Nếu trên đời này có một người đến sân bóng rổ chỉ để nghe đám con gái ồn ào gàoo thét tên 'chồng' của mình và ngồi làm bài ngon lành, thì đó chắc chắn là Jenn Gemini.
Từ nhỏ tới lớn, không hiểu vì lí do quái quỷ gì, Jenn luôn bị bạn bè cô lập, cho dù là tiểu học hay trung học, cô đều đơn độc một mình, không có bất kì ai chịu nói chuyện hay cười với cô một cái. Trong mắt họ, tồn tại của cô chẳng khác gì hạt bụi vất vơ trong không gian, vô hình, và không quan trọng. Thời gian đầu tiên, không thể không phủ nhận, cô luôn cảm thấy cô đơn và tủi thân khủng khiếp, chỉ trong mấy năm tiểu học, Jenn đã chuyển trường tới bảy lần. Về sau này, hoàn cảnh buộc cô phải thay đổi tính cách để thích ứng với nghiệt ngã mà mình không đáng nhận, nhưng lại khiến cô mắc phải một chứng - khao khát âm thanh. Cô luôn luôn cảm thấy mình thiếu thốn âm thanh giống như bị giam trong cái hộp kín, và cảm giác ấy khiến cô bất an như thể sắp bị sự tĩnh lặng nhấn chìm. Chỉ khi nào ngồi ở sân bóng, khu thi đấu, nơi có tiếng hô, tiếng cổ vũ, thậm chí là tiếng mắng mỏ ồn ào thất loạn bát tao cô mới có thể yên tâm làm những việc mình thích, kể cả học thuộc đi chăng nữa, cho dù nhưng lúc ấy, cô đều bị người khác lánh thật xa khỏi chỗ mình ngồi. Họ thậm chí không thèm đuổi cô đi, ừ thì, không khí thì đuổi làm sao được chứ?
Bài tập đã làm xong, lúc này Jenn mới ngẩng đầu lên, ánh mắt vu vơ vô tình hướng về phía nam sinh đang được đám nữ sinh trong đội cổ vũ gọi tên ầm ĩ, cô không nhớ rõ tên của người đó, chỉ biết là kẻ giữ trong tay một lượng quyền của Pearl, hình như tên là Nora Picces gì đó. Hôm nay sinh viên năm cuối có khóa thực hành nên không tới được, tiểu Vương tử không xuất hiện đương nhiên Nam thần cũng không ngó ngàng gì tới sân bóng rổ, cậu ta liền trở thành ngôi sao duy nhất trong mắt các nữ sinh. Tuy Jenn không am hiểu lắm về bóng rổ nhưng cô cũng nhìn ra được cách thức chơi bóng hôm nay của Noah Pisces thô bạo như thể đang phát tiết, trong khi rõ ràng thực lực hai đội chênh lệch khá xa, và đối phương lẽ ra Pisces không cần tốn quá năm phần sức để có thể thắng được.
Bóng vào rổ, ghi điểm, Noah thậm chí không thèm quay lại nhìn như thể kết quả và hắn không liên quan gì đến nhau, thành viên trong đội reo hò, bị cái nhìn lạnh nhạt của hắn làm cho im bặt. Ai ai cũng nhìn ra được, Kẻ nắm quyền hôm nay tâm trạng không được tốt lắm, nếu không muốn nói là quá tệ.
- Nghe nói hôm trước Henry Scorpio tới khiêu khích Pisces nên tâm trạng cậu ta mới không tốt như vậy? - Một nhóm cô bạn cách chỗ cô chừng ba hàng ghế quay sang tán gẫu sau khi trận bóng rổ bước sang hiệp mới.
- Henry Scorpio?
- Cậu không biết à? Nổi lắm, không ít đàn chị thầm mến cậu ta đâu.
- Tớ có nghe tên qua, nhưng chưa thấy mặt bao giờ. Nhưng cũng đúng, có kẻ tới khiêu khích quyền lực của mình, bảo sao Pisces không nổi giận.
- Bất quá, không thể không nói, Scorpio đó rất có ảnh hưởng, cậu ta mới vào trường không lâu đã có cả một fanclub đấy.
- Chậc, lại thêm một kẻ nguy hiểm, năm nay nghe chừng sẽ có nhiều chuyện vui.
Sau đó, tiếng ồn ào bên dưới thu hút sự chú ý của mấy cô gái, họ dừng cuộc nói lại để nhìn xuống sân bóng, bỏ dở câu chuyện tám nhảm vẫn chưa xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) NỔI LOẠN
Fiksi PenggemarHứng lên và viết ra. Truyện phi logic, không tính toán tâm kế, chỉ nhằm mục đính giải trí và điên cuồng của tác giả :))) Đất diễn sẽ cố gắng chia đều, nhưng kết quả thế nào thì Giai Giai không chắc :p Fic có yếu tố đam mỹ, ai không thích mời dừng ch...