OO2

429 13 2
                                    

Hi I'm Belle and I'm a vlogger. I have a boyfriend named Hwang Hyunjin. We have been together for almost 2 years. And because our second anniversary is near....

"Hi everyone..welcome back sa aming  youtube channel..so for today's video hihi...dahil malapit na ang 2nd year anniv namin ni Hyunjin, gusto ko syang i prank...so kanina, tinext nya ko sabi na nag grocery daw sya at didiretso daw sya dito after  at sinai ko sa kanya na mag v-vlog kami ng challenge.. so mamaya,i se set ko yung camera dyan sa mga sulok sulok tapos mag v-vlog na kami gamit yung isa pang camera..ang plano ko is magiging 'cold' sa kanya tapos kapag napansin na nya na may something,syempre i off nun yung camera! dun ko na sasabihing 'break na tayo babe' basta! bahala na HAHAHAHA...so i think kita kita nalang tayo mamayaaaaaa" tinakpan ko yung camera at saka inoff.

10:26 pm

Habang ineedit ko yung intro ko kanina..may biglang nag doorbell kaya agad kong i-exit yung editor at sinara ang laptop ko bago pagbuksan yun.

"Babe.." bati ni Hyunjin,nginitian ko sya at pinapasok sa loob.

"Bakit may dala kang pagkain?" tanong ko

"pasalubong,syempre galing akong grocery kaya may dala akong pasalubong for you~"

paliwanag nya w/smile. Napa 'ahh' nalang ako bilang sagot.

❝ Prank ❞  || 𝐇𝐰𝐚𝐧𝐠 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐣𝐢𝐧Where stories live. Discover now