề lan vị trung, biểu hiện ra gần nhất đổi mới Intellipedia【 chú 14: Từ nước Mỹ tổ chức tình báo phụ quý vận chuyển buôn bán, dùng cho trợ giúp đặc công cùng chung tình báo internet, chỉ có CIA, Liên Bang điều tra cục, quốc gia an toàn cục, cùng với bộ phận tổ chức tình báo mới có thể xem 】 giao diện, cùng với mới nhất tin tức. Ngoài ra, đứng đầu văn chương lan vị trung, có thể nhìn đến ở cái này thời gian điểm, Keyhole vệ tinh bắt giữ đến Ấn Độ tàn sát sự kiện hình ảnh đã chịu cực đại tiếng vọng. Đăng nhập USA tình báo tổ chức tương quan nhân sĩ, chính nhiệt liệt mà thảo luận chuyện này kiện. Hạch chiến lúc sau Ấn Độ tình thế, vẫn luôn là các quốc gia tình báo cơ quan chú mục tiêu điểm.
Coi cửa sổ phó lan vị trung, căn cứ ta cơ mật cấp bậc, biểu hiện ra ta có quyền xem tiêu đề, thảo luận, cùng với mục lục. Ta sở đăng nhập cái này hệ thống, chính thức tên gọi là quốc gia phòng vệ tình báo cùng sở hữu không gian, nhưng người sử dụng ngầm đều xưng là nước Mỹ độc nhất vô nhị nội tình hiệp hội ( United Scoop Association ). Đến nỗi vì sao sẽ bị tên gọi tắt vì USA, ta liền không rõ ràng lắm.
Chính phủ cơ quan hoặc công ty hành hào đem tư liệu tiến hành chỉnh xác nhập cùng chung sau, nguyên bản có thể trên diện rộng giảm bớt phức tạp tác nghiệp trình tự, nhưng là lại bởi vì nghiên cứu phát minh giả nhân tế quan hệ, hệ thống khai phá thương chờ lịch sử nhân tố, làm một ít phương tiện hoặc đơn vị bị bài trừ ở liền tuyến ở ngoài. Đem loại này không có hiệu suất giá cấu mở rộng đến cùng quốc gia giống nhau đại đầu sỏ gây tội, chính là nước Mỹ quá khứ tình báo hệ thống. Hơn nữa, cái này không hiệu suất hệ thống vẫn là toàn thế giới lớn nhất.
Cái này hệ thống từng tạo thành rất nhiều bi kịch, tỷ như tới rồi hiện trường mới phát hiện hai bên nhiệm vụ thế nhưng lặp lại, bởi vậy dẫn phát hỗn loạn; hoặc đem vẽ truyền thần thu được tư liệu tay động đưa vào máy tính, lại không biết hệ thống sớm đã có này nhuận bút liêu; thậm chí là có chút đơn vị chỉ kém một cái mấu chốt tin tức là có thể hoàn thành nhiệm vụ, nhưng không phát hiện khác đơn vị sớm đã nắm giữ cái này tin tức. Vì thế, các đơn vị liền chính mình đem chính mình nhốt ở lồng sắt, kiến cấu một cái hẹp hòi "Xã hội" cũng làm theo ý mình. Đây là tình báo đơn vị hằng ngày phong cảnh.
Nhưng mà, từ thế mậu đại lâu từ New York sau khi biến mất, này đó loạn tượng liền dần dần không thấy.
Cho đến ngày nay, nước Mỹ đã kiến cấu chân chính võng lộ. Chính phủ bỏ cũ thay mới không đạt được gì tình báo đơn vị người phụ trách, cũng thành công chỉnh hợp tình báo cơ quan tin tức hoàn cảnh. Từ kết quả xem ra, nước Mỹ tình báo cơ quan tuy rằng không có đạt thành theo dõi toàn thế giới si tâm vọng tưởng, nhưng tốt xấu kiến cấu ra một cái chỉ lạc hậu thế giới 5 năm võng lộ.
Trước mắt trước thời gian này điểm, biết Johan ‧ Paolo tương quan tin tức người kỳ thật phi thường thiếu. Trừ bỏ phía trên đại nhân vật ở ngoài, chính là chúng ta. Tuy rằng còn có mấy cái i phân khiển đội đồng bạn biết, nhưng thói quen ở USA phát biểu văn chương ít người đến vô pháp chờ mong tin tức đổi mới.
Nhưng là, ta ở xuất phát trước từng phát biểu một thiên có quan hệ Johan ‧ Paolo văn chương, có vị đồng dạng cùng ám sát nhiệm vụ có quan hệ đồng sự, đáp lại ta văn chương.
"Donald viết một ít có quan hệ Prague tin tức gia." Ta nói cho William tư.
"Mau đi USA nhìn xem. Là ta phát biểu văn chương. Dùng 『 Prague 』 canh giữ cửa ngõ kiện tự sưu tầm hẳn là sẽ xuất hiện ở trên cùng."
Vì thế William tư cũng đăng nhập USA, cũng ở trang đầu sưu tầm lan vị trung đưa vào mấu chốt tự.
"Nga, là ba phút trước mới đáp lại gia. USA hướng dẫn tra cứu hóa sưu tầm động cơ tốc độ thật nhanh a."
Donald viết nói, Prague thường xuyên có người mất tích. Hơn nữa nghe nói lấy Âu Châu mạng lưới tình báo năng lực, muốn tìm được mất tích người cơ hồ không có khả năng.
Ở hiện tại thời đại này, là rất khó hoàn toàn mất tích. Ít nhất ở nước Mỹ, Âu Châu, Singapore, Nhật Bản đều là như thế. Nếu vô pháp chứng minh chính mình thân phận là đang lúc, liền cơ hồ vô pháp làm bất luận cái gì sự, tỷ như mua đồ vật, đi nhờ phương tiện giao thông từ từ. Cho dù là không có chỗ ở cố định phố hữu cũng không đồng loạt ngoại. Cho nên chân chính mất tích người, không phải đã chết, chính là giống Casper ‧ hào tư ngươi 【 chú 15: 1828 năm xuất hiện ở nước Đức một người thiếu niên, xuất thân bất tường, nhân nghe đồn là nước Đức hoàng thất hậu đại mà khiến cho quốc tế oanh động 】 giống nhau lọt vào giam cầm.
Donald ở Frankfort tham gia NATO chống khủng bố tình báo hội nghị khi, từ một vị ở Quốc Vụ Viện nào đó đơn vị công tác bằng hữu trong miệng nghe được có quan hệ Prague tin tức. Vị này Quốc Vụ Viện bằng hữu còn lại là ở tham gia Quốc Vụ Viện mỗ công tác tiểu tổ khi từ một vị Hà Lan người nơi đó nghe tới. Mà vị này Hà Lan người nhận thức một cái ở nước Pháp đối ngoại an toàn tổng cục ( DGSE ) đi làm nước Pháp bạn bè, "Nghe nói" thống kê mấy năm nay mất tích tình báo nhân viên, tuyến dân, giám thị đối tượng, truy tung đối tượng tương quan số liệu sau đến ra cái kia kết luận, cũng nói cho Hà Lan người. Tóm lại, cái này tin tức chính là như vậy truyền lại.
Nói cách khác, đây là một cái truyền quá vài tay phỏng đoán. Ở tình báo công tác cái này trong lĩnh vực, thường xuyên có như vậy hiện tượng. Lời đồn luôn là ở người với người chi gian khẩu nhĩ tương truyền, hơn nữa mọi người luôn là đem không hề căn cứ đô thị truyền thuyết, nói được cùng thật sự giống nhau. Tỷ như New York cống thoát nước có con cua sống ở, Liên Hiệp Quốc lén có được một loại có thể đánh bại nước Mỹ màu đen máy bay trực thăng, chính phủ cùng ngoại tinh nhân ký xuống mật ước. Vấn đề là, ở tình báo công tác trong lĩnh vực, loại này xem ra không hề chân thật tính lời đồn ngẫu nhiên sẽ trộn lẫn tạp vài món chân thật tin tức. Van ống nước án nói cho chúng ta biết, âm mưu luận kỳ thật có khả năng chính là sự thật.
Muốn coi thường "Prague thường xuyên có người mất tích" cái này đồn đãi, kỳ thật rất đơn giản.
Nhưng là Johan ‧ Paolo đích xác từ Prague biến mất.
Hơn nữa, hắn ở mấy năm trước cũng đột nhiên từ trên thế giới này biến mất, cho nên tính lên, mấy ngày trước là lần thứ hai mất tích.
Chứng thực, chứng thực, lại chứng thực.
Chúng ta ở truy tung Lucia ‧ tu khắc la phổ trong quá trình, trải qua rất nhiều lần chứng thực. Tỷ như đi nhờ ngầm thiết khi, đi nhờ mặt đường xe điện khi, tiến vào mua sắm thương trường khi.
Chín nhất nhất lúc sau, thế giới liền cùng khủng bố chủ nghĩa chính thức khai chiến. Ngay lúc đó tổng thống cho phép NSA nghe trộm chính mình quốc dân, quân đội cũng ở đầu đường thượng tuần tra. Này đó thi thố còn khiến cho mặt khác quốc gia mô phỏng. Bất quá lại như thế nào nghiêm khắc phòng bị, khủng bố công kích vẫn như cũ không có biến mất. Loại tình huống này kéo dài vài năm sau, cuối cùng kết quả là, đạo Islam cơ bản giáo lí phái dùng thủ công chế tạo đạn hạt nhân, sử tắc kéo gia Phật từ trên địa cầu biến mất.
Quảng Đảo cùng Nagasaki không bao giờ là "Trên thế giới duy nhị bị đạn hạt nhân công kích quá địa phương". Tắc kéo gia Phật bị tạc ra một cái động lớn, nơi đó trở thành che kín tử vong nguyền rủa dơ bẩn đại địa.
Chúng ta ở trong sinh hoạt yêu cầu không ngừng mà chứng thực, chính là kể trên đạn hạt nhân công kích sự kiện tạo thành kết quả. Chúng ta thời thời khắc khắc đều ở chứng minh chính mình tồn tại, cũng tạ này bảo đảm mỗi ngày an toàn. Chính phủ cũng dựa chứng thực cơ chế tới giám thị thị dân. Tuy rằng có người tuyên bố đây là xâm hại riêng tư quyền, nhưng là người bình thường, bao hàm ta ở bên trong, hẳn là mỗi ngày đều thực tế thể nghiệm đến, mỗi thông qua một lần chứng thực liền sẽ đi trước một cái càng an toàn địa điểm.
Nhưng là kể trên ý tưởng, chỉ là một cái ảo giác thôi. Cái gọi là chứng thực nơi, bất quá là mọi người đi ngang qua một đám địa điểm thôi. Mặc kệ trải qua vài lần chứng thực, chẳng qua là người nào đó từ nào đó nơi di động đến một cái khác nơi mà thôi. Nhưng cơ hồ không có người đối này biểu đạt bất mãn, hơn nữa ngày qua ngày mà xuyên qua với chứng thực trong rừng cây.
Phảng phất tiếp tục như vậy chứng thực đi xuống, là có thể đến một cái vô hạn an toàn xứ sở.
Ở quảng trường trung, theo đuổi tự do dân chúng đang ở thị uy du hành, một bên mọi người dùng lạnh nhạt ánh mắt nhìn bọn họ. Thị uy giả cầm trong tay khẩu hiệu bài thượng có có thể biến hóa vì các loại bất đồng hình ảnh nại mễ màn hình. Lucia ‧ tu khắc la phổ chỉ nhìn khẩu hiệu bài liếc mắt một cái, không có dừng lại bước chân, trực tiếp từ thị uy quần chúng bên người đi qua. Từ điểm đó ta vô pháp phán đoán Lucia là như thế nào tự hỏi nàng sở có được tự do.
Ta vì ra nhiệm vụ mà đến thăm quá rất nhiều quốc gia.
Ta xem qua rất nhiều võ trang thế lực nam tính nắm vững đến phản đối thế lực phần tử, dùng cổ xưa phương pháp ── cũng chính là dùng dây thừng đem chi treo cổ. Tương phản mà, văn minh quốc gia đều sẽ tuân thủ Geneva công ước, bởi vậy hẳn là không đến mức xử tử tù binh. Nhưng ở không có pháp luật ước thúc địa phương, bị địch quân tù binh liền hình cùng chết vong.
Bọn nhỏ cánh tay thượng bị cấy vào ID tinh phiến, sau đó trở thành binh lính. Ở những cái đó hỗn loạn hỗn loạn đại địa thượng, là không có pháp luật. Từ nhân thế gian nguyên lý tới xem, ở chỗ này làm bất cứ chuyện gì đều sẽ không có người quản. Những cái đó khu chính phủ đã tan rã, bởi vậy không tồn tại hoắc bố tư theo như lời "Ước thúc hỗn độn quyền uy". 【 chú 16: Thomas ‧ hoắc bố tư, Anh quốc chính trị triết học gia ‧ này về quốc gia học thuyết làm 《 Leviathan 》, bị dụ vì chính trị triết học kinh điển chi làm. 】
Ở cái loại này hoàn toàn tự do nơi trung, các thiếu niên vận mệnh không phải tử vong, chính là bị trưng triệu vì binh lính. Bọn họ thân ở với tự do nơi trung, lại không có sinh tồn tự do.
Hy sinh nào đó tự do, mới có thể đổi lấy khác tự do. Tựa như chúng ta hy sinh nào đó trình độ riêng tư sau, sinh hoạt địa phương liền sẽ không bị hạch nhân đạn công kích, cũng sẽ không có máy bay hành khách tới đâm cao ốc, ngầm thiết càng sẽ không có người phóng ra hóa học độc khí.
Tự do kỳ thật là một loại cân bằng. Không có một loại tự do là có thể đơn độc tồn tại.
Từ góc độ này xem ra, tự do có lẽ cùng ái là cùng loại. Ái vô pháp đơn độc tồn tại, chỉ biết tồn tại với người với người chi gian quan hệ bên trong.
Kia một ngày, Lucia ‧ tu khắc la phổ cùng chúng ta đồng dạng mà hy sinh bộ phận riêng tư, đạt được mua sắm tự do. Nàng mua đồ vật chủ yếu là thực phẩm cùng quần áo. William tư cùng CIA phái tới chi viện nhân viên thay phiên theo dõi nàng, ta tắc từ phương xa nhìn ra xa Lucia khuôn mặt.
Lucia tuyệt đối không xem như một vị mỹ lệ nữ tính, nhưng là nàng khuôn mặt lại có được một loại đặc thù mị lực. Trên má lưu trữ tuổi dậy thì tàn nhang. Chóp mũi tiêm, mũi thượng còn có một đạo nhợt nhạt vết rách.
Ở nàng mặt bộ đặc trưng trung, ta cảm thấy nhất bắt mắt cũng nhất hấp dẫn ta chính là đôi mắt. Nàng đôi mắt rất lớn, nhưng là mí mắt lại là rủ xuống, che khuất đôi mắt một nửa, bởi vậy thoạt nhìn luôn là mang theo nhàn nhạt ưu thương. Ta đối loại này Âu thức mắt to phi thường mê muội. Nước Mỹ nữ tính trên mặt là nhìn không tới loại này u buồn. Brian ‧ y nặc cũng đang xem 《 màu đen lùng bắt lệnh 》 bộ điện ảnh này lúc sau, nói: "California nữ nhân chỉ có thể trở thành rất có sức sống nữ nhân, mà vô pháp trở thành thay đổi nam tính vận mệnh nữ nhân."
Lucia ‧ tu khắc la phổ không phải California nữ tính. Nàng là một người không hơn không kém Âu Châu nữ tính, trên người không có một chút dạt dào sinh khí, nhưng cũng không giống như là một cái đã lãnh khốc lại lõi đời nữ nhân.
"Như vậy trước thượng một tháng chương trình học hảo sao?"
Lucia hỏi ta. Ta gật đầu trả lời:
"Tốt. Ta tưởng trước thượng một tháng nhìn xem, lại quyết định muốn hay không tiếp tục."
Ta thực thẳng thắn mà trả lời. Muốn định kỳ lại quang minh chính đại mà cùng Lucia tiếp xúc, đồng tiến nhập nàng chỗ ở, đương nàng học sinh là nhanh nhất cũng đơn thuần nhất phương pháp.
"Ta hiểu biết. Như vậy tới chứng thực cũng ký kết khế ước đi."
Lucia lấy ra chứng thực trang bị, ta khẽ chạm mặt trên hoàng màu xanh lục cảm ứng giao diện. Vì thế, ta quảng cáo đại lý thương ID cùng Lucia Tiệp Khắc ngữ phòng học, liền hoàn thành ký kết khế ước trình tự.
"Thật hy vọng ta có một ngày có thể sử dụng Tiệp Khắc ngữ đọc Kafka tiểu thuyết."
Ta lưu lại sơ hở phương thức so William tư còn muốn cao minh. Hơn nữa, nam nhân kia khả năng liền đây là cái sơ hở cũng không biết.
"Ai nha, Kafka tiểu thuyết là dùng tiếng Đức viết ác." Lucia thuận lợi mà lâm vào ta "Sơ hở", tiếp theo lại nói: "Kafka ba ba dạy hắn nhi tử nói đức văn. Bởi vì ở lúc ấy, sẽ nói đức văn người có thể tìm được tương đối tốt công tác. Ngươi hẳn là biết cái này quốc gia trước kia là áo hung đế quốc một bộ phận đi?"
"Ta đại khái biết."
"Kafka kỳ thật là cái người Do Thái. Nhưng là hắn vô pháp dung nhập người Do Thái xã hội, cho nên cơ hồ chỉ sử dụng tiếng Đức. Bất quá với hắn mà nói, tiếng Đức giống như là một loại 『 mượn tới ngôn ngữ 』."
"Hắn đem cái loại này không minh xác lòng trung thành, không, phải nói là cảm thấy chính mình không thuộc về bất luận cái gì địa phương ý thức, phóng đến 《 lâu đài 》, 《 nước Mỹ 》 này đó tác phẩm trúng đi." Ta sau khi nói xong, uống một ngụm Lucia đưa cho ta hồng trà.
"Có lẽ Kafka thật sự cho rằng, chính mình là không thuộc về bất luận cái gì địa phương người, sử dụng ngôn ngữ cũng chỉ là liên tiếp mượn tới phát âm. Tựa như ở 《 lâu đài 》 bốn phía bồi hồi thổ địa đo lường viên."
"Có lẽ Kafka vừa lúc có thể chứng minh ngôn ngữ vô pháp khái quát tự hỏi. Tựa như nạp bác khoa phu cũng không phải lấy tiếng mẹ đẻ sáng tác 《 Lolita 》." 【 chú 17: Vladimir ‧ nạp bác khoa phu, nga duệ nước Mỹ tác gia, sáng tác đại lượng tiếng Nga tiểu thuyết, trừ bỏ 《 Lolita 》 này đây tiếng Anh hoàn thành. 】
"Ngươi đối văn học tương đương hiểu biết đâu, tất tu phổ tiên sinh."
Lucia lấy giả ID thượng tên tới xưng hô ta.
"Bởi vì đại lý thương thông thường không phải văn học hệ, chính là kinh tế hệ tốt nghiệp."
"Xem ra ngươi không phải đơn thuần ở trường học tu quá văn học tương quan chương trình học mà thôi. Ta và ngươi trò chuyện qua sau, biết ngươi là thật sự thực thích văn học."
Nàng một bên nói như vậy, một bên dùng tay nâng cằm, sau đó nhìn về phía ta. Nàng động tác làm lòng ta nhảy gia tốc. Trước mắt cái này nữ tính có phải hay không cũng sẽ cùng Johan ‧ Paolo đàm luận văn học đâu?
Hoặc là đàm luận tàn sát đề tài?
"Kỳ thật ta cũng không có như vậy thích đọc sách lạp. Đại lý thương chính là muốn dựa này há mồm tới làm buôn bán. Cho nên ta cần thiết nhiều ít học tập một ít thô thiển tri thức, bằng không liền vô pháp cùng hộ khách tán gẫu. Nói cách khác, này đó tri thức vẻn vẹn ngăn với làm buôn bán công cụ mà thôi. Nếu giống ngươi như vậy có mị lực nữ tính thích đàm luận văn học, ta đây rất vui lòng nói chuyện nhiều một chút."
"Ngươi thật sự thực sẽ lấy lòng người đâu, tất tu phổ tiên sinh."
Ta cũng không phải cố ý lấy lòng nàng. Ít nhất có một phần ba là nghiêm túc. Nhưng ta cũng không có trả lời "Ta không phải ở cố ý lấy lòng ngươi", mà là đối nàng nhướng mày mỉm cười, giả bộ một bộ đắc ý vênh váo bộ dáng.
"Không có người bồi ngươi cùng nhau đọc sách sao?"
"Không có gia." Lucia lắc đầu. "Hiện tại không có."
"Đó là khi nào chia tay đâu?"
"Vấn đề này hỏi thật trực tiếp. Ngươi không phải đã có lão bà cùng tiểu hài tử sao?"
Ta buông tay nói:
"Chính là bởi vì có lão bà, mới có thể hỏi đến như vậy trực tiếp! Như vậy ngươi mới sẽ không cho rằng ta ở theo đuổi ngươi a!"
"Nhưng có rất nhiều người cũng không phải nghĩ như vậy đâu!"
"Ta không phải loại người như vậy. Ta sẽ căn cứ vào truyền thống luân lý đạo đức quan niệm dùng tự do ý chí tới ước thúc chính mình."
"Ân......" Lucia do dự một chút, tiếp theo nói: "Phía trước có người bồi ta. Hắn cùng ta giống nhau, là nghiên cứu ngôn ngữ học giả."
"Ở MIT nhận thức sao......"
"Đúng vậy. Hắn là một cái thực ghê gớm học giả, hắn lúc ấy giống như đang ở tham dự quốc phòng bộ một cái ngôn ngữ nghiên cứu kế hoạch......"
"Nguyên lai quốc phòng bộ cũng có tài trợ ngôn ngữ học a."
"Hắn nói, bỏ vốn chính là quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự ( DARPA ). Nhưng ta không biết là cái dạng gì nghiên cứu."
Này tin tức ta là lần đầu tiên nghe nói. Ở ta phía trước đọc tư liệu trung, chỉ viết đến Johan ‧ Paolo ở quốc gia giúp đỡ hạ làm hạng nhất ngôn ngữ nghiên cứu kế hoạch, mặt khác chi tiết một mực không biết. Chẳng qua, ta cùng William tư hoàn toàn không nghĩ tới Johan ‧ Paolo sau lại hành động cùng ngôn ngữ học có quan hệ, cho nên cũng không có đặc biệt coi trọng hắn tinh thông ngôn ngữ học chuyện này.
"Hắn là một rất lợi hại người la."
"Ta cùng hắn là ở MIT nhận thức. Đã từng ngắn ngủi cùng hắn kết giao quá, nhưng là một ngày nào đó hắn đột nhiên biến mất. Sau lại ta liền trở lại cố hương Tiệp Khắc, hơn nữa bắt đầu giáo thụ Tiệp Khắc ngữ."
"Ngươi không có ở đại học nhậm chức sao?"
"Không có gia. Ta là một cái nghiên cứu nhân viên, hẳn là lưu tại đại học tương đối hảo. Nhưng ta chính là không có cái kia ý nguyện......"
Lucia nhún nhún vai. Ta còn lại là hàm hồ gật gật đầu.
"Hắn cũng thích đọc sách sao?"
"Đúng vậy, hắn thực thường xem thơ tự sự. Ngươi biết 《 thái dương đế quốc 》 bộ điện ảnh này sao...... Đó là trước thế kỷ điện ảnh."
"Là Steven ‧ sử thất bách tác phẩm đi. Ta thực thích lão điện ảnh."
"Kia bộ điện ảnh nguyên tác, là một cái kêu J‧G‧ Ballard người viết. Nguyên tác so điện ảnh càng gian nan, hơn nữa tràn ngập đối cuối thế kỷ ảo tưởng."
"Xem ra nguyên tác cùng điện ảnh kém khá xa ác."
"Cũng không thể nói như vậy. Điện ảnh cốt truyện trên cơ bản là trung với tiểu thuyết. Chính là...... Ballard tác phẩm càng gian nan, tàn khốc. Hắn tiểu thuyết thường xuyên lấy phế tích cùng tận thế làm như đề tài. Hắn kỳ thật là cái khoa học viễn tưởng tiểu thuyết gia."
"Xin lỗi...... Ta đối khoa học viễn tưởng tiểu thuyết biết đến không nhiều lắm."
"Đừng nói như vậy. Johan thường thường xem Ballard thư. Tỷ như miêu tả trở thành phế tích hạch nhân thí nghiệm tràng tiểu thuyết, hoặc là vai chính một mình một người bồi hồi ở thật lớn vũ trụ trạm chuyện xưa."
"Nghe tới, cái kia kêu Johan người, thích cùng tận thế có quan hệ đề tài."
Ta nói như vậy xong sau, bắt đầu tưởng tượng Johan ‧ Paolo yêu tha thiết cảnh tượng. Cái này một bên dùng thi thể đôi rời núi khâu, một bên du tẩu với toàn thế giới người, thiên vị miêu tả phế tích chuyện xưa.
Johan ‧ Paolo có phải hay không mộng tưởng địa cầu trở thành một cái phế tích đâu? Có một tòa vòng quanh thái dương xoay tròn không người vũ trụ trạm ── địa cầu hào vũ trụ thuyền. Một ngày nào đó, ngoại tinh nhân đi vào địa cầu, phát hiện nơi này đã từng có văn minh, nhưng là văn minh chủ nhân đã toàn bộ diệt vong, chỉ để lại địa biểu thượng một trùng trùng chỉnh tề vật kiến trúc.
Ta suy nghĩ giống này mạc cảnh tượng khi, thực không thể tưởng tượng mà cảm thấy chính mình bị một cổ an tường bầu không khí sở vây quanh.
Đây là bởi vì, ta mơ thấy người chết quốc gia, cùng cái này cảnh tượng không có quá lớn khác biệt.
6
Ta rời đi Lucia chỗ ở sau, lập tức liền phát hiện khác thường.
Ít nhất có hai cái khả nghi người. Bọn họ không phải ở giám thị ta, chính là ở giám thị Lucia chỗ ở. Bất quá, ta cùng William tư mấy ngày nay vẫn luôn ở Lucia chỗ ở đối diện giám thị, nhưng chưa từng thấy bọn họ tung tích, bởi vậy cũng biết, bọn họ hẳn là theo đuôi ta đến nơi đây.
Ta nhịn cười ý, triều nháo phố đi đến.
Ta biết adrenalin đã phóng thích đến trong máu, vì tránh cho quá độ phản ứng, ta điều chỉnh chính mình cảm xúc.
Một bước, hai bước. Đế giày nhạy bén mà cảm giác được đến từ mặt đất xúc cảm. Cảm giác quá mức nhạy bén, làm ta cảm thấy lòng bàn chân phát ngứa.
Ta không thể cứ như vậy đi trở về cứ điểm. Mỗi lần rời đi Lucia gia khi, vì không cho nàng phát hiện, ta đều sẽ vòng đến cửa sau lại đi hồi cứ điểm. Bất luận như thế nào, trực tiếp đi vào Lucia gia đối diện chung cư trung, khẳng định sẽ bị theo dõi giả cười nhạo. Hơn nữa, ta không xác định này đó theo dõi giả hay không đã phát hiện, chúng ta vẫn luôn ở Lucia gia đối diện giám thị.
Đương nhiên, bị theo dõi là đoán trước trung sự. Ta không biết theo dõi giả có phải hay không Johan ‧ Paolo phái tới, nhưng chúng ta đã sớm dự đoán được, đối mặt đối thủ sẽ là một tổ chức, mà phi cá nhân, bởi vậy chúng ta ở tiến vào Tiệp Khắc trước đã điều chỉnh tốt sai giờ, hơn nữa tránh cho dùng vô tuyến phương thức tức thời truyền tống trên người cảm trắc khí sở trinh trắc đến tin tức, cho dù ta đãi ở Lucia trong nhà khi cũng là giống nhau.
Ta vì nói cho William tư ta bị theo dõi, cho nên gãi gãi cái ót. Ngoài ra, ta vì xác nhận theo dõi giả thân phận, cho nên hướng Prague khu náo nhiệt đi đến.
Khi ta đi vào rộn ràng đường phố, trước mắt cảnh vật đột nhiên trở nên thực náo nhiệt. Ở phó trong hiện thực tràn ngập nguyên bản không tồn tại xem bản.
Thân là ngắm cảnh thành thị Prague, tràn ngập rất nhiều phó hiện thực. Mỗi một nhà cửa hàng, mỗi một cái phố đều dán đầy tin tức, làm người mục không rảnh cấp. Những cái đó nhiều đến phảng phất tràn đầy ra tới văn tự tin tức, tựa như ở có trăm tháp chi thành chi xưng Prague cảnh quan thượng, hơn nữa Hongkong đèn nê ông, hoặc là hơn nữa lôi lợi ‧ sử khảo đặc sáng chế tạo Los Angeles thức hỗn độn. Này đó văn tự tin tức giải thích trước mắt hiện thực cảnh sắc, nhưng bởi vì số lượng thật sự quá nhiều, thoạt nhìn giống như là dùng đèn nê ông chồng chất thành đồi núi. Này đó tin tức bao gồm chủ quán phân loại, buôn bán thời gian, cùng với Michelin đánh giá. Phó hiện thực bởi vì tràn ngập các loại tầng tầng lớp lớp nhằm vào quan khách thương nghiệp quảng cáo, sử trước mắt đường phố như là một tòa pháo đài đô thị.
Ta cần thiết sắp xếp kế hoạch.
Đầu tiên ta phải tìm được xúc khống bản. Ở tràn ngập phó hiện thực Prague trên đường phố, tùy ý đều có thể nhìn thấy xúc khống bản. Họa bàn phím đồ án hợp thành nhựa cây bản trước, đứng rất nhiều quan khách. Ta đi vào hợp thành nhựa cây bản trước, nhìn bản tử ba giây đồng hồ, tiếp theo kính sát tròng liền đem bàn phím đồ án công nhận vì thao tác giới mặt. Ta dùng gõ bàn phím động tác khẽ chạm đồ án thượng ấn phím. Nếu không theo đuổi "Ấn hạ" ấn phím xúc cảm, như vậy kỳ thật không cần chân thật bàn phím. Chỉ cần có này khối dùng tơ hồng họa giả thuyết bàn phím bản tử như vậy đủ rồi.
Tuy rằng qua đi đã từng lưu hành quá chỉ cần nhìn chằm chằm văn tự liền có thể dùng tầm mắt đưa vào trang bị, nhưng là so với làm tầm mắt ở một đám văn tự gian di động, dùng ngón tay ấn phím bàn tốc độ tuyệt đối càng mau, cho nên tầm mắt đưa vào trang bị trong khoảng thời gian ngắn đã bị đào thải.
Ta mở ra lọc khí, lọc rớt Prague ngắm cảnh tin tức, cũng liền thượng USA.
Dùng Prague, giao thông lưu lượng, bản đồ chờ mấu chốt tự sưu tầm, cũng chưa phát hiện hữu dụng tin tức. Ta thực hối hận không có chuyện trước làm tốt điều tra, nhưng vì dự phòng vạn nhất, vẫn là đã phát một thiên văn chương, thỉnh cầu đại gia cung cấp biểu thị giao thông lưu lượng Prague bản đồ, cũng giả thiết vì nếu có người hồi phúc liền sẽ tự động chuyển gửi cho ta, còn thuận tiện đã phát một phong đồng dạng văn chương cấp William tư, tiếp theo liền rời đi bản tử.
Ta cần thiết chính mình tìm kiếm thích hợp đường phố ── một cái dân cư thưa thớt, phương tiện ta đau bẹp theo dõi giả đường phố.
Ta dùng cổ xưa thủ pháp, cũng chính là lấy phản xạ vật quan sát phía sau trạng huống, sau đó đáp thượng mặt đường xe điện. Cùng ta cùng nhau thượng xe điện cộng là hai cái nam nhân cùng một nữ nhân. Bọn họ ba người đều ở thùng xe nội cùng ta vẫn duy trì thích hợp khoảng cách. Trong đó một người trang điểm tục tằng tuổi trẻ nam tử, cùng ta chi gian khoảng cách thật sự quá mức với gãi đúng chỗ ngứa, cho nên ngược lại có vẻ khả nghi, nhưng hiện giai đoạn còn không có cũng đủ manh mối có thể kết luận. Xe điện chạy số trạm sau, thoáng tiếp cận Prague trung tâm thành phố, ta quyết định ở chỗ này xuống xe. Cùng ta cùng nhau lên xe hai gã nam tử cùng một nữ tử, vẫn chưa theo kịp.
Vạn nhất bị bọn họ bắt được, rất có khả năng từ đây rốt cuộc nhìn không tới thái dương, cho nên ta làm dấu diếm ở móng tay nội pheromone một chút một chút mà tích ở trên đường. Bởi vậy, William tư hoặc là những người khác là có thể mang theo truy tung khuyển, xuyên thấu qua pheromone tới truy tìm ta tung tích. Tệ nhất kết quả, chính là pheromone hương khí lưu tại ta mộ bia thượng.
Trăm tháp chi bên trong thành vật kiến trúc vật liệu xây dựng, trừ bỏ cục đá, vẫn là cục đá, đi ở trên đường, liền giống như xuyên qua ở thạch trận bên trong. Ở kiếp trước kỷ đại chiến trung này đường phố vẫn chưa trở thành chiến trường, này ở Âu Châu cổ trong thành là thực hiếm thấy. Bởi vì Prague không có đã chịu Nazi nước Đức cùng Liên Xô phá hư, cho nên vật kiến trúc cơ hồ đều có thể hoàn chỉnh bảo tồn xuống dưới, cũng bởi vì như thế, địa phương chính phủ càng thêm nỗ lực bảo hộ này đó cổ xưa vật kiến trúc.
Này đó cổ xưa, uốn lượn con đường, cùng với Kafka để lại cho ta ấn tượng, làm ta cảm thấy thành phố này giống như một tòa mê cung. Này tòa lạnh băng mê cung tản mát ra Âu Châu đặc có ảm đạm lam quang, cùng sóng hách sĩ sở miêu tả Châu Mỹ La Tinh hoàn toàn bất đồng. 【 chú 18: Hào ngươi hách ‧ Louis ‧ sóng hách sĩ, Argentina tác gia, bị dự vì "Ảnh hưởng Âu Mỹ văn học đệ nhất vị Châu Mỹ La Tinh tác gia". 】
Ta vẫn như cũ bị theo dõi.
Ta xuyên qua Prague tiêm tháp, trải qua một gian nhà thờ lớn sau, liên tục ở thạch gạch thượng hành tẩu. Vì cẩn thận khởi kiến, ta cố ý một bên đi tới một bên làm một ít giả động tác, rốt cuộc rõ ràng nắm giữ theo dõi tập đoàn thành viên. Trừ bỏ cùng ta cùng nhau thượng xe điện cái kia người trẻ tuổi ngoại, còn có một cái trang điểm thành ngũ giác cao ốc phong cách, bề ngoài lãnh khốc nam tử, cùng với một cái ăn mặc cũ xưa vận động phục nữ tính.
Này ba người đều thực tuổi trẻ, không có một cái tuổi so với ta đại.
Bọn họ có phải hay không đến từ sùng bái Johan ‧ Paolo thanh niên tổ chức đâu? Ta một bên lưu ý theo dõi giả nhất cử nhất động, một bên làm các loại tưởng tượng. Chỉ cần ta bắt lấy trong đó một người, bọn họ đồng lõa khả năng liền sẽ lập tức xuất hiện. Chỉ có lui lại mới là thượng sách sao? Nhưng nếu lui lại, lúc sau chỉ cần ta tái xuất hiện ở Lucia chỗ ở, bọn họ hẳn là vẫn là sẽ theo dõi ta.
Chẳng lẽ ta mỗi lần rời đi Tiệp Khắc ngữ hội thoại phòng học sau, đều phải ở bên ngoài vòng một giờ lộ mới có thể trở lại căn cứ địa?
Này thật là quá ngu xuẩn.
Lúc này, có tin tức truyền vào ta phó hiện thực. Có người đáp lại ta ở USA phát văn chương. Ta ở phụ cận tìm được một khối xúc khống bản, cũng liền thượng USA. Ta mở ra nhắn lại sau, phát hiện có người giúp ta đi Tiệp Khắc giao thông bộ công khai cơ sở dữ liệu trung tìm được một trương Prague bản đồ, mặt trên dùng nhan sắc đánh dấu ra gần một tháng qua Prague giao thông lưu lượng. Này vừa lúc chính là ta muốn. Đây là Prague giao thông lưu lượng quan trắc phi hành thuyền, ở độ cao hai vạn trời cao trung, đo lường tới tới lui lui mọi người lúc sau sở thống kê ra tới tư liệu.
Ta quan sát bản đồ sau, phát hiện sở tại phụ cận có một cái dân cư thưa thớt đường nhỏ.
Ở Johan ‧ Paolo không thấy bóng dáng lập tức, này đó theo dõi giả đối chúng ta tới nói là cầu còn không được manh mối. Ta một bên hành tẩu, một bên vòng vai, duỗi thân cánh tay, công nhiên vì kế tiếp thi triển bạo lực làm tốt ấm thân. Hiện tại theo dõi ta, là ngay từ đầu đi theo ta đáp thượng xe điện người trẻ tuổi, hắn tựa hồ đối ta bất thình lình hành động cảm thấy có chút hoang mang. Hắn tuyệt đối tưởng tượng không đến, theo dõi đối tượng vì đau ẩu hắn mà đang ở làm ấm thân thao.
Cho nên, ta thành công mà đối với cái này đáng thương người trẻ tuổi, cho đột nhiên này tới công kích.
Ta đi vào này cơ hồ không có người trải qua đường nhỏ sau, người trẻ tuổi cuống quít mà theo kịp, tiếp theo ta triều hắn tâm oa rơi xuống một cái đòn nghiêm trọng. Hắn phát ra "Ô đi" cái này kỳ quái thanh âm sau, liền vô dụng mà ngã trên mặt đất. Tuy rằng này phù hợp ta mong muốn, nhưng là rồi lại quá mức phù hợp mong muốn, cho nên ta có chút thất vọng.
"Thật làm người kinh ngạc."
Ta thấp giọng nói, một bên dùng sức ẩu đả hắn. Chỉ là muốn cho hắn đánh mất năng lực chiến đấu, mà không phải muốn khiến cho hắn hôn mê. Muốn cho hắn hoàn toàn mất đi chống cự năng lực, lại không đến mức té xỉu, tuy rằng rất khó đắn đo xuống tay lực đạo, nhưng xem ra lần này thực thành công, ta dùng quyền anh cùng đá đánh tập trung công kích hắn mặt, làm hắn rốt cuộc vô pháp chống cự.
Vì thế ta một mở miệng liền hỏi trước hắn: "Nói, ngươi là ai?"
"Ta sao có thể nói cho ngươi." Ngã vào thạch gạch thượng người trẻ tuổi dùng hắn kia sưng lên môi trả lời. Tiếp theo, ta dùng mũi chân không lưu tình chút nào mà đòn nghiêm trọng hắn thận.
Ta lại lần nữa hỏi: "Nói, ngươi là ai?"
Ta còn nói cho hắn: "Không nói, ta sẽ không thả ngươi đi."
"Ta ai đều không phải." Người trẻ tuổi nói.
Ta lại một lần công kích hắn thận. Nhưng tựa hồ đá đến không quá chuẩn, làm hắn dạ dày bộ cũng đã chịu đòn nghiêm trọng, hắn trong miệng bởi vậy tràn ra nôn.
Ta hỏi lần thứ ba: "Nói, ngươi là ai?" Lúc này đây, ta thuận miệng dùng Lucia vừa mới mới giáo Tiệp Khắc ngữ ép hỏi. Đang nói Tiệp Khắc ngữ khi, trước hết cần nói ra phải cường điệu nội dung, tỷ như câu này là câu nghi vấn vẫn là khẳng định câu.
"Tin tưởng ta, ta ai đều không phải. Ta thật sự người nào đều không phải."
Dùng Tiệp Khắc văn đặt câu hỏi cũng không có thu được hiệu quả, cho nên ta từ bỏ cùng hắn đối thoại, bắt đầu hiệt lấy người trẻ tuổi cơ thể sống tin tức. Ta đẩy ra hắn sưng vù mí mắt, tiến hành võng mạc mạch máu nhiếp ảnh, hơn nữa nắm lên hắn ngón tay, ở đọc lấy trang bị thượng ấn vân tay. Nếu ở hoàn cảnh cho phép dưới tình huống, ta có thể cho hắn lại ăn một chút đau khổ để hỏi ra ta muốn tin tức, nhưng là ở trên đường phố không có khả năng làm như vậy.
Tuy rằng ta như vậy đối hắn xuống tay, nhưng ta cũng không phải ngược đãi cuồng. Này chỉ có thể xem như trên chức trường ứng đối. Công tác của ta chính là bạo lực. Công tác của ta là người sống hay chết, hơn nữa chủ yếu là chết. Công tác của ta là đau nhức, kêu thảm thiết cùng nôn.
Không sai biệt lắm phải có người cùng lại đây tìm kiếm cái này khả nghi người trẻ tuổi, cho nên ta nhanh chóng rời đi hiện trường.
Ta nhìn đến trước mắt tin tức sau, trong lòng đối cái kia người trẻ tuổi tràn ngập xin lỗi. Nếu ta còn có cơ hội nhìn thấy hắn, hẳn là giống cái nam nhân hướng hắn hảo hảo xin lỗi.
Hiệt vào tay cơ thể sống tư liệu biểu hiện, người trẻ tuổi võng mạc cùng vân tay phân biệt thuộc về hai cái bất đồng chủ nhân. Tiệp Khắc cũng có đạt mỹ nhạc pizza chi nhánh. William tư một bên nhai miêu tả tây ca ớt cay khẩu vị pizza, một bên vui vẻ mà đối ta nói:
"Ngươi thật là thật quá đáng."
Người trẻ tuổi nói cho ta, hắn ai cũng không phải, ít nhất liền cơ sở dữ liệu tư liệu xem ra, hắn nói cũng không sai. Dùng đầu gối tưởng liền biết, cơ sở dữ liệu sở biểu hiện võng mạc cùng vân tay chủ nhân, đều không phải cái kia người trẻ tuổi.
"Không sai, ta thật là thật quá đáng."
Ta một bên ăn William tư mua tới pizza một bên nói. Lúc này Lucia ‧ tu khắc la phổ cũng đang ở ăn bữa tối. Chúng ta một bên nhìn chằm chằm máy theo dõi, một bên lấy cái kia quỷ dị cơ thể sống chứng thực tin tức, tưởng tượng tên kia người trẻ tuổi rốt cuộc là người nào.
Hắn có thể hay không là ở mỗ tràng ngoài ý muốn trung mất đi ngón tay, sau đó đem người khác ngón tay nhổ trồng đến chính mình trên tay? Nhưng mà, thế giới này tuy rằng tràn ngập các loại nại mễ máy móc, nhân công cơ bắp cũng thực phổ cập, nhưng miễn dịch hệ thống vấn đề vẫn như cũ không có bị giải quyết. Ngón tay không phải chính mình mà là nhổ trồng người khác loại việc lớn này, nhất định sẽ lưu lại ký lục.
Hay là là, đơn thuần chỉ là bởi vì cơ sở dữ liệu tư liệu không có chỉnh hợp? Ở qua đi, một cái nhân tình báo quản lý có khi sẽ bởi vì nhân vi sơ thất mà xuất hiện sai lầm, nhưng ở hiện đại xã hội trung, các công ty đều đầu chú cũng đủ kinh phí tới phòng ngừa nhân vi sai lầm phát sinh. Bất quá, chính xác độ vẫn là muốn coi công ty bảo hiểm ủy thác tin tức an toàn công ty quy mô mà định. Bởi vì ở thời đại này, bất luận kẻ nào nếu không thể xác thật chứng thực liền vô pháp đi trước bất luận cái gì nơi, bởi vậy vì tránh cho vô pháp chứng thực trạng huống phát sinh, cá nhân tin tức bảo toàn cùng hàng không quản chế, chữa bệnh hệ thống đều bị coi là nhất quan trọng nghiệp vụ.
Bởi vậy, này hai loại về tên kia người trẻ tuổi suy luận, đều không thể thành lập.
"Ta ai đều không phải."
Cái kia người trẻ tuổi khóc lóc nói như vậy. Hắn sở dĩ sẽ khóc, không phải vì cái gì lãng mạn lý do, mà là bởi vì ta đòn nghiêm trọng hắn thận. Nhưng là hắn một bên rơi lệ một bên nói ra nói, nghe tới không giống như là nói dối.
Nếu kể trên suy luận không thành lập, như vậy liền có thể hợp lý phỏng đoán, hắn nhận thức nào đó có thể sửa chữa cơ sở dữ liệu người. Trên thực tế, ta ở cái này nhiệm vụ trung sử dụng giả ID── "Tất tu phổ", cũng là một cái không tồn tại hư cấu nhân vật. Nhưng mà, ta sở dĩ có thể sử dụng hư cấu ID, là bởi vì ta là chính phủ đặc công nhân viên, hơn nữa quân đội đem ID quản lý cùng công ty bảo hiểm cắt, ủy thác cấp độc lập nghiệp giả. Nhưng cá nhân ID không phải nói sửa là có thể sửa, đương quân nhân hoặc là CIA muốn tới nghiêm mật quản lý ID quốc gia ra nhiệm vụ, mà yêu cầu sử dụng giả ID khi, trước đó cần thiết trải qua tham nghị viện tin tức an toàn uỷ ban uỷ viên trường cập hai gã thành viên đồng ý.
Bởi vậy phỏng đoán, cái kia người trẻ tuổi rất có thể là mỗ quốc chính phủ đặc công nhân viên.
Có lẽ là nào đó quốc gia tưởng đối Johan ‧ Paolo áp dụng nào đó hành động. Cũng có lẽ là bởi vì như vậy, nước Mỹ quốc phòng bộ mới có thể vội vã giết chết Johan ‧ Paolo.
"Ngươi nói rất có đạo lý. Bởi vì Johan ‧ Paolo là du tẩu với quốc tế gian người."
William tư cũng tỏ vẻ đồng ý. Nếu ta phỏng đoán chính xác, như vậy bọn họ khả năng bởi vì ta xuất hiện ở Lucia chỗ ở, cho nên cho rằng ta là cùng Johan ‧ Paolo có quan hệ người, mới tiến thêm một bước phái người theo dõi ta. Tâm tình của ta trở nên có điểm hạ xuống, bởi vì nếu là thật sự có mặt khác quốc gia tình báo cơ quan tham gia, sự tình sẽ trở nên thực khó giải quyết.
Nhưng mặc kệ như thế nào, vì một cái còn không có chứng thực suy luận mà phiền não tuyệt đối không phải chuyện tốt. Quan trọng là, cần thiết li thanh này suy luận có bao nhiêu khả năng tính. Này liền giống như ta cùng Lucia ‧ tu khắc la phổ đàm luận đến, nhân loại vì li thanh khả năng tính, đoán trước tình thế cũng đề cao sinh tồn suất, bởi vậy diễn sinh xuất từ ta cùng với ngôn ngữ. Nhưng là, nếu chỉ là đem thời gian hao phí ở tự hỏi khả năng tính, liền vô pháp áp dụng thực tế hành động.
Cho nên ta quyết định đình chỉ tự hỏi, bắt đầu đọc một ít xác thực tin tức.
Về Johan ‧ Paolo nhân vật sườn viết, giống như là một cái đang theo hoàn thành rảo bước tiến lên điền tự trò chơi. Tuy rằng chúng ta ở hai năm trước đối hắn biết không nhiều lắm, nhưng là ở trong tối sát thất bại cũng trải qua vài lần nhiệm vụ sau, những cái đó không cách dần dần mà bổ khuyết lên, đến bây giờ khoảng cách hoàn thành chỉ còn lâm môn một chân.
Ở giống nhau trạng huống hạ, sẽ không giống như vậy một chút một chút mà nhắc nhở tin tức. Ở chiến tranh trong quá trình, theo tình hình chiến đấu càng lúc càng bất lợi, mới đầu nhập càng ngày càng nhiều binh lực cùng vũ khí, cũng chính là cái gọi là "Dần dần đầu nhập chiến lực", là nhất không thể thực hiện phương thức tác chiến. Loại này chiến lược đại biểu cho, đối với lúc đầu tình hình chiến đấu đánh giá quá mức lạc quan, cũng ý nghĩa lúc đầu đầu nhập chiến lực đều bạch bạch lãng phí rớt.
Đối với tình báo bộ đội tới nói, tình báo chính là quân sự vật tư. Ở quá khứ trên chiến trường, tình báo chỉ là một loại phụ trợ, nhưng đối chúng ta mà nói, tình báo liền giống như tiếp viện trạm cùng thật đạn vũ khí. Nhưng là cao tầng quan liêu tại đây liên tiếp có quan hệ Johan ‧ Paolo nhiệm vụ trung, vẫn luôn thần bí hề hề mà, hơn nữa lại bủn xỉn với phóng thích tình báo, bởi vậy tạo thành "Dần dần đầu nhập tình báo" trạng huống. Từ chúng ta tình báo bộ đội góc độ xem ra, như vậy chiến lược chỉ có thể nói là cái sai lầm. Ta cùng William tư đều cho rằng, nếu cao tầng ở ngay từ đầu liền đem sở hữu tình báo cung cấp cho chúng ta, liền không đến mức đi đến này bước đồng ruộng.
Johan ‧ Paolo ở tắc kéo gia Phật mất đi thê tiểu.
Johan ‧ Paolo thê tử cùng sáu tuổi nữ nhi, chỉ là đơn thuần đi tắc kéo gia Phật ngắm cảnh, nhưng trong nháy mắt liền ở hố động cái đáy bị thiêu thành tro tàn. Lúc ấy, kia tòa mỹ lệ thành thị trung cư dân cùng quan khách đều ở nháy mắt biến mất, hơn nữa theo phóng xạ vật chất ở đại khí trung khuếch tán. Âu Châu nháy mắt dâng lên một đóa nấm trạng vân, Quảng Đảo cùng Nagasaki hạch bạo sau thời đại chính thức tuyên cáo kết thúc.
Từ truy tung ID kết quả cũng biết, khi đó Johan ‧ Paolo ở học sinh Lucia ‧ tu khắc la phổ chung cư. Đương nhiên, trừ bỏ quốc gia quân sự cùng tình báo tác chiến ngoại, chúng ta loại này nhìn trộm người khác riêng tư hành vi là không bị cho phép. Tình báo bộ đội đặc thù huấn luyện, làm ta đối với Johan ‧ Paolo bất trung không có gì cảm giác, nhưng lại có thể tưởng tượng hắn kia không cam lòng tâm tình. Ta có thể tưởng tượng được đến, đương Johan ‧ Paolo mất đi thê tử, cùng với nghĩ đến chính mình đối thê nữ phản bội khi, trong lòng có bao nhiêu thống khổ cùng dày vò.
Tắc kéo gia Phật hạch bùng nổ sinh một tháng sau, Johan ‧ Paolo lấy lâm nạn giả người nhà thân phận đi trước hố động phụ cận. Thật vất vả mới chỉnh hợp hoàn thành NATO ( bắc Đại Tây Dương công ước tổ chức ) quân đội cùng mặt khác các quốc gia đóng quân, ở địa phương thành lập nơi đóng quân. Johan ‧ Paolo cùng mặt khác lâm nạn giả người nhà giống nhau, yên lặng mà ở nơi đóng quân trung chờ đợi quân đội cho mượn phóng xạ phòng hộ y. Ở chỗ này "Biến mất" hy sinh giả thật sự là quá nhiều, hơn nữa trong đó có hơn phân nửa không biết rốt cuộc là tử vong vẫn là mất tích. Phản ứng nhiệt hạch chính là sẽ tạo thành như vậy kết quả, hơn nữa ngay lúc đó cá nhân cơ thể sống chứng thực tin tức còn chưa đủ cẩn thận, vẫn chưa bao hàm di truyền dấu hiệu, bởi vậy, cho dù may mắn tàn lưu bộ phận di thể, đa số vẫn vô pháp công nhận thân phận, cứ như vậy bị mai táng với bụi đất bên trong.
Johan ‧ Paolo ở tắc kéo gia Phật hố to động bên đãi ba cái cuối tuần. Cái này mất đi thê tử cùng nữ nhi nam tính, ở lúc ấy là ôm cái dạng gì tâm tình, ta đương nhiên không thể hiểu hết, chỉ có thể từ ký lục trống rỗng tưởng tượng. Nhưng là trong lòng ta sinh ra một cái nghi vấn. Đương chính mình yêu tha thiết tiểu thuyết cảnh tượng xuất hiện ở trước mắt khi, trong lòng sẽ có cái gì cảm thụ? Chỗ nào đó qua đi đã từng là một cái mỹ lệ thành trấn, nhưng hiện giờ lại bởi vì hạch bạo sốt cao mà bị di vì một mảnh phảng phất chất đầy pha lê cánh đồng hoang vu, trước mắt còn xuất hiện một cái hố to động. Hạch bạo điểm hình dạng giống một cái bát, mà một đám ăn mặc thuần trắng phóng xạ phòng hộ y lâm nạn giả người nhà, nhìn tựa như ở bát đế bị đảo thành thịt nát thân nhân.
Johan ‧ Paolo về nước không lâu liền rời đi MIT, lúc sau đem chính mình nhốt ở trong nhà dài đến nửa năm. Ở kia đoạn trong lúc, hắn phần lớn là dựa vào võng lộ mua sắm, cơ hồ không có ra quá gia môn. Ở kia nửa năm nội, ngầm thiết, xe buýt, đường cao tốc áp nói, trung tâm thương mại, tạp hoá cửa hàng chờ nơi, đều không có hắn chứng thực ký lục. Mà võng trên đường mua sắm ký lục biểu hiện, hắn mua đều là đồ ăn. Này đại biểu Johan ‧ Paolo làm chính mình cùng ngoại giới hoàn toàn ngăn cách.
Johan ‧ Paolo đem chính mình nhốt ở trong nhà nửa năm trung, không biết lâm vào bao lớn tuyệt vọng? Không biết ý đồ tự sát vài lần, cũng không biết có bao nhiêu mất ngủ ban đêm? Liền tại đây loại quỷ dị trầm mặc dưới tình huống, Johan ‧ Paolo đột nhiên tiến vào nổi danh quan hệ xã hội công ty. Nhà này công ty chuyên vì quốc gia cùng xí nghiệp lớn chế tạo tốt đẹp hình tượng, hơn nữa lúc ấy đang ở phụ trách nào đó lạc hậu quốc gia quan hệ xã hội hoạt động. Bọn họ thành công sử nên quốc từ quốc tế xã hội mộ tập đến đại lượng tài chính, làm quốc gia kinh tế bước lên quỹ đạo, bởi vậy công ty này nhảy thành danh.
Có lẽ Johan ‧ Paolo là bởi vì ở MIT nhậm chức khi, thành lập quốc phòng bộ cùng Nhà Trắng nhân mạch, hơn nữa hắn có được ngôn ngữ thiên phú, cho nên ở quan hệ xã hội công ty trung có thể phụ trách lấy quốc gia vì hộ khách án tử, cũng bởi vậy cùng mấy cái quốc gia sinh ra liên hệ.
Johan ‧ Paolo sẽ chiêu đãi Washington nổi danh quan viên cùng nghị viên, làm cho bọn họ biết hắn hộ khách quốc có bao nhiêu nghèo.
Tiếp theo, hắn sẽ từ hắn hộ khách, cũng chính là những cái đó quốc gia chính phủ trung, tuyển ra thích hợp tiếp thu phỏng vấn thành viên nội các đi trước nước Mỹ, cũng tiếp thu tin tức tiết mục sưu tầm. Cuối cùng, hắn sẽ chế tạo một cái thoải mái phỏng vấn trung tâm, làm hải ngoại phóng viên có thể thuận lợi tiến hành phỏng vấn, để giúp hắn hộ khách xây dựng tốt đẹp hình tượng.
Johan ‧ Paolo nhiều lần lấy phương thức này giúp hộ khách tiến hành tiêu thụ sau, sáng tạo không ít giai tích, bởi vậy bị mấy cái quốc gia sính nhiệm vì văn hóa tuyên truyền thành viên nội các phó thủ.
Vì thế, tàn sát liền bắt đầu.
Johan ‧ Paolo nhậm chức quốc gia luôn là ở trong khoảng thời gian ngắn lâm vào nội chiến trạng thái. Tiến hành tàn sát đao phủ, có khi là chính phủ quân chính quy, có khi là võ trang thế lực, có khi thậm chí là chính mình quốc gia nhân dân. Johan ‧ Paolo phụ trách án kiện, ở công ty nội bị coi là nào đó trình độ thành công. Nói cách khác, hắn thành công khiến cho nước Mỹ quốc dân quan tâm cùng đồng tình. Mà Johan ‧ Paolo ở vì hắn hộ khách tiến hành quan hệ xã hội trong quá trình, luôn là sẽ tuyên bố "Hy vọng ở nước Mỹ tham gia lúc sau, nên quốc có thể một lần nữa đứng lên, thả chính trị càng dân chủ, văn hóa càng tiến bộ", bởi vậy cuối cùng phát triển đến tận đây, làm nước Mỹ quốc dân tương đương thất vọng.
Toàn bộ quốc gia bản thân quả thực chính là cái giết người phạm. Ở lúc ấy, chỉ sợ không có người nghĩ vậy hết thảy đều là đều là Johan ‧ Paolo tạo thành. Lúc ấy hắn nhậm chức quan hệ xã hội công ty chủ quản cùng đồng sự hoàn toàn vô pháp tưởng tượng, thế nhưng có người có thể tự lực dẫn đường một quốc gia phát sinh nội chiến cùng tàn sát. Bất quá, hắn phụ trách án kiện đều đã xảy ra tàn sát sự kiện, cho nên hắn cũng rất khó lại đãi ở trong công ty. Nhưng ta dám cắt ngôn, Johan ‧ Paolo nhất định là tiếp tục da mặt dày mà đãi ở chính mình chức vị thượng. Có thể xác định chính là, hắn hoàn toàn không để bụng công ty bên trong bầu không khí. Bởi vì hắn nguyên bản chính là vì dẫn phát liên tiếp tàn sát, mới có thể tiến vào kia gia công ty.
Sau lại, Johan ‧ Paolo bị bắt rời đi kia gia công ty. Từ đây lúc sau, hắn thân ảnh liền từ trên thế giới này biến mất. Bất luận là cái nào quốc gia giao thông phương tiện, cái nào quốc gia điện tử thương vụ trang web, đều không có hắn chứng thực ký lục. Johan ‧ Paolo cuối cùng chứng thực ký lục, xuất hiện ở Prague nào đó trung tâm thương mại.
Nhưng cái này bia, lại ở mấy ngày trước từ chúng ta tư liệu trung biến mất.
Johan ‧ Paolo từ rời đi quan hệ xã hội công ty đến bây giờ, chỉ xuất hiện ở chúng ta nhiệm vụ mệnh lệnh trong sách. Chúng ta nghe nói hắn ở nào đó nội chiến khu nội, bởi vậy đi nhờ phi cơ đuổi qua đi, lại phát hiện hắn đã không ở nơi đó. Lại nghe nói hắn liền ở nào đó tàn sát hiện trường hố động bên cạnh, vì thế chúng ta lướt qua biên cảnh tới nơi đó, vẫn là không thấy hắn tung tích. Cái kia cùng vứt tuổi trẻ CIA hẳn là đã từng xem qua hắn mặt, nhưng là trên phố này lại hoàn toàn không có lưu lại Johan ‧ Paolo ID chứng thực ký lục.
Chúng ta đang ở truy tìm u linh. Chỉ sợ đây là một cái ở tắc kéo gia Phật hố to trong động ra đời u linh.
Chẳng lẽ thật sự tựa như 《 chờ đợi quả đà 》? Ta mơ hồ cảm giác được, sự tình phát triển tựa hồ sẽ cùng này bộ diễn tình tiết không mưu mà hợp.
YOU ARE READING
[LN] Gyakusatsu kikan - Itou Keikaku
Ficção Científica911 về sau, gặp phải "Đối kháng khủng bố chủ nghĩa" chuyển cơ. Các tiên tiến quốc gia toàn đạo nhập hoàn toàn quản lý thể chế, quét sạch phần tử khủng bố, lạc hậu quốc gia tắc bắt đầu đại lượng bùng nổ nội chiến cập đại quy mô tàn sát. Mà ở các nơi...