Chap 14

798 57 4
                                    

Trời hôm nay gió nhẹ và không có nắng, rất dễ chịu. Chiếc siêu xe hiện tại đang được đỗ ở bãi giữ xe trong công viên lớn nhất Seoul.

- Qua kia có tiệm kem kìa Hạ!!

Mina vừa bước vào công viên đã phát hiện quán kem nhỏ, cách họ khoảng 20m.

- Mình tới đó thôi. - Sana nói.

.
.
.
- Ohh quá trời kem luôn đó Hạ~

Cả hai đã tới tiệm kem, Mina hớn hở chạy đến tủ chứa kem.

- Em thích gì cứ lấy đi rồi chị trả tiền. - Sana nhìn con người kia đang hớn hở thì miệng bất giác cười mỉm, nàng đáng yêu chết đi được...

.

.

.
Sau một hồi quay quần trong quán kem thì Mina đã tậu được 10 cây kem.

- Em ăn gì lắm thế? - Sana trề môi trêu trọc.

- Có 10 cây à, nhiều đâu?

- 10 cây đó là ăn muốn chết rồi, em không sợ béo à?? - Sana tiếp tục trêu ghẹo.

- Nè nè nè nè em béo thì chị bỏ em chứ gì? Hứ!!!! - Mina hất mặt.

- Ủa có ai nói bỏ cô đâu, mà nếu cô Mina đây có mập lên thì Minatozaki Sana tôi quá lời rồi còn gì? Càng béo ôm càng ấm :3

- MI NA TO ZA KI SA NA !!!!!!! Yahh chị chết với tôi !!!!!! - Mina nghe xong câu đó mở to mắt nắm chặt bàn tay thành nắm đấm, hét lớn.

Sana biết tương lai sẽ như thế nào thì bắt đầu đứng dậy cười lớn một cái nữa trêu cho nàng tức thêm.

Và sau đó Tom & Jerry rượt nhau khắp công viên 😂

- Sana chị đứng lại cho tôi. Chị thích tôi mập lắm hả ???!!!!!!! Yahhh !!!

- Mập dễ ôm mà em !!! - Sana vừa chạy vừa hô to.

- Chị đừng để tui bắt được.

Nghe xong câu đó máu lửa Mina tăng cao, chạy nhanh hơn.

- Em ơi bình tĩnh đi chứ ! Hahaha

Sana vừa chạy vừa cười như được mùa. Cấm đầu lo chạy và cảm giác không còn ai rượt mình nữa, Sana dòm ngó xung quanh, tìm kiếm hình bóng người thương mãi mà không thấy, Sana liền trở nên hoảng sợ, lo rằng có chuyện không hay với Minari yêu dấu của cô.

- Minari àh, em đâu rồi, em đang trốn đúng không? Minari àh ra đây đi, chị sẽ đứng 1 chỗ cho em xử lí chị.....Mina ơi??!!!!

Cô vừa đi vừa rao lớn. Sana đang cố nghĩ tích cực rằng Mina chỉ trốn mình, sẽ không có chuyện gì xảy ra. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi nhưng trong tâm đang vô cùng lo lắng.

Cô đi khắp công viên vẫn không thấy nàng đâu. Cảm giác bất an lại dồn lên. Bỗng có một cuộc gọi tới cô, đầu dây bên kia nói :

- Chào cô em !

Giọng 1 người đàn ông vang lên.

- Anh là ai? - cô thắc mắc.

- Muốn gặp Minari của cô thì phải làm theo lời tôi.

- Mina, Mina, Mina anh đang giữ Mina à, thả em ấy ra.

Nghe đến Mina thì cô vô cùng hốt hoảng.

- Cô phải làm theo lời tôi....

- Được!! anh muốn gì?

- Mau về làm đám cưới với Hwayoung tiểu thư. Nếu không thì...cô sẽ thấy xác người yêu cô vào 5 tiếng nữa.

- Anh bị điên à? Mẹ tôi kêu anh làm việc này đúng không?

Sana cực kì tức giận, đầu cô trở nên bóc khói...

- Tùy cô nghĩ thôi :)))

- Mau đưa máy cho Mina nghe!!!!! - Cô hét to vào điện thoại khiến màn nhỉ của hắn muốn lủng, đúng là giọng khủng long.

- Được.

- Alo. - Mina hoảng hốt nghe máy.

- Alo Mina à, em có sao không? Chúng có làm hại em không?

Sana vừa lái con xe siêu xịn kia vừa nghe điện thoại.

- Em...em không sao, chị à, mau làm theo ý hắn đi, đừng quan tâm em nữa. - Nước mắt dầm ứa ra trên khuôn mặt nàng. Không gì đau bằng phải xa người mình yêu. Tâm can nàng đang rất đau nhói khi nói ra những lời này.

- Em đang nói cái gì vậy hả??? Em không yêu chị sao? Chị sẽ tìm cách, em không được như vậy !! Em......!?

Đầu dây bên kia đột nhiên ngắt đi. Cô đã hiểu mọi chuyện, tất cả đều là mẹ cô gây ra. Sana hiện tại đã về được tới nhà.

Vừa vào nhà đã thấy người mẹ "tuyệt vời" đang ngồi trên sofa đọc báo. Cô phi thẳng tới chỗ bà.

- Mẹ!

- Hửm? - Bà Thấu ngưng việc đọc báo, quay sang nhìn cô.

- Thả Minari ra.

- Con có quyền ra lệnh cho mẹ à?

- Con không thích có cuộc hôn nhân ép buộc như vậy!!!

- Nhưng mẹ muốn là con phải làm.

- Mẹ quá đáng lắm rồi đó!!! Đừng để con ghét mẹ, kể cả con bé Hwayoung kia :)) - Sana nhìn thẳng vào mắt bà Thấu nghiến răng nói.

- Con muốn thế nào đây?

- Con muốn mẹ thả Mina ra!!!!!!

- Con thương nó sao Hạ? - Bà Thấu nghiêng đầu hỏi.

- Đúng vậy! Con thương Minari lắm!!!

- Nó không phải là con thuê về đóng giả à??!!

- Tất nhiên là KHÔNG thưa mẹ :)))

Sana chắc nịch.

- Được thôi mẹ sẽ thả Mina nhưng con phải cưới Hwayoung. Mẹ đã hứa với ba Hwayoung rồi, không được thất hứa với người ta.

- Mẹ nghĩ con điên à.

- Mai 2giờ chiều ra bờ sông Hàn. - Bà Thấu bỏ qua lời nói của cô, nói xong bà liền quay lưng đi.

- Để làm gì? Mẹ mẹ...ơ...ơ...cái gì thế này??!!!!

Cô đuổi theo bà Thấu, vừa ra tới cửa đã bị người của bà chắn ngang cửa. Toàn bộ ngôi nhà của cô đã bị vệ sĩ và người làm của bà canh giữ...không có lối thoát.

Sana quay trở vào nhà nằm ườn ra sofa suy nghĩ.

__________________

Bỏ bê fic hơi lâu nhỉ? Truyện có vẻ xàm nhỉ?? Haizzz so sorry :<

[Misana] - Bảo Bối Ngốc Nghếch, TÔI YÊU EM! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ