Đúng giờ,tôi chạy ra quán.Tôi vẫn ăn mặc theo phong cách thoải mái nhất,một chiếc quần size rộng cùng với áo thun oversize và chiếc túi đeo chéo mang nhân vật BMO.Tôi mở cửa quán Trà Sữa và bước vào thì tôi thấy cậu đang ngồi tám chuyện với cô nhân viên,cậu còn nhéo má cô ấy nữa...đây là tình cảnh gì đây ??? Tôi bước vào trong ngồi xuống đối diện cậu và nhìn cô nhân viên cố gắng mỉm cười thật tươi.
Thanh Trà : Dạ em chào chị ạ,không chào Lưu Phúc đâu nha =))
Chị nhân viên vẻ mặt vui tươi chào lại tôi,còn tên kia cười đểu.
Lưu Phúc : Được lắm
Nhân viên : Em có muốn uống gì không ??? Thanh Trà
Tôi hơi bất ngờ khi cô ấy nói tên tôi,trước đây chúng ta từng gặp nhau sao ???
Thanh Trà : Cho em một ly sữa tươi trân châu đường đen là được rồi chị à ~ moaaa ~
Chị nhân viên đưa tay lên Nhéo má tôi nhẹ : "Em dễ thương thật đấy !"
Rồi chị nhân viên đi lấy đồ uống cho chúng tôi.Tôi lấy điện thoại từ trong túi ra,xoay ngang điện thoại lại và bắn PUBG Mobile.Lâu lâu ngước mắt qua Tên kia một chút....sao hắn cứ chống cằm rồi nhìn tôi thế nhở ??? Tôi quơ tay trước mặt hắn.
Thanh Trà : Này ! Bị sao ấy ???
Hắn không trả lời nên tôi bắn tiếp...tôi đeo tai nghe vào để nói chuyện với đồng đội nên cũng chẳng để để ý đến Tên kia nữa.
Thanh Trà : Đưa mình cây M24 bạn ơiii,bạn lấy giảm thanh AR hông ??? Ok,vậy đưa mình cái SR..bạn số 2 ơii
Bỗng nhiên tai nghe của tôi bị ai đó tháo ra ??? Tôi ngó ra đằng sao.
Thanh Trà : Ơ cái đcm,đell thấy bố mày đang game à ??? Trả tai nghe đâyyy ~
Lưu Phúc : Không ấy ! Thì sao nào ??
Thanh Trà : Thì tao tắt kết nối bật loa ngoài chứ sao ??? Ngu vừa vừa thôi baaaaa ~
Tôi vừa nói vừa nhìn vào điện thoại..bỗng cậu giựt điện thoại của tôi,cậu lấy bấm bấm gì đó,tối cố gắng giành lại mà nó cao hơn tôi mới đau chứ ??? Cái Tên vô liêm sỉ này!
Thanh Trà : Trả đâyyy !!!
Lưu Phúc : Âyyyy daaaa ~ mày thích ai vậy ?? Ủa hình nền tao nè.
Thanh Trà : Sao mày lại đọc tin nhắn của tao ??? Trả đây
Tôi mặt đỏ lên...
Lưu Phúc : Như mày mà cũng đòi thích tao á ??? Haha ~
*BỐP*
Bỗng tim tôi thắt lại,tôi gồng mình tát cậu một cái rồi mở cửa quán bỏ về..mọi người trong quán nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ,tôi mắt ướt ướt đi về...đáng ghét,ra còn chưa ngồi được 20 phút,trà sữa cũng chưa ra.
———————————————————-
Sáng hôm sau
Tôi tới trường như mọi ngày,lớp tôi tập trung và rồi lên lớp ngồi.Tôi nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ nhất có thể rồi tôi tự quăng cặp mình xuống chỗ có nhiều bạn nữ nhất rồi ngồi đó luôn.Mọi người trong lớp nhìn tôi bằng ánh mắt kỳ lạ.
Thanh Trà : "Minh Hoa,cậu có thể lên ngồi với bạn trai cậu rồi đó !"
Minh Hoa nhìn tôi với ánh mắt kỳ lạ rồi cô ấy cũng lên chỗ Lưu Phúc ngồi.
Minh Hoa : "Cô chắc chắn muốn đổi chỗ chứ Trà ???"
Thanh Trà : "Nếu tôi mà không muốn thì tôi nhường cô làm gì ???"
Tôi vừa nói vừa phủi tay ra hiệu cho cô ấy cứ ngồi đi.
Mình Hoa : Vậy...Cám ơn cô !
Tôi thấy cô ấy cười vui lắm,thật sự vui đến vậy sao ???Tôi lấy sách ra để kê và nằm ngủ trong lúc chờ giáo viên tới.Mới sáng sớm mà đã có tâm trạng mệt mỏi rồi...uiss tôi lấy điện thoại ra lướt Facebook...hửm hơn 10.000 người kết bạn ?? Tôi vừa bị phốt ở đâu đó à ??? Tôi đăng chụp ảnh mình với đám bạn gái kế bên bằng cam thường.
1 phút 2k9 like,đám bạn nhìn tôi bất ngờ.
- Hot face :))
- Tao đăng 1 ngày mới có 29 like :)) mà Trà đăng cái 1 phút 2k9 like...
- OMGGGG ~
Tôi cười trừ rồi ngồi đọc comment
- "Chị Trà xinh ghê ><"
- "i love you ♥️"
- "Chj có bík chj chưa = mấy bạn lớp 6 xjnh đẹp của bọn e ko ?? Like ảnh e ik" ( Thành phần trẻ đú :)) )
Đã lượt bỏ 456 comment khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
• | Hoa hướng dương ngày mưa |•
Fanfiction"Vậy tôi cần bao lâu nữa để đợi cậu ?" Cậu ấy chạy theo tôi,tôi chào tạm biệt cậu.Cậu níu tay tôi,tôi... mặc dù tim không nỡ nhưng đành phải làm vậy vì tương lai của cậu. -"Nghe này,thanh xuân của cậu cần phải tiếng xa hơn nữa,nếu cứ như vậy thì..."...