Hyunjin's
"Alam nyo Fam..minsan mas maganda padin na i-prank nyo yung mga minamahal nyo diba? kasi dun nyo malalaman if mahal ka pa ba nya,o ikaw nalang yung hinihintay nya na makipag break para tapos na..o sabi nga diba? 'pag gusto may paraan,pag ayaw may dahilan' pag gusto nyang mag stay ka..gagawa sya ng paraan para hindi ka umalis sa tabi nya..pero kung ayaw nya,gagawa at gagawa sya ng dahilan para mag away kayo tapos ayun yung gagawin nyang reason para makipagbrek" paliwanag ko "Paano mo nalaman yang mga ganyan? nangyari na ba yan sayo at ang lalim ng pinaghuhugutan mo?" tanong nya sabay tawa..hayst hindi ko talaga kayang iwan tong babaeng to..bukod sa maganda..clingy din sya..at higit sa lahat sobrang bait..minsan o kaya madalas hindi na nya iniisip ang sarili nya..mas uunahin nya yung iba kesa sa kanya.."Ah!" halos napatili ako sa gulat ng biglang i poke ni Belle yung tagiliran ko "Ahh barbie sabi ko naaaa" pang aasar nyaa "Sabi ko na barbie si Jinnie ehhhh hahahahaㅡ"
"Hoy Hwang!" sigaw nya after ko syang i kiss sa cheeks "HAHAHA magiging Mrs. Hwang ka din soon" sagot ko kaya naman napatawa sya at umiling, ang cute "So ayun nga Fam maraming salamat sa panonood! kung nagustuhan nyo ang content natin ngayon, don't forget to hit that like button, mag subscribe na din kayo para masaya at i ring nyo narin yung notif bell para kumpleto na! Yun lang Fam byeee mahal namin kayo!" sabi ko sa camera at saka ito itakpan.
"Huy wala talaga kayong relasyon ni Nae ah?" sabi nya habang shine-shake yung braso ko. "pfft lagpapalit ko ba yung girlfriend kong ganyan ka cute? kabait? hmm?"
The end.
YOU ARE READING
❝ Prank ❞ || 𝐇𝐰𝐚𝐧𝐠 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐣𝐢𝐧
Short Story《Completed》 ❝ Ayoko na...tapos na tayo❞ ↣date started (061619) ↣date when editing (061819) ↣date ended (060820) Highest Rank: #28- hyunjinxreader #21- 스트레이 키즈 #5- 황 현진