đệ tam bộ1
Prague lâm vào hỗn loạn, thật giống như bị bão cuồng phong đảo qua giống nhau.
Bởi vì tên côn đồ hướng cảnh sát thi bạo, cho nên bên trong thành nhiều chỗ thạch gạch bong ra từng màng. Ở trần trụi lịch sử dấu vết phía dưới, có thể nhìn đến màu đỏ tươi nhân công cơ bắp đang ở đập đều, này mặt ngoài bao trùm giống như internet mạch máu.
Ta không chút để ý mà đi ở không người trên đường phố. Ở lịch sử đã lâu kiến trúc trên mặt tường, nguyên bản có đại lý thương thiết lập nại mễ lá mỏng quảng cáo, nhưng tên côn đồ đã đem những cái đó lá mỏng lột hạ, phóng hỏa đốt cháy. Trên đường phố có bao nhiêu chỗ đang ở mạo hiểm khói đen, nhưng lại nhìn không tới nửa cái tên côn đồ thân ảnh. Phảng phất đại gia ra tới thi bạo sau, liền đi theo ha mai ngươi người thổi sáo cùng rời đi.
Lỏa lồ ở trên đường phố màu đỏ cơ bắp, vì màu xám đường phố tăng thêm sắc thái. Ta thử dùng đế giày đạp đạp nhân công cơ bắp. Tuy rằng cứng rắn, nhưng vẫn như cũ có được cơ thể sống sinh vật ứng có co dãn, bởi vậy ta đầu gối bị bắn trở về.
Ta hướng vùng ngoại ô đi đến, một bên chú ý không cần dẫm nhập bong ra từng màng thạch gạch gian khe hở. Tên côn đồ rời đi lúc sau, cái này trên đường phố chỉ còn lại có văn minh cặn, ta cảm thấy trừ bỏ ta bên ngoài, người khác đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Thành phố này chỉ còn lại có ta một người. Có lẽ, toàn bộ Âu Châu cũng chỉ dư lại ta một người.
Ta rời đi Prague đường phố, đi vào vùng ngoại ô, trước mắt là một mảnh kéo dài đến đường chân trời đầu kia màu đỏ thảo nguyên.
"Làm sao vậy, ta nhi tử a."
Bầu trời truyền đến thanh âm này. Ta ngẩng đầu hướng lên trên xem, phát hiện trên cỏ chót vót một cái thật lớn vật thể. Đó là cự vô bá máy bay hành khách cánh. Cánh cắm trên mặt đất, giống như một tòa tháp cao, màu trắng cánh mặt đã bong ra từng màng, lỏa lồ ra đỏ tươi nhân công cơ bắp.
"Nơi này ác, nơi này."
Ta hướng tới thanh âm phương hướng nhìn lại. Ta nhìn đến một cái giống như nhân công cơ bắp toàn thân đỏ tươi người, trong nháy mắt nhận không ra nàng là ai, nhưng một lát sau, ta xác định nàng là ta mụ mụ. Nàng toàn thân làn da cùng cánh giống nhau đã tróc, cũng lộ ra màu đỏ tươi cơ bắp.
Lúc này ta mới chú ý tới, kéo dài đến đường chân trời đầu kia màu đỏ thảo nguyên thượng, song song mà vùi lấp số cụ xâm nhập vỏ. Xâm nhập vỏ mặt ngoài màu đen mê màu mạ màng đã bong ra từng màng, bên trong nhân công cơ bắp đàn bại lộ ở trong không khí. Bộ phận cơ bắp từ xâm nhập vỏ thượng rơi xuống xuống dưới, đỏ tươi thả tinh tế tục duy ở trong gió lay động, theo ý ta tới, giống như một đoàn màu đỏ hải tảo ở đàng kia lay động.
"Mụ mụ, da của ngươi đều bị lột bỏ gia."
Ta nói xong, mụ mụ nhún nhún vai trả lời:
"Bởi vì ta ở hạch bạo trung bị đốt thành cái dạng này a."
"Mụ mụ hẳn là chết ở Washington mới đúng vậy. Là bị ta giết chết."
"Giết chết ta chính là xe. Chung kết ta sinh mệnh chính là bác sĩ. Ta nhi tử a, giết chết ta không phải ngươi a."
"Chính là chỉ cần máy móc tiếp tục vận tác, mụ mụ là có thể tiếp tục tồn tại."
"Cái loại này trạng thái còn có thể xem như tồn tại...... Đừng nói giỡn."
"Chính là ngươi trái tim còn ở nhảy nha." Ta dùng mau khóc ra tới thanh âm nói: "Mụ mụ...... Có một loại cách nói là, chỉ cần trái tim còn ở nhảy, mấy cái nội tạng liền còn có công có thể, này liền xem như tồn tại. Chính là ta cảm thấy loại này ý tưởng thực lạc đơn vị."
"Đúng vậy, thật sự thực lạc đơn vị. Này đã là trước thế kỷ tư duy."
Mẫu thân mặt lộ vẻ đau thương mà mỉm cười. Ta nhìn đến mụ mụ mặt sau, hiểu được người cơ bắp là như thế nào di động, mới làm mặt bộ hình thành tên là mỉm cười trạng thái.
"Bất quá, ngươi phiền não hẳn là không phải sống hay chết giới tuyến đi. Không phải sao......"
Ta lắc đầu.
"Ta muốn biết chính là, rốt cuộc có phải hay không ta giết mụ mụ. Mụ mụ, nói cho ta, ở ta tiến hành chứng thực, cũng nói YES cái kia lập tức, ngươi có phải hay không đã chết?"
"Ngươi là tại đàm luận tội đi?" Mẫu thân gật đầu nói: "Ngươi làm được thực hảo ác. Ngươi vì ta, làm một cái khó khăn quyết định. Tắt đi chính mình mẫu thân duy sinh trang bị. Đình chỉ cung cấp duy trì chính mình mẫu thân sinh mệnh nại mễ máy móc. Đem chính mình mẫu thân bỏ vào trong quan tài. Này đối với ngươi mà nói thật là rất thống khổ quyết định, nhưng ngươi là vì ta mới không thể không làm như vậy."
"Thật là như vậy sao...... Mụ mụ."
"Đương nhiên không phải."
Mụ mụ lạnh lùng mà nói:
"Ngươi hy vọng ta như vậy nói, đúng hay không? Không có người biết chân tướng. Huống chi ta đã chết."
Ta bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Mẫu thân đột nhiên trở nên thực tàn khốc.
"Ta biết ngươi trong lòng là nghĩ như thế nào. Ngươi cho rằng, ngươi mỗi lần đều là nghe theo người khác mệnh lệnh mà giết người. Thượng cấp nói cho ngươi giết người là vì phòng ngừa càng nhiều người bị tàn sát, mà ngươi cũng cảm thấy, chính mình chỉ là một khẩu súng, chỉ là một cái chính sách công cụ, này hết thảy đều không phải chính mình quyết định. Ngươi chính là tạ từ loại này ý tưởng trốn tránh trầm trọng trách nhiệm."
"Mụ mụ, đừng nói nữa."
Ta khóc lóc cầu xin nàng.
"Nhưng là, ngươi ở giết chết chính mình mẫu thân khi, là chính ngươi làm quyết định. Ngươi tự tiện tưởng tượng mụ mụ hiện tại rất thống khổ, mụ mụ tồn tại thực vất vả, nhưng kỳ thật nằm ở trên giường ta chưa từng cùng ngươi nói như vậy. Hết thảy đều là chính ngươi tưởng tượng. Trên thực tế, ở bác sĩ dò hỏi ngươi khi, là ngươi lấy chính mình tự do ý chí quyết định muốn gián đoạn ta trị liệu, cho nên ngươi cần thiết lưng đeo cái này trách nhiệm. Ngươi qua đi ở nhiệm vụ trung giết chết như vậy nhiều người, kia đều không phải là quốc phòng bộ cùng đặc chủng tác chiến bộ tư lệnh quyết định, ngươi cũng cần thiết phụ khởi giết chết những người đó trách nhiệm."
Mẫu thân không lưu tình chút nào mà truy cứu trách nhiệm của ta. Ta tuy rằng kiên trụ lỗ tai, nhưng những cái đó tàn khốc lời nói liền giống như trút ra, vô pháp đình chỉ.
"Bất quá, ta nhi tử a! Ngươi chẳng những phải đối ta chết phụ trách. Cho tới bây giờ, ngươi giết rất nhiều Đại tướng quân, thiếu tá, hoặc tự xưng tổng thống người, kia đều là chính ngươi làm quyết định, đều là chính ngươi muốn giết bọn hắn. Ngươi chẳng qua là vẫn luôn không đi tự hỏi vấn đề này. Ngươi chưa từng có nghiêm túc nghĩ tới chính mình vì sao phải giết người, đúng hay không?"
Ta một bên hô to "Thực xin lỗi, thực xin lỗi", một bên chạy về không người Prague đường phố.
"Nếu giết ta là chính ngươi quyết định, như vậy đến trước mắt ngươi ở nhiệm vụ trung giết chết những người đó, cũng là chính ngươi quyết định. Điểm này là không thể nghi ngờ. Ngươi chẳng qua là tưởng tạ từ lưng đeo giết chết ta tội, tới miễn trừ giết chết những người đó tội."
Mặc kệ ta chạy trốn rất xa, mẫu thân thanh âm vẫn như cũ không lưu tình chút nào mà truyền tiến ta trong tai. Cực kỳ giống mụ phù thủy thanh âm. Ta ôm đầu, tưởng đem chính mình ngăn cách ở chung quanh phong cảnh ở ngoài.
"Ôm lấy đầu cũng là không làm nên chuyện gì ác."
Một người tuổi trẻ thanh âm trực tiếp truyền tiến ta trong tai. Ta ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện Alex đang ở đối với ta mỉm cười. Đã trở thành người chết hắn, chỉ vào chính mình đầu nói:
"Bởi vì địa ngục liền ở chỗ này."
"Đừng nói nữa!"
"Người chỉ là não tế bào, chỉ là thủy, chỉ là chưng khô hợp vật. Nhân loại chẳng qua là nho nhỏ DNA khối trạng vật. Nhân loại từ nhỏ cũng chỉ là vật chất. Cùng nhân công cơ bắp không có gì bất đồng. Muốn tại đây một khối vật chất trung tìm kiếm linh hồn, hơn nữa cho rằng linh hồn sẽ diễn sinh ra luân lý đạo đức cùng cao thượng tư tưởng, căn bản là lừa mình dối người. Tội cùng địa ngục đều ở trong óc."
Tiếp theo, thạch gạch đột nhiên bay lên trời.
Màu đỏ nhân công cơ bắp phá tan Prague lịch sử lá mỏng, giống như thực vật cấp tốc trưởng thành nhằm phía phía chân trời. Từ cơ bắp cấu thành cuồng lưu xông lên không trung, bao phủ Prague đường phố.
Này cổ như sóng thần dòng nước xiết đem ta mang lên phía chân trời.
Ta không ngừng mà bay lên.
Thẳng đến không có tội cũng không có địa ngục nơi.
"Ngươi còn hảo đi? Ngươi vẫn luôn ở kêu rên."
William tư trấn an ta. Hắn đưa cho ta một cái lạnh băng khăn lông. Xem ra ta ở ngủ khi chảy không ít hãn.
Ta sờ soạng một chút gương mặt, xác định chính mình đích xác đã khóc.
"Lại mơ thấy người chết quốc gia sao?"
William tư hỏi như vậy. Ta chần chờ một chút, tiếp theo thẳng thắn gật gật đầu.
"Đặc biệt là Alex tự sát lúc sau, trở nên so trước kia càng thường xuyên."
"Ta cũng là."
Ta đối William tư ngoài dự đoán trả lời cảm thấy kinh ngạc.
"Ta chỉ là đơn thuần mà đem nó coi là cảnh trong mơ, cũng không giống ngươi còn lấy 『 người chết quốc gia 』 như vậy tên. Ta mộng cùng Alex có quan hệ. Tuy rằng không nhớ rõ mộng nội dung, nhưng là tỉnh lại sau cùng ngươi giống nhau cảm thấy tâm tình thực tao. Từ điểm này xem ra, hẳn là xem như ác mộng đi."
"Có lẽ ta nên đi tìm tâm lý ti thương sư nói chuyện." Ta thở dài: "Tựa như ra nhiệm vụ trước, biết cần thiết sát tiểu hài tử như vậy. Nếu là Alex hẳn là sẽ tìm thần phụ tán gẫu một chút đi, nhưng ta không có tôn giáo tín ngưỡng."
"Ta có đi tìm tâm lý ti thương sư ác."
William tư biên nói, biên đưa cho ta một ly nước lạnh.
"Vì giải quyết hôn nhân nguy cơ. Ta cùng lão bà lâm vào mệt mỏi kỳ. Khi đó ta đem nữ nhi gửi ở bảo mẫu nơi đó, vợ chồng hai người cùng đi tìm quân đội ti thương sư."
"Kết quả đâu?"
"Ti thương nổi lên hiệu quả. Nhưng cũng chỉ ngăn với phu thê vấn đề loại này việc nhỏ. Ta không quá tin tưởng cái kia cà lơ phất phơ nam ti thương sư, có thể nhằm vào Alex chết cho ta cái gì hữu dụng kiến nghị."
"Ta cảm thấy, khó có thể giải quyết, không chỉ là Alex chết."
"Ngươi còn có mặt khác bối rối sao?"
Ta tự hỏi nên như thế nào trả lời, nhưng lại không biết nên như thế nào giải thích ý nghĩ của ta. William tư nhìn đến ta vẻ mặt mờ mịt sau, liền không hề truy vấn, hắn nói:
"Vậy càng không cần thiết đi tâm lý ti thương. Ti thương sư là vô pháp giải quyết vấn đề. Mấy vấn đề này cần thiết từ chính chúng ta giải quyết. Nếu không tín ngưỡng thần, như vậy liền không nên tin tưởng nghiệp báo hoặc đặc xá loại này đồ vật."
Này ta biết. Ta ngay từ đầu sẽ biết.
Nhưng mà, ta ở trong mộng luôn là bị hóa thân vì mẫu thân hoặc Alex chính mình sở chỉ trích, này đã làm ta vô pháp thừa nhận.
"Ta cùng ngươi thay ca đi, ta đã thanh tỉnh. Hẳn là ngủ không được."
Vì thế ta đem nệm giao cho William tư. William tư toái toái niệm nói: "Dính đầy ngươi mồ hôi nệm, thật sự không quá thoải mái gia." Nhưng ta biết, hắn hiểu được kia ý nghĩa ta nội tâm hỗn loạn.
Nhà ga phụ cận có Âu ngươi hạ ni, tân hãy còn thái công mộ, duy nặc phu kéo đức ba tòa mộ viên.
Kafka mộ ở vào tân hãy còn thái công mộ, đi ra ngầm thiết nhà ga lập tức liền sẽ nhìn đến. Mộ viên nhập khẩu làm công nhân viên giao cho ta đỉnh đầu nho nhỏ mũ. Mặt trên viết ta xem không hiểu Hebrew văn. Lòng ta tưởng, Hebrew văn chữ cái lớn lên hảo kì quái a, thoạt nhìn giống như là ngoại tinh nhân máy tính sở sinh ra văn tự, có loại kỳ diệu nhân tạo cảm. Mũ bản thân thiên tiểu, cùng với nói là mang mũ, chi bằng nói là mũ bị đặt ở trên đỉnh đầu.
"Muốn mang loại này mũ mới có thể tiến vào cái này mộ viên." Lucia đối ta giải thích nói: "Bởi vì đây là Đạo Do Thái mộ viên."
Nếu ta lại đến Lucia gia khả năng lại sẽ bị theo dõi, đến lúc đó lại đến vòng đường xa, lại dùng bạo lực đánh lui theo dõi giả, như vậy thật sự quá phiền toái. Cho nên William tư kiến nghị ta, dứt khoát trực tiếp ước Lucia ở bên ngoài gặp mặt. Nếu là Lucia bị theo dõi, liền tỏ vẻ đối phương không chỉ đối ta, liền đối Lucia cũng có hứng thú. Tóm lại, tạ từ như vậy phương thức, có lẽ có thể xác định bị giám thị đối tượng rốt cuộc là ta còn là Lucia, hay là là hai người đều là.
Ta tiếp nhận rồi William tư kiến nghị, nói cho Lucia ta tưởng tham quan Kafka mộ, hy vọng có thể thỉnh nàng dẫn đường. Ở thời đại này, phó hiện thực cơ hồ có thể phụ trợ hết thảy sự vật, cho nên ta thỉnh cầu nghe tới liền rất tiếp cận nói dối. Lucia ngay từ đầu có điểm do dự, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi. Ta cùng với nàng cùng nhau đi nhờ ngầm thiết, đi vào ở vào Prague vùng ngoại ô một chỗ tân người Do Thái mộ viên.
Bên trong vườn cây cối phi thường rậm rạp, cành lá bao trùm không trung, xuyên thấu qua màu vàng tầng mây, mỏng manh dương quang tựa hồ vô pháp phóng đến mặt đất.
Hiện trường còn có vài tên quan khách, bọn họ chính đem hòn đá nhỏ đặt ở Kafka mộ trước. Người Do Thái tưởng nhớ tổ tiên phương thức không phải tặng hoa, mà là bày biện cục đá.
"Đây là Kafka muội muội đi?"
Ta một bên nói như vậy, một bên chỉ vào mộ bia bên đề kim sắc văn tự đá phiến. Phía trên là ba người mộ chí. Mà các nàng tên thoạt nhìn đều như là nữ tính.
"Đúng vậy, không sai."
"Các nàng là ở cùng cái thời kỳ mất, một chín bốn nhị, một chín bốn tam...... Đúng không?"
"Đúng vậy, liền ở Oss duy tân trại tập trung." Lucia gật đầu đáp: "Các nàng đều chết vào đại tàn sát. Kafka cái thứ ba muội muội ── áo đặc la nguyên bản gả cho nước Đức người, nhưng nàng lại ở ly hôn sau tự hành đi vào hãy còn quá khu. Trượng phu của nàng phản đối ly hôn. Bởi vì ở lúc ấy, hãy còn quá nữ tử chỉ cần gả cho Aryan người, liền sẽ không bị nhận định là người Do Thái. Nhưng nàng đem nữ nhi phó thác cấp trượng phu lúc sau liền rời đi hắn."
Ta nói: "Ta cũng không biết còn có những việc này." Lucia còn lại là trả lời: "Thật vậy chăng? Đây là rất có danh chuyện xưa gia. Nghe nói Kafka gia nhỏ nhất nữ nhi áo đặc lị nhất chịu ca ca pháp lan tư yêu thương đâu."
"Ngươi đã khỏe giải Kafka ác."
"Cùng với nói ta hiểu biết Kafka, không bằng nói là hiểu biết hãy còn quá lớn tàn sát. Bởi vì Johan thường thường cùng ta đàm luận cái này đề tài."
"Johan...... Là phía trước cùng ngươi kết giao người kia sao?"
Ta trực tiếp hỏi. Lucia gật đầu trả lời:
"Johan không phải người Do Thái, nhưng thường thường đối ta nhắc tới hãy còn quá lớn tàn sát. Ta tưởng đại khái là bởi vì đây là hắn nghiên cứu chủ đề đi."
"Quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự nghiên cứu kế hoạch thế nhưng là ở nghiên cứu lịch sử...... Này thật là làm người ngoài ý muốn a."
"Tình hình cụ thể và tỉ mỉ ta không phải rất rõ ràng. Bất quá, ngươi cảm thấy hứng thú sự vật thật đúng là kỳ quái."
"Phải không?" Ta nói:
"Bởi vì ta hoàn toàn vô pháp lý giải vì sao quân đội muốn nghiên cứu hãy còn quá lớn tàn sát. Nếu là nghiên cứu người máy hoặc trí tuệ nhân tạo loại này tân đề tài còn tương đối nói được qua đi."
"Ngươi nói như vậy cũng có đạo lý." Lucia suy nghĩ một chút, lại nói: "Bất quá hắn nghiên cứu chủ đề giống như không chỉ hãy còn quá lớn tàn sát. Còn có sử đạt lâm, màu đỏ Miên, Sudan cùng Lư an đạt, Johan giống như thực quan tâm tàn khốc lịch sử sự kiện."
"Hãy còn quá lớn tàn sát cũng coi như là một trong số đó sao?"
"Ta tưởng đúng không."
Ta cùng Lucia cùng nhau ở Kafka mộ trước dâng lên hòn đá nhỏ. Ở mộ hôn mê, bao gồm pháp lan tư cùng hắn ba cái muội muội. Pháp lan tư tử vong ngày thực minh xác, nhưng là ba cái muội muội đích xác thiết tử vong thời gian nhưng không ai biết. Ở cái kia thời đại bị cuốn vào vận mệnh lốc xoáy người Do Thái, đều là như thế. Cho đến ngày nay, các nàng chết trở thành hãy còn quá lớn tàn sát cái này đại tập hợp một bộ phận nhỏ, trong đó chi tiết đều đã mai táng ở lịch sử chỗ tối.
"Bất quá các nàng bị đưa đến trại tập trung ngày lại rất minh xác. Ngay lúc đó ký lục đều có bảo tồn xuống dưới." Lucia giống như lẩm bẩm mà nói: "Đến nỗi sinh hoạt ở hiện tại chúng ta, ở đi nhờ ngầm thiết khi yêu cầu chứng thực, ở trong tiệm trả tiền khi yêu cầu chứng thực, đi nhờ mặt đường xe điện cũng yêu cầu chứng thực. Mặc kệ chúng ta đến nơi nào đều có thể truy tung đến."
"Cũng là. Vì phòng ngừa khủng bố phần tử lẻn vào, dẫn phát giống tắc kéo gia Phật hoặc New York như vậy khủng bố công kích, cũng vì phát sinh ngoài ý muốn sự kiện khi dễ bề truy tra phạm nhân, cho nên mọi người ở trong sinh hoạt đều yêu cầu tiến hành các loại chứng thực. Mặt khác đây cũng là ở cảnh cáo khủng bố phần tử, làm bất luận cái gì chuyện xấu nhất định sẽ bị truy tra ra tới, cũng có ngăn chặn hiệu quả."
"Ngươi có thể không cần phải nói minh nhiều như vậy lạp. Này đó ta đều hiểu. Ta cũng không phải muốn đàm luận quản lý hóa xã hội, George ‧ Âu Will, lão đại ca 【 chú 19: George ‧ Âu Will tiểu thuyết 《 1984 》 trung một nhân vật, tượng trưng cực quyền thống trị cập không chỗ không ở theo dõi 】 những đề tài này." Lucia cười nói. "Bất quá, ngay lúc đó chính phủ vô pháp nắm giữ nhân dân chính xác tin tức. Bọn họ có được, chỉ có mười năm trước tổng điều tra tư liệu. Ngay lúc đó người nào đó có thể có hiệu suất mà đem người Do Thái tư liệu tiến hành ký lục, phân tích, phân loại, hơn nữa đem người Do Thái tập hợp lên, kỳ thật đều là dựa vào khoan tạp 【 chú 20: Lợi dụng đào thành động cùng không đào thành động tới tỏ vẻ mấy vị tin tức, là tương đương lúc đầu ký ức thể 】. Đem người Do Thái cưỡng chế vận chuyển đến thu dụng sở, là nhân loại sử thượng đệ nhất thứ đại quy mô vận chuyển kế hoạch, Nazi vì hoàn thành cái này công tác, tiến cử máy tính tới tiến hành vận chuyển quản lý cùng ký lục. Là IBM đại hình máy tính ác. Lúc ấy còn không có máy tính, nhưng đã có bộ phận sản nghiệp dùng đại hình máy tính tới tiến hành tính toán."
"Nếu không có IBM máy tính, Nazi liền vô pháp đại lượng vận chuyển người Do Thái a." Ta phụ họa. "Máy tính là vì hiểu rõ đọc ám hiệu mà ra đời, sau lại là vì tính toán đường đạn mà ngày càng tiến bộ. Bất quá nghe nói liền máy tính phát minh giả cũng thoát đi không được chiến tranh bóng ma."
"Johan đã từng cho ta xem qua một lần IBM phát ra người Do Thái vận chuyển quản lý biểu. Tuy rằng hắn nghiên cứu nội dung là cơ mật, nhưng là chuyển vận quản lý biểu là công khai tư liệu."
"Tình lữ cùng nhau xem đại tàn sát tư liệu, thật là cái kỳ quái hình ảnh a."
"Đúng vậy, đích xác rất kỳ quái." Lucia đối ta vui đùa hồi lấy tươi cười. "Hắn còn thường thường nói...... Tàn sát có một loại độc đáo khí vị."
"Khí vị......"
"Hắn nói, bất luận là hãy còn quá lớn tàn sát, tạp đình rừng rậm đại tàn sát, màu đỏ Miên thời kỳ đại tàn sát, toàn bộ đều có như vậy hương vị. Hắn còn nói, sẽ phát sinh tàn sát nơi, cùng với sẽ phát sinh nhân vi đại lượng tử vong quốc gia, đều sẽ tản mát ra loại này 『 khí vị 』."
Tàn sát khí vị.
Johan ‧ Paolo đi qua điều tra quá khứ tàn sát, phát hiện cái loại này khí vị.
"Hắn hẳn là không phải chỉ thi thể xú vị đi."
"Đích xác không phải. Kia hẳn là một loại như thơ biểu hiện thủ pháp đi. Có lẽ hắn ở nghiên cứu thượng có điều phát hiện, tưởng nói cho ta nhưng lại không nghĩ để lộ bí mật, cho nên mới sẽ như vậy biểu hiện."
"Đến cuối cùng, ngươi vẫn là không biết cái kia Johan rốt cuộc đang làm cái gì nghiên cứu, đúng hay không?"
"Đúng vậy. Có lẽ hắn không có đem nghiên cứu nội dung nói cho bất luận kẻ nào đi. Cái kia nghiên cứu đoàn đội nhân số tựa hồ rất ít, trên thực tế hắn giống như cơ hồ là một mình tiến hành. Ta đoán hắn thái thái cũng không biết nghiên cứu nội dung."
"Ngươi vừa mới nói hắn thái thái...... Vậy ngươi còn không phải là......"
Ta dùng ra cả người thủ đoạn, làm bộ chính mình có bao nhiêu kinh ngạc. Phải đối đã biết đến sự tình giả bộ kinh ngạc bộ dáng, với ta mà nói thật đúng là không dễ dàng.
"Đúng vậy. Ta cũng biết hắn có tiểu hài tử. Ta là một cái rất kém cỏi nữ nhân."
Nàng nói như vậy xong sau, bắt đầu đi hướng ngầm thiết nhà ga.
Ta vội vàng đuổi theo đi, hơn nữa nói:
"Xin lỗi, ta hỏi quá mức tư nhân sự tình."
"Không quan hệ, là ta chính mình không cẩn thận nói lưu miệng."
Nàng mang theo cực kỳ bi thương ánh mắt nói:
"Ngượng ngùng ác, hại ngươi chịu ảnh hưởng."
"Không, ta mới hẳn là xin lỗi. Là ta không trải qua suy xét liền hỏi ngươi quá khứ."
Ta một bên nói như vậy, một bên cười nhạo chính mình mới là kém cỏi nam nhân.
Lucia ‧ tu khắc la phổ tiểu thư, kỳ thật ta đã sớm biết ngươi cùng đàn ông có vợ kết giao.
Ta biết các ngươi đã từng cùng đi nơi nào ăn cơm xong, mua quá cái gì tạp chí. Ta còn biết các ngươi đi đâu một gian Starbucks uống qua cà phê, thậm chí ta còn biết Johan ‧ Paolo mua quá nhiều ít cái bảo hiểm bộ.
Ta rõ ràng đều biết, lại trang làm cái gì cũng không biết. Hơn nữa ta hành động đều làm ngươi cảm thấy thực tự nhiên, không thể làm ngươi phát hiện ta là trang.
"Nếu ngươi cảm thấy xin lỗi, vậy lại bồi ta đi một chỗ hảo sao?"
Lucia nói như vậy, cũng lộ ra nàng quán có, hơi mang bi thương tươi cười.
Lúc ấy ta mãnh liệt cảm nhận được chính mình có bao nhiêu không biết xấu hổ, bởi vì ta ở lừa gạt nàng, lại còn có thể tùy tiện mà nhìn thẳng nàng mặt.
2
Kia gian câu lạc bộ tràn đầy người trẻ tuổi, cãi cọ ồn ào. Trong không gian tràn đầy phi Prague phong cách tuổi trẻ hơi thở, lớn tiếng mà truyền phát tin vũ khúc. Đã sớm không hề chú ý lưu hành âm nhạc ta, hoàn toàn vô pháp lý giải này đó vũ khúc mị lực.
"Ta thực không thói quen tới loại địa phương này."
Ta mang theo hoang mang biểu tình nói như vậy.
"Thực xin lỗi sao, bồi ta một chút được không? Làm ơn ngươi."
Lucia lôi kéo tay của ta.
Nói thực ra, này cũng không phải thích hợp Lucia nơi. Nàng không thích hợp loại này tràn ngập sức sống nơi. Ta cảm thấy nàng tại đàm luận sách vở khi là mỹ lệ nhất, hơn nữa nàng trong phòng học cũng không có như vậy hoa lệ trang trí.
Đương Lucia đem ta kéo vào kia gia cửa hàng khi, ta có loại nói không nên lời không thích hợp. Nhưng lại không cách nào minh xác biết đến tột cùng là không đúng chỗ nào. Mang theo này cổ không thể miêu tả bất an, chúng ta ở quầy bar bên ngồi xuống.
Sân nhảy có rất nhiều người trẻ tuổi nương tựa thân thể, cho nhau hôn môi, hưởng thụ phân bố hạ ngươi mông vui sướng. Sân nhảy sàn nhà phảng phất chiếu rọi ra địa ngục. Nếu trượt chân rơi xuống, liền sẽ rơi vào vô tận trong bóng đêm. Những người trẻ tuổi kia đang ở địa ngục phía trên hư vô chỗ nhảy vũ.
Trong đó có một người trang phẫn đặc biệt dẫn nhân chú mục. Là cái đầu trọc người trẻ tuổi, ở trên đầu dùng thực tế ảo hình ảnh nại mễ lá mỏng làm trang trí. Hắn trước tiên ở da đầu thượng phun ra một tầng từ lá mỏng cấu thành biểu hiện khu vực, lại thấu thị xuất đầu cái cốt bên trong, não tổ chức đồ án, sọ giống như là trong suốt giống nhau. Tuy rằng chỉ là da đầu thượng hiện ra đơn thuần hình ảnh, nhưng ta nhìn về sau, nghĩ thầm, địa ngục liền ở nơi đó mặt a.
Lucia thực mau liền điểm ly rượu.
"Ngươi đi vào Tiệp Khắc sau, có uống qua bia sao? Cái này quốc gia bia thực chính gốc ác."
"Không cần, ta chỉ uống trăm uy bia."
"Ngươi là chỉ Budweiser sao? Đó là Tiệp Khắc bia ác."
"Không, ta nói chính là nước Mỹ Budweiser bia."
"Này không thể được. Ta không phải nói nước Mỹ không hảo uống, nhưng là nếu không có uống qua chính quy Tiệp Khắc Budweiser, liền không có tư cách đàm luận bia."
Lúc này bia vừa lúc đưa lên tới.
"Trăm uy là cái loại này bia thương phẩm danh, mà không phải nhãn hiệu danh. Ngươi hẳn là có phát hiện, nước Mỹ trăm uy chai bia trên người nhãn hiệu tên, là viết 『Busch』. Các ngươi quốc gia trăm uy bia, ở Âu Châu là không chuẩn dùng trăm uy tên buôn bán. Budweiser kỳ thật là chỉ Tiệp Khắc bia sản xuất xưởng con phố kia. Bất quá, trước mặc kệ tên, lấy Budweiser Budvar cầm đầu Tiệp Khắc bia, là toàn thế giới tốt nhất uống bia."
Lucia từ quần jean túi tiền trung lấy ra bóp da, cái này làm cho ta hoảng sợ. Ở gần nhất mấy năm nay, ta chưa từng xem qua có người lấy ra bóp da. Càng làm cho ta giật mình chính là, nàng còn từ bóp da lấy ra giấy sao. Lucia đem giấy sao giao cho nam phục vụ sinh làm như tiền boa. Từ chứng thực thay thế được thật thể tiền sau, liền không còn có xuất hiện quá loại này cảnh tượng.
Lúc này ta rốt cuộc phát hiện vừa mới tiến vào nhà này cửa hàng khi, sở dĩ cảm thấy không thích hợp nguyên nhân.
Bởi vì nhập khẩu vẫn chưa yêu cầu khách nhân chứng thực.
Ở ta còn ở khiếp sợ khi, Lucia đã bắt đầu uống khởi bia. Nàng uống pháp nhưng nói là tương đương dũng cảm, cùng nàng bề ngoài không quá hòa hợp. Nhưng là này mang cho ta kinh ngạc, vẫn chưa thắng qua vừa mới bóp da cùng tiền boa.
Một lát sau, Lucia chú ý tới ta biểu tình.
"Ngươi không uống sao? Nơi này bia là nhất bổng ác, uống một ngụm đi!"
"Không...... Ta chỉ là cảm thấy có điểm kinh ngạc."
"Chuyện gì a......"
"Chính là, cái kia, ngươi vừa mới dùng giấy sao."
Lucia gật gật đầu.
"Đúng vậy, hiện tại đều dùng mang theo hình thông tin trang bị tiền trả. Đã thật lâu không có nhìn đến giấy sao."
"Kia vừa mới chính là ngầm tiền sao?"
"Sao có thể. Đó là Tiệp Khắc chính phủ cùng Âu minh chính phủ thừa nhận tiền ác. Tuy rằng có thể sử dụng địa phương hữu hạn là được."
"Tỷ như nơi này sao?"
"Không sai. Loại này giấy sao thuộc về khu tính tiền, chỉ có thể ở Tiệp Khắc nào đó riêng nơi sử dụng. Hơn nữa chỉ biết lưu thông với có thể sử dụng loại này giấy sao nghiệp giả."
"Chân ý ngoại. Ta cho rằng khu tính tiền sớm tại nhị 〇 một 〇 niên đại nếm thử sau, tuyên cáo thất bại."
"Đúng vậy, ngay lúc đó khu tính tiền chính sách, đựng cánh tả cùng chủ nghĩa địa phương tư duy, cũng như là một loại thể cộng đồng phục hồi. Khi đó chính sách cổ vũ mọi người ở địa phương nhậm chức, hoặc là chân đạp ở thổ địa thượng tự mình công tác, mà này đó ý tưởng thực dễ dàng cùng phiếm linh luận kết hợp. Không thể phủ nhận chính là, tuy rằng xã hội chủ nghĩa đã ở trước thế kỷ hoàn toàn tan rã, nhưng là khu tính tiền chính sách vẫn như cũ có chứa đối xã hội chủ nghĩa hình thái ý thức khát khao. Bất quá, cùng với nói đây là một loại thể cộng đồng, chi bằng nói là một cái bàng khắc phong cách vận động."
"Bàng khắc phong cách khu tính tiền, là có ý tứ gì?"
"Chính là chỉ vô pháp truy tung tiền. Cho nên này đối Tiệp Khắc chính phủ cùng Âu minh chính phủ tới nói, kỳ thật là một cái muốn mau chóng bài trừ cái đinh trong mắt. Nhưng là cho tới bây giờ, quốc hội đều còn không có thông qua huỷ bỏ khu tính tiền dự luật. Này tỏ vẻ có nào đó người tưởng ở cái này mọi việc đều yêu cầu chứng thực xã hội tìm được một chút cân bằng."
Ta cẩn thận nhìn quanh trong tiệm sau, phát hiện tuổi so với ta đại người cũng không tính thiếu. Ở qua đi, mọi người không cần không có lúc nào là ở sở hữu địa phương chứng minh chính mình thân phận, mà bọn họ chính là tự mình trải qua quá cái kia thời đại người. Lúc này ta chú ý tới, ở kia một đám tuổi so với ta đại khách nhân trung, có người triều chúng ta phất tay. Hắn ăn mặc một kiện cao cổ áo lông, bên ngoài bỏ thêm một kiện làm công tinh xảo màu xanh biển áo khoác.
"Hải, Lucia."
"Ngươi hảo a, Lư Sith."
Xem ra bọn họ hai người lẫn nhau nhận thức. Lucia vẫy tay ý bảo cái kia kêu Lư Sith nam tử lại đây, cũng làm hắn ngồi ở ta bên cạnh.
"Lư Sith là nhà này cửa hàng lão bản ác. Là cái đầu óc người rất tốt, hơn nữa thực thích tự hỏi."
"Ta chỉ biết tự hỏi ngày mai Budweiser bia muốn vào hóa nhiều ít bình ác."
Lư Sith nhún nhún vai cười nói. Hắn thanh âm trầm thấp mà vang dội, từ nói chuyện tiết tấu xem ra, không phải cái tính nôn nóng người.
"Vị này chính là Charles ‧ tất tu phổ tiên sinh. Từ nước Mỹ điều chức đến nơi đây công ty con."
"Ta là tất tu phổ." Ta dùng giả tạo tên chào hỏi. "Ngươi cửa hàng rất tuyệt gia."
"Cảm ơn."
Lư Sith trả lời. Này tuy rằng là chế thức lời khách sáo, nhưng trừ lần đó ra ta cũng không biết nên nói cái gì.
"Gần nhất thật lâu không thấy được ngươi, Lucia."
"Bởi vì ta công tác rất bận a."
Tuy rằng Lucia nói như vậy, nhưng ta biết nàng đang nói dối. Ít nhất từ ta cùng William tư bắt đầu giám thị nàng mấy ngày nay tới nay, nàng công tác kỳ thật cũng không có bận quá.
"Nga, vội là chuyện tốt a." Lư Sith nói: "Nhưng là, tất cả mọi người đều thực tịch mịch gia. Thái long rất nhớ ngươi ác."
"Thật vậy chăng?"
Lucia cười, Lư Sith chỉ vào trong tiệm nơi nào đó nói:
"Ngươi xem, hắn liền đứng ở nơi đó phát ngốc. Đi tìm hắn tâm sự đi."
"Ai nha, thật sự gia."
Lucia đi hướng cái kia tên là thái long nam tử. Quầy bar bên dư lại ta cùng với Lư Sith hai người. Ta cầm lấy bọt khí đã tiêu Budweiser, uống một ngụm. Đích xác thực hảo uống.
"Ngươi cùng Lucia là cái gì quan hệ đâu......"
Lư Sith như vậy hỏi khi, ta có trong nháy mắt hoài nghi hắn có phải hay không đối Lucia có ý tứ. Nhưng là, hắn vấn đề phương thức cùng ngữ điệu đều thực tự nhiên, cho nên ta cũng không cảm thấy hắn ái mộ Lucia. Hẳn là chỉ là đơn thuần lấy bằng hữu thân phận hỏi như vậy đi.
"Ta là nàng học sinh. Ta thỉnh nàng dạy ta Tiệp Khắc ngữ."
Lư Sith trừng lớn đôi mắt, kinh ngạc mà nói:
"Đây là Lucia lần đầu tiên mang học sinh tới nơi này gia!"
"Ta hôm nay làm ơn nàng mang ta đi xem Kafka mộ. Ta thực cảm tạ nàng đáp ứng cái này vô lý yêu cầu."
"Kafka mộ, liền dưới mặt đất thiết nhà ga chính phía trước a. Hẳn là không đến mức lạc đường đi."
Ta lo lắng hắn những lời này là tại hoài nghi ta, cho nên thoáng đề cao cảnh giác.
"Đúng vậy, tới rồi nơi đó sau, ta mới phát hiện Kafka mộ kỳ thật không khó tìm."
Ta cười nói, Lư Sith cũng đi theo cùng nhau cười.
"Bất quá ta cửa hàng hẳn là làm ngươi hoảng sợ đi. Nhập khẩu không cần chứng thực, trả tiền cũng là dùng khu tính tiền."
"Này ở Tiệp Khắc thực thường thấy sao?"
Lư Sith thực vui vẻ mà lắc đầu, nói:
"Không, ta cửa hàng xem như thực đặc thù. Kỳ thật chính phủ đối ta cửa hàng rất có ý kiến, nhưng cho tới bây giờ vẫn là hợp pháp. Bởi vì không thể dùng máy móc giám thị, cho nên có lẽ sẽ có cảnh sát giả mạo thành khách nhân trà trộn vào tới. Ta cửa hàng chính là buôn bán mỹ vị bia, tương đương chính phái cửa hàng."
"Nước Mỹ không có như vậy địa phương, cho nên ta thật sự thực kinh ngạc."
"Âu Châu thật là một cái hảo địa phương ác. Trước kia nước Mỹ được xưng là tự do quốc gia, nhưng là hiện tại Âu Châu mấy cái quốc gia, tựa hồ sánh bằng quốc còn muốn tự do một chút ác."
Lư Sith sau khi nói xong, hướng điều rượu sư điểm một ly rượu Vermouth.
"Vì tránh cho gặp khủng bố công kích, đây cũng là bất đắc dĩ. Bất quá ở tắc kéo gia Phật sau khi biến mất, Âu Châu còn có thể có lớn như vậy độ lượng giữ lại loại này nơi, ta đích xác thực cảm động."
"Đây là lựa chọn như thế nào tự do vấn đề." Lư Sith nhấm nháp một ngụm rượu Vermouth sau, nói: "Người tuy rằng sẽ nhân công tác mà mất đi tự do, nhưng lại sẽ được đến tiền lương làm thù lao, hơn nữa có thể cầm đi mua các loại thương phẩm. Quá khứ nhân loại, yêu cầu chính mình trồng trọt, thu hoạch, săn thú, nhưng là hiện tại có thể không cần phí thời gian đi làm kể trên công tác. Này đó công tác đều từ nông gia thay chấp hành, chúng ta có thể mua được thu hoạch rau dưa, cắt xong rồi thịt, thậm chí là nấu nấu tốt đồ ăn. Chúng ta từ bỏ nào đó tự do, nhưng cũng được đến mặt khác tự do."
"Nước Mỹ từ bỏ nào đó trình độ cá nhân riêng tư tự do, mà đổi lấy không chịu khủng bố công kích uy hiếp tự do. Này hẳn là cũng là giống nhau đạo lý đi?"
Lư Sith tự hỏi một chút, nói:
"Ngươi nói được không sai. Nhưng ngươi quốc gia cùng Âu Châu ở đắn đo tự do cân bằng khi, có một chút sai biệt. Bất quá cái này khác biệt cũng không lớn, nhiều lắm chỉ là giống ta như vậy cửa hàng có thể hay không tồn tại thôi."
"Ngươi là vì bảo hộ tự do mới kinh doanh nhà này cửa hàng sao?"
Lư Sith kia mắt đuôi thon dài hai mắt hướng vào phía trong dựa, phảng phất là đang tìm cầu đáp án giống nhau.
"Ta không có như vậy ghê gớm ý tưởng. Chẳng qua, những cái đó những người trẻ tuổi kia từ lúc bắt đầu đã bị hạn chế tự do, cho nên vô pháp thể hội có thể giống như vậy tự do mà giao dịch, mới là chân chính tự do."
Lư Sith dùng hàm dưới chỉ vào đang ở sân nhảy trung khiêu vũ những người trẻ tuổi kia, nói:
"Người trẻ tuổi thường thường cho rằng, trên thế giới tồn tại tuyệt đối cùng thuần túy tự do. Người trẻ tuổi cần thiết muốn trước trải qua quá, hơn nữa ca tụng loại này dối trá tự do. Như vậy bọn họ ở trưởng thành sau, gặp phải cần thiết chính mình làm quyết định tình huống khi, mới có thể thiết thân cảm nhận được, chính mình lựa chọn tự do, mới là càng tự do tự do."
"Ngươi thực sự có giáo dục nhiệt tình."
"Từ nào đó góc độ tới xem, ta thật là người như vậy. Bởi vì ta thực thích 『 vỡ lòng 』 cái này khái niệm."
Lucia nói được không sai, hắn thật là một vị yêu thích tự hỏi người, hắn luôn là đối bốn phía tản mát ra trầm ổn hơi thở, thậm chí nhưng nói là có được triết học gia khí chất. Hắn nói chuyện tình hình lúc ấy cẩn thận lựa chọn dùng từ. Ở mở miệng trước, cũng sẽ có thích hợp tạm dừng, giống như là trước tự hỏi, sửa sang lại trong đầu ý tưởng sau lại nói ra tới.
"Vỡ lòng là Âu Châu đặc sản. Đối chúng ta nước Mỹ người tới nói, là rất khó làm được sự."
"Đừng nói như vậy. Qua đi, các ngươi nước Mỹ cũng đối toàn thế giới truyền bá tự do cùng dân chủ chủ nghĩa, không phải sao? Đây là rất tuyệt vỡ lòng a."
"Không nghĩ tới ngươi còn sẽ trêu chọc người gia."
"Không không, này không phải trêu chọc." Lư Sith dùng nghiêm túc biểu tình nói: "Cận đại chiến tranh bởi vì quy mô mở rộng, tiến cử đại lượng công nghệ cao máy móc, nhân sự phí dụng gia tăng, cho nên hao phí phí tổn cũng càng lúc càng cao. Bất luận đạt được nhiều ít dầu mỏ khai thác quyền, chiến tranh đều không phải một kiện có thể kiếm tiền sự. Kia vì sao nước Mỹ còn muốn phát động chiến tranh đâu? Vì sao nước Mỹ không tiếc mượn dùng dân gian lực lượng, cũng muốn đến thế giới các nơi nhị bình phân tranh đâu? Có người cho rằng, nước Mỹ là đem chính nghĩa cưỡng chế gia tăng hắn quốc. Nhưng ta cho rằng, nước Mỹ cũng hao phí tương đương cao phí tổn, bởi vậy ta đem nước Mỹ hành vi, coi là một loại đem chiến tranh làm như câu thông phong trào Khải Mông."
"Vỡ lòng...... Chiến tranh là một loại vỡ lòng?"
"Ta không biết nước Mỹ người hay không cố tình muốn đi vỡ lòng người khác, nhưng bất luận như thế nào, hiện tại nước Mỹ phát ra khởi quân sự hành động, là một loại có được vỡ lòng tính chất chiến tranh. Bởi vì, nước Mỹ chiến tranh là căn cứ vào nhân đạo cùng lợi hắn tư tưởng mà khởi xướng, cho nên cũng có thể nói là một loại phụng hiến hành vi. Đương nhiên, không chỉ nước Mỹ có như vậy hành vi. Hiện tại tiên tiến quốc gia sở tiến hành quân sự can thiệp, hoặc nhiều hoặc ít đều có chứa vỡ lòng ý vị."
"Cho nên đây là ở khen ngợi ta quốc gia la?"
"Không phải." Lư Sith thành thật mà trả lời. "Ở vừa mới luận điểm trung, vẫn chưa làm ra tốt xấu giá trị phán đoán. Bởi vì vỡ lòng bản thân chỉ đối đơn phương có lợi, hơn nữa có bồi dưỡng đạo đức cá nhân tính chất."
Hắn nói chuyện phi thường lưu sướng, làm ta tương đương kinh ngạc. Ta thành thật hỏi hắn: "Lư Sith ngươi thật sự chỉ là một gian câu lạc bộ lão bản sao?"
Lư Sith cười trả lời:
"Ngải lực ‧ hạ Phật ngươi chỉ là một người cảng công nhân. Ngươi yêu thích pháp lan tư ‧ Kafka nguyên bản chỉ là một cái chính phủ viên chức nhỏ. Chức nghiệp là chẳng phân biệt đắt rẻ sang hèn, hơn nữa người bất luận làm cái gì chức nghiệp, đều là có thể tự hỏi."
"Các ngươi đang nói chuyện cái gì a, Lư Sith."
Ta theo thanh âm nơi phát ra quay đầu lại, phát hiện Lucia đã trở lại.
"Chúng ta đang nói tự do chính là tiền, chiến tranh chính là vỡ lòng."
"Cùng cùng ta nói chuyện phiếm khi nội dung không sai biệt lắm sao."
Lucia cười nói. Lư Sith cũng lộ ra mỉm cười.
"Không, rất ít có người có thể đàm luận cái này đề tài đâu. Thực đáng tiếc, ta có một ít việc cần thiết hồi văn phòng xử lý. Hôm nay thật sự thực vui vẻ, chúng ta có cơ hội lại tâm sự đi, tất tu phổ tiên sinh."
"Đương nhiên, đương nhiên."
Ta cùng Lucia nhìn theo Lư Sith đi vào trong tiệm chỗ sâu trong.
Hắn bóng dáng, mang cho ta một cổ kỳ lạ lại khó có thể hình dung khẩn trương cảm.
3
"Chính như ngươi theo như lời, hắn thật là cái thích tự hỏi người. Hơn nữa hắn ý tưởng không giống Tiệp Khắc người, ngược lại tương đối giống người nước Pháp."
Ta cái miệng nhỏ mà xuyết uống bia, hướng Lucia nói ra ta đối Lư Sith cảm tưởng.
"Ta nói được không sai đi. Cùng hắn nói chuyện phiếm vĩnh viễn đều sẽ không nị ác."
"Ở hiện tại thời đại này, muốn tiếp tục kinh doanh như vậy cửa hàng hẳn là thực vất vả đi."
"Đúng vậy. Bất quá, đối cái này mọi việc đều yêu cầu nghiệm chứng thời đại cảm thấy phiền chán mọi người, còn có hiện tại cảm thấy đã chịu câu thúc người trẻ tuổi. Những người này đều yêu cầu như vậy nơi. Chỉ cần còn có người yêu cầu, như vậy nơi nhất định là có thể sinh tồn đi xuống."
"Ý của ngươi là nói, đi vào nơi này người, chính là muốn theo đuổi loại này tự do người......"
"Ta đương nhiên cũng sẽ sợ hãi khủng bố công kích. Ta đều không phải là toàn bộ phủ định tạ từ tin tức khống quản đổi lấy an toàn xã hội. Bất quá có lẽ những cái đó người trẻ tuổi cùng ý nghĩ của ta bất đồng là được. Mà ta, chỉ là muốn một cái thở dốc không gian. Có đôi khi yêu cầu một chỗ, có thể làm ta mặc kệ uống thứ gì, ăn cái gì đồ vật, nhảy cái gì vũ, đợi cho vài giờ, đều sẽ không làm những người khác biết."
Nói cách khác, đây là một cái có thể làm Lucia chân chính một chỗ quan trọng nơi.
Sẽ không bị bất luận kẻ nào ký lục, cũng sẽ không bị bất luận kẻ nào nhìn trộm, có thể làm bất luận cái gì sự địa phương.
Lucia mang ta tới, chính là như vậy một cái tư mật nơi.
"Cái này nơi đối với ngươi mà nói ý nghĩa trọng đại, cảm ơn ngươi dẫn ta tới......"
"Ta chính là tưởng làm như vậy. Chính mình cũng không thể nói vì cái gì."
Lucia một bên nhìn bia ly, một bên thấp giọng nói.
"Là vì Johan mà phiền lòng sao?"
Ta buông chén rượu, hỏi.
"Đúng vậy, ta không có tín ngưỡng bất luận cái gì tôn giáo, cũng chán ghét tâm lý ti thương sư."
"Kia, chúng ta là giống nhau."
Ta nói như vậy lúc sau, Lucia hai mắt lộ ra ý cười.
"Ta không có thần phụ có thể cáo giải. Phía trước cũng nói qua, ta không có viết nhật ký thói quen."
"Ngươi có thể viết tiểu thuyết. Có rất nhiều người đem chính mình trải qua viết thành chuyện xưa ác. Đây cũng là một loại biểu đạt tâm tình phương thức."
"Lại nói tiếp thực mất mặt, ta sở trường tuy rằng là ngôn ngữ học, nhưng là hành văn cũng không tốt."
"Kia xem ra đành phải từ ta tới hỏi ngươi la."
Lucia ánh mắt từ ta trên người dời đi, dừng ở những người trẻ tuổi kia đạp cái kia địa ngục. Thoạt nhìn tựa hồ là hy vọng chính mình bị hút vào cái kia vực sâu bên trong.
"Tắc kéo gia Phật biến mất thời điểm, ta cùng hắn đang ở trên giường."
Lucia bắt đầu kể ra kia đoạn chuyện cũ. Nàng thanh âm trở nên giống như lẩm bẩm, cùng phía trước hoàn toàn bất đồng. Tuy rằng nàng thanh âm mỏng manh đến nếu không đem lỗ tai tới gần miệng nàng biên, liền sẽ bị âm nhạc cái quá mà nghe không được, nhưng ta lại không biết vì sao có thể rõ ràng nghe thấy nàng lời nói.
"Lúc ấy, Johan thái thái mang theo nữ nhi đi tắc kéo gia Phật tìm nàng tỷ tỷ. Kia đoạn thời gian, đối ta cùng hắn tới nói là thực trân quý. Bởi vì hắn thái thái cùng nữ nhi đều không ở ma tát chư tắc châu, cho nên chúng ta có thể tận tình mà đi dạo phố. Khi đó ta không cần băn khoăn hắn thái thái, bởi vậy quá thật sự hạnh phúc. Trong lòng tội ác cảm hoàn toàn bị hạnh phúc phủ qua. Lúc ấy chỉ cần có không, ta đều sẽ cùng hắn ở bên nhau."
Lucia nói tới đây, dùng hàm răng cắn chính mình môi. Nhìn qua thật giống như nàng cần thiết dùng đau đớn tới trừng phạt chính mình.
Ta nhớ rất rõ ràng. Cùng hắn làm tình lúc sau, ta đến phòng tắm tắm vòi sen. Đi ra phòng tắm, nhìn thấy hắn cũng không nhúc nhích mà nhìn nại mễ lá mỏng. Ở cá nhân giao diện nhất thượng tầng, biểu hiện tắc kéo gia Phật phát sinh hạch bạo tin tức tiêu đề. Hắn đang xem từ tiêu đề kéo dài ra tới tin tức hình ảnh.
Ta bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Ta vẫn như cũ vây quanh khăn tắm, nhưng thân thể lại không cách nào nhúc nhích. Hắn không ngừng lặp lại nhìn kia đoạn phim nhựa. Phim nhựa trung chủ bá y tự niệm truyền tiến vào tin tức, phó lan vị dán lên rất nhiều cùng này tắc tin tức có quan hệ liên kết. Nhưng Johan hoàn toàn không đi xem những cái đó liên kết. Hắn tựa như không hy vọng được đến càng kỹ càng tỉ mỉ tình báo dường như, trứ ma mà vẫn luôn nhìn trước hết truyền đến tin tức đoạn ngắn.
Lucia nói tới đây, uống một ngụm bia. Nàng âm điệu thực bình đạm, phảng phất ở đối ta tự thuật người khác chuyện xưa. Thật giống như "Từ trước từ trước, có một cái gọi là Lucia ‧ tu khắc la phổ nữ nhân" cảm giác. Ngừng trong chốc lát, Lucia tiếp tục nói tiếp. Nàng nói, Johan đáp thượng phi cơ đi trước tắc kéo gia Phật.
Ta ái nhân muốn đi xác nhận hắn thê tử cùng nữ nhi an nguy. Ta tuy rằng cũng rất muốn đi, nhưng cũng không có đi theo, bởi vì ta không có sa đọa đến cái loại này trình độ. Hắn thái thái cùng nữ nhi với hạch bạo trung biến mất đồng thời, chúng ta đang ở trên giường đàm tiếu. Đương hắn thái thái cùng nữ nhi bị nổ hạt nhân đến tan xương nát thịt khi, ta đang cùng hắn đắm chìm ở vui thích bên trong. Ta lúc ấy hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ. Ta không biết, đương hắn từ tắc kéo gia Phật khi trở về, hẳn là như thế nào đối mặt hắn. Tệ nhất chính là, đã xảy ra như vậy bi kịch, nhưng ta vẫn như cũ yêu hắn. Ta lúc ấy hảo muốn gặp hắn. Hy vọng hắn lần thứ hai ôm ta. Ta cảm thấy ta thật sự rất kém cỏi, hy vọng chính mình từ trên thế giới này biến mất.
Nhưng là, ta này đó lo lắng đều là dư thừa. Bởi vì hắn từ tắc kéo gia Phật sau khi trở về, liền trộm từ rớt đại học chức vụ, đi trước nào đó quốc gia. Ta không có tìm kiếm hắn, cũng sợ hãi tái kiến hắn. Bởi vì hắn tồn tại, cùng cấp với ta tội nghiệt. Ta không biết chính mình có hay không nắm chắc đối mặt chính mình tội ác.
Lucia chuyện xưa kết thúc.
Ta từ đầu tới đuôi đều an tĩnh nghe. Bởi vì hoàn toàn không có chen vào nói đường sống. Lucia sau khi nói xong, vẫn luôn yên lặng nhìn chằm chằm bia ly. Ta trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì. Cũng không biết nên như thế nào đối đãi Lucia tội.
Bởi vì ta cũng phạm vào cùng Lucia tương tự tội.
Mới đầu quang xem Lucia nhân vật sườn viết khi, chỉ mơ hồ mà cảm giác được nàng một ít tính chất đặc biệt, mà nghe được nàng thanh âm sau, nàng tính chất đặc biệt thật giống như trường ra sống sờ sờ huyết nhục. Lucia bản nhân xuyên thấu qua thanh âm tự thuật này đó chuyện cũ khi, ta hiểu được một ít từ tư liệu trung vô pháp lý giải sự tình. Đọc văn tự cùng nghe thanh âm là hoàn toàn không giống nhau.
Có người nói, lỗ tai không có cái nắp. Mà nhắm mắt lại sau, viết trên giấy chuyện xưa liền biến mất. Nhưng là, đương có người dùng yết hầu tự thuật chuyện xưa khi, chúng ta vô pháp giống nhắm mắt lại giống nhau đem tin tức bài trừ ở tự mình ở ngoài.
Đương Lucia dùng thanh âm tự thuật nàng chuyện xưa khi, này chuyện xưa mới đả động ta tâm.
Nàng thanh âm vì chuyện xưa tăng thêm nhan sắc.
Cái kia nhan sắc chính là sám hối. Nàng sám hối bày biện ra máu Càn rớt sau nâu thẫm, liền cùng đồng Mác ‧ Roth khoa trừu tượng họa giống nhau, một đồ lại đồ, biến thành thật dày một tầng sám hối.
Johan ‧ Paolo thê tử cùng nữ nhi, ở một ngày nào đó đột nhiên với tắc kéo gia Phật biến mất. Lucia phản bội các nàng, nhưng lại không cách nào đối với các nàng chuộc tội. Bởi vì các nàng đã chết. Các nàng đã chết vào một cái thi cốt vô tồn giết người phương thức.
Nếu tưởng chuộc tội đối tượng đã tử vong, như vậy "Một ngày nào đó có thể chuộc tội hy vọng", cũng sẽ đi theo biến mất. Giết người chuyện này tạo thành lớn nhất tội nghiệt, chính là làm người vô pháp chuộc tội. Bởi vì làm hại giả không bao giờ khả năng nghe được "Ta tha thứ ngươi" những lời này.
Người chết vô pháp tha thứ bất luận kẻ nào.
Đây là Lucia cảm thấy thống khổ nguyên nhân. Đương người gặp phải vô pháp vãn hồi tình thế sau, liền sẽ cảm nhận được này không thể nghịch tính thống khổ. Lucia đối Johan ‧ Paolo thê tử phạm phải tội lỗi, mà trên thế giới không còn có người có thể đặc xá nàng.
Có người nói, thượng đế đã chết. Ở thần tử vong đồng thời, tội nghiệt liền biến thành nhân loại đồ vật. Phạm vào tội vẫn như cũ là người, nhưng là có thể đặc xá tội nhân không phải thần, mà là thân thể đã chết người.
Bởi vậy, ta bị Lucia hấp dẫn. Chúng ta đều là vô pháp được đến đặc xá tội nhân. Chúng ta đều là đối người chết ôm ấp tội ác cảm người.
Cho nên, ta quyết định đem chính mình tội nghiệt nói cho nàng.
Hiện tại nhớ tới, này liền tương đương dùng nhất giấu diếm phương thức truyền đạt đối nàng ái mộ, cũng là thấp nhất hạn độ thông báo.
4
Ta hỏi bác sĩ, mụ mụ sẽ cảm thấy thống khổ sao?
Bác sĩ nói, thừa nhận thống khổ chủ thể, mới là vấn đề nơi.
Sọ bị loại nhỏ thương (súng) chi đánh ra một cái động thiếu nữ, phần lưng bị đánh trúng làm cho ruột từ bụng chảy ra thiếu niên, bị thiêu đến giống gà nướng thôn người, ta giết chết chết "Tầng thứ nhất cấp" mục tiêu, cũng chính là ở hiện trường chỉ huy thủ hạ tiến hành tàn sát quan chỉ huy.
Ta từ tràn đầy thi thể trung á trở lại Washington khi, khoảng cách ngoài ý muốn phát sinh đã qua ba ngày. Ta y theo trưởng quan sở thuật, đi trước mụ mụ nằm viện bệnh viện. Kỳ quái chính là, ta mạc danh mà trấn định, cũng không có cảm thấy kinh ngạc.
Triển quá mẫu thân, là một đài kiểu cũ Cadillac. Này đài trên xe thế nhưng không có nhân loại ở tiến vào thế kỷ 21 sau, vì bảo đảm an toàn mà ở trên xe trang bị an toàn giao thông trang bị. Thân xe là màu hồng phấn. Trận này ngoài ý muốn thật sự thực xả, nhưng ta chỉ có thể tiếp thu sự thật. Mụ mụ là bị một đài ngu xuẩn màu hồng phấn Cadillac triển quá. Mà kia đài thấp kém xe điều khiển, là một cái uống đến say không còn biết gì gia hỏa. Hiện tại mặc kệ cái gì xe, đều sẽ ở khởi động động cơ trước kiểm tra đo lường điều khiển người ý thức, xác nhận ý thức thanh tỉnh, động cơ mới có thể phát động. Nhưng kia đài xe cũng không có loại này phiền nhân công năng, cho nên mới cho phép ngâm mình ở cồn đại não phát động xe, hơn nữa khai thượng nhân hành đạo, có được đâm bay ta mụ mụ cùng mặt khác tam, bốn cái người đi đường tự do.
Trước mặc kệ cái này quốc gia như thế nào còn sẽ có loại này lão xe, cũng trước không thảo luận nghênh ngang mà đem xe khai thượng nhân hành đạo thị phi đúng sai, tóm lại, kia đài Cadillac cuối cùng ở một cái ngã tư đường, dùng sức đụng phải một đài thủ pháp chiếc xe mặt bên. Cái kia say không còn biết gì điều khiển người sinh mệnh cũng đồng thời đình chỉ.
Mụ mụ từng một lần tử vong. Ở cấp cứu nhân viên tới trước, nàng đã đình chỉ tự chủ tính hô hấp, hơn nữa tim đập ở tới bệnh viện trước cũng đã đình chỉ.
Nhưng là bệnh viện lấy thích hợp máy móc tiến hành thích hợp trị liệu sau, mụ mụ lại sống lại đây. Mụ mụ sở tiếp thu trị liệu, cùng chúng ta ở trên chiến trường bị thương khi, bị cho "Năng lực chiến đấu duy trì kỹ thuật" tương đồng, trong cơ thể bị thương nội tạng trải qua khẩn cấp xử trí, rất nhỏ xuất huyết cũng bị nại mễ người máy ngừng, tiếp theo trái tim lại khôi phục nhảy lên.
Bởi vì mụ mụ muốn ta quyết định nàng sinh tử, mới lại sống lại đây. Nàng làm như vậy, là vì trả thù ta trở thành một cái thường xuyên thân hãm hiểm cảnh quân nhân.
Không sai, trước mắt bồi hồi ở sinh tử giao giới, không phải người khác, mà là ta mụ mụ. Nhưng mà, ta ở chính mình công tác trong lĩnh vực, đã xem quen rồi tử vong, kia căn bản là là chuyện thường ngày, bởi vậy ta không có cuống quít mà chạy tới bệnh viện. Ta ba ba đột nhiên tự sát, khi còn nhỏ bằng hữu bởi vì ung thư mà đi thế, ta bên người rõ ràng có những người này đột nhiên biến mất, nhưng không biết vì sao, mụ mụ ngoài ý muốn lại cho ta một lần cuống quít chạy tới hiện trường cơ hội.
Bất quá, ta còn là dùng đi. Từ ký túc xá đi trước sân bay, lại đi nhờ phi cơ tới Washington, cuối cùng kêu một đài tắc xi đi trước bệnh viện, trên đường hoàn toàn không có chạy vội. Trong lòng ta tràn ngập bi thống, nhưng thực tàn khốc chính là, với ta mà nói, này không tính đột nhiên phát sinh bất hạnh, mà chỉ là thế giới lần thứ hai thể hiện rồi nó đường đột tính chất đặc biệt. Thế giới này vẫn luôn là thực đột nhiên. Bởi vậy, ta vô pháp đối vẫn luôn tồn tại hiện tượng cảm thấy kinh ngạc.
Lúc ấy là mùa hè. Viêm tụ Washington làm người cảm thấy mệt mỏi. Ta tiến vào bệnh viện sau, ở quầy tiến hành rồi chứng thực. Quầy nhân viên hỏi ta hay không yêu cầu phó hiện thực dẫn đường, lúc này ta mới chú ý tới chính mình đã quên mang lên có phó hiện thực công năng kính sát tròng. Ta ở sân bay cùng tắc xi, căn bản đã quên thế giới này tồn tại phó hiện thực thứ này. Ta trả lời đã quên đem phó hiện thực trang bị mang đến, vì thế viện phương nhận định ta là yêu cầu chỉ dẫn người, tiếp theo ta bên chân sàn nhà liền xuất hiện dẫn đường dấu hiệu. Màu đen dấu hiệu ở áp lực phòng hoạt tư liệu sống chế thành trên sàn nhà di động, thoạt nhìn giống như là đang ở bơi lội cá, nó sẽ dẫn đường ta đến thêm hộ phòng bệnh. Cái này dẫn đường người bệnh dấu hiệu, làm bệnh viện mặt đất trở nên náo nhiệt rất nhiều.
Vì dễ bề công nhận, bệnh viện hết thảy đều đã trừu tượng hóa. Mỗi cái không gian, công năng, đều làm người vừa xem hiểu ngay, sẽ không làm người làm không rõ ràng lắm manh mối. Ta đi theo dao động trên sàn nhà dấu hiệu về phía trước đi. Giống như cảnh trong mơ giống nhau hơi thở, xuyên qua ta ý thức.
Bệnh viện cấu tạo tương đương phức tạp, nếu không dấu hiệu dẫn đường, ta hẳn là sẽ lạc đường. Cuối cùng rốt cuộc đi tới thêm hộ phòng bệnh ngoại. Ta theo quy định, ở thêm hộ phòng bệnh khu nhập khẩu mặc vào cách ly y. Trước mắt môn triều hai bên trái phải mở ra, ta bước vào thêm hộ phòng bệnh sau, nhìn đến rất nhiều trong suốt mành ngăn cách giường bệnh, nằm ở mành một khác sườn người bệnh thoạt nhìn có điểm mông lung, phảng phất đang muốn từ thế giới này biến mất.
Đương nhiên, tiến vào nơi này người bệnh đại bộ phận đều nhưng nhặt về một mạng. Nhưng ta còn không biết mụ mụ hay không có thể được cứu.
Ở trên giường bò sát ký hiệu, hoạt vào mỗ điều mành một khác sườn. Vì thế ta kéo ra mành.
Ta thấy thật nhiều điều cái ống cùng thật nhiều cái màn hình. Cái ống kéo dài đến mụ mụ trong cơ thể, vì làm có bao nhiêu cái khí quan công năng không được đầy đủ mụ mụ sống sót, cho nên xuyên thấu qua cái ống đem nại mễ máy móc đàn rót vào đến nàng trong cơ thể. Mụ mụ nguyên bản có được rậm rạp tóc đã toàn bộ cạo quang, trên đầu khai đao miệng vết thương lấy đinh thư châm khâu lại, cũng dán lên cầm máu dán phiến. Ngoài ra, ở nàng bị cạo quang da đầu mặt ngoài, vì dễ bề từ phần ngoài chiếu xạ sóng điện từ tới dẫn đường rót vào thân thể nại mễ máy móc, dùng nét bút thượng các loại ký hiệu. Ta đoán, hẳn là bác sĩ họa đi lên đi.
Ta cảm thấy mụ mụ phần đầu giống như tủ lạnh môn. William tư trong nhà tủ lạnh trên cửa, hỗn độn mà dán thật nhiều tờ giấy. Không ngừng nhắc nhở: "Đừng quên, đừng quên." Này đó nhắc nhở người "Đừng quên" chỉ tự phiến ngữ, ở phòng bếp một góc chồng chất thành một tòa tiểu đồi núi. Cũng như là mỗ bộ hình sự phim bộ vai chính mặt bàn.
Bác sĩ vì tránh cho quên mụ mụ não bộ các công năng trạng huống, cho nên mới ở bóng loáng da đầu thượng họa thượng các loại nhắc nhở ký hiệu. Mụ mụ đầu, thoạt nhìn giống như là cổ xưa lô tương học bản vẽ.
Ta cứ như vậy vẫn luôn đứng, nhìn chăm chú vào nằm ở trên giường bệnh mụ mụ. Không biết qua bao lâu, có một cái trầm ổn thanh âm hướng ta hỏi: "Xin hỏi ngài là cara duy tư ‧ Tiết khăn đức thượng úy sao?" Ta quay đầu lại, thấy một người nam nhân, hắn tự xưng là mụ mụ chủ trị y sư.
Ta hỏi hắn, mụ mụ tình huống như thế nào.
Hắn trả lời, mụ mụ trên người có bao nhiêu chỗ gãy xương, còn có phạm vi lớn dưới da xuất huyết. Mấy cái nội tạng nhân bị hao tổn mà công năng rơi chậm lại. Nhưng là ở nại mễ máy móc dưới sự trợ giúp, mụ mụ sinh mệnh vẫn như cũ tiếp tục duy trì.
Ta cũng không có hỏi bác sĩ cái gì gọi là sinh mệnh. Nói cách khác, ta không có dò hỏi bác sĩ, nằm ở trên giường cũng mất đi ý thức mụ mụ, rốt cuộc có tính không sinh mệnh.
"Nàng còn có ý thức sao?"
Bác sĩ nghe được ta vấn đề sau, thoáng nhắm chặt đôi môi, cau mày nhìn ta. Ta lúc ấy cảm thấy, vẻ mặt của hắn ở nói cho ta, cần thiết từ bỏ hy vọng, nhưng hiện tại hồi tưởng lên, khi đó ta sai rồi. Y sư lúc ấy sở dĩ sẽ lộ ra trầm trọng biểu tình, là bởi vì thân là chữa bệnh lĩnh vực chuyên gia, đang ở do dự mà nên như thế nào hướng một cái người ngoài nghề thuyết minh cái này chuyên nghiệp trong lĩnh vực phức tạp trạng huống. Nhậm chức với bất luận cái gì một cái chuyên nghiệp lĩnh vực người, hẳn là đều có dưới kinh nghiệm. Đương ngươi cùng bằng hữu, thân nhân nói chuyện phiếm, hoặc là cùng cùng công ty hành chính nhân viên, nghiệp vụ nhân viên nói chuyện khi, bọn họ khả năng sẽ hy vọng ngươi dùng đơn giản nhất phương thức, thuyết minh công tác của ngươi nội dung, nhưng ngươi thực minh bạch, chính mình công tác nội dung là rất khó dùng dăm ba câu liền nói đến thanh.
"Có hay không ý thức, là rất khó trả lời vấn đề." Y sư mở miệng đáp. "Ngài mẫu thân phần đầu mạnh mẽ va chạm đến mặt đất. Từ bị thương chủng loại tới nói, là thuộc về não bầm tím. Va chạm đến mặt đường kia một bên bị thương phạm vi nhỏ lại. Mà đối diện kia một bên, bởi vì sọ nội sườn đã chịu va chạm, cho nên sinh ra phạm vi trọng đại tổn thương. Vài cái não bộ chỗ sâu trong bộ vị, sinh ra xuất huyết hiện tượng."
"Đối diện kia một bên là chỉ......?"
"Thỉnh tha thứ ta dùng không được thể so sánh. Này liền như là đánh đâm cầu. Gậy golf cùng cầu tiếp xúc mặt phi thường tiểu, nhưng bị gậy golf đẩy đánh ra đi cầu, mãnh lực va chạm đối diện kia một bên viên hình cung trạng sọ nội sườn."
Nguyên lai mẫu thân sọ nội đã từng có một hồi đâm trận bóng. Chẳng qua bên trong cầu so kẹo bông gòn còn muốn mềm.
"Ngài mẫu thân não bộ các bộ vị đều đã chịu bị thương nặng, tỷ như tân bằng da. Nàng nguyên bản đã mất đi tự chủ tính hô hấp, chúng ta nghĩ cách khôi phục nàng hô hấp, nhưng cần thiết dựa máy móc duy trì." Y sư nói.
"Tiết khăn đức tiên sinh, ta có thể nói cho ngài, ở ngài mẫu thân đại não trung, này đó mô tổ là chết, này đó mô tổ là sống. Ở ngài mẫu thân trong đầu, có mấy cái mô tổ vẫn như cũ tồn tại, nhưng là......"
Y sư ở chỗ này tạm dừng.
"Nhưng là cái gì......?"
"Chúng ta không biết, rốt cuộc có bao nhiêu mô tổ tồn tại mới có thể xem như có ý thức. Chúng ta đều không có kể trên kinh nghiệm. Mỗi người đều không thể có được tử vong trải qua."
Mụ mụ gia. Qua đi cũng từng là nhà của ta.
Đó là ở vào George thành một góc. Ở kia phụ cận có một đạo 《 đại pháp sư 》 cầu thang, cầu thang thượng còn có rất nhiều cùng loại "Kilroy was here" vẽ xấu. Ta cao trung khi, không biết là ai ở cầu thang thượng vẽ xấu, vẽ phản phúc ngã xuống thang lầu Callas thần phụ 【 chú 21: Điện ảnh 《 đại pháp sư 》 trung nhân vật 】. Tuy rằng là thấp kém trò đùa dai, nhưng ta nhớ rõ lúc ấy còn một lần ở võng trên đường tạo thành oanh động.
Mỗi lần mở cửa là có thể ngửi được mụ mụ hương vị. Đó là mụ mụ sinh hoạt hương vị. Cũng là mụ mụ không gian hương vị.
"Ta đã trở về."
Ta thấp giọng mà nói như thế, nhưng những lời này không có bất luận cái gì ý nghĩa. Văn tự ở cái này trong nhà dần dần trở nên loãng, cuối cùng biến mất.
Ta như là hình cảnh hoặc ăn trộm mà ở chính mình trong nhà qua lại hành tẩu. Ta phòng bảo trì nguyên trạng, cùng ta rời đi kia một ngày tương đồng. Ta dùng ngón trỏ nhẹ phẩy cái bàn mặt ngoài, phát hiện cơ hồ không có tro bụi. Đại biểu mụ mụ sẽ định kỳ chà lau.
Ta cảm thấy, cái này gia giống như là đôi mắt.
Cái này gia liền giống như một đôi mắt. Là vì phòng ngừa ta cùng ba ba giống nhau, ở ngày nọ đột nhiên biến mất, bởi vậy vẫn luôn nhìn chằm chằm ta mụ mụ đôi mắt. Ta là ở cái này gia nhìn chăm chú hạ lớn lên. Mụ mụ không ở nhà, hoặc là ta một người ở phòng khách lên mạng khi, đều cảm giác được nó ở nhìn chằm chằm ta.
Mụ mụ luôn là có thể tạ từ thực nhỏ bé dấu vết, phỏng đoán ra ta ở nhà làm chuyện gì. Tỷ như ta ăn cái gì đồ ăn vặt, trộm mang bằng hữu tới trong nhà. Lúc ấy tuổi còn nhỏ ta, luôn là nỗ lực mà mai một chứng cứ, nhưng là mụ mụ mỗi một lần đều có thể tạ từ nho nhỏ sự vật, chính xác suy đoán ra ta làm chuyện gì, hơn nữa quở trách ta.
Ta ngồi ở đã từng ngủ quá trên giường, nghĩ thầm, ta ở nhà giống như là một cái có được sinh sản lý lịch nông sản phẩm, mặc kệ đã làm cái gì đều có thể bị truy tung đến, làm ta không cấm bật cười.
Ta cảm thấy, cái này gia chính là mẫu thân khống chế thế giới.
Mụ mụ có vài con mắt, thời thời khắc khắc đều ở nhìn chằm chằm cái này gia, để tránh miễn có người lại đột nhiên biến mất.
Nhưng là lúc ấy, ta cảm thấy chính mình không có thở dốc không gian, cho nên quyết định tòng quân, còn lựa chọn bộ đội đặc chủng. Cara duy tư ‧ Tiết khăn đức rốt cuộc một thường nguyện vọng lâu nay. Cái này công tác chẳng những nguy hiểm, còn sẽ nhìn đến rất nhiều thi thể, mà cho tới bây giờ, chính mình còn sống được hảo hảo. Còn có chiến hữu lấy tự sát kết chính mình sinh mệnh. Hoàn mỹ mà thể nghiệm hiện thực nhân sinh không phải sao? Trừ lần đó ra, ta đã không còn sở cầu.
Ta suy nghĩ đến nơi đây đình chỉ. Ta thực sợ hãi lại tiếp tục tưởng đi xuống.
Tiến vào phòng bếp sau, ta phát hiện bên trong đã trải qua sửa sang lại, nhưng đáng sợ chính là, tủ lạnh thượng không có bất luận cái gì giấy nhắn tin cùng nam châm.
Mụ mụ thực chán ghét ảnh chụp, bởi vậy không có ở phòng khách bày biện bất luận cái gì ảnh chụp. Hơn nữa ta hiện tại mới chú ý tới, ta chưa bao giờ xem qua ba ba ảnh chụp. Ở cái này trong nhà, không có ba ba ảnh chụp, không có ta ảnh chụp, liền mụ mụ chính mình ảnh chụp cũng không có.
Không biết mụ mụ võng lộ không gian trung có hay không ảnh chụp đâu? Không biết mụ mụ võng lộ không gian hay không còn duy trì ở nhưng đọc lấy trạng thái đâu? Nếu ta đăng nhập, có thể hay không nhìn đến ba ba, mụ mụ, còn có ta đâu?
Trong nhà giấy dán tường chưa từng có đổi quá, cùng khi còn nhỏ giống nhau như đúc. Tuy rằng đã ố vàng, nhưng đều bị dọn dẹp thật sự sạch sẽ. Ta dùng đầu ngón tay gõ gõ vách tường sau, thao tác giao diện liền hoạt tới rồi ta trong tầm tay. Ta tưởng đăng nhập mẫu thân account, mà cũng đương nhiên mà bị yêu cầu chứng thực thân phận.
Bên trong có phải hay không ký lục mụ mụ nhân sinh đâu? Khi ta gọi ra mụ mụ kiếp sống hồ sơ, hơn nữa chỉ thị biên tập mụ mụ truyện ký, có phải hay không là có thể nhìn đến mụ mụ hy vọng ta như thế nào làm.
Lúc này ta phát hiện, ta chỉ là không ngừng ở sưu tầm ký lục.
Ký lục. Cùng ký lục, kiếp sống hồ sơ này đó phần ngoài ký lục so sánh với, càng quan trọng là, trong lòng ta mụ mụ rốt cuộc hy vọng ta như thế nào làm. Tiếp theo ta lại phát hiện, ta đi vào cái này trong nhà tưởng biết rõ ràng mụ mụ nguyện vọng, kỳ thật chỉ là một loại trốn tránh. Bởi vì căn bản vô pháp tưởng tượng mụ mụ hy vọng ta như thế nào làm.
Chúng ta ở chấp hành nhiệm vụ trước, trước hết cần đọc mục tiêu tâm lý lịch trình hồ sơ. Còn muốn đọc NSA cùng quốc gia chống khủng bố trung tâm cung cấp các loại hồ sơ ký lục, cũng tạ này đoán trước ám sát mục tiêu hành vi hình thức. Nhưng mà, ta hiện tại lại hoàn toàn không thể tưởng được mẫu thân rốt cuộc có cái gì nguyện vọng.
Cho dù ta có thể tồn lấy mụ mụ ký lục, nhưng những cái đó chưa kinh biên tập tư liệu quá mức khổng lồ, căn bản vô pháp xử lý xong. Hơn nữa từ mềm thể tự thuật mụ mụ cả đời, cũng chưa chắc có thể đối ta có điều trợ giúp. Nhưng ta vẫn như cũ nhịn không được đi tìm những cái đó ký lục. Ta cũng không phải phải vì chính mình tưởng tượng tìm căn cứ. Mà là sợ hãi thừa nhận chính mình liền tưởng tượng năng lực đều không có.
Ta cảm thấy phi thường sợ hãi, sau đó ngồi ở trên sô pha.
Ta thực yêu ta mụ mụ. Đây là không thể nghi ngờ.
Có lẽ, ta nội tâm khả năng chán ghét chính mình mụ mụ. Ta đối cái này khả năng gợi cảm đến sợ hãi. Mụ mụ là một cái độc lập đem ta nuôi nấng lớn lên nhược nữ tử, ta ở sâu trong nội tâm, hay không khả năng chán ghét mụ mụ?
Ở nhà khắp nơi đi lại ta, không ngừng mà cảm nhận được mụ mụ tầm mắt. Tầm mắt đến từ chính phòng, đến từ chính úy phòng, cùng với mặt khác sở hữu địa phương. Ta đi xuống thang lầu khi, cơm nước xong trở lại chính mình phòng khi, đều có một đôi mắt theo sát ta.
Ta vẫn luôn bị mụ mụ nhìn chăm chú vào, chưa bao giờ gián đoạn.
Khi còn nhỏ cảm giác nảy lên trong lòng. Ta hồi tưởng khởi ta ở trên hành lang, phòng bếp, WC, ở phòng tắm khi, mụ mụ tầm mắt là thông qua nơi nào, lại đến ta nơi. Từ cái nào khe hở, dùng góc độ nào. Ta nhớ tới ta ở trong nhà khắp nơi băn khoăn phương hướng. Mụ mụ đối ta đều không phải là quá độ bảo hộ. Nàng đối ta áp dụng ngược lại là mặc kệ thức giáo dục. Ta cùng giống nhau tiểu hài tử giống nhau, đã làm rất nhiều thực xả sự tình. Nhưng ta cùng với mặt khác tiểu hài tử bất đồng chính là, bất luận khi nào, ta cái gáy đều có thể mơ hồ cảm nhận được mẫu thân tầm mắt.
Gia. Ba ba đã biến mất gia.
Tràn ngập mụ mụ tầm mắt gia.
Chăm chú nhìn sở mang đến yên tâm, lại có lệnh người hít thở không thông một mặt.
Ta không thể chịu đựng được đãi ở cái này gia, ở cái này gia qua đêm.
Ngày đó ta rời đi bệnh viện sau, trụ tiến một nhà ô tô khách sạn. Ta nói cho bác sĩ, mụ mụ không phải chuyện xảy ra trước viết xuống di thư người. Vì thế bác sĩ như vậy nói cho ta:
"Ngài mẫu thân đối với tiếp thu lâm chung chữa bệnh ý nguyện không thể hiểu hết, hơn nữa cũng không có bất luận cái gì tôn giáo tín ngưỡng, bởi vậy, ngài mẫu thân muốn hay không tiếp tục tiếp thu trị liệu, chỉ có thể từ ngài quyết định."
Ta ban ngày ở bệnh viện bồi mụ mụ thời điểm, luôn là nhìn nàng mặt, muốn tìm ra đáp án. Nếu mụ mụ là thanh tỉnh, nàng sẽ hy vọng như thế nào làm? Mụ mụ rốt cuộc hy vọng ta như thế nào làm? Ta vì được đến đáp án, mà yên lặng mà, gian khổ mà chiến đấu.
Phía trước ta hỏi bác sĩ, mụ mụ sẽ cảm giác được thống khổ sao? Bác sĩ trả lời, thừa nhận thống khổ chủ thể, cũng chính là "Ta" tồn tại cùng không, mới là vấn đề nơi. Hắn lại tiếp theo đối ta thuyết minh về "Ta" hay không tồn tại vấn đề.
"Rốt cuộc đại não này đó bộ vị còn lưu giữ công năng, này đó cấu thành nhân cách cùng ý thức công năng mô tổ còn sống, mới đủ để cấu thành 『 ta 』 đâu? Ngài mẫu thân trước mắt não bộ trạng thái, là chúng ta đều không thể trải qua. Ta không biết nàng trong đầu hay không còn tàn lưu 『 ta 』, cũng không biết nàng hay không có thể tiếp thu đến thần kinh truyền đến thống khổ tin tức. Liền tính có thể xác định nàng có tiếp thu đến thống khổ tin tức, ta cũng không biết nàng có không đem chi công nhận vì 『 thống khổ cảm giác 』." Bác sĩ thành thật nói như vậy.
Ta nói, có hay không người có thể thay ta làm quyết định đâu? Nói thực ra, ta là khóc lóc nói ra những lời này. Ta thực sợ hãi. Nghĩ thầm, toàn bộ y học lĩnh vực là ở đánh hỗn sờ cá sao? Bằng không như thế nào sẽ bỏ qua như vậy màu xám mảnh đất, cũng cưỡng bách ta làm ra quyết định?
Đương nhiên, này không phải y học lĩnh vực trách nhiệm. Vấn đề này hẳn là thuộc về triết học lĩnh vực. Nhưng là, làm ta tức giận là, đối triết học tới nói, khoa học kỹ thuật đều không phải là hạng nhất quan trọng nguyên tố. Hiện tại khoa học kỹ thuật đã có thể đem nhân loại phân giải đến như vậy rất nhỏ, nhưng là triết học vẫn như cũ đối này giả câm vờ điếc, giả vờ không biết tình.
Ta không muốn làm quyết định. Tuy rằng cho tới bây giờ, ta vì rất nhiều người sinh tử làm ra quyết định, nhưng đương có người kêu ta quyết định ta ái người sinh tử khi, ta chỉ biết cảm giác được kinh hoảng thất thố. Ta cảm thấy qua đi cái kia có thể minh bạch mà tuyên bố não chết thời đại, ngược lại tương đối hạnh phúc. Chưa từng có người đã nói với ta, sống hay chết trung gian mơ hồ mảnh đất, thế nhưng mở rộng đến như thế rộng lớn.
Ta trở lại ô tô khách sạn sau, vẫn luôn không ngừng khóc thút thít. Bởi vì thế giới này làm màu xám mảnh đất không ngừng khoách tăng, nhưng lại một chút cũng không biết tỉnh lại. Khủng bố. Ta cần thiết chính mình làm quyết định, này thực tàn khốc cũng thực đáng sợ. Bởi vì ta khóc lâu lắm, cho nên cảm thấy có điểm buồn nôn. Ta đảo nằm ở trên giường tiếp tục khóc thút thít, trung gian có mấy lần đến WC Càn nôn, nhưng dạ dày là trống không, bởi vậy không có phun ra bất cứ thứ gì, chỉ có mấy phần nước bọt rủ xuống ở bên môi.
Hừng đông thời điểm, ta làm ra quyết định.
Bất luận vấn đề này có bao nhiêu phức tạp, ta lựa chọn đều chỉ có hai cái.
Ta vẫn chưa cẩn thận đọc đình chỉ trị liệu đồng ý thư.
Ta y theo yêu cầu tiến hành chứng thực, lấy đình chỉ mẫu thân duy sinh trang bị. Bác sĩ nói, ta biết ngài tâm tình rất khó chịu, nếu có yêu cầu nói, có thể giúp ngài giới thiệu cùng bổn viện hợp tác tâm lý ti thương sư. Ở thời đại này, bất luận phát sinh chuyện gì, đều phải tìm tâm lý ti thương sư. Tỷ như hôn nhân vấn đề, chấp hành nhiệm vụ trước, chí thân tử vong khi.
Không cần. Ta thận trọng mà cự tuyệt.
Đơn giản tới nói, ta mệt mỏi.
Ta ở mẫu thân lễ tang thượng phát giác sự thật này. Ta đã vì mẫu thân sự mà tâm thần và thể xác đều mệt mỏi. Cho nên mới làm ra quyết định. Nếu không phải ta kiệt sức, khả năng hiện tại còn ở bệnh viện khổ tư rốt cuộc nên làm như thế nào.
Ở vân tay đọc lấy trang bị thượng ấn hạ ngón tay cái cái kia lập tức, ta cảm thấy chính mình là vì mụ mụ hảo mới quyết định đình chỉ trị liệu. Mụ mụ hẳn là không hy vọng chính mình ở vào nửa đời bất tử trạng thái. Mụ mụ hẳn là sẽ muốn làm rõ ràng, chính mình rốt cuộc là sinh, vẫn là chết. Còn có, mụ mụ tiếp tục tồn tại, hẳn là sẽ cảm nhận được thống khổ.
Nhưng là, bác sĩ nói qua, chúng ta không biết mụ mụ rốt cuộc có hay không cảm nhận được thống khổ. Cũng không biết mụ mụ rốt cuộc có hay không tiếp thu đến thống khổ tin tức, càng khó lấy kết luận mụ mụ trong đầu còn có hay không "Ta" tồn tại.
Khi ta cách đã lâu lại lần thứ hai về đến nhà khi, mơ hồ cảm nhận được mụ mụ tầm mắt. Nàng tầm mắt làm ta thở không nổi. Với ta mà nói, đó là một loại "Áp khí".
Lễ tang sau khi kết thúc, ta hỏi chính mình, thật là vì mụ mụ hảo, mới quyết định đình chỉ trị liệu sao? Nhưng mà, mặc kệ ta ở chính mình trong lòng như thế nào điều tra, đều tìm không thấy căn cứ tới duy trì ý nghĩ như vậy.
Đáng sợ chính là, khi đó trong lòng ta bắt đầu sinh một ý niệm. Ta có phải hay không giết chết chính mình mụ mụ?
5
Ta ở tự thuật những việc này thời điểm đem quân đội, nhiệm vụ đều bãi một bên, uống lên bốn khẩu bia. Mà Lucia hẳn là liền một ngụm cũng chưa uống.
"...... Ta cảm thấy quyết định của ngươi là chính xác. Ngươi không cần vì thế cảm thấy phiền não, không cần giống ta giống nhau cảm thấy chính mình lưng đeo tội nghiệt."
Lòng ta có một ít lời nói nguyên bản đã tới rồi bên miệng, thật vất vả dựa vào chức nghiệp đạo đức mới đè nén xuống nói ra xúc động. Nhưng là những lời này đó đã bành trướng đến thập phần thật lớn, làm ta cảm thấy sắp hít thở không thông. Mà ta nhịn không được nói ra trong đó một bộ phận, đây là ta sai lầm. Trong đó một ít tội lỗi ở ta trong cơ thể bành trướng, làm ta muốn nói ra. Nhưng là chức nghiệp ý thức cùng với bảo trì bình tĩnh chuyên nghiệp kỹ năng, vẫn như cũ phát huy hiệu quả, cho nên ta đem này áp lực xuống dưới.
Ta giết mụ mụ.
Ta giết trước chuẩn tướng.
Ta giết đang ở tuần tra lính gác.
Ta đối lọt vào tàn sát người thấy chết mà không cứu.
Lucia, đừng tha thứ ta. Ta trên người lưng đeo một đống lớn không thể nói ra tội lỗi. Ta giết chết chết nhân số nhiều, không phải ngươi có thể tưởng tượng. Hơn nữa ta sắp muốn giết chết ngươi bạn trai cũ. Cho nên cầu ngươi đừng tha thứ ta. Nếu ngươi tha thứ ta, ta liền vô kế khả thi.
"...... Nghe được ngươi nói như vậy, ta thật sự thật cao hứng ác."
Ta có thể trước gây tê chính mình bị gây xích mích tâm, còn như vậy trả lời. Trên thực tế ta đích xác làm như vậy. Bởi vì ta đã từng đối bị tàn sát hài tử thấy chết mà không cứu, cũng từng giết chết dùng thương (súng) chỉa vào ta tiểu hài tử, hơn nữa đối với khai ở thiếu nữ cái gáy thượng màu đỏ đóa hoa, cùng từ thiếu niên bụng chảy ra ruột ánh sáng, ta đều có thể nhìn như không thấy.
"Ngươi biết chính mình sẽ bị thương. Ngươi biết, quyết định gián đoạn mụ mụ duy sinh trị liệu sau, chính mình nhất định sẽ bị thương. Nhưng ngươi vẫn là vì mụ mụ suy nghĩ mà làm quyết định. Này cũng không phải tội của ngươi. Ngươi là vì làm mụ mụ hạnh phúc mới làm gián đoạn trị liệu quyết định."
"Là như thế này sao?"
"Nhân loại thiên tính cũng không sẽ khiến nhân loại xuống địa ngục. Đại bộ phận người là vì làm việc thiện mà ra sinh trên thế giới này."
"Lucia, ta nhớ rõ ngươi không có bất luận cái gì tôn giáo tín ngưỡng không phải sao?"
Ta cảm thấy Lucia nói giống như liên lụy đến Phật giáo quan điểm, cho nên nhịn không được hỏi.
"Ta nói không phải tín ngưỡng, mà là sinh vật tiến hóa."
"Tiến hóa......"
"Trên cơ bản, nhân loại hành vi sẽ không đem nhân loại mang hướng địa ngục. Không, không chỉ là nhân loại, sinh vật phức tạp tính nhất định sẽ sử dụng thân thể áp dụng lợi hắn hành vi."
"Darwin thuyết tiến hoá, chính là thích ứng cùng đào thải. Đây cũng là sinh vật sinh tồn sách lược. Chỉ cần sinh vật đem sinh tồn làm như lớn nhất mục tiêu, liền sẽ tiến vào một loại bảo hộ chính mình tự nhiên trạng thái."
"Không, thỉnh ngươi tự hỏi một chút thành đàn côn trùng. Trên thế giới có rất nhiều loại côn trùng, vì quần thể mà hy sinh chính mình. Tỷ như ong mật sẽ vì bảo hộ tổ ong, mà đem độc châm đâm đến mặt khác sinh vật trên người, nhưng thứ xong sau nó liền đã chết, này tỏ vẻ ong mật sẽ vì bảo hộ quần thể hoặc toàn bộ chủng loại, mà từ bỏ chính mình sinh mệnh."
"Bất quá, ong mật là bởi vì gien sử dụng mới áp dụng bản năng hành động."
Ta phản bác nói. Bằng không, người liền cùng người máy không có gì hai dạng khác biệt. Nhưng ta không phải giống người máy giống nhau mà, không hề ý thức mà quyết định mụ mụ tử vong. Ta này đây ý chí của mình quyết định giết chết mẫu thân.
"Người lương tâm, vì sao không thể là gien di truyền hạ sản vật đâu?"
Lucia hỏi lại.
"Bởi vì có chút người xấu là hoàn toàn sẽ không vì người khác suy nghĩ. Gien di truyền vô pháp thuyết minh trên thế giới vì sao sẽ có người như vậy tồn tại, không phải sao? Bần cùng quốc gia cùng giàu có quốc gia nhân dân, ở đạo đức quan thượng có rất lớn chênh lệch, cho nên ta cho rằng lương tâm là một loại xã hội sản vật."
"Lương tâm 『 chi tiết 』 thật là một loại xã hội sản vật. Bất quá, lương tâm bản thân cùng với cùng lương tâm có quan hệ tôn giáo lĩnh vực, cũng đều là ở sinh vật tiến hóa trung diễn sinh ra tới."
"Ý của ngươi là, thuyết tiến hoá cùng lợi hắn hành vi có thể cùng tồn tại......"
"Tái cục lý luận thực nghiệm trung, thân thể hành vi sẽ xu hướng phức tạp hóa. Ở ngay từ đầu trạng thái trung, thân thể hành vi đều đơn thuần chỉ là vì chính mình. Cũng chính là chèn ép khác thân thể, làm chính mình ở vào có lợi trạng thái. Ở ngay từ đầu trạng thái trung, thân thể cơ bản hành vi đích xác đều là phản bội cùng cướp đoạt. Nhưng là, bắt chước thực nghiệm trung thân thể trải qua mấy cái nhiều thế hệ sau, lương tâm chi tiết bắt đầu xu hướng phức tạp hóa ── nói cách khác, thân thể hành vi càng thêm xu gần với hiện thực. Thân thể bắt đầu hiểu biết, tập thể hành động so đơn thuần bận tâm trước mắt ích lợi, càng dễ dàng thu hoạch yên ổn sinh hoạt."
"Là như thế này sao?"
"Đã từng phản bội người khác thân thể, ở ngay từ đầu đích xác có thể thu hoạch đại lượng ích lợi; nhưng là đương mặt khác thân thể vì mưu cầu yên ổn mà tạo thành càng ngày càng nhiều tập đoàn sau, này những thể liền lâm vào tuyệt đối hoàn cảnh xấu. Bởi vì phản bội người khác thân thể cùng phản bội người khác thân thể tổ chức thành tập đoàn sau, kết quả chính là bên trong lẫn nhau phản bội. Như vậy tập đoàn rất khó ổn định mà duy trì đi xuống."
"Ngươi là nói, sinh vật bắt đầu quần tụ khi, chính là lương tâm nảy sinh thời khắc?"
"Nhỏ yếu sinh vật nếu muốn ở khắc nghiệt hoàn cảnh trung sinh tồn, như thế nào sáng tạo ổn định tập đoàn là rất quan trọng. Lợi hắn hành vi có này sinh vật bản năng thượng căn cứ. Hơn nữa, nếu sinh vật là ở tiến hóa trong quá trình học xong lợi hắn hành vi, như vậy cho dù lợi hắn hành vi bị ký lục ở gien, hoặc là trở thành sinh vật trong đầu một loại sinh ra đã có sẵn năng lực, cũng chẳng có gì lạ."
"Cho nên ý của ngươi là nói, ta sở dĩ làm ra giết chết mẫu thân thống khổ quyết định, hoàn toàn là bởi vì gien sử dụng, cùng ta linh hồn một chút quan hệ cũng không có, phải không? Nói cách khác, này nguyên bản chính là ta trong đầu nội kiến công năng sao?"
"Ta không phải ý tứ này." Lucia lắc đầu nói: "Ta có thể lý giải, có chút người sẽ đem này đó hành vi cho là do sinh vật bản năng hoặc gien. Nhưng là, ngươi cũng không có riêng tôn giáo tín ngưỡng đúng không?"
"Ân, đúng vậy."
"Vậy ngươi vì sao sẽ nói ra 『 linh hồn 』 loại này hình mà thượng chữ đâu?"
Ta bắt đầu tự hỏi Lucia những lời này. Ta tin tưởng có linh hồn tồn tại, này đại biểu cái gì? Ta đã từng đối rất nhiều hài tử thấy chết mà không cứu, cũng từng giết chết rất nhiều kẻ độc tài cùng ác nhân, bởi vậy ta lưng đeo giết chết này đó sinh mệnh tội. Nếu ta tin tưởng người có linh hồn, tin tưởng người ở thân thể ở ngoài còn có một cái cao thượng trung tâm tồn tại, như vậy ta tội là có thể giảm bớt. Tiền đề là, giả thiết linh hồn có có thể sinh tồn thay thế thế giới, tỷ như thiên quốc hoặc địa ngục linh tinh.
Ta hiện tại mới phát hiện, nguyên lai chính mình vẫn luôn lấy một loại nhất ti tiện phương thức lợi dụng tôn giáo. Ta căn bản không phải cái gì thuyết vô thần giả.
Ta chỉ là muốn chạy trốn tránh thôi. Mà Alex đại khái không có lựa chọn trốn tránh. Hay là là hắn căn bản trốn tránh không được. Hắn cùng ta bất đồng, hắn lựa chọn nghiêm túc đối mặt tôn giáo. Alex vẫn chưa lợi dụng tôn giáo.
Ta hiện tại rốt cuộc hiểu biết Alex vì sao tự sát.
"Chúng ta lương tâm cùng văn hóa đều là tiến hóa dựng dục ra tới sản vật. Này đó sản vật là một loại lưu động với thân tử chi gian cùng với người với người chi gian tin tức. Ngươi hẳn là biết cái gì là Meme đi?"
"Meme chính là văn hóa gien đúng không? Ngươi vừa mới không phải nói, lương tâm là sinh vật tiến hóa sau sản vật sao?"
"Lương tâm bản thân là tiến hóa mà đến không sai. Nhưng lương tâm chi tiết là một loại xã hội hóa sản vật. Lương tâm sẽ lấy văn hóa gien hình thức, thế thế đại đại truyền thừa đi xuống, mà trong đó nào đó chi tiết sẽ bị đào thải, nào đó chi tiết sẽ bị giữ lại. Bảo lưu lại tới chính là cái gọi là văn hóa."
"Như vậy, ý của ngươi là, chúng ta đều bị Meme chi phối la......"
"Không, không phải. Đương nhiên, nhân loại thông thường đều sẽ cho rằng chính mình là bị gien cùng văn hóa gien sở chi phối. Nhưng mà, văn hóa gien không phải một loại quy phạm nhân loại sự vật. Phải nói, văn hóa gien là một loại ký sinh ở nhân loại tự hỏi trung đồ vật. Nhân loại sẽ tự hỏi cũng làm ra phán đoán. Mà văn hóa gien là đem tự hỏi cùng phán đoán làm như môi giới, ở người với người chi gian truyền bá. Văn hóa gien cùng gien, đều không thể trở thành nhân loại thoát tội lý do. Cho dù chúng ta nhân loại tự hỏi cùng hành vi, đã chịu gien cùng văn hóa gien tả hữu, cũng không thể đem lương tâm, phạm tội chờ trách nhiệm đẩy cho gien cùng văn hóa gien."
"Bất quá, giả thiết ta có cưỡng gian nữ tính gien, mà ta thật sự lại đối với ngươi phạm phải ác hành, kia chẳng lẽ không thể quy tội gien sao? Lại giả thiết ta ở khi còn nhỏ chịu quá ngược đãi, cũng vô pháp đầy đủ thấy rõ ái cùng lợi hắn hành vi giá trị, bởi vậy sau khi lớn lên biến thành liên tục sát nhân ma. Dưới tình huống như thế, chẳng lẽ không nên quy tội trưởng thành hoàn cảnh sao?"
"Không phải như thế. Nhân loại cho dù sẽ đã chịu chuyện cũ, gien chờ nhân tố ảnh hưởng, nhưng vẫn cứ có thể lựa chọn muốn làm cái gì, không làm cái gì. Người sở dĩ là tự do, là bởi vì người có thể lựa chọn từ bỏ tự do. Bởi vì người có thể vì chính mình, vì người khác, lựa chọn chuyện gì không thể làm, chuyện gì không thể không làm."
Ta nhìn Lucia mặt. Không biết vì cái gì, ta cảm thấy chính mình được đến cứu rỗi. Nhưng này cũng không phải bởi vì ta làm sự tình đạt được khẳng định, cũng không phải bởi vì ta phạm tội đã biến mất.
Mà là bởi vì Lucia nói cho ta, là ta chính mình lựa chọn gánh vác chính mình tội nghiệt, cũng không có đem tội nghiệt đẩy cho người khác.
"Cảm ơn ngươi."
Ta nói như vậy. Lucia yên lặng mà tiếp nhận rồi ta nói lời cảm tạ.
Tuy rằng trên đường có rất nhiều địa phương yêu cầu chứng thực, hơn nữa mỗi người trải qua địa điểm đều sẽ bị nhất nhất ký lục xuống dưới, nhưng là, không có suy xét đến nguy hiểm tự sát tính, phi kế hoạch tính, đột phát tính phạm tội, vẫn như cũ không có biến mất. Tuy rằng tin tức khống quản xã hội đối với kế hoạch tính phạm tội có ngăn chặn hiệu quả, nhưng đối với không chỗ nhưng trốn bỏ mạng đồ đệ sở phạm tội, vẫn như cũ không hề dự phòng năng lực. Cho nên an toàn mà đem nữ tính đưa đến gia thói quen, vẫn như cũ tồn tại.
Chúng ta đi nhờ ngầm thiết cùng mặt đường xe điện. Ta uống lên vài ly bia, nhưng cồn cơ hồ không có đối ta sinh ra ảnh hưởng. Bởi vậy, ở nhất tới gần Lucia gia mặt đường xe điện nhà ga xuống xe khi, ta phát hiện có người ở giám thị chúng ta.
Nên làm cái gì bây giờ đâu? Nếu đối phương chỉ là đơn thuần mà theo dõi chúng ta, ta đây có thể trước đưa Lucia về nhà, lại đem theo dõi giả đuổi đi. Nhưng là nếu lần này theo dõi giả là lần trước tên kia người trẻ tuổi đồng lõa, như vậy đối phương hẳn là sẽ không tái phạm đồng dạng sai lầm.
Ta cho rằng đối phương có khả năng sẽ tập kích chúng ta. Đối phương khoảng cách chúng ta rất gần, đây là rất lớn gan theo dõi phương thức. Kế tiếp, chúng ta đến ở dân cư thưa thớt trên đường phố đi bộ 15 phút, mới có thể tới Lucia gia. Mà ta cùng William tư cứ điểm liền ở Lucia gia đối diện mặt chung cư, cho nên cơ hồ là đồng thời đến. Ta đối William tư phát ra khẩn cấp tín hiệu. Chỉ cần William tư đuổi tới, hẳn là liền có biện pháp đối phó theo dõi giả.
Ta kéo Lucia tay, nhanh hơn bước chân.
Hoàn toàn như ta đoán trước, theo dõi giả cũng nhanh hơn bước chân. Liền tính là người ngoài nghề, cũng sẽ không như vậy rõ ràng bại lộ chính mình hành động. Ta đã chuẩn bị tâm lý thật tốt. Chúng ta đến Lucia gia phía trước, nhất định sẽ gặp tập kích.
Ta không xác định đối phương có bao nhiêu người, nhưng nếu bọn họ ghi nhớ lần trước thất bại giáo huấn, đi theo chúng ta mặt sau người nên không chỉ một cái.
Lòng ta tưởng, cái này trạng huống thật sự thực bất lợi. Nếu tình huống khẩn cấp, ta chỉ có rút súng một đường, nhưng rút súng đồng thời, ta ở Lucia trước mặt ngụy trang liền uổng phí công phu. Trừ phi nàng còn nhận thức mặt khác sẽ mang theo thương (súng) nơi nơi đi quảng cáo đại lý thương.
Cái gọi là tình huống đối ta bất lợi, là chỉ ta khả năng sẽ ngộ phán rút súng thời cơ. Rút súng với ta mà nói là cuối cùng thủ đoạn, nhưng đối phương từ ngay từ đầu liền tính toán muốn tập kích chúng ta, cho nên ta hành động sẽ so đối phương chậm một bước.
"Làm sao vậy? Ngươi đi được có điểm cấp gia."
Lucia đối ta oán giận. Ta không để ý tới nàng, tiếp tục lôi kéo tay nàng về phía trước đi. Hy vọng nửa đường sẽ may mắn mà xuất hiện mặt khác người đi đường.
Lúc này phía trước xuất hiện một người nam tử. Là ngày đó theo dõi ta người chi nhất. Ta cũng không có dừng lại bước chân, hướng tới tên kia nam tử đi đến. Cùng thời gian, ta phía sau theo dõi giả bắt đầu chạy vội.
Phía sau theo dõi giả xuất phát chạy thời cơ là sai lầm.
Ta trước gặp được ở phía trước lấp kín đường đi nam tử, nam tử tưởng từ trong lòng lấy ra súng lục, nhưng ta giành trước một bước bắt được hoạt bộ. Bởi vì thương (súng) chi hoạt động bộ phận bị ta phong kín, cho nên nam tử ở trong nháy mắt vì muốn hay không khấu cò súng mà do dự. Ta đem hắn tay tính cả thương (súng) chi cùng nhau xoay chuyển, sau đó lại tạ cò súng thi lực, đem hắn để ở cò súng thượng ngón tay bẻ gãy.
Đau quá. Nam tử la lên một tiếng sau ngã vào thạch gạch thượng. Ta từ tên này nam tử trong tay đoạt được súng lục, sau đó đối phía sau nam tử khấu hạ cò súng.
Làm ta kinh ngạc chính là, cây súng này đăng ký quá ID.
Cây súng này nắm đem cự tuyệt ta vân tay, bảo hiểm cũng bởi vậy đóng lại. Ta không nghĩ tới, cái này kẻ tập kích sử dụng thương (súng) chi, là trải qua chính thức đăng ký. Này đại biểu cho, tập kích ta quả nhiên là nào đó tình báo cơ quan nhân viên. Ta cắn răng khẩu súng ném hướng một cái không người phương hướng.
Trở lên động tác đều chỉ phát sinh ở trong nháy mắt, mà Lucia chỉ là ngốc lập.
Ta nhìn quanh bốn phía, phát hiện trừ bỏ phía sau nam tử ngoại, cũng không có những người khác. Nhưng mà, nếu bọn họ thật là muốn tập kích ta, chỉ phái ra hai người thật sự quá ít. Bởi vậy cần thiết đề phòng còn có những người khác sẽ từ nơi nào đó đối ta tiến hành đánh bất ngờ.
Chuyện tới hiện giờ, ta đã không thể không rút súng. Tuy rằng xong việc phải hướng Lucia giải thích ta vì sao sẽ có được này đó chiến đấu kỹ xảo, bất quá ta tưởng lấy đã từng tòng quân đương lý do, hẳn là liền có thể lừa dối quá quan. Tại hậu phương nam tử cùng ta tiếp xúc trước, ta còn dù bận vẫn ung dung mà tự hỏi những việc này.
Nhưng là này phân dù bận vẫn ung dung đột nhiên kết thúc.
Ngọn lửa.
Ngón trỏ ngón giữa ngón áp út ngón út ngón cái.
Một đạo mãnh liệt đánh sâu vào triều ta đánh úp lại.
Ngón tay của ta đầu ngón tay, ngón chân đầu ngón tay, đôi mắt, thậm chí là nội tạng bất luận cái gì một cái bộ vị, đều sinh ra khó có thể tưởng tượng đau nhức. Trên người sở hữu đầu mút dây thần kinh tựa hồ quyết định đồng thời phát cuồng, ta cũng bởi vì này trận đau nhức mà mất đi ý thức.
"Ngươi làm sao vậy, tất tu phổ tiên sinh. Charles, ngươi có khỏe không?"
Thân thể nội bộ nổi lửa đại khái chính là loại cảm giác này đi.
Lucia mặt lộ vẻ hoảng sợ, cũng vỗ nhẹ ta bả vai. Ta phát hiện đến từ phía sau theo dõi giả đã không còn chạy vội. Hắn dùng mang theo hình thông tin trang bị nhắm ngay ta, chậm rãi đi tới.
"Chạy mau a." Ta cố nén đầu dây thần kinh thật lớn thống khổ, hao hết sức lực mới nói ra: "Chạy mau a, Lucia." Nam tử không có dừng lại bước chân, ta hiện tại mới phát hiện, nguyên lai hắn chính là bị ta đau ẩu cái kia người trẻ tuổi.
Bởi vì ta thân thể cực độ đau đớn, cho nên cảm giác Lucia hoa thật dài một đoạn thời gian, mới quyết định ném xuống ta chạy trốn. Trong khoảng thời gian này làm ta phi thường nôn nóng. Ta dùng liền nhau mũi chân đụng chạm thạch gạch sức lực đều không có, cứ như vậy ngã vào Prague đã lâu trong lịch sử.
Ta không ngừng phát ra không tiếng động gầm rú. Hoàn toàn bại cấp đối thủ.
"Ngươi không cần trốn a, Lucia."
Ta nghe được thanh âm. Ta mười căn ngón tay đều nhân đau đớn mà giống cánh hoa triển khai. Ở mông lung ý thức gian, ta dùng hết cuối cùng sức lực thấy thanh âm chủ nhân.
Ở chấp hành nhiệm vụ trước, từng mấy lần ở văn kiện trông được quá hắn mặt.
Hắn chính là chúng ta mấy năm gần đây vẫn luôn tìm người.
Lucia tựa như đông cứng dường như, cũng không nhúc nhích mà đứng ở Johan ‧ Paolo trước mặt.
6
Ở mở to mắt trước, ta ý thức được gương mặt đụng chạm đến cục đá là lạnh băng.
Ta thử tìm kiếm cái kia giống như thiêu đốt đau đớn, nhưng là thân thể sở hữu bộ vị đều không có đau đớn cảm giác. Ta từ từ mở mắt, nhìn từng một lần cảm thấy cực kỳ đau đớn đầu ngón tay. Ta đầu ngón tay không có biến hồng, cũng không có biến bạch, vẫn là cùng bình thường giống nhau như đúc.
Ta đôi tay thủ đoạn bị băng dán buộc chặt ở bên nhau. Ta hoảng sợ mà dùng ngón tay ấn sàn nhà. Không có cảm giác được bất luận cái gì chỗ đau. Ta dùng bàn tay chống thân thể. Tiếp theo phát hiện ta đang đứng ở một gian ánh đèn lờ mờ phòng nội, tứ phía vách tường dán ấn có Tây Dương cờ bản vẽ từ gạch.
"Tuy rằng không biết ngươi là ai, nhưng ta đoán ngươi hẳn là muốn tới giết ta người đi?"
Ta theo thanh âm quay đầu lại. Phát hiện có một đạo thêm trang song sắt côn cửa sổ nhỏ, ánh trăng từ nhỏ cửa sổ bắn thẳng đến tiến vào, coi đây là bối cảnh, chiếu vào trên tường hắc ảnh đối diện ta nói chuyện.
Johan ‧ Paolo.
Tàn sát chi vương.
"Nước Mỹ chính phủ tựa hồ vẫn luôn phái ám sát bộ đội đi trước ta đãi quá quốc gia. Ta thường thường nghe nói, một ít cùng ta muốn tốt tướng lãnh, quân nhân, người cầm quyền đều bị 『 người nào đó 』 ám sát."
"Sát thủ tiếng bước chân ly ngươi càng lúc càng gần, ngươi hẳn là thực sợ hãi đi."
Đối mặt ta chế nhạo, Johan ‧ Paolo chỉ có nhún nhún vai.
"Ngày nọ ta phải về đến Lucia gia khi, phát hiện có một cái tay mơ tình báo viên đang ở giám thị. Hắn giám thị vài ngày sau, ngươi liền xuất hiện. Ngươi thực rõ ràng là một người quân nhân, cho nên lúc ấy ta cảm thấy ngươi là cái đại phiền toái."
"Ngươi vì sao cảm thấy ta là quân nhân?"
Ta trừng mắt Johan ‧ Paolo. Hắn nguyên bản là ngôn ngữ học gia, sau lại đến quan hệ xã hội công ty nhậm chức. Rõ ràng là cái người ngoài nghề, lại có thể phán đoán ra quân nhân cùng CIA bất đồng, còn lộ ra một bộ thực chuyên nghiệp bộ dáng, làm ta có điểm khó chịu.
"Ta tưởng ngươi đều đã biết, mấy năm nay ta là ở náo động khu trung vượt qua. Trong khoảng thời gian này thật sự rất dài. Trên thế giới có rất nhiều không có nước Mỹ cùng Liên Hiệp Quốc tham gia địa phương, nhưng là thường xuyên sẽ có dân gian quân sự nhận thầu nghiệp giả lính đánh thuê tiến đến chỉ đạo chiến thuật. Bọn họ mục đích, là vì huấn luyện địa phương dân binh chính xác đánh giặc phương thức, sử dân binh đạt tới 『 kham dùng 』 trình độ. Bọn họ đại bộ phận đều là bộ đội đặc chủng xuất thân, sau lại vì theo đuổi càng cao thù lao mới có thể trở thành lính đánh thuê. Ta xem qua như vậy nhiều lính đánh thuê sau, phát hiện quân nhân có một loại độc đáo đi đường phương thức. Bởi vì ta vẫn là học giả thời điểm, chính là chuyên môn nghiên cứu như thế nào từ phức tạp hiện tượng trung, tìm ra tiềm tàng ở trong đó quy tắc."
Tay của ta bị băng dán cuốn lấy, mà Johan ‧ Paolo ngồi trên mặt đất, cùng ta mặt đối mặt. Ta thoạt nhìn giống như là tiếp thu Jesus huấn thị sứ đồ.
"Ta biết ngươi ở quốc phòng bộ giúp đỡ hạ tiến hành ngôn ngữ nghiên cứu. Mà nghiên cứu nội dung là ở ngôn ngữ tìm ra quy tắc. Nhưng là ta không hiểu, vì sao quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự sẽ tài trợ loại này nghiên cứu...... Vì sao có quan hệ ngôn ngữ học vấn, sẽ bị liệt vào quốc phòng cơ mật......"
"Xem ra ngươi trưởng quan cùng Washington cao tầng, cũng không có nói cho ngươi ta rốt cuộc đang làm cái gì nghiên cứu. Này đích xác rất giống bọn họ tác phong."
Ánh trăng chiếu chiếu vào ta trên mặt, từ Johan ‧ Paolo góc độ xem ra, ta mặt hẳn là đang tản phát ra bạch sắc quang mang. Đã từng thân là học giả Johan ‧ Paolo bắt tay đặt ở bên miệng, thận trọng mà nói:
"Ngay từ đầu ta chỉ là đơn thuần mà tiến hành học thuật nghiên cứu, vẫn chưa được đến quốc phòng tương quan bộ môn giúp đỡ. Ta nguyên bản nghiên cứu nội dung đều là công khai tư liệu ── như là Nazi nước Đức phía chính phủ văn kiện, quảng bá nội dung, tạp chí, tiểu thuyết, báo chí, quân sự thông tin, tác chiến mệnh lệnh thư chờ. Công tác của ta là sưu tập từ chiến tranh bắt đầu phía trước phát xít chính quyền hạ sở hữu tư liệu, cũng đem chưa mấy vị hóa văn kiện lấy nhân công chuyển thành hồ sơ sau, tăng thêm phân tích trong đó ngữ pháp."
Nguyên lai là nghiên cứu Nazi nước Đức nói chuyện phương thức ── cũng chính là giáo ngươi ở phát xít xã hội trung bộc lộ tài năng khi, muốn như thế nào nói chuyện mới có thể giống quốc gia xã hội chủ nghĩa giả, sẽ không ra khứu. Như vậy nghe tới, hắn ngay từ đầu nghiên cứu phạm trù giới hạn trong lịch sử cùng ngôn ngữ, đích xác cùng quốc phòng không dính dáng.
"Sau lại ta đem nghiên cứu thành quả trở thành luận văn phát biểu. Sau đó không lâu, MLT dự toán uỷ ban tìm ta gặp mặt. Uỷ viên trường nói cho ta, quốc phòng bộ tính toán trợ cấp ta nghiên cứu. Còn đi quốc phòng bộ nhằm vào ta nghiên cứu tiến hành tin vắn. Tuy rằng quốc phòng bộ trợ cấp ta điều kiện là cần thiết đem nghiên cứu nội dung liệt vào cơ mật, nhưng trừ bỏ dự toán trợ cấp ngoại, quốc phòng bộ trả lại cho ta rất nhiều phúc lợi, cho nên ta liền vui vẻ tiếp thu. Cũng bởi vậy, ta có thể xem CIA văn kiện bí mật, cùng với NSA giam nhìn đến hải ngoại võng lộ tin tức. Từ màu đỏ Miên thời kỳ sóng bố vô tuyến thông tin nội dung, đến Lư an đạt đại tàn sát khi quảng bá nội dung, ta tất cả đều có thể xem. Thậm chí, quốc phòng bộ vì làm bên ta liền tiến hành nghiên cứu, làm ta đọc Russia phía chính phủ hồ sơ trung, có quan hệ tạp đình rừng rậm đại tàn sát tương quan tư liệu. Nhưng là, trong đó đối ta trợ giúp lớn nhất, chính là có thể nghiên cứu NSA cùng CIA sở giam nhìn đến hải ngoại võng lộ tin tức."
"Ngươi ở những cái đó tin tức trung phát hiện cái gì?"
"Ta phát hiện, tàn sát là có ngữ pháp."
Ta không hiểu hắn ý tứ.
Johan ‧ Paolo phát hiện ta nghi hoặc, bởi vậy tiếp tục thuyết minh:
"Ta nghiên cứu tư liệu biểu hiện, mặc kệ là cái gì quốc gia, cái gì chính trị trạng huống, nào một loại ngôn ngữ cấu tạo, trong đó đều bao hàm chung thâm tầng ngữ pháp, cũng chính là tàn sát ngữ pháp. Ở tàn sát phát sinh hơi sớm phía trước, bất luận ở là báo chí thượng báo đạo, quảng bá cùng TV tiết mục nội dung, cùng với xuất bản tiểu thuyết, đều sẽ bắt đầu linh tinh xuất hiện tàn sát ngữ pháp quy tắc. Bởi vì đó là cùng ngôn ngữ bất đồng thâm tầng ngữ pháp, cho nên hưởng thụ những cái đó ngôn ngữ giống nhau dân chúng, là nhìn không tới những cái đó ngữ pháp. Trừ phi ngươi là ngôn ngữ học gia."
Tàn sát ngữ pháp.
Đương một quốc gia bắt đầu sử dụng tàn sát ngữ pháp, chính là nên quốc sắp sửa phát sinh đại tàn sát dự triệu.
"Ngôn ngữ là yêu cầu trải qua học tập. Nhân loại trời sinh liền có não tế bào, nhưng cần thiết trải qua hậu thiên học tập mới có thể học được ngôn ngữ. Ngôn ngữ không có khả năng tả hữu mỗi người linh hồn."
"Ta cho rằng, hiện tại đã không còn có người tin tưởng 『 nhân tâm bạch bản luận 』. Ngươi nên sẽ không cho rằng, một cái hài tử sẽ đến bệnh tự kỷ, là bởi vì hắn ở trưởng thành trong quá trình khuyết thiếu ái đi?"
"Chẳng lẽ không phải sao?"
"Một người tính cách, sinh ra đã có sẵn thể xác và tinh thần chướng ngại, còn có ôm chặt chính trị khuynh hướng. Này đó cơ hồ đều là từ gien quyết định. Ở này đó phạm vi, hoàn cảnh đối thân thể có thể tạo thành thay đổi kỳ thật chỉ có cực tiểu bộ phận. Có người chủ trương người là sinh mà bình đẳng, cũng đem nhân loại thân thể chi gian sai biệt, đều cho là do hoàn cảnh ảnh hưởng. Ta cũng cho rằng nhân loại là bình đẳng, nhân loại có thể kiến cấu một cái bình đẳng xã hội, cũng sáng tạo xuất siêu càng gien khống chế 『 văn minh 』. Nhưng là, chúng ta không thể đem nhân loại khả năng tính cùng với tùy theo mà đến nghĩa vụ, cùng thuyết minh kết quả khoa học lý luận lẫn lộn ở bên nhau. Sở hữu đã phát sinh sự tình đều có này nguyên nhân, hơn nữa từ sinh vật học cùng não hóa học góc độ, đều có thể giải thích này đó hiện tượng. Đầu tiên, ngươi trước hết cần thừa nhận chính mình là nguyên tự với di truyền mật mã thịt khối. Người trái tim, ruột, thận đều bị đắp nặn thành chúng nó nên có hình dạng, bởi vậy nhân tâm đương nhiên không có khả năng đơn độc có được không chịu di truyền mật mã khống chế đặc quyền."
Ta nhớ tới Lucia từng nói qua, tâm là tiến hóa sau sản vật.
Cái này ý tưởng có thể hay không là Johan ‧ Paolo nói cho nàng?
Nghĩ đến đây, lòng ta sinh ra một loại không thể miêu tả không cam lòng.
"Bất quá tiểu hài tử sở học tập ngôn ngữ, là bên cạnh hắn người sử dụng ngôn ngữ. Trẻ con không phải mới vừa sinh ra tới khi, đại não thượng liền có khắc quốc tế ngữ. Này vừa lúc chứng minh rồi ngôn ngữ là hậu thiên học tập kết quả, không phải sao?"
"Ở qua đi nô lệ vẫn là hợp pháp thời đại, nông viên chủ nhân căn bản không để bụng nô lệ sử dụng cái gì ngôn ngữ. Lúc ấy, hắc nô nhóm từ Phi Châu các địa phương bị mạnh mẽ đưa tới nước Mỹ, bất đồng bộ lạc hắc nô có được bất đồng ngôn ngữ cùng thói quen, bởi vậy vừa mới bắt đầu làm lao động khi, lẫn nhau chi gian ngôn ngữ là không thể liên hệ. Nhưng là, như vậy trạng thái vẫn chưa duy trì lâu lắm, bởi vì các nô lệ bắt đầu nghe hiểu được chủ nhân ngôn ngữ, cũng chính là tiếng Anh, lại còn có học được sử dụng tiếng Anh phiến ngữ. Bởi vì tiếng Anh đối các nô lệ tới nói là xuyên thấu qua tự hành sờ soạng mà học được ngôn ngữ, cho nên cùng chính thống tiếng Anh tương đối lên, ngữ pháp tương đối rách nát, quy tắc cũng tương đối cố định, cho nên vô pháp tự do sử dụng một ít văn học tính kỹ xảo, tỷ như đổi ngữ thuận từ từ. Loại này đệ nhất nhiều thế hệ ngôn ngữ, được xưng là hỗn tạp tiếng Anh."
Johan ‧ Paolo tạm dừng một chút, tiếp theo nói:
"Mà này đó nô lệ tiểu hài tử ở trưởng thành trong quá trình đem hỗn tạp tiếng Anh trở thành tiếng mẹ đẻ. Lấy hỗn tạp tiếng Anh vì tiếng mẹ đẻ tiểu hài tử lẫn nhau tiếp xúc sau, diễn sinh ra tái sinh động, càng giống tự nhiên ngôn ngữ ngữ pháp. Này đó tân ngữ pháp là cứng đờ hỗn tạp tiếng Anh sở không có, nói cách khác, bọn nhỏ phát minh cha mẹ chưa bao giờ sử dụng quá ngữ pháp. Loại này ngôn ngữ tuy rằng này đây tiếng Anh làm cơ sở, nhưng là cùng nghe chính thống tiếng Anh lớn lên hài tử sở sử dụng ngôn ngữ, là có điều bất đồng. Ngay từ đầu là một đám người bắt chước mặt khác ngôn ngữ, mà tân nhiều thế hệ ở trưởng thành trong quá trình, một bên nghe bọn họ đông cứng đối thoại, một bên diễn sinh ra tân ngôn ngữ, đây là tiếng Anh. Tiếng Anh chính là một loại hỗn hợp ngữ. Thực rõ ràng mà, tiểu hài tử nhóm sáng tạo ra thượng một thế hệ sở không có phức tạp ngữ pháp.
Sở dĩ sẽ có như vậy tình hình, chỉ có một nguyên nhân, chính là bởi vì người não nội có một loại đặc thù cơ chế, có thể đem vốn có tư liệu sống tổ hợp thành tân câu nói."
"Loại này sinh ra đã có sẵn ngôn ngữ sáng tạo công năng, chính là cái gọi là thâm tầng ngữ pháp sao?"
"Đây là một loại bị khắc vào gien trung não bộ công năng. Cũng có thể nói là sáng tạo ngôn ngữ khí quan ác."
Não nội trước bị có sáng tạo ngôn ngữ khí quan.
Nói cách khác, cái này khí quan sẽ phát ra tàn sát dự triệu.
"Ta đoán, quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự cho rằng, nếu khắc hoạ ở trong đầu ngôn ngữ cách thức cất dấu có thể biết trước hỗn độn sắp phát sinh ngữ pháp, như vậy, chỉ cần phân tích chính trị hoặc dân tộc rung chuyển khu võng lộ tin tức, là có thể đoán trước vô nhân đạo hành vi phát sinh."
Johan ‧ Paolo gật gật đầu.
"Ta đang tiến hành quá nghiên cứu sau, rốt cuộc phát hiện tiềm tàng ở ngôn ngữ nhân loại trung bạo lực trưng triệu. Đương nhiên, cái này trưng triệu ở cá nhân cùng cá nhân chi gian đối thoại tầng cấp trung, là nhìn không ra tới. Lọt vào Nazi chính quyền tàn sát người Do Thái nhóm, cũng đồng dạng ở đối thoại trung để lộ ra cái này trưng triệu. Tóm lại, loại này trưng triệu cần thiết rộng khắp mà xuất hiện ở toàn bộ khu, mới có thể quan sát được đến. Nhưng mà, nhân loại thời gian dài nghe đựng loại này ngữ pháp ngôn ngữ sau, não bộ liền sẽ sinh ra nào đó biến hóa. Phụ trách nào đó giá trị phán đoán não bộ khu vực, công năng sẽ đã chịu ức chế. Nói cách khác, cái kia được xưng là 『 lương tâm 』 đồ vật, sẽ hướng tới nào đó riêng phương hướng vặn vẹo."
Nói tới nơi này, ta thấy hắn lời nói trung, ẩn hàm một cái khủng bố khả năng tính. Ta nhìn ra Johan ‧ Paolo như thế nào thay đổi chính mình tự hỏi, cũng đến ra cái gì kết luận.
Johan ‧ Paolo là ở khi nào lĩnh ngộ đến chuyện này? Là ở mất đi thê tử thời điểm? Vẫn là ở cùng Lucia ở bên nhau lặp lại nhìn tắc kéo gia việc Phật kiện lúc ban đầu báo đạo khi?
Ta tạm dừng trong chốc lát, sợ hãi mà nói ra ta kết luận.
"...... Là trước có trứng, vẫn là trước có gà?"
Johan ‧ Paolo cười nói:
"Ngươi nói được không sai."
Ở phát sinh tàn sát khu vực trung, mọi người đều sẽ sử dụng đại biểu tàn sát dự triệu thâm tầng ngữ pháp.
Như vậy, mặt khác, nếu ở không có dự triệu khu, làm cái này ngữ pháp sử dụng cơ hội gia tăng, kết quả sẽ như thế nào?
Nếu mỗi người đều bắt đầu dùng tàn sát ngữ pháp đối thoại nói, cái kia khu sẽ phát sinh chuyện gì?
Lòng ta tưởng, này thật là cuồng nhân mới có ý tưởng. Hơn nữa cái này ý tưởng rất khó tiến hành thực nghiệm, căn bản là thiên phương dạ đàm. Bởi vì cái này trưng triệu ở thân thể tầng cấp là sẽ không bị phát hiện, mà là muốn toàn bộ khu, toàn bộ xã hội đều xuất hiện trưng triệu, mới có thể quan sát đến ra tới. Ta vô pháp tưởng tượng, rốt cuộc muốn quy mô bao lớn tập đoàn, mới có thể xuất hiện trưng triệu.
"...... Ngươi ở những cái đó bần cùng quốc gia làm thực nghiệm đi."
"Đây là ta tiến vào quan hệ xã hội công ty mục đích. Nghĩ cách tiến vào bần cùng quốc gia quyền lực trung tâm, cũng ở văn hóa tuyên truyền công tác thượng lấy được lực ảnh hưởng. Kế tiếp, ta chỉ cần ở quốc doanh đài truyền hình, quốc gia nguyên thủ bài giảng, các thành viên nội các diễn thuyết bản thảo, chính phủ văn tuyên trung động tay chân, là được. Lúc ấy ta đã không phải MIT học giả, cho nên cũng không có đã chịu quốc gia giúp đỡ, hoàn toàn là tự do nghiên cứu. Cuối cùng ta thực nghiệm thành công."
"Ta không cho rằng ngươi mỗi lần đều có thể thuận lợi vậy mà tiến vào quốc gia hoặc một cái thể chế quyền lực trung tâm."
"Ta cũng không có mỗi lần đều tiến vào bọn họ quyền lực trung tâm ác."
Johan ‧ Paolo tiếp theo nói:
"Ta chỉ cần tạ từ SNDGA, là có thể tìm ra ở nên khu trung có lợi nhất truyền bá tin tức vị trí. Các ngươi cũng vẫn luôn ở sử dụng SNDGA đi?"
"SNDGA......"
"Ngươi không biết sao? Chính là xã đàn võng lộ có hướng đồ phân tích ( Social Network Directed Graph Analysis ). Đương các ngươi tưởng tạ từ ám sát nhân vật trọng yếu tới trấn áp náo động khi, sẽ dùng SNDGA tới tuyển ra nhất hữu hiệu ám sát đối tượng. Ở tình báo công tác trong lĩnh vực, này đó nhân vật trọng yếu hẳn là được xưng là 『 tầng thứ nhất cấp 』 đi."
Chúng ta từng giết chết rất nhiều "Tà ác người lãnh đạo". Thượng cấp nói cho ta, William tư, Alex, lan, những cái đó người lãnh đạo chỉ huy tàn sát, kích động hỗn loạn, cũng ở trong xã hội tản hỗn độn cùng không hợp lý tư tưởng.
Ta đoán, giờ này khắc này, Washington cùng Maryland châu mễ đức bảo 【 chú 22: Nước Mỹ quốc gia an toàn cục cập võng chiến bộ tư lệnh sở tại 】 quan lớn, khả năng đang suy nghĩ tiếp theo cái muốn ám sát ai.
Johan ‧ Paolo nhìn ta nháy mắt dại ra biểu tình, tựa hồ phát hiện cái gì. Hắn ngồi xổm trên mặt đất, cùng ta bốn mắt nhìn nhau, phảng phất ở đối vô tri tiểu hài tử giảng đạo lý.
"Kevin ‧ bối chịu trò chơi, nghe qua sao? Hắn là một cái thật lâu trước kia diễn viên."
Ta thích 《 mở ra nước Mỹ học phủ 》 bộ điện ảnh này.
"Cái gọi là Kevin ‧ bối chịu trò chơi chính là, giả thiết A diễn viên cùng B diễn viên ở cùng bộ điện ảnh trung diễn xuất, mà B diễn viên lại ở mặt khác điện ảnh trung cùng C diễn viên cùng diễn xuất. Như vậy, cơ hồ cổ kim nội ngoại sở hữu diễn viên, chỉ cần trải qua ba lần như vậy liên kết, liền có thể liền thượng Kevin ‧ bối chịu tên này diễn viên. Nói cách khác, đây là một loại nhân tế quan hệ võng lộ."
"Này không cần phải ngươi thuyết minh, mỗi cái nước Mỹ người đều biết Kevin ‧ bối chịu trò chơi."
"Kia thật là thất lễ. Trên thế giới có một loại lý luận gọi là đồ luận. Loại này học vấn chuyên môn nghiên cứu điểm cùng tuyến tạo thành internet. Khủng bố phần tử, là một loại phân tán hình, vượt quốc hình địch nhân. Đương nước Mỹ tiến vào đem bọn họ chính thức coi là địch nhân thời đại sau, NSA, quốc gia chống khủng bố trung tâm, đương nhiên còn có quốc phòng cao đẳng nghiên cứu kế hoạch thự, đều đầu chú rất nhiều tài chính ở cái này lý luận nghiên cứu thượng. Ta cũng là bởi vậy mới có thể kéo dài qua quân sự cùng học thuật hai cái lĩnh vực. Đồ luận học giả dựa vào thê đội hệ thống theo dõi đến tư liệu, phân tích ra mỗ khu người với người chi gian đang ở truyền lại cái gì tin tức, lẫn nhau chi gian lại có cái dạng nào liên hệ. Ở cái này dưới tình huống, tin tức nội dung bản thân không phải trọng điểm. Mà là nào đó quốc gia đang ở truyền lưu cái dạng gì tin tức, từ nơi nào phát ra tin tức dễ dàng nhất khuếch tán, tản mát ra đi tin tức hay không có thể hữu hiệu chấp hành. Này hết thảy đều là tạ từ phân tích võng lộ được đến kết quả."
Đơn giản mà nói, chúng ta chính là dùng như vậy phương thức tuyển ra ám sát mục tiêu.
"Ngươi vì cái gì biết những việc này?"
"Ta ở nghiên cứu tàn sát ngữ pháp khi sử dụng quá cái này hệ thống. Điểm cùng điểm chi gian là từ tuyến tương liên. Tại tuyến càng thêm thượng chỉ thị tin tức chảy về phía mũi tên sau, liền hình thành có hướng đồ. Chỉ cần thiện dùng SNDGA, liền có thể tìm ra một quốc gia trung nhất lợi cho tản tình báo vị trí. Cũng không phải thế nào cũng phải trở thành tổng thống hoặc người lãnh đạo không thể. Trên thực tế, ở nào đó quốc gia trung, ta thân phận là thần phụ, ở một cái khác quốc gia trung, còn lại là NGO thành viên. Ở nào đó quốc gia hoặc xã hội trung, này đó thân phận có khi so tổng thống hoặc quan viên càng dễ dàng tản tàn sát ngữ pháp."
Ở hắn cái gọi là thực nghiệm sau lưng, rốt cuộc dùng thi thể đôi ra vài toà núi cao? Nhân loại não nội ký túc tàn sát ngữ điệu.
"...... Ta không thể tin ngôn ngữ thế nhưng có thể hướng dẫn tiềm thức. Tát phi ngươi ─ Wolf giả thuyết là bậy bạ. Nhân loại tự hỏi cũng không phải chịu ngôn ngữ khống chế. Ở tiến hóa trong quá trình, người não căn bản không cần lưu giữ cái này công năng."
Johan ‧ Paolo nghe xong ta nói sau thế nhưng bật cười. Hắn cười vui cởi mở đến làm người phát mao.
"Có cái gì buồn cười?"
"Không có gì, ta chỉ là không nghĩ tới ngươi cái này gián điệp như vậy hiểu ngôn ngữ."
Ta oai môi cười nói:
"Là Lucia nói cho ta."
"Nga, xem ra các ngươi rất quen thuộc ác."
Johan ‧ Paolo tựa hồ một chút đều không thèm để ý, ta nói không có đạt tới mong muốn hiệu quả, thật đáng tiếc. Ta cảm thấy, lúc này chính mình thật sự là hèn mọn tới rồi cực điểm.
"Ngươi có hay không nghĩ tới, kỳ thật ngôn ngữ một chút ý nghĩa cũng không có?"
Ta trầm mặc mà chống đỡ. Hoàn toàn không hiểu hắn những lời này là có ý tứ gì.
"Trên thế giới sẽ không có người nói thẳng ra thích hoặc chán ghét. Chúng ta đều sẽ đem nói thật sự phức tạp, nhưng kỳ thật kia chỉ là dùng vòng quanh phương thức, tự thuật trong lòng đơn giản tình cảm, không phải sao? Tỷ như ăn ngon, không cao hứng loại này nguyên thủy tình cảm."
Ta nhớ tới ta đối Lucia nói tới mụ mụ cảnh tượng, lúc này một cổ thẹn thùng cảm xúc tác động ta toàn thân. Ta đối nàng nói như vậy một trường xuyến nói, còn không phải là tưởng nói cho nàng: "Ta thích ngươi"?
"Ta đọc quá rất nhiều quốc gia, bộ lạc tư liệu. Có chút quốc gia ở mại hướng quân sự thể chế hóa trong quá trình, tràn ngập rất nhiều khẩu hiệu. Ta thường thường ảo tưởng, này đó khẩu hiệu có thể hay không kỳ thật căn bản một chút ý nghĩa cũng không có? Ta đoán, này đó khẩu hiệu phát ra ra 『 tiếng vang 』, chỉ là một loại truyền đạt nguyên thủy tình cảm âm nhạc, như là 『 căm hận 』, 『 bảo hộ 』 từ từ."
"Dã thú rít gào cùng nhân loại ngôn ngữ là không giống nhau."
"Ngươi thật sự nghĩ như vậy sao? Ta nhưng không nắm chắc." Johan ‧ Paolo lắc đầu, nói: "Ca đức đã từng viết quá: 『 quân đội âm nhạc giống như là mở ra nắm tay, làm ta thẳng thắn lưng. 』 chúng ta đều sẽ ở sân bay hoặc quán cà phê nghe được âm nhạc, mà Oss duy tân trại tập trung cũng có. Tỷ như nói đánh thức thu dụng giả tiếng chuông, cùng thống nhất thu dụng giả nện bước tiếng trống. Người Do Thái bất luận cỡ nào mỏi mệt, cỡ nào tuyệt vọng, chỉ cần vừa nghe đến đông, đông, đông tiếng trống, thân thể liền sẽ không tự chủ được mà phối hợp tiếng trống làm ra động tác. Thanh âm cùng thị giác là không giống nhau. Bởi vì thanh âm có thể trực tiếp chạm đến linh hồn, nhưng thị giác lại làm không được. Âm nhạc sẽ cưỡng gian nhân tâm. Tựa như quý tộc giống nhau, bề ngoài ra vẻ đạo mạo, nhưng lại một chút tác dụng cũng không có. Thanh âm là có thể trực tiếp vòng qua ý nghĩa, cũng trực tiếp đối người sinh ra ảnh hưởng."
Ở chúng ta bình thường sử dụng ngôn ngữ mặt ngoài hạ, tiềm tàng nào đó đồ vật.
Hơn nữa cái loại này đồ vật vẫn luôn ở giễu cợt chúng ta từ hằng ngày hội thoại trung công nhận ra tới kia tầng "Ý nghĩa".
Johan ‧ Paolo theo như lời, chính là ý tứ này. Ý nghĩa đều không phải là ngôn ngữ toàn bộ. Càng chính xác mà nói, ý nghĩa chỉ là ngôn ngữ một bộ phận. Ở chúng ta bình thường sử dụng ngôn ngữ trung, tồn tại tựa như nguyền rủa trình tự, cái kia trình tự trung bao hàm âm nhạc, tiết tấu, chỉ là chúng ta không có minh xác ý thức được nó tồn tại.
"...... Có người nào đó nói qua, lỗ tai là không có cái nắp. Không ai có thể ngăn cản ngôn ngữ truyền bá."
Ngoài cửa sổ trăng tròn tản ra bạch sắc quang mang. Johan ‧ Paolo ở ánh trăng chiếu rọi hạ, hình thành một bóng người. Ta hướng hắn đôi mắt nhìn lại. Làm ta kinh ngạc chính là, hắn trong ánh mắt không có bất luận cái gì điên cuồng hơi thở. Johan ‧ Paolo tinh thần trạng thái là hoàn toàn bình thường, hơn nữa hắn thoạt nhìn còn mang theo một chút u buồn.
"Ngươi đã điên rồi."
Ta rất rõ ràng Johan ‧ Paolo tâm trí thực bình thường, nhưng ta còn là nhịn không được nói như vậy.
7
Johan ‧ Paolo rời đi phòng này. Qua mười lăm phút sau, tập kích ta trong đó một người từ sau lưng đẩy ta về phía trước đi. Ta đi ở một đạo dơ bẩn trên hành lang. Hành lang trên vách tường nơi nơi đều là vừa họa đi lên vẽ xấu. Ở thời đại này, chính phủ có thể lập tức lợi dụng cá nhân tin tức truy tung đến tội phạm, cho nên ta cho rằng, vẽ xấu đã hoàn toàn biến mất tại đây trên thế giới.
Kẻ tập kích dùng thương (súng) đẩy ta, cuối cùng ta xuyên qua hành lang cuối một cánh cửa. Phía sau cửa là một cái rộng lớn không gian, bên trong có một tòa quầy bar, trên quầy bar bài phóng chén rượu cùng bình rượu. Rộng lớn trên sàn nhà có một tầng nại mễ lá mỏng, mặt trên biểu hiện ra sâu không thấy đáy địa ngục. Nơi này là Lư Sith cửa hàng.
"Chúng ta vừa mới mới thấy qua mặt gia."
Lư Sith cùng Lucia, cùng với thoạt nhìn như là hắn thủ hạ các nam nhân, cùng nhau từ trong tiệm văn phòng đi ra. Mỗi cái nam nhân đều cầm súng lục, thường thường mà triều ta đầu lấy cảnh giới ánh mắt.
"Lư Sith. Không nghĩ tới ngươi cùng Johan ‧ Paolo thế nhưng là một đám."
Lư Sith lắc đầu nói:
"Johan là chúng ta hộ khách. Chúng ta trợ giúp hắn, là vì bảo hộ chính chúng ta."
"Cái gọi là chúng ta, chỉ chính là......"
Lư Sith bên cạnh Lucia hoang mang mà nói. Đây có phải đại biểu nàng cùng Lư Sith, cũng chính là cùng Johan ‧ Paolo không phải đồng lõa? Hay là là, nàng ở bất tri bất giác trung trợ giúp kia hai người?
Lư Sith do dự trong chốc lát, tiếp theo nói:
"『 ở những ngày ấy, khải rải Augustus hàng chỉ, kêu cả nước nhân dân đều đăng ký hộ tịch. Lần đầu tiên đăng ký hộ tịch là ở cư vặn đương Syria Tổng đốc khi thực hành. 』...... Này ngươi nghe qua sao?"
"Không có. Nhưng ta đoán là Kinh Thánh nội dung."
Căn bản không biết hiện tại là cái gì trạng huống Lucia hàm hồ mà đáp, tiếp theo Lư Sith xoay người mặt hướng ta.
"Vậy ngươi nghe qua sao?"
"...... Ta không có tôn giáo tín ngưỡng, cũng không có đi qua giáo hội."
"Này đoạn lời nói là Phúc Âm Luca chương 2 mở đầu. Biểu hiện sớm tại cái kia thời đại cũng đã bắt đầu tính toán quốc dân nhân số."
"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"
Ta hỏi. Lucia lo lắng sốt ruột mà nhìn thủ đoạn bị buộc chặt ta.
"Ta tưởng biểu đạt chính là, chúng ta là 〈 chưa bị đếm hết người 〉."
Lư Sith nói xong, hướng tới cầm thương (súng) các bộ hạ nhìn lại.
"Chúng ta 〈 chưa bị đếm hết người 〉, là ở cái này tin tức khống quản xã hội trung một đám người vô danh. Là ở cái này độ cao an toàn xã hội trung lưu lạc Jeep tái người."
"Nguyên lai các ngươi là lợi dụng giả tạo ID ở trong xã hội sinh tồn......"
Thật làm người khó có thể tin. Bởi vì, chỉ có quân nhân cùng chính phủ tương quan nhân sĩ mới có năng lực giả tạo ID. Bất luận kẻ nào đều không thể từ phần ngoài xâm lấn tin tức an toàn công ty hầu phục khí. Hơn nữa tin tức an toàn công ty nhân viên, nếu bởi vì đạo đức tì vết hoặc cá nhân sơ thất, bị lấy Socail Hacking【 chú 23: Lấy không chính đáng phương thức, từ người khác trong miệng đạt được tư liệu. Hoặc là tạ từ nhìn trộm người khác máy tính tới ăn trộm tư liệu 】 phương thức tiết lộ người khác tin tức, sẽ bị chỗ lấy nghiêm khắc xử phạt, cũng sẽ đã chịu hình pháp chế tài.
"Không sai, trên thực tế ID là vô pháp giả tạo. Nhưng cũng đều không phải là vô kế khả thi." Lư Sith đau thương mà lắc đầu. "Đầu tiên, có một loại không cần công nghệ cao là có thể thực hành phương pháp. Đó chính là đem ID cảm ứng khí thiết trí địa điểm toàn bộ dấu hiệu trên bản đồ thượng. Cảm ứng khí số lượng tuy rằng cùng hạt cát giống nhau nhiều, nhưng là cơ hồ đều chỉ có chỉ một công năng. Nói cách khác, có trinh trắc khí chỉ có thể trinh trắc mỡ chày, có chỉ có thể trinh trắc tĩnh mạch, mà có chỉ có thể trinh trắc vân tay. Ngoài ra, có địa phương sẽ thiết trí sóng điện não giám sát khí, mà có địa phương tắc sẽ trang bị giám thị máy quay phim. Chúng ta ở nước Mỹ, Âu Châu chủ yếu thành thị trên bản đồ, biểu thị ra sở hữu trinh trắc khí vị trí. Vì thế này phân bản đồ liền thành trợ giúp chúng ta né tránh giám thị võng du lịch chỉ nam. Đem bản đồ giao cho máy tính đi phân tích sau, liền có thể tìm ra 『 tương đối dễ dàng lảng tránh giám thị con đường 』. Lại dùng bất đồng phương thức, giấu diếm được bất đồng loại hình giám sát khí. Chỉ cần dùng nại mễ lá mỏng giả tạo ra vân tay, lại liệt ấn ra người khác võng mạc, chúng ta dấu chân liền cơ hồ không có khả năng bị truy tung đến."
Thì ra là thế. Khó trách cái kia người trẻ tuổi võng mạc cùng vân tay phân thuộc về bất đồng người.
"Nói như vậy, các ngươi không phải phải vì ngón tay, đôi mắt phân biệt chuẩn bị giả tạo ID?" Ta hỏi, Lư Sith tiếp tục thuyết minh:
"Này đó giả ID đều là chúng ta trăm cay ngàn đắng từ người khác trên người sưu tập tới. Tỷ như mới sinh ra liền chết non trẻ con, xuất ngoại lữ hành sau mất tích người, ở náo động khu trung mất tích thả sinh tử không rõ dân gian quân sự nhận thầu nghiệp giả binh lính. Mà lớn nhất nơi phát ra, chính là tắc kéo gia Phật."
Có rất nhiều người chết vào phản ứng nhiệt hạch trung, nhưng không có lưu lại thi thể. Một đám số lượng khổng lồ "Mất tích giả".
Những người đó sinh tử chưa biết, tựa như bồi hồi ở luyện ngục trung du hồn.
"Chúng ta từ những người đó bên trong, thận trọng mà tuyển ra nhưng dùng ID, cũng làm này trở thành 『 tồn tại 』ID. Chúng ta đem này đó ID đệ đơn, để với tùy thời sử dụng. Bởi vậy, chính phủ liền vô pháp nắm giữ chúng ta hành động. Đương nhiên, chúng ta sẽ không hiệp trợ khủng bố phần tử cùng hung ác tội phạm, nhưng là chúng ta sẽ dùng hết thảy thủ đoạn tới bảo hộ kiến cấu ra tới ID hồ sơ kho."
"Ngươi không phải mới ở mấy cái giờ trước nói qua, trên thế giới không có thuần túy tự do, tự do là một loại giao dịch sao?"
Khi đó Lư Sith, cùng hiện tại cái này có được cấp tiến hình thái ý thức Lư Sith, hoàn toàn khác nhau như hai người.
"Ta đích xác như vậy nói qua. Nhưng là, ta không thể không nói, trước mắt trạng huống là một loại cực đoan không công bằng giao dịch. Chúng ta trả giá cá nhân riêng tư, nhưng là vẫn chưa đổi hồi chờ giá trị an toàn."
Lư Sith đi đến ta trước mặt, nói:
"Trước mắt chính phủ lợi dụng truy tung một cái nhân tình báo giữ gìn xã hội an toàn, nhưng này kỳ thật một chút ý nghĩa đều không có. Chín nhất nhất sự kiện phát sinh sau, toàn bộ thế giới bắt đầu lấy khống quản cá nhân tin tức thủ đoạn nhắc tới cao xã hội an toàn. Đây là đại gia nghe nhiều nên thuộc 『 bảo đảm nhân dân nhưng truy tung tính 』. Nhưng mà, này đó phòng hộ càng tăng lên, thế giới chủ yếu thành thị khủng bố công kích sự kiện liền trở nên càng nhiều."
"Nói hươu nói vượn."
"Ta không có nói hươu nói vượn. Chẳng lẽ ngươi không thừa nhận tắc kéo gia việc Phật kiện là sự thật sao? Ở chính phủ đưa ra thống kê biểu đồ trung, có thể rõ ràng nhìn ra khủng bố công kích thật là gia tăng. Ai đều có thể nhìn đến sự thật này, nhưng không có người biết sự thật này."
"Một khi đã như vậy, kia vì sao tất cả mọi người đều cho rằng 『 nhưng truy tung tính 』 là dự phòng khủng bố công kích hữu hiệu thủ đoạn?"
Lư Sith khóe miệng giơ lên, lộ ra trào phúng tươi cười.
"Kia chỉ là đại gia một bên tình nguyện ý tưởng."
Tiếp theo, hắn bật cười. Hắn tiếng cười đã vặn vẹo lại bi thương.
"Ta cũng không phải nói chính phủ đang nói dối. Sự thật là, chính phủ đang nói dối, truyền thông cũng đang nói dối, tệ nhất chính là, liền dân chúng cũng đang nói dối. Bởi vì đại gia lẫn nhau tin tưởng 『 nhưng truy tung tính 』 cái này nói dối, cho nên xã hội mới có thể diễn biến thành hiện tại cái dạng này. Trên thực tế, khủng bố công kích biến thiếu, là bởi vì trên thế giới nội chiến cùng dân tộc phân tranh càng ngày càng nhiều. Cùng xã hội an toàn tính một chút quan hệ đều không có."
Người chỉ biết thấy chính mình muốn nhìn đồ vật.
Người chỉ biết tin tưởng chính mình tưởng tin tưởng đồ vật.
Liền thống kê con số sở bày biện ra tới sự thật, cũng vô pháp xoay chuyển nhân loại loại này tập tính. Bởi vì chính phủ, xí nghiệp, dân chúng đều không nghĩ đi xem những cái đó thống kê đồ.
"Cái gọi là sự thật, chính là như vậy mà làm người vô lực. Trên thế giới có rất nhiều không có bị báo đạo bi kịch. Ta cử cái ví dụ hảo, ngươi biết nhân công cơ bắp là như thế nào chế tạo ra tới sao?" Lư Sith mặt lộ vẻ xót thương mà lắc đầu, tiếp theo nói: "Nhân công cơ bắp kỳ thật là đến từ trải qua gien cải tạo cá voi hoặc cá heo biển. Này đó thủy sinh bú sữa loại trải qua cải tạo sau, trở nên có thể ở nước ngọt trung sinh tồn. Chúng nó nuôi dưỡng ở Victoria hồ nội, lớn lên bị tách rời sau, cơ bắp sợi sẽ bị dùng cho công nghiệp sử dụng, mà không phải chế thành thực phẩm. Những cái đó màu đỏ tươi lại giàu có co dãn thịt khối, sẽ ở Victoria hồ nhà xưởng trung, lấy sinh hóa đinh thư cơ trang rương. Mà này đó công tác, đều là nhà xưởng trung lãnh cực thấp tiền lương thiếu niên thiếu nữ sở hoàn thành."
"Sống cá heo biển thịt......"
Ta xâm lấn địch quân trận địa khi, đều sẽ đi nhờ xâm nhập vỏ; đương mọi người muốn bay qua đại lục khi, đều sẽ đi nhờ cự ly ngắn khởi hàng phun ra cơ. Này đó phương tiện giao thông, đều bị sống sờ sờ bánh bao thịt phúc. Lại có bao nhiêu người biết, nhuận hoạt tề là dùng hải tảo làm?
"Nhưng là những việc này hoàn toàn không có người biết. Tựa như đem viên vây cá cá trứng đồ thành màu đen, lại lấy đảm đương thành trứng cá muối bán, liền không ai biết kia rốt cuộc là dùng cái gì làm thành."
"Nhưng là...... Ta chưa từng có nghe qua này đó......"
"Ở chúng ta sinh hoạt xã hội này trung, tùy ý đều có thể truy tung các loại sản phẩm nguyên liệu. Nếu ngươi thật sự thực quan tâm nguyên liệu từ đâu ra, ngươi có thể liền thượng phó hiện thực đi tra xem xét. Sở hữu thương nghiệp hành vi trung tin tức cập vật phẩm, mặc kệ trải qua bao nhiêu thời gian, này đó không gian, thời không công ty đều sẽ ký lục xuống dưới. Mọi người rất muốn biết Budweiser chế tác quá trình hay không an toàn, hamburger trung hamburger thịt là đến từ chính cái nào mục trường nào chỉ ngưu. Cũng có thể tra được chính mình ở nhà vật liệu xây dựng là nguyên tự nào một tòa rừng rậm gỗ thô. Này đó thương phẩm sinh sản lý lịch, đan chéo thành một cái vô hạn tuần hoàn vũ trụ. Ở cái này vũ trụ trung, có thể tra được bất cứ thứ gì sinh sản lý lịch, nhưng mọi người lại chỉ biết đi xem chính mình muốn nhìn lý lịch. Hiện đại xã hội phi cơ cùng tác nghiệp máy móc trung, đều sử dụng nhân công cơ bắp, nhưng đại đa số người lại không biết nhân công cơ bắp là như thế nào tới. Đó là bởi vì, bọn họ không muốn biết nhân công cơ bắp là từ cái dạng gì bi thảm nhà xưởng chế tạo ra tới."
Lư Sith lần thứ hai nghiêng lệch môi, lộ ra trào phúng tươi cười, nói:
"Ngươi hẳn là biết đi, trên thế giới có bao nhiêu tàn khốc nội chiến không có đã chịu chú ý? Thế nhân chỉ đối một bộ phận nhỏ nội chiến có hứng thú. Nhân loại thiên tính chính là, chỉ thấy được chính mình muốn nhìn đồ vật."
Đích xác như thế, ta trừ bỏ nhiệm vụ bên ngoài, chỉ biết từ CNN tin tức kênh tới giải thế giới. Ta sinh hoạt ở đạt mỹ nhạc pizza phổ biến tính bên trong. Ta sống ở xuyến lưu thức điện ảnh ngay từ đầu mười lăm phút miễn phí xem thử đoạn ngắn.
"Cái gọi là 『 truy tung cá nhân tin tức có thể đổi đến an toàn 』, căn bản là là thiên đại nói dối. Kia chỉ là đem tự do đương lợi thế, cầm đi làm không công bằng giao dịch. Chúng ta lấy một cái không có thân phận người tồn tại, chính là bởi vì chán ghét như vậy xã hội."
Lư Sith sau khi nói xong, rời đi ta đảo nằm địa ngục phía trên.
"Johan phát hiện CIA ở giám thị Lucia gia." Hắn thở dài một hơi.
"Thân là hướng chúng ta thuê ID hộ khách, Johan có nghĩa vụ hướng chúng ta báo cáo chuyện này. Có lẽ mục tiêu của ngươi chính là ta cũng nói không chừng. Hơn nữa ta đồng bạn còn bị ngươi đau ẩu một đốn."
Lư Sith một người bộ hạ từ túi tiền lấy ra mang theo hình thông tin trang bị, cũng ấn hạ mặt trên bàn phím.
Trong phút chốc, ta tứ chi cuối lần thứ hai cảm nhận được kia cổ như bị bỏng đau nhức. Ta vô pháp khắc chế mà phát ra kêu thảm thiết, cũng tê liệt ngã xuống ở địa ngục phía trên.
"Cầu xin ngươi, không cần như vậy!"
Lucia mất đi lý trí mà kêu to. Lư Sith triều bộ hạ nhìn thoáng qua. Cái kia bộ hạ, chính là bị ta đau ẩu một đốn người trẻ tuổi. Vì thế, đầy mặt ứ thanh hắn hậm hực mà đem mang theo hình thông tin trang bị thu hồi mông phía sau túi tiền.
"Đây là một loại đau đớn trang bị." Lư Sith thuyết minh. "Loại này nại mễ máy móc có thể mang cho thần kinh kịch liệt kích thích. Thật ngượng ngùng, ngươi vừa mới uống xong Budweiser, chính là trộn lẫn vào loại đồ vật này. Đây là Johan cho ta, nghe nói quân đội thường xuyên sử dụng cái này trang bị. Nó giống piu-rin thể giống nhau, sẽ bám vào cũng chồng chất ở vi huyết quản thượng, có thể đối đầu ngón tay chờ cuối bộ vị tạo thành mãnh liệt đau đớn."
Ta trên người đau đớn nháy mắt biến mất, nhưng cảm giác đau dư ba vẫn như cũ ở trên người len lỏi. Ta một bên thở phì phò, một bên nhìn Lucia mặt. Nàng nhãn tuyến bởi vì khóc nức nở mà vựng khai, hơn nữa theo gương mặt chảy xuống dưới, hình thành một cái hắc tuyến.
Ta phản bội nàng, nhưng nàng lại vẫn như cũ vì ta khóc thút thít. Ta bị một cổ trầm trọng tình cảm ép tới không thở nổi.
"Lucia đem ngươi đưa tới ta trong tiệm, chỉ có thể tính ngươi vận khí kém. Ngươi xuất hiện ở trong tiệm, ta liền đối với ngươi càng thêm hoài nghi. Nếu chỉ có ta bị ngươi bắt, kia còn xem như trong bất hạnh rất may. Ta nhất sợ hãi chính là, vạn nhất cơ sở dữ liệu bị tịch thu, ở nước Mỹ, Âu Châu, có rất nhiều cùng ta giống nhau quá tự do sinh hoạt đồng bào, bọn họ ID liền sẽ bị chính phủ sở nắm giữ. Bất luận trả giá cái gì đại giới, chúng ta đều phải ngăn cản cái này tình huống phát sinh. Cho nên chúng ta mới có thể đi giám thị Lucia gia."
"Không nghĩ tới ngươi thế nhưng phái người giám thị ta......"
"Này hết thảy đều là bất đắc dĩ. Tựa như vừa mới nói, là vì bảo hộ đồng bào tự do."
"Các ngươi chán ghét chính phủ cùng xí nghiệp theo dõi hạ xã hội, cho nên mới biến thành không có thân phận người, nhưng vì cái này tự do rồi lại đi giám thị người khác hành động......"
"Đây là một cái lệnh người bi thương lưỡng nan."
George ‧ Âu Will 《 động vật nông trang 》 từng như thế viết nói: Sở hữu động vật đều là bình đẳng, nhưng là có một bộ phận nhỏ động vật so mặt khác động vật càng bình đẳng. Có được tự do người, vì bảo hộ chính mình tự do mà giám thị những người khác.
"Sử đạt lâm, Hitler, sóng bố cũng từng nói qua, đây là một loại lệnh người bi thương lưỡng nan." 【 chú 24: Sóng bố ( Pol Pot ), Campuchia Đảng Cộng Sản ( lại xưng "Màu đỏ Miên" ) tổng thư ký. 】
Ta như vậy trào phúng sau, đau nhức lại lần nữa tập kích ta thân thể cuối.
"Dừng tay, kỳ duy."
Lư Sith dùng bình đạm miệng lưỡi mệnh lệnh, may mắn cái kia người trẻ tuổi có nghe lời hắn.
"Bởi vì ngươi làm kỳ duy ăn rất nhiều đau khổ, cho nên đây là ngươi nên được báo ứng. Nhiều nhẫn nại một chút đi."
"...... Tội cùng phạt sao? Các ngươi vì giữ gìn tự do mà phạm phải tội, một ngày nào đó sẽ được đến trừng phạt."
"Thật là ngoài ý muốn a. Chúng ta không phải tám lạng nửa cân sao? Bởi vì ngươi cũng ở giám thị Lucia, không phải sao?"
"Cái gì......"
Lucia toàn thân cứng đờ, kinh ngạc mà nhìn ta.
Ta đã sớm biết cuối cùng ta chi tiết nhất định sẽ bị vạch trần. Thật là, ta nguyên bản nhiều ít còn có điểm chờ mong không bị vạch trần.
Ta biết ngươi hết thảy, Lucia ‧ tu khắc la phổ tiểu thư.
Ta biết ngươi cùng đàn ông có vợ kết giao.
Ta biết ngươi cùng Johan ‧ Paolo đi qua nào một nhà hàng ăn cơm.
Ta biết ngươi cùng Johan ‧ Paolo cùng đi nhà ai Starbucks uống cà phê.
Ta biết Johan ‧ Paolo mua quá mấy cái bảo hiểm bộ.
Ta hảo tưởng kêu to. Ta hảo hy vọng cái kia người trẻ tuổi ấn hạ mang theo hình thông tin trang bị ấn phím. Ta hy vọng cái kia đốt cháy tứ chi cuối thống khổ đem ta ý thức đập vỡ vụn. Ta hy vọng bên người có việc vật có thể đối ta gia tăng thống khổ, bất luận là cái gì cũng tốt.
"Người nam nhân này mục đích là bắt Johan, cho nên mới sẽ giám thị ngươi. Hắn là quân Mỹ tình báo nhân viên. Hơn nữa là có được một ít văn học tu dưỡng tình báo nhân viên. Bởi vậy ít nhất bắt được ngươi tâm."
Ta nhìn cái kia gọi là kỳ duy người trẻ tuổi. Mau ấn hạ cái kia làm ta thống khổ ấn phím đi! Làm ta trên sàn nhà đau đến lăn lộn đi! Làm Lucia nhìn đến ta thật đáng buồn lại thống khổ bộ dáng đi! Nhưng người trẻ tuổi phảng phất nhìn thấu ta tâm tư tựa mà, nhìn xuống ngã xuống đất bản thượng ta, hắn ánh mắt tựa như nhìn một con bị thương tiểu bạch thỏ. Giống như là đang nói: "Ai nha, làm ngươi cảm thấy thống khổ thật sự là quá tiện nghi ngươi. Ngươi cứ như vậy hít thở không thông mà chết đi."
Địa ngục liền ở chỗ này. Liền tại đầu não. Không cần ngoại giới cho thống khổ.
"Johan ở bên trong chờ ngươi ác."
Lư Sith ôm Lucia bả vai, chỉ vào trong tiệm chỗ sâu trong.
Lucia triều hắn sở chỉ phương hướng nhìn thoáng qua, sau đó lại dùng lỗ trống ánh mắt nhìn ta. Ta trong óc một mảnh hỗn loạn, đồng thời thâm chịu tội ác cảm trách móc nặng nề, căn bản không có tâm lực đi phân biệt ánh mắt của nàng rốt cuộc là đại biểu nghi hoặc, vẫn là đại biểu khinh miệt.
Này đoạn thống khổ thời gian trường đã có như vĩnh hằng. Lucia ánh mắt làm ta cảm thấy thống khổ. Ta vô pháp thừa nhận nàng tầm mắt phóng ở ta trên người. Cho dù như thế, ta còn là không hy vọng Lucia đi tìm Johan ‧ Paolo. Ta hy vọng nàng lưu lại nơi này.
Ngươi bạn trai cũ là sát nhân ma. Là kế sử đạt lâm lúc sau đao phủ. Có lẽ ta có thể nói cho nàng cái này chân tướng. Nhưng là, ta không cho rằng chính mình có tư cách nói những lời này.
"Lư Sith, cầu xin ngươi, buông tha hắn đi."
"Ta là thực chán ghét giết người ác."
Lucia được đến đáp án sau, biến mất ở trong tiệm. Ghé vào trên sàn nhà ta, nghe dần dần đi xa tiếng bước chân, hối hận cảm giác ở ta trong cơ thể điên cuồng mà quay cuồng.
Môn bị đóng lại, rốt cuộc nghe không được tiếng bước chân sau, Lư Sith bọn họ dùng nhìn tiểu sâu ánh mắt, nhìn ghé vào địa ngục trên bức họa ta.
Hiện trường không có người ta nói lời nói. Bởi vì kế tiếp phải làm sự tình vô cùng trầm trọng, làm cho bọn họ vô pháp mở miệng. Vì bảo hộ tự do, vì chống cự mọi người khống quản xã hội dục vọng, vì này đó lý do, bọn họ muốn giết chết ta.
"Ngươi vừa mới không phải nói ngươi chán ghét giết người sao?"
"Đúng vậy, ta đích xác chán ghét giết người."
Lư Sith lộ ra cực kỳ bi thương biểu tình. Hitler cùng sử đạt lâm mặt, đại khái cũng từng xuất hiện quá loại vẻ mặt này đi. Cái kia trước chuẩn tướng, còn có Somalia a phu mai đức hẳn là cũng từng có đồng dạng biểu tình. Cho nên, này nam nhân tội ác cảm một chút giá trị cũng không có. Ta đối Lucia tội ác cảm, cũng một chút giá trị đều không có.
"Cho nên này thực làm ta rất khó chịu ác."
Lúc này, có một con nga bay đến ta trước mắt. Lòng ta tưởng, ở gặp phải tử vong hết sức, này thật là một cái kỳ ảo cảnh tượng. Nó vỗ cánh, ở không trung bay múa, cuối cùng ngừng ở ta ngón giữa thượng.
Ta ngón giữa đã từng tích pheromone.
Lư Sith chú ý tới nga.
"Là truy tung khuyển ── đáng giận!"
Ta hoa một phen sức lực, mới dùng bị buộc chặt trụ đôi tay che lại hữu nhĩ. Tiếp theo dùng bả vai che lại tả nhĩ, hơn nữa đại đại mở miệng, vì sắp phát sinh sự tình chuẩn bị sẵn sàng.
Hiện trường truyền ra vang lớn, nam sườn vách tường bị tạc đến dập nát, phòng trong xuất hiện một trận cường đại bạo áp. Vách tường mảnh nhỏ cùng bụi bậm cơ hồ làm phòng trong mọi người vô pháp thấy rõ trước mắt cảnh vật, Lư Sith cùng hắn một đám thủ hạ nhóm tại đây, nháy mắt vô pháp áp dụng bất luận cái gì hành động. Hiện trường nhất định có một ít người nhân nổ mạnh mà màng tai tan vỡ. Ta tuy rằng hao hết khí lực bịt lỗ tai, mở miệng, nhưng lỗ tai vẫn như cũ xuất hiện "Tức ──" ù tai thanh.
Ta tương ứng đặc chủng sưu tầm đàn i phân khiển đội sở hữu đội viên, đều ở giết người trong phòng chịu quá công kiên huấn luyện. Ở huấn luyện khi, các đội viên sẽ thay phiên sắm vai công kiên nhân viên, phạm nhân, cùng bị bắt giữ con tin. Từ ta sắm vai con tin kinh nghiệm trung, ta học xong ở bộ đội đặc chủng công kiên khi, con tin tuyệt đối không cần đứng lên. Tốt nhất là ngoan ngoãn mà nằm trên mặt đất, chờ đợi công kiên kết thúc. Nếu lung tung đứng dậy, như vậy liền tính bị địch nhân hoặc người một nhà viên đạn đánh bạo phần đầu, cũng không có tư cách oán trách. Bởi vì rất nhiều bộ đội đặc chủng thành viên, đều luyện liền có thể tinh chuẩn bắn thủng địch nhân phần đầu kỹ thuật.
Cho nên đội viên là như thế nào vọt vào tới, bắn chết ai, lại bắt được ai, ta cơ hồ cũng chưa nhìn đến. Tại đây loại trạng huống hạ, lòng hiếu kỳ liền đại biểu tử vong.
Bởi vì cửa hàng diện tích rất nhỏ, cho nên công kiên gần hoa ba phút liền kết thúc. Liền phi tán ở không trung bụi bậm đều còn không kịp rơi trên mặt đất thượng.
"Ngươi không sao chứ, cara duy tư."
Một cái quen thuộc thanh âm truyền tiến ta trong tai. Ta đứng dậy, muốn William tư cởi bỏ ta đôi tay.
"Ngươi trên đầu đều là màu trắng xi măng hôi gia. Thoạt nhìn giống như là đầy đầu đầu bạc lão gia gia." Ăn mặc bộ đội đặc chủng trang bị William tư vừa nói, một bên giúp ta vỗ rớt trên người tro bụi. "Lucia đâu? Nàng ở đâu?"
Vách tường bị nổ tung một cái động lớn. Ta từ đại động nhìn ban đêm Prague đường phố. Từ cục đá, cục đá cùng cục đá cấu thành mê cung. Trăm tháp chi thành.
"Ta không biết nàng đi đâu."
Ta cảm thấy cực độ mỏi mệt. Thân thể phảng phất mất đi sở hữu tri giác, ta thật hy vọng thân thể có thể xuất hiện cảm giác đau. Ta cảm thấy, chỉ cần cảm nhận được đau đớn, cái này mệt mỏi cảm liền sẽ biến mất. Ta cho rằng ta yêu cầu đã chịu trừng phạt.
William tư vẫn luôn đối ta biểu đạt quan tâm, nhưng là này phân hảo ý, là ta hiện tại nhất không cần đồ vật.
YOU ARE READING
[LN] Gyakusatsu kikan - Itou Keikaku
Science-Fiction911 về sau, gặp phải "Đối kháng khủng bố chủ nghĩa" chuyển cơ. Các tiên tiến quốc gia toàn đạo nhập hoàn toàn quản lý thể chế, quét sạch phần tử khủng bố, lạc hậu quốc gia tắc bắt đầu đại lượng bùng nổ nội chiến cập đại quy mô tàn sát. Mà ở các nơi...