2.

8 0 0
                                    

Tôi lật đật cầm bức thư của Minh Hoa bỏ vào cặp rồi chạy về nhà,không quên chào Hạ My.Hmmm ~ cô nàng Minh Hoa nhìn như thế mà lại là *trà xanh.Thật không tin được ! Hay là vì một lý do nào đó ư ???
*Bộp*
Đang mải suy nghĩ vu vơ trên đường về nhà thì ai đó đập vai tôi làm tôi hú hồn chim én :))
Lưu Phúc : Nghĩ gì thế cô bé ? Về không,anh đây chở ~
Tôi thấy cậu ngồi trên chiếc xe đạp,lưng đeo balo,trong rổ xe có trái bóng nhưng trên đầu cậu chưa xuất hiện mồ hôi...vậy nghĩa là cậu đang định đi tới sân banh.Nhưng mà sân banh hướng này,nhà tôi thì hướng kia không phải là không tiện đường sao ?
Thanh Trà : Sân banh hướng bên kia,không tiễn.
Tôi nói rồi tiếp tục đi,cậu ngơ ra một lúc rồi chạy xe đạp theo tôi,vừa chạy cậu vừa nói :
-"Lớp trưởng này,sao mày biết tao chuẩn bị đi đá banh vậy ???"
Thanh Trà : "Chứ quả banh trên rổ mày để làm kiểng sao ?"
Lưu Phúc : "Tao chở mày về,chứ nắng nôi như thế này thì ôiiiii ~ đi,tao chở về !!!"
Tôi liếc cậu rồi dừng lại,tôi ngó quanh,hmmm ~ khoảng 10km nữa là có một tiệm trà sữa,cơ hội ngàn năm tới rồi,khưa khưa khưa ~
Thanh Trà : "Thôi thì mua cho tao ly trà sữa,tao lên xe mày"
Cậu nhìn tôi ngơ ngác,rồi cậu phát hiện có 1 quán trà sữa gần đây,cậu bảo tôi :
- "Tao đẹp chứ tao đâu có điên :)))"
Tôi vẫn tiếp tục đi và cậu vẫn tiếp tục chạy xe đạp theo.
Lưu Phúc : "Haizzzz ~ con nhỏ này,được rồi tao mua cho"
Tôi nhìn cậu,tôi khó hiểu ngó quanh.
Thanh Trà : "Mày không thấy trước mặt mày là nhà tao rồi à ???"
Lưu Phúc mới chợt nhận ra thời gian hai đứa đi + nói chuyện nãy giờ là đã tới nhà luôn rồi.
Lưu Phúc : "À...ừ...vậy thôi"
Cậu mặt tiếc nuối định vòng xe đạp lại.
Thanh Trà : "Đá banh xong nhắn tin tao rồi có gì đi uống trà sữa"
Tôi nói rồi đóng cửa nhà lại,từ khe cửa nhà tôi,tôi có thể thấy cậu đang dừng xe đạp lại rồi cười khúc khích trong vui lắm.Tôi không hiểu có gì dzui mà cứ cười,đúng là một tên ngáo :)) Mà cũng có thể vui vì cậu ấy nhận ra tôi cũng thích cậu ấy.

• | Hoa hướng dương ngày mưa |•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ