thứ năm bộ1
Một khối.
Hai cụ.
Ta đếm quan tài
Tam cụ.
Bốn cụ.
Ta vẫn luôn nhìn không trung. Ta thật sự hoa rất dài thời gian đang xem không trung. Trường đến ta cảm thấy chính mình cả đời đều không cần lại nhìn. Toàn cầu bá vương máy bay vận tải chậm rãi tới gần đường băng, bởi vì ta nhìn không trung nhìn lâu lắm, cho nên ở trong mắt ta, nó kia tràn ngập mẫu tính ngoại hình thoạt nhìn giống như là cá voi, cá heo biển, hoặc là xa hơn cổ, không biết tên thật lớn loại cá. Đó là một cái ngao du với tháng sáu màu xám không trung cá chuối. Chúng ta đứng thẳng địa phương liền ở đáy biển. Mà này ở màu xám biển rộng bơi lội cá, rốt cuộc mềm nhẹ ngầm hàng đến chúng ta nơi đáy biển, nó mở ra khổng lồ bụng, hướng ra phía ngoài bài xuất cá trứng.
Trứng từ mở ra bụng ra đời. Đó là người chết trứng. Người chết từ sắt thép cá trung ra đời.
Một cái. Hai cái. Ta đếm từ rộng mở bụng dựng dục ra quan tài. Cũng chính là những cái đó cá trứng.
Những cái đó di thể có chút là khâu lên, có chút là khâu lại lên, cũng có chút là một lần nữa đắp nặn ra tới. Bọn họ đều bị bỏ vào khảm ID tinh phiến quan tài, cũng bao trùm thượng tinh điều kỳ.
Năm cái, sáu cái. Ta tiếp tục đếm.
Không chỉ là ta, quân Mỹ cũng ở đếm.
Một bên đếm, một bên thông tri tương quan nhân sĩ nói quan tài đã vận đến. Một cái, hai cái, ba cái, bốn cái. Toàn cầu chiến đấu chi viện hệ thống đang ở tính toán quan tài số lượng, hơn nữa từ quan tài sau thiết tin tức trung lấy được tất yếu tin tức. Cùng Fedex xử lý bao vây lưu trình giống nhau, quân Mỹ chuyển vận võng quản lý cơ cấu sẽ đem quan tài đã vận đến tin tức, báo cho ở vào nơi nào đó người nào đó. Bọn lính nâng quan tài. Ta nâng quan tài. William tư cũng nâng quan tài. Người sống sót nhóm nâng quan tài.
Trong quan tài trang lát thịt.
Ta từng thoáng nhìn vỡ vụn thịt khối bị tập hợp ở bên nhau, cũng tổ hợp thành một khối thi thể. Ta trở lại nơi đóng quân sau, thấy kỹ quan nhóm chính khâu tổ hợp các loại mảnh nhỏ. Vì làm người chết người nhà có thể nhìn đến thi thể, cần thiết đem này đó thịt khối tổ hợp vì hoàn chỉnh thi thể, lại đưa về nước Mỹ. Kỹ quan nhóm căn cứ di truyền dấu hiệu cập trang bị ID tinh phiến, phân rõ thi khối là thuộc về ai. Ruột, ngón tay, làn da, tròng mắt đều có thể tìm được chủ nhân.
Quan tài ăn mặc kiểu Trung Quốc, chính là dùng phương thức này khâu ra tới thi thể.
Ta một bên nâng quan tài, một bên tìm kiếm chính mình phẫn nộ. Ta chiến hữu đã chết. Hơn nữa đã chết rất nhiều người. Cho nên ta lý nên cảm thấy phẫn nộ. Ta thế nào cũng phải cảm thấy phẫn nộ không thể. Ta hẳn là muốn căm hận tập kích chúng ta những người đó. Muốn căm hận đối bọn họ hạ lệnh người.
Nhưng mà, thực tàn khốc chính là, ta trong lòng tìm không thấy phẫn nộ, cũng nhìn không tới căm hận.
Ta chuyển động đôi mắt, bảo trì phần đầu bất động, nhìn phía cùng ta cùng nhau nâng quan William tư. Ta từ hắn trên người nhìn đến nên có phẫn nộ, căm hận cùng bi thương. Ở hắn nhắm chặt đôi môi trung, đựng đối những cái đó thượng không rõ ràng lắm thân phận địch nhân sát ý. Ta cũng học hắn đem đôi môi nhắm chặt, sau đó làm ánh mắt trở nên sắc bén. Qua ba phút, ta tựa hồ cảm giác được chính mình trong lòng cũng sinh ra lửa giận. Tuy rằng chúng ta còn không biết địch nhân là ai, nhưng đã bắt đầu căm hận bọn họ.
William tư phẫn nộ, bởi vì đồng bạn bị giết mà sinh ra phẫn nộ, có thể hay không chỉ là lương tâm một loại hình thức? Nhân loại có thể vì chính mình bên ngoài những người khác cảm thấy phẫn nộ. Cũng có thể vì chính mình sở ái người cảm thấy căm hận.
Nhưng ta trong lòng không có như vậy tình cảm. Ta sẽ cảm giác được bi thương, nhưng là ta bi thương vô pháp cùng phẫn nộ liên kết. Ta hẳn là hận ai? Tập kích chúng ta người? Chỉ huy tập kích phía sau màn độc thủ? Vẫn là Johan ‧ Paolo?
Ta cả người trở nên hảo lỗ trống. Hoàn toàn không biết nên hận ai.
Đương nhiên, ta không thể để cho người khác phát hiện loại này tâm lí trạng thái, mặc kệ là đồng bạn, William tư, Locker Will thượng giáo, vẫn là ti thương sư.
Thượng cấp mệnh lệnh may mắn còn tồn tại thành viên cần thiết tiếp thu ti thương. Mục đích là vì tránh cho bị thương sau áp lực biến chứng ( PTSD ).
William tư thực tức giận. Hắn cho rằng chính mình không cần ti thương, càng hy vọng thượng cấp chạy nhanh phái hắn đi giết chết tập kích chúng ta người, hoàn toàn là điển hình binh lính tính cách. Hắn còn nói, chính mình tâm không có đã chịu bất luận cái gì bị thương. Chỉ có đối kẻ tập kích phẫn nộ.
Ta cũng ngụy trang thành cùng hắn giống nhau thái độ, cũng hiển lộ ra một chút phẫn nộ, như vậy mới có thể biểu hiện ta cũng có được ngẩng cao sĩ khí. Nhưng là thượng cấp hạ lệnh, không tiếp thu ti thương người liền phải tiếp thu quân pháp xử phạt. Còn tỏ vẻ bộ đội đặc chủng binh lính là phi thường trân quý nhân lực tài nguyên, chúng ta có nghĩa vụ đối với các ngươi tiến hành giữ gìn.
Ta không cần ti thương.
Ta yêu cầu chính là trừng phạt.
Ta yêu cầu một cái trừng phạt ta người.
Đối với chính mình trước mắt mới thôi sở phạm phải sở hữu hành vi phạm tội, ta hy vọng có thể đã chịu trừng phạt.
Đây là thay thế được ti thương ── William tư đem thái thái cùng tiểu hài tử ném ở nhà, chạy đến nhà ta, hơn nữa như nhau thường lui tới mà một bên ăn đạt mỹ nhạc pizza, uống bia, một bên nhìn điện ảnh. Với hắn mà nói, đây là hoàng kim tổ hợp. Ta cũng không tưởng như vậy, nhưng bởi vì không có lý do gì cự tuyệt, cho nên liền yên lặng mà bồi hắn.
Đúng rồi, Alex tự sát khi, cũng là như thế này. Khi đó ta một bên uống trăm uy bia, một bên hốt hoảng mà nghĩ Alex đủ loại. Như vậy nghĩ đến, William tư "Đây là thay thế được ti thương" cách nói đích xác không sai. Bất luận là ta hoặc William tư, ở công tác thượng gặp được không khoái hoạt sự khi, đều sẽ uống bia, gặm rác rưởi đồ ăn, tạ từ phóng không, ăn không ngồi rồi, đem trong lòng kia đã lạnh băng lại trầm trọng duyên khối phai nhạt.
Ta uống một ngụm trăm uy bia. Đương nhiên, hương vị cùng Budweiser không giống nhau. William tư một bên cắn pizza, một bên từ chính mình hồ sơ trúng tuyển ra muốn nhìn điện ảnh.
William tư nói trở nên rất ít. Đương nhiên, chỉ là cùng bình thường hắn tương đối lên. Bất quá, xem ra hắn chỉ là chán ghét nói hết tích lũy ở trong lòng tình cảm. Trong hình, Arthur vương cùng với dùng trái dừa vang bản chế tạo ra ngựa tiếng chân các tùy tùng, từ sương mù trung đi ra. Đó là William tư yêu nhất mông đề ‧ phái sâm. Chợt xem dưới, William tư tuy rằng nhìn kịch trung cười điểm mà cười cái không ngừng, nhưng là cũng không ngừng mà trộm ngắm ta. Phảng phất vẫn luôn ở cùng ta xác nhận buồn cười chỗ.
Ở kia một hồi chiến đấu phần sau, William tư ngất đi. Cho nên hắn vẫn chưa trúng đạn, cũng không thấy được những cái đó hoàn toàn cảm thụ không đến đau đớn các binh lính như thế nào đem lẫn nhau đánh thành thịt vụn. Ta đoán, William tư đại khái vô pháp thừa nhận cái kia cảnh tượng. Đương các đồng bạn một đám bị đánh gục khi, chính mình lại không thể đang ở trong đó. Sỉ nhục này cùng hối hận, cùng trơ mắt nhìn đồng bạn bị giết giống nhau, đều thành William tư trên đầu Khẩn Cô Chú.
『 không chuẩn thông qua. 』
Hình ảnh trung hắc kỵ sĩ, đối với Arthur vương cùng các tùy tùng nói như thế nói. Bị ngăn cản đường đi Arthur vương cùng khẩu khí cuồng vọng hắc kỵ sĩ bắt đầu chém giết. William tư lẩm bẩm mà nói:
"Bất quá, thái thụy ‧ cát liền tại đây bộ điện ảnh hoàn toàn tựa như cái tùy tùng."
"Hắn nhân vật chính là tùy tùng a."
"Không, ta ý tứ là nói, hắn thoạt nhìn rất giống cái tùy tùng. Rất khó tưởng tượng sau lại sẽ biến thành nổi danh điện ảnh đạo diễn."
Ta tầm mắt từ William tư trên người trở lại TV màn hình. Arthur vương vung lên kiếm, hắc kỵ sĩ bả vai dưới cánh tay trái theo tiếng rơi xuống đất. Từ miệng vết thương phun ra đại lượng thiên màu cam huyết tương. Lúc này hắc kỵ sĩ nói 『 không đau 』, hơn nữa lần thứ hai hướng Arthur vương khiêu chiến.
Ta một bên uống bia một bên tưởng, ở đoàn tàu kia tràng chiến đấu cũng là như thế này a! Địch nhân sẽ không đau, chúng ta cũng sẽ không đau.
Hắc kỵ sĩ cánh tay kia cũng bị chém đứt. Huyết tương phun được đến chỗ đều là, mà hắc kỵ sĩ vẫn như cũ dùng khinh miệt miệng lưỡi khiêu khích Arthur vương. Kỵ sĩ không có lộ ra thống khổ thần sắc, ngược lại là cười nhạo Arthur vương, cũng tiếp tục chiến đấu hăng hái. Kết quả kỵ sĩ mất đi đôi tay hai chân, lại còn tại mặt đất liên tục lăn lộn, thẳng đến vô pháp nhúc nhích mới thôi.
Ta ở Ấn Độ căn cứ nhà xác, từng xem qua các đồng bạn phá thành mảnh nhỏ thịt khối. Ta nhìn đài thượng những cái đó chưa bị tổ hợp thi khối, thực không được thể mà nghĩ đến ── ở phi cơ cánh phía dưới, xâm nhập vỏ sợi bề ngoài dưới da, hàng hóa vận chuyển chuyên dụng điểu chân Achilles kiện, cũng đều trang bị cùng này đó tương đồng thịt khối. Duy nhất bất đồng chính là, thịt khối là xuất từ với chúng ta thân thể, vẫn là cá heo biển hoặc cá voi thân thể. Mà mặc kệ là ai cơ bắp, đều là từ huyết cùng mạch đập điều khiển.
Ta nhìn trước mắt lát thịt, lại nghĩ đến, nếu là chúng ta thân thể có sinh sản lý lịch thì tốt rồi. Nếu chúng ta trên người mỗi một tế bào đều có nhãn, hơn nữa có được sau thiết tin tức, như vậy xét ở thấu thi thể khi liền không cần giống chơi trò chơi ghép hình như vậy thật sự phiền não.
Sinh sản lý lịch. Tiên tiến người tiêu thụ luôn là từ sớm đến tối nhìn chằm chằm sinh sản lý lịch không bỏ. Sinh sản lý lịch trung, ghi lại đạt mỹ nhạc pizza bánh da thượng sở hữu nguyên liệu nấu ăn lai lịch. Tỷ như phô mai, ướp vật, thịt xông khói, trái thơm là như thế nào tới, liền bột mì, trứng gà chờ bánh da tài liệu, các loại "Vật phẩm" kỹ càng tỉ mỉ lịch sử đều kỹ càng tỉ mỉ mà ghi lại xuống dưới. Như là này đó "Vật phẩm" là khi nào sinh sản, ở nơi nào thu hoạch, từ cái nào nghiệp giả phụ trách vận chuyển, trải qua quá cái gì điều trị quá trình. Có bột mì lịch sử. Cũng có phô mai lịch sử. Ở qua đi, có một đám được xưng là "Thông minh người tiêu thụ" người, nhưng trong đó có chút tương đối mẫn cảm người cho rằng không hảo tự xưng thông minh, cho nên đổi tên chính mình vì "Tiên tiến người tiêu thụ". Này đó người tiêu thụ sẽ nhằm vào chính mình mua sắm sản phẩm mắc diễn đàn, hơn nữa ở mặt trên thảo luận như thế nào tìm được càng an toàn tư liệu sống, như thế nào làm sinh sản càng có hiệu suất, như thế nào tìm được càng "Hợp đạo đức lương tri" tư liệu sống, cũng đối chế tạo sản phẩm xí nghiệp đưa ra hô hào.
Bộ phận tiên tiến người tiêu thụ thành riêng thương phẩm ý kiến lãnh tụ, mỗi một loại thương phẩm, đều có một người trở lên thành đại ngôn thần tượng. Bọn họ ở diễn đàn trung trở thành người lãnh đạo, cũng đối thương phẩm tiêu thụ lượng có lớn lao lực ảnh hưởng. Tỷ như bọn họ sẽ đi điều tra dây giày sinh sản lý lịch, tiếp theo lại điều tra chế thành dây giày sợi bông sinh sản lý lịch, hơn nữa thảo luận như thế nào tìm được càng tiện nghi tuyến, như thế nào chế tạo ra càng kiên cường dẻo dai dây giày.
Sinh sản lý lịch cũng có thể nói là mỗi cái "Vật phẩm" một đường đi tới ký lục.
Nhưng mà, cho dù chúng ta không có ở mỗi một mảnh lát thịt thượng dán lên nhãn, chúng ta sinh hoạt, thậm chí là nhân sinh từ lâu bị sau thiết tin tức bao phủ. Hiện tại, chúng ta cũng chỉ có thể đối này cảm thấy thỏa mãn.
Chỉ cần có được sử dụng cá nhân ký lục quyền hạn, mềm thể liền có thể tạ từ mua sắm ký lục, di động ký lục, các loại liên lạc ghi lại, đương nhiên còn bao hàm bản nhân tương bộ cập nhật ký, biên soạn ra truyện ký. Vơ vét đại lượng tin tức, đem chi biên tập thành một quyển sách, như vậy biên tập năng lực hẳn là nhưng dùng thô bạo hình dung; mặc kệ một người có bao nhiêu bình phàm, đều có thể biên ra một cái không đến mức quá nhàm chán chuyện xưa. Mỗi người đều biên tập quá một lần chính mình truyện ký đi. Lấy một cái ba mươi tuổi nhân vi lệ, chỉ cần trải qua tam giờ giải toán, là có thể biên soạn ra ước chừng bốn trăm trang truyện ký.
Mụ mụ nằm ở bệnh viện chờ ta làm ra quyết định cái kia ngày mùa hè, ta đã từng dùng khách thăm dùng account, đăng nhập người nhà xài chung không gian cùng mụ mụ tư nhân không gian, muốn tìm tìm xem có hay không mụ mụ cuộc đời hồ sơ hoặc văn kiện, nhưng cũng không có tìm được. Rốt cuộc, mụ mụ có hay không biên tập quá chính mình truyện ký đâu? Căn cứ năm trước điều tra, bảy thành nước Mỹ người đều biên tập quá chính mình truyện ký. Chúng ta cái gì đều không cần làm, mềm thể liền sẽ tự động hỗ trợ sửa sang lại, bởi vậy đại bộ phận người đều rất tò mò mềm thể hội như thế nào tự thuật chính mình nhân sinh.
Nếu ta có thể nhìn đến mụ mụ cuộc đời, có thể hay không làm ra không giống nhau phán đoán? Mẫu thân hay không hữu dụng mềm thể thu thập mỗi một khắc sau thiết tư liệu, cũng tập kết thành một cái hư cấu chuyện xưa? Nếu có, mà ta lúc trước lại có thể đọc được nói, như vậy ta có thể hay không đem mẫu thân lưu tại cái kia ái muội lĩnh vực, từ đi hiện có công tác, cho tới bây giờ vẫn mỗi tuần đi bệnh viện xem nàng một lần?
Tồn tại người, thông thường chỉ có thể trống rỗng tưởng tượng hết thảy. Chỉ có tương đương trình độ tự luyến người, mới có thể đem những cái đó chính mình tùy hứng tưởng tượng thay đổi vì hiện thực.
Người chết đều xuyên thấu qua "Người sống không có khả năng trải qua quá tử vong" tới khống chế chúng ta.
Trừ bỏ ta cùng William tư bên ngoài, sống sót đội viên chỉ có Johan, bào bá còn có Daniel. Quân Mỹ đã có hai mươi năm không có tao ngộ quá loại này tập kích, cũng thật lâu không có cùng loại này trang bị, huấn luyện đều phi thường hoàn mỹ bộ đội giao chiến. Chúng ta cũng là quân Mỹ đặc chủng tác chiến đàn trung, đã lâu mà nếm mùi thất bại bộ đội.
Địch nhân di thể phần lớn đều phá thành mảnh nhỏ. Quân đội hoa một cái tuần khâu bọn họ thi thể sau, phát hiện này đó tử vong kẻ tập kích, ở một loại khác ý nghĩa thượng cũng là người chết. Bọn họ đều là ở báo cáo trung, sớm đã ở các nơi chiến trường trung bỏ mình, mất tích, hoặc là bị võ trang thế lực bắt cũng xử tử dân gian quân sự xí nghiệp binh lính. Mà bọn họ thân thể, đến nay rốt cuộc ở Ấn Độ bị phát hiện.
Kẻ tập kích nhóm hoàn toàn không có tuần hoàn chính quy đường nhỏ nhập cảnh Ấn Độ dấu hiệu. Bởi vì người chết là sẽ không di động, cho nên bọn họ hẳn là ở trên người khảm nhập giả ID. Có lẽ giả ID là đến từ chúng ta ở Prague gặp được kia một đám 〈 chưa bị đếm hết người 〉. Tóm lại, chúng ta vẫn là không biết, nhóm người này thân khoác sang quý trang bị, hơn nữa tiếp thu quá não y học xử lý binh lính, thân phận chân thật rốt cuộc vì sao. Bọn họ trang bị thượng bám vào hơi lượng phóng xạ trần, bởi vậy nhưng suy đoán bọn họ hẳn là lướt qua hạch bạo hố động, từ Pakistan xuyên qua Hindu‧India thế lực phạm vi, cuối cùng đuổi theo chúng ta đi nhờ đoàn tàu. Nhưng là, Pakistan chiến hậu tình thế so Ấn Độ còn muốn hỗn loạn, cho nên muốn từ Pakistan đuổi theo tố kẻ tập kích hành tung, là hoàn toàn không có khả năng.
Bất quá, kẻ tập kích thân phận là u linh chuyện này cũng không sẽ đối chúng ta cấu thành bối rối. Chúng ta cơ hồ có thể xác định ngại phạm chính là vưu kim & khắc lỗ phổ tư công ty, mà công ty này một người kinh doanh cao tầng, chính là tham nghị viện mỗ đảng đoàn người lãnh đạo. Chúng ta là như thế nào biết được? Bởi vì một loại công nghệ cao ma pháp, xã đàn võng lộ có hướng đồ phân tích hệ thống ( SNDGA ) giáng xuống thần dụ. Giống như là NSA suy nghĩ sâu xa 【 chú 37: Suy nghĩ sâu xa ( Deep Thought ), khoa học viễn tưởng tiểu thuyết 《 ngân hà xe tiện lợi chỉ nam 》 trung một đài siêu cấp máy tính 】, cũng như là toàn cầu quy mô Kevin ‧ bối chịu trò chơi. SNDGA phảng phất có thể giải đáp nhân sinh, vũ trụ sở hữu vấn đề. Thật không biết cánh tay bị cắt đứt mà đảo nằm trong vũng máu kẻ tập kích thi thể, cùng tham nghị viện đảng đoàn lãnh tụ chi gian, rốt cuộc cách mấy cái bối chịu?
Tình báo bộ đội bên trong bí mật điều tra tiểu tổ, ở thật lâu trước kia liền tỏa định tên này tham nghị viện đảng đoàn lãnh tụ. Ở chấp hành Johan ‧ Paolo ám sát nhiệm vụ khi, thượng cấp đều sẽ đem nhiệm vụ báo cho chính phủ cao tầng, nhưng là mỗi một lần báo cho cao tầng đều có chút hơi bất đồng, dùng như vậy phương pháp sàng chọn ra tiết lộ tình báo người. Chỉ là, chúng ta không nghĩ tới, cởi bỏ đáp án cuối cùng một khối trò chơi ghép hình, thế nhưng là nhóm người này chết ở Ấn Độ thi thể.
Ở đoàn tàu bị tập kích trước, Johan ‧ Paolo từng nói như vậy: "Nếu kế tiếp phát sinh chuyện gì, liền tỏ vẻ ta sẽ mất đi ngươi theo như lời nội ứng." Nói cách khác, Johan ‧ Paolo ở khi đó đã đoán trước đến, đảng đoàn lãnh tụ sẽ vì cứu ra chính mình không tiếc đào mồ chôn mình.
Sở hữu chính phủ cao tầng đều không nghĩ triệu khai công nghe giảng, không nghĩ làm chuyện này diễn biến vì đại gièm pha. Lúc trước Nhà Trắng cùng quốc phòng bộ đều tưởng bí mật xử lí rớt chuyện này, kết quả lại diễn biến vì so van ống nước án 【 chú 38: 1970 niên đại nước Mỹ Nick sâm tổng thống vì tranh cử liên nhiệm mà tiến hành phi pháp nghe lén chính trị gièm pha 】 cùng Iran môn sự kiện 【 chú 39: 1980 niên đại trung kỳ, nước Mỹ chính phủ hướng Iran bí mật bán ra vũ khí chính trị gièm pha 】 còn muốn oanh động đại sự kiện.
Nếu phải đối đảng đoàn lãnh tụ tiến hành tư pháp chế tài, như vậy nhất định phải phải có người ra mặt chứng minh Johan ‧ Paolo cùng quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự quan hệ, cùng với NSA suy nghĩ sâu xa tồn tại. Đương nhiên, đây là không có khả năng. Vì thế chính phủ chính trị gia liền lén vận tác, làm đảng đoàn lãnh tụ lấy sinh bệnh vì từ rời khỏi chính đàn. Sau lại, hắn lắc mình biến hoá trở thành chuyên nghiệp chiến tranh buôn lậu.
Ta các chiến hữu bị trang ở trong quan tài đưa về nước Mỹ. Mà kẻ tập kích nhóm thi thể trải qua nghiệm thi sau, lần thứ hai bị giao cho tên cùng ID, cũng đưa về từng người tổ quốc. Đương nhiên, hiện trường thi hài không ngừng này đó. Đầu tàu bị tạc hủy khi, đoàn tàu chính thông qua một chỗ khúc cong, bởi vậy mặt sau chiếc xe đều bị cường đại lực ly tâm vứt đến khoảng cách đường ray rất xa vị trí. Ta cùng với William tư vận khí thật sự phi thường hảo. Ngay lúc đó thùng xe giống kiểu cũ hong Càn cơ giống nhau kịch liệt mà xoay tròn, rất nhiều người Ấn Độ ở bên trong bị giảo đến nát nhừ. Đến nỗi ngồi ở xe trên đỉnh các hành khách, giống như là bị đầu thạch khí đầu ra cục đá, bị ném mạnh đến nơi xa; nghe nói phi đến xa nhất hành khách, là một người khoảng cách thùng xe năm trăm thước thiếu niên, đầu của hắn bộ toàn bộ hãm tới rồi bả vai trung gian.
Chúng ta bắt kia một đám Hindu‧India cán bộ, không có bị đưa đến hải nha, cũng không có bị đưa vào Panopticon thu dụng sở, mà là trực tiếp tiến vào mộ viên. Bọn họ trên người bị bắn ra rất nhiều lỗ đạn. Ngoài ra, bọn họ giữa mày đều bị thận trọng mà nả một phát súng. Có thể thấy được kẻ tập kích đối này đó nam nhân không có hứng thú. Này đó u linh binh lính duy nhất mục đích chính là từ quân Mỹ trong tay đoạt lại Johan ‧ Paolo.
Vì thế, còn sót lại một vấn đề, chính là Johan ‧ Paolo.
2
Lòng ta tưởng, này hẳn là ta cuối cùng một lần đi nhờ Seaweed.
Về hưu đảng đoàn lãnh tụ, tham nghị viện tin tức uỷ ban thành viên, quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự thự trưởng, tình báo bộ đội tướng lãnh, Locker Will thượng giáo, còn có ta bản thân đều bị liên lụy đi vào. Điều tra sở hữu tương quan nhân viên, tham chúng hai viện, cùng với các loại tương quan nhiệm vụ, sự kiện điều tra uỷ ban, tổng cộng nhiều đạt mười hai cái. Chuyện này diễn biến thành đại gièm pha. Ở gièm pha bùng nổ ba tháng trước, ta vì tham dự có quan hệ Johan ‧ Paolo cuối cùng nhiệm vụ, bởi vậy ở Phi Châu trên không phi hành.
William tư cùng mặt khác đội viên không biết trạng huống như thế nào. Lần này, chúng ta ở căn cứ khi cũng đã tiến vào xâm nhập vỏ, cho nên cất cánh sau, chúng ta chỉ có thể tạ từ có tuyến thông tin hiểu biết lẫn nhau trạng thái.
〈 gọi Seaweed. Nơi này là Mouse 02, chúng ta sẽ đoạt lại kim bài. 〉
William tư hướng người điều khiển nói như vậy.
〈 giao cho ngươi la, Mouse. Đếm ngược tính giờ bắt đầu. 〉
Seaweed ghế phụ bắt đầu đọc giây. Theo đếm ngược, ta càng lúc càng khó áp lực kích động cảm xúc. Ta không phải vì hàng không mà cố tình đề chấn sĩ khí. Cũng không phải đối nhiệm vụ có điều chờ mong mà cảm thấy hưng phấn.
Lucia ‧ tu khắc la phổ liền ở ta hiện tại muốn đi địa phương.
〈 có cảnh báo. 〉
Ta nghe được ghế phụ dùng khẩn trương miệng lưỡi nói.
〈 mặt đất radar trinh trắc đến chúng ta. Sao có thể. Chúng ta bị đối phương phát hiện sao? 〉
"Lập tức làm chúng ta chia lìa." Ta hướng ghế phụ yêu cầu. "Lập tức."
〈 đừng nói giỡn. Các ngươi sẽ bị địch nhân phát hiện. 〉
Xem ra ghế phụ luống cuống. Ẩn hình máy bay ném bom người điều khiển ở đầu hạ chuyên chở vật trước, cơ hồ sẽ không bị địch quân phát hiện, bởi vậy không thói quen đối mặt như vậy trạng huống. Tại đây phương diện ứng biến năng lực thượng, bọn họ so Phi Châu đất liền tam lưu quân đội còn không bằng.
"Ngươi chỉ cần ấn hạ phóng thích ấn phím liền hảo. Mau một chút."
〈 quá nguy hiểm ── địch nhân đã phóng ra phi đạn. 〉
Ta cắn chặt hàm răng khởi động ưu tiên quyền, chuẩn bị từ xâm nhập vỏ mặt bên cắt đứt treo giá quải câu. Làm xong chuẩn bị thủ tục sau, "Tất tất" tiếng vang truyền vào ta nhĩ tiểu cốt. Tiếp theo một nữ tính thanh âm bằng phẳng mà nói: "Treo vật đoan đã ưu tiên cắt đứt. Năm giây sau từ treo trang bị thoát ly. Nhị, một, 〇."
Dùng thịt chế thành câu tử buông ra khi, chỉ phát ra nhỏ bé thanh âm.
Ta mất đi thể trọng, bởi vậy biết ta đã bị phóng thích đến không trung. Tiếp theo ta nghe được một tiếng vang lớn, xâm nhập vỏ cũng kịch liệt mà loạng choạng. Seaweed có lẽ bị phi đạn đánh trúng. Nhưng là xuyên thấu qua treo giá liên tiếp có tuyến thông tin đã cắt đứt, mà vô tuyến thông tin vẫn bị phong tỏa, cho nên vô pháp cùng người điều khiển hoặc là William tư lấy được liên hệ.
Hiện tại hồi tưởng lên, ở cùng Johan ‧ Paolo có quan hệ nhiệm vụ trung, đều là dùng HALO ( trời cao đầu hạ tầng trời thấp khai dù ) phương thức xâm lấn. Cùng hắn có quan hệ nhiệm vụ, chưa bao giờ từng từ đường bộ hoặc bờ biển xâm lấn. Duy nhất một lần ngoại lệ, chính là giống gián điệp giống nhau mà đáp phi cơ đi trước Prague. Mỗi lần muốn đi gặp Johan ‧ Paolo, đều phải giống trẻ con sinh ra giống nhau từ Seaweed trung nhảy ra tới. Quả thực như là một loại nghi thức. Một loại vì đạt được Vu sư tiếp kiến nghi thức.
Ta đều không phải là từ kế hoạch địa điểm bị đầu hạ, hơn nữa sóng xung kích ảnh hưởng, rớt xuống lộ tuyến đã lệch khỏi quỹ đạo ban đầu quy hoạch. Lúc này xâm nhập vỏ đang ở tiến hành tính toán, ở nhanh chóng phán đoán sau, tạ từ đẩy mạnh khí tu chỉnh rớt xuống lộ tuyến. Tuy rằng Victoria hồ phi thường đại, nhưng là từ thoát ly khi trạng huống cùng độ cao tới xem, rất khó chờ mong có thể trên mặt hồ an toàn rớt xuống.
Rớt xuống trong quá trình, ta căn bản không rảnh cầu nguyện vận may buông xuống.
"Ta thuyết minh một chút trạng huống."
Locker Will thượng giáo ở đơn điệu không thú vị đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh phòng họp trung, bắt đầu đối chúng ta tiến hành thuyết minh.
"Victoria hồ đã từng dựng dục bốn trăm loại trở lên giống loài. Nó từng là bày ra sinh vật đa dạng tính một tòa hồ. Các ngươi biết này tòa Phi Châu lớn nhất hồ nước, được xưng là cái gì sao?"
"『 Darwin đình viện 』." William tư thong thả ung dung mà trả lời: "Chúng ta hiện tại là ở thượng địa lý khóa sao?"
Lão đại giống như thường lui tới mà bỏ qua William tư thái độ tiếp tục thuyết minh.
"Ở hai mươi thế kỷ trung kỳ, nơi này chủ yếu sản nghiệp là ngư nghiệp. Bất quá, cùng với nói đó là sản nghiệp, không bằng nói là địa phương cư dân tự cấp tự túc cách sống. Ở một cửu ngũ bốn năm, này tòa hồ bắt đầu xuất hiện thay đổi. Lúc ấy có một loại gọi là sông Nin lư cá, bị thực nghiệm tính mà tiến cử trong hồ."
Lúc ấy, Victoria hồ hệ thống sinh thái gặp hủy diệt tính phá hư. Sông Nin lư chẳng những là ngoại lai chủng loại, hơn nữa cá tính tàn bạo, bởi vậy ở người thích ứng được thì sống sót pháp tắc trung chiếm hết ưu thế. Sông Nin lư sẽ phát ra đến Russia cùng Nhật Bản chờ quốc, bởi vì giá cả sang quý, dân bản xứ đều ăn không nổi. Nhưng mà, cư dân trước kia dùng ăn tiểu ngư đều bị sông Nin lư ăn sạch, cho nên diệt sạch. Hơn nữa địa phương không có mặt khác sản nghiệp, cho nên Victoria ven hồ cư dân nhóm chỉ có thể lưu lạc vì cảm nhiễm AIDS kỹ nữ, hoặc là đến bãi rác lục tìm sông Nin lư xương cốt khất cái.
"Lúc sau, sông Nin lư thời đại kết thúc. Bởi vì tiểu ngư loại đã diệt sạch, cho nên không có sinh vật đi ăn tảo loại, làm cho tảo loại sinh sôi nẩy nở quá thừa. Mà tảo loại gia tăng sẽ khiến cho trong nước dưỡng khí giảm bớt. Xích triều hiện tượng trở thành thái độ bình thường, làm cho sông Nin lư diệt sạch."
"Này tòa hồ vô pháp khôi phục nguyên trạng sao?"
William tư hỏi xong, thượng giáo lắc đầu.
"Sau lại, tiến vào nhị 〇 một 〇 niên đại, có nghiệp giả đem cân não động đến hình cùng chết vong Victoria hồ thượng. Bọn họ dùng nại mễ máy móc đem tảo loại toàn bộ thanh trừ, tiếp theo xây dựng đại hình máy móc phương tiện, sử này tòa hồ khôi phục sinh khí. Lúc ấy thần kinh liên kết kỹ thuật vừa mới mới vừa nghiên cứu phát minh ra tới, mà cái kia xí nghiệp mục đích, chính là tại đây tòa trong hồ sinh sản công nghiệp dùng nhân công cơ bắp. Lúc ấy tuy rằng còn vô pháp phục chế thị giác, tự hỏi, tri giác chờ thần kinh truyền, nhưng là đơn thuần khống chế cơ bắp co rút lại kỹ thuật đã hoàn toàn tiến vào thực dụng giai đoạn."
"Nhân công cơ bắp chính là tại đây tòa trong hồ chế tạo sao?"
William tư hỏi như vậy. Không sai, chỉ là rất nhiều người cũng không biết mà thôi. Đại đa số người cũng không biết nhuận hoạt tề là dùng rong biển chế tác.
"Nghiêm khắc tới nói, nhân công cơ bắp cũng không phải nhân công chế tạo. Là lợi dụng gien cải tiến cá voi, cá heo biển cơ bắp chế tạo."
"Ngươi là nói giỡn đi?"
Lòng ta tưởng, này không phải nói giỡn a, William tư.
Ngươi sở ăn trứng cá muối, kỳ thật là dùng viên vây cá cá trứng đồ hắc chế thành.
Rời đi Prague đến Ấn Độ nhiệm vụ gian, có một đoạn không nhỏ không đương, ta nhân cơ hội làm điều tra. Nhân công cơ bắp cơ hồ đều sử dụng với công nghiệp, giống nhau người tiêu thụ mua sắm thương phẩm, hiếm khi đựng nhân công cơ bắp. Mà nhất tiếp cận giống nhau dân chúng nhân công cơ bắp sản phẩm, là ở văn phòng hoặc nhà có tiền mới xem tới được thay đi bộ cơ. Loại này máy móc có được hai chân cùng thật dài tay, có thể ở rộng lớn địa phương hành tẩu, cũng có thể y theo đi nhờ giả thao tác, khuân vác đồ vật đi lên thang lầu hoặc là đi nhờ thang máy. Ta ở trang web hình lục thượng tìm được rồi một loại nhất thường thấy thay đi bộ cơ, hơn nữa tuần tra nó sinh sản lý lịch.
Ta căn cứ sau thiết tình báo liên kết, biết được mỗi cái linh kiện đều có thể lại phân giải vì các loại tư liệu sống. Tỷ như cấu thành da hữu cơ co duỗi nhựa cây, tiếp xúc mặt đất áp lực có thể kéo dài và dát mỏng biến hóa kim loại, khống chế mềm thể trung cân bằng mô tổ chờ, điểu chân thay đi bộ cơ sinh sản lý lịch tương đương khác nhau. Cũng còn phải biết, có thể kéo dài và dát mỏng biến hóa kim loại bị thu về cũng chế thành điểu chân thay đi bộ cơ đề phía trước, đã từng sử dụng ở cái gì thương phẩm thượng, trải qua quá cái dạng gì gia công quá trình. Mà dùng tương đồng phương thức truy tung nhân công cơ bắp sinh sản lý lịch khi, nhiều nhất chỉ có thể ngược dòng đến Victoria hồ nhà xưởng. Nói cách khác, "Loại này cơ bắp sinh sản với Victoria hồ" tin tức, là cái này "Vật phẩm" ký ức chung điểm trạm.
Ta ở võng trên đường tìm không thấy cùng nhân công cơ bắp có quan hệ diễn đàn. Cũng không có bất luận cái gì đoàn thể hoặc tiên tiến người tiêu thụ quan tâm nhân công cơ bắp nơi phát ra có vô đạo đức thượng tranh luận. Cẩn thận ngẫm lại, kỳ thật đây cũng là đương nhiên. Sẽ mua sắm thay đi bộ cơ, chỉ có nào đó quy mô trở lên xí nghiệp hoặc chính phủ cơ quan. Bởi vậy, này bù trừ lẫn nhau phí giả tới nói đều không phải là thiết thân vấn đề. Người tiêu thụ coi trọng, là ở nhà sẽ dùng đến sản phẩm, cùng với cùng cá nhân có quan hệ sự vật. Tỷ như ăn vào trong miệng đồ ăn, thanh khiết sàn nhà máy hút bụi. Cùng mấy ngày nay thường sinh hoạt thường thấy sự vật nơi phát ra so sánh với, thân là công nghiệp tài liệu nhân công cơ bắp sinh sản lý lịch, ai đều sẽ không coi trọng. Nhân loại quả nhiên chỉ xem tới được chính mình muốn nhìn đồ vật.
Đương nhiên, trên thế giới vẫn như cũ có người hoàn toàn không quan tâm thương phẩm sinh sản lý lịch. Liền ta cũng là ở Prague tửu quán nghe Lư Sith nhắc tới, mới biết được chuyện này. Nghe Locker Will thượng giáo nói ra nhân công cơ bắp nơi phát ra sau, cho rằng là ở nói giỡn William tư, ta cũng không có tư cách giễu cợt hắn.
"Đương nhiên, ta không phải ở nói giỡn." Thượng giáo trả lời đồng thời cũng chuyển hướng chúng ta. "Lợi dụng cái kia quảng đại hồ nước, chăn nuôi những cái đó trải qua gien cải tạo mà có thể thích ứng nước ngọt cá heo biển cùng cá voi, cũng ở địa phương nhà xưởng giải thể, phát ra đến thế giới các nơi. Nói cách khác, Victoria hồ trọng sinh vì một tòa thật lớn bồn nước."
"Như vậy căn bản là không tính trọng sinh sao!"
William tư biểu tình tựa như nghe được một kiện nói chuyện giật gân sự tình, hắn lắc lắc đầu.
"Chế tạo nhân công cơ bắp đã trở thành địa phương một đại sản nghiệp, chính xác mà nói, là duy nhất sản nghiệp. Đương nhân công cơ bắp sản nghiệp bước lên quỹ đạo sau, Victoria ven hồ cư dân khởi xướng độc lập vận động. Này tòa bị chịu á, Uganda, thản thượng ni á ba cái quốc gia vây quanh quảng đại hồ nước, ven hồ hoàn trạng ven bờ đô thị vượt qua Phi Châu đặc có chủng tộc rào, đoàn kết nhất trí mà phát biểu Tuyên Ngôn Độc Lập."
"Nhiệm vụ lần này mục tiêu, chính là này ba cái quốc gia sao?"
"Không sai. Trước mắt này tòa hồ ven bờ đô thị hợp thành tên là 〈 Victoria hồ ven bờ sản nghiệp liên minh 〉 nước độc lập gia, hơn nữa đã chịu các tiên tiến quốc gia tán thành. Tuy rằng là cái nghe tới như là công thương đoàn thể tên, nhưng bọn hắn vốn dĩ chính là vì ích lợi mới khởi xướng độc lập chiến tranh, cho nên có lẽ thực thích hợp. Chỉ cần cùng nhân công cơ bắp tương quan, tiên tiến quốc gia sản nghiệp cơ sở liền sẽ đã chịu ảnh hưởng."
"Đúng rồi, nghe nói Johan ‧ Paolo hiện tại liền ở nơi đó."
Đây là ta lần đầu tiên mở miệng.
"Không sai."
Thượng giáo đụng chạm một chút phòng họp vách tường. Tiếp theo xuất hiện nại mễ màn hình, hình ảnh trung là cầm trong tay AK súng trường đồng binh.
"Ở Prague nhiệm vụ trung, Tiết khăn đức thượng úy làm pheromone bám vào ở Lucia ‧ tu khắc la phổ trên người, bởi vậy truy tung khuyển truy tung nàng đến Prague sân bay. Đương nhiên, bọn họ hẳn là sử dụng nhiều không rõ giả ID, cho nên vô pháp tiến hành truy tung. Nhưng là chúng ta ngược hướng tự hỏi, nghĩ ra một cái phương pháp. Truy tung khuyển truy tung đến bọn họ từ đăng ký môn đáp thượng phi cơ. Tiếp theo chúng ta bắt đầu thanh tra, sở hữu đi nhờ phi cơ rời đi sân bay người, hay không có người trên đường biến mất hoặc là hành động có hay không nhất trí tính. Tỷ như, nào đó hành khách ở phi để mục đích địa sân bay sau liền trực tiếp về nhà, hoặc là đi mua sắm...... Giống loại này rời đi sân bay sau hành động có được nhất trí tính ID liền có thể bài trừ. Trải qua không ngừng sàng chọn sau, liền có thể đi qua chứng thực lộ tuyến tìm ra hành động không hợp với lẽ thường ID. Này thật sự thực lãng phí thời gian, hơn nữa là cái phi thường khó khăn công tác."
Thượng giáo cách mũ gãi đầu sau, tiếp tục nói:
"Johan ‧ Paolo trước mắt ở tại địa phương nghênh tân quán, hơn nữa khống chế nên quốc truyền thông. Chúng ta dự đánh giá đối thủ sẽ là Victoria hồ ven bờ sản nghiệp liên minh quân đội. Bọn họ không có không quân, nhưng là có mà đối không phi đạn, hơn nữa bởi vì là quốc thổ ở vào ven hồ hoàn trạng quốc gia, cho nên có được Phi Châu hiếm thấy hải quân."
"Hải quân...... Thật làm người kinh ngạc a." William tư cười nói: "Không nghĩ tới Phi Châu người cũng sẽ khai thuyền."
"Bọn họ có mấy tao tàu bảo vệ, còn có một con thuyền Nhật Bản tự vệ đội đào thải phi đạn ca nô."
"Không thể nào."
Nhưng là, ta lại hoàn toàn vô tâm nghe thượng giáo nói chuyện.
Lòng ta suy nghĩ, là Lucia ‧ tu khắc la phổ khuôn mặt, là nàng rời đi khi trên má chảy xuống nhãn tuyến dấu vết, hơn nữa chờ mong nàng sẽ trừng phạt ta.
Cùng chúng ta bình thường đi nhờ trời cao đầu hạ tầng trời thấp khai dù ( HALO ) chuyên dụng xâm nhập vỏ bất đồng, lần này đi nhờ chính là trong nước tác chiến chuyên dụng xâm nhập vỏ. Nói cách khác, loại này xâm nhập vỏ có thể giống phi ngư giống nhau, ở không trung trượt một khoảng cách sau, lấy rất nhỏ góc độ tiến vào mặt nước, chậm lại tiếp xúc mặt nước khi sinh ra lực đánh vào. Tiếp theo, xâm nhập vỏ sẽ giống người cá giống nhau, dùng toàn thân cơ bắp bơi lội. Loại này xâm nhập vỏ cùng HALO chuyên dụng xâm nhập vỏ giống nhau, đều là dùng cơ thể sống cơ bắp chế thành, cơ hồ không có máy móc linh kiện, cho nên không quá khả năng bị xô-na chờ trong nước dò xét khí trinh trắc đến. Bởi vì xâm nhập vỏ trừ bỏ bên trong có người bên ngoài, còn lại đặc trưng đều cùng loại cá hoặc trong nước bú sữa loại tương đồng.
Vấn đề là, không biết đối với Seaweed phóng ra mà đối không phi đạn những người đó, có hay không tận mắt nhìn thấy đến cái này xâm nhập vỏ. Tuy rằng bọn họ hẳn là không có có thể đánh rơi cao tốc giảm xuống vật thể phi đạn, nhưng là vào nước địa điểm nếu bị đối phương nhìn đến, sự tình liền phiền toái.
〈 dự tính khoảng cách vào nước còn có năm giây. 〉
Xâm nhập vỏ hướng dẫn như thế tuyên cáo. Bởi vậy ta chuẩn bị sẵn sàng.
〈 nhị, một, 〇. 〉
Bên ngoài truyền đến "Thình thịch" thanh âm, ta biết xâm nhập vỏ đã tiếp xúc mặt hồ. Bất quá, xâm nhập vỏ này đây thấp hơn ba mươi độ góc khúc xạ, giống khẽ vuốt mặt nước giống nhau mà tiến vào trong nước, cho nên vẫn chưa sinh ra quá lớn lực đánh vào. Xâm nhập vỏ ngoại hình là mảnh khảnh hình giọt nước, khiến cho thủy dính tính cũng không có sinh ra cấp tốc lực cản, làm xâm nhập vỏ có thể chậm rãi ở trong nước giảm tốc độ.
Xâm nhập vỏ phán đoán giảm tốc độ đạt tới nào đó trình độ sau, đuôi bộ bắt đầu giống như cá heo biển cái đuôi mà đong đưa, cũng triển khai nguyên bản gấp ở bên nhau vây cá, ở trong nước bơi lên. Victoria hồ mặt hồ hạ phi thường an tĩnh. Cá heo biển cùng cá voi đứt quãng tiếng kêu như là âm nhạc, vì mặt nước hạ yên tĩnh mang đến sắc thái. Đổ bộ địa điểm đã trước đó giả thiết hảo, cho nên ta yêu cầu làm, chỉ có phòng bị ngoài ý muốn trạng huống phát sinh. Tuy rằng bên ngoài ngẫu nhiên truyền đến chủ động thức xô-na tiếng vang, trên mặt nước cũng thỉnh thoảng có phun ra dòng nước vang lớn thông qua, nhưng xem ra nơi này hải quân sẽ không phát hiện xâm nhập vỏ.
Ta tưởng, này hết thảy đều không khó lý giải. Rốt cuộc cái này xâm nhập vỏ, là trọng tổ đã từng ở tại trong hồ cư dân cơ bắp.
William tư cùng các đồng bạn xâm nhập vỏ không biết có hay không thuận lợi rớt xuống? Hoặc là, cùng Seaweed cùng tồn vong? Nói trở về, ta cũng không biết Seaweed là bị đánh rơi, vẫn là đã bình an trở về địa điểm xuất phát.
Lòng ta tràn ngập bất an. Tưởng tượng đến các đồng bạn đều sinh tử chưa biết, ngực liền cảm thấy đau đớn. Nhưng là, ta chân chính lo lắng cùng thường lui tới giống nhau, cũng không biết Johan ‧ Paolo hay không đã ở Victoria hồ ven bờ tản tàn sát hạt giống, hơn nữa cùng Lucia cùng nhau khởi hành đi trước tiếp theo cái mục đích địa.
Nghĩ đến đây, ta đối chính mình vừa mới lỗ mãng quyết định cắt đứt xâm nhập vỏ hành động, cảm thấy có chút sợ hãi. Nếu là Lucia không ở nơi này, ta mạo hiểm hàng không liền một chút ý nghĩa đều không có.
Xâm nhập vỏ ở đáy nước hạ du một lúc sau, báo cho ta đến dự định địa điểm. Xâm nhập vỏ kiến nghị ta đem nó vứt bỏ, cũng mời ta kiểm tra lặn xuống nước trang bị. Ta y theo xâm nhập vỏ kiến nghị kiểm tra chính mình thiết bị, cũng làm tốt tiến vào trong nước chuẩn bị. Cửa khoang mở ra sau, Victoria hồ nước ngọt liền chảy vào xâm nhập bên trong vỏ bộ hẹp hòi không gian. Ta lặn xuống trong nước, cũng cắt đứt xâm nhập vỏ tất yếu enzim cung cấp. Ta nhìn xâm nhập vỏ ở trong nước phiêu lưu, đồng thời cũng biết nó chính một chút một chút mà hủ bại.
3
Này tòa hồ chống đỡ chúng ta sinh hoạt hằng ngày.
Đã đổ bộ ta, nhìn bị ánh trăng chiếu sáng lên mặt hồ, như vậy nghĩ.
Phi cơ cánh. Xâm nhập vỏ mặt ngoài.
Nghĩa tay, nghĩa chỉ, nghĩa đủ. Các loại công nghiệp dùng máy móc. Thay đi bộ cơ.
Vì sinh sản mấy thứ này, này tòa hồ chăn nuôi dùng nhân công phương thức sinh sôi nẩy nở cá heo biển cùng cá voi, cũng chờ đợi chúng nó trở thành cánh, nghĩa tay cùng cơ bắp ghế dựa kia một ngày. Hồ ven bờ có vài tòa cá heo biển cùng cá voi giải thể nhà xưởng. Địa phương bần cùng thiếu niên thiếu nữ chỉ có thể lựa chọn ở nhà xưởng công tác, hoặc là trở thành quốc quân binh lính, nếu không nữa thì chính là trở thành tiếp đãi binh lính nam kỹ, nữ xướng.
Cá heo biển cùng cá voi cơ bắp đều sẽ trải qua cẩn thận mà giải thể, để tránh xúc phạm tới cơ bắp sợi. Phân giải xong sau, đến từ Âu minh cùng nước Mỹ máy bay vận tải sẽ đem cơ bắp vận tải trở về. Có khi thản thượng ni á hoặc Uganda quân đội sẽ vì tranh đoạt ích lợi mà lướt qua lãnh thổ một nước. Nhưng quốc quân thiếu niên các thiếu nữ, đều chịu lại đây tự tiên tiến quốc gia dân gian quân sự nhận thầu nghiệp giả huấn luyện, cho nên đương nhiên có thể đánh lui bọn họ.
Này đó chính là cái này khu hết thảy. Ở chỗ này, pháp luật chỉ là đồ cụ hình thức, từ hủ bại quan liêu cùng PMF chấp hành pháp luật, có khi căn bản không có cho hình phạt, bởi vậy thùng rỗng kêu to. Từ nào đó góc độ tới nói, không có pháp luật ước thúc thế giới là tự do. Nhưng là, ở như vậy thế giới, thiếu niên các thiếu nữ tại chức nghiệp thượng vừa không ôm mộng tưởng cũng không có hy vọng. Mà cướp đi những cái đó mộng tưởng cùng hy vọng, chính là chúng ta tạ từ nhân công cơ bắp thu hoạch đến "Tự do sinh hoạt".
Ta nghĩ đến những việc này đồng thời, dỡ xuống lặn xuống nước trang bị.
Ta ẩn thân ở phụ cận bụi cỏ trung, đợi ước một giờ, nhưng là William tư cùng mặt khác người vẫn chưa đi vào cái này tập hợp địa điểm. Vì thế ta đành phải từ bỏ, một mình một người đi trước nghênh tân quán. Bởi vì từ giờ trở đi cần thiết đơn độc hành động, cho nên phía trước lấy bốn người biên chế vì tiền đề sở định ra kế hoạch, cần thiết toàn bộ vứt bỏ.
Hải quân tàu bảo vệ sẽ lấy đèn pha giam xem, cho nên dọc theo hồ ngạn đi tới tương đương nguy hiểm. Ta không biết hồ ngạn có hay không địa lôi hoặc cảm trắc khí, nhưng là có thể phỏng đoán nghênh tân quán phụ cận nhất định có rất nhiều loại này thảo người ghét trang bị.
Bởi vì kể trên nguyên nhân, ta quyết định từ rừng cây đi trước nghênh tân quán. Ta thận trọng mà điều chỉnh nại mễ ngụy trang công năng. Lúc này tuyệt đối không thể sử dụng giống nhau thường thấy lá cây hoặc nhánh cây, bởi vì chúng nó ở bẻ gãy sau sẽ nháy mắt khô héo, hơn nữa cùng quanh mình cảnh vật nhan sắc sai biệt, lớn đến vượt quá chúng ta tưởng tượng.
Làm tốt ngụy trang sau, ta bắt đầu đi tới. Đi tới tốc độ sẽ nhân lựa chọn sử dụng đường nhỏ mà có rất lớn chênh lệch. Chợt xem dưới, rừng cây là cái lộn xộn nơi, nhưng ở binh lính trong mắt, lại có thể minh xác tìm ra một cái thích hợp hành tẩu lộ tuyến.
Rừng cây mọc đầy cây thấp, dây đằng cùng loài dương xỉ, muốn ở này đó thực vật trở ngại hạ về phía trước đi, là phi thường khó khăn. Bởi vậy, muốn ở trong rừng cây hành tẩu người, phần lớn sẽ dọc theo dã thú đi qua con đường, hoặc là những người khác đi qua con đường đi tới. Đây là cái gọi là "Thích hợp hành tẩu lộ tuyến". Không có chịu quá đặc chủng huấn luyện người, thông thường đều sẽ bởi vì thoạt nhìn tương đối hảo tẩu mà lựa chọn này đó đường nhỏ.
Nhưng bởi vì như vậy đường nhỏ không nhiều lắm, cho nên cũng sẽ trở thành địch nhân tuyệt hảo mai phục địa điểm. Một khi đã như vậy, ta đây có thể lựa chọn, cũng chỉ dư lại một bước khó đi lộ tuyến. Tỷ như ở rậm rạp loài dương xỉ từ giữa đi bộ, thiệp thủy vượt qua không có nhịp cầu con sông, với đoạn nhai bên hành tẩu. Năm 〇 niên đại, SAS ở mã tới á trong rừng cây hành quân khi nếm hết đau khổ, cho nên thể ngộ ra một cái chuẩn tắc ── ngàn vạn đừng chọn hảo tẩu lộ.
Ta một bên cẩn thận mà tiêu trừ chính mình dấu chân, một bên ở Victoria hồ ngạn trong rừng cây đi tới.
Đối với mục tiêu nằm ngang di động, tuy rằng tương đối phí thời gian, nhưng lại là một cái né tránh mai phục hảo phương pháp. Đến nỗi khoảng cách mục tiêu ngắn nhất dọc di động đường nhỏ, còn lại là nhất ngu xuẩn lựa chọn. Bởi vì thẳng tắp đường nhỏ luôn là sẽ đụng tới địch quân cảnh giới binh lính.
Rừng cây nội các loại "Trói buộc", khiến người ở trong rừng cây hành tẩu khi cần thiết đối mặt rất nhiều lựa chọn. Mỗi một cái lựa chọn tuy rằng đều thực đơn thuần, nhưng là tổ hợp sau lại sẽ trở nên cực kỳ tinh vi thả phức tạp. Cái này làm cho rừng cây hiện ra hỗn độn không biết trạng thái, cũng làm trong rừng cây chiến tranh trở nên cùng Tây Dương cờ cờ mê ( Chess problem ) giống nhau khó khăn.
Nhưng là, có năng lực từ rất nhiều lựa chọn trung phán đoán ra an toàn đường nhỏ, mới xưng được với là "Tự do".
Bởi vì ở trong rừng cây y theo yêu thích tới hành tẩu, chợt xem dưới thực tự do, nhưng lại khả năng gặp tên là tử vong không tự do. Nhân loại tự do, kỳ thật cũng là một loại né tránh nguy hiểm năng lực. Ở suy tính các loại nguy hiểm sau, có năng lực "Lựa chọn" nhất thích hợp chính mình lựa chọn, mới là "Tự do".
Ta tựa như cẩn thận tự hỏi mỗi một nước cờ tựa mà ở trong rừng cây đi tới. Hồ nước bản thân sở đối mặt sinh vật trăm thái, như địa ngục, nhưng mà ta lại khờ dại cho rằng đây là một tòa phi thường thường thấy rừng cây, bên trong hiện ra nào đó cân bằng sinh thái. Đương nhiên, tự nhiên cũng không phải một loại ổn định, phối hợp hoàn mỹ cân bằng. Nhân loại sẽ tiêu diệt giống loài, mà tự nhiên cũng sẽ tiêu diệt giống loài. Tiến hóa không phải lấy được cân bằng, chỉ là thích ứng quá trình. Rất nhiều giống loài ở ra đời sau tiếp thu hoàn cảnh khảo nghiệm, cuối cùng có vật loại tồn tại xuống dưới, có còn lại là diệt sạch.
Lucia nói, tên là "Ta" ý thức, cùng với ta cùng với người khác khác nhau, đều là tiến hóa trong quá trình dựng dục ra tới sản vật. Nhân loại bao hàm ngôn ngữ ở bên trong sở hữu ý thức, đều là vì thích ứng sinh tồn mà sinh ra, thả không có bị hoàn cảnh đào thải, cũng bị bảo lưu lại tới công năng sở tập hợp mà thành. Chúng ta không biết ý thức là dựa vào gien vẫn là văn hóa gien truyền thừa, nhưng là, bất luận là lương tâm, tội, phạt, đều chỉ là tiến hóa trong quá trình một vòng, mà không phải độc lập "Linh hồn" sáng chế làm ra tới.
Lucia còn nói, nhưng là, nhân loại hết thảy cũng không phải hoàn toàn từ gien cùng văn hóa gien quyết định. Bởi vì, tuy rằng nhân loại luôn là chịu hoàn cảnh tả hữu, nhưng càng quan trọng là, nhân loại lựa chọn thường thường sẽ không chỉ có một. Ở hoàn toàn giống như một trương giấy trắng dưới tình huống, có lẽ chúng ta bị cho phép lựa chọn các loại khả năng tính. Nhưng chúng ta từ sinh ra đến bây giờ tích lũy giá trị quan, coi trọng sự vật, yêu tha thiết sự vật, không thể không tẫn nghĩa vụ, đều sẽ bị phóng tới thiên bình thượng, ở cân nhắc qua đi, liền sẽ từ giữa làm ra lựa chọn.
Hiện tại ở rừng cây phía trên bay lượn điểu, hẳn là vô pháp giống người giống nhau tiến hành lựa chọn đi. Tuy rằng có người hy vọng chính mình có thể giống chim nhỏ giống nhau tự do, nhưng là chim chóc phi hành chỉ là đã chịu gien mệnh lệnh sau không thể không làm hành động.
Cái gọi là tự do, là chỉ có được lựa chọn quyền lợi. Cũng chính là, vứt bỏ mặt khác khả năng tính, cũng lấy "Ta" vì danh làm ra lựa chọn.
Cho nên ta hẳn là bị trừng phạt. Ta vừa nghĩ những việc này, một bên ở Victoria hồ cạnh bờ phức tạp hệ thống sinh thái trung đi tới. Ta lựa chọn vì mai táng mẫu thân mà phụ trách, bởi vậy ta vô pháp lựa chọn, không, hẳn là nói vẫn chưa lựa chọn mặt khác lựa chọn. Ta hẳn là bị những cái đó lựa chọn trừng phạt.
Lần này cũng như nhau thường lui tới, tiếp thu quốc phòng bộ mệnh lệnh tiến đến chấp hành ám sát kế hoạch. Đối với phía trước nhiệm vụ cùng mệnh lệnh, ta cũng không có cái gì đặc biệt ý tưởng. Nhưng là Alex ở đối mặt chính mình hành vi phạm tội khi, lấy chính mình phương pháp xử trí chính mình. Bởi vì hắn bên cạnh không có người xử phạt hắn. Thần cũng không có xử phạt hắn. Alex thực thành thật mà đối diện chính mình tội, mà ta lại lựa chọn che khuất hai mắt của mình. Ta vẫn luôn đều cho rằng, ta là vì quốc gia, vì toàn thế giới mà giết người, quyết định giết người không phải ta, lựa chọn giết người cũng không phải ta, cho nên chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có tội gì.
Nhưng là, ở đêm nay, ta muốn giết người không phải bởi vì quốc phòng bộ mệnh lệnh, cũng không phải bởi vì đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh mệnh lệnh, mà là ta chính mình muốn giết Johan ‧ Paolo.
Ta đã nhìn đến nơi xa nghênh tân quán ánh đèn. Đó là một đống thuộc địa phong cách hai tầng lâu kiến trúc, lại còn có có trung đình cùng chọn cao thiết kế, thoạt nhìn tương đương xa hoa.
Trong viện thảo trải qua cẩn thận chăm sóc, chung quanh còn có quốc quân binh lính tuần tra.
Tuy rằng bên người không có William tư cùng mặt khác thành viên, nhưng một người hành động cũng là có chỗ lợi. Tỷ như, ta có thể áp dụng lớn mật lẻn vào hành động, mà không cần suy xét những người khác an toàn.
Sáng ngời ánh trăng chiếu sáng lên sở hữu cảnh vật, bởi vậy mắt thường tầm nhìn rất cao. Ta quyết định đem nại mễ đồ trang ngụy trang tiến hành lớn nhất hạn độ lợi dụng. Như vậy tuy rằng vô pháp làm ta hoàn toàn biến thành trong suốt, nhưng chỉ cần trên mặt đất chậm rãi bò sát, liền rất khó bị chung quanh địch nhân nhận ra tới.
Ta tựa như tương tự thức đồng hồ kim đồng hồ, chậm rãi, chậm rãi hoa rất nhiều thời gian từ rừng cây bò hướng nghênh tân quán. Dưới tình huống như thế, phiền toái nhất chính là quân dụng khuyển, nhưng ta nhìn quanh bốn phía, phát hiện nơi này tựa hồ không có sử dụng loại này động vật.
Tiên tiến quốc gia hy vọng Victoria hồ ngạn có thể ổn định cung ứng nhân công cơ bắp, cho nên đều duy trì cái này quốc gia độc lập. Bởi vì, cùng chỉ một quốc gia tiến hành giao thiệp, tổng so cùng ba cái quốc gia giao tiếp tới đơn giản.
Trận này độc lập chiến tranh mặt ngoài thoạt nhìn là cư dân chính mình khởi xướng, nhưng kỳ thật càng như là một hồi thiết kế tốt trò chơi. Victoria hồ ven bờ nhân công cơ bắp sản nghiệp, sáng tạo ra khả quan ích lợi, là chịu á, Uganda, thản thượng ni á bất luận cái gì khu đều so ra kém. Những cái đó sinh hoạt giàu có cư dân sau lại đã chịu các quốc gia chính phủ áp bức, cho nên sinh ra bất mãn, lúc này, Âu Châu ngân hàng gia nhóm liền xúi giục chính bọn họ tạo thành một quốc gia.
Nước Mỹ ở phát động chiến tranh khi, cũng không thể công khai nói mục đích là vì "Cướp lấy dầu mỏ". Cận đại quốc gia quân đội là từ quốc dân tạo thành, cho nên mỗi lần phát động chiến tranh đều cần thiết tìm được một cái làm cho bọn họ cảm thấy đáng giá thượng chiến trường danh mục. Nhưng ở Phi Châu, muốn phát động chiến tranh căn bản không cần chính nghĩa, yên ổn, nhân quyền này đó đường hoàng lý do. Phiến đại địa này mọi người vẫn như cũ vẫn duy trì thời Trung cổ đặc tính, cũng chính là trung thực mà vì dục vọng mà quần tụ, cũng bắt đầu chiến tranh, đoạt lấy.
Bởi vậy, thoáng dụ chi lấy lợi, Victoria hồ cạnh bờ giàu có cư dân nhóm liền quyết định độc lập, kỳ thật một chút cũng không kỳ quái.
Nói cách khác, phản bội trò chơi ở cái này địa phương vẫn như cũ là hữu hiệu. Ở tái cục lý luận bắt chước thực nghiệm lúc đầu, so với có được lợi hắn tinh thần người, lấy ích lợi vì ưu tiên thả thường xuyên phản bội người, đích xác so dễ dàng tồn tại xuống dưới. Nhưng theo mô tổ càng lúc càng phức tạp, như vậy thân thể dần dần bị đào thải, mà có được cùng có lợi tính cách thân thể, lẫn nhau sinh ra hỗ trợ quan hệ, bởi vậy sở tạo thành tập hợp trở nên càng ngày càng nhiều. Nhưng mà tại đây phiến đại địa thượng, vẫn chưa diễn tiến đến cuối cùng cái này giai đoạn.
Quá khứ nơi này có lẽ cũng không phải như vậy dã man. Nhưng là, phiến đại địa này đạo đức số hiệu đã từng bị trọng trí quá, cũng trở lại bắt chước mô tổ còn chưa đủ phức tạp trạng thái.
Ta vượt qua bụi cỏ, tiếp theo cùng nghênh tân quán vách tường hòa hợp nhất thể. Ta xuyên qua chọn cao trung đình, ngang hành lang, thành công xâm nhập nghênh tân quán. Trung đình bị rất nhiều phòng quay chung quanh, cũng lấy hành lang liên tiếp các phòng. Trên hành lang có một tòa nho nhỏ bể phun nước, cùng trung đình giống nhau bị mấy khỏa cây dừa quay chung quanh.
Ta làm hoàn cảnh đồng bộ mê màu phát huy đến lớn nhất công hiệu, hơn nữa "Nghênh ngang" mà ẩn núp ở cơ hồ là vật kiến trúc ở giữa vị trí, nhìn trộm hành lang tình huống. Tuy rằng bên ngoài binh lính thỉnh thoảng ở trung đình qua lại xuyên qua, hoặc ở trên hành lang tuần tra. Bọn họ ở khoảng cách ta không đến một mét địa phương, nhưng lại hoàn toàn không có phát hiện ta.
"Ngủ ngon, Paolo phu nhân."
Nghe được thanh âm, ta bản năng lấy xuất đao tử cảnh giới. Tên kia nói chuyện binh lính thoạt nhìn là đối diện ta, nhưng hắn kỳ thật là nhìn ta phía trên. Nói cách khác, hắn ở cùng lầu hai hành lang người nào đó chào hỏi.
"Ngủ ngon, mục tạp bối."
Ta đối thanh âm này rất quen thuộc.
Thanh âm này đã từng kể rõ tàn sát sự kiện. Đã từng kể rõ nhân loại lương tâm tiến hóa tính tất yếu. Đã từng kể rõ phản bội người khác hối hận.
Lucia ‧ tu khắc la phổ.
"Ngài cảm giác như thế nào đâu?"
"Cũng không tệ lắm, đã có điểm thói quen nơi này. Nơi này sinh hoạt là ngoại giới vô pháp tưởng tượng...... Hiện tại vẫn như cũ thực gian khổ."
"Thỉnh ngài không cần để ý. Các ngài là vì cải thiện chúng ta sinh hoạt, mới từ nước Mỹ đi vào nơi này."
"Nếu là như thế này thì tốt rồi......"
"Ngài tiên sinh ── xin lỗi, ta là chỉ văn hóa thứ trưởng, đã ngủ rồi sao?"
Binh lính như thế hỏi. Xem ra Lucia cùng Johan ‧ Paolo ở chỗ này đối ngoại tuyên bố hai người là phu thê quan hệ. Hoặc là bọn họ thật sự đã kết hôn.
"Còn không có gia, người kia cơ hồ không ngủ được. Hắn hiện tại còn ở trong phòng công tác."
"Thật là ghê gớm gia. Ta về sau cũng tưởng trở thành cùng hắn giống nhau chính trị gia."
"Ta cảm thấy hắn đơn thuần chỉ là mất ngủ mà thôi."
"Ta cảm thấy ngài tiên sinh thật sự thực ghê gớm. Ngài tiên sinh viết diễn thuyết bản thảo ở quảng bá trung truyền phát tin. Chúng ta sau khi nghe được đều cảm thấy, chỉ cần chịu nỗ lực, cái này quốc gia liền có thể thoát ly nghèo khó, rời xa AIDS, hơn nữa bầy cá cũng sẽ ở sau đó không lâu trở lại trong hồ. Chúng ta chỉ cần nỗ lực xuất khẩu cơ bắp, kiếm được rất nhiều tiền, liền có thể đuổi kịp cái thế kỷ giống nhau, quá bắt cá, ăn cá hạnh phúc nhật tử. Ta cảm thấy chúng ta về sau nhất định có thể quá như vậy nhật tử. Ăn nhà xưởng cá heo biển, cá voi nội tạng các nữ hài, về sau cũng nhất định có thể thụ giáo dục, không cần lại đi vớt những cái đó loại cá phế vật. Hắn làm chúng ta tin tưởng, chỉ cần nỗ lực, ngày mai liền sẽ so ngày hôm qua càng tốt. Hắn có thể viết ra như vậy bổng văn chương, nhất định là cái rất tuyệt người."
Tiếp theo là một trận trầm mặc. Lucia không biết nên như thế nào đáp lại cái kia binh lính lời nói.
Thực xin lỗi. Ta tiên sinh là vì cho các ngươi lẫn nhau căm hận mới đến đến nơi đây.
Thực xin lỗi. Ta tiên sinh mộng tưởng nhìn đến cảnh sắc, là ở xây cá heo biển cùng cá voi xương cá bãi rác, cũng đồng dạng mà để qua một bên các ngươi sọ cùng xương sườn.
Ta tưởng tượng, Lucia trong lòng có phải hay không đang ở tự hỏi này đó.
Nhữ chờ toàn tư ngô nãi vì tản hoà bình mà đến? Cũng không phải. Tại đây báo cho nhữ chờ, ngô nãi vì truyền bá phân tranh mà đến.
Nhưng mà, ta cho rằng, Lucia rất có thể không biết Johan ‧ Paolo sở làm rốt cuộc là chuyện gì.
"...... Đúng vậy. Thật cao hứng nghe được ngươi nói như vậy. Ngủ ngon."
"Ngủ ngon, phu nhân."
Ta nhanh chóng xác nhận Lucia tiến vào cái nào phòng. Là ở trăng tròn phương hướng kia đống lâu trung ương phòng.
Ta xác định binh lính trở lại tuần tra đường nhỏ, cũng đi đến vật kiến trúc ngoại sau, liền nhanh chóng bước lên cầu thang. Giày sẽ tự động phán đoán mặt đất trạng thái, cũng đem đế giày thay đổi vì có lực ma sát cũng sẽ không phát ra tiếng vang tài chất. Bởi vì tiếng bước chân hoàn toàn bị hấp thu, cho nên ta tựa như cái u linh giống nhau. Hai chân đứng trên mặt đất cái loại này mãnh liệt hiện thực cảm, hoàn toàn bị này song tiêu âm giày cấp hủy diệt.
Phòng cửa mở ra. Ta móc ra thương (súng), một hơi dược tiến cửa phòng.
Nhưng là, ta không có thấy vừa mới tiến vào phòng Lucia.
Chỉ có ánh trăng quang mang từ vật kiến trúc ngoại sườn xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ tiến vào, ở trong không khí vẽ ra một đạo quỹ đạo.
Ta ở không người trong phòng tìm tòi. Xem khởi vừa mới có người sử dụng quá trên bàn sách có một quyển notebook, bản thảo, còn phóng một chi bút. Bản thảo nội dung tựa hồ là 『 liên minh 』 chủ tịch quốc hội diễn thuyết bản nháp. Xem ra Johan ‧ Paolo không phải sẽ sử dụng laptop hoặc mang theo hình thông tin trang bị viết văn chương người.
Bản thảo bên phóng bút ký, mặt trên viết các loại hiển nhiên không phải tiếng Anh ký hiệu cùng một chữ độc nhất. Thoạt nhìn này đó ký hiệu ghi lại một chữ độc nhất đặc tính cùng cách thức trạng thái tin tức, cùng với dùng logic ký hiệu biểu thị văn chương điều kiện, còn có một ít là có quan hệ riêng phối trí hình thức tin tức. Bất quá, này đó ký hiệu hỗn loạn thâm ảo ngôn ngữ học chuyên nghiệp thuật ngữ cập biểu thị, cho nên ta hoàn toàn xem không hiểu.
Đúng lúc này, sau lưng truyền đến thương (súng) chặt cụt chân tay trừ an toàn trang bị tiếng vang.
"Đã lâu không thấy, sát thủ tiểu đệ."
Ta quay đầu lại.
Johan ‧ Paolo đứng ở chỗ đó, mặt lộ vẻ bi ai biểu tình dùng thương (súng) chỉa vào ta.
4
"Ta cho rằng ngươi đã bị nghĩ cách cứu viện bộ đội giết chết."
Johan ‧ Paolo nói. Đêm nay cùng cái kia Prague ban đêm tương phản, là ta đưa lưng về phía minh nguyệt chiếu rọi cửa sổ. Mà ở ánh trăng chiếu xuống Johan ‧ Paolo mặt, tắc cùng đêm đó cho ta ấn tượng giống nhau, để lộ ra thần trí bình thường nhưng lại có điểm bi thương biểu tình.
Hắn dùng chính là cổ xưa bạch lãng ninh súng lục. Cái kia thời đại thương (súng) chi không có ID chứng thực, ai đều có thể sử dụng, ai đều có thể lấy tới giết người.
"Lúc trước ta đích xác cho rằng ta sẽ chết."
"Nga, kia thật đúng là đáng tiếc a." Johan ‧ Paolo sau khi nói xong, một mặt dùng thương (súng) chỉa vào ta, một mặt kéo bên cạnh ghế dựa ngồi xuống. "Lần này ngươi tạm thời xem như đuổi kịp. Ta ở Victoria hồ ven bờ sản nghiệp liên minh gieo giống, vừa mới vừa mới bắt đầu mà thôi."
Johan ‧ Paolo ngồi ở Nam Quốc phong tình ghế trên, ta còn lại là nhìn hắn ánh mắt hòa hoãn đôi mắt. Cái này trung niên nam tử đối mặt thân là kẻ ám sát ta, tản ra một loại trầm ổn uy nghiêm. Từ nào đó ý nghĩa thượng, thậm chí có thể nói là tôn giáo gia hoặc tự cho là đúng xấp xỉ với Giáo hoàng cứu tế giả.
Bất quá, người nam nhân này ánh mắt tuy rằng có Giáo hoàng quang huy, lại hoàn toàn không có ngang ngược ngạo mạn, cùng áp đặt với người từ ái.
"Ngươi vì cái gì còn muốn tiếp tục làm loại sự tình này? Ngươi còn muốn giết bao nhiêu người, làm nhiều ít thực nghiệm mới có thể vừa lòng?"
Johan ‧ Paolo đem ánh mắt từ ta trên người dời đi, không chút nào để ý mà nhìn chăm chú bạch lãng ninh họng súng. Phảng phất đang ở nghi hoặc chính mình trên tay như thế nào sẽ có loại này giết người công cụ.
"...... Thực nghiệm ở đã nhiều năm trước liền kết thúc. Ngươi cho rằng ta là cái loại này tưởng chứng minh chính mình có bao nhiêu năng lực cuồng nhân sao?"
Johan ‧ Paolo ánh mắt, vẫn như cũ dừng lại ở bạch lãng ninh lạnh băng quang mang thượng. Giết người công cụ, một cái có thể giết chết người vật thể, hiện tại đang ở chính mình trên tay. Người nam nhân này có thể là như vậy lý giải đi.
"Ngươi hẳn là chưa từng có lấy quá thương (súng) đi?"
Ta hỏi. Johan ‧ Paolo đem ánh mắt từ bạch lãng ninh hướng về phía trước di, nói:
"Đúng vậy, nói thực ra, đêm nay là ta lần đầu tiên cầm lấy súng lục. Phía trước bất luận tới rồi cái nào rung chuyển khu, đều chưa từng cầm lấy cái này, ta vẫn luôn tích cực mà tránh đi loại này đồ vật."
"Đúng vậy, bởi vì ngươi có năng lực tàn sát một đám người, nhưng lại không làm dơ tay mình."
Tiếp theo, Johan ‧ Paolo lắc đầu, nhỏ giọng mà bật cười.
Này không phải lực lượng của ta ác.
Hắn nói như vậy xong, từ ghế trên đứng dậy. Hắn thanh âm nghe tới thực mệt mỏi, hơn nữa mang theo chua xót.
"Tàn sát ngôn ngữ nguyên bản đã bị thiết trí ở nhân loại trong đầu. Ta chỉ là đem nó tìm ra thôi. Ta cùng 『 phát hiện 』 các loại nhân thể khí quan giải phẫu học giả không có gì bất đồng."
"Đương hạch bùng nổ sinh khi, Einstein cảm thụ cùng ngươi chính là không giống nhau ác."
"...... Nhân loại trong đầu nguyên lai liền chôn dấu tàn ngược tính cách. Chuyện này không có gì hảo kinh ngạc. Liền tính ta không có phát hiện tàn sát ngôn ngữ, nhân loại trong đầu vẫn như cũ cụ bị giết người, cường đạo, cường bạo công năng." Tiếp theo hắn dùng một cái tay khác chỉ vào chính mình trên tay bạch lãng ninh, nói: "Ngươi xem, ta hiện tại liền muốn giết ngươi gia."
"Xã hội nguyên thuỷ hoặc chưa khai hoá khu, chẳng lẽ không có tương đối hoà bình sao?"
"Đó là trước thế kỷ học giả...... Không, phải nói là xã vận nhân sĩ vì thi hành văn hóa tương đối hóa khái niệm, mà bịa đặt ra tới nói dối. Chưa khai hoá chủng tộc cùng chúng ta giống nhau, có khi thậm chí so với chúng ta còn tàn bạo. Bọn họ cùng chúng ta giống nhau sẽ ghen ghét, cướp đoạt, cường bạo, giết người. Trải qua điều tra sau, mọi người phát hiện Margaret ‧ mễ đức 【 chú 40: Nước Mỹ nhân loại học gia, từng đến nam Thái Bình Dương thượng Samoa quần đảo tiến hành đồng ruộng nghiên cứu, đồng phát biểu 〈 Samoa người thành niên 〉 một cuốn sách. Thư bà con cô cậu minh Samoa thanh thiếu niên không tồn tại bất luận cái gì tâm lý nguy cơ hoặc áp lực hiện tượng, quá thế ngoại đào nguyên sinh hoạt 】 dưới ngòi bút Samoa nhạc viên, căn bản là là một cái thiên đại nói dối. Điều tra báo cáo nhắc tới, Samoa kỳ thật cũng phát sinh quá nhiều khởi giết người cùng cưỡng gian án kiện."
"Kia chiến tranh đâu?"
"Đương nhiên cũng có. Chiến tranh không phải văn minh quốc gia độc quyền. Chưa khai hoá làng xóm cũng là sẽ phát sinh chiến tranh. Chiến tranh, cướp đoạt, giết chóc, xâm phạm nữ tính từ từ ác hành, đều bởi vì tiến hóa nhu cầu, mà ở trong đầu chiếm hữu một vị trí nhỏ."
"Nhân loại là có thể tiến hành lựa chọn." Ta bình tĩnh mà kể ra. "Ta là có tội người. Mà ta có năng lực đối ta sở làm lựa chọn phụ trách. Cho nên, ta không cho rằng giết người, cường bạo, cướp đoạt đều có thể giống ngươi theo như lời mà đang lúc hóa."
"Ta cũng có đồng cảm."
Johan ‧ Paolo mỉm cười. Ta tương đương ngoài ý muốn,
"...... Ngươi nói cái gì?"
"Nếu giết người, cướp đoạt, cưỡng gian đều là vì sinh tồn nhu cầu mà sinh ra, như vậy, vì những người khác suy nghĩ, ái những người khác, vì những người khác mà hy sinh chính mình chờ đủ loại hành vi, cũng là vì tiến hóa nhu cầu mà diễn sinh ra tới. Ở chúng ta trong đầu, nhân ứng sinh tồn yêu cầu mà diễn sinh cảm tình mô tổ, có chút mô tổ rồi lại cho nhau xung đột. Trong đó còn có một ít chúng ta đã hoàn toàn không cần mô tổ, lại còn tàn lưu ở nhân loại trong đầu. Tỷ như ở khuyết thiếu đồ ăn thời đại, thích đồ ngọt não bộ công năng mô tổ, đối chúng ta ở thu lấy dinh dưỡng thượng có trọng đại cống hiến. Nhưng là ở hiện tại cái này đồ ăn không ngờ thiếu thốn xã hội trung, thích ăn đồ ngọt ngược lại trở thành giảm trọng thiên địch."
"Ý của ngươi là nói, giết người mô tổ, hoặc là yêu thích cường bạo nữ tính mô tổ, cũng là loại này 『 lạc đơn vị 』 công năng chi nhất sao?"
"...... Ta không biết. Hay không xem như lạc đơn vị, chỉ là tương đối với trước mắt văn minh trạng huống mà nói. Nhưng là, ta có thể xác định, dẫn phát tàn sát ngữ pháp cũng là người trong đầu mô tổ chi nhất."
"Ngươi nói là có ý tứ gì?"
Johan ‧ Paolo nhìn phía ta phía sau ngoài cửa sổ. Bị khung cửa sổ quay chung quanh Victoria hồ ven bờ phong cảnh, thoạt nhìn tựa như một bức mỹ lệ tranh vẽ. Hiện tại ở ven bờ khu, vẫn như cũ có rất nhiều nghèo khó gia đình, khả năng thường xuyên chịu đói, cũng có thể lấy bán đứng thân thể mà sống.
"Nạn hạn hán đột kích khi nên làm cái gì bây giờ đâu? Giả thiết hiện tại là nhân loại còn không có phát triển ra nông nghiệp thời đại. Nhân loại phát hiện, cùng phản bội người khác so sánh với, hỗ trợ trợ giúp, cho nhau hữu ái là tương đối dễ dàng được đến yên ổn sinh hoạt, bởi vậy nhân loại hợp thành tập đoàn. Bất luận đây là gien thượng tiến hóa, văn hóa thượng tiến hóa, hoặc là văn hóa gien thượng tiến hóa, tóm lại đây là nhân loại vì sinh tồn cũng thích ứng hoàn cảnh sở học sẽ sự tình...... Nhưng là nếu liên tục khuếch trương tập đoàn tao ngộ đến nạn hạn hán, như vậy khả năng liền vô pháp lưu giữ cũng đủ cung ứng mọi người dùng ăn lương thực. Cái này làm sao bây giờ đâu? Loại này tràn ngập lợi hắn tinh thần đoàn thể, cũng chỉ thừa diệt vong một đường."
Ta có thể lý giải Johan ‧ Paolo ý tứ.
"Ý của ngươi là, tàn sát ngữ pháp là thích ứng lương thực không đủ một loại phương thức, phải không?"
"Không sai." Johan ‧ Paolo gật đầu nói: "Tàn sát ngữ pháp là từ nhân loại còn vô pháp khống chế lương thực sinh sản khi, vẫn luôn giữ lại đến hiện đại não bộ công năng. Đương mặt khác sinh vật muốn đem mỗ sự kiện ảnh hưởng khoách cập đến toàn thể khi, chỉ cần sử dụng pheromone hoặc là có hương vị vật chất có thể. Chính là khi đó nhân loại khứu giác khí quan, cũng chính là cái mũi, đã thoái hóa đến nào đó trình độ. Cho nên phải đối phạm vi lớn thân thể tạo thành ảnh hưởng, cũng chỉ có thể sử dụng ngôn ngữ. Nhân loại yêu cầu không phải một chọi một truyền bá, mà là một đôi nhiều. Mà chỉ có ngôn ngữ có thể tiến hành một đôi nhiều truyền bá."
Đã chịu dẫn dắt tàn sát hành vi.
Vì sinh tồn mà đại lượng tàn sát.
Ta không rét mà run. Ở trước kia nguyên thủy trạng huống trung, mọi người hiểu được câu thông, cũng có được lợi hắn hành vi, bởi vậy nhưng xưng là xã hội. Mà tàn sát ngữ pháp sở cổ vũ công kích tính cũng không phải thân thể tầng cấp. Phía trước Johan ‧ Paolo đề qua, ở Nazi nước Đức thời đại, người Do Thái cũng nói qua tàn sát ngữ pháp. Nói cách khác, cá nhân tầng cấp tàn sát ngữ pháp là vô pháp phát huy tác dụng. Chỉ có nhất định số lượng thân thể cảm nhiễm sau, loại này tàn sát ngữ pháp mô tổ mới có thể ở trong xã hội phát huy công năng. Tàn sát ngữ pháp sẽ đem người não giá trị phán đoán vặn vẹo đến riêng phương hướng, hơn nữa hình thành "Tàn sát liền sắp phát sinh la, tất cả mọi người đều phải bị sát la" bầu không khí. Mà cái này bầu không khí đạt tới ngạch giá trị khi, nhân loại cùng "Lương tâm" có quan hệ mô tổ liền sẽ bị ức chế, mà bị ức chế người liền sẽ tiến hành các loại hình thức tàn sát.
Nhưng là, ta đem William tư nói qua nói, nói cho Johan ‧ Paolo. William tư nói qua, thân thể rất khó tiến hành đối chính mình bất lợi tiến hóa. Hắn còn nói, cùng loại lữ chuột hiện tượng tự sát hành vi, trên thực tế là cơ hồ không tồn tại.
"Này không xem như tự sát ác." Johan ‧ Paolo cười. "Tàn sát hành vi phát sinh sau, thân thể số sẽ giảm bớt, đồ ăn cung cấp cũng sẽ tương đối trở nên ổn định. Bởi vậy, nhân loại sẽ gây thành cho phép tàn sát không khí, hơn nữa che đậy lương tâm, này ngược lại là có lợi cho thân thể sinh tồn. Cũng là ở trải qua đầy đủ tiến hóa sau sở giữ lại đặc tính."
"Nhân loại ở viễn cổ thời đại vì sinh tồn mà ở trong đầu diễn sinh ra tàn sát ngữ pháp, mà tàn sát ngữ pháp sẽ dụ khiến người nhóm tiến hành tàn sát...... Đây là ngươi ở bần cùng quốc gia tản tàn sát mồi lửa lý do sao? Mục đích của ngươi, chính là muốn chứng minh nhân loại có được tàn nhẫn bản tính sao?"
"Này hết thảy đều phải trách ta."
Là cái nữ tính thanh âm. Vừa mới không biết tránh ở nơi nào người, vươn một con trắng nõn lại mảnh khảnh tay, cầm lỗ cách súng lục để ở Johan ‧ Paolo trên đầu.
Lucia ‧ tu khắc la phổ.
Nàng ở ánh trăng cùng với hạ đi ra.
Johan ‧ Paolo vẫn như cũ đem tầm mắt dừng lại ở ta hoặc là ngoài cửa sổ phong cảnh thượng. Lucia khuôn mặt ở ánh trăng chiếu rọi xuống, thoạt nhìn giống như người chết lãnh khốc, nhưng cũng vẫn như cũ mỹ lệ như trước.
"Ngươi thái thái qua đời thời điểm, đương nàng biến mất ở tắc kéo gia Phật trên đường phố khi, đang cùng ta cùng nhau nằm ở trên giường ngươi, vô pháp tha thứ chính ngươi. Ngươi vô pháp tha thứ phản bội thê tử cùng tiểu hài tử chính mình."
Lucia dùng lỗ cách súng lục họng súng chống lại Johan ‧ Paolo cái gáy. Nàng đang ở khóc thút thít. Nước mắt ở tuyết trắng trên da thịt lóng lánh quang mang.
"Cho nên, ngươi tưởng chứng minh phản bội, bạo lực...... Này đó tàn ngược là nhân loại vô pháp thoát đi bản tính. Ngươi vì trốn tránh chính mình tội, cho nên dùng số lượng đông đảo mạng người, tới liên tục chứng minh bản tính của nhân loại là tà ác."
"Lucia, ngươi sai rồi. Ta không phải vì chứng minh cái gì mới vẫn luôn làm những việc này."
"Đó là vì cái gì?"
"Ta tìm ra nhân loại trong đầu cổ xưa công năng. Nhưng là, đồng thời ta cũng phát hiện, từ sinh vật học quan điểm tới xem, người đồng thời cũng có được ái nhân công năng. Hơn nữa ái nhân công năng cùng nhân loại dã man giống nhau cường đại, không, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém. Ta cũng không có bởi vì phát hiện hành hạ đến chết khí quan, mà đối bản tính của nhân loại cảm thấy tuyệt vọng."
Đến tận đây ta rốt cuộc phát hiện. Johan ‧ Paolo trong giọng nói không có chút nào tuyệt vọng. Đây là vì sao hắn ánh mắt thoạt nhìn như thế nghiêm túc, hơn nữa thần trí tương đương rõ ràng nguyên nhân.
Ta không thèm để ý Johan ‧ Paolo dùng bạch lãng ninh chỉa vào ta, về phía trước bước ra một bước.
"Nếu ngươi không có tuyệt vọng, kia tỏ vẻ nhất định còn có khác lý do."
Johan ‧ Paolo lâm vào trầm mặc. Toàn bộ phòng đều bị Lucia thở dốc cấp lấp đầy.
Trải qua một trận giống như vô hạn trầm tư sau, tàn sát chi vương như thế trả lời.
"Là vì bảo hộ ta ái mọi người."
5
Không biết từ khi nào bắt đầu, ái quốc tình cảm thành phát động chiến tranh động cơ.
Thần phong đặc công đội người điều khiển nhóm, vì cứu vớt mẫu thân cùng muội muội, tự nguyện giá phi cơ đi va chạm hàng không mẫu hạm; tham dự nước Pháp phản kháng vận động các thành viên, vì đoạt lại chính mình quốc gia mà không tiếc vừa chết; U hình tàu ngầm thừa tổ viên vì tổ quốc mà đáp thượng tàu ngầm, nhưng cuối cùng đều thành đáy biển tảo tiết.
Ở dân tộc quốc gia ra đời trước, "Vì mọi người mà chiến" luôn là bị liệt vào cuối cùng một cái động cơ. Ở kia phía trước, chiến tranh đều là vì ích lợi cùng tiền tài mà phát động, hơn nữa đều là từ thiếu bộ phận chuyên gia tới chấp hành. Bởi vậy, cho dù tham dự giả đều đối ích lợi tập đoàn nguyện trung thành, nhưng là không có người nghĩ đến chiến tranh chuyện này quy mô sẽ lớn đến "Vì quốc gia toàn thể quốc dân". Lúc ấy tuy rằng cũng có thị dân tham dự chiến tranh, nhưng là bọn họ bất quá này đây lính đánh thuê thân phận cho mượn chính mình sức chiến đấu thôi. Ở từ quốc dân tạo thành quân đội xuất hiện phía trước, căn bản không có cái gì ái quốc tâm. Lúc ấy căn bản không có tùy thời chuẩn bị chiến tranh quân đội, cũng chính là quân thường trực. Đánh bại Tây Ban Nha vô địch hạm đội Anh quốc hạm đội, kỳ thật có một nửa trở lên là võ trang thương thuyền. Từ trước kia, bất luận cái gì tập đoàn đều là chờ đến phát sinh chiến tranh, mới y theo nhu cầu cố dùng lính đánh thuê.
Nói cách khác, "Vì bảo hộ quốc gia mà hy sinh chính mình" tinh thần, là đến cận đại mới sinh ra. Bởi vậy, dân gian quân sự nhận thầu nghiệp giả ở chiến tranh trong lịch sử, sánh bằng quân, anh quân có sửa đúng thống thân phận. Chiến tranh cái này hành vi, là ở không lâu trước đây mới sinh ra biến hóa.
Giống nhau bình dân vì ái quốc tâm mà đi chiến trường, cũng chính là chiến tranh trở thành bình dân trách nhiệm, kỳ thật là ở dân chủ chủ nghĩa ra đời sau mới có hiện tượng. Bởi vì chiến tranh là chính mình lựa chọn, cho nên đương nhiên muốn từ chính mình khiêng lên trách nhiệm. Mà cái này trách nhiệm, chính là cái gọi là ái quốc tâm.
Thượng chiến trường là vì muốn bảo hộ nào đó người. Vì bảo hộ ba ba, mụ mụ, muội muội.
Từ nguyên lý tới xem, này xem như một loại tự mình hy sinh, cũng là yêu hắn người hành vi, càng là một loại hữu hạn trong phạm vi lợi hắn hành vi. Nói cách khác, chiến tranh là bởi vì ái mà phát sinh. Ở người thích ứng được thì sống sót trong quá trình, lợi hắn tinh thần cùng giết người xúc động cho nhau mâu thuẫn, nhưng ở trong chiến tranh, này giữa hai bên mâu thuẫn lại có thể không thể tưởng tượng mà hóa giải.
Johan ‧ Paolo nói chính là chuyện này.
Ta là bởi vì ái mà giết người.
"Hạch bạo làm ta mất đi thê tử cùng hài tử sau, ta liền đã hạ quyết tâm. Ta tuyệt đối đừng cho loại chuyện này lần thứ hai phát sinh. Bi thương đã đủ nhiều."
"Chính là ngươi còn không phải là vẫn luôn ở dẫn phát bi thương sao?" Lucia cắn môi nói: "Ngươi làm như vậy nhiều người đi hướng tử vong...... Này chỉ biết mang đến bi thương, không phải sao?"
"Nhưng là, những cái đó bi thương sẽ không chiếu rọi ở người trong mắt."
Ta cảm giác được, Johan ‧ Paolo những lời này, ở trong nháy mắt có chứa tuyệt vọng hơi thở.
"Đây là có ý tứ gì?"
"Mọi người chỉ biết xem chính mình muốn nhìn đồ vật. Mặc kệ toàn bộ thế giới bị cái dạng gì bi thảm sở bao phủ, mọi người đều sẽ không để ý. Nhìn về sau, người chỉ biết cảm thấy một trận mãnh liệt cảm giác vô lực. Hay là là chân chính vô lực người sẽ lại lần nữa cường điệu chính mình vô lực, cũng đem nó trở thành lười biếng lý do. Nhưng là, chúng ta chính là sinh hoạt trên thế giới này. Chúng ta sẽ đi Starbucks uống cà phê, sẽ ở Amazon trang web mua đồ vật, hơn nữa vẫn như cũ sẽ chỉ ở trong sinh hoạt nhìn đến muốn nhìn đồ vật. Chúng ta chính là vẫn luôn ái cái này sa đọa thế giới, hơn nữa quan tâm sinh hoạt trên thế giới này mọi người. Văn minh...... Cùng lương tâm là thực yếu ớt, hơn nữa thực dễ dàng hủy hoại. Văn minh đại khái thượng là hướng tới làm người khác càng hạnh phúc phương hướng đi tới, nhưng là cũng không có chân chính hạ quyết tâm muốn tiêu trừ trên thế giới sở hữu bi thảm sự tình."
CNN tin tức kênh trung thế giới. Đạt mỹ nhạc pizza phổ biến tính. Điện ảnh mở đầu mười lăm phút miễn phí đoạn ngắn. Chỉ có thể truy tung đến nào đó trình độ sinh sản lý lịch. Chúng ta đạo đức lương tri chỉ diễn tiến đến này đó giai đoạn.
"Mọi người dùng cá nhân an toàn chứng thực phương thức mở ra một cái đường máu, nhưng kia đối với phòng ngừa khủng bố công kích cơ hồ một chút hiệu quả cũng không có. Bởi vì, nguyên tự với chân chính tuyệt vọng khủng bố công kích, tỷ như tự sát thức bom công kích cùng với bất luận cái gì tự sát thức công kích, này chấp hành giả căn bản không thèm để ý chính mình bị truy tung đến. Nguyên tự với đối xã hội tuyệt vọng sự vật, chẳng những vô pháp dùng xã hội thể chế tăng thêm tiêu diệt, hơn nữa một chút ý nghĩa cũng không có."
"Lư Sith cũng từng nói như vậy quá."
"Vì thế ta tự hỏi ra một cái kết luận. Ở bọn họ căm hận chúng ta phía trước, trước làm cho bọn họ lẫn nhau căm hận. Ở bọn họ muốn giết chết chúng ta phía trước, trước làm cho bọn họ cho nhau tàn sát. Bởi vậy, bọn họ thế giới cùng chúng ta thế giới liền có thể cách ly mở ra. Giết chóc cùng căm hận thế giới, là có thể cùng hoà bình thế giới ngăn cách."
Tìm ra nào đó tràn ngập căm hận, đã có tưởng đối G9 triển khai công kích trưng triệu quốc gia.
Tìm ra nào đó cho rằng chính mình nghèo khó, chính mình bi thảm, là hoà bình thế giới tự do sở làm cho bần cùng quốc gia.
Tiếp theo, ở những cái đó quốc gia tản tàn sát ngữ pháp.
Những cái đó quốc gia chỉ cần phát sinh nội chiến, liền vô lực hướng ra phía ngoài phát tiết lửa giận. Những cái đó quốc gia chỉ cần phát sinh tàn sát, liền không có dư thừa tâm lực đi sát mặt khác quốc gia người. Đem nguyên bản phải hướng ngoại lan tràn lửa giận, phong bế ở những cái đó quốc gia bên trong. Johan ‧ Paolo ý tứ là, hắn vì phòng ngừa chúng ta thế giới đã chịu khủng bố công kích, cho nên mới ở trên thế giới triển khai tàn sát chi lữ.
"Ta làm cho bọn họ lẫn nhau tàn sát. Như vậy bọn họ liền vô pháp nhúng chàm chúng ta thế giới. Tàn sát thâm tầng ngữ pháp cấu tạo là thực minh xác, nhưng là ta cần thiết nhằm vào các nơi khu ngôn ngữ tăng thêm phiên dịch. Bởi vậy, ta sở dẫn phát tàn sát hiệu quả, chỉ đối chỉ một ngôn ngữ vòng mọi người hữu dụng. Chỉ cần không phải sử dụng tiếng Anh tiến hành truyền bá, liền có thể đơn giản mà khống chế truyền bá phạm vi."
"Ngươi thật sự cho rằng chính mình hành động, là ở phòng ngừa khủng bố công kích sao?"
"Nhìn xem Quốc Vụ Viện công khai thống kê con số liền sẽ minh bạch. Chúng ta lợi dụng sinh vật phân biệt ký lục thành lập chứng thực xã hội sau, khủng bố sự kiện vẫn như cũ liên tục gia tăng. Nhưng ta bắt đầu truyền bá tàn sát sau, khủng bố công kích sự kiện biến thành linh. Mà lạc hậu quốc gia nội chiến, dân tộc phân tranh cùng vô nhân đạo hành vi, còn lại là nhanh chóng gia tăng."
Lúc này Johan ‧ Paolo cảm thấy mỹ mãn mà nhắm mắt lại, nói:
"Ta tuyệt đối sẽ không nói ta làm những chuyện như vậy là chính nghĩa. Ta chỉ là tận lực bảo hộ tưởng bảo hộ sự vật mà thôi."
"...... Johan, làm ơn ngươi khẩu súng buông đi." Lucia thanh âm không có chút nào mềm yếu.
"Nếu không bỏ hạ, ta liền sẽ nổ súng. Ngươi hẳn là biết hiện tại ta là thật sự sẽ nổ súng."
"Đúng vậy, đó là ngươi đối mặt hành vi phạm tội, phụ khởi trách nhiệm phương thức, đúng không."
Johan ‧ Paolo nói xong, buông vẫn luôn chỉa vào ta bạch lãng ninh. Lúc này ta đột nhiên lấy lại tinh thần, nghĩ đến chính mình thế nhưng ở bị thương (súng) chỉ vào dưới tình huống, nói như vậy nói nhiều, bởi vậy cảm thấy có điểm không thể tưởng tượng. Ta nhận lấy Johan ‧ Paolo bạch lãng ninh.
"...... Tất tu phổ, ngươi chân chính tên là cái gì......"
Ta nhìn Lucia khuôn mặt. Ánh mắt của nàng không có mê võng, mà chuyên chú với chính mình chuyện nên làm thượng. Ta ở Prague chưa từng xem qua Lucia lộ ra như vậy ánh mắt.
"Cara duy tư ‧ Tiết khăn đức. Tình báo bộ đội thượng úy."
"Cara duy tư, thỉnh ngươi bắt hắn đi." Lucia bình tĩnh mà nói. "Thỉnh ngươi đem hắn bắt hồi nước Mỹ. Làm tàn sát ngữ pháp sở diễn sinh sự tình tiếp thu thẩm phán. Nếu đại gia hy vọng đạt được chân chính tự do, nếu đại gia muốn có một cái chân chính tự do quốc gia, như vậy đại gia nhất định phải biết những việc này, cũng có trách nhiệm biết những việc này. Tất cả mọi người cần thiết lưng đeo tự do trách nhiệm. Chúng ta nếu lựa chọn tự do, vậy cần thiết phụ khởi trách nhiệm."
"Lucia, cara duy tư sở tiếp thu mệnh lệnh là muốn giết ta ác." Johan ‧ Paolo lộ ra đau thương mỉm cười nói: "Bởi vì hắn là ám sát bộ đội thành viên a."
Đêm nay, ta là tuần hoàn theo ý chí của mình, muốn đến nơi đây giết chết người nam nhân này. Cùng quốc phòng bộ mệnh lệnh không quan hệ, ta này đây ý chí của mình đến nơi đây vì tàn sát hoa thượng dừng phù.
Nhưng là, duy nhất có thể trừng phạt ta người, lại yêu cầu ta bắt người nam nhân này.
"...... Hắn nghiên cứu nội dung cùng ta lâu dài tới nay chấp hành nhiệm vụ, đều thuộc về cơ mật. Ngươi cảm thấy đại gia khả năng tin tưởng, kẻ hèn một người là có thể dẫn phát toàn thế giới tàn sát sao?"
"Ta không biết. Có lẽ này rất khó, cũng có lẽ sẽ bị bồi thẩm đoàn giễu cợt. Nhưng là, nếu hắn ở chỗ này bị giết, vậy sẽ không có người biết sự tình chân tướng. Bởi vậy, những cái đó chết vào hắn sở dẫn phát tàn sát người, liền sẽ trở thành bị chúng ta sở lợi dụng vật hi sinh. Chúng ta không thể an ổn mà sinh hoạt ở này đó người tử vong phía trên, sau đó đối những cái đó bi thảm tàn sát sự kiện làm như không thấy. Tuyệt đối không thể phát sinh loại chuyện này."
Chúng ta thế giới là kiến trúc ở thi thể phía trên.
Mọi người lại chưa từng nhận thấy được chính mình đạp ở thi thể phía trên.
Nhưng là chúng ta biết được chân tướng. Cho nên rốt cuộc vô pháp tiếp tục đứng ở thi thể phía trên.
"...... Ta hiểu biết. Ta sẽ đem hắn mang về."
Lúc này, truyền đến "Phốc hưu" tiếng vang, tiếp theo Lucia huyệt Thái Dương như kẹo bông gòn giống nhau bành trướng. Chỉ trong chớp mắt, ta thế nhưng còn có thể mạc danh mà bình tĩnh phán đoán "A a, đây là tạc nứt đầu đạn". Tiếp theo, bành trướng huyệt Thái Dương giống nấu chín cà chua giống nhau vỡ ra, đỏ tươi máu cùng óc đối diện ta mặt phun tung toé.
Lucia cái trán đến mắt trái bộ vị hình thành một cái lỗ thủng. Nàng cận tồn hữu nửa bên não bộ, buông xuống ở cái kia lỗ thủng bên trong. Tiếp theo thân thể của nàng mất đi khống chế, theo viên đạn uy lực về phía trước khuynh đảo, dựa vào Johan ‧ Paolo trên vai. Mà ta nhìn đến William tư cầm trong tay trang có ống giảm thanh súng lục, đứng ở đối diện.
"Lucia......"
Nửa bên phần đầu biến mất Lucia thân thể. Trước mặt cảnh tượng ta đã xem qua mấy trăm lần. Phần đầu là trên chiến trường thực thường hư hao linh kiện. Mặt bộ chăn đạn xoá sạch một bộ phận, sau đó tử vong.
Ta kêu to. Không, chính xác mà tới nói, là ta tưởng kêu to, nhưng không có phát ra âm thanh. Ta miệng biến thành O tự hình, phát ra không tiếng động gầm rú, sau đó dùng súng trường bắn về phía William tư.
William tư ở trong phòng quyết đoán mà triều ta nổ súng đường đạn xông tới. Nếu là hành lang tuần tra binh lính nghe được vừa mới thương (súng) vang tới rồi cũng bao kẹp, chúng ta liền sẽ tiến thoái lưỡng nan.
"Cara duy tư, bình tĩnh một chút. Chúng ta nhận được mệnh lệnh là ám sát."
"Nàng không phải mục tiêu. Nàng không cần phải bị giết. Không ai là cần thiết bị giết."
William tư tựa hồ trốn vào trong phòng tắm. Ta nghe được phòng nhập khẩu bên chỗ tối truyền đến tiếng vang. Ta đem Johan ‧ Paolo đẩy đến William tư đường đạn góc chết, sau đó đem bạch lãng ninh ném cho hắn.
"Dùng cái này bảo hộ chính ngươi."
Johan ‧ Paolo yên lặng gật đầu. Đây là một gian hẹp hòi phòng. Nếu William tư từ phòng tắm lao tới, liền sẽ diễn biến thành vật lộn. Bất quá ta tưởng, ở William tư lao tới phía trước, nơi này tuần tra binh lính sẽ trước đuổi tới đi.
"Ngươi vì sao giết nàng?"
"Là vì mạc ni tháp cùng ta mới sinh ra hài tử." William tư cường mà hữu lực kiên định trả lời: "Thế giới này rốt cuộc có bao nhiêu lạn, nàng không cần thiết biết. Thế giới này giống như phiêu phù ở địa ngục thượng, em bé cũng không cần thiết biết, hắn chỉ cần chuyên tâm lớn lên liền hảo. Ta phải bảo vệ ta thế giới. Không sai, ta phải bảo vệ lĩnh miêu tả tây ca ớt cay khẩu vị pizza khi, cần thiết tiến hành chứng thực thế giới. Ta phải bảo vệ ăn không hết dầu mỡ lúa mạch khắc hamburger sẽ bị ném đến thùng rác thế giới."
Ta nghe được phòng ngoại truyện tới bò thang lầu tiếng bước chân. Vạn nhất ta cùng tuần tra binh lính, William tư hình thành tam phương bắn nhau, liền sẽ lâm vào tệ nhất tình huống.
"Lucia không nên chết. Ngươi cần thiết chết ở chỗ này."
"Cara duy tư, ngươi bình tĩnh một chút. Chúng ta cần thiết cùng trước kia giống nhau, đồng tâm hiệp lực đột phá tuần tra binh lính vây quanh."
"Ta muốn trước hết giết chết ngươi, sau đó cùng ngươi thi thể cùng nhau phá vây."
"Ta nói cho ngươi, kỳ thật cũng có phát ra ám sát nàng mệnh lệnh. Chỉ là ngươi không biết mà thôi. Thượng cấp nói cho ta, cần thiết đem Lucia ‧ tu khắc la phổ cùng Johan ‧ Paolo đều giết chết. Bởi vì thượng cấp hy vọng có thể hoàn toàn phong tỏa cùng chuyện này tương quan tin tức."
"Vì cái gì?"
Tuần tra binh lính rốt cuộc xuất hiện ở phòng nhập khẩu, ta lấy toàn tự động hình thức tiến hành mặt áp chế xạ kích. Trong đó một người binh lính phần vai trúng đạn, lăn vài vòng sau ngã trên mặt đất.
"Đối quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự mà nói, giúp đỡ cùng tàn sát có quan hệ nghiên cứu tuyệt đối là một cái đại gièm pha, cho nên bọn họ đương nhiên không hy vọng sự kiện cho hấp thụ ánh sáng. Hơn nữa lấy hắn vừa mới lời nói, cá nhân tin tức nhưng truy tung tính đối với tiên tiến quốc gia phòng khủng công tác một chút trợ giúp đều không có. Đối với tưởng cường hóa quốc gia an toàn chính sách chính phủ tới nói nhưng vui vẻ không đứng dậy."
"Trên thực tế chính là một chút trợ giúp cũng không có."
"Này hết thảy đã vô pháp quay đầu lại." William tư rống giận. "Hiện tại chứng thực cơ chế, là căn cứ vào dân chúng, quốc gia còn có xí nghiệp chờ đợi mà phát triển ra tới. Bởi vì tất cả mọi người đều hy vọng tạ từ hy sinh bộ phận tự do, đổi lấy một cái an toàn xã hội. Chẳng lẽ ngươi muốn cho đã xây dựng tốt cơ sở toàn bộ hủy trong một sớm sao? Hiện tại cá nhân tin tức quản lý cùng tin tức an toàn thị trường, đã có được thực khổng lồ quy mô. Trước mắt cũng có nện xuống đồng tiền lớn hơn nữa tiến hành đến một nửa cơ sở xây dựng. Chẳng lẽ ngươi muốn cho này hết thảy đều đình chỉ sao?"
William tư sau khi nói xong, từ phòng tắm triều nhập khẩu phóng ra lựu đạn. Câu đối hai bên cánh cửa sườn hành lang phát ra tiếng nổ mạnh vang, giơ lên một trận bụi bậm. Ta lại hướng William tư quát:
"Vài thứ kia một chút ý nghĩa đều không có. Kia tất cả đều là nói dối a. Xã hội an toàn cơ chế căn bản một chút tác dụng đều không có."
"Mặc kệ đó có phải hay không nói dối, nhưng là cùng nó liên lụy kinh tế ích lợi chính là cam đoan không giả a!"
Tình hình chiến đấu lâm vào một loại giằng co trạng thái, còn như vậy đi xuống, viên đạn thực mau liền sẽ dùng xong.
Vì thế ta nhanh chóng kéo Johan ‧ Paolo, từ ánh trăng chiếu xạ tiến vào cửa sổ nhảy xuống. Chúng ta dùng thực chật vật tư thế rơi xuống ở trên cỏ, nhưng lập tức đứng lên, triều hồ ngạn phương hướng chạy đi.
Tại đây trong nháy mắt, ta trên đầu cửa sổ bị nổ bay. Đó là bởi vì ta ở bắt lấy Johan ‧ Paolo nhảy xuống khi, ở không trung hướng tới cửa sổ phóng ra một quả lựu đạn. Này cơ hồ là phản xạ động tác, bởi vậy ta hoàn toàn không có băn khoăn đến William tư an nguy.
Bọn lính đem AK súng trường đặt tại vòng eo nổ súng, nhưng là kỹ thuật không tốt, hơn nữa khoảng cách quá xa, cho nên đều không có mệnh trung. Mặt khác, có một bộ phận cũng muốn cảm tạ hoàn cảnh đồng bộ mê màu. Bởi vì Johan ‧ Paolo không có mê màu, cho nên ta ở chạy vội khi tận lực che khuất hắn bóng dáng, để dùng ta mê màu bảo hộ hắn.
Ta nhìn đến Johan ‧ Paolo bả vai bị Lucia máu cùng óc cấp lộng ướt. Cái này làm cho ta nhớ tới nàng thi thể còn ở cái kia trong phòng, ta tâm cảm thấy xé rách thống khổ. Ở cái loại này trạng huống hạ, ta vô pháp mang theo thi thể cùng nhau đào tẩu. Ở cái loại này hỗn chiến hạ, ta chỉ có thể ném xuống Lucia thi thể. Nhưng là cái này lý tính phán đoán, vô pháp trấn trụ như là muốn xé rách ta toàn thân tình cảm. Ta cùng Johan ‧ Paolo liên tục chạy vội, không biết khi nào ta bắt đầu rớt xuống nước mắt.
"Ngươi là vì...... Lucia mà khóc sao?"
"Ta đem nàng ném ở nơi đó...... Đem nàng di thể ném ở nơi đó."
"Ở trên chiến trường, không phải thường thường nhìn đến thi thể sao?"
Phần đầu bị oanh ra một cái động, ngã trên mặt đất thiếu nữ.
Sau lưng trúng đạn, ruột từ tan vỡ bụng chảy ra thiếu niên.
Ở thôn quảng trường huyệt động trung, bậc lửa xăng đốt cháy tiểu nữ hài.
Tại đây phía trước, ta cảm thấy thi thể chỉ là một cái vật thể. Người sau khi chết, nhiều nhất bất quá là cái vật thể. Đương Lucia đầu chăn đạn đánh bay một nửa, hơn nữa bại lộ ra mềm mại tuỷ não sau, ta hẳn là sẽ cảm thấy kia chẳng qua là một đoàn vật chất mới đúng.
Nhưng là, đối ta mà nói, kia không phải vật thể. Đó là Lucia ‧ tu khắc la phổ. Kia không phải đơn thuần thịt khối, mà là "Lucia ‧ tu khắc la phổ thi thể".
"Ân, ta biết...... Đem coi trọng người thi thể xem thành phi vật thể, chỉ là ta tùy hứng thôi."
Ta cắn môi, cùng Johan ‧ Paolo cùng nhau chạy tiến trong rừng cây.
Tuy rằng Johan ‧ Paolo từng đi qua rất nhiều rung chuyển khu, nhưng rốt cuộc chỉ là cái quan văn, cho nên mang theo hắn ở trong rừng cây di động là kiện thực chuyện khó khăn. Muốn ở trong rừng cây không có người đi qua đường nhỏ trung đi tới, là yêu cầu trình độ nhất định kỹ thuật.
Hơn nữa hắn từ lầu hai cửa sổ nhảy xuống khi vặn bị thương chân phải mắt cá chân. Tiếp ứng tiểu đội ở thản thượng ni á biên cảnh chờ chúng ta, tuy rằng cách xa nhau không xa, nhưng bởi vì kia chỉ chân phải, chúng ta tốc độ đã chịu hạn chế.
"...... Ta không thể làm ngươi trở lại 〈 Victoria hồ ven bờ sản nghiệp liên minh 〉." Ta nhìn thẳng phía trước đối Johan ‧ Paolo nói: "Nếu là về tới cái kia quốc gia, ngươi nhất định sẽ bắt đầu ngâm xướng tàn sát ngữ pháp."
"Ta cũng không tưởng trở về nơi đó ác."
Johan ‧ Paolo trả lời. Hắn vừa mới ở nghênh tân quán trung kể ra ý tưởng khi, trên mặt tự tin tràn đầy thần thái, hiện tại đã hoàn toàn biến mất.
"Lucia nói, ta cần thiết hướng toàn thế giới thuyết minh ta hành động. Nàng nói, ta cần thiết nói cho thế nhân, thế giới ổn định cùng hoà bình, là kiến trúc ở thứ gì phía trên. Ta ở tiếp thu thẩm phán sau, có lẽ sẽ bị phán tử hình. Ta cũng có thể bị phân loại với cuồng nhân, sau đó trở thành bị cười nhạo đối tượng. Nhưng là, mặc kệ kết quả như thế nào, ta muốn chiếu Lucia nguyện vọng đi làm. Đây cũng là ta đối nàng chuộc tội phương thức. Ta đem nàng quấn vào này hết thảy. Ta vì được đến giả tạo ID mà đi trước Prague, đồng thời muốn cùng thật lâu không thấy nàng gặp mặt. Chỉ là muốn gặp nàng mà thôi......"
Ta một bên dùng khai sơn đao bổ ra rậm rạp cỏ cây, một bên nghe Johan ‧ Paolo kể ra.
"Ta chẳng những phản bội thê tử của ta, còn hại chết ta đã từng thâm ái nữ tính."
"Chẳng lẽ những cái đó chết vào tàn sát người, ngươi đều không cần phụ trách sao? Chẳng lẽ ngươi chuộc tội đối tượng là có lựa chọn tính sao?" Ta châm chọc hắn. "Đừng quên ngươi phía sau đứng một đống lớn người chết a."
"Đúng vậy, đương nhiên."
Johan ‧ Paolo gật đầu nói:
"Ta đương nhiên biết. Từ ta bắt đầu tản tàn sát hạt giống khi đó bắt đầu, liền biết ta lưng đeo này đó vong hồn."
Ta nghe Johan ‧ Paolo nói chuyện đồng thời, cũng nghĩ đến chính mình kỳ thật không có gì tư cách trào phúng hắn. Ta nói cho Johan ‧ Paolo đừng quên sở hữu người chết, nhưng ta chính mình lại không biết nên như thế nào đối mặt chính mình sở phạm tội. Ta chỉ chính là giết mụ mụ bên ngoài sở hữu hành vi phạm tội. Bởi vì ta luôn là tự nhận đều không phải là xuất phát từ chính mình lựa chọn mà giết người, cũng tưởng tạ này trốn tránh trách nhiệm, bởi vậy ta có tội. Ta tưởng được đến về này hết thảy đáp án. Cũng muốn nghe đến Lucia chính miệng nói nàng muốn trừng phạt ta, hoặc là tha thứ ta.
Nhưng là, Lucia đã chết. Không còn có người có thể trừng phạt ta, hoặc tha thứ ta.
Giờ này khắc này, nơi này chính là địa ngục. Ta đem chính mình cầm tù ở trong địa ngục. Địa ngục liền ở chỗ này ác, ta nhớ tới Alex theo như lời nói. Không sai, ta đã rơi vào đáng sợ nhất địa ngục. Ta vì chịu xử phạt, hơn nữa được đến khoan thứ, cho nên đi tới Phi Châu nội địa. Nhưng là, đến sau, ta trừng phạt cùng khoan thứ lại đều tổn hại cũng biến mất.
Đây là ta trừng phạt sao? Ta cần thiết phỏng hoàng bất lực mà dẫn dắt tội nghiệt, đến chết mới thôi.
"Ta muốn hỏi ngươi một sự kiện. Lucia chết...... Có làm ngươi đối cướp đi rất nhiều người tánh mạng cảm thấy hối hận sao?"
Ta hỏi Johan ‧ Paolo. Có lẽ là bởi vì, ta mơ hồ cảm thấy chúng ta đồng dạng là mất đi Lucia đồng chí, có loại cộng đồng cảm. Mà Johan ‧ Paolo lắc đầu trả lời. Không, ta sẽ không hối hận.
"Ta không hối hận. Ta đem bần cùng thả đối chúng ta có chứa địch ý quốc gia mạng người, cùng hoà bình thế giới mạng người, phóng tới thiên cân thượng. Ta thần trí hoàn toàn bình thường. Ta mở to hai mắt, làm ra lựa chọn. Ta ở làm lựa chọn khi, tinh tường biết, coi như ra quyết định sau, trên người sẽ lưng đeo nhiều ít điều mạng người. Khi ta biết chính mình có thể làm được cái gì sau, liền vô pháp lại trốn tránh."
"Vậy ngươi về sau tính toán làm sao bây giờ?"
"Ta nguyên bản tính toán một người lưng đeo khởi sở hữu sự tình. Nhưng là, nếu Lucia hy vọng thế nhân biết này hết thảy, như vậy ta liền phải làm đại gia biết, không có khủng bố công kích thế giới, kỳ thật là kiến trúc ở thi thể phía trên. Thế nhân sắp sửa bị bắt nhằm vào chuyện này thị phi đúng sai, làm ra lựa chọn."
"Ngươi tưởng tạ này buông trên người gánh nặng sao?"
"Đương nhiên không phải. Chính mình hành động, là vô pháp trốn tránh."
Chúng ta tiếp tục đi phía trước đi, chưa từng dừng lại nghỉ ngơi.
Thế giới hẳn là có trở nên càng tốt đi. Tuy rằng có khi sẽ lâm vào hỗn độn, có khi sẽ lui bước, nhưng là từ lâu dài ánh mắt tới xem, chính như chủ nghĩa tương đối giả theo như lời, nhân loại văn minh ở các thời kỳ đều đã chịu độc lập giá trị quan ảnh hưởng, hơn nữa mỗi một cái thời đại đều tuyệt phi ở vào không tốt cũng không xấu trạng thái. Văn minh cùng lương tâm vẫn luôn cùng giết người, cường bạo, ăn cắp, phản bội đám người tính bản năng đối kháng, hơn nữa dần dần triều hữu ái, lợi hắn phương hướng diễn tiến.
Nhưng là, thế giới này còn chưa đủ có đạo đức. Thế giới này chưa hoàn toàn tràn ngập lương tri.
Chúng ta còn xa xa không kịp, còn có rất nhiều chúng ta làm như không thấy sự vật.
Johan ‧ Paolo một bên kéo chính mình chân, một bên liều mình đuổi kịp ta bước chân. Hắn một bên thở dốc, một bên hỏi ta.
"Ngươi đâu, tính toán làm sao bây giờ? Đương này hết thảy sau khi chấm dứt, vẫn cứ phải vì bảo hộ thế giới mà tiếp tục ám sát người khác sao?"
"Cho tới bây giờ, ta sở làm cũng không phải ở bảo hộ thế giới. Bất quá là y mệnh lệnh hành sự thôi."
"Kia về sau sẽ có cái gì bất đồng sao?"
"Ta không biết." Ta thành thật mà trả lời. "Nhưng ta cảm thấy, ta thấy rõ rất nhiều chuyện."
Lúc này, rừng cây thực đường đột mà kết thúc.
Ta nhìn đến mênh mông vô bờ không trung. Thiên đã tảng sáng, đường chân trời bỉ phương lộ ra mặt trời.
Có một chiếc xe jeep ngừng ở nơi xa thảo nguyên thượng. Bởi vì khoảng cách quá xa, ta xem không rõ lắm, nhưng mơ hồ có thể công nhận có hai gã quân nhân đứng ở nơi đó. Căn cứ trước đó nhiệm vụ kế hoạch, bọn họ hẳn là thản thượng ni á quốc quân phái tới quân nhân.
Ta thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng Johan ‧ Paolo cùng nhau ngang bình thản thảo nguyên.
Tiếp theo, hiện trường vang lên một trận làm khô tan vỡ thanh.
Một khẩu súng họng súng đối diện chúng ta. Ta quay đầu nhìn lại, Johan ‧ Paolo trên trán khai ra một cái lỗ nhỏ, tiếp theo liền ngã xuống đất trên mặt.
"Nhiệm vụ kết thúc, Tiết khăn đức thượng úy. Vất vả."
Người da đen binh lính nói như vậy. Không thể nghi ngờ mà, hắn là đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội trung sĩ.
"William tư đâu......"
Ta hàm hồ hỏi.
"NSA tiểu đội từ chặn lại đến vô tuyến điện biết được, hắn hẳn là đã chết."
Mệt nhọc bắt đầu ăn mòn ta thân thể mỗi một góc, cả người giống như biến thành một khối sáp. Ta ngồi trên xe jeep, thân thể nằm liệt tòa ở ghế trên, tiếp theo mãnh liệt buồn ngủ hướng ta đánh úp lại. Alex, Lucia, Johan ‧ Paolo. Cảm giác hết thảy đều như là xa xôi quá vãng. Lúc ấy sinh ra cảm tình, lúc ấy đoạt được đến thể ngộ. Sở hữu hết thảy đều mất đi hiện thực cảm, phảng phất giống trên tường tràn đầy ảnh chụp, mà sở hữu điểm điểm tích tích, đều hoàn nguyên vì trên mặt tường một bộ phận nhỏ chi tiết.
"Lái xe đi."
Xe jeep chậm rãi triều trở nên trắng đường chân trời chạy tới. Trong phút chốc, ta cảm thấy chỉ có này phiến thản thượng ni á thảo nguyên, chỉ có từ nơi này lan tràn đi ra ngoài vô ngần thảo nguyên mới là chân thật thế giới, mà Prague, Ba Cách Đạt, Washington, George thành, chỉ là tên là văn minh một hồi ác mộng.
Xe jeep dần dần nhanh chóng cách rời thảo nguyên. Johan ‧ Paolo sẽ tại đây phiến thảo nguyên nơi nào đó dần dần hủ bại. Đốt trọi thi thể là sẽ không hủ bại. Trải qua chống phân huỷ xử lý mụ mụ cũng sẽ không hủ bại. Nhưng Johan ‧ Paolo sẽ trở về thổ nhưỡng, từ điểm đó tới xem, ta cảm thấy Johan ‧ Paolo so với kia chút thi thể còn muốn hạnh phúc.
YOU ARE READING
[LN] Gyakusatsu kikan - Itou Keikaku
Fiksi Ilmiah911 về sau, gặp phải "Đối kháng khủng bố chủ nghĩa" chuyển cơ. Các tiên tiến quốc gia toàn đạo nhập hoàn toàn quản lý thể chế, quét sạch phần tử khủng bố, lạc hậu quốc gia tắc bắt đầu đại lượng bùng nổ nội chiến cập đại quy mô tàn sát. Mà ở các nơi...